Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

เรื่องเครียดต้องเบียดเบียนสาวก y

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
สวัสดีครับผม
ก่อนอื่นขอแนะนำตัวเบาๆน้ะครับ ผมเป็นเด็กโรงเรียนรัฐบาลโรงเรียนหนึ่งในภาคเหนือนะครับ ผมก็เป็นคนตัวสูงไม่เตี้ยหรอกราวๆ170 ได้ครับ ผมเรียนอยู่ห้องเรียนเด็กคัดครับ55 ติดแอร์เรียน อ่ะมาเริ่มกันเลยน้ะครับคุณผู้ชมทั้งหลาย เอ่อแต่ก่อนอื่น เรื่องนี้มัน ชายxชาย รับไม่ได้กดx(ปิด) นะครับ
>>>>>คือเรื่องมันเกิดขึ้นกับผม เพราะผม และความรู้สึกของเพื่อนผมครับ พูดไปแลดูเลวจังครับ
คือยังงี้ครับ. เพื่อนผมคนนี้ ขอใช้ตัวย่อว่า ต ล่ะกันนะครับ มันเป็นเกย์รุก มันก็สูงราวๆ185แหละครับเหมือนผู้ชายวัยรุ่นทั่วๆไป ซึ่งแน่นอนผมเป็นรับครับ ผมชอบยั่วมันครับ แค่คิดว่าสนุกเล่นๆ เรียกเค้ากับตัวเองอะไรแบบนี้ครับ มันก็เรียกผมเหมือนกัน แต่คือตอนแรกผมก็นึกว่ามันเฉยๆเพราะมันก็มีแฟนอ่ะครับ ระหว่างมันมีแฟนผมก็เลิกๆเล่นและห่างๆไปครับ แต่มันก็ยังทำเหมือนเดิมครับ เพื่อนในห้องอ่ะชอบจิ้นเรา2คน สาววงสาววายก็กรี๊ดกร๊าด เวลาเราหอมแก้มกันโชว์หน้าห้องไรแบบนี้ ยอมรับครับว่าผมชอบนะเวลามันหอมแก้มและอ้อนๆผมไรแบบนี้ วันดีคืนดีล่ะก็กอดกันบ้างไรบ้าง กินอะไรก็กินด้วยกัน ตัวติดกันอย่างกับแฝด5555 จนความรู้สึกที่มีมาตลอด3ปี มาถึงวันนี้มันก็เริ่มประทุแรงขึ้นครับ ทั้งผมและมันก็รู้สึกแปลกๆ แต่หลายต่อหลายครั้งครับผมรู้สึกว่ามันไม่เหมือนเดิม อย่างตอนแรกๆครับ ยิ่งตอนมันเลิกกับแฟนแล้วด้วยนะ คือมันงอนบ่อยขึ้น และเวลาง้อน่ะไม่เหมือนเพื่อนง้อกันเลยครับ เมะขี้งอนนี่น่ารำคาญน้ะครับ เราก็จะคุยไลน์ครับแต่ความรู้สึกเพื่อนคุยไลน์มันจะไม่เกร็งใช่ไหมครับแต่กับ-นี่แล้วมันไม่เหมือนเพื่อนเลย. มีการสอนผมทำการบ้านด้วยมันเก่งหน่ะครับ
///แล้วเหตุการณ์แปลกๆมันก็เกิดขึ้นบ่อยๆครับ อย่างตอนที่ห้องเรามีค่ายอาสาอะไรแบบนี้อ่ะครับ มันตรงกับวันเกิดผมพอดี มันก็ซื้อเค้กมาเซอร์ไพรส์ครับ เพื่อนผมมันก็บอกว่า กูว่า- ต. มันแปลกๆนะ-นะ แต่ก็นั่นล่ะผมก็คิดกับมันแค่เพื่อนอะครับ
>>>>จนมาวันนึงจัดเปลี่ยนก็เกิดขึ้นกับผมครับ. วันนั้นมันจูบผมครับ จูบจริงๆที่ผมเงิบมากเลยครับ นับตั้งแต่วันนั้นเป็นต้นมาผมก็เริ่มรักษาระยะห่าง ไม่ค่อยคุยกับมัน มันก็เริ่มโทรม-ลงครับ. เพราะไหนจะเรียนหนัก ไหนจะคงเครียดเรื่องผม จนตอนนี้มันกำลังจะย้ายโรงเรียนแล้วครับ ผมก็ยังทำเฉยชาใส่มันอยู่ จนวันนี้อ่ะครับเพื่อนมันโทรมาบอกว่ามันเข้าโรงพยาบาลเพราะปวดหัวเหมือนแบบเป็นภาวะเครียดจัดอ่ะครับ หมอเลยให้นอนแล้วให้น้ำเกลือเพื่อนมันเลยด่าผมครับประมาณแบบว่า "เล่นอะไรก็รับผิดชอบกับสิ่งที่ตัวเองเล่นด้วย" ประมาณนี้ ผมไม่ได้เล่นกับความรู้สึกมันนะครับผมมั่นใจ ผมก็แค่อยากให้ในห้องที่เป็นสาววายมันกรี๊ดเฉยๆ

-แล้วทีนี้จะทำยังไงดีล่ะครับ ผมควรจะไปเยี่ยม
มันดีไหม แล้วถ้าไปจะพูดยังไงดีครับ
ปล.ผมไม่ผิดใช่ไหมที่แค่เล่นกับมันแบบนี้ ก็ทั้งๆที่ตอนแรกก็ไม่คิดว่ามันจะเป็นขนาดนี้นี่ครับ

แสดงความคิดเห็น

>

6 ความคิดเห็น

งง ง่ะ 3 พ.ค. 58 เวลา 19:28 น. 1

ควรไปเยี่ยมนะ ไม่ควรหนีปัญหาด้วยการไม่พูดไม่คุย คือทำตัวปกติแต่แบ่งขอบเขต บอกกันไปตรงๆ เลยก็ได้ คิดว่า เค้าคงเครียดเรื่องเสียเพื่อนด้วยแหละนะ สู้ๆ เค้าป่วย ถ้าไม่ไปเยี่ยมก็ใจร้ายมากๆ อะ 

0
friend74 4 พ.ค. 58 เวลา 17:22 น. 4

ถามใจตัวเองก่อนเถอะครับว่าแค่เล่นๆจริงไหม  ถ้าเล่นๆจริงอย่างน้อยก็ควรไปเยี่ยมเค้าในฐานะเพื่อนเท่านั่น ปรับความเข้าใจกันใหม่ สู้ๆครับเป็นกำลังใจให้

0
haiko 5 พ.ค. 58 เวลา 03:27 น. 5

ทำตามใจตัวเองดูสิ ถามลึกๆในใจดูสิว่าเรารักเขามั๊ย ในเมื่อเรารู้สึกดีต่อกัน ก็ทำให้มั่นใจไปเฃยว่า เราชอบเขาน่ะ นายชอบเรารึเปล่า ถ้าไม่ มันก็เจ็บ แต่ถ้าไม่ทำ มันเจ็บกว่าน่ะ ^^ นายยังดีน่ะที่มีโอกาสที่ดีกว่าเรา ของเราได้แต่แอบชอบเขาหน่ะ ขอให้โชคดีน่ะ รีบๆบอกเขาเร็วๆหล่ะ

0
aployyzz 25 ส.ค. 58 เวลา 16:47 น. 6
ไปเยี่ยมเถอะค่ะ อย่าหนีปัญหาเลย แล้วก็อย่าคิดว่าการที่เราใกล้ชิดกันเหมือนเดิมมันเป็นการให้ความหวังด้วย ถ้าไม่ชอบก็บอกเค้าไปตรงๆ แล้วก็ทำตัวเหมือนเดิมให้เค้ารู้ว่าก็ปกติแล้วเราก็เป็นคนแบบนี้จริงๆ ทำให้เค้ารู้สึกว่าเค้าไม่ใช่คนพิเศษหน่ะ ส่วนตัวเค้าจะรับได้หรือรับไม่ได้ อยากจะห่างหรือจะอยู่กันเหมือนเดิม ก็ให้เค้าตัดสินใจเอง แต่ถ้าชอบก็จงทำให้มันชัดเจนค่ะ

อีกอย่างที่อยากจะพูดเมื่ออ่านจบ เราว่าเค้าจริงจังเรื่องคุณมากเลยนะ เราอ่านจบเราสงสารเค้ามากๆเลยอ่ะ เพราะเราก็เคยชอบเพื่อนผู้หญิงด้วยกัน พอบอกชอบไปเค้าก็ห่างเราแบบนี้ พอจบม.3 เราก็ย้ายโรงเรียนเลย เราเลยรู้สึกเข้าใจความรู้สึกเค้ายังไงไม่รู้แห้ะ เราแอบอยากให้คุณเปิดใจนะถ้าคุณเองก็พอจะรู้สึกดีๆกับเค้า แต่ถ้าคุณคิดว่ายังไงก็ไม่ใช่ ก็ทำตามหัวใจของคุณเลย ฝืนไปคงไม่มีใครรู้สึกดีทั้งคุณและเค้า ระวังจะรู้ตัวเมื่อตอนสายไปเน้ออออ
เป็นกำลังใจให้จ้า
0