Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

[ปิดเทอมแบบจนอนิเมะ] จะจิบอกเล่าความรู้สึกมานาน T^T

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
     อยากให้คนที่หลงเข้ามาอ่านได้ฟังคำเตือนสักนิดนุง :: ที่เขียนเนี่ยเป็นการระบายความเซ็งอย่างหนึ่ง มิได้ต้องการเปิดศึกโต้วาทีบนโลกอินเทอร์เน็ต

     (ยอมรับว่าตัวเองไม่ใช่โอตากุจริงๆ แต่ก็รักและคลั่งอนิเมะและมังงะเป็นชีวิตจิตใจ และ
  ไม่เข้าใจว่าโอตาคุคืออะไรกันแน่)
     (เพื่อนไม่ใช่พวกชอบอนิเมะหรือมังงะด้วย ถึงจะดูแต่พวกเขาไม่ได้ติดกัน เอาตรงๆคือพวกเพื่อนคุยแต่รีบอร์นที่กระแสมันหายไปนานแล้ว พอมีกระแสอื่นมาก็ตามติดๆทั้งที่มันก็ดับไปแล้ว ว่าง่ายๆก็พวกตามกระแส ทำให้พูดหรือเมาท์กันยากมาก "รสนิยมมันต่างกันอ่ะ" )



พอมันปิดเทอมไม่ว่าใครก็ต้องมีสิ่งที่อยากทำกันอยู่แล้วจริงม่ะ?
และข้าพเจ้าผู้ดูอนิเมะและอ่านมังงะไปวันๆจนเป็นส่วนเติมเต็มชีวิต
แน่นอน! ก็หาอนิเมะอะไรมาดู ด้วยความที่เป็นคนเรื่องมากเรื่องเยอะ
เวลาจะดูอนิเมะหรืออ่านมังงะก็จะกำหนดขอบเขตประมาณว่า "ต้องแนวนี้"
โดยส่วนตัวแล้วเป็นพวกที่ได้ทุกแนวจริงๆ แต่ที่ได้ทุกแนวเนี่ย 50% ฝืนใจดู
ถึงจะดูได้ทุกแนวก็ยังมีแนวที่ดูไปแค่ 5 นาทีก็ปิดทันที แล้วคิดว่าเรื่องนี้
"ไม่สนุก"

มาเข้าประเด็นที่อยากระบายสักนิด
(จะข้อกล่าวไว้เป็นข้อๆ)
(จะมีการใช้คำไม่สุภาพด้วยเพื่ออัถรสของคนระบายค่ะ)
(แค่ความเห็นและความชอบส่วนตัวด้วยนะเคอะ)
1. ความเรื่องมากของตัวเอง
     เพราะเป็นสาววายจึงไม่ได้คลั่งฮาเร็ม(ถึงบางเรื่องฮาเร็มจะสนุก และส่วนตัวชอบกินเด็ก+ความโมเอะจึงดูฮาเร็มได้สบายตา)
     แต่ประเด็นหลักคือไม่ได้wantแนวเลิฟค่ะ แบบบางทีเลือกอนิเมะหรือมังงะเรื่องนี้มาดูเพราะมันเป็นแนวต่อสู้ บู๊ล้างผลาญ ดูไปมาตอนแรกๆนี่แบบน่าติดตาม แต่พอนานเข้าผู้หญิงเริ่มเข้ามา(นางน่ารักดีด้วย) ไม่ได้คิดอะไรกับการที่มีผู้หญิงเข้ามาสร้างปัญหา แต่พอจบปัญหาสิ่งนี้จะเกิดขึ้น! ความรัก
     
จากใจจริงเวลาดูอนิเมะหรืออ่านมังงะเนี่ยยอมรับว่าจิ้นอยู่ตลอดเวลา กับชายชาย หรือกับหญิงหญิง หรือกับชายหญิง (คือคู่ไหนถูกใจจะจิ้นทันทีไม่สนว่าอนาคตจะเป็นแบบไหน และชอบการจิ้นแบบฮาเร็มมาก โดยเฉพาะการให้พระรองมีฮาเร็มที่เต็มไปด้วยผู้ชาย หรือการที่ให้นางเอกโดนผู้ชายหล่อๆมาตรบกันขอแต่งงาน หรือการที่พระเอกโดนสาวน่ารักๆโฒเอะรุมกันขอเป็นแฟน จิ้นหมด) เพราะชอบจิ้นหรือมโนเองมากกว่ามันดูเป็นอิสระ(?) และยังไม่ทำให้ผิดหวังหรือต้องลุ้นอะไรด้วย(Nisekoi เป็นบทเรียนที่โคตรสำคัญมาก เพราะหัวดำไม่ใช่นางเอก)
   บางทีก็นอกเรื่องไปเยอะ(ก็ระบายอ่ะ -3-)
     อย่างที่กล่าวไปเสี้ยวหนึ่งนั้น ด้วยความที่ชอบจิ้นมากกว่า จึงเห็ฯมิตรภาพในเรื่องเป็นสิ่งที่สำคัญมาก แต่พอมีความรักเมื่อไหร่! มิตรภาพเหล่านั้นจะจบลงทันที! และการดำเนินเรื่องจะดร็อปลงสำหรับเราทันที 
     และเพราะความเรื่องมากของตัวเองจึงทำให้การหาอนิเมะและมังงะเป็นเรื่องยากมว้าก(ไม่เกี่ยวกับการดูเพราะหน้าตาตัวละครและลายเส้น)
     ขอยกตัวอย่างเรื่อง Clover เพื่อนรักขาลุย คือการที่พระเอกมีสาวน้อยน่ารักแอบชอบ อิฉันให้ผ่านค่ะเพราะนางไม่ได้เลวร้าย การที่นางเกาะติดฮายาโตะก็ไม่ได้ขัดตาเรา(เธอน่ารักเราชอบ) แต่!!!!!!!!!!!!!! เพื่อนพระเอกดันมีแฟนนนนนน!! โทโมกิที่เราอุตส่าจับจิ้น(ไม่ใช่ล่ะ) เพราะเรื่องมันเปิดมาแบบการกลับมาของเพื่อนในวัยเด็ก ตอนแรกค่อนข้างมั่นใจว่ามาแนวมิตรภาพ ตัดสินใจ FCเรื่องนี้ทันที ผลคือ...โดนหักหลังแบบเงียบๆ T^T ตั้งแต่ที่โทโมกิมีแฟนแล้วดูห่างเหินและไร้บทเลยอ่ะ(เป็นคนที่ชอบพระรองหรือตัวรองมากถึงที่สุด) และแบบอ่านมาตั้งนานไม่มีนางเอกโผล่ โทโมกิบ้ารถมาตลอด...จบด้วยการควงสาวสวยหุ่นเอ็กซ์
     ขอบอกว่า Clover ทำให้อิฉันถึงกับเศร้าไป 3 ชั่วโมงเต็มก่อนขึ้นบัญชีดำว่าจะไม่อ่าน(ปัจจุบันยังอ่านอยู่) มีอนิเมะและมังงะหลายเรื่องที่ทำให้เราผิดหวังในการดำเนินเรื่อง จริงๆความสนุกมันไม่ดร็อปลงหรอก มันก็ยังสนุกสำหรับ 90% ของคนอ่าน แต่สำหรับเราที่คาดหวังว่าจะเน้นแนวมิตรภาพตลอดไปไม่มีแฟนมันทำให้เราร้องไห้ค่ะ...
     ดังนั้นหลักการเลือกอนิเมะของเราส่วนมากคือ
   1.1ถ้าไม่ใช่แนวเน้นความรักแบบฝากใจไปถึงเธออะไรทำนองนั้น ต้องไม่มีนางเอก และเรื่องไหนที่มีผู้หญิงเยอะ เรื่องนั้นต้องไม่มีพระเอก
   1.2เรื่องไหนที่ไม่ใช่แนวรัก! ต้องไม่มีความรักเลยทั้งชายหญิง ชายชาย หรือหญิงหญิงต้องไม่มี!
   

2. ตัวเองชอบแนวอนิเมะบริสุทธิ์ (?)
     หรือก็คือไม่โป๊ไม่เรทนั้นเอง แต่อยากจิบอกไว้ก่อนว่าข้าน้อยเองก็อ่านการ์ตูนแบบอิย้างส์น่ะ!(ต้องไม่ใช่ประเด็นการข่มขืนด้วย)
     ข้างบนนั้นไม่ใช่ที่อยากจะบอกน่ะ ที่จะบอกในข้อที่ 2 คืออนิเมะหรือมังงะเน้นแบบเซอร์วิสมากไป มันทำให้เรียกเรทติ้งได้กับทางฝ่ายชายมากกว่าชายหญิง(โดยเฉพาะสาววายตะดับทันที) เราจะไม่เข้าข้างสาววายเพราะก็ไม่ชอบความไร้เดียงสาของเหล่าสาววายด้วยเหมือนกัน จะว่าให้พระเอกจับนมหรือเกิดเหตุการณ์ล้มทับกันเป็นอะไรที่ ..... เซอร์วิสล่ะมั้งได้ แต่ไม่ได้ให้เป็นแบบฮาเร็มค่ะ (อ่านแล้วก็งง คนเขียนก็งง) ก็คือ! ไม่ชอบอะไรที่มันมากไป แบบนมโตแล้วให้พระเอกมาจับอยู่ทุกตอน(น่าเบื่อ) เรื่องของช่วงล่างของหญิงสาว(กินทามะก็ช่วงล่างเยอะเหมือนกัน+เริ่มมีฮาเร็ม => เริ่มไม่อยากติดตาม 5%) เหตุผลที่ไม่ชอบแนวฮาเร็มก็เพราะแบบนี้ล่ะ เซอร์วิสที่ทำให้เหล่าสาวๆไม่ชอบ
     สาวๆส่วนใหญ่ไม่ว่าใครก็รักนวลสงวนตัวและหมั่นไส้พวกหุ่นดีและโชว์ได้แบบไม่เสียหาย นี่ทำให้ฮาเร็มไม่ฮิตในหมู่สาวๆ แต่เป็นวายที่ดังแทน เพราะทัศนคติที่ว่าให้ผู้ชายดูของแบบนี้ทุกตอนเลยเนี่ยน่ะ! ความเป็นสิทธิของหญิงสาวเริ่มครอบงำและดูถูกแนวฮาเร็ม
     ที่ว่าอนิเมะแนวบริสุทธิ์เนี่ยไม่ได้หมายความว่าจะต้องบริสุทธิ์แบบให้เด็ก 3 ขวบดูอย่างทอมแอนเจอร์รี่หรอกนะเคอะ แต่คือการคงความบริสุทธิ์ของอนิเมะและมังงะนั้นๆไว้
     ขอยกตัวอย่างมังงะที่ทำให้เราผิดหวังและเลิกอ่านไปทันที Horimiya เนื้อเรื่องเป็นแนวความรักของสองคนที่มีบุคคลิกที่แตกต่างกันค่ะ ตอนอ่านแล้วแบบเมื่อไหร่จะเป็นแฟนกันสักที คือเชียร์อยู่นานจนในที่สุดก็ได้เป็นแฟนกัน แต่มาถึงจุดๆหนึ่ง..ที่เปลี่ยนความชอบเป็นความเซ็งและเศร้าให้เราค่ะ นั้นคือตอนที่นางเอกและพระเอกเนี่ยมีอะไรกัน....มันก็ปกติน่ะที่แนวความรักอาจจะมีอะไรกัน แต่คือ...Horimiya ที่เราชอบเป็นแนวความรักใสๆที่ไม่มีเรื่องอย่างว่าแม้แต่ไมครอนเดียวค่ะ ถึงกับเศร้ามากค่ะ ถึงจะมีแค่ฉากเดียวแต่ไม่คิดว่าจะทำให้อิฉันถึงกับอยากลาวงการรักคอมเมดี้ไปเลยค่ะ T^T
     
3.มัน! มาก! ไป!
     เรื่องนี้มันแค่อคติส่วนตัวน่ะ แต่ยกตัวอย่างที่หลอกหลอนมาตลอดเลยล่ะกัน
Kimi to Boku
     อีกอนิเมะที่สาววายชื่นชอบ ก็นั้นแหละ...เพราะไม่ได้ต้องการให้มันวายขนาดออกรสให้การจิ้นไม่ใช่การจิ้นแต่คือการวายที่สมหวังค่ะ! อิฉันชอบเรื่องนี้เพราะเป็นมุมมองมิตรภาพก่อนเรียนจบ และมีบทเรื่องเพื่อนสมัยเด็กด้วย(โดนส่วนตัวชอบเพื่อนที่อยู่กันตั้งแต่เด็กแล้วมีเรื่องลึกซึ้งค่ะ) พอดูตอนแรกๆก็เออ...ใช่อ่ะ! แต่ภาค 2 เท่านั้นแหละ ค่ะ...มันเป็นอนิเมะวายนี่ค่ะ อิฉันจะบ่นทำไม มันก็วายได้ตามที่ปราถนาจริงๆค่ะ T^T ความคิดที่ว่ามันเป็นเพียงมิตรภาพหายไปกับสายลมจนต้องนั่งดูเรื่องนี้ในฐานะสาววายแทนๆ (เชียร์ยูตะกับเคะหัวชมพูล่ะ#โดนตรบ)
     นัตสึเมะถึงจะวายไม่นางไม่ทำร้ายเราเท่า Kimi to Boku ค่ะ T^T
     อนิเมะและมังงะบางเรื่องเพราะความที่มากเกินพอดีอาจจะทำให้เสียศูนย์ได้(ในความคิดเรา) 
Kimi to Boku นี่ในภาค 1 อิฉันยังไม่คิดว่ามันจะเซอร์วิสสาววายเลยไม่ได้ใส่จิตวิญญาณสาววายตอนดู แต่พอใส่ความวายลงในภาค 2 ....จบข่าวค่ะไปเรื่องอื่น
     ถ้าพูดถึงเรื่อง "มัน มาก ไป" ไม่ได้มีแค่เรื่องเดียวหรอกนะคะ อิฉันขอยกอีกเรื่องเลยค่ะ! "Shiki" ตอนดูครั้งแรกคือ โอเคมีนางเอก มีพระเอก มีซอมบี้ จบๆ แต่ดันเพิ่มกระแสวายเข้าไป...และจบไม่สวย เป็นอะไรที่โดนหักหลังมากค่ะ และอีกเรื่องที่คาดว่าทุกคนรู้จักดี "Toriko" ใช่ค่ะ T^T อิฉันชอบการจิ้นและรักการมโน พอมันดันมาวายให้ชัดขนาดนี้! ฮาเร็มโคมัตสึไปแล้วค่ะ วายไม่ออกแล้วค่ะ(วายสำหรับฉันคือการได้จิ้นผู้ชายอย่างมีความสุข แต่การที่ชายสองคนแสดงคามรักในฐานะคนคนหนึ่งคือเรื่องของความรัก ไม่ใช่วายค่ะ) คนเขียนไม่ได้จงใจให้วายหรือมาให้สาววายอ่านแล้วกรี๊ด(รึป่าว) สว่นตัวแล้วคิดว่าเขาแค่เขียนมาให้อ่านสนุกเพลินๆ ชอบเรื่องโทริโกะอีกสาเหตุหนึ่งือ รักจินตนาการ ของอาจารย์เขาค่ะ มันดูมีจินตนาการเหนือจินตนาการ และนอกกรอบในแวดวงอนิเมะค่ะ คือการที่พระเอกไม่ได้เก่งที่สุด ยังมีสิ่งที่เหนือกว่า แต่การที่เพิ่มอะไรที่ทำให้ตอนเก่าๆดูกากมากกว่าที่คิด แม้เรื่องอื่นๆจะเป็นแบบนั้น แต่เรื่องนี้มันตื่นเต้นกว่าค่ะ(เสียใจเรื่องความวายที่มันมากไปหน่อย 555) 
     ถ้าพูดเรื่องนอกกรอบแล้ว ชอบเรื่อง "One Punch Man" ที่ชอบเรื่องนี้ 1 เพราะเกรียน 2มั่นใจว่าพระเอกจะไม่ไปมีแฟน และรองพระเอกก็จะไม่หนีไปมีความรักค่ะ
     อยากบอกว่า 
One Punch Man ไม่ได้นอกกรอบเท่าไหร่ มันดูเป็นความเกรียนมากกว่า แต่สำหรับอิฉันที่อ่านมันในฐานะมังงะเน้นต่อสู้ มันนอกกรอบมากค่ะ เพราะไม่ว่าศัตรูจะเก่งแค่ไหน ไซตามะก็จะจัดการได้ทันที! ไม่เหมือนกับการต่อสู้ทั่วไปที่เวลาสู้ทีจบไป 1 ตอนและบางครั้งก็ 10 กว่าตอนยังไม่จบ T^T แต่ไซตามะทำให้เรารู้ว่าผลลัพธ์จบเพียง 1 หน้ากระดาษ


4. โดนหักหลัง
     บางครั้งอนิเมะกับมังงะไม่ได้หักหลังอิฉันแค่ทั้ง 3 ข้อที่กล่าวไปนะคะ แต่คือการตัดจบหรือปาหมอน หรือการจบแบบอนาถ...พระเอกตาย นางเอกตาย....เลวร้ายสุดคือพระรองตายและไม่มีบทเด่น T^T ร่ำไห้มากค่ะ ชอบพวกตัวรองๆมากค่ะ แต่ดันทำร้ายกันตลอดเวลาเลย 
    แต่การหักหลังที่เจ็บปวดที่สุดไม่ใช่อะไรนอกจาก "ภาคต่อ" การตัดจบไม่จเ็บปวดเท่ากับภาคต่อ พระเอกนางเอกตัวรองตายไม่เจ็บปวดเท่ากับภาคต่อ การเผาไม่เจ็บปวดเท่ากับภาคต่อ
     ภาคต่อเจ็บปวดยังไง? สำหรับบางคนที่ชื่นชอบอนิเมะเรื่องหนึ่งนั้น การมีภาคต่อของอนิเมะเรื่องนั้นจะโคตรมีความสุขถึงที่สุด แต่!!!!!!!!! หากภาคต่อนั้นกลับมาทำร้ายเราด้วยการ...ทรยศ รู้ไหมบบางทีที่รอคอยภาคต่อเพราะอยากเห็นพระเอกไฝว์กับตัวเก่งมากกว่านี้ รู้ไหมการรอคอยภาคต่อเพราะปริศนายังไม่คลี่คลาย รู้ไหมการรอภาคต่อเพราะมันสนุก แต่ทำไมทำลายความเชื่อใจกันขนาดนี้ล่ะภาคต่อ?
     ยกตัวอย่างเลยเลยที่ทำให้เจ็บปวดกับภาคต่อล่าสุด(เจ็บปวดกับเทพจีบหญิงไปล่ะ)
"Log Horizon" ....เรื่องนี้ดูเพราะสนุก ชอบในมาดร้ายของแว่นทั้งหลาย และ!!!! โลลิมันครองใจเราค่ะ T^T แต่สิ่งที่ทำร้ายเราในภาคต่อจนการดูไปแค่ 4 ตอนเท่ากับฆ่าเราทั้งเป็นคือการ เพิ่มส่วนสูงให้เหล่าโลลิ.....และลายเส้นมันดร็อปลงอ่ะ! เศร้าค่ะ เนื้อเรื่องยังสนุกอยู่ คุณภาพไม่ได้แย่ลงนอกจากลายเส้น และเพลงเปิดเป็นของภาค 1 ก็ชอบค่ะ แต่เพลงปิดไม่เพราะอ่า!
     การโดนหักหลังเพราะเราตั้งตารอคอยสิ่งหนึ่ง แต่มันกลับไม่ใช่อย่างที่คิดมันเจ็บปวดพอๆและมากกว่าตัดจบ ปาหมอน ตัวละครรักตายในเรื่อง และบางทีภาคต่อนั้นคือตอนจบนิรันดร์ของอนิเมะหรือมังงะเรื่องนั้นค่ะ...เจ็บปวดยิ่งกว่า....ถ้ามันสนุกล่ะ....ก็ไม่มีภาคต่อแล้ว แม้จะหวังก็ได้แค่เท่าที่คนเขียนและทีมงานเอาให้ฟิน...T^T เจ็ฐค่ะ ภาคต่อเป็นอะไรที่เจ็บมากค่ะ

5. จำนวนตอน
     เพราะปิดเทอมมีถึง 31 วันเป็นอย่างต่ำ แล้วเพราะเป็นปิดเทอมเตรียมขึ้นชั้นปีใหม่มันจึงมีมากกว่า 31 วัน ข้าน้อยจึงมโนและฟินไปเองว่าจะนั่งดูอนิเมะ 24 ชม. แต่ความฝันกับดับสลายทันที
.
.
.
.
.
.
.
เมื่ออนิเมะที่ไม่ได้อยากดู+ดองเอาไว้และไม่คิดจะอยากดูตอนนี้มันถาโถมเข้ามา จนอนิเมะที่ควรจะได้นั่งดูมีเพียง 3 เรื่อง ซึ่ง 3 เรื่องนั้นมี 1 เรื่องที่ดูจบไปแล้วและอีก 2 เรื่องรอติดตามตอนต่อไปอย่างเจ็บปวดยิ่งนัก! ดังนั้นความฝันอันสูงสุดในตอนนี้คือ การหาอนิเมะ 100+ มานั่งดูสบายอารมณ์ หามังงะ 100+ ขึ้นไปมาอ่านก่อนนอนและต้อนรับเช้าวันใหม่ สิ่งเหล่านั้นพลัยหายไปค่ะ เพราะอนิเมะ 100+ ทั้งหลายอิฉันดูหมดแล้ว และเรื่องที่หลายคนแนะนำดันเป็นเรื่องที่ดูแล้วด้วย และเป็นเรื่องที่ขึ้นบัญชีดำไว้แล้ว ส่วนมังงะก็มีแต่เรื่องที่ไม่ได้ติดตาม จะหาอ่านในเว็บอังกฤษก็ลืมไปว่าโง่ภาษา TT^TT ชีวิตรันทดมากค่ะ ดิกนี่เปิดจนขาดเพราะพยายามอ่านมังงะที่ติดตามในเว็บต่างประเทศค่ะ 
อยากจะย้อนกลับไปดูอนิเมะเก่าที่ผ่านมาก็ดูซ้ำจนเบื่อแล้ว มังงะที่ย้อนอ่านเฉพาะตอนที่ชอบถึงจะมีอยู่แต่ก็อ่านจบแล้วค่ะ....ตอนนี้ชีวิตมันน่าเบื่อมากค่ะ และที่น่าเบื่อยิ่งกว่าคือารฝืนดูอนเมะหรืออ่านมังงะที่ไม่ได้ชอบสักนิดตามปกติค่ะ

สรุปสั้นๆ ชีวิตกำลังลงแดงตายแล้วล่ะ
     โอ๊ะ! อิฉันขอเมาท์นิดนุง เรื่องเบลเซบับค่ะ! พอย้อนกลับไปอ่านตอนเก่าหรือดูตอนใหม่ๆมาก่อนหน้านั้นแล้ว เกิดมาการเซ็งค่ะ เพราะการตัดจบ #ฮา ด้วยความที่ชอบตัวละครรองอยู่แล้ว ฟุรุอิจิจึงเป็นเหตุผลให้ย้อนกลับไปอ่านและดูใหม่ค่ะ แต่ที่ชอบมากที่สุดคือเป็นพระรองไม่พอยังเป็นเพื่อนสมัยเด็กของโองะ เก่งตบมุข ไม่มีอะไรดีแต่รอดการต่อสู้มาได้ทุกครั้ง และอยู่ในทุกสถานการณ์ค่ะ!
     และถ้าสามารถพูดญี่ปุ่นได้ คุยกับอาจารย์ทามุระได้ จะไปกราบให้แต่งต่อเถิดดด! แบบฟุรุอิจิมีพลังอะไรแฝงเก๋าอยากรู้ โองะเองก็ยังไม่ได้โชวเมพเลย ดันตัดจบแบบเกรียนๆ(พอรับได้)ซะงั้น ส่วนตัวแล้วจิ้นโองะกับฟุรุจินค่ะ แต่แค่บางตอนอ่ะค่ะ เพราะชอบเน้นไปทางพลังสู้แบบมิตรภาพ(แฟรี่เทลไม่มิตรภาพนะคะ คู้รักเต็มเรื่องค่ะ 555 และแต่ละคู่ชอบและถูกใจมากค่ะ โดนทำร้ายเรื่องกิลด์ปิดนิดหน่อย แต่ยังติดตามต่อไปส์)
     และเบลฌวบับที่ทำให้เศร้าจนอยากจะแอนตี้เรื่องนี้เพราะภาคต่อที่อาจารย์เขียนแบบรายเดือนเว้นเดือนค่ะ....ดิ้นรนแปลจากเว็บอังกฤษแล้วก็จริง แต่ฟุรุจินกำลังหนีเราไปเลิฟกะลาเมียค่ะ เจ็บปวด...กะโองะนี่ยังไงก็ฮิลด้าเรื่องนี้พยายามรับได้ กะคนอื่นๆก็ไม่ได้สนใจและแอบจิ้นให้คู่กันไป แต่ถ้าคนที่เราติดตามมาตลอดดันไปเลิฟกะลาเมียนี่เจ็บมากค่ะ ในภาคต่อที่เหมือนตอนพิเศษที่อาจารย์ทามุระวาดค่ะ ฟุรุจินจืดมากค่ะ T^T ก็ขอระบายแต่เพียงเท่านี้


ต้องขออภัยถ้าไปว่าอะไรเสียหายกับอนิเมะที่ยกขึ้นมานะคะ เหล่าแฟนคลับอนิเมะต่างๆและเหล่าสาววายที่ถูกอ้างอิง อย่าว่าเค้าเลยนะคะ T^T
จบ































แสดงความคิดเห็น

>

1 ความคิดเห็น

♣ Minto ♣ 24 มี.ค. 58 เวลา 00:43 น. 1

   อ่า จากที่กวาดตาดูคร่าวๆ เราว่าเรากับจขกท. มีอะไรคล้ายๆกันหลายอย่างนะ5555 (ตรงกันหลายเรื่องอยู่)
แบบแนวอนิเมะที่จขกท.ดูแล้วไม่ชอบ/ขัดใจอะไรงี้

   แต่ของเรา โดยปกติเราจะอ่านเรื่องย่อมาก่อนแล้ว ก่อนจะตัดสินใจจะดูอนิเมะสักเรื่อง ศึกษาและประเมินอย่างดีเลยว่าเรื่องนี้จะไม่มีอะไรขัดใจเราแน่ๆ
     ดังนั้นบรรดาอนิเมะที่จขกท.ดูแล้วไม่ชอบนั้น เราคาดคะเนไว้ตั้งแต่เห็นลายเส้น แนวเรื่อง เรื่องย่อ หรือแม้กระทั่งแวบไปดู MAD มาแล้ว ว่ายังไงๆเราดูแล้วต้องขัดใจแน่ๆ เลยตัดสินใจไม่ดูซะตั้งแต่ต้น
    เหมือนเราจะมีเซนส์ ว่าเรื่องไหนต้องมีฉากที่เราไม่ชอบแน่ๆ
เช่น serviceเยอะไป มีฉากโป๊ เรท ฮาเร็ม(ญ.) ตัวเอกน่ารำคาญ เนื้อเรื่องเฉื่อยๆ ไม่เมคเซนส์ จบหักดิบ บลาๆ อะไรเทือกๆนี้555

   แต่ว่าก็ว่าเถอะนะ ถึงเราจะไม่ชอบอนิเมะแนวฮาเร็มญ. แต่เรื่องนึงที่เราต้องขอยกเว้นไว้คือ เนกิมะ  เป็นเรื่องเดียวจริงๆที่รู้สึกว่าไม่ได้โป๊เยอะ (ในภาคเก่าๆ) แล้วก็ไม่น่ารำคาญด้วย ..พอแวบกลับมาส่องฮาเร็มญ.สมัยนี้แล้ว ขอบายเลย555

0