Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

มาแชร์ประสบการ์ณการจองบัตรคอนฯ #EXOluXioninBKK กันเถอะ~

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
แชร์ประสบการ์ณจองบัตรคอนฯ #EXOluXioninBKK กัน~!!
วันนี้เราจะมาเล่าประสบการ์ณจองบัตรคอนฯครั้งแรกนะ ยอมรับเลยว่าเฝ้ารอมานานและตื่นเต้นมากเพราะเป็นครั้งแรกเลยที่ได้ไปคอนฯอ่ะ><//เข้าเรื่องๆ
คือว่าเมื่อวันจองบัตรมาถึงเราตื่นประมาณ6โมงครึ่งซึ่งปกติจะตื่น8โมงกว่าๆ แล้วออกจากบ้านมาที่เซ่เว่นตอน8โมงเศษ ตอนที่มาถึงก็มีคนมาถึงก่อนแล้วหล่ะอยู่หมู่บ้านเดียวกับเราด้วยน่าจะอายุไล่เลี่ยกันแต่เราก็ไม่ได้เข้าไปคุยหรอก ช่วงระหว่างรอก็แวะซื้อของกินตอนนั้นเรามากับพ่อนะ พอใกล้จองบัตรคอนฯเราก็เริ่มไปรอที่เคาน์เตอร์และเป็นคิวที่2ระหว่างรอพนักงานก็มาชวนคุยนะว่าเมื่อยบ้างหรือเปล่า มาจองแค่2คนหรอ พนักงานที่นั้นเป็นมิตรมากเลยแถมใจดีมากๆด้วย พอใกล้ถึงเวลาก็เริ่มมีคนมาต่อคิวส่วนใหญ่คนที่มาต่อหลังเราเป็นผู้ใหญ่ที่มาซื้อบัตรให้ลูกหลานอ่ะแหละพวกเขาเป็นมิตรมากเลยระหว่างก่อนจองก็ชวนเราคุยไปด้วยบางทีก็ถามว่าไปโซนไหนไปกับใครประมาณนี้ พอถึงเวลาจองบัตรคนที่ได้คิวแรกก็บอกโซนไปพอเลือกที่นั่งเสร็จเครื่องก็ค้างไปส่วนเราพนักงานเขาใจดีมากเปิดอีกเครื่องให้จองบัตรด้วยอ่ะ รอไปประมาณ5ทีกว่าๆช่วงนั้นเราลุ้นมากกลัวมากๆว่าบัตรจะหมดไหมระหว่างนั้นพนักงานก็บอกว่าเซ่เว่นสาขาหนึ่งมีคนจองบัตรไปได้แล้ว1คนตอนนั้นแบบไม่รู้ว่าจะโล้งอกหรือยิ่งกังวลดีส่วนพนักงานกดบัตรให้ก็พยายามเต็มที่มากเลยแบบรีเซ็ตใหม่บ้างกดซ้ำๆให้เครื่องไปบ้างพอมันมาเราก็รีบบอกรอบบอกโซนบอกทีนั่งเลยจนพี่พนักงานบอกว่าใจเย็นๆก่อนนะคะ5555ส่วนคนที่ได้คิวแรกก็จองบัตรไปได้แล้วส่วนเราก็ใส่บัตรประชาชนไปกดเบอร์โทรเสร็จจ่ายเงินเสร็จสลิปออกมาแล้วแบบช่วงนั้นกรี๊ดเลย(มือปิดปากอยู่นะ55)เรารีบขอบคุณพนักงานใหญ่เลยส่วนผู้ใหญ่ที่มากดบัตรก็พูดว่ายินดีด้วยนะคะเราแบบว่าครั้งแรกอ่ะที่เราได้ไปคอนได้เจอโอปป้าตัวเป็นๆแล้ว(ตอนปีที่แล้วเราไม่ได้ไป)ช่วงนั้นคือเป็นวันที่ปลื้มมากไม่เสียแรงที่รีบตื่นแต่เช้าไปรอที่เซ่เว่น3ชั่วโมงเลย~><
เราไปรอบวันเสาร์นะบัตร3500โซนKแถวA 1,2 ^^
//มาแชร์ประสบการ์ณการจองบัตรกันหน่อยว่าเป็นยังไงบ้างได้บัตรกันไหมหรือยังไง ใครที่ได้ก็ยินดีด้วยนะส่วนใครที่ไม่ทันก็อย่าเสียใจไปนะเพราะเราเชื่อว่าปีหน้าต้องมาอีกแน่ๆ

แสดงความคิดเห็น

1 ความคิดเห็น

sundeer 31 พ.ค. 58 เวลา 19:30 น. 1

เราได้ SB มาค่ะ เเต่ทีเเรกจะไปหลุม เราไปรอตั้งเเต่ตี 4 อ่ะ ได้คิวเเรก เราก็นั่งนอนกินอยู่ในเว่นนี่เเหละค่ะ 5555 พี่ พนง ดีมากๆๆๆ เเบบเข้าห้องน้ำบอกพี่ได้นะ กินอะไรไหม เเล้วตอนวันนั้นเราไม่สบายค่ะ ตัวร้อนปวดหัวมาก พี่เค้าเเบบเห็นท่าเราไม่ดี พี่เขาเลยเอาพารามาให้ค่ะ TT เราเเบบไม่เป็นไรๆ พี่เขาก้ะ ของพี่เอง กินเถอะไม่เสียตังนะ 55555555 สุดท้ายเราก็กิน 5555555 ตอนนั้นเราง่วงมากอ่ะ เเบบไม่ไหวละ นอนไปหลายรอบเลย 55555 เราดูทวิตตลอด เเล้วเเบบทุกคนฟิตกันมากอ่ะ เราโคตรกลัวเลย เราเลยบอกพี่เขาไปว่า กลัวไม่ได้อ่ะพี่โห้จะร้องละเนี่ย 555555 พี่เขาก็เปิดเพลง อซ เรียกขวัญเรา 5555 เเล้วเต้น คมบบ อ่ะเราขำมากจุดนั้น ประทับใจ พนง มากกก พอใกล้เวลา คนนี่เเห่มากันเลยยยย เเล้ว  พี่ผจก ก็ออกมา พาคนที่มาทีหลังพาไปสาขาอื่นค่ะ พี่เขาบอก กระจายๆกันไปยังมีโอกาสมากกว่า เเบบประทับใจอะ พอถึงเวลา พนง ก็เรียกถ่ายรูปจ้าาาา เราก้ะพี่คะอีก 1 นาที 555+ พอ 11 โมงก้ะจอง ก้ะล่มค่ะ ล่มนานมากของเรา พอโผล่มาอีกทีก้ะ 0 หมดเลย เราร้องเลยอ่ะ พี่ พนง ก็ ช่วยปลอบเเบบอย่าร้องๆ รอก่อนๆ เดี๋ยวก้ะเด้ง เเล้วก็เด้งจริงค่ะ เเต่ตอนนั้น ห้าพันมันขึ้นมาก่อน เราเอาเลยอ่ะไม่รอเเล้ว ตอนนั้นเราบอกพี่ว่าอะไรขึ้นมา ก็กดเลยจะดอยหรืออะไรก็ได้หมด กด ห้าพันได้ เรานี่ร้องไห้หนักมากอ่ะ ดีใจ ที่ได้ไป จำไม่ได้เลยว่าขอบคุณพี่เขาไปกี่ครั้ง เราเลยจะโทรไปบอกเพื่อน เเบตหมดจ้าาา พี่เขาก็ให้ยืมชาท คือเเบบบประทับใจเวอร์ โซเเอลที่ไปต่อเราก็น่ารักมากค่ะ อายุเยอะกว่าเราเรียน ม.ปลาย เราอยู่ม.ต้นๆ 55555 เมนเเบคเเบบปลอบเราตลอดเลยขอบคุณมากนะคะพี่ สรุปเหตุการณ์ก็เเบบโคตรระทึกกกกกกลุ้นมากกร้องไห้หนักมากด้วยค่ะ ประทับใจพี่พนักงานเซเว่นมากจริงๆ เเต่ระบบนี่กากมาก มากมากมากมาก ถ้ารอบหน้าจะต้องจองเเบบนี้อีก บอกเลยค่ะ กรุณาปรับปรุงด้วย !!!!!!


0