Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

ทำไมเด็กโรงเรียนสตรี ถึงไม่มีความเป็นกุลสตรี!?

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
HELLO!!! สวัสดีค่าาา วันนี้ไม่มีอะไรมากแค่มีเรื่องราวอยากบอกเล่าให้ฟัง (ยาวไหมหว่า ฮ่าๆๆ) เราก็เคยตั้งกระทู้มาแล้วกระทู้นึง ชื่อว่าความเป็นไปได้ที่ผู้ชายจะชอบคนอ้วน วันนี้เลยขอมาบ่นๆหน่อยนะ ฮ่าๆๆ

เรามาเริ่มตามหัวข้อเลยดีกว่า "ทำไมเด็กโรงเรียนสตรี ถึงไม่มีความเป็นกุลสตรี!?" นี่ถือเป็นคำถามของใครหลายๆคนโดยเฉพาะเหล่าพ่อแม่ผู้ปกครอง เราจึงมาขอแจ้งให้แถงไข เราเองก็เรียนอยู่โรงเรียนสตรีเหมือนกัน งั้นเราขอยกบทความหนึ่งที่เราฟังมาให้เพื่อนๆดูกันนะ (เนื่องจากไม่รู้ที่มาของบทความ หากละเมิดหรืออะไรขออภัยด้วยนะคะ)


ลูก : พ่อ พ่อให้หนูเรียนโรงเรียนสตรีเพื่อที่จะให้หนูมีความเป็นกุลสตรีใช่มั้ย
พ่อ : เออ
ลูก : แล้วหนูมีความเป็นกุลสตรีมั้ย
พ่อ : เฮ้อ

ถือเป็นบทความขำขันอย่างหนึ่ง ขอบอกไว้ตรงนี้เลยว่าตอนเราเข้ามอหนึ่งโรงเรียนสตรี สิ่งแรกที่เราพบคือ รุ่นพี่มอปลายกำลังนั่งเลื่อยไม้ ต่อบัตรกรี ต่อวงจรไฟฟ้า ตอกตะปู มันช่างเป็นภาพที่โคตรขัดแย้งกับภาพลักษณ์อะบอกเลยเยี่ยม

นี่ถือเป็นความคิดเห็นส่วนตัวนะ แต่เราคิดว่าโรงเรียนสตรีถามว่ามีวิชางานบ้านมั้ย มี / มีวิชาคหกรรมมั้ย มี / มีวิชาแกะสลักมั้ย มี / มีวิชาร้อยมาลัยมั้ย มี สรุปคือมันก็มีทุกอย่าง แต่สิ่งที่เป็นหัวใจสำคัญมันอยู่ที่ตรงนั้นสะเมื่อไหร่ ในสังคมสมัยนี้ผู้หยิงมากมายที่ออกมาทำงาน คุณยังหวังว่าจะมีเด็กนักเรียนชายลุกให้นักเรียนหยิงนั่งอยู่หรือไง ถ้าคิดบอกเลยว่า "ตื่นเหอะ" สังเกตุมั้ยว่าเวลาคนชรา คนท้อง แม่ลูกอ่อน ขึ้นมาบนรถเมล์ คนที่ลุกให้คนเหล่านี้นั่งส่วนใหญ่ก็ผู้หญิงแหละวะ =*=;

แล้วถามจริงเถอะว่าประชากรชายแท้จิตใจดีมันยังเหลืออีกสักกี่คน ถ้ามัวแต่เป็นกุลสตรีผ้าพับไว้ก็ตายกันพอดีแหละคู๊ณณณ โรงเรียนสตรีไม่ได้สอนให้พวกเราเป็นแค่แม่บ้านนะ มันสอนให้พวกเรารู้จักพึ่งพาตัวเอง "ไม่ให้เป็นง่อย" (หากมีบุรุษเพศมาอ่านแล้วรู้สึกโกรธ เราขอโทษด้วยนะคะ แต่พวกคุณสามารถแย้งเหตุผลได้นะคะ) เราไม่ได้มีอัคติกับผู้ชายนะ ผู้ชายดีๆก็มี แต่เราอาจไม่ค่อยเจอ ถ้าในความคิดเรา มันไม่มีผู้ชายคนไหนหรอกที่ชอบผู้หญิงหน่อมแน๊ม นั่นก็ไม่เป็น นี่ก็ไม่เป็น

ผู้หยิงเราเป็นเพศที่อุ้มท้องทารกที่หนักเป็นโลๆได้ถึงเก้าเดือนเชียวนะ โรงเรียนสตรีเขาไม่ได้สอนแค่เรื่องมารยาท แต่สิ่งที่เขาให้มันมีค่ามากกว่านั้น นั่นก็คือ "ให้เหล่านักเรียนเติบโตขึ้นไปอย่างสง่างาม และแข็งแกร่ง" มันทำให้พวกเราเห็นคุณค่าของตัวเอง สร้างคุรค่าให้กับตัวเอง แสดงให้เห็นว่า "แม้ไม่มีผู้ชายมาปกป้อง ฉันก็สามารถดูแลตัวเองได้" เราสามารถทำตัวให้ดีขึ้นได้ ทั้งด้านการเรียน บุคลิกภาพ ยุคสมัยมันเปลี่ยนไปแล้ว เด็กโรงเรียนสตรีเกือบ 70% มันก็อีแร้งถึกกันทั้งนั้นแหละ เราแสดงให้เขาเห็นได้ว่า เมื่อเราจบไปเราสามารถดูแลตัวเอง และทำตัวเองให้ดีขึ้นได้

เพราะฉะนั้น โปรดอย่าสงสัยอีกเลยว่าทำไมลูกๆของท่านจึงไม่มีความเป็นกุลสตรี ประดุจม้าดีดกะโหลก หากคุณลองมองดีๆ คุณจะรู้ว่า บุตรสาวของท่านสามารถอยู่ในสังคมนี้ได้อย่างมีความสุขโดยไม่ต้องพึ่งพาผู้ชายให้มากนัก

ปล. หากกระทู้นี้ทำให้ท่านใดไม่พอใจ เราก็ขออภัยมาณที่นี้ด้วยนะคะเหอะๆ

แสดงความคิดเห็น

>

90 ความคิดเห็น

Forgonji 23 พ.ค. 58 เวลา 09:35 น. 2

ที่เห็นๆคือ รร.สตรี เวลาเห็นผู้ชายสะดีดสะดิ้งมาก และส่วนใหญ่มักเป็นฝ่ายบุกไปหาผู้ชาย
ต่างจากโรงเรียนธรรมดาหรือโรงเรียนมีผู้หญิงอยู่น้อยนิด

17

ความคิดเห็นนี้ถูกลบ

ถูกลบโดยเจ้าของความเห็น

พู่กันธรรมดา 23 พ.ค. 58 เวลา 10:08 น. 2-2

รร.เรา ส่วนน้อยที่จะสะดิ้ง ส่วนมากมองเฉยๆ ส่วนใหญ่รร.หญิงล้วนเขาชอบกินกันเองมากกว่านะเราว่า555

0
Nokweak :D 23 พ.ค. 58 เวลา 10:27 น. 2-3

เด็กร.ร.เราที่เรารู้จักส่วนใหญ่เป็นโรคกลัวผช.นะ พวกนางอาจจะกรี้ดผช.แต่พวกนางไม่พุ่งเข้าใส่แน่ๆค่ะ

0
เด็กหญิงล้วน 23 พ.ค. 58 เวลา 10:42 น. 2-5

เราอยู่หญิงล้วนก็ไม่เคยพุ่งใส่ ผช ค่ะ
เห็นละก็เฉยๆนะ ถ้าน่ารักก็ชอบ แต่เอาไว้ตรงนั้นแหละ
ตลก

0
Meenjabin 23 พ.ค. 58 เวลา 10:52 น. 2-6

5555555555555555555555555
ตลกอ่ะ
ก็จริงแหละทีเห็นผู้ชาย(ที่ หน้า ตา ดี) เเล้วจะสะดิ้งมาก แบบแกคนนั้นหล่อ คนนี้น่ารัก ทำไมคนนี้ดูดีกว่าชาวบ้านในโรงเรียนมันล่ะ บลาๆๆ
แต่ไ-อ้ที่เข้าหาผูายก่อนนี่.. เอิ่ม555 เเล้วแต่คนนะเราว่า พูดตรงๆก็คืออยู่ที่ความratด้วยอ่ะจ้ะ ถถถถถ

0
the lost people 23 พ.ค. 58 เวลา 12:11 น. 2-7

อคติกะรร.หญิงลฃ้วนมากไปป้ะ เราอยู่รร.หญิงล้วน มีเด็กมช.รร.อื่นมาที่รร.ออกบ่อย ไม่เห็นใครจะมีท่าทางอย่างที่ว่าเลย จะอคติไปถึงไหน

0
Robinmaxx by bcc 23 พ.ค. 58 เวลา 13:20 น. 2-8

=^= ผมว่าไม่นะ บางทีผมก็ต้องไปรร.หญิงล้วน(ไปหาพี่สาวกลับบ้านด้วยกัน)
ก็ไม่เหนพุ่งใส่(เพื่อนที่ไปด้วยกัน พอดีมันหล่อนะ) อะไรเลย จะมีพูดถึงบ้างนิดหน่อย แต่ก็ไม่มีใครพุ่งใส่นะครับ
#รร.ชายล้วนแห่งหนึ่งย่านสีลม

0
Oshfly 23 พ.ค. 58 เวลา 15:10 น. 2-9

บุคไปหาผู้ชายนี่ส่วนน้อยนิดกระจิ๊ดริดมากกว่านะเราว่า แต่ถ้ามีผู้ชายหลุดเข้ามาในโรงเรียนหญิงล้วนนี่บอกเลยว่า สาวๆพวกนี้จะมองคุณ มอง มอง แล้วก็มอง แถมบางทีอาจแซวคุณจนคุณแทบอยากจะมุดดินออกจากโรงเรียนยิ่งเด็กผู้ชายหน้าตาหงิมๆนี่อืมพวกหล่อนชอบนัก 55555 แม้พวกหล่อนจะแซวแต่ก็เอาแค่ขำๆไม่ใช่ว่ามีนอแต่อย่างใดนะคะ อย่าเข้าใจผิด พวกหล่อนแค่ห้าวไปนี๊ดดดดด ฮ่าาาาา แต่ก็จะมีบางทีที่แม้คุณจะเป็นผู้ชายหลุดเข้ามาในอาณาเขต แต่หากมาแย่งสนามบาสพวกหล่อนเล่น พวกหล่อนก็ไม่ปลื้มพวกหนุ่มๆเหล่านั้นอย่างแรงเลยล่ะ เหอะๆ ปล. ไม่รู้โรงเรียนอื่นเป็นไหม แต่เมื่อก่อนโรงเรียนเราเป็นงี้อ่ะ 55555

0
Mm.mi 23 พ.ค. 58 เวลา 16:12 น. 2-10

อคติว่ะค่ะ =*= ถึงแม้เราเพิ่งจะมาอยู่ รร.สตรี ได้ไม่ถึงเดือนก็เหอะ
รร.สห คุณคิดว่าเด็กสหจะไม่วิ่งหาผู้ชายหรอคะ?
อ้อออ แล้วที่ท้องๆนี่เด็กสตรีหรอคะ?
ไม่นี่คะ ส่วนมากก็เห็นเด็กสหทั้งนั้นที่ท้อง
มองมุมกลับและปรับมุมมองนะคะโกรธแล้วนะ

0
คนในรั้วสตรีล้วน 23 พ.ค. 58 เวลา 18:53 น. 2-11

เราว่ามันแล้วแต่รร.รึเปล่า?
สหบางรร.ผญ.กรี๊ดกร๊าดออกเยอะไปแล้วรร.สตรีล้วนเค้าก็กรี๊ดกันเล่นๆนะบางที
คือก็ไม่ได้ว่าอะไรนะแต่เราคิดว่ามีหลายคนที่มองความคิดเห็นคุณเป็นด้านลบนะเพราะคำว่าสะดีดสะดิ้งแรงไปหน่อยมั้งงงงงงงงงงช็อค

0
M.layeol 23 พ.ค. 58 เวลา 23:10 น. 2-12

ที่กรี๊ดเพราะว่าเค้าเป็นเกย์จ้าาา เราเป็นคนนึงที่เป็นโรคกลัว ผช. มันไม่กล้าเข้าใกล้อ่ากรี๊ดได้แต่ไกลๆแบบหล่อเวอร์ๆอ่ะไม่ใช่เห็นแล้วกรี๊ดๆๆตลอดอ่ะ ส่วนน้อยจะเข้าหาผช.น่ะแต่ส่วนมากจะเข้าหาเกย์ เวลามีครูนิสิตงี้อ่ะที่ชอบเพราะเป็นตุ๊ดเป็นเกย์ กลุ่มเราจะไม่ค่อยเข้าหาผช.น่ะ เค้าก็มีโลกของเค้ากันพวกติ่งงี้อ่ะ โกรธแล้วนะ

0
ลูกเป็ดน้อยสังกาก? 24 พ.ค. 58 เวลา 21:38 น. 2-14

แค่สะดิ้งเองเหรอคะ? สำหรับเรามันเลยขั้นนั้นไปแล้วค่ะ ตอนนี้อัพเกรดเวอร์ชั่นเป็น 11รด ไปเรียบร้อย (แล้วไง ใครแคร์?) มันเป็นโรงเรียนหญิงน่ะ จะให้หาผู้ชายจากไหน? พอเจอผู้ชายหน้าตาดีหน่อย ก็ต้องกรี๊ดเป็นธรรมดา ไม่ได้หมายความจะกรี๊ดทุกคน เห็นผู้ชายแล้วมดลูกสั่นพั่บๆ อยากได้จนตัวสั่นแบบนั้นมันไม่ใช่ค่ะมันไม่ใช่(ถ้าหล่อก็อีกเรื่อง) อ่า..จะว่ามันเป็นความแรดส่วนตัวก็ได้มั้งอาจจะไม่ได้เกี่ยวกับสภาพแวดล้อม แต่แบบมันไม่ใช่แค่โรงเรียนสตรีป่ะที่เห็นผู้ชายแล้วระริกระรี้ เหมารวมนะคนเรา เราไม่ได้แรงขนาดพุ่งเข้าใส่ผู้ชายแบบนั้นนะคะ สนใจขนาดไหนก็ไม่ได้เข้าไปแบบปุบปับแบบนั้น อันนั้นหล่อนก็เกินไป(แลดูอดอยากปากแห้งมากมาย) คนเรามันต้องมีชั้นเชิงการอ่อยสิคะคู๊ณ! เพราะฉะนั้นถึงฉันจะแรดก็ไม่ได้เข้าหาผู้ชายก่อนค่ะ ได้ก็เอาไม่ได้ก็ไม่เอาค่ะ//สะบัดบ็อบ

0
อุ๊บส์ 24 พ.ค. 58 เวลา 22:01 น. 2-15

โอ้ย มองโลกความจริงไม่เปนหรอ ? #อุ๊บส์
ส่วนมาก สห ก็กรี๊ดกร๊าดผชเหมือนกันแหละ #อุ๊บส์
อย่าไปว่าเขาเลย คุณก็คงเคยทำแบบนั้นใช่ป่ะละ ถึงกล้ามาเม้นแบบี้ #อุ๊บส์
เพราะ ถ้าคุณไม่เคยทำ คงไม่รู้หรอกว่า มีคนทำ #อุ๊บส์

ตกใจ

0
Girls School 24 พ.ค. 58 เวลา 22:40 น. 2-16

เราอยู่หญิงล้วนตั้งแต่ ม.ต้น ปัจจุบันเรา ม5 เราไม่ค่อยเห็นนะเรื่องวิ่งเข้าหาผู้ชายน่ะ ส่วนใหญ่เห็นมีแต่จิ้นไม่ก็ชมนิดๆหน่อยๆ ส่วนตัวเราน่ะ จากประถมสนิทกะผู้ชาย ตั้งแต่เข้ามาหญิงล้วนทำให้เราไม่ค่อยกล้าเข้าใกล้ผู้ชาย เวลาคุยก็ไม่ค่อยกล้า ทั้งๆที่ตอนประถมเราก็สนิทกะเพื่อนผู้ชายแท้ๆ

ปล.เวลามีผู้ชายมา รร เราเห็นมีน้อยมากกก ที่จะกล้าเข้าไปแรดร่านใส่ผู้ชาย แรงไปมั้ยเนี่ยยย =___+
พูดไม่ออก

0
มัณทนา 9 ส.ค. 66 เวลา 18:36 น. 2-17

ความคิดเห็นของคุณสมกับเป็น "ชายแท้" ทืี่ผู้หญิงหลาย ๆ คนพากันรังเกียจ

0
เลิฟ 23 พ.ค. 58 เวลา 09:40 น. 3

โรงเรียนเราเป็นหญิงล้วนนะแต่โรงเรียนเราไม่อยากมีแฟนเป็นผู้ชายเลย(ส่วนมาก)เพราะทอมทีีโรงเรียนเราแบบช่วยเหลืออะไรได้เช่นพวกงานยกของทอมก็ทำได้งานบ้านงานเรือนทอมก็ทำได้

0
คนเรียนหญิงล้วน 23 พ.ค. 58 เวลา 09:45 น. 4

โรงเรียนหญิงล้วน สอนให้อยู่ได้โดยไม่ต้องพึ่งพาผู้ชายค่ะ

ตัวเราก็เรียนหญิงล้วน แต่กลับเป็นผู้หญิงที่ไม่มีความเป็นผู้หญิงเลย เหอะเหอะ

1
ยิ้ม 23 พ.ค. 58 เวลา 09:52 น. 5

เราก็เรียนหญิงล้วนมานะ.... ถามว่าทำไมถึงไม่มีความเป็นกุลสตรี.....
1ต้องพึงตัวเอง
2ต้องอยู่คนเดียวให้เป็น
3ต้องอยู่อยู่ให้ได้ด้วยการที่มีใจต้องกล้าเกรงพอ
แล้วการที่จะเป็นทอมก็ไม่ได้แปลว่าจะไม่มีความเป็นกุลสตรีงานบ้านเราก็ทำเป็น...ชักผ้ารีดผ้าทำกับข้าว กาดบ้านถูบ้านก็ทำได้หมดยกของหนักๆที่แม่ยกไม่ได้เราก็ทำแทนได้...แบบว่าแบ่งเบาพาละงี้........
ตั้งใจ

0
พึ่งตน 23 พ.ค. 58 เวลา 09:59 น. 7

สมัยนี้ก็ไม่ใข่ที่จะต้องมารอ ผช อย่างเดียวนิ่ค้ะ ผญ ถ้ามัวแต่รอ ผช แล้วมันจะได้อะไรไหมค้ะ นี่สมัยไหนล้ะค้ะ ตนเป็นที่พึ่งแห่งตนค่ะสู้สู้

0
Toristp 23 พ.ค. 58 เวลา 10:07 น. 8

เด็กผู้หญิง รร.สตรีล้วนที่เห็นกรี้ดกร้าดผู้ชายมากๆเค้าไม่ค่อยเอาจริงกันเท่าไหร่หรอกค่ะ กรี้ดพอขำๆกันทั้งนั้น พวกเงียบๆแต่ฟาดเรียบน่ะตัวดีเลย 555555

0
อารียา 23 พ.ค. 58 เวลา 10:08 น. 9

ถูกเลยเราอยู่หญิงล้วนทุกอย่างต้องพึ่งตัวเองซึ่งเราว่าดีนะไม่ต้องมาตามผช.หนีเวรโดดเวรบอกครูก็ไม่ได้อะไรผญ.หนีเวรน้อยมากสบายใจไม่ต้องโดนแกล้งด้วย

0
little_cass 23 พ.ค. 58 เวลา 10:09 น. 10

โรงเรียนสอนให้พึ่งตัวเองค่ะ 5555555 พอเรียนมหาลัยเรายกของหนักๆที ก็มันชินอ่ะเนอะ เพื่อนผช.ก็จะรีบมาช่วยยกละบอก '-ไม่ต้องประชดกูก็ด้ายยย' 55555 เราก็ไม่ได้ประชดนะ ก็ช่วยๆกันอ่ะเนอะถ้าทำได้ แล้วมันทำให้เรามีเพื่อนผู้ชายเยอะกว่าเพื่อนผญ.อีกค่ะ เรา-ไงเพื่อนผญ.ไม่ค่อยคบเค้ารับไม่ได้ 5555555555 เราคิดว่าถ้าต้องรอแต่ผู้ชายก็ไม่ได้ทำมาหากินกันล่ะ 

1
nefertari 24 พ.ค. 58 เวลา 07:37 น. 10-1

ตอนอยุ รร เหมือนตัวเองอ่อนปวกเปียก คือเพื่อนหญิงคนอื่นมันถึกกว่า แต่พอเข้ามหาลัย เจอเพื่อนชาย มันหาว่าเรามะใช่ผู้หญิงง่ะTT

0
JRPANGPING 23 พ.ค. 58 เวลา 10:12 น. 11

เห็นด้วยกับจขกท.นะคะ เราก็เรียนจบม.ต้นจากโรงเรียนสตรีล้วนมาเหมือนกัน เขาก็ฝึกหัดให้เราเป็นกุลสตรีนะ เรียนมารยาทไทย ทำงานหัตถกรรม ฝึกหัดคหกรรมแบบผู้หญิงทั่วๆไป แต่ว่าด้วยความที่เราเป็นผู้หญิงเหมือนๆกัน เวลามีกิจกรรมหรืองานอะไรที่ต้องใช้แรงงานเราก็ต้องทำเองขนเอง เวลามีเหตุการณ์อะไรขึ้นมานอกจากการบอกอาจารย์กับผู้ปกครองเราก็ต้องปกป้องดูแลกันเอง แล้วเวลาอยู่ด้วยกันก็ไม่ต้องระมัดระวังมากเพราะมีแต่เพศเดียวกัน บางคนเลยอาจจะมองว่าไม่เป็นกุลสตรีหรือเปล่า แต่จริงๆในความรู้สึกเรา กุลสตรีไม่ได้แปลว่าต้องเรียบร้อยอ่อนหวานเท่านั้น แต่เราต้องพึ่งพาตัวเองและดูแลคนอื่นๆรอบตัวได้ดีไม่แพ้ผู้ชายด้วย

0
Patcharaporn 23 พ.ค. 58 เวลา 10:24 น. 14

ถึงแม้เราจะเป็นม้าดีกะโหลกแค่ไหนแต่เมื่อถึงเวลาเราก็จะแสดงความเป็นกุลสตรีได้อย่างไม่น่าเชื่อค่ะ

0
-○k○- 23 พ.ค. 58 เวลา 10:26 น. 15

เราก็เรียนหญิงล้วนนะ ใน รร. มันมีแต่ผู้หญิงไง จะทำอะไรก็ต้องทำเองทั้งหมดเพราะไม่มีใครมาทำให้ บอกเลยทำมาหมดแล้วตั้งแต่นั่งเย็บผ้า กวาดบ้าน ล้างท่อจนถึงยกแป้นบาส 55555

0
nisamane 23 พ.ค. 58 เวลา 10:30 น. 17

นักเรียนโรงเรียนหญิงล้วนมี7ประเภท(ที่เรารู้)
1.พวก11รด เห็นผู้ชายเป้นไม่ได้ต้องกรี้ดราวกับเทพบุตรมาจุติ 
2.พวกกินกันเอง เดินเป็นคุ่กระหนุ่งกระหนิ่งป้อนข้าว นอนตักนั้งโอบไหล่มองท้องฟ้ากลางแดดจ้า (ไม่ร้อนกันบ้างหรือไง)
3.พวกบ้าเรียน นิ่ง เงียบ นั่งแถวหน้าๆจะมีพวกสองสามคนไว้คอยถามการบ้านติวหนังสือ ส่วนใหญ่ไม่ได้เป็นหัวหน้าห้อง
4.พวกไฮเปอร์ อยู่นิ่งไม่ได้กวนตี*ครูเป็นเลิศบางคนหนักๆม่อครู!!!
5.พวกบ้ากล้อง ถ่ายรูปทุกทีทุกเวลาทุกนาทีว่างไม่ได้ต้องเซลฟี่ตั้งแต่เข้าแถวยันกลับบ้าน ห้องน้ำมีกระจกต้องเช็คความสวย หนักๆหน่อยก็ครูหันหลังปุ้บยกมือถือมาถ่ายแล้วโพสต์ว่าเรียนหนักจุง(เจอกับตัว)
6.พวกติ่ง คาบว่างนั้งฟังเพลง ตอนเที่ยงกับหลังเลิกเรียนเต้นcover(อันนี้เฉยๆแต่ส่วนใหญ่เวลาพวกนางเต้นจะไม่แคร์คนเดินไปมามาเกะกะด้วยนะบางที)
7.พวกโอตาคุกับเลเยอร์ จะจับกันเป็นกลุ่มเล็กๆ ตอนเที่ยงมีสังสรรค์สาววายน่งอ่านวายเรท เจอผู้ชายเดินคู่กันเป็นไม่ได้ต้องกรี้ด กรี้ดไม่ได้กรี้ดความหล่อนะ กรี้ดที่เดินคู่กัน แรงมโนระดับสิบ พอใกล้ๆงานอีเว้นนคอสอเพลย์หรือการาร์ตูนหรือไใกล้ไพรเวทจะมานั้งเสวนาจะเอาชุดอะไรลง ตากล้องเป็นใครดี ไปกี่โมง(ซึ่งเราเป็นพวกนี้)


ประมาณนี้แหละ 1ห้องจะมีพวก7ประเภทนี้ครบ(ส่วนใหญ่จะครบ)



9
Sumire Bloom 23 พ.ค. 58 เวลา 17:36 น. 17-1

เราเรียนอยู่หญิงล้วนนะคะ แต่มันก็ไม่ถึงขนาด จะเอาโทรศัพท์มาเล่นหรือบ้าผช.ขนาดนั้นอ่ะค่ะ55เซลฟี่ก็ไม่ถึงขนาดนี้น แต่โอตาคุไรงี้มันก็ต้องมีบ้างงงกดLIKE

0
nisamane 23 พ.ค. 58 เวลา 17:57 น. 17-2

เราก็หญิงล้วนค่ะ
-คนที่ยกมือถือมาเซลฟี่นั้นน่ะเจอกับตัวค่ะรองหัวหน้ามันยกมือถือขึ้นมาเซลฟี่แล้วอัพลงเฟส
#เรานี้สตั้นเลย
ส่วนเรื่องบ้าผู้ชายอันนี้ของจริง กรี้ดกร้าดยังหะอะไรดี
นี้โรงเรียนเราเป้นแบบนี้โรงเรียนเดียวเหรอ=[]=ช็อค

0
Sumire Bloom 23 พ.ค. 58 เวลา 18:17 น. 17-3

ไม่หรอกค่ะ มันก็มีเรื่อยๆไป อันนี้ที่เราเห็นในห้องเห็นกับเพื่อนแต่ไม่รู้หรอกค่ะว่าคนอื่นเขาเป็นยังไง บ้าผช.ก็อาจจะมีก็ได้555ตลกจัง

0
Mamykoliko 23 พ.ค. 58 เวลา 19:26 น. 17-4

เราไฮเปอร์ โอตาคุ เด็กเรียน (?) โคตรจะไม่เข้ากัน 55555

0
ตะวันบนตาชั่ง 24 พ.ค. 58 เวลา 02:06 น. 17-6

เราว่าคงไม่ถึงขั้นโอตาคุหรอกมั้ง? ถ้าจะให้ดีอย่าใช้คำว่าโอตาคุดีกว่า ดูซกมก ไม่คิดจะทำอะไรเลย วันๆหมกมุ่นเเต่กับเรื่องอะไรสักอย่างไม่เป็นอันทำงานอย่างอื่น
ปล. หาคำอื่นที่ดีกว่านี้ไม่ได้เเล้วหรอ?ฮ่าๆๆ

ถ้าเทียบเเล้วเราเป็นเกือบทุกประเภทยกเว้นข้อเเรกกับข้อสอง(ไม่ได้มีรสนิยมเเบบนั้น) ส่วนบ้ากล้องก็ไม่ได้ชอบถ่ายตัวเองไม่รู้จะนับด้วยรึเปล่า?

0
ข้าวหน้าพูดเดิ้ล 24 พ.ค. 58 เวลา 03:28 น. 17-7

เราเป็นพวกประเภท 2 3 6 7 เราเป็นคนเงียบแต่ไม่ได้บ้าเรียนนะนั่งหน้าห้องเพราะโดนเพื่อนแย่งที่เซ็งมากๆ พวกติ่งนี่บางกลุ่มจะชอบจับกลุ่มกันมโนตัวเองกับศิลปินบ้าง เม้าท์เรื่องฟิคบ้างเรื่องผลงานศิลปินบ้าง เอวี่ติ่งกันเข้าไป ส้วนโอตาคุเลเยอร์เราว่าใช้คำว่าพวกชอบการ์ตูนแฃะคอสเพลย์ดีกว่านะเราว่า 5555555
ปล .ห้องเรามีเด็กติดเกมด้วย อันนี้นับว่าเป็นโอตาคุมั้ย -..-

0
nefertari 24 พ.ค. 58 เวลา 07:39 น. 17-8

ไม่จริงอ่ะนร. รร.เรียนเรา ส่วนมากมักมองผช คู่กันงิ ไอที่กรี๊ดก็คือจับคู่ให้ไอพวกนั้นอยุ^^"

0
Pimnok2124 25 พ.ค. 58 เวลา 12:02 น. 17-9

7คือใช่มาก ถึงไม่ได้อยู่555 แต่ไม่ได้กรี๊ด อะเก็บอาการ

0
Eye'shy Onpimon 23 พ.ค. 58 เวลา 10:32 น. 18

ความเป็นกุลสตรีมันก็มีแหล้ะ เรียนแกะสลักก็มีนะ แต่พอแกะออกมาก็..... 55555 หญิงล้วนไม่มีผู้ชาย เราก็ต้องทำทุกอย่างเองจริงๆ ทำแสตน แบกโต๊ะ เก้าอี้ ขนอิฐ ไรนู้นนี่ ก็ทำมาหมดแล้ว มันเหมือนสอนให้เราอยู่ได้โดยไม่ต้องพึ่งผู้ชาย 

0
Unknown 23 พ.ค. 58 เวลา 10:40 น. 19

เห็นด้วยครับ แต่ ผมเป็นเด็กนักเรียนชายคนหนึ่งครับ ผมยอมรับว่าผมไม่เคยลุกให้คนอื่นนั่งครับ เพราะว่าผมยืนตลอด เสียสละให้คนที่ต้องการจะนั่งได้นั่งครับ เพราะฉะนั้น ยังเหลือผมอีกคนนึงนะครับ อาจเป็นเพราะโรงเรียนผมสอนมาดีมั้งครับ(555) ผมอยู่โรงเรียนเอกชนชายล้วนแห่งหนึ่งย่านสาทรครับ :)

0
Fr'ame Kawaii 23 พ.ค. 58 เวลา 10:41 น. 20

เราเรียนหญิงล้วนแค่ตอน ม.ต้น มาเรายังไม่อยากพึ่งผู้ชายเลยค่ะ 

เข้าไปนี่ก็อย่าง จขกท ว่า ผู้หญิงเลื่อยไม้ ผู้หญิงล้างแอร์ ผู้หญิงแบกโต๊ะ(ประเด็นคือ 5 ชั้น) มันเป้นอะไรที่อีปิคมากค่ะ 555555555

และตอนนั้นเราเป็นหญิงล้วนที่เดียวของจังหวัด คันปากอยากจะบอกผู้ชายในจังหวัดมากเลยค่ะว่า 

"นี่มันไม่ใช่โรงเรียนสาวน้อยอ่อนหวาน เรียบร้อย แต่มันคือโรงเรียนหญิงถึกทนนะ หยุดมโนได้แล้ว"

0