Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

รีวิว! ลิปสติก + ลิปกลอส ราคาถูกแต่ดี !! เปิดคลังแสงลิปของเฮาาาา

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่



สวัสดีค่าาาา เพื่อนๆชาวเด็กดีทุกๆคน วันนี้เราจะมารีวิว ลิปสติก และ ลิปกลอส ของเราที่มีอยู่นะคะ มีทั้งที่เราไปตำมาเอง และ คนอื่นตำมาฝากค่ะ วันนี้เลยอยากจะมาเม้าท์มอยและบอกต่อให้ฟังค่าา ส่วนถ้ารูปมันเบลอๆ แสงไม่สวย หรืออะไรก็ตามก็ต้องขออภัยมา ณ ที่นี้ด้วยน้าา กระทู้แรกของเค้าเลยง้าบบบ ถ่ายจากกล้องไอโฟนแถมแสงน้อยอีก555


ถ้างั้นเรามาเริ่มกันเลยดีกว่าาา 




1. wet n wild (เราไม่แน่ใจเรื่องชื่อรุ่นของลิปนะคะ)





ลิปสติก wet n wild เป็นที่เลื่องชือลือชาว่าเป็นลิปสติกสีแน่นที่ติดทนมานานนนนแถมราคาถูก และวันนี้เราก็จะมาการันตีให้อีกรอบค่ะ 55555 ดังนั้นวันนี้เราก็เลยจะมารีวิวสีที่เราชอบและสามารถใช้ในชีวิตประจำวันได้โดยที่ไม่โดนมองด้วยสายตาแปลกๆนะคะ555 

สีข้างบนสุดของรูปก็คือสี purty persimmon สีนี้ถ้าทาไปแล้วจะเป็นสีส้มๆแดงๆใช่มั้ยคะ แต่ถ้าเอากระดาษทิชชู่เช็ดออกหน่อยจะกลายเป็นสีชมพูแบบชมพูม่วงเข้มอ่ะค่ะ แปลกดีๆ

ส่วนสีที่สองเป็นสี just peachy ค่ะ สีนี้จะเป็นสีชมพูนู้ดๆ แต่ไม่ใช่ชมพูป่วยนะคะ เป็นชมพูหวานๆละมุนๆกำลังดี ดูเรียบร้อยด้วยค่ะ ใช้ทาไปงานทางการๆได้ด้วยยย

ส่วนสีที่สามก็เป็นสี carrot gold ค่ะ สีนี้เป็นสีส้มๆเลยค่ะ แต่ไม่เข้มมาก สีจะคล้ายๆกับลิปของ mac ค่ะ ส่วนลิป mac สีอะไรเราก็จำไม่ได้อ่ะค่ะ 5555 แต่ราคาต่างกันมากเลยนะ

ส่วนราคาก็ประมาณ 139 บาท ค่ะ ไม่แพงๆ หาซื้อง่ายยย วัตสันก็มี บูธเครื่องสำอางในห้างก็มี



2. Cathy Doll - PHEROLips






 

ลิปสติกรุ่นนี้ของ cathy doll เนื้อสีอาจจะไม่แน่นมากนะคะ อาจจะไม่ติดทนเท่าอันอื่นแต่ทาออกมาแล้วสีสวยมากๆค่าาา สีจะออกแดงๆส้มๆหน่อย คล้ายสี purty persimmon ของ
wet n wild เมื่อกี้เลยค่ะ แต่แท่งนี้จะออกส้มกว่าค่ะ ก็ถือว่าดีระดับนึงเลยย ส่วนราคาก็ไม่น่าเกิน 300 นะคะ ประมาณ 200 หรือร้อยกว่าบาทนี่แหละค่ะ อันนี้สารภาพว่าพี่สาวตำมาฝากค่า ฮิฮิ



3. Princess Molly Minx - Sweet Lip stick (อันนี้เราก็ไม่แน่ใจเรื่องชื่อรุ่นเหมือนกันค่ะ)







ลิปสติกแท่งนี้ ยอมรับว่ามีคนตำมาฝากอีกแล้วค่ะ5555 แต่ว่าเราว่ามันดีนะ สีคล้ายๆ(อีกแล้ว555)กับแท่งที่แล้ว แต่ว่าอันนี้จะชมพูกว่าค่ะ ถ้าเอามาเทียบกันจะเห็นเลย แต่พอถ่ายรูปมารีวิวแล้วมันกลับกลายว่าสีออกมาเหมือนกันซะงั้น55555 ดังนั้น ของแบบนี้อยากรู้ต้องลองเองนะคะ5555 ส่วนเรื่องซื้อที่ไหนและราคาเท่าไหร่ ไอด้อนท์โนวจริงๆค่าาา แต่เราถามคนที่ตำมาฝากแล้วนะคะ เค้าบอกว่าถูกๆนี่แหละ ไม่แพงงง



4. Cathy Doll - Flora Lip Crayon





ลิปของ Cathy Doll อีกแท่งคร้าาา เป็นลิปดินสอค่ะ แท่งนี้ตำมาเองจากร้าน boots ที่ esplanade ค่ะ รุ่นนี้มีทั้งหมดประมาณ 6 สีมั้งค่ะ ถ้าจำไม่ผิด แต่ช่วงนั้นเราชอบลิปสติกโทนสีส้ม เราเลยตำสีนี้มาค่ะ สีส้มเลยค่ะ ส้มแบบหวานๆ และเป็นลิปแมทค่ะ แต่ถ้าถามว่าติดทนมากๆๆมั้ย ก็ตอบว่าไม่เท่าไหร่ค่ะ แต่สีสวยและแมทอย่างที่เราต้องการเลยไม่สนค่ะ5555 ส่วนราคาก็ 250.- ค่ะ ไม่แพงนะไม่แพง ไปตำกันมาได้



5. STYLENANDA Lip Gloss







เอาล่ะๆๆ มาถึงอันสุดท้ายละๆ เป็นลิปกลอสกึ่งลิปครีมของ stylenanda ค่ะ สีค่อนข้างชัดเลยนะ จริงๆแล้วที่แพคเกจมันเขียนว่าลิปกลอสนะคะ แต่เราว่ามันกึ่งๆลิปครีมมากกว่า เพราะสีค่อนข้างชัดเจนเลยค่ะ ราคาค่อนข้างถูกค่ะ อันนี้มีคนตำมาฝากคือกันค่าา แต่ว่าเราไม่ได้ไปซื้อในช็อปที่เอ็มความเทียร์นะคะ เราซื้อร้านข้างนอกเลยถูกกว่าในช็อปหลายเท่าเลยค่ะ5555 ไปตำกันมาได้นะคะถ้าเจอร้านข้างนอก แต่ถ้าอยากได้จริงๆแล้วหาไม่เจอ ไม่อยากพรีก็เชิญคุณที่เอ็มควาเทียร์เลยค่ะ55555  อ้อ! ลืมบอกสีๆ

สีแรกจะเป็นสี elegant orange ค่ะ สีส้มสง่างาม ชื่อเว่อร์วังจริง5555
ส่วนสีที่สองก็จะเป็นสี crimson ค่ะ สีนี้สวยนะเราว่า เอาไว้ทาทับเวลาทาปากแดง น่ารักดีๆ เพิ่มความเงาๆวาวๆให้ปาก555
สีสุดท้ายเป็นสี pretty orange ค่ะ สีนี้ก็ส้มเหมือนกันนะ แต่เข้มกว่าสีส้มอันแรกค่ะ555 สีส้มน่ารัก อิอิ





เอาล่ะๆๆๆ วันนี้เราก็จบการรีวิวคลังแสงลิปสติกของเราเพียงเท่านี้นะคะ ขอบคุณทุกคนที่ติดตามการรีวิวของเรามาจนถึงตอนนี้ อิอิ ไว้เจอกันใหม่กระทู้หน้าน้าาาา บ๊ายบายยยยย

ส่วนถ้าใครมีลิปยี่ห้ออื่นอยากแนะนำก็บอกมาได้เลยยย รออยู่คร้าาา อยากช็อปปิ้งงง



แสดงความคิดเห็น

>

2 ความคิดเห็น

white rabbit 12 ต.ค. 59 เวลา 15:03 น. 2-1

ว่าของเขากากนัก ทำไมไม่รีวิวเองเลยล่ะคะ-*-

0