Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

เพื่อนเป็นแบบนี้ เลิกคบดีมั้ย??,

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
คือเรื่องมีอยู่ว่า เราพึ่งเปิดเทอมมาได้แค่2วัน คือเรามาต่อม.1กะเพือน รร.เก่าคนนึง แล้วตอนปรับพื้นฐานเรารุ้จักเพื่อนใหม่คนนึงชื่อบี(นามสมมุติ) บีเป็นเด็กเรียนมากของมากทีสุด บีเคยอยุ่กลุ่มเรา แต่ตอนเปิดเือมวันแรกบีไปอยุ่กลุ่มใหม่ ซึ่งไม่สนใจเราเลย บีมาขอเรานั่งด้วยตอนเปิดเทอมวันแรก และให้เราทิ้งเพื่อนเก่าแล้วมาอยุ่กลุ่มบีซะ!! เราไม่ชอบเราอยากยุกลุ่มของเรา วันที่2ของการเปิดเทอมเราเลยไปอยุ่กลุ่มใหม่พาเพื่อนเก่าไปด้วยเพราะมันก็ทนไม่ไหวเหมือนกัน กลุ่มใหม่เราดีมาก ช่วยเหลือกัน ถึงจะอยุ่หลังห้องสุดก็เถอะ แต่ก็ช่วยกันเรียน ทุกคนตั้งใจเรียน ไปไหนก็รอกัน คือดีกว่ากลุ่มเก่ามาก "บี"เวลามันมีเพื่อนใหม่มันจะไม่สนใจเรากะเพื่อนในกลุ่มเก่าเลย แต่พอเพื่อนใหม่ไม่ยุมันจะมายุกับพวกเรา จนเพื่อนเราคนนึงในกลุ่มบอกว่า ก็ไปอยุ่กลุ่มแกดิ มีกลุ่มแล้วไม่ใช่เหรอ แล้วดูเหมือนบีไม่ชอบ จึงลากเราไปบอกว่าเค้าไม่ชอบไอนั้นเลย เฟมือนนินทาเพื่อนในกลุ่มเรา ตอนกลางวันมันมาขอยืมโทรศัพเรา โทรหาเพื่อนใหม่ พอเพื่อนใหม่มาก็ไม่สนใจเรา พอวันนี้มันไลน์มาหาเราบอกว่าแกทำตัวห่างเหินเรานะ คือแบบ...ใครกันแน่ที่ทำตัวห่างเหินและหันหลังให้กันก่อน ... มันบอกเราว่าเราไม่สนใจมัน ก็มันไม่สนใจเราก่อนปะ เวลามันอยุ่กะเพื่อนใหม่มันก็ไม่สนใจเราเลยเหอะ!! มันพยายามจะลากเราเข้ากลุ่มมันแล้วปล่อยกลุ่มเก่า!! คือแบบเราไม่มีวันทิ้งกลุ่มเก่าเราหรอกนะ!! พอเราไม่ยอมไปมันก็บอกว่าใช่สิก็เค้ามันเป็นคนอื่น เหมือนเรียกร้องความสนใจ จนสุดท้ายมันบอกเราผิด?? ผิดที่ทำตัวห่างเหินมัน?? คืองง เราอยุ่เฉยๆ เพื่อนในกลุ่มก็อยุ่เฉยๆ แต่มันบอกเราทำตัวห่างมัน ...มันบอกว่าไม่ต้องมาคุยกันอีก....เราเลนไปง้อมันเพราะเราไม่อย่กมีปันหากะใคร มันบแกถ้าแกทำอีกก็ไม่ต้องคุยกัน - -
อยากถามว่า
-คือเราผิดเหรอ
-เราห่างเหินมันหรอ
-"เลิกคบดีมั้ยเพื่อนแบบนี้" ถ้าเราคบทันต่อไป ถ้ามันทำอีกเราก็ต้องไปง้อมันอีกอะดิ ก็ไม่ไหวนะ อยุ่ๆก็มาหาว่าเราผิดT T
ทำยังไงดีค้ะ ช่วยด้วยย!!เศร้าจัง

แสดงความคิดเห็น

3 ความคิดเห็น

happy_fun 16 พ.ค. 58 เวลา 10:53 น. 1

ไปบอกพื่อนตรงๆเลยตามที่ตัวเองคิด  คบไปเถอะเพื่อนน่ะถึงอย่างไรก็เพื่อนกัน

1
ทำไงดีค้ะ 16 พ.ค. 58 เวลา 12:48 น. 1-1

บอกแล้วค้ะ แต่เหมือนเค้าไม่เข้าใจค้ะ เค้าจะให้ตัวเองถูก แล้วให้คนอื่นผิด เศร้าจัง

0
❥M.กัซแอล 16 พ.ค. 58 เวลา 16:11 น. 2
ก็อยู่ที่ตัวจขกท ด้วยนะว่าอยากคบต่อรึเปล่า

ถ้าเป็นเราคงเลิกคบอ่ะ เราก็ไม่ชอบคนเรียกร้องความสนใจ รู้สึกรำคาญแปลกๆ55555555 แต่ถ้าไม่ได้นอยด์อะไร แค่เรียกร้องความสนใจแบบฮาๆ ในกลุ่มไรงี้เราก็ชอบนะ 
0
Atara_Mayumi 17 พ.ค. 58 เวลา 13:44 น. 3
ง่ายๆนะคะ ไม่ต้องสนคนๆนั้นค่ะ เขาจะทำก็ให้ทำไป เราก็คือเรา การตัดสินใจเป็นของเรา เราไม่จำเป็นต้องทำตามที่เขาคิดค่ะ แล้วแต่จขกท.เลยค่ะ
0