Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

ผมควรทำไงดี รักแต่เค้ามองไม่เห็นความดีที่เราทำให้ TT

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
สวัสดีครับเพื่อนๆ ชาวเด็กดีครับ ผมเป็นวัยรุ่นคนนึง มีปัญหาจะลองมาถามเพื่อนๆ ดูครับ
ผมขอสมมติตัวเองชื่อ A นะครับผม
ผมมีปัญหาอยากจะลองถามกันว่า ถ้าเพื่อนๆเจอปัญหาแบบผม
จะทำยังไง มันเป็นอารมณ์ที่กดดันสุดๆเลยละครับ

ขอเล่าตั้งแต่ตั้นเลยหละครับ
ผม เอ อายุ 17 ปี ชีวิตผมก็เหมือนเด็กปกติทั่วไป ผมเรียนก็ปานกลางครับไม่เก่งเท่าไหร่

ผมโสดมานาพอสมควรนะ แต่ปลายๆปี 57 กับเพื่อนๆ ผมแอบชอบพี่คนหนึ่ง สืบไปสืบมาชื่อเล่นพี่เค้าชื่อ พล (ชื่อสมมติ เป็นเกย์ครับ เหมือนผมนี่แหล่ะ ฮ่าๆ) เรียนอยู่โรงเรียนแห่งหนึ่งในเมืองลำปาง พี่เค้าเรียนอยู่ ม.6 ส่วนเราก็เด็กกว่าพี่เค้า สองปี ผมลองทัก แชทพี่เค้าไปครั้งหนึ่ง เป็นการเสี่ยงๆดู ปรากฎพี่เค้าก็ตอบผมนะ คุยกับผมแบบเป็นมิตรมากละ คุยไปคุยมาเราก็แลกไลน์ แลกเฟสกัน แรกพี่เค้าบอกมีแฟนเเล้ว เราก็ไม่ได้ผิดหวังหรอก พี่เค้าก็บอกคุยกันแค่พี่น้องก็ได้ เราก็ได้รู้จักกันมาตั้งแต่วันนั้น (ผมก็ดีใจนะ)
เยี่ยม
หลังจากนั้นเราก็เริ่มที่จะนัดเจอกัน ไปกินอะไรด้วยกัน ไปเดินเที่ยวด้วยกัน ผมก็มีความสุขนะ เคยมีครั้งนึงพี่เค้าก็บอกผมว่า เป็นพี่น้องกันเนี่ยแหละ มีความสุข จะได้ไม่เจ็บ จะได้อยู่ด้วยกันนานๆ ผมก็เชื่อนะ แต่ก็แอบผิดหวัง แต่ไม่เป็นไร ผมก็รักพี่เค้าเหมือนพี่แท้ๆของผม

จนมาวันนึง ผมก็คงจะกวนเค้ามากไปมั้ง แล้ววันนั้นพี่เค้าไม่ได้เอาโทรศัพท์ไป (พี่เค้าบอกผม) แต่ผมก็ไม่เชื่อ ขี้ระแวง พี่เค้าก็เลยด่าผม เกลียดผมมากมาย จำได้เป็นช่วงวันครู เดือนมกราครับ พี่เค้าก็บล็อกเฟสผมไป คงเพราะรำคาญที่เราเซ้าซี้มากไป ผมกับพี่เค้าก็เถียงกันแรงมาก จนพี่เค้าพูดใส่ผมแบบไม่เหลือเยื้ใยอะไรเลย
แต่ตกดึกพี่เค้าก็ปลดล็อกเฟสเรานะ ผมก็งง พร้อมกับข้อความว่า

"นอนไม่หลับหรอ"

ผมก็พึ่งเปิดมาดูตอนเช้า เพราะผมหลับไป ฮ่าๆ ผมก็รีบตอบไปทันทีที่เห็น บอก ขอโทษ บอกที่ทำไปเพราะห่วง เห็นหายไปนาน ผมบอกว่า หายโกรธนะ แต่เค้าก็บอกว่าโกรธอะไรไม่ได้โกรธ เหมือนกับไม่มีอะไรเกิดขึ้นเลยเมื่อวาน วันเดียวกันนั้นเองพี่เค้าก็พาเราไปเลี้ยงไอติมด้วยกัน แล้วก็เริ่มกลับมาคุยกัน ถือว่าเป็นเหตุการณ์ทะเลาะกันรุนแรงครั้งแรก ที่ผมก็จะไม่ทำให้พี่เค้าโกรธผมอีก

อีกหนึ่งสัปดาห์ต่อมาในเดือนมกราคม ผมก็มาช่วยงานที่แห่งหนึ่งวันนั้นก็ปกติธรรมดา พี่เค้าก็ยังไม่ทักแชทมา จนเที่ยงๆบ่าย ๆ ทักมาบอกผมอารมณ์ทำนองว่า เค้าเลิกกับแฟน เค้าไม่เข้าใจกัน พี่พลเค้าอยากเอาของไปคืน เค้าอยากให้ผมไปด้วย เนื่องด้วยผมก็ติดงาน แรกๆก็ปฏิเสธไปเพราะยุ่ง พี่เค้าก็ตื้อ ทั้งโทร ทั้งแชท เราก็ใจไม่ค่อยดี จึงขอออกงานมาก่อน (เด็ดไหมละ) รีบมาหาพี่เค้าในทันที พี่เค้าก็มาบ่น มาระบาย บอกเจ็บมาก ผมก็ให้กำลังใจ แล้วพี่เค้าก็ดีขึ้นนะ ผมก็ดีใจ พี่พลเค้าก็พาผมไปเลี่ยงไอติมอีก (จริงๆกินบ่อยมากครับแต่เล่าไม่หมด ฮ่าๆ) เราก็ไปนั่งชมวิวที่แห่งหนึ่งด้วยกัน ผมว่าผมมีความสุขมากเลยนะครับ

คืนวันนั้นพี่เค้าก็มาขอผมขึ้นสถานะในเฟส ผมนี่อึ้งเลยสิ ผมก็ถามว่า จะให้กดยอมรับไหม พี่เค้าบอกว่า ตามใจ ผมก็กดยอมรับสิครับ 555 ถือว่าผมคงมีหวังนิดๆละนะ

หลังจากวันนั้นเราก็เริ่มไปเที่ยวด้วยกันบ่อยขึ้น ผมก็เริ่มไปดูหนังกับพี่เค้า พี่พลเค้าก็จะชอบจับมอผมในโรงหนัง ใจหนึ่งก็ร้อนมือนะ แต่ทนเอา ฟินนน อิอิ
เราก็ไปกินอะไรอร่อยๆ ทั้งวันหยุดและหลังเลิกเรียน ตลอดๆ ทุกครั้งที่ผมไปอยู่กะพี่เค้าผมก็จะถามเสมอว่า

A: พี่ไม่เบื่อผมหรอ เจอกันทุกวันเนี่ย
พล : เบื่อทำไมละ ไม่เห็นน่าเบื่อเลย
A: (ผมก็แกล้งหยอดบ่อยว่า) แฟนพี่ไม่ว่าหรอ
พล : ไม่มีแฟน โสดๆ ครับน้อง (แล้วยิ้มให้เรานะ)

ทำนองนี้แหละนะ และผมขอบอกหน่อยว่า ผมเป็นคนขี้นอย และพี่เคาก็จะโทรมาง้อตลอด เราก็เริ่มหวั่นไหวใช่ไหมละ เพราะตัวพี่เค้าก็โสด ผมก็โสด แต่ผมก็ไมได้ถามนะว่าเป็นอะไรกัน เพราะกลัวรับไม่ได้

พี่เค้าบ้านอยู่ไกลกับผม จะไปส่งก็ไม่ได้ ต้องรอรถมารับ พี่เค้าก็ชอบมานั่งรอรถกับผมนะ บ่อยครั้งที่ผมบอกกลับบ้านก่อนก็ได้ เดียวรถก็มา พี่เค้าก็ไม่ยอมไปนะ นั่งกับเราเราขึ้นรถกลับ

วันนึงผมก็เริ่มเล่นตัวเพื่อลองใจ วันนั้นวันเสาร์ ผมก็มาเที่ยวกะพี่เค้า อีกละ ^^ แล้วรอรถตามปกติ ผมงอนพี่เค้า เพราะพี่เค้ามาช้า ผมก็บอกในแชทว่า
A : ไปเดินตลาดสิ ไม่ต้องมานั่งกับผมหรอก กลับบ้านก็ได้
พล : (สติ๊กเกอร์แบบร้องไห้)
A : ผมไม่ใช่สำคัญอะไรนิ จะสนใจผมทำไม
พล : ง่ะ พี่รักคนเดียวหนา ถ้าไม่สำคัญจะให้อยากอยู่ด้วย จะมานั่งรอรถด้วย ไปเที่ยวด้วยหรอ
(ความจริงนั่งใกล้ๆกันแต่ไม่คุยกันแชทเอา ฮ่าๆ)
ผมก็มองหน้าพี่เค้าแล้วยิ้ม แล้วบอกไปเดินด้วยกันก่อนแปะ รถยังไม่มา (อารมณ์ตอนนั้นแบบ .....มีความสุขแทบบ้าตายยย แต่ก็ยังไม่ชัวร์นะว่าพี่เค้าจะมีใจให้เราบ้างหรือเปล่า)
ต่อนั้นมาเราก็คุยกันมากขึ้นๆ หลับดึกมาก คุยไรไม่รู้มากมาย

พอถึงก่อนวันวาเลนไลน์ผมก็เอาดดอกไม้ไปให้พี่เค้านะ ให้ที่ โรงเรียนเลย พี่พลเค้าก็บอกนี่คนเดียวเลยนะเนี่ยที่เอาให้ ผมก็เขินนะ ผมเลยบอกว่าผมไปเรียนละ วันนั้นรีบมากพอสมควร อิอิ (อยู่คนละโรงเรียน)

พี่เค้าก็คุยกับผมบ่อยมาก ผมก็บอกไปหาเพื่อนคุยบ้างก็ได้นะ พี่พลเค้าบอก รอเอทิ้งก่อน จะไปหาคนคุย
ผมแบบว่ากดดันสุดๆจนเปลี่ยนเรื่องเลยหละ คุยประเด็นนี้บ่อยอยู่พอสมควร พี่เค้าก็ตอบเหมือนเดิม

หลังจากวันวาเลนไทน์พี่เค้าก็ล้มป่วยเข้าโรงบาล หายไปไม่ตอบแชทเรา เราก็เข้าใจ แต่ตอบเราสักนิดก็ไม่ตอบ จนครั้งหนึ่งพี่พลเค้าตอบมาก็ด่าเราอีกรอบ บอกว่าป่วย ไม่อยากให้กวน แต่ผมก็ห่วงแต่ทำไงได้ แล้วพี่เค้าก็บล็อกเฟสผม อีกละ TT ไม่น่าเลยผม แล้วต่อมาไม่นานสักสองสามชั่วโรง พี่เค้าก็ปลดบล็อก
แล้วผมก็ทักไปทันทีเลยนะ บอกว่าขอโทษ
พี่เค้าก็บอกว่า บอกแล้ว พี่อาการหนัก พี่ไม่อยากให้ใครกวน พี่พลเค้าบอกแค่นี้ แล้วผมก็ถามว่า เจ้าไปเยี่ยมได้ไหม พี่เค้าบอก อาการหนัก งดเยี่ยม แต่ผมก็ไม่สนนะ ผมจะต่อรถจากบ้านมานั่งเล่นๆแถวๆ รพ. เรพาะแค่ใกล้แค่นี้ผมก็มีความสุขแล้ว ออกแนวโรคจิตนะ แต่ผมก็มีความสุข ถึงแม้จะไม่ได้เข้าเยี่ยมก็ตาม

วันจันทร์ต่อมาปลายเดือนกุมภาหลังวาเลนไทน์ พี่เค้าออกโรงบาล แต่ไม่ยอมบอกเรา ผมก็แอบนอยนะ ผมเลยลองโทรไป พี่เค้าก็ไม่รับโทรศัพท์ โทรไปบ่อยๆก็ปิดเครื่องใส่ จิตตกเลยคราวนี้ วันนั้นผมเลยไม่ได้คุยกับพี่เค้ามา รวมๆก็เกือบ 1 อาทิตย์แล้วจากที่พี่เค้าป่วย

วันอังคาร ผมก็ยังต้องไปช่วยงานครู บ่สยๆมา พี่เค้าเอารูปพี่เค้าคู่ดอกไม้ที่เราให้ แล้วแคปชั่นว่า
"ขอบคุณสำหรับดอกไม้ช่อนี้ รอไปก่อนละกันนะอิอิ"
ผมควรจะดีใจแต่เสียใจ แต่ผมก็ไม่กล้าทักพี่เค้าไปเหมือนเดิม
1สัปดาห์ต่อมา ผมก็ยังไม่ได้คุยกับพี่เค้า แต่พี่เค้าก็อัพรูปไปกินไรกับเพื่อน อัพตัสไรปกติ แต่ผมก็ไม่กล้าทักกลัวพี่เค้าจะว่าให้เรา
แต่ใจก็ห้ามไม่อยู่ ทักไปรัวๆ จนพี่เค้ารำคาญ อีกครั้ง TT อีกแล้ว ผมพลาดอีกแล้วพี่เค้าก็โกรธเรา บล็อกเฟสยาวเลย ไม่ปลดบล็อกเลย

จนกระทั่งวันจบ ก่อนวันจบช่วงต้นมีนา ผมกลัวพี่เค้างอน ผมเลยเอาตังเก็บผม 700 กว่าบาท ไปซื้อเป๋าตังให้ เป็นลายที่พี่เค้าชอบ ทำให้วันนั้นผมตังไม่พอ จึงต้องเดินรอบเมืองเลยจากห้างไปบ้านพี่เค้า แต่ผมก็ทนเอานะ เพราะกลัวตังไม่พอซื้อให้ แล้วเอาไปแขวนหน้าบ้าน ตอนพี่เค้าไม่อยู่ ผมก็เลยกลับบ้าน

เช้าวันต่อมาพี่เค้าก็พรูปกระเป๋าตังแล้วบอกทำนองว่า จะใช้กระเป๋าใบนี้
(ผมลงทุนสมัครเฟส ไลน์ ไอจี อีกอัน เพื่อหาทางติดต่อพี่เค้า) ผมก็อารมณ์บอกไม่ถูกอีกละ จะดีใจหรือเสียใจ เพราะคำพูดแลดูเย็นชามาก อยากร้องไห้เลยตอนนั้น
แล้วผมก็มือลั่น ไปโดนสติกเกอร์ไลน์ ซวยแล้วพี่เค้าด่าผมแน่ TT จบแน่ พี่เค้าบอก มีไร ผมบอกว่า ขอโทษที่กวนะ ผมห่วงพี่ แล้วพี่เค้าก็ไม่ตอบ แต่ส่งรูปเป๋าตังให้แล้วบอกว่า เอามาใช้แล้วนะ ผมถามว่า ไม่ชอบหรอ เค้าบอก ชอบดิ
แล้วบอกว่า
"วันจบพี่อยากมาก็มานะ"
ผมก็ตอบไปแบบดีใจว่า ครับ ^^

วันจบพี่เค้าก็มาหาผมที่เดิม ที่รอรถ แล้วผมก็เอาดอกไม้ให้ พี่เค้าก็บอกผมว่าพี่จะรอวันนี้ ว่าผมจะทนได้แค่ไหน วันนี้พี่เค้าจะปลดบล็อกทุกอย่าง ให้ แล้วพี่เค้าก็รีบไปกินเลี้ยงกับเพื่อนพี่เค้า แล้วพี่เค้าก็ปลดบล็อกจริงๆ แต่ยังไม่รับผมเป็นเพื่อนนะ แต่ผมก็ไม่ได้สงสัยไร พี่เค้าอาจจะกลับบ้านมาเหนื่อยๆ

พออีกวันการทะเลาะใหญ่ก็เกิดขึ้น ผมทักแชทไปรัวๆเนื่องด้วยคิดถีงมาก ไมได้คุยแบบเป็นเรื่องราวดิบดีแบบที่เคยคุยมาก็ 2 อาทิตย์แล้ว ทักไปบ่อยจนพี่เค้าบอก
พล : ไม่ต้องทักมาได้ปะ เบื่อ ทักอยู่นั่นแหละ
ผมแทบใจสลายเพล้องเลยหละ แล้วพี่เค้าก็ด่าผมสารพัด เช่น รักทำไม ทำไมต้องรัก ถามว่าอ้าวนี่คบกับเค้าหรอ ด่าผมว่าโง่เอง ที่ซื้ออะไรมากมายให้ (มีที่ยังไม่ได้เล่าอีกครับ) แล้วก็ขอให้ผมเลิกยุ่งกับพี่เค้า ผมก็พยายามจะขอโทษ
ผมง้อพี่เค้าทุกทาง แต่พี่เค้าไม่สนใจอะไรเลย แล้วยังมาว่าให้ผมว่าไม่มีเหตุผล

ผมเจ็บมาก คืนนั้นผมแทบไม่ได้นอนเลย หลับตอนอีกที ตี5 แล้วตื่นก็ 6 โมง เป็นแบบนี้สามสี่วันติด แล้วทำใจไม่ได้ ก็ยังชอบส่องเฟสพี่เค้าอยู๋นั่นแหละ ทั้งๆที่เราไม่ได้เป็นอะไรกันแล้ว

จนตอนนี้ผมก็ยังลืมพี่เค้าไม่ได้ เพื่อนว่าไงกันครับ ผมก็ยังรักพี่เค้าอยู่นะ ถึงแม้เค้าจะทำลายความรู้สึกเราแบบซ้ำแล้วซ้ำเล่า แต่ผมก็ยังรักอยู่ นี่เป็นแค่บางตอนเท่านั้น แล้วสรุปผมกับพี่เค้ายังมีโอกาสไหม ผมจะได้รักกับพี่เค้าไหม ที่ผ่านมาเค้ารักเราไหม ผมไม่รู้แต่ที่รู้ๆ ผมรักมากจนยากตัดใจ
เพื่อนๆรู้สึกยังไงกันครับ ผมควรทำไงดี
ใครสงสัยส่วนไหนก็เม้นได้นะครับ เดียวผมจะช่วยขยายความอีกที
ขอบคุณเพื่อนๆที่อ่านนะครับ ขอบคุณความคิดเห็นล่วงหน้านะครับ ขอบคุณครับผม


เศร้าจัง

แสดงความคิดเห็น

>

81 ความคิดเห็น

MuEKp 23 มี.ค. 58 เวลา 18:59 น. 1

เอ่อ.. ถ้าผมพิมอะไรที่ไม่พอใจก็กราบขออภัยงามๆเลยนะครับ ..

ถ้าถามว่า ทำไมพี่เขาถึงพูดแบบนั้น ไม่แน่นะครับ บางที่พี่เขาอาจจะเจอคนที่ถูกใจแล้วหรือป่าวแบบว่าเจอคนที่ใช้มากกว่าหน่ะครับ ( ความคิดเห็นส่วนตัว )

แล้วก็อยากให้ จขกท. ไม่ต้องเล่นตัวเยอะ แบบว่ามันอาจจะเยอะเกินไปด้วยแหละพี่เขาอาจลำคาญหรือด้วยเหตุผลต่างๆนาๆหน่ะครับ เล่นตัวได้ครับแต่ไม่ต้องเยอะมาก ~

บางที่พี่เขาอาจใช้เราคั่นเวลาก็ได้นะครับ ... คนที่เอาความรู้สึกคนอื่นมาเล่นไม่สนุกนะครับ

อยากแนะนำว่าให้ตัดใจเทอะครับ อาจต้องใช้เวลาจริงๆแหละ รักเขาข้างเดียวผมเข้าใจครับ ปล่อยให้เวลาผ่านไปเรื่อยๆ เราอาจจะเจอคนที่ใช่มากกว่าพี่เขาก็ได้ครับผม

ปล. ยังไงก็สู้ๆนะครับ เก็บไว้เป็นบทเรียนก็ได้
ปล.2 ถ้าผมพิมอะไรผิดพลาดไปก็ขออภัยมา ณ ที่นี้ด้วยนะครับ T^T


0
E.D. 23 มี.ค. 58 เวลา 19:02 น. 2

ไม่เป็นไรครับ ผมน้อมรับครับผม มันจนมุมจริงๆแล้วหละ พี่ไม่ได้พิมอะไรผิดหรอกๆ ตรงอย่างที่พี่บอกนั่นปหละครับ ขอบคุณนะครับสำหรับกำลังใจ
ขอไปทำใจแปป
เศร้าจัง

0

ความคิดเห็นนี้ถูกลบ

ถูกลบโดยเจ้าของความเห็น

Arwan'nnn 24 มี.ค. 58 เวลา 23:10 น. 8
ซึ้งฮ่ะ 
 เคยมีเเฟนเป็นคนขี้งอนนะ เเล้วไม่ชอบฟังเหตุผล เวลาทำอะไรหน่อยเเล้วไม่ได้ตอบเเชท ตอบช้าบ้าง ก็จะงอน 555 
เเต่ตอนนี้ก้เข้าใจเเล้วเเละที่เขางอนเพราะเขารักเราเเต่ก็สายไปเเล้วเพราะเลิกกันเเล้ว 
0
Pretty_yoghurt++ 24 มี.ค. 58 เวลา 23:22 น. 11

ผู้ชายแบบนี้เลิกได้ดีแล้วแหละค่ะ คนที่เอาความรู้สึกของเรามาล้อเล่นแบบนี้ มาให้ความหวังเราแล้วก็ทำลายความรู้สึกซ้ำๆซากๆ แบบนี้ ต่อให้คบไปก็ไม่มีอะไรดีขึ้นค่ะ อยากบอกว่าถ้าเป็นเรานะ เราตัดใจตั้งแต่บล็อกเฟสเราครั้งที่ 1 แล้วค่ะ แต่เราเข้าใจความรู้สึกคุณเอนะ ว่าถ้ามันรักแล้วก็ตัดใจยาก เราอยากจะขอให้คุณเอสู้ๆนะคะ อายุยังน้อยอยู่เลย เชื่อสิว่าคุณจะได้เจอกับคนใหม่ๆอีกเยอะ เก็บพี่พลไว้เป็นความทรงจำดีๆที่ผ่านเข้ามาในชีวิตดีกว่าค่ะ เราชอบเรื่องราวของคุณเอกับพี่พลมากเลย อ่านแรกๆมันก็ฟินรู้สึกดีอยู่หรอกนะ แต่เราลืมคิดไปว่าถ้าเป็นเราเจอสถานการณ์แบบนี้จะรู้สึกยังไง คงเจ็บน่าดูเลยแหละค่ะ เราเข้าใจความรู้สึกคุณเอนะคะ สู้ต่อไปอย่าได้ถอยค่ะ เราเป็นกำลังใจให้ ^^

0
zitang 24 มี.ค. 58 เวลา 23:23 น. 12

สู้ๆ นะ เวลาช่วยได้ก็จริงแต่อยู่ที่ตัวเราด้วยว่าอยากตัดใจจากพี่เค้ามั้ย เราก็เคยเจอแบบนี้เหมือนกัน มันต้องผ่านไปได้ ยังไงก็สู้ๆ นะ

1
E.D. 27 มี.ค. 58 เวลา 16:42 น. 12-1

มันสองจิตสองใจอ่ะครับบ เห้ออ ใจนึงก็เสียดายเวลา อีกใจก็กลัวเจ็บ #ร้องไห้หนักมาก
เศร้าจัง

0
คนร่วมทาง 24 มี.ค. 58 เวลา 23:27 น. 13

ทำใจเถอะคับ เรื่องของผมก็คล้ายๆกัน ผมเลยตัดสินใจ ตัดใจอจากพี่เขา แล้วบอกให้ เพื่อนของพี่เขาคอยดูแลให้อะคับ แล้วเราก็บอกว่า ถ้าพี่เศร้า พี่เสียใจ ผมพร้อมปลอบพี่นะ เรายังเป็นพี่น้องกันได้
ปล.สู้ๆคับ คุณต้องผ่านมันให้ได้
ปล2.การตัดใจมันเจ็บ แต่คุณลองหาเหตุผลดีๆ มันจะทำให้คุณเจ็บน้อยลงคับ เชื่อผมเยี่ยม

0
Golfza 24 มี.ค. 58 เวลา 23:27 น. 14

พิมอะไรแทงใจก็ขอโทษนะง้าบ TT

จากที่อ่านดูแล้ว เหมือนพี่เขาจะเห็น จขกท เป็นของเล่นนะ แบบพอเบื่อก้จากไปอะไรประมานนี้ ก้ตรงที่ คห.1 บอกเล่นตัวมากเกินไป ถ้าจะถามว่าทำยังไงให้พี่เขากลับมาคุยกับเราผมว่า ลองปล่อยๆไปดูคับ เวลาทักก้ไม่ต้องทักรัว ทักแค่คำสองคำ ถ้าพี่เขาตอบก้ชวนคุยแต่ไม่ต้องตื่นเต้น ถ้ากลับมาคุยแล้วพี่เขาก้ยังไม่เหมือนเดิมก้ ปล่อยแม่งงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงง

ปล. ผมก้อยุลำปาง อิอิ เยี่ยม

0
นัมมีโสเรกาเรโต้วีเจ 24 มี.ค. 58 เวลา 23:27 น. 15

เราว่าจขกท.อาจจะทำตัวน่ารำคาญไป แบบทักรัวๆอะเป็นเราๆรำคาญมากนะ555555 เราว่าเขาก็คงรักจขกท.มั่งแหละ ไม่งั้นเขาคงไม่ทนนั่งรอรถเป็นเพื่อน ไม่เลี้ยงไอติมหรอก แต่ที่เขาเป็นแบบนี้เพราะเขาคงรำคาญแบบถ้ากลับมาคุยกันอีกเขาก็กลัวว่าจขกท.จะทำแบบเดิม เพราะเขาให้โอกาสจขกท.ตั้งกี่ครั้งงง แต่สู้ๆนะ อย่าคิดมากก

0
Kaizetsu 24 มี.ค. 58 เวลา 23:31 น. 17

ลองถามถึงเหตุผลเขาดู ถ้ามันไปต่อยังไงไม่ได้แล้วก็ทำใจเลย
การทำใจต้องใช้ความพยายามมาก แต่ถ้าควรทำใจก็ควรทำนะ
#เวลาจะช่วยให้ทุกอย่างดีขึ้น เชื่อผม

0
Pat-Pitcha 24 มี.ค. 58 เวลา 23:31 น. 18
เข้าใจความรู้สึกเลย คือเราก้ชอบเพศเดียวกันเหมือนกัน แล้วเราพยายามดีกับเค้าทุกอย่างถึงแม้เค้าจะมีแฟนแล้วก้เหอะ เราคอยดูแลเค้าตลอดแต่เค้าก้ไม่เคยสนใจ เราเลยหายไปจากเค้าเลยจนตอนนี้เริ่มทำใจได้แล้วค่ะ ถ้าเราเจ็บเราก้ควรถอยดีกว่าไม่อยากทนเจ็บแล้ว
ปล.ยาวไปหน่อยนะค่ะ^^
0
Berth 24 มี.ค. 58 เวลา 23:34 น. 19

อารมณ์เดียวกันเลยอ่า เจอคล้ายๆกันเลย เจ็บสุดๆ ร้องไห้หนักมาก T T

#อ่านแล้วมันจึกเลยอ่า หืออออ
#เป็นเกย์มันก็แบบเนี้ยแหละน้อ หือออออ TT

เศร้าจัง

0
Yuki Asuna 24 มี.ค. 58 เวลา 23:37 น. 20

คิดงี้ดีกว่านะค่ะ ถ้าเราขอโทษแล้วพี่เขาไม่ให้อภัย ลองถอยออกมา แล้วให้เวลากับหัวใจบ้างนะค่ะ ให้เวลากับพี่เขาตลอด ถามใจตัวเองรึยัง ว่าตัวเองง้อต่อไหวไม่ไหว ถ้าพี่เขาเกลียดเราแล้ว ก็ถอยเถอะค่ะ พี่เขาคงไม่อยากคุยกับเราจริงๆแหละ แต่ไม่ต้องคิดมากนะค่ะ เวลาไม่เคยทำให้ลืมอะไรได้ แต่เวลาช่วยให้เราเข้าใจมากขึ้นค่ะ ยังไงก็ขอเอาใจช่วยนะค่ะ สู้ต่อไปตามกำลังที่ทำได้ก็พอ ^^ตั้งใจ

0
chillingmistz 24 มี.ค. 58 เวลา 23:41 น. 21

คือ เอาแบบตรงๆเลยนะ
เราว่า ส่วนหนึ่ง จขกท. ก็ "เยอะไปหน่อย" นะ
เป็นเรา เราก็ไม่ค่อยชอบหรอก เข้าใจว่าคิดถึง แต่เขาอยากคุยจริงๆ ลองทักเขาแบบพอประมาณ คุยแบบพอกรุบกริบไม่ต้องเยอะมาก
แต่ดูจากลักษณะ นะ เราว่าผู้ชายคนนี้ เห็นนายเป็น "คนคั่นเวลา" มากกว่า
แถมทำร้ายความรู้สึกแบบนี้ เราแนะนำนะ "ตัดใจ" หาคนที่ใช่ สำหรับเราดีกว่า
สู้ๆ นะ :)

0
ความว่างเปล่าที่ไร้จุดหมาย 24 มี.ค. 58 เวลา 23:41 น. 22

เป็นคนนึงที่เคยเจอเหตุการณ์ประมาณนี้ครับ ผมม.4 เค้า ม.6 แล้วก็ดำเนินเรื่องประมานนี้ครับ ผมเเนะนำให้ปล่อยเค้าไปครับ ผมก็ตัดใจไปเลย เดียวมันก็ผ่านไปครับ

0
กวินทร์ 24 มี.ค. 58 เวลา 23:43 น. 24

เรารักเขา เขาให้เรารัก แต่เขาไม่ให้เราเป็นเจ้าของเขา
#ผมหรือกูนี่ล่ะกล่าวไว้
(มีอะไรปรึกษาผมได้ในเฟสนะคับแค่พิมพ์คำว่า#ผมหรือกูนี่ล่ะกล่าวไว้ที่สถานะนะคับจะเจอ)อย่าคิดมากนะคับถ้าเขารักเราเขาจะไม่ปล่อยเราไปแน่คับ

0
lovely 24 มี.ค. 58 เวลา 23:47 น. 25

เคยมีโมเม็นต์แบบนี้ ตอนแรกๆอะไรก็ดูดีไปหมด แบบฟินอ่ะ จนมีคนทัก เป็นแฟนกันหรอ
แต่สุดท้ายก็จบแบบเจ็บๆ แบบอ่านไป เข้าใจความรู้สึก ลบเฟส บล็อกเฟส ก็เคยเจอ เขาขอให้เราเลิกยุ่งกับเขา เขาบอกไม่อยากให้เราเจ็บ (ไม่ทันล่ะ) แต่ยังดีที่เจอกันครั้งล่าสุด เขายังยิ้ม และทักให้เราอยู่

นี่ก็ผ่านมาปีกว่าๆล่ะ บอกตรงยังไม่ลืมเขา แบบก็พอทำใจได้ล่ะ ช่วงแรกๆเสียใจหนักมากๆ
ยังไงๆก็สู้นะ ให้เวลาเป็นตัวช่วยให้เราเข้มแข็ง ลืมอ่ะมันไม่ง่ายหรอก เวลาผ่านไป เราก็จะทำใจได้เองแหละ ทางข้างหน้ามีเรื่องราวอีกเยอะ ไม่แน่ วันหนึ่งเราอาจจะถามตัวเองก็ได้ว่า ณ วันนั้น เราชอบเขาไปได้ไง :)

0
สู้ๆ 24 มี.ค. 58 เวลา 23:48 น. 26

ถ้าผมพิมพ์อะไรทำร้ายจิตใจขออภัยนะฮะ
คือผมว่าเขาก็รู้สึกดีกับ จขกทนะฮะ แต่บางที ถ้าเราตื้ออะไรเขามากไปอาจทำให้รำคาญได้(แบบผมนะ ไม่ชอบอะไรที่เยอะ บางทีที่เขาไม่ตอบอาจจะยุ่งไรงี้ แล้วจขกท ทักเขาไปรัวๆเลยทำให้เกิดความรำคาญ). จริงๆปกติของคนเราไม่ชอบอะไรแบบนี้อยู่แล้ว แล่วดูเหมือนพี่เขาให้โอกาศมาหลายรอบแล้ว แต่จขกทยังทำแบบเดิม เขาเลยึงคิดว่าไปกันไม่ได้แน่ๆ กับ
เขามีคนใหม่ ยังไงก็ถ้าตัดใจได้ก็ตัดเถอะครับ อย่าพึ่งไขว่ขว้าหาความรัก. เก็บรักครั้งนี้ไว้เป็นบทเรียนฮะ
#ช๊อคโกแลตไม่ได้ทำให้อ้วน
#น้ำตาลต่างหากที่ทำให้อ้วน
#ความรักไม่เคยทำร้ายใคร
#คนที่เรารักต่างหากที่ทำร้ายเรา

0
Noonsupport 24 มี.ค. 58 เวลา 23:49 น. 27

โดนเหมือนเราเลยยย ToT รักเขามาเป็นปีอ่ะ คุยกันแบบไม่มีสถานะตอนแรกก็ดีมากๆแบบนี้เลย แต่สุดท้ายเขาก็ทิ้งเราไปมีแฟน โคตรเสียใจจจ ยังไม่พอนะ พอเขาเลิกกับแฟนก็กลับมาทำดีกับเราต่อเหมือนหลอกใช้เราให้ช่วยดามใจเขา เราก็รู้นะแต่ยอมโง่ ก็รักมากจริงๆ ก็เป็นอย่างที่คิดเลยพอเขาทำใจได้เขาก็ทิ้งเราไปอีก T T ตอนนี้ก็ไม่ได้คุยละ ยังรักมากนะแต่เราไม่อยากกลับไปโง่อี จขกท.สู้ๆนะคะ รู้ว่ามันโคตรลำบากเลย แต่ถ้าเขาทำกับเราขนาดนี้ก็เลิกยุ่งเหอะะ เพราะยังไงความรักมันก็ไม่ใช่รางวัลของความดีอ่ะ :( ถ้าเราเป็นคนที่ใช่มันไม่ต้องพยายามอะไรมากหรอกค่ะะ สู้ๆนะคะ ToT เราก็กำลังพยายามตัดใจอยู่เหมือนกันน ต้องผ่านมันไปให้ได้เนอะะะ
เศร้าจัง

0
ณิชช์ NIDSRI 25 มี.ค. 58 เวลา 00:07 น. 28

เป็นเราถ้าพี่เค้าพูดมาขนาดนี้เราจะ..ลุยต่อนะ!! ไม่รู้สิ ก็รักไปแล้วนิ่ ก็ทำมันให้เต็มที่เลย เราเชื่อว่าสักวันเค้าก็จะต้องรักเรา สู้ๆ ^^

0
Phk L Maru 25 มี.ค. 58 เวลา 00:16 น. 30

ถ้าเขาบอกว่าเป็นแค่พี่น้อง เราก้ออย่าไปยุ่งกับเขามากมายครับ รักเขามากมันก้อเจ็บมาก พี่แนะนำเลยเราทำดีกับเขาแล้วเขามองไม่เห็น ก้อปล่อยเขาไป  ถ้าเขาทักมาเราก้อเย็นชากลับ  เฉยๆเข้าไว้ ทำตัวให้มีคุณค่า จะดีที่สุดครับ  พี่ก้อเคยเปนแบบคล้ายๆเราอ่ะ คือ ทะเลาะกัน เพราะเขาทำผิด พี่เลยไม่คุยกับเขาเลย น่าจะได้10 เดือนแล้วหล่ะ เจอหน้ากันพี่ก้อทำหน้าเฉยๆ ทำตัวเย็นชา ไม่คุยด้วย  ไม่มีอะไรที่ต้องคุยกัน  ทำให้เขารุ๊ว่า เขาได้ทำสิ่งที่มีค่าเสียไปแล้ว  ยังงัยก้ออย่าคิดมากครับ ในวันข้างหน้าเรายังต้องเจอผู้คนอีกมากมาย ที่ผ่านเข้ามาในชีวิต  มันเปนแค่เพียงการเริ่มต้นครับ สู้ต่อไปครับ

0
uojUT 25 มี.ค. 58 เวลา 00:21 น. 31
คนที่เค้าทำเราเสียใจ ก็ไม่ต้องไปเสียเวลากับคนแบบนั้น ตั้งใจเรียนและรักพ่อกับแม่เป็นคนดีของสังคม ซักวันคนที่ใช่จะมาหาคุณเองครับสู้ๆนะครับเป็นกำลังใจให้
0
IIdarinnII 25 มี.ค. 58 เวลา 00:40 น. 32

เลิกเลยๆ หมายถึงเลิกคิดที่จะสมหวังกะพี่เค้า พี่พลไม่ได้รักเอตั้งแต่แรก ตอนแรกก็พี่น้อง ตอนหลังๆพี่พลเลิกกะแฟน ไม่มีใครไปไหนมาไหนด้วย เลยต้องยอมไปกะพี่เอ เชื่อเถอะ
แต่เราก็เข้าใจจขกท.นะ ว่ามันลำบากมากที่จะต้องตัดใจ
เป็นเราเราก็ด่ากลับแบบคคห.ที่25นะ เราว่านะที่พี่พลเขาบล็อคเฟสเออยู่อาจจะเพราะเขาคบกะคนอื่นอยู่ก็ได้ (คคหสต.)
สู้ๆนะเดี๋ยวก็ป่านไปได้ ปล่อยให้คนแบบนั้นออกจากชีวิตเราสักที เวลาเท่านั้นที่จะช่วยตัวคุณได้ เป็นกำลังใจให้เด้ออออ

0
Delasvegus 25 มี.ค. 58 เวลา 00:45 น. 33

เคยมีประสบการณ์แบบนี้เหมือนกันครับ ไม่ใช่แฟนไม่ใช่คนรัก แต่ทำให้ได้ทุกอย่าง เป็นเพื่อนกัน สนิทมาก สนิทจนเรามีใจให้กับเขา แอบชอบเขา 3 ปี จนทะเลาะกัน เขาบอก "อย่าหวงได้ไหม เราไม่ได้เป็นอะไรกัน เราคิดแค่เพื่อน " เราก็โกรธมาก ยอมรับตอนนั้นแค้นมาก แค้นจนอยากจะสาบแช่งเขาเลย แต่กลายเป็นว่า กรรมที่เราทำกับเขาไว้ ตอบสนองกลับมา ทรมานครับ ทรมานอีกหลายเดือน เราตัดสินใจที่จะก้าวออกจากชีวิตเขา ไม่ติดต่อ ไม่คุย ลบเพื่อนในเฟส 1 ปีเต็ม ที่ในหัวเราไม่คิ
ดเรื่องเขาเลย สบายใจขึ้นครับ ตอนนี้ก็พูดชื่อเขาได้เต็มปาก ไม่ต้องเสียใจอีกแล้วครับ

จขกท. ทุ่มเทมากครับ ผมเคยอดข้าวเก็บเงินเพื่อซื้อของให้เขา ฮ่าๆ ถอยหลังมาพักเถอะครับ ถ้ายังไหว ยังเชื่อในรัก ก็แค่พักครับ แต่ถ้า ไม่ไหว ก็พอครับ แล้วใช้เวลาเยียวความรู้สึกต่างๆครับ : ) สู้ๆนะครับ ไม่มีใครเสียใจได้ตลอด วันนี้อาจจะต้องเสียน้ำตา แต่วันต่อไป เราต้องลุกขึ้นเป็นคนใหม่ ที่เข้มแข็งครับ จขกท. ไม่ได้เสียคนที่รักไป แต่เขาต่างหากครับ ที่เสียคนรักที่รักเขามากที่สุดไป เป็นกำลังใจให้ครับ : )

0
เมษา 25 มี.ค. 58 เวลา 00:50 น. 34

ไร้สาระมากค่ะ จขกทไม่ได้ทำตัวน่ารำคาญเลย คนที่เรารักเราก็คิดถึงก็อยากคุยด้วยอยากเจอตลอดเป็นธรรมดา ที่สำคัญแค่ทักโซเชี่ยลด้วย มันไม่ได้แย่ ไม่ได้น่ารำคาญอะไรซักนิดเลยไม่ใช่เรื่องแปลก นั่นแหละค่ะเค้าเรียกความรัก เราแนะนำว่าให้ จขกทคิดเองนะคะเพราะคุณ มีคำตอบที่ดีที่สุดให้ใจคุณเองอยู่แล้ว ไม่มีใครจะรู้ดีไปกว่าคุณ อยู่ที่ว่าคุณจะทำใจรับคำตอบนั้นได้ตอนไหน เป็นกำลังใจให้ค่ะ

0
LIEWWARA 25 มี.ค. 58 เวลา 01:12 น. 35

เอาจริงๆนะ เรื่องแนวนี้เคยเกิดขึ้นกับผม ตอนจบก็จบไม่สวยแบบนี้แหละครับ แต่สิ่งที่ผมทำคือ ไม่ต้องไปแคร์(พยายาม) ถ้าเขาไม่เห็นค่าในตัวเรา เราก็ไม่จำเป็นต้องไปเห็นค่าในตัวเขา ดูแลตัวเองทำตัวเองให้ดูดีขึ้น ให้เขาเสียดายทีหลัง
เวลาเจอหน้ากันก็ทำเหมือนไม่เคยมีอะไรเกิดขึ้น ถ้าอยู่กับเพื่อนก็หันไปคุยกับเพื่อน ให้เขาคิดว่าเราไม่อยากแม้แต่ที่จะมองหน้าเขา

ถ้าพูดถึงสิ่งที่พี่เขาทำกับพี่นะ เหมือนแบบว่า เขาเห็นพี่เป็นของเล่นอะครับ ของเล่นคั้นเวลาอะไรประมาณนี้ แล้วก็คบเพื่อหวังผลประโยชทำดีเพื่อหวังผลประโยช ขอโทษนะครับที่ต้องพูดตรงๆ ถ้าเปรียบเทียบก็คือ ผู้ชายมาคบกับกระเทยเพื่อหลอกเงินหนะครับ แค่เปรียบเทียบนะ .

ยังไงก็สู้ๆนะคับ เสียใจได้ แต่ไม่ต้องนาน แล้วหันกลับมาดูแลตัวเอง ให้ดูดีขึ้น เขาจะได้เสียดายเรา แล้วถ้าเขามาขอคืนดีก็คืนดีกับเขาไปนะครับ(ผูกมิตรไว้ก่อนดีกว่า) แต่ไม่ต้องทำอะไรให้เขาเหมือนเดิม แบบคบหากันเหมือนคนรู้จักแค่นี้พอ เพราะถ้าคบไปเขาอาจจะทำเราเสียใจอีกก็ได้

0
B.benz 25 มี.ค. 58 เวลา 01:31 น. 36

อยากให้ จขกท ลองถอยออกมาดู ลองห่างออกมาสักพัก เพราะถ้าเขามีใจให้เราเขาจะไม่ปล่อยเราไป แต่ถ้าเขาไม่มาตามเราแสดงว่าเขาอาจไม่ได้คิดอะไรเกินเลยกับเรา แล้วดูท่าพี่คนนั้นน่าจะเป็นคนขี้ลำคาญด้วยนะ บางทีการที่เราห่างออกมาอาจจะทำให้พี่เขารู้สึกดีขึ้นก็ได้ ไม่ใช่ว่า จขกท ไม่ดีนะแต่หมายถึงพี่เขาอาจจะอึดอัดอ่ะ ยังไงก็เข้มแข็งนะถึงไม่มีพี่คนนี้ยังไงโลกนี้ก็ไม่ได้มี ผช แค่คนเดียวบางครั้งถ้า จขกท จากพี่คนนี้ไปอาจจะได้เจออีกคนที่ดีกว่าและรัก จขกท มากกว่าก็ได้นะ เราเกิดมามีคนที่รักเราแล้วแน่ๆ 2 คนคือพ่อกับแม่แล้วก็มีญาติพี่น้องอีกมากมายที่รักเรา นั้นหมายถึงการที่เราจะหาคนที่รักเราเพิ่มอีกสักคนมันไม่ยากเลยนะ สู้ๆ น๊าาา เป็นกำลังใจให้เสมอ :)

0
Weeraphat Suebjakplong 25 มี.ค. 58 เวลา 01:44 น. 37

ตอนนี้จขกท.ก็ยังไม่ต้องทำอะไรดีกว่า อยู่กับตัวเองเยอะๆแล้วมันจะคิดอะไรออก

ถ้าเป็นเราแนะนำนะ ปล่อยเถอะ

เจ็บนะ ทรมานนะ คิดถึงนะ แต่ทนหน่อย เดี๋ยวมันจะผ่านไปได้

ทนเอาหน่อย รอจนอารมนู่นนี่นั่นหายไป แล้วมันจะเหลือแต่ความทรงจำ

รักแล้วเจ็บอยู่อย่างนั้นจะรักทำไม ให้เวลากับหัวใจหน่อย เก็บแต่สิ่งดีๆระหว่างคนสองคนไว้ในความทรงจำ

ตอนนี้บอกได้แค่ว่า ทนหน่อยนะ รักดีๆรออยู่

...หรือจะสู้ต่อก็แล้วแต่นะ คิดเอาว่าถ้าเค้ากลับมาจริงแล้วทำเราเสียใจอีกจะทนได้มั้ย หรือเลือกที่จะตัดใจตอนนี้

แล้วแต่จขกท.ค่ะ เป็นกำลังใจให้

0
piccolo love 25 มี.ค. 58 เวลา 01:53 น. 38

คือผมว่านะครับ เนื่องจากเราพวกเดียวกัน ฮ่าๆ ถ้าเขาทำตัวแบบนั้น ผมว่าเค้าไม่ได้รักเราจริงหรอกครับแค่เหงา เบื่อ บางอย่าง ผมเคยเป็นจะว่าผมเลวก็นะ มีบ้าง คือ มันเบื่อทุกอย่าง อยากคุยกับใครซักคนที่ไม่ใช่แฟน แต่ยังไงๆเราก็คบกับแฟนเราอยู่ดี ผมแค่เป็นบางอารมนะผมว่า ถ้าเค้าทำดีกับเราอีกก็เผื่อใจไว้ด้วยแล้วกันนะครับ สู้สู้

0
กำลังใจ 25 มี.ค. 58 เวลา 02:06 น. 39
ร้องไห้
เรื่องนี้นะครับ สำหรับผมจะเรียกคนคั่นเวลาก็ได้แต่
ถ้าผมเดาไม่ผิด จขกท น่าจะเลือดกรุ๊ปAป่ะ ส่วนพี่เขาน่าจะB เริ่มแรกอาจจะเริ่มจากคุยกันถูกคอและสบายใจเมื่ออยู่ด้วยพี่เขาก็คงชอบ จขกท นะครับ คนประเภทนี้ชอบง้อนะแต่ไม่ชอบคนขี้งอล หึงง่ายเพราะฉนั้นความสัมพันธ์ที่กำลังก่อตัวมันเลยถูกทำลายไปง่ายมาก มันไม่ใช่ความรักตั้งแต่ต้นแล้วครับเป็นเพียงความใกล้ชิด แต่เพราะ จขกท ให้ใจเกินไปสำหรับเขาสถานะเลยเป็นแบบนี้ยังไงก็ต้องจบแบบนี้จากที่เล่ามาไม่ช้าก็เร็วครับ
แนะนำให้ค่อยๆเปิดใจใหม่ดูครับ แต่ต้องผ่อนลงมาหน่อยบางครั้งคนบางคนต้องการความห่วงใยที่พอดี พยายามลดความคาดหวังลงเพื่อสถานะที่มั่นคง ในอนาคต จขกท ต้องเจอคนที่พอดีแน่ครับ เอาใจช่วยนะครับและต้องขอโทษด้วยถ้าทำให้ไม่สบายใจ
ปล.ที่จริง จขกท รู้คำตอบของกระทู้อยู่แล้วแต่ไม่อยากให้เป็นจริง สุดท้ายต้องทำใจและยอมรับให้เวลาช่วเยียวยาและหากิจกรรมทำดูนะครับ เชื่อว่า จขกท เก่งด้านภาษาต่างชาติด้วยล่ะ อิอิ
4
E.D. 25 มี.ค. 58 เวลา 14:13 น. 39-1

ทำไมถึงเชื่อว่าผมเก่งภาษาต่างประเทศละ ผมว่าค่อนข้างแม่นแหะ เป็นหมอดูหรอครับเนี่ยย?? ฮ่าๆๆ

0

ความคิดเห็นนี้ถูกลบ

นำรูปถ่าย หรือข้อมูลของผู้อื่น ที่มิได้เป็นบุคคลสาธารณะมาลง โดยที่เจ้าตัวไม่ยินยอม หรือมีลงเบอร์โทรศัพท์/ที่อยู่จริง

E.D. 25 มี.ค. 58 เวลา 19:41 น. 39-4

ส่วนพี่เค้าน่าจะ O ถ้าจำไม่ผิด ครัชช
เศร้าจัง

0
Nuttapong 25 มี.ค. 58 เวลา 04:56 น. 40

ทำอะไรไม่ได้เมื่อเค้าชัดเจนเเละมีจุดยืนขนาดนี้ ทำทุกอยากให้เหมือนปกติ เปรียบเสมือนวันที่ จขกท ทำของหาย ถามตัวเองทุกวันไหมว่าเมื่อไรจะหาเจอเมื่อไรจะได้คืน ความรักก็เหมือนกันถ้าเรายิ่งถามหาทุกวันเเล้วเมื่อไหร่ลืม จขกท ยิ่งจำเเม่น ให้ "เวลา" ทำให้เราชินกับการไม่มีเค้า ยิ่งพยายามตัดใจยิ่งได้ผลตรงข้าม ปล.นี่กูจิงจังไปปะเนี้ย55555 เยี่ยม

0
manual 25 มี.ค. 58 เวลา 07:16 น. 41

ถ้าจะตามความรู้สึกคนอ่านนะค้ะ
//เลิกคุย ไปเลยค้ะ // ไม่เสียใจสำหรับสิ่งดีๆช่วงเวลาที่ดีที่เขามอบให้ // ต้องขอบคุณด้วยมั้ง คะ สำหรับประการณ์ใหม่!!!!

0
คนเพิ่งโสด 25 มี.ค. 58 เวลา 07:38 น. 43

ผมเพิ่งเจอมาสดๆ เลยครับ เหตุการณ์แบบนี้เลย เพิ่งเลิกกันไปเองครับ ผมก็เป็นแบบ จขกท นี้แหละครับ ทักบ่อย เยอะแยะจนเค้ารำคาญ จนเค้าไม่แคร์ผมแล้ว สุดท้ายก็เป็นผมเองที่เป็นคนบอกเลิกเพราะเหนื่อยกับการคิดมากเรื่องเค้าครับ (แต่ก็ยังอาลัยอาวรณ์อยู่นะ)
สุดท้ายผมได้คำแนะนำที่ทำให้เริ่มตัดใจได้จากเพื่อนคนนึง เขาพูดว่า "ถ้าไม่มีความสุขจะทนทำไม ครอบครัวสำคัญกว่านะ เหนื่อยที่ต้องทนก็หยุดเถอะ เปิดใจรับสิ่งใหม่ๆ เข้ามา จะได้ไม่ต้องคิดเรื่องเดิมๆ" สั้นๆ แต่ทำผมหยุดร้องไห้ไปเลยนะ ไม่อยากให้ จขกท ต้องมาทนเหมือนผม ทรมานมากจริงๆ ลองหาเพื่อนไปเที่ยวแก้เหงานะครับ เลิกคิดมาก อย่าให้พิษรักทำร้ายเราครับ สู้ๆครับ
สู้สู้

1
E.D. 25 มี.ค. 58 เวลา 19:44 น. 43-1

ขอบคุณครับบบบบบบบบ เกือบสองอาทิตย์แล้วละ ยังไม่เริ่มทำใจเลย จะพยายามเนอะครับ ^^
เยี่ยม

0
ปิ่นปิ๊น 25 มี.ค. 58 เวลา 08:05 น. 44

ผมก็เจอมาแบบนี้เลยคราฟพี่เขาใช้เราเป็นคนคันเวลาแต่พอเราไม่มีประโยชน์พี่เขาก็ไม่เคยเห็นเราอยู่ในสายตาคราฟพอเราทักไปมากพี่เขาก็ด่าแล้วก็บล็อกเฟสเราพอเจอพี่เขาก็ไม่ทักไม่พูดทำเป็นอย่างเราไม่มีตัวตน(ขอแนะนำว่าควรปล่อยว่างเหอะคราฟถึงมันเจ็บแต่ดีกว่าเจ็บเมื่อคนที่เรารักมากไม่เคยเห็นเราอยู่ในสายตา)เหอะเหอะ

0
ผู้คน . 25 มี.ค. 58 เวลา 13:43 น. 48

ก็เข้าใจนะ ว่ารัก ห่วง คิดถึง แต่บางทีเราก็งี่เง่าเกินไป รอยร้าวมันเยอะ แล้วผู้ชายคนนี้เขาก็ แบดบอย คงเป็นได้แค่คนรู้จัก มันสายเกินไป เพราะสิ่งที่เราทำแล้วไม่คิด ทำได้แค่ รัก คิดถึง และขอโทษ เขาแสดงถึงขนาดนี้แล้ว เราก็ควรตัดใจ รั้งไปก็ไร้ประโยชน์ แม้ลืมไม่ได้และตัดใจยาก แม้ต้องใช้เวลาทั้งชีวิต ก็ต้องจำใจทำ สู้ๆเป็นกำลังใจให้(ลืม) ที่เราพูดแรงเกินไปเพราะอยากให้ตาสว่างสักทีนะ และขอโทษที่พูดแรง ชีวิต ยังมีพรุงนี้ เริ่มใหม่ได้เสมอ .

สู้สู้

0
....nook 25 มี.ค. 58 เวลา 13:49 น. 49

เข้าใจความรุ้สึกน่ะ เเต่เราอาจมีเพิ่มข้อเเม้ให้เค้าหน่อย เช่นเวลาคุยกัน เวลาเจอกัน ต่างๆ ที่อ่านมาส่วนใหญ่เราก็เป็นฝ่ายทักเขาไปเเบบรัวๆเลยนิ เค้าอารำคาญก็จริง ถ้าพี่เค้านิสัยเเบบนี้เราจะง้อหรือโกรธเเนวประชดไม่ได้นะ อาจมีทางเข้าใจกันก่อได้ทำให้เขามองเราเหมือนเมื่อก่อนสิตกใจ

0
สาววาย 25 มี.ค. 58 เวลา 13:58 น. 50

เศร้าตามเลยค่ะ ตอนแรกก็น่ารักๆ พอจบกลับเศร้า TAT
เอาใจช่วยนะคะ เป็นกำลังใจให้ค่ะ ^^
ถ้าเขารักเราจริงๆ ทำไมเขาต้องด่าเราขนาดนั้น ถึงจะด่าก็ต้องมีการให้เกียรติกันบ้าง แต่นี่ทำเหมือนเราไม่มีความรู้สึกแบบนี้แนะนำให้พยายามตัดใจดีกว่าค่ะ

ความรักไม่จำเป็นต้องซื้อของให้หรือทำอะไรให้มากมาย เพราะความรักสื่อกันได้ด้วยใจค่ะ หากรักกันจริงหรือเขารักเราจริงต้องมีความเข้าใจกัน ไม่ใช่ให้เราต้องไปเข้าใจเขาอยู่ฝ่ายเดียวแบบนี้มันเหมือนเป็นการ "รักข้างเดียว" เสียมากกว่า

จากการกระทำของพี่พลที่คุณกล่าวถึง เขาดู...ไม่ค่อย...ไม่ค่อยเข้าใจความรู้สึกของเรา ไม่ค่อยแคร์ความรู้สึกของเรา รักกันมันต้องเขาใจและแคร์ความรู้สึกของเราด้วย ให้เราเข้าใจอยู่ฝ่ายเดียว...มันเป็นไปไม่ได้

หากคุณ A ตัดสินใจจะปักใจรักคนๆ นี้ คุณก็คงต้องมีความอดทนเสียหน่อยนะคะ ใครจะรู้คุณ 'อาจจะ' สมหวังในสักวันหนึ่งก็ได้ค่ะ เราไม่สามารถรับรู้อนาคตได้นี่เนอะ ^^
หากคุณต้องการที่จะลืมเขาขอแนะนำให้ทำกิจกรรมต่างๆ เพื่อคลายเครียด เช่น เต้น ดูรายการตลก ดูหนังตลก (ห้ามดูหนังรักดราม่าเด็ดขาด) ร้องเพลงสนุกๆ หรือทำกิจกรรมอย่างอื่นที่สามารถทำให้เราสบายใจได้ ห้ามตอกย้ำตัวเองเด็ดขาดนะคะ ดูแลสุขภาพดีๆ พักผ่อนให้เพียงพอค่ะ

ขอเป็นกำลังใจให้นะคะ สู้ๆ ค่ะสู้สู้

0
E.D. 27 มี.ค. 58 เวลา 16:38 น. 51-1

สาธุ้วว ผู้หญิงคนไหนอยากเป็นแฟนผมยกมือขึ้นนนน ><

0
Life likes travel 27 มี.ค. 58 เวลา 18:49 น. 51-2

เราอยาก เราชอบผช.มั่นคงในความรักของจขกท.นะ แต่อย่าเข็ดจนไม่กล้าไปมีความรักนะคะ

0
E.D. 3 เม.ย. 58 เวลา 14:42 น. 51-3

ขอบคุณครับผม ^^ สำหรับกำลังใจนะครับผม
เศร้าจัง

0
fluck 25 มี.ค. 58 เวลา 14:12 น. 52

หวัดดีก่อนอื่นก็ต้องขอบอกว่า.....อยู่จังหวัดเดียวกัลเลยอะ555(ลำปางมีเเต่คนหน้าตาดี555) เราเข้าใจนะความรู้สึกของAเพาระเราก็ผ่านความรู้สึกประมาณนั้นมาเหมือนกัน เช่น ไม่ต้องร้องไห้ เลิกบีบน้ำตาทีเถอะ อะไรประมาณเนี๊ยะก็เราเป็นห่วงนี่ว่าจะกินยังไง นอนยังไง อยู่กลับไคร ไปที่ไหน เเล้วกำลังทำอะไร เเต่ผลที่ได้รับคือ ด่าฉอดๆ (เฮ่ยกูผิดหรอวะที่เป็นห่วง~)
เท่าที่อ่านข้างบนเราว่าAผิดตั้งเเต่ที่เริ่มเป็นมือที่3เเล้วนะ(ขอโทดนะถ้ามันเเรงไป)ยังไงเค้าก็มีตัวจริงอยู่เเล้วเเล้วเราก็เเค่เป็นตัวสำรองเฉยๆนึกจะมาก็มา พอสะบายใจเเล้วก็ไป เเต่พี่เค้าก็ผิดที่ไห้ความหวังเราใช่ปะ??(เเล้วที่พี่พลพูดว่าAเป็นคนเดียวอะ เเล้วทำเเบบนี้ทำไม!!)ใช่ปะ เท่าที่อ่านๆมาจะมีการพากันไปกินติมกันบ่อยจังนะ55555เเละก็ยังมีกินอะไรต่อมิอะไรอีก 5555555 เเล้วอะไรอะ?55
ท้ายนี้ถ้าพูดอะไรผิดไปก็ขอ สู มา อภัย โตย หนา......^^ สู้ๆตั้งใจ

1
E.D. 25 มี.ค. 58 เวลา 14:19 น. 52-1

ขอบบคุณค้าบ เม้นตรงๆแหละเข้าใจง่ายดี ไม่ต้องคิดมากครับ คิดไงก็พูดได้เลยครับ ผมยอมรับหมดแหล่ะๆ ^^

0
Olive 25 มี.ค. 58 เวลา 14:41 น. 53

สวัสดี
ถือว่าเป็นคนที่มีความอดทนสูงมากเลยนะ ^^
ยังไงก็เป็นกำลังใจให้นะ ขอให้เจอความรักที่ดีล่ะกัน
สู้ๆ ^^
ถูกต้อง

0
สนลู่ลม 25 มี.ค. 58 เวลา 15:25 น. 54

สู้ ๆนะคะเจ้าของกระทู้ โดยส่วนตัวเราคิดว่ามีโอกาสน้อยมากนะที่จะสมหวังเพราะเขาพูดถึงขนาดนี้แล้ว อยากจะบอกว่า เจ้าของกระทู้ควรตัดใจ คุณก็มีคุณค่าของคุณอย่าทำร้ายตัวเองอีกเลย ถ้าคุณไม่รักไม่ดูแลตัวเองแล้วคุณจะรักหรือดูแลคนอื่นได้ยังไง สู้ ๆนะ เชื่อว่าคุณต้องผ่านมันไปได้ ชีวิตคนเราไม่ได้มีความรักแค่ครั้งเดียว สักวัน คนใช่สำหรับคุณคนที่คุณใช่สำหรับเค้าก็จะก้าวเข้ามาในชีวิตคุณเอง ^^

0
arisp 25 มี.ค. 58 เวลา 15:35 น. 55

      ตัดใจเถอะค่ะ เพราะเค้าไม่จริงใจกับเรา ก็อย่าไปคบเลย วิธีนี้อาจจะลำบากใจ แต่ถ้ายังแอบชอบแบบนี้ต่อไป เราอาจจะไม่ได้เปิดใจรับคนใหม่ ๆที่เข้ามาในชีวิต การแอบชอบมันก็ไม่ผิดหรอกนะ ถ้าอยากแอบชอบแบบนี้ต่อไป ก็ได้นะ แต่ให้ลดความรู้สึกลงเพื่อจะได้ไม่เจ็บเหมือนเมื่อก่อน 
      การแอบรักก็เหมือนถูกหนามแทง ถ้าเรากั้นใจดึงมันออกมาแม้มันจะเจ็บมากในตอนแรก แต่ไม่นานมันก็หาย แต่ถ้าเราปล่อยมันไว้แบบนั้นมันก็จะอักเสบแล้วเจ็บมากกว่าเดิม

0
LikeyouNa 25 มี.ค. 58 เวลา 15:38 น. 56
เยี่ยม
ย๊าาา!! ฮะๆ. กรณีของเราคล้ายๆกันเลยอ่ะ ขอบอกเลยพี่มีความอดทนสูงพอๆกันกับเรา แรกๆก้ดีคุยกันทุกวันจนถึงเที่ยงคืน บอกให้นอนก้ไม่นอน ยังจะให้เราอยู่เป็นเพื่อน เราก็ไปกินไปเล่นเหมือนพี่แหละ. ทำยังกะคบกันอยู่ แล้ววันนึงเราก้ถามพี่แกว่าเราอยู่ในสถานะไรหรอ จากนั้นพี่แกอ่านไม่ตอบส่งติ้กเกอร์รัวๆไปก้ไม่ตอบ. จนวันต่อมาขึ้นสถานะกับพี่คนนึง. ตลกตัวเองชิบ. เวลาที่ผ่านมามันคือไรว่ะ555
0
Fruityberry 25 มี.ค. 58 เวลา 15:44 น. 57

เราก็เป็นเหมือนกันนะ แต่ตอนนี้เรายังเอาตัวเองไม่รอดเลย ไม่ขอให้คำปรึกษานะ แต่ขอให้กำลังใจในฐานะคนหัวอกเดียวกัน สู้ๆนะ!! เยี่ยม ตัดใจเป็นเรื่องที่ยาก แต่มันก็จำเป็นต้องทำ

0
auon.note 25 มี.ค. 58 เวลา 16:31 น. 58

เปลียนความคิด แล้วก็ตัดใจครับ แล้วคุณaก็ต้องเอาเรื่องเนี้ยมาเป็นแรงบัลดาลใจทำให้เราดูดีขึ้น หล่อขึ้น ทำแบบประมานว่าให้เค้าเสียดายเราอ่ะ 5555 สู้ๆ สู้สู้

0
kapaookung2 25 มี.ค. 58 เวลา 16:37 น. 59

ทำตัวเราให้มีค่าดิ หันมาดูแลตัวเองดีกว่าครับอีกหน่อยเดี๋ยวก็เจอคนที่ทำให้เรามีความสุข ดูแลตัวเองไว้ให้กับคนที่ดีกว่าคับอิอิ

0

ความคิดเห็นนี้ถูกลบ

มีเนื้อหาที่เป็นข่าวลือซึ่งไม่เป็นความจริง และก่อให้เกิดการเข้าใจผิด บางครั้งมาจากฟอร์เวิร์ดเมล์ที่ไม่จริงแล้วคนส่งต่อจนทำให้เข้าใจผิดกันเป็นวงกว้าง

qaz-edc-rfv 25 มี.ค. 58 เวลา 17:14 น. 61

ไม่เป็นไรค่ะ แต่อยากให้รู้ไว้นะคะว่า
มีหลายคนชอบบอกว่า ทำดีแทบตายทำไมไม่ถูก
คำตอบก็คือ เพราะความรักไม่ใช่รางวัลของความดี 

1
E.D. 25 มี.ค. 58 เวลา 17:22 น. 61-1

ขอบคุณครับผมมมมม TT
เยี่ยม สู้ว้อยยย

0
Toooo 25 มี.ค. 58 เวลา 18:19 น. 62

Aก็ไม่เคยบอกความรู้สึกกับพี่เค้านิถึงจะบอกว่าเรามีความรู้สึกดีๆให้แต่อีกฝ่ายก็ไม่ได้คิดอะไร แล้วก็ตอนหยอดกันไปหยอดกันมามันเป็นแค่การคิดไปเอง ว่าอีกฝ่ายเค้าก็อาจจะชอบเราก็ได้ (เพราะเราก็เป็น 5555) แล้วเรายังทำนู้นทำนี้ให้ทั้งๆที่พี่เค้าก็ไม่ได้ขอ
#เราเป็นคนนึงที่ไม่ชอบเวลาใครทักมาเยอะๆมากๆแล้วก็ทักแต่เรื่องเดิม มันน่ารำคาญมาก
#มีอะไรให้บอก อย่าคิดเองเออเอง
#เราเข้าใจทุกๆเรื่องเพราะเราก็เป็นเพศเดียวกับกับA&พี่พ
#ตื้อพี่เค้าต่อไป
ปล.ความคิดเห็นส่วนบุคคล

0
Fighting A 25 มี.ค. 58 เวลา 18:45 น. 63

เอจำไว้นะ คนที่รักเรามากที่สุดอ่ะ คือ
1. เเฟนของพ่อ
2. เเฟนของเเม่
คนที่เค้ารักเราจริงๆ เค้าจะไม่ทำให้เราเสียใจหรอก
เราเคยเจอเเบบ เอนะ แต่เราโดนทำร้ายร่างกายด้วย (หนักกว่าเอมากๆ ปล.เราเปนเก)
ถ้าเราเปนเอ เราจะลองเลิกติดต่อเค้าดู เเล้วหันมารักคนที่เค้ารักเรามาเสมอ ตั้งเเต่เเรกเกิดจนถึงวันนี้ พอทำใจได้ เราจะหาสามีใหม่ (ที่ดีกว่า) 55555555555

0
บี... 25 มี.ค. 58 เวลา 18:55 น. 64

เอ้าาาาาเหมือนกันเลยยยย ตัดใจยากเหมือนกัน ._.

เขามาทำตัวเหมือนจะมีใจให้เนี่ยสุดท้ายเขาก็ทิ้งเราไป ดี๊ดีข่าาาาา
เศร้าจัง

0
ชายผู้มีรักอันนิรันดร์ 25 มี.ค. 58 เวลา 19:01 น. 65

ลองใคร่ครวญดูดีๆนะ ว่ารัก หรือหลง กันแน่

แต่ไม่ว่าอย่าไรก็ตาม คุณ จะผ่านมันไปได้

และได้โปรดอย่าลืม คนมากมายรอบๆตัวคุณที่รักคุณ ห่วงใยคุณ 

จงระลึกเสมอว่า ความสุขและความทุกข์ร่วมสร้างความรักให้สวยงาม

0

ความคิดเห็นนี้ถูกลบ

มีเนื้อหาไม่เหมาะสม

คนลำปาง 25 มี.ค. 58 เวลา 21:50 น. 68

อย่าคิดมากครับ ถ้ามันใช่ เค้าก็จะกลับมา
ถ้ามันไม่ใช่ ก็ไม่ต้องเสียใจครับ
โอกาสของเราไม่หมดแค่นี้แน่นอน
ผมกับแฟนผมเราก็เป็นแบบนี้แหล่ะ
แต่ตอนนี้เราตัดสินใจแล้ว ก็คบกันยาวเลย
(3ปีแล้วครับ)สู้สู้

0
Prang 25 มี.ค. 58 เวลา 21:55 น. 69

เหตุการณ์แบบนี้หนูก็เคยเจอมาเหมือนกันค่ะ แต่ก็กำลังทำใจได้แล้ว .แต่หนูขอให้พี่สู้ๆนะค่ะ เป็นกำลังใจให้เราต้องผ่านมันไปได้ค่ะ

0
27 มี.ค. 58 เวลา 00:31 น. 70-1

หาผัวใหม่เลย เด็ดมากๆ55555555555+

0
just on 25 มี.ค. 58 เวลา 23:57 น. 71

อย่าเสียเวลาเลยน่า คนไม่รักทำยังไงมันก็ไม่รัก รู้ว่าลืมยากตัดใจยาก  แต่เวลาจะเป็นเครื่องช่วยเยียวยาให้เอง 

เลิกส่องซะ บล็อกไปเลย ก็อย่างที่พี่เขาบอกนั่นแหละ โทษนะ แต่เขากำลังคิดว่า 
Aไม่ฉลาดไง เขาทำดีด้วยเพราะอยากได้ของหรอก

นี่เป็นคหสต.นะ เราขึ้นแทน A เลยนะเนี่ย 55555555555

ขอให้เจอความรักที่ดีนะ สู้ๆ






0
น้องซ่า 26 มี.ค. 58 เวลา 02:47 น. 72

ส่วนตัวเราเลยนะ เราว่าเค้าไม่ได้รัก A นะ คืออาจจะกั๊กไว้เฉยๆ เพราะเราก็เคยทำอ่ะ (เลวววว) แต่นั่นไม่ใช่ประเด็น 555555555555555555555555555555 ตัดใจเถอะ ต่อให้เค้ากลับมาจริงๆ โอกาศที่จะได้หัวใจเค้านี้ยากนะ เปอร์เซนน้อย

0
Chompu 26 มี.ค. 58 เวลา 19:21 น. 73

ความดีไม่สามารถช่วยให้ม่ีความรักค่ะ
แต่สามารถเอาชนะใจเธอคนนั้นให้มองเราว่าดีได้ ถึงแม้ว่าเธอคนนั้นจะไม่ได้เลือกเราเลยก็ตามค่ะ สักวันจะต้องม่ีคนที่คู่ควรและรักคุณรออยู่ แต่ไม่ใช่ตอนนี้ก็ได้นะคะ 

1
E.D. 26 มี.ค. 58 เวลา 20:01 น. 73-1

ขอบคุณนะคร้าบบบบบบบผม ^^ ต้องมีสักวันสิเน้อะ
เยี่ยม

0
27 มี.ค. 58 เวลา 00:30 น. 74

เท่าที่อ่านมา เราว่าตัดใจกับพี่พลเถอะนะคะ พยายามไปก้เหนื่อยเปล่าๆ เมื่อเขาไม่เห็นค่าในความรักของเราที่มีให้ ก้ไม่ต้องพยายามแล้วค่ะ ปล่อยพี่พลเขาไปตามทางของเขาดีกว่า เราก้เคยเป็นนะ โมเม้นนี้แบบเจ็บมากอะ นี่ทำใจมาเป้นเดือนแล้วยังไม่หายเลย กระทั่งวันนี้เลิกกันมาเกือบเดือนแล้ว ยังจะส่องเฟสพี่ชายคนนั้นอยู่อีก(แฟนเก่าเรานะ)คือแบบเจ็บที่สุดคือ มันตั้งตัสขึ้นสถานะใหม่กับผู้หญิงคนใหม่ เราว่าแล้วนะมันทิ้งเราไปเพราะจะไปคบกับคนใหม่ แล้วเบื่อเรา ตอนที่มันบอกเลิกเราแบบว่า หน้าด้านมาก เย็นชาที่สุด เราพิมไปเกือบ30บรรทัดเยอะแยะอะ มันตอบมาบรรทัดเดียว อืม.. ครับ.. คงงั้นแหละ.. ขอโทษนะ.. มันเสียความรู้สึกม้ากกกกกก แล้วเจ็บมากที่สุดคือมันบอกว่า "ขอโทษนะพี่ไม่ได้รักบี(นามสมมุติละกัน)แล้ว" แบบว่าคำนี้เงิบมาก ร้องไห้แทบเหมือนคนบ้าอะค่ะ5555 เราก้พยายามง้อ ทำทุกอย่างเพื่อให้กลับมารักเรา แต่ก้ เ ฟ ล . โดนบอกเลิกทั้งๆที่เรายังรักและผูกพันกับมันอยู่มากนะ เจ็บสุดๆ สิ่งที่ชนะยากที่สุดคือใจตัวเองอ่ะค่ะ เราว่ามันห้ามใจไม่ด้ายยยยย T^T เราว่านะ จขกท. เปิดใจรักกับผญสักคนดีกว่า (หาให้ดีๆนะ อย่าเอาแบบพวกนางร้ายมา55) ลองคบดูสิคะ อาจจะทำให้กลบเกลื่อนเรื่องพี่พลไปก้ได้นะ แต่ก้สู้ๆนะคะ จขกท. ^^

2
E.D. 27 มี.ค. 58 เวลา 06:13 น. 74-1

เหมือนกันเป้ะๆเลยครับผม TT ความรู้สึกแบบนี้มันช่างกดดัน ขอบคุณสำหรับความเห็นครับผม ^^
เยี่ยม

0
27 มี.ค. 58 เวลา 11:11 น. 74-2

ค่ะ สู้ๆน้า อนาคตอาจจะมีคนที่ดีกว่านี้รอเออยู่ก้ได้น้าา เปิดใจลองคบผญดูสักคนสิ^^ว๊าว

0
คุณหญิงโฉมฉายแสงดาว 27 มี.ค. 58 เวลา 01:45 น. 75

อ่านของเธอจนจบสองสามรอบ เจอแต่แบบนี้ค่ะ

ทัก>>โดนเขาโกรธ>>บล็อก>>ขอโทษ>>ปลดบล็อก>>บอกรัก>>ทัก เป็นแบบนี้ไปเรื่อยๆ

ฉันขอพูดต่างจากคนอื่นนะคะ เธอไม่ต่างอะไรกับคนโง่เลย
รู้ทั้งรู้ว่าพี่เขามีแฟนแต่แรก ยังจะคุยเรื่อยๆ ปากบอกว่าคิดกับเขาแค่พี่น้อง
แต่ในใจเธอไม่ได้คิดแบบนั้นแน่นอนค่ะ มีอะไรมารับประกันมั้ยล่ะคะ

ต่อมาพอพี่เขาเลิกกับแฟนแล้ว(ทำท่า)เหมือนจะคบกับเธอ ทะเลาะกันสองครั้งแรกพอทนค่ะ
แต่พอครั้งที่สามสี่ห้า ประเด็นเดิมล้วนๆ คือเธอทักเขารัวๆ รู้ทั้งรู้ว่าเขาขี้รำคาญ
ทำแบบนั้นไปเขาจะโกรธแต่ก็ยังไม่แก้นิสัยตัวเอง จนโดนด่าโดนบล็อก
แล้วก็มานอยด์ ดราม่า เพื่อไรคะ??
ฉันบอกตามตรงเลยค่ะว่าสมน้ำหน้า

ฉันว่าเธอควรจะหาคนอื่นที่จูนกันได้ดีกว่านี้นะ บอกเลยถึงคนนี้เธอจะรักแค่ไหนยังไงก็ไปไม่รอดหรอกค่ะ

0
BossSPC :D. 27 มี.ค. 58 เวลา 16:59 น. 76

ก็เหมือนบาง คห. ที่บอกอ่ะนะว่าคงจะเห็นแค่ A เป็นแค่คนชั่วคราวจริงๆอ่ะ ยังไงก็ยังมีคนที่ให้เราชอบอีกมากมายเนอะ อย่าไปยึดติดอะไรกับคนแบบนี้เลย ที่ชื่อพลนี่น่าจะเป็นคนที่รักสุนุกไปวันๆมากกว่า คงยังไม่มีวันที่จะมีแฟนเป็นตัวเป็นตนแบบคบกันไปนานๆ อ่ะนะ ยังไงก็ขอให้เจอคนที่ดีกว่านี้ รักกับเราเท่าที่เรารักเขา

จำไว้ว่า "ผู้ชายที่ดีไม่ได้มีคนเดียวในโลก" และก็อยากฝากถึงผู้ชายหลายๆคนที่มีนิสัยแบบนี้ว่า "อย่ารำคาญคนที่เค้าเป็นห่วงเรา"

0
good luk 27 มี.ค. 58 เวลา 17:30 น. 77

บอกตามตรงค่ะ (อย่าโกรธนะ)

เราคบเพื่อนมามากทั้งทอม ดี้ แล้วก็เลสเบี้ยน(แต่พวกเกย์ไม่เคยค่ะ) พอดีว่าเราอยู่ในโรงเรียนหญิงล้วน

ที่นั้นไม่มีผู้ชายเพื่อนหลายๆคนจึงหันมาชอบรุ่นพี่ที่เป็นทอมแล้วก็อกหักกันเยอะค่ะ เคยให้กำลังใจเพื่อนเพื่อนเขาเจ็บไปหลายเดือนเลยแล้วก็ยังไม่สามารถทำใจได้ ขอแนะนำว่าพยามตัดใจค่ะ อย่าหาว่าใจ
ร้ายเลย ความรักเพศเดียวกัน(ตามความคิดเห็น)มันไปได้ไม่นานหรอค่ะ ขนาดคนที่ต่างเพศ(ชาย-หญิง)รักกันมากๆพอแต่งงานไปแล้วไม่กี่ปีก็เลิกกันมีเยอะค่ะ บางครอบครัวมีลูกกันแล้วยังเลิกกันเลย

แต่คุณไม่ได้รักผู้หญิง ไม่สามารถมีลูกได้คุณคิดว่าถ้าคุณกับเขา(สมมติ)แต่งงานกันไปคิดว่าจะรอดหรอค่ะ แน่นอนค่ะว่าไม่ สิ่งที่เขียนไม่ได้ไปต่อว่าหรือรังเกียจนะค่ะ แค่สะท้อนให้เห็นในอีกมุมหนึ่ง

ตัดใจเถอะค่ะ ก่อนที่จะเจ็บไปมากกว่านี้ แม้ว่าเราจะไม่เคยคบกับใครแต่เพื่อนเรามเคยเป็นแบบนี้ค่ะ
จากการที่เราดูมาจากเพื่อน เพื่อนเขาเจ็บมากเลยค่ะเพราะคนที่เพื่อนเขาชอบนั้นมีแฟนแล้วแต่เพื่อนก็ยังรักอยู่ค่ะ มันเจ็บมากค่ะเพื่อนเขาหน้าหมองลงมากเลยหลังจากเกิดเหตุการนั้นขึ้น เราเองก็ได้แต่มองเฉยๆไม่สามารถทำอะไรได้ยิ่งปลอบเพื่อเขายิ่งเจ็บค่ะ

เลยไม่อยากให้ใครมาซ้ำรอยแบบนั้นอีก ตัดใจเถอะเชื่อเราก่อนที่จะเจ็บไปมากกว่านี้

ปล.อย่าเกลียดกันเลยนะค่ะ พวกเลส ทอม ดี้ หรือแม้แต่เกย์ เราแค่แนะนำมุมมองใหม่ๆ ไม่ใช่ว่าเราเป็นพวกหัวโบบราณที่รับไม่ได้กับเรื่องพวกนี้ แต่จุดประสงค์ที่เขียนจริงๆคือให้ตัดใจก่อนที่จะเจ็บไปมากกว่านี้ค่ะ


0
Life likes travel 27 มี.ค. 58 เวลา 18:53 น. 78
เลวจัง...
สมัยก่อนผู้ชายจะหลอกให้ผู้หญิงรักแล้วหลอกเอาเงิน เดี๋ยวนี้ผู้ชาย...
จขกท.คะ การเป็นคนที่ดีพออาจจะไม่สำคัญเท่าคนที่พอดีนะคะ


และที่สำคัญคนเลวๆอย่างนี้...
อย่า-ได้-แคร์!!!


1
E.D. 27 มี.ค. 58 เวลา 20:22 น. 78-1

ข้าน้อยขอคาราวะครับท่านนน TT
จะพยายามครับผม ^^ สู้ต่อไปปปปปปปป
โกรธแล้วนะ

0
Choki 28 มี.ค. 58 เวลา 17:27 น. 79
เศร้าจัง
แอบมองอยู่ห่างๆดีกว่าเน๊าะ ถ้าเค้าเสียใจหรือผิดหวัง เค้าอาจจะนึกถึงนายเป็นคนแรกก็ได้
สู้ๆนะ ^^
0
Narinz Devilz 29 มี.ค. 58 เวลา 10:40 น. 80

สิ่งที่ทำได้ก็น่าจะเป็น"ใจ" คับ กับความอดทน ผมเข้าใจนะ ช่วงแแรกๆมันก็เจ็บแบบนี้แหละ อีกสักพักก็จะชินไปเอง แต่ถ้าถามว่าจะลืมได้ไหม ตอบได้เลยครับ ว่ายาก หรือไม่มีทางเลยก็ได้ บางคนอาจเป็นโรคกลัวความรักไปเลยก็ได้ เช่นผม เป็นต้น สู้ๆคับ เดี๋ยวก็ผ่านไป เป็นกำลังใจให้ :)

0