Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

แนะนำอนิเมะให้เค้าหน่อยสิ~~~[[ปิดเทอมแล้วใช่ว่าจิมีไรทำ]]

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
เราอยากดูอนิเมะอ่ะ มีอนิเมะอันไหนสนุกๆเอามาเนะนำกันบ้างนะ^^

เอาชายหญิงแบบธรรมดาก็ได้ เอา YAOI รึจิ้นก็ได้นะ (ยิ่งดี=,.=)

เอาอันไหนก็ได้เลอ ย้ำ!!ต้องสนุกห้ามดราม่า== #เดี๋ยวร้องไห้น้ำตาท่วมห้อง==  








ขอบคุณมากค่ะ^^

แสดงความคิดเห็น

>

6 ความคิดเห็น

coffeelovers 5 เม.ย. 58 เวลา 23:07 น. 2

จขกทอยากได้แนวประมานหนายยย แอคชั่น แฟนตาซี เลือดสาด โรแมนติก บลาๆ5555 ตอนเยอะมั้ย ประมานกี่ตอนดี5555 เค้าจะได้แนะนำถุกกก

4
NoiRLady 6 เม.ย. 58 เวลา 02:45 น. 2-1

ไม่ใช่จขกท.แต่ขอหน่อยน้ะ >< อยากได้แนวแบบแฟนตาซีไม่น่าเบื่อพร๊อตเรื่องดี แบบน่าติดตามต่อไปเรื่อยๆ สายเส้นโอเค ตอนไม่เกิน30ตอน //เรื่องมากQwQ

ขอบคุณน้าาา

0
coffeelovers 6 เม.ย. 58 เวลา 16:56 น. 2-2

เค้าก้ชอบแนวแฟนตาซีเหมือนกานนน

Devil survivor 2 มีภาค2ภาคเดียวที่เปนอนิเมะจ้าภาคแรกเปนเกม ดูภาค2ได้เลยไม่งงเค้ารับประกันเพราะทำมาแล้ว5555 ออกแนวแอคชั่นแฟนตาซีจ้าา ภาพสวยพระเอกหล่อและเก่งมาก555 มี12ตอนค่าา

Noragami เปนเหมือนปราบภูตผีแหละค่า55 เกี่ยวกับพวกเทพเจ้า ศาลเจ้าต่างๆของญปค่ะะ พระเอกเปนออกแนวเทพยาจก หนุกมากกก 12ตอน+2ova ค่ะะ

Hamatora+ReHamatora เปนกลุ่มคนที่มีความสามารถพิเศษค่ะแบบเร็วกว่าเสียงงงไรงี้อ้ะคะ ชอบมากก รุ้สีกภาคล้ะ12-13ตอนนี้แหละค่ะ

Tokyo Ghoul เปนแอคชั่นแนวดาร์คแฟนตาซีค่ะ มีเลือดสาดนิดหน่อย เกี่ยวกับกูล หรือผีปอบญปค่ะ ไม่ใช่การ์ตูนผีนะคะ5555 หนุกมากกก มี2ssนะคะ ss2พระเอกเทพมากกก หนุกมักค่าาา ssล้ะ12ตอนค่ะ

Another เปนแนวสืบสวนออกแนวดาร์คๆหน่อยย ชอบมากกถึงจะไม่แบบแฟนตาซีมากแต่เรื่องนี้เค้าชอบเปนการส่วนตัว5555 เลือดสาดนิดหน่อย55 12หรือ13ตอนประมานนี้ค่ะ

Magi เรื่องนี้เปนแอคชั่นแฟนตาซีเลยค่ะ ชอบมากหนุกมากภาพดีน่าติดตามมม มี2ss ssล้ะ25ตอนค่ะ (เรื่องนี้จนตอนเกินง้ะขอท่ดดดด)

Sword art online เปนแอคชั่นแฟนตาซี เนื้อเรื่องแบบติดอยุ่ในเกมค่ะ พระเอกเทพมากกกกกก นางเอกก้เก่ง ตัวละครเด่นๆเก่งหมดค่ะะ มี2ss ss2เค้ายังไม่ได้ดุเลอออแต่จบแล้วน้ะะะ ssล้ะ 25 ตอนค่ะ (เรื่องนี้ก้ตอนเกินนนน)

Angels Beat เปนแอคชั้นแฟนตาซี เปนโลกหลังความตายค่ แต่ไม่น่ากลัวเลยยซึ้งด้วยบางตอนน 12-13ตอนค่ะ

Dangaronpa เปนแนวแอคชั่นแฟนตาซีค่ะ ออกแนวแอบวางแผนฆ่ากันในรร ไม่น่ากลัวน้าออกแนวซับซ้อนพวกวางแผน ไม่เลือดสาดน้ะถึงฟังดูน่ากลัว5555 12-13ตอนค่าา

D-Gray man เปนเอ็กโซซิสปราบภูตผีค่ะ เรื่องนี้ก้ชอบน้ะะแต่ตอนเยอะไปหน่อย555 100กว่าๆตอนค่าา

ขอให้หนุกน้า หวังว่ามีสักเรื่องที่ยังไม่ได้ดุน้าาา

0
On_Ciel 6 เม.ย. 58 เวลา 19:07 น. 3

Hybrid Child รักนี้ สองเรานิรันดร์ (Yaoi) เรื่องนี้ไม่ดราม่าแต่จะซึ้งกับความรัก 
2
Takao 6 เม.ย. 58 เวลา 22:47 น. 3-2

เราว่าดราม่านะคะ หน่วงมากๆเรื่องนี้ โดยเฉพาะคู่สาม
พอนึกถึงที่ว่าสึกิชิมะต้องทำฮาราคีรีอ่ะค่ะ สงสารคุโรดะด้วย T^T
ถือว่าเป็น Shonen ai ที่เนื้อเรื่องดีมากๆ
สอนคนว่าอย่าซึนมากก่อนที่มันจะสายเกินไป...

0
Camelramail 6 เม.ย. 58 เวลา 23:52 น. 5

Hjgh School DxD พระเอกหื่น..ฮาเร็มออกแนวเวทมนต์แฟนตาซีมี3ภาคตอนนี้ภาค3กำลังผลิตอยู่(ตัวเมียเยอะมากกขอบอก)

Kantai Collection เรือรบโมเอะออกแนวสงครามสนุกเต็มร้อยให้100

Choujigen game เรื่องนี้ไม่มีตัวผู้แต่นางเอกบ๊องแบ๊วมาก(นางเอกหัวม่วง) แนวแฟนตาซีเต็มๆ อันนี้ดูแล้วสนุกจริงอยากให้มีss2

Gochumon wa Usagi Desuka? อนิเมะโลลิค่อนดูสบายๆคลายเครียด

0
Snook 8 เม.ย. 58 เวลา 00:01 น. 6

- คุณหนูปากร้าย x จิ้งจอกปีศาจ ( เรื่องนี้จะเป็นเกี่ยวกับโรงแรมที่ให้เช้าเฉพาะลูกหลานที่มีเชื้อสายปีศาจ พระเอกก็เป็นจิ้งจอก ก็ออกแนวรักแฟนตาซี)

- จิ้งจอกเย็นชากับสาวซ่าเทพจำเป็น ( อันนี้พระเอกก็เป็นจิ้งจอก ส่วนนางเอกก็มาทำงานอยู่ในศาลเจ้า ก็ออกแนวรักแฟนตาซีเหมือนกัน)

- Shonen Onmeawji จอมเวทย์ปราบมาร ( พระเอกก็เป็นจอมเวทย์คอยปราบปีศาจและปกป้องนางเอกไปด้วย แต่เรื่องนี้รู้สึกเราจะจิ้นวายนะ เพราะว่าโทดะคอยปกป้องพระเอกมากอะ เราจิ้นสุดๆ ภาพสวย โอเคมาก ) 

- คนสืบผี ( เรื่องนี้ก็น่าดูนะ เราว่านางเอกกับพระเอกน่ารักดี ถึงนางเอกจะเป็นวิญญาณ แต่ก็ชอบแกล้งนั่งตัก พระเอก หรือทำให้พระเอกเขิน ลายเส้นก็โอเค มีดราม่านิดหน่อย แต่ตอนจบก็แฮปปี้ เอนดิ้งดี )

- แองเจิ้ล บีส ( เรื่องนี้เป็นเรื่องโลกหลังความตาย พระเอกมาที่โลกนี้โดยความจำเสื่อม แล้วก็เจอกับแองเจิ้ล แองเจิ้ลก็น่ารักดี ใสๆ ซื่อๆ ตอนจบเหมือนจะดราม่า แต่ไม่ดราม่า ภาพสวย ) 

- Amnesia ( เรื่องนี้ถ้าดูแรกๆ จะงงๆ นิดๆ แต่ว่าเป็นเรื่องที่นางเอกไปยังพาราเรล เวิร์ล เป็นแนวฮาเร็มอะ มีพระเอก 5 คน แต่ละโลกนางเอกก็จะรักกับพระเอกแต่ละคนอะ ตอนจบก็ไม่ดราม่านะ ) 

- Gosick (อันนี้เกี่ยวกับการสืบสวนหน่อย นางเอกน่ารักมีเชื้อสายของจิ้งจอกด้วย มีดราม่านิดหน่อย แต่ตอนจบแฮปปี้แอนดิ้งจร้า)

ส่วนที่เหลือเภาพสวยก็จริง แต่ว่า อย่างเรื่อง ลุ้นรักสาวนักปั้นแก้ว อันนี้ภาพสวยมาก แต่ว่าดูแล้วจะงงๆ หน่อยอะ แล้วตอนจบรู้สึกพระเอกจะย้ายบ้านด้วย อาจจะไม่แฮปปี้ แอนดิ้ง แต่เราชอบอยู่คู่หนึ่งคือ คู่เพื่อนนางเอก ที่พ่อแม่แต่งงานกันแล้วต้องอยู่บ้านเดียวกันอะ

เราจำได้ก็ประมาณนี้แหละ ถ้านึกออกจะมาแนะนำอีกนร้า แนวสยองขวัญเราก็ดูนะ แล้วก็พวกต่อสู้ ตอนนี้เราติดวันพีซ 555 แต่ดูเมะถึงตอนล่าสุดละ มังงะก็อ่านถึงตอนล่าสุดละ ก็ไม่มีการ์ตูนดูเหมือนกัน มีคนแนะนำแฟรี่ เทล มาเราก็ยังไม่ได้ดูเลย ฮ่าๆๆ

ถ้าผิดพลาดยังไงก้ขอโทษด้วยนร้า

1
Snook 8 เม.ย. 58 เวลา 00:09 น. 6-1

อ้อ แล้วก็มีแนวแวมไพร์ด้วยนร้า

Diabolik lovers ( ออกแนวฮาเร็ม แล้ว SM อยู่นะ เป็นแนวแวมไพร์ นางเอกเข้าไปอยู่ในบ้านตระกูลแวมไพร์น่ะ เราว่ามันก็ไม่มีอะไรมาก ส่วนมากก็ดูดเลือด )
Strik the Blood ( อันนี้็ฮาเร็มจร้า พระเอกเป็นแวมไพร์ผมขาว มีต่อสู้ด้วย )

0