Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

ใคร "เคย" เป็นEXO-Lบ้างคะ

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
มีเราคนนึงที่เคยเป็นexol ตอนแรกเป็นโซวอนกับเอลฟ์อยู่แล้วเนาะ ตอนป.5เราเป็นเอลฟ์ก่อน แล้วป.6เป็นโซวอน ตอนนี้เราอยู่ม.5แล้วแหละ (แก่มั้ยย) ตอนม.3เคยเป็นอซอ.ด้วย สมัยนั้นเรียฃก อซฟ. เนาะ 55 สมัยยังเป็น12 คิดถึงนิดดๆ ตอนมีข่าวแบคแทอ่ะ เราเมนแทมาตั้งแต่ชาติปางไหน เราไปเม้นไอจีแทแบบ ออนนี่ไฟต์ติ้ง ก็เห็นexolมาด่าเจ๊แทกันบานเลย เราเลยรู้สึกแย่กับexolนิดหน่อย บางทีอยากกลับไปเป็นexol แต่รู้สึกเป็นไปไม่ได้ยังไงไม่รู้ มีกระทู้ดราม่าเต็มเด็กดีเลยอ่ะ เราว่าพอเหอะเนาะ เผื่อตอนexoแก่ๆ อายุ5ปี7ปีไรงี้ เราอาจจะกลับไปบ้าก็ได้ถ้าติ่งลดลง

แสดงความคิดเห็น

>

38 ความคิดเห็น

TTONGG44 6 เม.ย. 58 เวลา 17:50 น. 1

เราก็เคยย ตอนนี้เป็นอินเนอร์ เซอเคิลแล้วว~ ตอนนั้นติดเอ็กโซมาก จริงๆเราก็ชอบแทยอนมากนั้น ตอนมีข่าวแบคแทก็ยังชอบอยู่ แต่ช่วงที่ผ่านมาเนี้ย เพื่อนชอบเอาเอ็กโซ ไปเทียบกัน GG บอกตามตรงว่าไม่ชอบ ไม่ชอบเลย แต่ก็ไม่อยากแอนตี้หรอกนะ เราก็ยังไม่ได้ขั้นเกลียดอะ แค่โกรธเฉยๆT^Tเราก็เลิกเป็นติ่งเอ็กโซเพราะแฟนคลับที่แอนตี้แทด้วยนี้แหละ งงมั้ย55555 อย่าดราม่าเลย/-\

2
จขกท. 6 เม.ย. 58 เวลา 21:14 น. 1-1

ใช่มั้ยคะ T^T เราก็เมนแทเช่นกันนน เห็นงี้เครียดเลย

0
alice blue 6 เม.ย. 58 เวลา 17:50 น. 2
เกือบเป็นแฟนคลับค่ะ แต่...

เมื่อ EXO ถือกำเนิดขึ้นเราก็ชอบ มาชอบสุดคงช่วงรายการ
EXO SHOWTIME! และที่ชอบที่สุดคงเป็น แบคฮยอน เพราะความฮาและน่ารัก...

วันหนึ่งแทยอน (คนที่เรารัก) กับแบคฮยอน (คนที่เราชอบ) คบกันเรากับยินดีและอวยพรให้เขามีความสุขแต่ผลกับกลายเป็นว่าคนส่วนไม่เห็นด้วยและต่างต่อว่าโดยเฉพาะแทยอนที่เป็นผู้หญิงถูกกระหน่ำเละ!

แต่เพราะเราคือโซวอนและรักแทยอนมันทำให้เราหยุดติดตาม exo เลย รับไม่ได้กับติ่งหัวรุนแรง! นิสัยก้าวร้าว! (บางคนนะค่ะไม่เหมารวม) และเลือกที่จะให้กำลังใจแทยอนและ SNSD วงที่เรารัก

เราไม่เคยเกลียด EXO และเห็นใจศิลปินมากแต่เราเศร้าใจแทนศิลปินกับแฟนคลับของเขาบางจำพวก จะรู้บ้างหรือป่าวว่าคุณทำให้คนอื่นหมดศรัทธาในตัวศิลปินของคุณมากแค่ไหน...
1
จขกท. 6 เม.ย. 58 เวลา 21:18 น. 2-1

เราโกรธอซอ.นิดๆอ่ะค่ะะ แบบ รักและเทิดทูนเจ๊แทมานาน มีข่าวแบบนี้มันไม่ใช่จะมาล้อเล่นแล้วเนาะ เราชอบexoตอนgrowlออกอ่ะเนาะะ ตอนแรกดีๆอยู้แท้ๆเลยย เราเลยกลายเป็นติ่งแก่ๆไปเลย 55

0
Shy' Girl 6 เม.ย. 58 เวลา 18:16 น. 3

เราไม่เคยติ่งแบบเต็มตัว แต่ตอนนั้นชอบพี่คริสมาก อันนี้จำได้
พอคริสออกไป เมนหลักเลยตกไปอยู่ที่ซิ่วหมิน ฮอลล ชอบมากก
เมื่อก่อนเราไม่ค่อยซีเรียสกับการจิกกัดของอซอ.นะ เหมือนที่เห็นจะยังไม่แรงเท่าไหร่ แต่หลังๆมา อัพเลเวลพุ่ง ด่ากราด เรื่องนั้นนี่ ไร้สาระก็ด่า จริงๆไม่จริงไม่รู้ก็ด่า งงมาก อคติไปแล้วละกับอซอ.เนี่ย แถมช่วงนี้กท.ดราม่าก็เยอะเหลือเกิน

1
จขกท. 6 เม.ย. 58 เวลา 21:19 น. 3-1

ก็มีออกมาขอโทษกันบ้างเนาะะ แต่เราว่าที่ทำมันเดินไปหน่อยมั้ยเนี่ย55 ชนว.เค้าอยู่กันสงบๆ อยู่ดีๆไปด่าเค้า สงสารนิดๆอ่ะะะ

0

ความคิดเห็นนี้ถูกลบ

ถูกลบโดยเจ้าของความเห็น

จขกท. 6 เม.ย. 58 เวลา 21:22 น. 4-1

ก็วงที่ดังๆนี่แหละน้อ พอดังปุ้บก็ด่าวงอื่นใช่มั้ยล่ะคะะ เพราะอย่างงี้เราถึงไม่อยากให้exoดังเลย ถ้าexoไม่ดังเราคงเป็นติ่งต่อ TT

0

ความคิดเห็นนี้ถูกลบ

ถูกลบโดยเจ้าของความเห็น

คุณนายคิมฮวัง 6 เม.ย. 58 เวลา 18:37 น. 5

ไม่เชิงจะเป็นค่ะ แต่เคยชอบมาก ตอนนั้นเป็นโซวอนด้วยชอบเอ็กโซด้วย สนับสนุน ทำให้ทุกอย่าง แต่หลังจากนั้นมาตั้งแต่ข่าวเดทของแบคแทค่ะ ไม่ได้เลิกชอบเพราะแบคมาคบกับแทหรอกนะ แต่เลิกชอบเพราะแฟนคลับค่ะ

0
จขกท. 6 เม.ย. 58 เวลา 21:24 น. 6-1

พอดีเรื่องที่เราเลิกเปนอซอ.มันเปนเรื่องจริงน่ะค่ะ ไม่ใช่นิยาย ถ้าจะบอกว่าที่เป็นติ่งนาน ก็เพราะเราไม่ได้เปนติ่งกระแสที่จะเปลี่ยนไปชอบวงนู้นวงนี้ไงคะ เราเลยติ่งได้นาน คนที่ติ่งนานกว่าเรามีตั้งเยอะ พวกนั้นไม่ใช่นิยายเหรอคะ?

0
REALP™ 6 เม.ย. 58 เวลา 21:25 น. 7

แต่ก่อนเป็นค่ะ เมนเซฮุน เราเป็นโซวอนมาก่อนค่ะ ที่ทำให้หยุดคือเรื่องแบคแทค่ะมันดราม่าเกินจริง ตอนนี้ทั้งวงเราตามแค่เซฮุนค่ะ แต่พักนี้ไม่ค่อยตามแล้ว ง่อววววว

0
wariz_SS 6 เม.ย. 58 เวลา 22:18 น. 8

เหนื่อยใจเหมือนกันค่ะ แต่ตอนนี้ก็ยังเป็นอยู่แหละ พอลู่หานออก เราก็เริ่มติ่งน้อยลง(ขอโทษแฟนบางคนนะคะ เหตุผลเลวมาก....) พฤติกรรมของอซอ.บางคนทำให้เราเคืองมากๆเลยค่ะ ไปด่าไปเขม่นไปดูถูกวงนู้นทีวงนี้ที แม้แต่ศิลปินต่างชาติยังไม่เว้น ความภูมิใจในการเป็นอซอ.มันลดฮวบเลย... 

0
Gig' Chanidapa. 6 เม.ย. 58 เวลา 22:40 น. 9

ตอนนี้ยังคงเป็นติ่ง EXO อยู่ค้าา แต่เรื่องข่าว แบคแทไม่ได้ซีค่ะ มาซีไอ่ตรงข่าว คริสลู่หานซะมากกว่า เพราะ เรา เมน ลู่หาน รองก็ คริส ตอนนั้นโฮเลยยยย น้ำตา 5555555555555555555555 ช่วงนี้มาซัพพอร์ต EXO ซะมากกว่า เพราะคัมแบคแล้ว และก็ยังติดตาม คริสลู่ เหมือนเดิม 

0
เฮ้! นั่นนักเกตของฉัน 7 เม.ย. 58 เวลา 00:21 น. 11

"เคย" จ้า เมนพี่อี้ฟาน ตอนนี้ก็ยังติดตามเฮียแกอยู่ ส่วนเรื่องวงก็ออกห่างๆมาเรื่อยๆจนตอนนี้ไม่ค่อยได้ติดตามแล้วล่ะ TvT เป็นพิงค์แพนด้าอย่างเต็มตัว(แต่ก็ยังยืมตัวไปแต่งฟิคอยู่5555)

0
FaB2UTY_KY 7 เม.ย. 58 เวลา 06:29 น. 12

เอามั่งได้มั้ย 555 เคยเป็นติ่งมานะแบบเข้าขั้นคลั่งเลยบะ พอนานๆไป ดราม่าริ่มเยอะ
ลามไปแฟนด้อมอื่นๆมันเบื่อมากกกกก เพราะส่วนใหญ่เค้ารู้สึก เด็กๆเยอะมากอ่ะ แล้วแบบนะ ถามว่าตอนนี้ยังชอบมั้ย ไม่เชิง ชอบอยู่แค่คนเดียวแต่ยังติดตามข่าวสาร แต่ไม่ขอเรียกตัวเองว่าอซอ แล้ว มันดูไม่งาม ถ้าเรารู้สึกอะไรซักอย่างเนอะ ไม่เชิงกับไม่ดีแต่ ไม่รู้จะอธิบายยังไง บวกกับตอนนี้เริ่มเอนไปวงอื่น จริงๆตั้งนานแล้วล่ะ -..- 

0
z,iyd]^jsko 7 เม.ย. 58 เวลา 07:02 น. 13

เคยค่ะ เมื่อก่อนเป็นอซฟ. ตอนนี้เป็นแฟนคลับอซ. เราไม่ได้จะแหวกหรืออะไรนะ แค่อยากให้คุณลองมองหลายๆด้านดู ว่าการที่คุณจะรักศลป.สักวงนึง มันไม่ได้เลิกซัพพอร์ตได้ง่ายๆเพราะเหตุผลว่าแฟนด้อมวงนี้น่ารำคาญ วุ่นวาย มีแต่เรื่อง เราอยู่ในที่ของเราได้ ดูแลศลป.ของเราอยู่ห่างๆได้ ไม่เห็นจำเป็นต้องไปรวมกับใครเลย และถึงเรานะเกลียดอซอ.(สมมตินะคะ) เราก็จะซัพพอร์ตอซ.อยู่ดี ^ ^

0
คนที่โดนทำร้าย 7 เม.ย. 58 เวลา 09:12 น. 14

เราก็เคยเป็นโซแอล เราชอบตั้งแต่เพลง growl เป็นวงเกาหลีวงแรกเลยแหละที่เราชอบ เราน่ะเมนคริส พอคริสออก เราก็เสียใจแต่ก็ติดตามผลงานทั้งคริสแล้วก็เอ็กโซ แต่ที่เลิกก็เพราะเพื่อนที่เป็นโซแอลเหมือนกันที่เมนเดียวกับเรามาหาว่าเราเป็นติ่งกระแส มาเมนชั่นด่าเราในทวิต ว่าเราจะไปแย่งผัวมัน ทั้งๆที่เราไม่เคยพูดเลยว่าเป็นผัว เราแค่ชอบแบบแฟนคลับ แล้วพอเรายิ่งเห็นนิสัยโซแอลในเน็ต เราก็ยิ่งเพลีย เหมือนเกลียดติ่งแล้วเหม็นขี้หน้านักร้องไปด้วย ตอนนี้เราเป็นอากาเซ่ รู้สึกสบายใจกว่าตอนเป็นโซแอลเยอะเลย

0
KokoKamiO sth 7 เม.ย. 58 เวลา 09:14 น. 15
เราชอบแค่บางคนอ่ะ ดีโอกับเซฮุน 2 คนนี้ที่เราชอบจริงๆ คนอื่นๆเฉยๆไม่ได้เกลียด เมื่อก่อนยอมรับว่าตัวเองเป็นอซฟ.นะ แต่ตอนนี้พูดได้ไม่เต็มปากอ่ะว่าเป็น exo-l และมันเป็นเพราะ exo-l บางคนชอบทำเรื่องเสียๆหายๆให้ exo โดนเกลียด เราเลยไม่อยากยุ่ง ไม่อยากเรียกว่าตัวเองเป็น exo-l ด้วย แต่ก็ยังติดตามผลงานอยู่ อัลบั้มก็ซื้อ คอนก็ไปไรงี้ 

ถ้าใครเลือกที่จะเลิกชอบ ก็ขออย่ากลับมาซ้ำเติมกันนะ exo เองก็ไม่เคยทำร้ายใคร คงมีแต่ exo-l หรือ แฟนคลับเองนั้นแหละ ที่สร้างเรื่องวุ่นวายทั้งหมด
0
lovelypanda-77 7 เม.ย. 58 เวลา 10:11 น. 17

ไม่ได้ถึงกับเลิกเป็นเลยแค่ถอยห่างออกมาก้าวนึงเท่านั้นเอง
คือเราชอบโซชิมานานแล้วอ่ะนะแต่ไม่ถึงขั้นโซวอนหรอก
เราเมนเหม่งยุนแต่ชอบแทยอนมากๆ และเราก็รู้ว่าแบคชอบแทยอนมาก
เราก็เออจิ้นอ่ะ ปกติไม่ค่อยจิ้นวายไง เลยจิ้นแบคเลย
พอคบกันจริงๆก็โอเคนะ ทั้งคู่มีความสุขเราก็มีความสุข
แต่คนอื่นอ่ะคิดเหมือนเรา ทั้งด่าทั้งว่าแทยอนสารพัด 
ตอนนั้นโกรธมากเลย เลิกติดตามไปเลย ทั้งๆที่เป็นบอยแบนด์วงแรกที่ชอบ
เราเป็นพิงค์แพนด้านะ จากที่กึ่งๆโซแอล กลายเป็นพิงค์แพนด้าเต็มตัวเลย
คัมแบ็คตอนนี้ก็ยังฟังเพลงอยู่บ้าง แต่ไม่เหมือนเมื่อก่อนไง 
ป.ล.เราเมนลู่เมนรองเฮีย เจ็บสองต่อเลย 

0
smoke_zenn 7 เม.ย. 58 เวลา 10:41 น. 18

เคยเป็นนะ อยู่กับพวกนางมา2ปี ตอนลู่ออกจากวง เราก็ยังไม่อะไร แต่เราดันเป็นฮุนฮานชิปเปอร์ไง ก็เพ้อลงทวิตไป อยู่ๆมีเอ็กโซแอลจากไหนไม่รู้เมนชั่นมาด่าเราว่า  -ชิปฮุนฮานหา-หรออีลู่หานมันไปตายแล้ว  หลังจากนั้นเราก็ไม่ไปยุ่งกับเอ็กโซอีกเลย ไม่ไหวอ่ะ เสียความรู้สึก

0
dddewww 7 เม.ย. 58 เวลา 12:43 น. 19

เคยเป็นเหมือนกัน ตั้งแต่สมัยที่เรียกกันว่าอซฟ.นั่นแหละค่ะ
แต่เรานี่ดั้งเดิมเลยคือเป็นโซวอน เมนพี่แทอีกต่างหาก
พอข่าวออกมาเราก็ไม่ได้อะไรนะ พี่แทชอบใครเราก็ชอบด้วย
แต่พอพี่แทโดนด่าเยอะเข้า เราก็ไม่ค่อยพอใจ คือบางคนด่าแรงมาก
จากนั้นก็เลิกตามexoเลยค่ะ กลับมาเป็นโซวอนแบบเต็มตัวเหมือนเดิม

0
Ai✽ 7 เม.ย. 58 เวลา 13:31 น. 20

เป็นโซวอนค่ะ ช่วงที่อซ.ดังค่อนข้างชอบเลย คือชอบเพลงกับเอ็มวีมาก สนับสนุนแต่ยังไม่ใช่แฟนคลับ คือเราไม่ค่อยกรี๊ดวงผช.แล้วพอมาเจอข่าวของพวกอซอ.ก็เลยเลิกเลยค่ะเลิกติดตามแล้ว ตอนนั้นยังไม่มีข่าวแท แต่ข่าวแย่ๆของแฟนคลับก็มีมานานแล้ว ก็เลยจบกับวงนี้ ชอบซูโฮคนเดียวแต่ก็ไม่ได้ชอบมากอะไร

0
Namfon 7 เม.ย. 58 เวลา 14:17 น. 21

เราคนนึงที่เคยเป็นนะ เมื่อก่อนชอบ exo นะ ช่วง exo showtime ยิ่งหลง...แต่พอติ่งไปติ่งมา เราเริ่มว่าเราไม่ใช่ล่ะ เราาไม่ได้ติดตามอะไรเกี่ยวกับ exo เลย ไม่รู้เกี่ยวกับ exo  ทำให้ไม่กล้าเรียกว่าเป็น อซอ. เราแค่หลงไปแค่ชั่ววูบเท่านั้นอ่ะ...และด้วยความที่เราชอบ snsd มานาน เเล้วติ่งอยู่แล้วอ่ะ..ทำให้เรากลับมาเป็นโซวอนเหมือนเดิม แล้วตอนแบคแทอีก...เราเริ่มรู้เลยอ่ะ..ว่าเราเป็นแฟนคลับวงไหน ประมาณนี้ล่ะ

0
คนคนคนคนคน 7 เม.ย. 58 เวลา 15:58 น. 22

เคยเป็นค่ะ ตอนนี้ก็ยังเป็นอยู่ ติ่งวงอื่นด้วยแหละ
คือเราไม่ค่อยสนใจเรื่องพวกนี้ เป็นติ่งสายซัพพอร์ตอย่างเดียว ถ้ามัวแต่สนใจเรื่องพวกนี้มันก็ไม่มีความสุขอ่ะค่ะ เราก็สนใจแค่ศิลปิน เราก็อยู่เฉยๆซัพพอร์ตไปเงียบๆ มีเรื่องอะไรก็ปล่อยผ่านๆไป วงที่เราชอบอีกวงยังโดนอซอ.ด่าเลย เราก็เฉยๆอ่ะ ดูไงๆก็เสี้ยมชัดๆ ถ้าอยู่วงการติ่งมานานก็น่าจะรู้เนอะ อีกอย่างเราก็เป็นโซวอนนะ เรื่องแบบนี้ถือว่าธรรมดามาก ตอนนั้นดราม่าสยามโซนเรายังผ่านมาได้เลย

0
BSS_ 7 เม.ย. 58 เวลา 17:07 น. 23

เราก็เป็นโซวอนกับเอลฟ์ค่ะ เริ่มมาชอบอซ.ตอนอซ.โชว์ไทม์
ดูไปดูมาก็น่ารักดี เกือบๆจะติ่งละ มีดราม่าซะเลยพอเลยค่ะ พอแล้วกับวงนี้
แต่เราก็ฟังเพลงของอซ.นะ แต่ไม่ได้ชอบอะไรเป็นพิเศษ ตั้งแต่แฟนคลับแสนดีของพวกเขามาถล่มไอจีแทยอนเพราะข่าวเดทนี่เอือมเลยค่ะ อะไรจะขนาดนั้น เลยไม่สนใจ
จะทำอะไรก็ทำอย่ามายุ่งกับวงที่เราชอบเลย ประมาณนี้

0
lotte♡ 7 เม.ย. 58 เวลา 19:16 น. 24
เคยชอบเอ็กโซอยู่ปีกว่าๆ (ต้นปี 2013-กลางปี2014)
                       
พอมีข่าวแบคแทที่คนไปกระหน่ำด่าแทเราก็รู้สึกแบบนี่คนรักกันแต่คุณต้องทำกันถึงขนาดนี้เลยอ่อ  
ไม่ซีเรียสกับข่าวแบบนี้อยู่แล้ว ข่าวเดทออกมาเราไม่ซีเรียสอเพราะศลป.เค้าก็มีชีวิต จิตใจของเค้าเรามันก็เป็นแค่แฟน
คลับ แล้วรู้สึกไม่พอใจมากที่อซอ.กระหน่ำด่ากราดวงนู้นวงนี้มันทำให้เรารู้สึกอายที่จะบอกใครว่า เราคือ อซอ. ตั้งแต่
นั้นเป็นต้นมาก็ติ้งน้อยลงๆตรงกันข้ามมันทำให้เรารู้สึกแย่ๆกับแฟนด้อมนี้มากขึ้นจนเลิกเป็นไปเลย ตอนนี้อยากขาย
อัลบั้มกับโปสเตอร์ทิ้งมากรู้สึกว่าเปลืองที่เก็บของแต่จะให้โยนทิ้งถังขยะไปเลยก็เสียดายเงินตอนซื้อเก็บแทบตาย พอมองย้อนกลับมาก็รู้สึกว่าเราเสียเวลาไปเป็นปีๆกับแฟนด้อมแบบนี้หรอ เสียเงินไปเป็นพันๆ อาจแรงไปนะแต่ที่เราพูดนี่คือเรารู้สึกแบบนี้จริงๆ แล้วสิ่งที่โคตรเกลียดคือมีดราม่าแล้วคนดีๆออกมาขอโทษแทนคนที่ทำผิด เวลาโดนด่าก็อ้างแต่ว่าติ่งกระแสเป็นคนทำ เบื่อกับคำว่าติ่งกระแสโคตรๆ ขอบายแฟนด้อมแบบนี้ติ่งไปก็ไม่มีความสุข

เสียความรู้สึกและเอือมระอามากๆ
0
gokutara 7 เม.ย. 58 เวลา 20:18 น. 27

เราเคยเป็น และปัจจุบันยังคงเป็นอยู่
ก็ชอบไปเรื่อยๆ รักไปนานๆ
อย่างน้อยก็อย่างให้พวกเขาได้มีกำลังใจ ว่ายังมีแฟนคลับดีๆ
น่ารักๆที่รักพวกเขาเสมอและอยู่ข้างๆกัน จับมือไม่ยอมปล่อยแม้ว่า
อะไรจะเกิดขึ้นก็ตาม

ปล.เราก็ชอบพ่อเบค่อนนะคะ แต่พอข่าวป้าแทแกออกมานั้น
ไม่รู้สิ ก็รู้สึกเฉยๆอ่ะ ถ้าจะคบกันก็คบกันไปเถอะ
ก็ยินดีด้วยล่ะกัน ศิลปิน ไอดอลอ่ะก็คนๆหนึ่งที่มีหัวใจ ต้องกิน
ต้องนอนเหมือนเราๆนี่เนอะ ไม่ช้าไม่เร็วก็ต้องมี

0
Whitepearl_2001 7 เม.ย. 58 เวลา 21:10 น. 28

อืม... เราหวังว่าเราจะไม่เลิกเป็น exo l นะ... เรารักวงนี้มากจริงๆ เป็นวงแรกในชีวิตเลยก็ว่าได้ เราหวังว่าอซอ.ทุกคนจะรักพวกเขา มากพอที่จะมองข้ามเรื่องดราม่าแบบนี้ แต่มันก็ไม่เคยเป็นไปได้ใช่มั้ยหล่ะ.... เราไม่รู้ว่าเราจะเป็นอซอ.นานแค่ไหน แต่เราอยากจะเป้นอซอ.ให้นานที่สุด ที่เราจะพยายามได้ จนกว่าวงจะแยกจาก....

0
แสงโคมไฟใต้แสงดาว 7 เม.ย. 58 เวลา 21:18 น. 29

ช้าไปมั้ยเอ่ย

"เคย" เป็นเหมือนกันค่ะ ตอนนั้นเมนซูโฮ กับพี่หมิน ชอบมาก ช่วงท้ายโปรโมทอือรือรอง แต่พอเรากับเพื่อนชอบใช่มั้ย ก็แบบมีคนยกพวกมาชอบตามเต็มเลยอะค่ะ เลยรู้สึกว่า มันไม่ค่อยอบอุ่นเหมือนแต่ก่อน เลยเลิกแบบเลิกจริงๆตอนใกล้คัมแบ็คโอเวอร์โดส พอเลิกได้แป๊บเดียว คริสออกจากวง ...ละดันมีช่วงนึงเมนคริสหนักมาก ช็อคค่ะ แต่ตัวเองก็เป็นโซวอนด้วย เมนเจสสิก้า (โอยกรรม) พอมาข่าวแบคแท ขาดสะบั้น อันฟอลอซอ. บ้านแฟนไซต์ บ้านexo ในทวิตหมดค่ะ ละมีข่าวเจสสิก้าออกจากวง ก็จะมีอซอ.บางคน ชอบบอกแทยอนบีบเจสสิก้าออก ซึ่งทำให้หลายๆคนมองเหมาเหมาไม่ดี เราเลยวีนแตกในทวิตหลายรอบ แต่ก็มาตายเพราะ Call me Baby...หล่อทุกคนค่ะ แต่จะให้กลับไปเป็น เอ็กโซแอลเหมือนเดิมมั้ย ก็ไม่ค่ะ ตอนนี้เราเป็นแค่ซูโฮสแตนด์ 

ปล.เราเมนคริสหนักๆ คริสออก
เราเมนเจสสิก้าปีนี้ปีที่ห้า เจสออก
เมนซอลลี่ ลูน่า ซอลลี่ยังคงไม่ทราบสถานะตอนนี้ว่าเป็นยังไง
เมนจียอง คาร่า น้องไม่ต่อสัญญาทางค่าย ออกจากวง

0
Sushi 7 เม.ย. 58 เวลา 22:58 น. 31

เราเคยเป็นทั้ง ELF,Beauty,A+ ตอนนี้เป็น inspirit (ไม่เปลี่ยนและ) เราเกือบจะเป็นแฟนคลับ exo และ แต่เราถอยหลังออกมาก่อนไง(ตอนนั้นหลงแบค ซูโฮ ชยอล รักพี่หมิ่น แกล้งพี่เฉินเป็นว่าเล่น) ที่เราถอยออกมาเพราะแฟนคลับอ่ะแหละ เราชอบตัวศิลปินอยู่แล้ว และเราฟังเพลงหลายรอบด้วย(เท่ากับการช่วยอัพวิว) แต่เราไม่เคยว่าexo-Lเลยนะ แต่พวกเทอบางคนมาว่าinfinite อย่างเนี้ย มันเหมือนเป็นการหยามมากๆตั้งแต่นั้นมาเราก็ไม่ชอบ(ถึงขั้นใกล้จะเกลียด)exo-L และกระแสexoในไทยเลย บางทีเราก็คิดนะว่าเป็นการเรียกร้องความสนใจหรอ? ให้หันมาชอบexo โดยการว่าวงอื่นและแฟนด้อม ซึ่งเราก็ไม่เข้าใจจริงๆ55555 
เราเป็นกำลังใจให้คนที่เป็น exo-Lอยู่ตอนนี้และรู้สึกสงสารว่าทำไมต้องมาขอโทษแทนคนอื่นๆทั้งๆที่เราไม่ได้ทำ ใครอยากเป็นexo-L ไม่ว่าค่ะ "แต่อย่าชอบจนหลงหัวปลักหัวปลำ ชอบแต่พอดีดีกว่านะค่ะ"

ปล.ข่าวแบคแทตอนที่เห็นข่าวก็ช็อคนะอึ้งไปเล๊ยยยยย แต่อะไรจะเกิดก็ต้องเกิดเด่วข่าวมันจะผ่านไปและเป็นเพียงแค่ความทรงจำแย่ๆๆๆๆ ที่ไม่ควรจำ55555555

0

ความคิดเห็นนี้ถูกลบ

ถูกลบโดยเจ้าของความเห็น

meawmungmink 8 เม.ย. 58 เวลา 00:15 น. 33

เราว่าหลายๆคนที่เลิกเป็น อซอ. เพราะแฟนคลับเลยใช่ไหมค่ะ
เราก็เบื่อเหมือนกันที่มีแฟนคลับแบบนี้อยู่ คือโซแอลบางคนก็ไม่ได้ทำผิดอะไรเลย
แต่ก็ต้องออกมาขอโทษแทน คนพวกนั้นจะรู้หรือเปล่าว่ากำลังทำให้ศิลปินที่ชอบเสียหาย เราก็เคยคิดที่จะถอยออกไปเหมือนกันนะแต่ทำไม่ได้ เพราะรักพวกนางมากจริงๆ ส่วนคนที่เลิกชอบเอกโซไปแล้วเราอยากให้พวกนายจำไว้แต่สิ่งดีๆที่มี เพราะเราอยากให้พวกนายจำได้ว่าอย่างน้อยวันหนึ่งเราเคยมีความสุขด้วยกันมากแค่ไหน
 

0
2twinss 8 เม.ย. 58 เวลา 14:05 น. 34

เราเป็นโซวอนมาห้าปีค่ะ เมนพี่เจส 555555 และเราก็ชอบเอ็กโซด้วย ติดตามตั้งแต่พวกเขาทั้งหลายยังไม่ได้เดบิวท์เลย สมัยไก่ หาน 55555555 เมนโอเซค่ะ สนับสนุนมาตลอดจนเป็นลูกผสมเลย พอมีข่าวแบคแทปุ๊บ เราร้องไห้เลย ผิดหวังในตัวทั้งสองคนมาก ความรู้สึกเราเหมือนโดนแฟนทิ้งเลย 5555 ช่วงนั้นเกลียดคู่แบคแทมากกกกกกกก แต่ก็ยังรักทั้งสองคนเหมือนเดิม แต่ไม่อยากให้คบกัน งงไหม 55555 เราเพิ่งมาทำใจยอมรับสองคนนี้ได้ก็ตอนปลายเดือนที่แล้วเอง เราเลยทวิตเหมือนกัน ด้วยความที่เราเป็นกลางเราเลยเกลียดทุกคนในทวิตเลย รีมาหน้าไทม์ไลน์เรา ด่ากันไปด่ากันมา เราที่ชอบทั้สองคนก็ทำใจอ่านไม่ได้จริงๆ สุดท้ายก็ผ่านมาได้ เรายังเป็นโซวอนและ อซอ เหมือนเดิม และก็จะเป็นตลอดไปด้วยค่ะ ปล เราชิปชานแบค แทนี่ ❤ฮือฮือ

0
>>kwang<< (-^-) 8 เม.ย. 58 เวลา 16:46 น. 35

ทำไมเราอ่านแล้วรู้สึกอยากร้องไห้ รู้สึกเสียดาย รู้สึกอยากให้ทุกคนไม่เลิกชอบexo เราเหมือนคนบ้าอ่ะ จริงๆ ส่วนมากคนที่เลิกชอบนี่เป็นเพราะโซแอลและส่วนมากเป็นโซวอนด้วย เราเข้าใจเลยล่ะ บางทีเราก็คิดว่าเห้ยย แฟนด้อมเรามันแย่ มันเลวร้ายขนาดนั้นเลยเหรอ แต่ตอนนี้เราเข้าใจมากๆเลยว่าความรู้สึกที่อยู่ดีๆแล้วโดนด่ามันเป็นยังไง แต่เราเป็นแบบติ่งวงไหนแล้วติ่งเลยอ่ะรู้สึกว่ายิ่งเกิดดราม่าเยอะก็เป็นเหมือนบททดสอบถ้าเราผ่านมันมาได้แล้วเราจะรู้สึกภูมิใจอ่ะ ข่าวแบคแทนี่ทำเราสั่นคลอนเล็กน้อยแต่เราก็ผ่านมาได้ จนตอนนี้ทิ้งไม่ลงจริงๆ โอียย น้ำเน่าเนาะ 5555

2
alice blue 8 เม.ย. 58 เวลา 17:46 น. 35-1

เราเข้าใจนะ ยิ่งมีข่าวแย่และเลวร้ายแค่ไหนก็ยิ่งรักกว่าเดิม เราเป็นโซวอน รักแท แทเจอข่าวเยอะมากทั้งเรื่องแฟนและเพื่อน ยิ่งทิ้งนางไม่ลงทิ้ง SNSD ไม่ลง รักกว่าเดิมอยากให้กำลังพวกนางต่อไป ><

0
&gt;&gt;kwang&lt;&lt; (-^-) 8 เม.ย. 58 เวลา 18:17 น. 35-2

เนาะๆๆ เอาจริงๆเราชอบแทมาก(ก ไก่ล้านตัว)เลยแล้วแบบแฟนด้อมตัวเองไปด่าแทอ่ะ อื้อหือ โคตรจุก T^T

0
Oonney 8 เม.ย. 58 เวลา 20:28 น. 36

เราเป็นเอลฟ์ที่เคยเกือบเป็นนะค่ะช่วงที่น้องๆออกมาใหม่ๆเลย

Mama, HISTORY, wolf ก็ยังติดตามอยู่เสียงดีเต้นเก่งมีคุณภาพสุดๆ
ชอบแบคมากตอนนั้น คอนเสริตSm town ครั้งที่2ที่ไทยเรายังไปเชียร์อยู่เลย
ในมือถือแท่งไฟทั้งสองวงทั้งของ exo, sj มีพัดแบคด้วยจำได้..
แต่หลังจากตอน wolfออกก็เริ่มห่างๆนะแบบผ่านตาก็อ่านผ่านๆอ่ะ
เพราะรู้สึกว่าไม่อยากเป็นเลือดผสมเป็นเอลฟ์มาจะ10ปีอยู่แระ
อาจจะมีไปติ่งวงอื่นบ้างแต่ก็กลับมาตายรังที่เดิมอันนี้คนเป็นเอลฟ์อยู่จะเข้าใจดี 5555
แต่ก็ยังคอยดูผลงานของเด็กๆนะ จนกระทั่งมีข่าวที่แย่ๆที่แฟนคลับบางกลุ่มบางคนไปทำไว้ ฯลฯ

และยิ่งมาด่าวงคนแก่ของเรา นู่นนี่นั่น แบบเห้ยมันใช่หรอแล้วมี อซอ.บางคนเมนชั่นมาด่าเราในทวิตเตอร์ประมานว่า
"ไปแก่ตายพร้อมพี่เธอเถอะ ไม่ต้องมาส.เผือกกับexo" ประมานนี้จำฝั่งใจมาก
แต่ก็มีอีกไม่อยากพูดให้มันดราม่ามาก

หลังจากนั้นเราตามอันฟอลพวกแอดที่เกี่ยวกับ exo หมดทุกรายไม่อยากรับรู้ไรแล้ว
แล้วก็ไม่อยากจะรู้สึกติดลบกับวงน้องๆมากไปกว่านี้ ก็รู้นะว่าน้องๆไม่ได้ทำไรผิดแต่

เพราะแฟนคลับแย่ๆเทิดทูนศลป.แบบแย่ๆไม่สนใจไรเลย.. เลยทำให้ไม่ชอบ
ตั้งใจ
ตอนนี้เราภูมิใจที่เป็นแค่เอลฟ์ก็พอแล้ว
ส่วนคนที่ติ่งวงอื่นๆก็ขอให้ภาคภูมิใจกับชื่อแฟนคลับต่อไปและสนับสนุนศลปของตัวเองต่อไปนะค่ะ
สู้ๆค่ะ!!!

0
ลัคกี้แจมจุง 9 เม.ย. 58 เวลา 22:05 น. 37

เราเป็น Exo-L เหมือนกันนะ อย่าพึ่งตกใจนะ เราไม่ใช่พวกพฤติกรรมโหดร้ายป่าเถื่อนนะ คือตอนแรกที่อซ.เดบิวต์ช่วงแรกๆเรายังไม่ได้ชอบอะไรมากแค่พอดูผ่านๆตา เพราะช่วงนั้นกระแสแรงมากก เราเป็นประเภทที่คนชอบอะไรเยอะเราจะไม่ชอบ5555555 ยิ่งแฟนคลับนี่แบบเรากลัวมากโหดจริงๆ พอหลังจากผ่านไปไม่เท่าไหร่เราก็มาติ่งจนถึงทุกวันนี้ ก็เป็นเวลา3ปีแล้ว เย้ๆๆๆ มีครั้งนึงเคยเจอรุ่นพี่ที่โรงเรียน เขาก็ติ่งอซ.เหมือนเรานี่แหละ เขาก็มาบ่นเรื่องแบคกับแทยอนให้เรากับเพื่อนที่เป็นเบสเฟรนด์ฟังว่าเขาไม่ชอบ และก็มาด่าฝ่ายหญิง คือเราก็เป็นอซอนะแต่ทำไมเราไม่เห็นจะเดือดเหมือนเขาเลย เราออกจะชื่นชมยินดีกับทั้งสองคน และดีใจกับแบคอย่างมาก เออก็ไม่เข้าใจอซอ.เหมือนกัน55555555555 ขอโทษทุกๆคนด้วย ปล.เราภูมิใจที่ได้เป็นอซอ.มาก อีกอย่างวันเกิดเรากับวันตั้งชื่ออซอ.ก็วันเดียวกันอีกดีใจสุดๆๆๆ ไปละ ขอให้ทุกคนโชคดี (กระซิบ เราเมนชานยอล)

0
luknarj 20 ก.พ. 63 เวลา 15:49 น. 38

เราเป็น1ในพวกที่เลิกตามอซ.ตอนที่เทาออกจากวง ตอนนั้นคือเราตันมาก ตั้งแต่พี่ลู่แล้ว

0