Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

เริ่มชอบการ์ตูน yaoi +แนะนำ anime yaoi^_^

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
หวัดดีจร้า
 มาเม้นกันได้เลยน่ะจ๊ะ


2 กระทู้เป็นเรื่อง-K-POP , Girl Group

วันนี้มาเปลี่ยนแนวกันบ้างเปลียนมากด้วยเป็นเรื่อง yaoi
>>>ใครชอบแนวนี้<<<

เป็นแนวที่ไม่ใช่ หญิงรักชาย หรือ หญิงรักหญิง แต่เป็นแนว


ชายรักชาย

หัวข้อกระทู้ของเราวันนี้ คือ เริ่มชอบการ์ตูน yaoi +แนะนำ anime yaoi^_^


มาที่ประเด็นแรก เริ่มชอบการ์ตูนหรือanime yaoi ได้ยังไง

b bow p เคยบอกกับกลุ่มเพื่อนสนิท
ว่า
 
" พวกแกเราชอบอ่านการ์ตูน yaoi อ่ะ"

เพื่อนของ b bow p เริ่มชอบการ์ตูน yaoi เพื่อนแต่ล่ะคนก็ งง ว่า คำว่าyaoi เนี่ยคืออะไร ok เราเข้าใจว่าเพื่อนของบอกชอบนิยายแต่ไม่เคยเราประเภทนี้ เราเลยตอบว่า

" yaoi เป็นแบบ ชายรักชาย"

เพื่อนแต่ล่ะคนเริ่มยิ้มแล้วแต่ล่ะคนถามว่า
 

" เริ่มชอบการ์ตูน yaoi ได้ยังไง
 
ตรงนั้นเรากับเพื่อนอีกคนที่ชอบการ์ตูนประเภทเดียวกันเห็นมองหน้ากัน แล้วเราก็ตอบว่า

"ไม่รู้เหมือนกัน อ่านแล้วก็ชอบ มันก็สนุกดีน่ะ เราจะได้ลองเปลี่ยนแนวอ่านการ์ตูน"

แล้้วทุกคนชอบการ์ตูน yaoi ยังไงกัน
???

ประเด็นที่สอง แนะนำ anime yaoi

เรื่องแรกคนที่ชอบแนว  yaoi น่าจะเคยดูกัน

>>> junjou romantica<<<

เรื่องนี้มีอยู่ 2 ภาค
เรืองย่อจะเป็นเรื่องของคู่เอกน่ะจ๊ะ :

มิ ซากิ เด็กผู้ชายแสนธรรมดาคนนึงผู้ไม่เคยมีความรัก และแน่นอนไม่เคยมีแฟน โชคชะตาชักพาทำให้เค้าต้องมาติวหนังสือเพื่อเตรียมสอบเอนทรานซ์ กับอุซามิ อากิฮิโกะเพื่อนพี่ชายซะนี่ แต่ทว่าเพื่อนพี่ชายคนนี้กลับเป็นโฮโมนะซื แถมยังแอบชอบพี่ชายของมิซากิอีกด้วย นอกนั้นไม่พออุซะมินั้นยังเป็น จอมบงการ แถมเอาแต่ใจตัวเองสุดๆ ชีวิตของมิซากิจะเป็นยังไงต่อละเนี่ย

>>Hybrid Child <<




เรื่องย่อ: วันหนึ่งโคทาโร่เก็บคาซูกิได้มาจากกองขยะแล้วพาเขากลับบ้าน แต่ว่าเขากลับเป็นไฮบริดจ์ไซลด์ ตุ๊กตาที่มีการพัฒนาการและเติบโตเมื่อได้รับความรักจากเจ้าของ

>>
No Money<<


เรื่องย่อ: อายาเสะ ยูกิยะ เด็กหนุ่มใจดี สุภาพ อย่างกับเทพบุตร เขายื่นข้อเสนอ ให้อายาเสะว่า ถ้าอายาเสะอยากปลดหนี้ 120 ล้าน อายาเสะต้องนอนกับเขา เขาจะปลดหนี้ให้อายาเสะทุกครั้ง ที่อายาเสะนอนด้วย ครั้งละห้าแสนเยนแล้วความสัมพันธ์อันรุนแรงของคาโน่ก็เกิดขึ้น แต่นอกจากนั้น ความรู้สึกบางอย่างกำลังเริ่มต้นในระหว่างพวกเขาสิ่งนั่นไม่สามารถซื้อหรือ ตั้งราคาใดๆในไม่ช้า

เรื่องสุดท้าย

>>Sekai-ichi Hatsukoi<<


 เรื่องย่อ:
บก.หน้า ใหม่อย่างโอโนเดระ ริสึ ผู้ที่จะเข้ามาทำงานในสำนักพิมพ์มารุคาว่าเป็นวันแรก ความหวังของเขาคือต้องการทำงานในแผนกวรรณกรรมที่ตนเองถนัด แต่ทว่ากลับถูกบรรจุให้เข้าทำงานในแผนกการ์ตูนสาวน้อยแทน โดยมี ทาคาโนะ มาซามุเนะ เป็นหัวหน้า บก. ซึ่งเคยมีอดีตร่วมกันกับเขามาก่อน เพียงแค่แรกเห็น มาซามุเนะก็จำริสึได้ในทันที แต่สำหรับริสึ เขากลับจำมาซามุเนะไม่ได้เลย เป็นผลพวงมาจากเรื่องราวที่ทำให้ทั้งสองเข้าใจผิดกันในอดีตเมื่อ 10 ปีก่อน ริสึต้องการลืมรักครั้งแรกที่ไม่สมหวัง เขาต้องใช้ความพยายามเป็นอย่างมากที่จะลืมมัน จนกระทั่งในอีก 10 ปีต่อมา ริสึก็จำไม่ได้แม้กระทั่งหน้าของมาซามุเนะ และถึงแม้จะเผชิญหน้ากันตรงๆ ริสึก็ไม่แม้แต่จะสะกิดใจด้วยซ้ำ เพราะนามสกุลของมาซามุเนะได้เปลี่ยนตามคุณแม่ที่แต่งงานใหม่ จาก “ซากะ” เป็น “ทาคาโนะ” นั่นเอง


cr:

svencartoon.blogspot.com/2013/05/okane-ga-nai-no-money1.html?m=1

-วิพีเดีย

-http://myreadingmanga.info/anime/

-http://www.nipponanime.net/forum/yaoi-manga/

ครั้งหน้า  b bow p จะมาแนะนำ yaoi อีกอย่าลืมกันน่ะ

แสดงความคิดเห็น

>

1 ความคิดเห็น

chokoon_inspirit 20 เม.ย. 58 เวลา 09:11 น. 1

ถามว่าชอบดู anime yaoi ยังไง 

- ต้องบอกเลยว่าเราชอบดูอนิเมะที่เมะดูซึนๆ เคะต้องตัวเล็กน่ารัก เรื่องแรกที่เรสดูคือ black butler เรื่องนี้ไม่ใช่วายแต่ก็กล้ำกึ่งค่ะ เพราะความสัมพันธ์ของพ่อบ้านปีศาจกับนายน้อย จะดูไปบางครั้งก็ไม่มีอะไร แต่ถ้ามองในแง่ของสาวกวายสามารถจิ้นได้สบายเลยค่ะ ส่วนเรื่องต่อมาที่เริ่มหันมาดูอนิเมะวายแบบจริงจังคือ janjou romantica ชอบพระเอก ชอบลายเส้น ชอบเนื้อหา และเรื่องที่ชอบมากที่สุดทุกวันนี้ยังดูซ้ำไปซ้ำมาคือเรื่อง sekai ichi hatstukoi เรื่องนี้ชอบทุกอย่าง ชอบมากที่สุดคือเนื้อเรื่องและอารมณ์ความรู้สึกของพระเอกกับนายเอก เป็นเรื่องเดียวที่ทำให้เราร้องไห้ได้ 

ให้แนะนำอนิเมะ

- เราไม่รู้จะแนะนำเรื่องไหนอ่ะ จริงๆแล้วนอกจากสามเรื่องที่พูดมาเราก็ไม่เคยดูเรื่องไหนอีกเลย ทุกวันนี้ดูแค่สามเรื่องนี้วนไปวนมา รอ คห.ต่อไปดีกว่าค่ะ

0