Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

เตือนภัย!! โรคจิตบนรถเมล์!!

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
จากที่ได้เคยอ่านตามกระทู้ ที่มีผญเคยโดนลวนลาม ไม่ว่าบนรถเมย์ หรือ BTS ส่วนตัวก็คิดว่า เราเองก็ไม่อยากโดนเหมือนคนที่เคยโดนมา
แต่ในที่สุดวันที่เรากลัวมันก็มาถึงจนได้ และสิ่งที่เราโดน มันหนักกว่าทุกคนที่เราเคยอ่านเจอมาค่ะ T^T จนตอนนี้ยังไม่หายตกใจกลัวเลยจริงๆ ต้องบอกว่าช็อคมากก
เรื่องมีอยู่ว่า เมื่อ 2 วันที่ผ่านมา เรามีเหตุต้องขึ้นรถเมล์กลับบ้าน จริงๆแล้ว เรามีรถส่วนตัวขับไป-กลับมหาลัยทุกวัน แต่รถเสียค่ะ เข้าอู่ซ่อมอยู่ เลยจำเป็นต้องขึ้นรถเมล์ "ทำไมต้องรถเมล์ ทำไมไม่กลับแท็กซี่" "เพราะแท็กซี่โบกกี่คันก็ไม่ไปๆๆๆๆ เลยอารมเสีย กลับรถเมล์แม่มม" เริ่มเรื่องค่ะ!! ทำใจเล่าแปป-.- คืองี้ ช่วงเย็นๆค่ำๆรถเมล์จะแน่นค่ะ เชื่อว่าทุกคนรู้ พอรถเมล์สายที่เราจะขึ้นมาถึง เราก็ขึ้นไปค่ะ ตอนแรกก็ได้ยืน สักพักพี่ผญคนที่นั่งยุเค้าลงค่ะ เราเลยได้นั่ง เราก็นั่งไป รถจอดแต่ละป้าย คนก็ขึ้นเยอะขึ้นๆ จนแน่น เราก็นั่งไปค่ะ ไม่ได้คิดไรมากก ช่วงนั้น ฟ้าก็เริ่มมืดลงเรื่อยๆ หลังจากนี้ตั้งใจอ่านนะค้ะคุณๆ
ตรงที่เรานั่ง มีผู้ชายมายืนยุค่ะ หันหน้ามาทางเรานั่ง ซึ่งมันยืนตรงที่เรานั่งพอดี จำได้ว่า ใส่แว่น หัวโล้น ใส่ชุดเหมือนพนักงานออฟฟิตค่ะ
ฟังนะค้ะ มันไม่มีลวนลาม แอบจับหน้าอก แอบเอามือมาโดนแขนแต่อย่างใด แต่!!! ตอนเรานั่ง เราก็เพลียๆ เราเลยหลับตาเพื่อจะพักสายตา ซึ่งตอนนั้นถึงลืมตา ก็เห็นภาพบนรถไม่ชัด เพราะค่อนข้างจะมืด สักพักค่ะ!!! ตอนเราหลับตาได้สักพัก!!! -.- T^T มันมีน้ำพุ่งมาใส่หน้าเราาาาาา!! ซึ่งนั่นแหละค่ะ มัน ชุ้วู้ ใส่เราอ่ะ!!! ยี๋~~~~~~ ซึ่ง เลอะเราไปหมด มันเยอะเหมือนมันอั้นมาหลายวันอ่ะ เราลืมขึ้นมาเห็นมันกำลังสาววใหญ่เลย จังหวะนั้น เราโวยวายค่ะ เรากรี๊ดเสียงดังมาก!! ไปนั่นมันรีบแทรกตัวออก แล้ววิ่งลงหนีไปเลยค่ะ จับไม่ทัน !! คือทุกคนมองมาที่เรา และเห็นว่ามีน้ำของไอนั่นเลอะหน้าเราแล้วก็ตามตัวยุ เรานี่โคตรอายเลยย ร้องไห้ออกมาไม่หยุด ดิ้นยุตรงนั้น แล้วก็มีคนเอาผ้ามาเช็ดให้เรา เป็นน้าผช คนนึง
คือแบบ!!! คนเห้ไร ทุเรส โรคจิต ได้ขนาดนี้ มา ชุ้วู้ ใส่คนอื่นบนรถเมล์อ่ะ !!! ซึ่งบอกเลย ชีวิตนี้จะไม่พลาดขึ้นรถเมล์อีกเป็นอันขาด!!!
คนสมัยนี้เสื่อมได้อีกค่ะ!!!

เตือนคุณผญถ้าจำเป็นต้องขึ้นรถเมล์ ให้ระวังตัวดีนะค้ะ เราไม่อยากให้ใครมาโดนเหมือนเรา!!

แสดงความคิดเห็น

>

9 ความคิดเห็น

MICELLE 4 พ.ค. 58 เวลา 15:24 น. 7

พี่เคยเจอลูบก้นหน้าตึกอ.อุ๊พญาไท
คนน้อยมันมาเบียดแล้วลูบก้น
หันไปเตะหว่างขากะสูญพันธุ์
ราดน้ำแข็งไสที่ถืออยุใส่หัว
เสร็จขึ้นตึกเจอ อ.อุ๊พอดีเลยแจ้งกับอ.อุ๊
อ.อุ๊บอกเดี๋ยวประสานงานกับตำรวจให้
หลังจากนั้นมาไม่เห็นมันอีกเลย

เคยเจอโรคจิตเป็นผู้ชายผิวดำแดงอายุลุงแล้วบนปอ.11 อยู่2หน
มันอาศัยคนแน่นมาลูบก้น
กับเอามือแกล้งมาวางบนมือพี่ที่จับราวอยู่ทำเหมือนโอบ
พี่กรี๊ดด่ามันเลย

แล้วจากนั้นไม่กล้าใส่กระโปรงขึ้นปอ.11 เวลาคนแน่นๆ

แล้วปีปัจจุบันเจอหลายหนแล้ว
พวกหื่นแอดเฟสมาทำม่อใส่
พยายามชักจูงคุยเรื่องบนเตียงแบบหื่นๆ
เลยเลิกรับแอดเฟรนด์คนที่ไม่ใช่เพื่อนจริง

ปล. ใครขึ้นปอ.11ระวังนะ

0
เอ็ม 16 พ.ย. 61 เวลา 11:43 น. 9

และเสื่อมได้อีกโรคจิตประเภทฟันแล้วทิ้งนี่น่ากลัวกว่าคนนั้นชู้วู้ใส่เพราะมันได้เราก็ทิ้ง-เหมือนกันต้องระวัง

0