Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

โปรโมทสินค้า(นิยาย) #แฟนตาซี

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
สวัดดีพี่น้องทุกท่าน!
วันนี้กระผมมีสินค้า(นิยาย) มานำเสนออยู่สองชิ้นด้วยกัน สินค้าสองชิ้นนี้ไม่มีสรรพคุณอย่างอื่นนอกจาก ทำให้คุณคลายเครียด หัวเราะน้อยๆ และอมยิ้ม

สินค้าตัวแรกคือ...  "Dark Hunter School ภาคพฤกษาศาสตร์แห่งความตาย" และเพื่อความสะดวกในการใช้สินค้าเพียงท่านกดลิงค์นี้>> http://my.dek-d.com/oneor1/writer/view.php?id=1045502 <<ท่านก็จะใช้(อ่าน) สินค้าตัวนี้ได้ทันที

สินค้าตัวที่สองคือ... "เมื่อผมเป็นผู้พิทักษ์" และเพื่อความสะดวกในการใช้(อ่าน)สินค้า เพียงท่านสกดลิงค์นี้>> http://my.dek-d.com/oneor1/writer/view.php?id=1290501 << ท่านก็จะใช้สินค้าตัวนี้ได้ทันที

หวังว่าท่านจะพอใจในสินค้าของเรา สามารถติดตามข่าวสารของสินค้าชิ้นอื่นๆ และชิ้นถัดๆไปได้ที่ My.ID ขอบคุณทุกท่านที่ให้ความสนับสนุนและการติดตาม ขอให้ท่านเพลิดเพลินกับสินค้าของเรา
 
GoldMoon

แสดงความคิดเห็น

>

1 ความคิดเห็น

อเล็กซ์ซองเดเรียสที่สอง 7 เม.ย. 58 เวลา 14:50 น. 1
ฝากนิยายด้วยนะครับ


ต่อให้ฟ้ากลั่นแกล้ง
แนว : ดราม่า
เนื้อเรื่องส่วนหนึ่ง : "ใครจะไปรู้ว่าหมู่บ้าน โนนหนองสุข จะแห้งแล้งถึงเพียงนี้ ต่อไปหมู่บ้านเราคงไม่มีใครอยู่แล้ว" เสียงพ่อใหญ่อำพัน ผู้สืบทอดผืนแผ่นดินโนนหนองสุขคนสุดท้าย ทำให้ฉันคิดมากเหมือนกัน

PROEDON อาณาจักรสาบสูญ
แนว : แฟนตาซี/ผจญภัย
เรื่องย่อ : เหล่าภารดรภาพ ร่วมกันเลือก 4 ผู้พิทักษ์ทายาทองค์สุดท้ายแห่งอาณาจักรโพรดอน และกอบกู้บัลลังก์โพรดอนคืนมา เมื่อเหล่าภารดรภาพเลือกผู้พิทักษ์ทั้ง 4 ได้แล้ว ภารกิจต่างๆของผู้ถูกเลือกจึงเริ่มขึ้น

The Great War of The Half-Man : มหาศึกฮาล์ฟแมน (กำลังแต่ง)
แนว : แฟนตาซี/ไซไฟ
เรื่องย่อ : ฮาล์ฟแมน เป็นโลกของสิ่งมีชีวิตของสายเลือดครึ่งมนุษย์ และอีกครึ่งเป็นสายเลือดเผ่าพันธุ์ต่างๆ ทุกเผ่าพันธุ์ดำเนินชีวิตประจำวันตามปกติ แล้วจู่ๆข่าวลือเรื่องสายเลือดมนุษย์แท้ก็เริ่มกระจายไปทั่วโลกฮาล์ฟแมน

ทุกเรื่องยังไม่จบครับ
กำลังอัพเดตเร็วๆนี้
ขอคอมเม้นต์บ้างนะครับ ^^
0