Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

แม่ขอเราอ่านนิยายวาย

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
คือแม่เรารู้ว่าเราซื้อนิยายวานมาอ่านและแม่มาขอเราอ่านด้วยแต่มันมีฉากแบบ...(ลึกๆอะ)และเราไม่อยากให้แม่อ่า่นเราควรจะบอกแม่ยังไงดี ช่วยเราหน่อยสิขอบคุณล่วงหน้านะค่ะ

แสดงความคิดเห็น

>

31 ความคิดเห็น

กำแบ้้้่ส 13 พ.ค. 58 เวลา 08:07 น. 2

ก็ให้อ่านไปเลยครับ แล้วพูดกับแม่ไปเลยว่า "หนูอ่านแบบมีจักรยานค่ะ" เพราะยิ่งไปปิดบัง ยิ่งหลบๆซ่อนๆ แม่ยิ่งสงสัย พอแม่จับได้มีแต่แย่ไปเปล่าๆ

0
สาววาย ยาโอ ยูริ 13 พ.ค. 58 เวลา 08:08 น. 3

ลองเอาเล่มที่ไม่มีฉาก18+ ให้แม่ดูเพื่อแม่อาจจะติดใจแล้วเป็นสาววายด้วย 55555 ไม่งั้นก็ลองอธิบายกับแม่ดูนะเพื่อแม่จะเข้าใจนะ

1
Exedra 13 พ.ค. 58 เวลา 08:27 น. 5

บอกแม่ดู Love Sick ไปก่อน แล้วค่อยมาหาอ่านทีหลังเอา เดี่ยวมาเจอฉาก 18+ แม่จะหงายหลังเอา

0
Maknae_Line[เมน'แพนด้ากับ'ชานม] 13 พ.ค. 58 เวลา 10:40 น. 7

ก็ให้แม่อ่านไปเลยจ้า ยิ่งหลบแม่ยิ่งอยากรู้ อีกอย่างนะถ้าเราทำตัวธรรมดา ถ้าอืมแม่เขาอ่านจริงๆเขาก็จะรู้สึกธรรมดานะ เพราะนิยายชายหญิงบางเล่มยังมีฉากอย่างนั้นเลย
เราเองก็เคยเป็นแต่เราแต่งนิยายวายไง แม่บอกอต่งเสร็จเอามาให้แม่อ่านด้วย เราก็เฉยๆ แม่เขาก็เฉยๆไปเอง
#งงไหม 55555

0
Happy-Lucky 13 พ.ค. 58 เวลา 10:47 น. 8

เราแต่งนิยายนะและมันมีฉากสับบะละเห้ยอ่ะแม่เราก้เหมือนกัน เราก้บอกว่าอ่านดิแม่แต่ต้องอ่านตั้งแต่เริ่มแม่เราก้อ่านถึงเอ็นซีจนจบอ่ะแม่ก้บอกว่าผ.ชมันเอากันได้ด้วยเหรอ เราก้บอกแม่ว่าเนี่ยเอ็นซีคือศิลปะแม่ชายได้ชายคือยอดชายแม่เราก้ขำแค่นั้นละก้เดินไป


ป.ล ที่แม่เราไม่ว่าเพราะส่วนนึงอาจจะเพราะเราติสแตกมากๆอ่ะคล้ายคนไบโพล่าไรแบบนี้ 2 แม่เราเข้าใจวัยรุ่นพี่เราไปกินเหล้าพ่อแม่คนอื่นก้แบบอย่าๆปแต่แม่เราถามเลยเมาหรือยังถ้าเมาเมื่อไหร่โทรหาแม่นะเดี้ยวมารับ จบข่าว.

1
ปลาบู่ 13 พ.ค. 58 เวลา 13:56 น. 14

ข้าใจความรู้สึกนี้เลยค่ะ โดนเหมือนกัน..ก็ให้คุณแม่อ่านไปเลย ยิ่งปิดบังไม่ให้อ่านเดี๋ยวจะยิ่งเป็นเรื่องใหญ่ ก่อนให้คุณแม่อ่านก็บอกสักหน่อยว่ามันเป็นเนื่อหาชาย-ชายนะ ถ้าคุณแม่รับได้ก็ให้อ่านไปเลย ไม่ต้องกลัวค่ะ
ส่วนข้อแก้ตัว(ของเรา)ถ้าคุณแม่เจอฉากเรทก็บอกไปเลยว่านิยายสมัยนี้เขาก็มีฉากแบบนี้ทั้งนั้น ทั้งนิยายช-ญและช-ช มันแค่ส่วนนึงแต่ไม่ใช่ทั้งหมดของเรื่อง

กรณีของเราพอคุณแม่รู้ท่านก็ไม่ว่าอะไร เพียงแต่อย่าหมกมุ่นเกินไปจนเสียเรียน แค่นี้คุณพ่อคุณแม่ก็โอเคแล้วค่ะ 
ปล.แต่ถ้าผู้ปกครองรับไม่ได้จริงๆก็แอบอ่านเอา555

0
shooting-star 13 พ.ค. 58 เวลา 14:47 น. 15

ของเราไม่ใช่แม่นะ เป็นป้าอ่ะค่ะ ที่มาอ่านวายของเรา คือเราตั้งหนังสือไว้เฉยๆ แล้วหน้าปกมันก้อบอกอยู่แล้วว่า Boy's love ป้าก็เอาไปอ่าน โดยที่เราไม่รู้ พออ่านจบ มาถามเราว่า หนังสือนี่ของใคร เราก็บอก ของเราเองแหละ ทำไมเหรอ ป้าก็บอก หนังสืออะไรน่ะ น่าเกลียดมาก น่าเกลียดจริงๆ เราก็แบบ เงิบสิคะ คือไร ไม่ได้บังคับให้อ่าน มาอ่านเอาเอง แล้วพอรับไม่ได้ ก็มาทำสายตาแย่ๆใส่เรา มองเราไม่ดีไปอีก หึ้ยยยยย คืออยากแนะนำ จขกท นะคะ ว่าควรบอกแม่ไปตรงๆเลย ว่ามันมีฉาก เรทๆ ผู้ชายมีอะไรกัน แบบนี้ บอกไปเลยว่าเนื้อหายังไง ถ้าเค้าอ่านแล้วมาว่าเราทีหลัง มันจะรู้สึกแย่กว่าการที่เราบอกเค้าไปก่อนค่ะ!!! เยี่ยม

2
สาวซ่า จอมซน 13 พ.ค. 58 เวลา 14:53 น. 15-1

แต่แม่เราไม่ว่าอะไรนะ วันนั้นนั้งอ่านอยู่แม่ถามว่าหนังสืออะไร เราก็บอกหนังสือเกย์ค่ะแม่ แม่ก็แบบขำๆอะค่ะ บอกเราว่าหนุกป่ะ เดี๋ยวขออ่านมั่งดิ เราก็ให้นะ เพราะเราเห็นแม่เรามีหนังสือfifty shade of gray อยู่ในห้องอะตลกจัง

0
Only2Dboys 14 พ.ค. 58 เวลา 21:14 น. 15-2

เห็นด้วยให้บอกไปตรงๆมันว่าเป็นหนังสือ "เกย์" แล้วก็มีฉาก "ลามก"
แล้วถ้าเกิดเขาถามกลับมาว่าทำไมถึงอ่านของแบบนี้ ก็ตอบกลับไปว่า มันก็แค่รสนิยมเป็น
สิ่งบรรเทิงอย่างนึง มันไม่ได้ต่างจาก เด็กหนุ่มดูหนังสือโป๊ พันธงกับเขาไปด้วยว่า
หนังสือเกย์นี่ไม่มีทางทำเราไปข่มขืนใครได้ พยายามพูดใช้เหตุผลที่น่าเชื่อถือ
เราเชื่อว่าผู้ใหญ่ทุกท่านที่คิดได้หรือมีตรรกะที่ดีพอมักจะเข้าใจ อย่างแม่เราเป็นต้น..

แต่ไม่ขอฟันธงกับพวกยึดมั่นและหัวโบราณจนกู่ไม่กลับค่ะ...

0
lollipop_zz 13 พ.ค. 58 เวลา 15:17 น. 16

เราก็เป็นแบบจขกท.นะคะ แต่ทุกวันนี้แม่เราก็โอเคแล้วคะ
วิธีเราคือให้แม่อ่านเลยคะ ช่วงแรกๆแม่ก็มีด่าว่าบ้ามั่งอะไรมั่ง เราก็ทนๆฟังไปอ่าคะ ดีกว่าปิดไปเรื่อยๆ ทุกวันนี้เราก็นั่งอ่านวาย ดูการ์ตูนวาย แต่งนิยายวาย ต่อหน้าแม่แล้วคะ อีกอย่างคะ ทุกเสาร์อาทิตย์จะมีซีรีย์เลิฟซิกทางช่อง9ใช่ม้าา คือแม่เราก็มานั่งดูด้วยคะ เรานี่เงิบเลย
5555555 เยี่ยม

0
อิงจี้จัง(?) 13 พ.ค. 58 เวลา 17:16 น. 20

ตามคห.อื่นเลย ให้ดูดีกว่าค่ะ ปิดบังไปขืนแม่มารู้ทีหลังก็แย่เอาเปล่าๆเนอะ

แต่! อยู่ที่แม่ด้วยค่ะว่าแม่จะรับได้มั้ย

อย่างบ้านพี่ ทั้งพ่อทั้งแม่เป็นคนเคร่งมาก แบบผู้ชายต้องเรียนรด. ผู้หญิงต้องเรียบร้อยไรงี้ เรื่องเพศทางเลือกจะพูดไม่ได้เลยในบ้านของพี่ แกจะหาว่าหมกมุ่น

แต่ถ้าแม่ของน้องเปิดใจก็ไม่มีปัญหาค่ะ

0