Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

มาแชร์ประสบการณ์หวาดเสียวในก่อนวันจอง+วันจองคอนกันเถอะ!

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
มาเข้าเรื่องกันเลยค่ะ ประสบการณ์ตอนจองคอน
ของจขกท.เลยค่ะ เกิดขึ้นสดๆร้อนๆเมื่อปีที่แล้ว เราขอแม่ไปคอนบังทันค่ะ
ด้วยความที่ตอนนั้นเรายังโง่ ตอนแรกแม่ไม่อนุญาตค่ะ เราเลยอาละวาดแทบบ้านแตก แม่เราก็ด่าเราแบบไม่เหลือชิ้นดี เราก็เลยโมโหมากแล้วระบายในเฟสค่ะ
ตอนนี้ก็คิดได้แล้ว ;w;#เสียใจแรง อยากขอโทษมาก แต่ไม่กล้าอ่ะ 
มาเข้าเรื่องกันต่อ ตอนนั้นเราก็แบบ ใกล้จองแล้วค่อยไปถามดีกว่า นี่ค่ะ ก่อนวันจอง1อาทิตย์ เราเข้าไปถามแม่ว่า "แม่..ขอไปคอนบังทันได้มั้ย"#เจริญ-*-  ตอนนั้นหลับตาเตรียมโดนตบเลยค่ะ แต่แม่ก็บอกมาว่า "อ้าว ใครจะไปเป็นเพื่อนล่ะลูก วันนั้นแม่ติดเลี้ยงรุ่นนะ" เราอึ้ง แบบดีใจมาก พูดอะไรไม่ออก 5 วิ เราก็บอกว่า"พี่หนูไง ช่วงนี้เห็นพี่ว่างนะ" ใจจริงรู้ค่ะ พี่ติดอ่านหนังสือเตรียมแอด แต่ไม่พูด#เลวมาก แม่เราก็บอกประมาณแบบ พี่เพิ่งสอบมข.ไม่ติดนะ จะมีอารมณ์ไปเหรอ? เราที่อยากไปมากจึงบอกกับแม่ว่าจะไปอ้อนเอง แต่สุดท้ายแม่ก็ขอให้;w; พอถึงวันจองจริงๆ ติดเรียนพิเศษค่ะ... โครตกลุ้ม แต่แม่บอกให้พี่จองให้ เราเลยโล่ง พร้อมได้ไปคอนบังทันอย่างมีความสุข
มาคราวนี้คิดได้แล้วค่ะ เก็บเงินซื้ออัลบั้มครั้งแรก บอกเลยโครตเหนื่อย อยากได้อะไรต้องอดทนเอาไว้เพื่ออ้ปป้า คราวนี้คิดได้เลยค่ะว่าพ่อแม่เหนื่อยขนาดไหนที่ต้องหาเงิน เก็บเงินเพื่อให้เรามีความสุข ขนาดเราแค่เก็บเงินยังเหนื่อยอ่ะ จะไม่ใช้เงินพ่อแม่อีกแล้วTT 
ปล.ใครมีประสบการณ์เด็ดๆอีกเชิญมาเล่าเลยค่ะ


แสดงความคิดเห็น

>

2 ความคิดเห็น

seazalovethestar 13 พ.ค. 58 เวลา 00:46 น. 1

อร้ายยยยยยย ฟินแทน ตอนนี้ฟีลเราคือพ่อแม่ตอนแรกพูดเหมือนให้ไปเราคิดว่าให้เลยเตรียมทุกอย่างจ้า ลองถามอีกทีบอกไม่ให้นี่อึ้งเนี่ย พยายามขอและแพลนๆอีกรอบอยู่

0
~J_JUNE~ 14 พ.ค. 58 เวลา 12:35 น. 2

เราไปคอนบังทันเหมือนกันค่ะ ไม่มีอะไรมาก ตื่นมาจองตั้งแต่วันแรก แม่ไม่ว่าค่ะ แต่จองไม่ทัน เราตั้งใจจะไปบัตรพันห้า ตกลงกับคนที่จะไปด้วยไว้แล้ว 55 แต่ด้วยความอยากไปเราเลยโทรไปหาคนที่จะไปด้วยว่าไปบัตรสองพันห้ากันเถิดแต่เขาผู้นั้นก็ไม่อยากไปแพงกว่านี้ เราเลยออกให้ค่ะ (บ้ามากแต่ทำจริง) สุดท้ายก็กดจองได้เป็นที่เรียบร้อย แต่แม่ไม่ได้ขัดเรานะคะ ปัญหาอยู่ที่คนไปด้วย พอใกล้ถึงวันนางอกหักค่ะ ไม่ไหวแล้ว ไม่ไปซะงั้น สรุปเราเลยต้องไปคนเดียว เราเลยต้องลากเพื่อนที่ไม่รู้จักแม้แต่บีทีเอสให้ไปด้วย งานนั้นกร่อยพอสมควร เพราะมองบังทันไม่เห็น (คนยืนบัง) เพื่อนก็ไม่รู้จักเพลงบังทันด้วย แต่ในความโชคร้ายเราก็ยังมีความโชคดี ยังไงก็เหอะ ต่อไปเราคงไปคนเดียวแล้วแหละ ฮืออ

ปล.คอนบังทันกำลังจะมีอีกแล้ว จขกท สนใจไปกับเราไหมคะ กร๊ากกกก (บัตรถูกนะ บัตรแพงไม่ทันจริงๆ เงินลงกับบั้มไปหมดแล้ว)  หาเพื่อนซะงั้น 5555555555555555555555555555555555555555555555555555

3
เด็กหลงใหลในความมืด 14 พ.ค. 58 เวลา 14:46 น. 2-1

บ้านใหญ่บอกจองบัตรเร็วๆนี้ หัวใจจิวาย ตอนนั้นเราไป3500 แต่อยู่แถวเกือบหลังสุด โครตซวย -*- หาเพื่อนไปเหมือนกัน ไปด้วยกันป่าว 555555

0
~J_JUNE~ 16 พ.ค. 58 เวลา 19:43 น. 2-2

ไปปปปปปปปปปปปปปปปป 5555555555555 (พูดจริงไม่ได้มุขแต่อย่างใด) อยากไปมาก แต่ไม่รู้จิได้ไปไหมนะคะ เพราะปีนี้เราเข้าปีหนึ่ง วุ่นๆกับมหาวิทยาลัยพอสมควรเลย ไม่รู้ว่าค่าใช้จ่ายตอนเข้าหอและบลาๆนี่จะพอให้มาหาเด็กๆไหม TT คือถึงจะไปคงไปบัตรถูกอะ งั้นเราขอทวิตจขกทไว้ก่อนได้ป่าว เผื่อยังไงจะติดต่อไปอีกที ถ้าได้ไปหรือไม่ได้ไปยังไงก็เหอะ ยังไงก็เป็นเพื่อนกันก็ได้ค่ะ อยากมีเพื่อนเป็นคนในแฟนด้อมเดียวกัน ทุกวันเน้ไม่มีใครคบ กร๊ากกก ล้อเล่นนะ เอ่อ ยังไงก็รบกวนทิ้งทวิตไว้หน่อยแล้วกันนะคะ ขอบคุณค่า หาเพื่อนไปปปปปปเหมือนกานน ไม่อยากเหงาเดียวดาย แต่เก็บตังค์ก๊อนนน รักเลย

0