Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

“ผ่านมุมมองของนักข่มขืน” (เสียเวลาอ่านสักหน่อยเถอะ มันอาจช่วยชีวิตคุณได้)

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่



ดูเหมือนว่านักจู่โจมเหล่านี้จะใช้ชั้นเชิงบางอย่างเพื่อทำให้ตัวเองรอดตัวไปได้จากการใช้ความรุนแรงที่พวกเขาก่อขึ้น มีผู้คนไม่มากนักที่รู้ว่าจะจัดการกับตัวเองอย่างไรเมื่อต้องเผชิญกับเหตุการณ์เช่นนั้น ทุกๆคนควรได้อ่านบทความนี้ โดยเฉพาะอย่างยิ่ง ผู้หญิงทุกๆคนบนโลก หวังว่าบทความนี้จะเป็นข้อมูลที่ดีสำหรับการแชร์ต่อ

 

บอกให้รู้  ผ่านมุมมองของนักข่มขืน  เป็นการสัมภาษณ์กลุ่มของนักข่มขืนในคุกว่าพวกเขามองหาอะไรในตัวเหยื่อ และนี่คือความจริงที่น่าสนใจบางอย่าง

 

1] อย่างแรกที่พวกผู้ชายมองหาในตัวเหยื่อคือทรงผม พวกเขามักจะไล่ตามผู้หญิงที่ไว้ผมทรงหางม้า มัดรวบเป็นจุก/มวย  ถักเปีย หรือทรงผมอื่นๆที่คว้าได้ง่าย พวกเขามักที่จะไล่ตามผู้หญิงที่ปล่อยผมยาวด้วยเช่นกัน ส่วนผู้หญิงผมสั้น โดยปกติแล้วไม่ใช่เป้าหมาย

 

2] สิ่งที่สองที่พวกผู้ชายมองหาคือเสื้อผ้า พวกเขาจะมองหาผู้หญิงที่ใส่เสื้อผ้าที่สามารถถอดได้ง่ายและรวดเร็ว หลายคนมักจะพกกรรไกรติดตัวไปด้วยเพื่อใช้ตัดเสื้อผ้า

 

3] พวกเขาจะมองหาผู้หญิงที่กำลังใช้โทรศัพท์ ค้นบางอย่างในกระเป๋า หรือกำลังทำกิจกรรมบางอย่างไปด้วยในขณะเดิน เพราะพวกเธอจะไม่ทันได้ระวังตัวและพวกเขาสามารถเอาชนะได้ง่าย

 

4] สถานที่อันดับหนึ่งที่ผู้หญิงจะถูกลักพาตัวหรือถูกทำร้ายคือที่จอดรถของร้านขายของชำ (ในหนังต่างประเทศส่วนใหญ่ที่เราดู ที่จอดรถของร้านขายของชำนี่จะโคตรเปลี่ยว คือน่ากลัวอะ ดึกๆงี้คนไม่ค่อยมี)

อันดับสองคือที่จอดรถหรือโรงรถของที่ทำงาน

อันดับสามคือห้องน้ำสาธารณะ

 

7] บางอย่างเกี่ยวกับผู้ชายเหล่านี้คือ พวกเขาหาทางที่จะคว้าตัวผู้หญิงและพาเธอไปที่สถานที่อื่นอย่างรวดเร็ว ที่ที่พวกเขาไม่ต้องเป็นกังวลว่าจะถูกจับได้

 

6] ถ้าคุณแสดงออกมาให้เห็นว่าคุณต่อสู้เป็น พวกเขาจะล่าถอยไป เพราะมันใช้เวลาเพียงไม่นานที่จะเริ่มตระหนักได้ว่าการไล่ตามคุณมันไม่คุ้มค่า เพราะเรื่องมันจะยุ่งยากและต้องใช้เวลานานขึ้นไปอีก

 

7] ผู้ชายเหล่านี้จะไม่เลือกผู้หญิงที่มีร่มหรือสิ่งที่คล้ายๆกันนี้ที่สามารถใช้ได้จากที่ระยะไกลอยู่ในมือของพวกเธอ

 

8] ลูกกุญแจไม่สามารถปกป้องคุณได้เพราะถ้าหากคุณจะใช้มันเป็นอาวุธ เพราะถ้าคุณจะทำแบบนั้น คุณต้องเข้าใกล้ตัวคนที่จู่โจมคุณมากๆ และมันไม่คุ้มค่าที่จะเสี่ยง เพราะงั้น สิ่งที่คุณควรทำคือการโน้มน้าวชักจูงพวกเขา


สิ่งที่เราควรจำ

 

1] ถ้ามีใครบางคนตามหลังคุณมาบนถนน หรือในโรงรถ หรืออยู่ในลิฟต์กับคุณ หรือปล่องบันได หันไปมองหน้าพวกเขาและถามคำถาม อย่างเช่น กี่โมงแล้วคะ?” หรือหาเรื่องคุยทั่วไป อย่าง ไม่น่าเชื่อว่าข้างนอกนี่มันจะหนาวขนาดนี้เนอะ เราดันมาอยู่ในอากาศหนาวที่โหดร้ายแบบนี้ซะได้ ตอนนี้คุณได้เห็นหน้าพวกเขาและสามารถจดจำรูปพรรณสัณฐานพวกเขาได้แล้ว คุณจึงเสียความน่าสนใจจากการเป็นเป้าหมายไปโดยสิ้นเชิง

 

2] ถ้าใครสักคนกำลังเดินตรงมาที่คุณ เอาแขนยื่นออกมาข้างหน้าและตะโกนว่า หยุดหรือ อย่าเข้ามานะนักข่มขืนส่วนใหญ่ที่คนสัมภาษณ์ได้ไปคุยด้วยมาบอกว่า พวกเขาจะปล่อยผู้หญิงไปถ้าเธอตะโกนออกมาหรือแสดงให้เห็นว่าเธอจะทำเช่นนั้น

อย่ากลัวที่จะตอบโต้ พวกนักข่มขืนมักมองหาเป้าหมายที่ง่ายต่อการจัดการ

 

3] ถ้าคุณพกสเปรย์พริกไทย (ผู้ให้ความรู้ในเรื่องนี้บอกว่า-เจ้าสิ่งนี้เป็นตัวช่วยที่ดีมากเชียวล่ะ เขาพกมันติดตัวไปด้วยทุกที่ไม่ว่าเขาจะไปที่ไหน)  ตะโกนว่า ฉันมีสเปรย์พริกไทยนะ แล้วหยิบมันออกมา นั่นจะช่วยปกป้องคุณได้

 

4] ถ้าใครบางคนคว้าตัวคุณเอาไว้ คุณไม่สามารถสู้กับพวกเขาได้ในด้านของความแข็งแกร่ง แต่คุณสามารถสู้ได้ด้วยสติปัญญา ถ้าคุณถูกโอบเอวจากทางด้านหลัง ให้ใช้เล็บจิกคนที่มาจู่โจมคุณตรงท้องแขนระหว่างข้อศอกกับรักแร้ หรือด้านในช่วงบนของต้นขาเขา แรงๆ ผู้หญิงคนหนึ่งในชั้นเรียนของผู้ให้ความรู้คนนี้บอกว่า เธอใช้วิธีจิกตรงท้องแขนของผู้ชายที่เธอรู้จักที่พยายามจะข่มขืนเธอ เธอจิกลึกลงไปถึงเนื้อและทำลายใยกล้ามเนื้อของเขาจนขนาดที่ว่าเขาต้องไปเย็บแผล ลองใช้เล็บจิกตัวคุณเองแรงเท่าที่คุณจะทนได้ดูสิ มันเจ็บมากเลยนะนั่น

 

5] “ถ้าคุณคิดจะต่อสู้แล้วล่ะก็ ให้เล็งไปที่บริเวณหน้าขาของเขา ผมสัมผัสมันจากการประสบเหตุการณ์ที่โชคไม่ดีเอาเสียเลยว่า ถ้าคุณตบไปแรงๆบนส่วนนั้นของผู้ชายแล้ว มันจะเจ็บมากที่สุด  คุณอาจคิดว่าคุณจะไปทำให้เขาโมโห และทำให้เขาอยากทำร้ายคุณยิ่งขึ้น แต่สิ่งที่นักข่มขืนบอกครูผู้สอนของเราคือ พวกเขาต้องการผู้หญิงที่ไม่ก่อปัญหา เพราะฉะนั้นคุณต้องเป็นยัยตัวแสบที่สร้างปัญหา แล้วเขาก็จะไม่มาตอแยกับคุณ

 

6] เมื่อเขายกมือขึ้นมาจะจับตัวคุณ คว้านิ้วสองนิ้วของเขาแล้วงอไปด้านหลังให้มากเท่าที่จะทำได้  ลงแรงกดให้มากเท่าที่จะทำได้ ผู้ให้ความรู้ทำแบบนี้กับฉันโดยไม่ออกแรงกดมาก และมันจบลงโดยที่ฉันลงไปนั่งคุกเข่ากับพื้นและข้อนิ้วหักจนได้ยินเสียงเลยทีเดียวล่ะ

 

7] แน่นอนว่าสิ่งที่เราได้ยินมาสามารถใช้ได้ แต่จงระมัดระวังสิ่งรอบตัวอยู่เสมอ เวลาจะไปไหนให้พาใครสักคนไปเป็นเพื่อนถ้าคุณทำได้ และถ้าคุณเห็นสิ่งผิดปกติใดๆก็ตาม อย่าละเลยมัน จงเชื่อในสัญชาตญาณของตัวเอง คุณจะรู้สึกถึงมันได้

 

และสุดท้ายนี้ จงพึงระลึกไว้เสมอว่า

 

ฉันรู้ว่าคุณฉลาดพอที่จะรู้สิ่งเหล่านี้ แต่มันจะมีบางครั้งที่คุณจะนึกว่า อืมมม ทำไมฉันไม่จำมันตั้งแต่แรกนะ

 

1. ข้อแนะนำจากเทควันโด : ข้อศอกเป็นจุดที่แข็งแรงที่สุดในร่างกายของคุณ ถ้าคุณอยู่ใกล้มากพอที่จะใช้มัน เอาเลย

 

2. เรียนรู้มาจากไกด์คนนึงที่ New Orleans  ว่า ถ้าเจ้าหัวขโขยจะเอากระเป๋าตังค์หรือกระเป๋าถือจากคุณ อย่าให้มันกับมือ โยนมันให้ไกลจากตัวคุณ โอกาสที่มันจะสนใจในกระเป๋ามากกว่าตัวคุณนั้นมีมากกว่า จากนั้นก็ใส่เกียร์หมา แล้วรีบวิ่งหนีไปอีกทาง!

 

3.ถ้าคุณถูกโยนเข้าไปในกระโปรงหลังรถ ให้เตะตรงไฟหลังรถแล้วยื่นมือออกมาจากช่องนั้น จากนั้นก็เริ่มโบกมือให้เหมือนกับคนบ้า คนขับจะไม่เห็นคุณ แต่คนอื่นจะเห็น การทำแบบนี้เคยช่วยผู้คนมาหลายชีวิตแล้ว

 

4.ผู้หญิงมีแนวโน้มที่จะเข้าไปในรถของพวกเธอหลังจากการช้อปปิง ทานอาหาร ทำงาน หรืออื่นๆ และก็แค่นั่งอยู่ตรงนั้น ไม่ยอมออกรถ ทำสมุดเช็กบุ๊ก หรือทำลิสต์ต่างๆ แต่อย่าทำแบบนั้นเชียวนะ! -พวกนักล่ามันจะเฝ้ามองคุณ และนี่เป็นโอกาส ดีที่จะทำให้มันเปิดประตูเข้ามานั่งในฝั่งคนโดยสาร เอาปืนมาจ่อกบาลคุณ และบอกให้ไปในที่ใดๆก็ตามที่มันสั่ง จำไว้ว่า พอปิดประตูได้ก็รีบบึ่งออกไปเลย อย่ามัวแต่นั่งทำอย่างอื่น!

 

5. สิ่งเตือนใจเล็กๆน้อยๆเกี่ยวกับการเข้าไปในนั่งรถในที่จอดรถ

a. จงระวัง มองให้ทั่วรถของคุณ ใครบางคนอาจจะซ่อนอยู่ตรงเบาะนั่งฝั่งคนโดยสารหรือเบาะหลัง หรือแอบชำเลืองมองเข้ามาในรถของคุณ

b. ถ้าคุณจอดรถข้างๆรถตู้คันใหญ่ ให้ขึ้นรถฝั่งเบาะคนโดยสาร ฆาตรกรต่อเนื่องส่วนใหญ่มักจะเข้าจู่โจมเหยื่อโดยการฉุดเหยื่อเข้าไปในรถของพวกเขาในขณะที่ผู้หญิงพยายามจะเข้าไปในรถ

c.มองรถที่จอดอยู่ทั้งข้างฝั่งคนขับของคุณและฝั่งผู้โดยสาร ถ้ามีผู้ชายนั่งอยู่คนเดียวในรถที่อยู่ใกล้รถของคุณที่สุด คุณอาจจะกลับเข้าไปในห้าง ที่ทำงาน หรือให้ยามเดินมาส่งคุณ มันดีกว่าที่จะระวังตัวแทนการมานั่งเสียใจทีหลัง (เพิ่มความหวาดระแวงให้มากขึ้นหน่อย แต่ก็ดีกว่าตายละกันน่า)

 

6.ให้ใช้ลิฟต์แทนบันไดอยู่เสมอ (โดยเฉพาะปล่องบันได นั่นเป็นที่ที่น่ากลัวที่สุดถ้าหากคุณอยู่คนเดียว และเป็นจุดที่แสนจะสมบูรณ์แบบสำหรับการก่ออาชญากรรม)

 

7.ถ้าผู้ไล่ล่ามีปืน และคุณไม่ได้อยู่ภายใต้การควบคุมของเขา จงวิ่ง! พวกเขามีโอกาสเพียง ใน 100 ที่จะยิงโดนคุณ (เป้าหมายเคลื่อนไหว) และถ้ายิงถูก ก็ไม่โดนอวัยวะสำคัญๆ เพราะฉะนั้น วิ่ง!

 

8. ด้วยความเป็นเพศหญิง  เราถึงชอบขี้สงสาร เลิกซะ! มันสามารถทำให้คุณโดนข่มขืนหรือถูกฆ่าได้ Ted Bundy ฆาตรกรต่อเนื่อง เป็นผู้ชายที่หน้าตาหล่อเหลาสะอ้าดสะอ้านและได้รับการศึกษามาอย่างดี ผู้ซึ่งชอบเล่นกับผู้หญิงที่ซื่อและขี้เห็นใจ เขามักจะเดินถือไม้เท้าเข้ามา หรือทำเป็นขาเป๋ และขอความช่วยเหลือโดยการให้เข้าไปในยานพหานะของเขา ซึ่งเขาใช้มุกนี้ในการลักพาตัวเหยื่อคนต่อไป

 

Credit : http://songsinbarefeet.tumblr.com/post/52113740959

แสดงความคิดเห็น

>

63 ความคิดเห็น

ploywaree9 27 เม.ย. 58 เวลา 01:22 น. 2

ขอบคุณค่าาา  ปกติเราก็พกมีดสั้นติดตัวตลอดนะ (ขี้ระแวง) 
แต่ตอนนี้เริ่มอยากได้ stunt gun ละ 555

5
mewmii 28 เม.ย. 58 เวลา 15:19 น. 2-3

หึ้ย เหมือนเราเลยเราพกมีดสั้น 2 อันตลอดอันหนึ่งกระเป๋ากางเกงอีกอันในกระเป๋าใส่ช่องที่เปิดง่ายที่สุด ^^เยี่ยม

0

ความคิดเห็นนี้ถูกลบ

ถูกลบโดยเจ้าของความเห็น

wanderer 28 เม.ย. 58 เวลา 23:45 น. 2-5

อาวุธไม่มีตาไม่มีเจ้าของนะครับ สองมือของเรานี่ล่ะครับเชื่อถือได้ที่สุดละ

0
zarzie 27 เม.ย. 58 เวลา 23:42 น. 4

ขอบคุณมากค่าาา ถึงปกติจะพกstunt gun กับมีพกอยู่ตลอดก็เถอะแต่ก็คงสู้แรงผู้ชายไม่ได้อยู่ดี- -'"

2
shesjuliet 1 พ.ค. 58 เวลา 17:24 น. 4-2

สุดยอดไปเลยค่ะ ถ้าเราพกมีด คงไม่แคล้วซุ่มซ่ามปักตัวเองตาย 5555555555555555555

0
ระวังตัว 28 เม.ย. 58 เวลา 14:13 น. 5-1

ไม่เสมอไปหรอก คนมันหงี่ มันสนแค่ที่ปลดปล่อยเท่านั้นแหละ

0
p y o s c h a f z, 28 เม.ย. 58 เวลา 14:17 น. 5-2

มาตอนกลางคืน เขาก็คงไม่สนใจหน้าตาหรอกมั้งคะ ฮา .__.

0
sittisak 28 เม.ย. 58 เวลา 18:40 น. 5-5

ใช่ มีหน้าตาเป็นอาวุธอยู่แล้ว (ขอโทษครับ)เยี่ยม

0
nefertari 29 เม.ย. 58 เวลา 10:31 น. 5-8

เด็กเล็กความสวยคงยังไม่ปรากฎ มันยังช่มขืนได้เลยค่ะ

0
monsterj 28 เม.ย. 58 เวลา 14:14 น. 6

ขอบคุณมากๆนะคะ เป็นประโยชน์มากเลย 
สมัยนี้อะไรก็น่ากลัวไปหมดเลยสำหรับเพศหญิงอย่างเรา
ขนาดจะหาแฟนยังต้องดูให้ดีเลยค่ะ ว่าใช่ชายเเท้หรือเปล่า #ร้องไห้หนักมาก




2
BF'EYE 28 เม.ย. 58 เวลา 20:51 น. 6-1

อันสุดท้ายนี่ปัญญาหนักมากกกกก พ่อบอกให้เราเอาผช.หน้าโหดๆเป็นแฟน ไม่เกย์ชัวร์ แหมมมม พวกนั้นแหล่ะตัวดี จะจับเราปล้ำก่อนสิ 555555555

0
shesjuliet 1 พ.ค. 58 เวลา 17:10 น. 6-2

555555555555 เออ อันสุดท้ายนี่จริงค่ะ เรานี่ระแวงมาก ต้องให้เพื่อนช่วยสแกน ดูคนเดียวกลัวพลาด จะชายแท้รึเปล่าว้า เยี่ยม

0
meenyeol 28 เม.ย. 58 เวลา 14:15 น. 8

เขาพกคัตเตอร์ติดกระเป๋าตลอดเลยอ่ะ พอเป็นมวยบ้าง เเต่ถ้าเจอจริงๆตอนนั้นคงทิ้งวิชาเเละใส่เกียร์หมาวิ่งหนีอย่างเดียว 5555555555

1
BF'EYE 28 เม.ย. 58 เวลา 20:50 น. 8-1

เรามีเราก็ไม่กล้าแทงว่ะ/////คนดีซะงั้น ไม่ใช่ไรกลัวเลือด มีไรไม่น่าไว้ใจชวนคุยแล้วบอกพ่อเป็นตำรวจ 5555555

0
prim 28 เม.ย. 58 เวลา 14:36 น. 9-1

ถ้าเป็นเรา ถ้ามันมาคนเดียว เราวิ่งค่ะ ไม่ก็ตะโกน แต่เราคงไม่เดินไปไหนมาไหนคนเดียวอยู่แล้วอ่ะ เราไม่มีคนอยู่ด้วยแล้วมันอยู่ไม่ได้ 5555

0
SALFDN 28 เม.ย. 58 เวลา 14:25 น. 11

เจอกระทู้นี้เข้าไปผมเป็นผู้ชายเริ่มระแวงผู้หญิงขี้ระแวงละ กลัวว่าขึ้นลิฟกัน2คนแล้วอีกฝ่ายระแวงขึ้นมาแล้วแจ้งตำรวจนี่สิอยู่ดีๆผิดเฉย55555555

2
sittisak 28 เม.ย. 58 เวลา 18:43 น. 11-1

เหมือนกันเลย แถมทำภาพรวมผู้ชายเลวไปเลยอะ

0
BF'EYE 28 เม.ย. 58 เวลา 20:49 น. 11-2

จิงๆดูคนจากภายนอกจิงๆอ่ะ ส่วนใหญ่ ถ้าแบบหน้าตาแต่งตัวน่าเชื่อถือ ไม่น่ามีไรเราก็จะไม่ได้สนใจเลย มองใครจากภายนอกไม่ได้จิงๆ

0
BF'EYE 28 เม.ย. 58 เวลา 20:47 น. 13-1

เค้าถึงว่าเจอไรให้ตั้งสติก่อน เหอๆๆๆ หกสิบเปอร์เซ็นต์สติหลุด/////มั่ววว

0
Kamisama 28 เม.ย. 58 เวลา 21:01 น. 13-2

ไม่สติหลุดก็ตกใจเป็นลมไปก่อนเลยค่า 555555 #ไม่ต่างกันเล้ย

0
shesjuliet 1 พ.ค. 58 เวลา 17:23 น. 13-3

55555555 มันดูเหมือนว่าสถานการณ์แบบนั้น จะตั้งสติได้ยังไง จะไหวหรอ เราก็ไม่เคยอยู่ในสถานการณ์แบบนั้นหรอกนะคะ แต่เราว่าทำได้แน่นอนค่ะ แล้วจากเท่าที่เราอ่านหนังสือมา สติเป็นอะไรที่สุดยอดมากเลยนะคะ คือถ้าเราเอาสติอยู่ มันจะประมวลผลหาทางแก้ไขปัญหาที่อยู่ตรงหน้าได้แบบเทพโคตรๆเลยอะ (อยากจะเล่ารายละเอียดให้ฟัง แต่เราจำไม่ได้ แหะๆ) แล้วถ้ายิ่งเรามีสติอยู่ตลอดเวลานี่จะเยี่ยมไปเลยค่ะ ประสิทธิภาพในการทำกิจวัตรประจำวันของเราจะดีขึ้นมากๆ (ปกติเราทำทุกอย่างไปโดยนิสัยอะเนอะ อย่างตื่นมา ดูโทรศัพท์ก่อนเป็นอย่างแรกงี้ ทำไปโดยความเคยชินชัดๆเลย แต่ถ้าเรามีสติ เราก็จะรู้ว่า เห้ย ตื่นมาโทรศัพท์เลยหรอ เสียเวลามั้ย เอาเวลาไปออกกำลังกาย ไม่ก็ลองไปเดินมองดูพระอาทิตย์ขึ้นบ้าง หรือไม่ก็อาบน้ำให้เร็วขึ้น จะได้ไม่ต้องรีบกินข้าว แล้วก็ไปเรียนไปทำงานให้เร็วขึ้นแทนดีมั้ย) ยังไงก็ตาม ขออย่าให้ทุกคนต้องมาตกอยู่ในสถานการณ์อันตรายๆเลยละกันนะคะ สาธุ ตั้งใจ

0
Kamisama 2 พ.ค. 58 เวลา 13:21 น. 13-4

เห็นด้วยที่สุดเลยค่ะ!! *0* แต่เราก็ชอบทำอะไรตามความเคยชินจริงๆน่ะ 55555 เหอะเหอะ

0
Laz✟nanoko 28 เม.ย. 58 เวลา 15:21 น. 18

บางคน เขาเลือกดูลักษณะผู้หญิงเรียบร้อย ไม่กล้าแสดงออกด้วยน่ะ เพราะเวลาเกิดเหตุการณ์นั้นขึ้นมา ฝ่ายหญิงจะเก็บเงียบไว้ (มั้ง)
 มีประโยชน์จีๆ

0
KJ_JTT 28 เม.ย. 58 เวลา 15:30 น. 20

ถ้าจะปล้นฉันก็ขอให้ข่มขืนฉันด้วย
........โจรวิ่งหนีไปโดยที่ไม่ปล้นและข่มขืนฉันเลย

1