Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

ทำนายดวงความรัก season 2 #เข้ามาเลยจ้า

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
เคยตั้งกระทู้ประมาณนี้ไปแล้วกระทู้นึง >>>ทำนายดวงความรัก...เข้ามาเลยจ้า<<<
ผลปรากฎว่าคนเข้ามาเยอะเกินคาด ทำนายให้ไม่หมด เพราะฉะนั้นกระทู้นี้จะขอรับจำกัดจำนวนแค่ 100 คอมเมนต์แรกนะคะ (ไม่นับรวมคนที่ทำผิดกติกา) แต่ถ้าเวลาเหลือจะดูเพิ่มให้ค่ะ ^^
จะรอช้ากันอยู่ทำไม ไปดูกติกากันเลย


          กติกา
1. ตั้งจิตอธิษฐานถึงเรื่องที่อยากจะได้คำตอบ (ยิ่งมีจิตแรงกล้าคำทำนายจะยิ่งตรง)
2. เลือกตัวเลขมา 4 ชุดจากเลข 0 - 21 โดยห้ามเลือกเลขที่ซ้ำกัน
    ยกตัวอย่างเช่น  17 , 0 , 2 , 8 แบบนี้ถูกกติกา  
3. ทิ้งคำถามไว้เลยจ้า แล้วเดี๋ยวแพนโดร่าจะมาตอบให้


*เปลี่ยนแปลงวิธีการจากกระทู้เก่าเล็กน้อย

ป.ล. คอมเมนต์ด้วยความสุภาพและฝากโหวตเป็นกำลังใจด้วยนะคะ




*ลืมบอก ทุกคนที่ฝากคำถามมาพึงระลึกเสมอว่าชะตาชีวิตปรับเปลี่ยนได้ค่ะ ขึ้นอยู่กับการกระทำของคุณ ดั่งตัวเลขที่คุณเลือกในวันนี้ วันพรุ่งนี้คุณอาจไม่ได้เลือกเลขตัวเดิมแล้วก็ได้ 
(แต่อายุคำทำนายไม่ได้มีแค่วันเดียวนะคะอย่าเข้าใจผิด T^T)

ปิดรับทำนายแล้วจ้า
ครบ 100 คนแล้ว (ที่จริงเหลืออีกนิดหน่อยแต่ค่อยๆ ตอบไปละกัน)
ที่ไม่รับดูต่อเพราะขี้เกียจด้วย + เวลามันเลยมาเยอะแล้ว กว่าจะตอบครบทุกคอมเมนต์มีหวังกลายเป็นดูดวงย้อนหลังพอดี ไว้โอกาสหน้าจะเปิดกระทู้ใหม่อีกค่ะ ขอบคุณทุกโหวตทุกคอมเมนต์มากๆ เลยนะคะ
อนาคตถ้าไม่ติดเรียนมากนักจะศึกษาวิธีการที่มันดูได้ละเอียดกว่านี้ค่ะ ^^



แสดงความคิดเห็น

>

216 ความคิดเห็น

แพนโดร่า ~fay102~ 6 มิ.ย. 58 เวลา 18:12 น. 1-1

คุณกับแฟนยังรักกันดีอยู่นะคะ ยิ่งถ้าแฟนคุณอายุมากกว่าความรักก็จะยิ่งแน่นแฟ้นขึ้น แต่ด้วยความที่แฟนเก่าของเค้าชอบเข้ามาวุ่ยวายทั้งทางตรงและทางอ้อม อาจทำให้คุณและแฟนผิดใจกัน จนอาจทะเลาะกันได้ ขอให้ระวังเรื่องอารมณ์ไว้ด้วย แต่ถึงทะเลาะกันก็จะกลับมาคืนดีในไม่ช้าแน่นอนค่ะ สุดท้ายคุณจะเป็นคนที่มัดใจแฟนได้อยู่หมัด ไม่ต้องไปใส่ใจแฟนเก่าที่เข้ามาวุ่ยวายหรอกค่ะ

0
AEarth 9 มิ.ย. 58 เวลา 05:58 น. 1-2

ขอบคุณนะคะ ตรงมากเลยเรื่องแฟนเก่า และตอนนี้กำลังจะมีแม่แฟนเก่าเข้ามาวุนวายด้วยอีกคนค่ะ

0
แพนโดร่า ~fay102~ 6 มิ.ย. 58 เวลา 18:33 น. 2-1

รับถามเรื่องความรักนะคะเนี่ย TT
เรื่องการงานก็ดูให้ได้ค่ะแต่ไม่ถนัด แหะๆ

อนาคตการงานจะรุ่งโรจน์ค่ะ การเงินก็ดี ได้เงินมาง่ายกว่าที่คิด การงานที่เหมาะกับคุณคืองานที่ต้องใช้ความสร้างสรรค์ งานที่ต้องคิดประดิษฐ์สิ่งใหม่ๆ หรือประกอบธุรกิจส่วนตัวอันมีแบรนด์เป็นของตัวเอง
สิ่งที่ต้องระวังคือคุณควรเก็บความลับให้เป็น บางทีคนใกล้ตัวหรือเพื่อนร่วมงานอาจขโมยไอเดียคุณได้

ส่วนที่ถามว่าพ่อแม่จะสบายมั้ยมันก็ขึ้นอยู่กับคุณแหละค่ะว่าจะดูแลพวกท่านดีแค่ไหน เพราะอนาคตคุณจะเงินพอสมควรอยู่แล้ว ^^

0
yohimika 6 มิ.ย. 58 เวลา 16:29 น. 3

3 6 9 13

อยากทราบว่าเค้าจะเจอเพื่อนที่ชอบอีกได้ไหมค่ะ อยู่คนละโรงเรียนอ่ะค่ะ

3
แพนโดร่า ~fay102~ 6 มิ.ย. 58 เวลา 18:54 น. 3-1

แอบงงคำถาม คือหมายความว่าคุณจะได้เจอเพื่อนที่แอบชอบอีกมั้ย...ใช่มั้ยเอ่ย ^^'

คุณและเพื่อนคนนั้นสนิทกันพอตัวอยู่ และเขาเองก็มีความรู้สึกดีๆ ให้คุณเช่นกัน แต่เนื่องจากอยู่กันคนละโรงเรียนทำให้ความสัมพันธ์สั่นคลอนได้ง่าย ดั่งคำที่ว่า "รักแท้แพ้ระยะทาง" เพราะงั้นถ้าคุณยังคงห่างเหินกันแบบนี้ต่อไปก็จบค่ะ ทุกอย่างจะกลายเป็นแค่ความทรงจำที่สวยงาม แต่ถ้าตัดสินใจสารภาพรักออกไปโอกาสที่จะเป็นแฟนกันมีสูงทีเดียวค่ะ ^^

ป.ล.ไม่แน่ใจว่าตอบตรงคำถามมั้ย ถ้าตอบผิดประเด็นยังไงก็ขออภัยด้วยนะคะ ><

0
yohimika 7 มิ.ย. 58 เวลา 22:35 น. 3-2

ตอบตรงประเด็นค่า แต่ให้ความหวังสูงไปนะคะเนี่ย-_-;

0
แพนโดร่า ~fay102~ 6 มิ.ย. 58 เวลา 21:41 น. 4-1

ตอนนี้คุณเองก็เริ่มมีใจหวั่นไหวกับใครบางคน(หรืออาจหลาย)อยู่ใช่มั้ยคะ แต่แนะนำว่าอย่าเพิ่งตกหลุมรักใครง่ายๆ เพราะเนื้อคู่ของคุณจะมาเมื่อทุกอย่าง 'พร้อม' นั่นคือ
1.ผู้ใหญ่รับรู้
2.มีความพร้อมเรื่องครอบครัว
เป็นไปได้ว่าคุณจะพบรักอีกครั้งในวัยทำงาน คนที่ผ่านเข้ามาในระยะนี้มักผ่านมาและผ่านไป ไม่ใช่คู่แท้
(ถ้าคุณเป็นผู้หญิงมีเกณฑ์ว่าจะได้คู่ที่อายุมากกว่า)

0
แพนโดร่า ~fay102~ 6 มิ.ย. 58 เวลา 21:50 น. 6-1

ต้องปรับตัวเข้าหากันค่ะ หรือพูดง่ายๆ คือต้องศึกษานิสัยใจคอของคนที่คุณหมายตาไว้ ยอมรับในข้อดี-ข้อเสียของเขา ดูว่าเขาชอบอะไรหรือไม่ชอบอะไร จะทำให้เราเข้าหาเขาได้ง่ายขึ้น ส่วนตัวของเขาเองก็แอบมีใจให้คุณอยู่เช่นกัน แต่เนื่องจากเขาเป็นคนที่ไม่ชอบให้ใครมายุ่งวุ่นวายเพราะฉะนั้นอย่าตามตื้อให้มากนัก หากเขามั่นใจแล้วเขาจะมาสารภาพรักกับคุณเอง (ถ้าไม่บอกรักก็จะแสดงออกให้รู้)

0
แพนโดร่า ~fay102~ 6 มิ.ย. 58 เวลา 21:58 น. 7-1

เรียงเลขสวยเชียว 55+

อย่าว่ากันนะคะ แต่จะมีเมื่อคุณอยากมีค่ะ เพราะคุณเองก็ค่อนข้างจะตกหลุมรักคนง่าย ซึ่งถ้าคนที่คุณแอบชอบสังเกตเห็นหรือคุณเป็นฝ่ายแสดงให้เค้าเห็นเอง อีกฝ่ายก็จะรีบสานต่อความต้องการทันทีค่ะ ซึ่งคุณจะค่อนข้างจะมีอิทธิพลเหนือกว่าคู่รัก หากจะเลิกก็เป็นเพราะตัวคุณเองอยากเลิก แต่แนะนำว่าจะคบใครให้ดูกันไปนานๆ เพราะคุณเป็นคนประเภทรักง่ายหน่ายเร็วค่ะ

0
แพนโดร่า ~fay102~ 6 มิ.ย. 58 เวลา 22:10 น. 8-1

เค้าชอบคุณแน่ค่ะหากคุรเข้าหาเขาก่อน แต่ถ้าถามว่าเป็นคนที่ใช่รึเปล่าตอบเลยค่ะว่าไม่ หากมีโอกาสได้คบกันคุณและเขาก็จะรักกันดี แต่มีเกณฑ์ต้องเลิกกันด้วยเหตุผลที่ว่าฝ่ายใดฝ่ายหนึ่งต้องการที่จะอยู่คนเดียว (หรือบางทีอาจไม่ได้คบกันด้วยเหตุผลเดียวกันนี้ก็เป็นได้)
จริงๆ แล้วตัวคุณเองเป็นคนดีค่ะ มองความรักเป็นสิ่งสวยงาม แต่สุดท้ายแล้วคนที่ 'ใช่' สำหรับคุณคือคนที่เข้ามาชอบคุณก่อนค่ะ

0
แพนโดร่า ~fay102~ 6 มิ.ย. 58 เวลา 22:19 น. 9-1

คุณเป็นคนที่ค่อนข้างอาภัพเรื่องรักมากทีเดียว แอบรักใครเขาก็มักจะไม่รักตอบ หรือหากเขามีใจให้ก็มักจะมีมือที่สามมาฉกไปเสียทุกที ระยะนี้ไม่มีดวงเรื่องคู่เลยค่ะ อาจมีขาจรเข้ามาให้ได้กิ๊กกั๊กหัวใจเล่นบ้างแต่ก็เรียกเต็มปากเต็มคำว่า 'แฟน' ไม่ได้ กว่าจะมีคู่จริงๆ ก็ปาเข้าไป 21+ นู่นแหละค่ะ (อาจมากกว่าด้วยซ้ำ)

0
แพนโดร่า ~fay102~ 6 มิ.ย. 58 เวลา 22:27 น. 10-1

ตอนนี้ยังไม่มีแฟนค่ะ แฟนคนแรกจะมีเพราะญาติผู้ใหญ่หรือบุพการีแนะนำให้รู้จัก (นั่นก็เมื่อเขาเห็นว่าคุณพร้อมแหละค่ะ) ซึ่งคนนี้จะเป็นคนที่มีดวงสมพงศ์กัน พูดง่ายๆ ก็เป็นเนื้อคู่กันค่ะ ^^ อนาคตจะเจริญรุ่งเรือง แต่นั่นก็เป็นเรื่องในอนาคต ตอนนี้คุณยังใช้ชีวิตได้อย่างอิสระตามประสาคนโสดอยู่ แต่ข้อเสียของดวงคุณคือจะไม่ได้สมหวังกับคนที่แอบรักแอบชอบค่ะ

0
Inasung 6 มิ.ย. 58 เวลา 18:08 น. 11

9 , 1 , 7 , 12

เพื่อนผู้ชายในห้องเรียนเดียวกันกำลังคิดอะไรกับเรา ขอบคุณค่ะ

2
แพนโดร่า ~fay102~ 6 มิ.ย. 58 เวลา 22:36 น. 11-1

ตอนนี้เขากำลังมองๆ คุณอยู่ค่ะ คือสนใจนั่นแหละ แต่ด้วยเหตุผลบางประการทำให้เขาไม่กล้าเข้ามาจีบจริงจัง อาจจะด้วยคุณดูเหมือนคนไม่สนใจเรื่องรักๆ ใคร่ๆ หรือคุณอาจคิดว่าตัวเองไม่สวยไม่เด่นทำให้ไม่กล้าเปิดใจรับใคร ซึ่งถ้าคุณเปิดใจหรือเปิดโอกาสให้เขาปุ๊บเขาก็จะเข้ามาปั๊บค่ะ และความสัมพันธ์จะดำเนินไปอย่างรวดเร็วด้วย แต่อย่าวาดฝันไว้มากว่ามันจะเป็นรักที่หวานชื่นมื่นนะคะ ^^

0
Mafia my love 6 มิ.ย. 58 เวลา 18:27 น. 12

1 3 8 12

มีคนแอบชอบเราบ้างมั๊ย สมมุติถ้ามีเเล้วคนๆนั้นคือใคร
เเล้วคนที่เราแอบชอบเขาคิดกับเรายังไง 

1
แพนโดร่า ~fay102~ 6 มิ.ย. 58 เวลา 22:49 น. 12-1

ตอนนี้ยังไม่มีใครแอบชอบคุณอยู่ค่ะ บางคนอาจมีท่าทีสนใจแต่เขาก็ไม่ได้แอบชอบคุณอยู่นะ อย่าเพิ่งคิดไปเองเพราะนั่นอาจจะทำให้คุณช้ำใจทีหลังได้
ตอนนี้คุณค่อนข้างสนใจเรื่องรักๆ ใคร่ๆ มากขึ้นเป็นพิเศษ อารมณ์ประมาณว่าอยากมี some one เหมือนคนอื่นๆ เค้าบ้าง ทำให้คุณเผลอมองข้ามบางอย่างไป (เช่นนิสัย , ความเข้ากัน , ฐานะ เป็นต้น) จนมโนไปเองว่าเขาก็มีใจให้เราเช่นกัน ซึ่งจริงๆ แล้วคนที่คุณแอบชอบเขาชอบคนอื่นอยู่ค่ะ ระยะนี้ยังไม่มีดวงเรื่องความรัก

0
fahfah_fah 6 มิ.ย. 58 เวลา 18:58 น. 13

2 ' 12 ' 1 ' 6 '
จะได้มีความรักกับเขามั้ย
มีเมื่ิไร  แล้วคนที่เราชอบเขาอยู่เขารู้สึงยังไงกะเรา
พอจะมีหวังมั้ยยยยย ToT

1
แพนโดร่า ~fay102~ 6 มิ.ย. 58 เวลา 23:01 น. 13-1

คนที่คุณแอบชอบเขาไม่ได้รู้สึกเหมือนกันกับคุณค่ะ หรือก็คือไม่ได้ชอบนั่นแหละ อาจด้วยคุณไม่ใช่สเป็คของเขา แต่ยังพอมีหวังค่ะ โดยคุณต้องเป็นฝ่ายเริ่มคุยกับเขาก่อน ถ้ามัวแต่อยู่เฉยๆ รอให้เขามาสนใจก็หมดหวังค่ะ
และถ้าพลาดจากคนนี้คุณก็จะได้พบคนใหม่ค่ะ ซึ่งคุณก็เป็นฝ่ายแอบชอบเขาก่อนอีกนั่นแหละ ให้เริ่มเข้าหาเขาก่อนแต่เนิ่นๆ จะทำให้เขาสนใจคุณมากขึ้น แต่โดยรวมแล้วดวงความรักในช่วงนี้ยังไม่เด่นค่ะ

0
แพนโดร่า ~fay102~ 6 มิ.ย. 58 เวลา 23:10 น. 14-1

เรื่องเรียนตอบได้แต่ไม่ค่อยถนัด ผิดถูกประการใดขออภัยค่ะ

คุณเป็นคนที่ชอบพบปะผู้คน หรือชอบได้รับมอบหมายหน้าที่สำคัยเวลาทำงานกลุ่ม กรณีที่กำลังรอผลแอดอยู่ (ซึ่งตอนนี้ประกาสแล้ว) คุณจะติดคณะที่เลือกไว้ในอันดับที่ 1 หรือ 2 หรือเป็นคณะในมหาลัยที่มีชื่อเสียงที่สุดที่คุณลงไป แต่นันก็ไม่ได้เป็นสิ่งที่คุณอยากได้ที่สุด เป็นคณะที่ต้องใช้สมาธิและความรอบคอบในการเรียน

กรณีที่ไม่ได้รอผลแอดมิชชั่น (ขออภัยแพนโดร่ากำลังอิน) ก็จะได้เรียนในสิ่งที่ตนพอไปได้แต่ไม่ตรงกับความสามารถที่สุด

0
แพนโดร่า ~fay102~ 6 มิ.ย. 58 เวลา 23:17 น. 15-1

เค้าก็มีความรู้สึกดีๆ ให้คุณค่ะ อาจแอบรู้มาบ้างแล้วก็ได้ว่าคุณแอบชอบเขาอยู่ แต่ตอนนี้สถานการณ์ไม่เอื้ออำนวยให้คบกัน อาจจะเป็นเขาที่ยังไม่อยากผูกพันกับใครตอนนี้ แนะนำว่าอย่ารุกเขาจนเกินไป แต่ให้เข้าไปคุยแบบเพื่อนสนิทคิดไม่ซื่อไปก่อน อย่างมากก็อยู่ในสถานะ 'คุยๆ กันอยู่' แต่ยังไม่ได้คบกัน รักษาความสัมพันธ์ไปจนกว่าเขาจะพร้อมสละโสดเป็นดีที่สุดค่ะ (หากปล่อยไปเขาอาจไปเจอคนอื่นได้นา)

0
PA&#039;pa 6 มิ.ย. 58 เวลา 19:40 น. 16

10 06 03 09
ความรักช่วงนี้เป็นยังไงบ้างค่ะ คนที่คุยๆอยู่ เขาคิดไงกับเรากันแน่

1
แพนโดร่า ~fay102~ 6 มิ.ย. 58 เวลา 23:21 น. 16-1

ความรักตอนนี้เจอคนที่ใช่แล้วค่ะ ไม่ทราบว่าคุยๆ อยู่กี่คน ถ้าคุยอยู่คนเดียวก็อยากให้รู้ว่าเขานั่นแหละใช่สำหรับคุณแล้วในตอนนี้ ซึ่งเขาเองก็มีใจให้คุณเช่นกัน ความสัมพันธ์ในตอนนี้ดำเนินไปค่อนข้างดีทีเดียว อาจมีคนเข้าใจผิดว่าคุณสองคนคบกันแล้วก็ได้ ซึ่งมันน่าจะเป็นแบบนั้นแต่ไม่ใช่ เพราะมีฝ่ายใดฝ่ายหนึ่งยังต้องการเวลาในการคิดไตร่ตรองให้ดีเสียก่อน เพราะงั้นช่วงนี้จึงยังไม่ได้คบกันค่ะ ต้องรอไปอีกสักพัก

0
Ploypullyme 6 มิ.ย. 58 เวลา 19:58 น. 17

5 6 9 10
คุยกับพี่คนนึง คุยมา 2 เดือนแล้วค้ะ ต่างคนต่างชอบกันค่ะ แต่ทำไมเขาไม่ขอเราคบซักทีคะ

2
แพนโดร่า ~fay102~ 7 มิ.ย. 58 เวลา 12:15 น. 17-1

ตอนนี้เค้ายังต้องการเวลาอยู่ค่ะ อาจจะยังไม่อยากผูกพันธ์กับใคร หรือยังต้องการเวลาในการดูๆ กันไปก่อนเพราะเขาอาจยังไม่มั่นใจในตัวคุณนัก แต่เขาชอบคุณอยู่แน่ค่ะสบายใจได้ อนาคตเขาต้องขอคบคุณเป็นแฟนแน่ๆ ให้เวลาเขาหน่อยค่ะ ^^
ป.ล.แต่คุณต้องซื่อสัตย์กับเค้าคนเดียวนะ ห้ามคบซ้อนหรือคุยหลายคนเด็ดขาด (มั่นใจว่าคุณทำได้ค่ะ เพราะโดยส่วนตัวคุณไม่ใช่คนหลายใจอยู่แล้ว)

0
แพนโดร่า ~fay102~ 7 มิ.ย. 58 เวลา 12:23 น. 18-1

ดูแล้วคุณแอบชอบเขาจนเจอหน้าเขาทีไรก็ใจเต้นตึกตักทุกทีใช่มั้ยล่ะ ซึ่งเขาเองก็ชอบคุณอยู่เหมือนกันค่ะ แต่ด้วยความที่ต่างฝ่ายต่างไม่กล้าเปิดเผยทำให้ความสัมพันธ์ไม่ขยับเขยื้อนไปไหน แนะนำว่าให้ลองเข้าไปคุยกับเขาดูก่อนค่ะ หรือแสดงท่าทีมีใจให้ (แต่อย่าเยอะนะคะ) แล้วความรักจะสมหวังแน่นอนค่ะ โรแมนติคเหมือนที่คุณวาดฝันไว้เลย

0
MrMi 6 มิ.ย. 58 เวลา 20:04 น. 19

2 3 9 19
อยากรู้ว่าเราจะได้เจอกับคนที่เรารอและรักกมั้ยคาะ และถ้าเจอจะเจอเมื่อไหร่ จะได้รักกันจริงๆใช่มั้ยค่ะ

2
แพนโดร่า ~fay102~ 7 มิ.ย. 58 เวลา 12:32 น. 19-1

ได้เจอแน่นอนค่ะ เมื่อคุณเจอเขาคุณจะรู้สึกได้ทันที และคุณจะเป็นฝ่ายแอบรักแอบชอบเขาก่อน ซึ่งเนื้อคู่ของคุณจะเป็นคนที่สมบูรณ์แบบมากๆ เท่าที่ผู้ชายคนหนึ่งจะทำได้ หากอยู่กับเขาแล้วคุณจะมีความสุข แต่ตอนนี้คุณและเขายังไม่ถึงเวลาที่จะเจอกันค่ะ เพราะถ้าว่ากันตามตรงแล้วคู่แท้ของคนส่วนใหญ่มักจะมาในวัยทำงานค่ะ คุณเองก็เช่นกัน เขาคนนั้นจะปรากฏเมื่อคุณไม่ได้ขวนขวาย และเมื่อนั้นก็เป็นเวลาที่คุณพร้อมต่อการใช้ชีวิตคู่ค่ะ
นานแท้...อาจต้องรอหน่อยแต่ได้เจอคู่แท้แน่นอน

0
MrMi 7 มิ.ย. 58 เวลา 19:30 น. 19-2

ทำนายได้อย่างกับตาเห็นจริงๆเลยล่ะค่ะ 5555 (รึว่าเห็นจริงๆแล้ว?) แต่กว่าจะเจอเขาก็คงอีกนานเลยนะค่ะเนี่ย แต่ก็ยังคงรอค่ะ ขอบคุณมากนะค่ะ ช่วยเพิ่มความมั่นใจได้เยอะมากๆเลยค่ะ
เยี่ยม

0