Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

ทำนายดวงความรัก season 2 #เข้ามาเลยจ้า

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
เคยตั้งกระทู้ประมาณนี้ไปแล้วกระทู้นึง >>>ทำนายดวงความรัก...เข้ามาเลยจ้า<<<
ผลปรากฎว่าคนเข้ามาเยอะเกินคาด ทำนายให้ไม่หมด เพราะฉะนั้นกระทู้นี้จะขอรับจำกัดจำนวนแค่ 100 คอมเมนต์แรกนะคะ (ไม่นับรวมคนที่ทำผิดกติกา) แต่ถ้าเวลาเหลือจะดูเพิ่มให้ค่ะ ^^
จะรอช้ากันอยู่ทำไม ไปดูกติกากันเลย


          กติกา
1. ตั้งจิตอธิษฐานถึงเรื่องที่อยากจะได้คำตอบ (ยิ่งมีจิตแรงกล้าคำทำนายจะยิ่งตรง)
2. เลือกตัวเลขมา 4 ชุดจากเลข 0 - 21 โดยห้ามเลือกเลขที่ซ้ำกัน
    ยกตัวอย่างเช่น  17 , 0 , 2 , 8 แบบนี้ถูกกติกา  
3. ทิ้งคำถามไว้เลยจ้า แล้วเดี๋ยวแพนโดร่าจะมาตอบให้


*เปลี่ยนแปลงวิธีการจากกระทู้เก่าเล็กน้อย

ป.ล. คอมเมนต์ด้วยความสุภาพและฝากโหวตเป็นกำลังใจด้วยนะคะ




*ลืมบอก ทุกคนที่ฝากคำถามมาพึงระลึกเสมอว่าชะตาชีวิตปรับเปลี่ยนได้ค่ะ ขึ้นอยู่กับการกระทำของคุณ ดั่งตัวเลขที่คุณเลือกในวันนี้ วันพรุ่งนี้คุณอาจไม่ได้เลือกเลขตัวเดิมแล้วก็ได้ 
(แต่อายุคำทำนายไม่ได้มีแค่วันเดียวนะคะอย่าเข้าใจผิด T^T)

ปิดรับทำนายแล้วจ้า
ครบ 100 คนแล้ว (ที่จริงเหลืออีกนิดหน่อยแต่ค่อยๆ ตอบไปละกัน)
ที่ไม่รับดูต่อเพราะขี้เกียจด้วย + เวลามันเลยมาเยอะแล้ว กว่าจะตอบครบทุกคอมเมนต์มีหวังกลายเป็นดูดวงย้อนหลังพอดี ไว้โอกาสหน้าจะเปิดกระทู้ใหม่อีกค่ะ ขอบคุณทุกโหวตทุกคอมเมนต์มากๆ เลยนะคะ
อนาคตถ้าไม่ติดเรียนมากนักจะศึกษาวิธีการที่มันดูได้ละเอียดกว่านี้ค่ะ ^^



แสดงความคิดเห็น

>

216 ความคิดเห็น

แพนโดร่า ~fay102~ 6 มิ.ย. 58 เวลา 18:12 น. 1-1

คุณกับแฟนยังรักกันดีอยู่นะคะ ยิ่งถ้าแฟนคุณอายุมากกว่าความรักก็จะยิ่งแน่นแฟ้นขึ้น แต่ด้วยความที่แฟนเก่าของเค้าชอบเข้ามาวุ่ยวายทั้งทางตรงและทางอ้อม อาจทำให้คุณและแฟนผิดใจกัน จนอาจทะเลาะกันได้ ขอให้ระวังเรื่องอารมณ์ไว้ด้วย แต่ถึงทะเลาะกันก็จะกลับมาคืนดีในไม่ช้าแน่นอนค่ะ สุดท้ายคุณจะเป็นคนที่มัดใจแฟนได้อยู่หมัด ไม่ต้องไปใส่ใจแฟนเก่าที่เข้ามาวุ่ยวายหรอกค่ะ

0
AEarth 9 มิ.ย. 58 เวลา 05:58 น. 1-2

ขอบคุณนะคะ ตรงมากเลยเรื่องแฟนเก่า และตอนนี้กำลังจะมีแม่แฟนเก่าเข้ามาวุนวายด้วยอีกคนค่ะ

0
แพนโดร่า ~fay102~ 6 มิ.ย. 58 เวลา 18:33 น. 2-1

รับถามเรื่องความรักนะคะเนี่ย TT
เรื่องการงานก็ดูให้ได้ค่ะแต่ไม่ถนัด แหะๆ

อนาคตการงานจะรุ่งโรจน์ค่ะ การเงินก็ดี ได้เงินมาง่ายกว่าที่คิด การงานที่เหมาะกับคุณคืองานที่ต้องใช้ความสร้างสรรค์ งานที่ต้องคิดประดิษฐ์สิ่งใหม่ๆ หรือประกอบธุรกิจส่วนตัวอันมีแบรนด์เป็นของตัวเอง
สิ่งที่ต้องระวังคือคุณควรเก็บความลับให้เป็น บางทีคนใกล้ตัวหรือเพื่อนร่วมงานอาจขโมยไอเดียคุณได้

ส่วนที่ถามว่าพ่อแม่จะสบายมั้ยมันก็ขึ้นอยู่กับคุณแหละค่ะว่าจะดูแลพวกท่านดีแค่ไหน เพราะอนาคตคุณจะเงินพอสมควรอยู่แล้ว ^^

0
yohimika 6 มิ.ย. 58 เวลา 16:29 น. 3

3 6 9 13

อยากทราบว่าเค้าจะเจอเพื่อนที่ชอบอีกได้ไหมค่ะ อยู่คนละโรงเรียนอ่ะค่ะ

3
แพนโดร่า ~fay102~ 6 มิ.ย. 58 เวลา 18:54 น. 3-1

แอบงงคำถาม คือหมายความว่าคุณจะได้เจอเพื่อนที่แอบชอบอีกมั้ย...ใช่มั้ยเอ่ย ^^'

คุณและเพื่อนคนนั้นสนิทกันพอตัวอยู่ และเขาเองก็มีความรู้สึกดีๆ ให้คุณเช่นกัน แต่เนื่องจากอยู่กันคนละโรงเรียนทำให้ความสัมพันธ์สั่นคลอนได้ง่าย ดั่งคำที่ว่า "รักแท้แพ้ระยะทาง" เพราะงั้นถ้าคุณยังคงห่างเหินกันแบบนี้ต่อไปก็จบค่ะ ทุกอย่างจะกลายเป็นแค่ความทรงจำที่สวยงาม แต่ถ้าตัดสินใจสารภาพรักออกไปโอกาสที่จะเป็นแฟนกันมีสูงทีเดียวค่ะ ^^

ป.ล.ไม่แน่ใจว่าตอบตรงคำถามมั้ย ถ้าตอบผิดประเด็นยังไงก็ขออภัยด้วยนะคะ ><

0
yohimika 7 มิ.ย. 58 เวลา 22:35 น. 3-2

ตอบตรงประเด็นค่า แต่ให้ความหวังสูงไปนะคะเนี่ย-_-;

0
แพนโดร่า ~fay102~ 6 มิ.ย. 58 เวลา 21:41 น. 4-1

ตอนนี้คุณเองก็เริ่มมีใจหวั่นไหวกับใครบางคน(หรืออาจหลาย)อยู่ใช่มั้ยคะ แต่แนะนำว่าอย่าเพิ่งตกหลุมรักใครง่ายๆ เพราะเนื้อคู่ของคุณจะมาเมื่อทุกอย่าง 'พร้อม' นั่นคือ
1.ผู้ใหญ่รับรู้
2.มีความพร้อมเรื่องครอบครัว
เป็นไปได้ว่าคุณจะพบรักอีกครั้งในวัยทำงาน คนที่ผ่านเข้ามาในระยะนี้มักผ่านมาและผ่านไป ไม่ใช่คู่แท้
(ถ้าคุณเป็นผู้หญิงมีเกณฑ์ว่าจะได้คู่ที่อายุมากกว่า)

0
แพนโดร่า ~fay102~ 6 มิ.ย. 58 เวลา 21:50 น. 6-1

ต้องปรับตัวเข้าหากันค่ะ หรือพูดง่ายๆ คือต้องศึกษานิสัยใจคอของคนที่คุณหมายตาไว้ ยอมรับในข้อดี-ข้อเสียของเขา ดูว่าเขาชอบอะไรหรือไม่ชอบอะไร จะทำให้เราเข้าหาเขาได้ง่ายขึ้น ส่วนตัวของเขาเองก็แอบมีใจให้คุณอยู่เช่นกัน แต่เนื่องจากเขาเป็นคนที่ไม่ชอบให้ใครมายุ่งวุ่นวายเพราะฉะนั้นอย่าตามตื้อให้มากนัก หากเขามั่นใจแล้วเขาจะมาสารภาพรักกับคุณเอง (ถ้าไม่บอกรักก็จะแสดงออกให้รู้)

0
แพนโดร่า ~fay102~ 6 มิ.ย. 58 เวลา 21:58 น. 7-1

เรียงเลขสวยเชียว 55+

อย่าว่ากันนะคะ แต่จะมีเมื่อคุณอยากมีค่ะ เพราะคุณเองก็ค่อนข้างจะตกหลุมรักคนง่าย ซึ่งถ้าคนที่คุณแอบชอบสังเกตเห็นหรือคุณเป็นฝ่ายแสดงให้เค้าเห็นเอง อีกฝ่ายก็จะรีบสานต่อความต้องการทันทีค่ะ ซึ่งคุณจะค่อนข้างจะมีอิทธิพลเหนือกว่าคู่รัก หากจะเลิกก็เป็นเพราะตัวคุณเองอยากเลิก แต่แนะนำว่าจะคบใครให้ดูกันไปนานๆ เพราะคุณเป็นคนประเภทรักง่ายหน่ายเร็วค่ะ

0
แพนโดร่า ~fay102~ 6 มิ.ย. 58 เวลา 22:10 น. 8-1

เค้าชอบคุณแน่ค่ะหากคุรเข้าหาเขาก่อน แต่ถ้าถามว่าเป็นคนที่ใช่รึเปล่าตอบเลยค่ะว่าไม่ หากมีโอกาสได้คบกันคุณและเขาก็จะรักกันดี แต่มีเกณฑ์ต้องเลิกกันด้วยเหตุผลที่ว่าฝ่ายใดฝ่ายหนึ่งต้องการที่จะอยู่คนเดียว (หรือบางทีอาจไม่ได้คบกันด้วยเหตุผลเดียวกันนี้ก็เป็นได้)
จริงๆ แล้วตัวคุณเองเป็นคนดีค่ะ มองความรักเป็นสิ่งสวยงาม แต่สุดท้ายแล้วคนที่ 'ใช่' สำหรับคุณคือคนที่เข้ามาชอบคุณก่อนค่ะ

0
แพนโดร่า ~fay102~ 6 มิ.ย. 58 เวลา 22:19 น. 9-1

คุณเป็นคนที่ค่อนข้างอาภัพเรื่องรักมากทีเดียว แอบรักใครเขาก็มักจะไม่รักตอบ หรือหากเขามีใจให้ก็มักจะมีมือที่สามมาฉกไปเสียทุกที ระยะนี้ไม่มีดวงเรื่องคู่เลยค่ะ อาจมีขาจรเข้ามาให้ได้กิ๊กกั๊กหัวใจเล่นบ้างแต่ก็เรียกเต็มปากเต็มคำว่า 'แฟน' ไม่ได้ กว่าจะมีคู่จริงๆ ก็ปาเข้าไป 21+ นู่นแหละค่ะ (อาจมากกว่าด้วยซ้ำ)

0
แพนโดร่า ~fay102~ 6 มิ.ย. 58 เวลา 22:27 น. 10-1

ตอนนี้ยังไม่มีแฟนค่ะ แฟนคนแรกจะมีเพราะญาติผู้ใหญ่หรือบุพการีแนะนำให้รู้จัก (นั่นก็เมื่อเขาเห็นว่าคุณพร้อมแหละค่ะ) ซึ่งคนนี้จะเป็นคนที่มีดวงสมพงศ์กัน พูดง่ายๆ ก็เป็นเนื้อคู่กันค่ะ ^^ อนาคตจะเจริญรุ่งเรือง แต่นั่นก็เป็นเรื่องในอนาคต ตอนนี้คุณยังใช้ชีวิตได้อย่างอิสระตามประสาคนโสดอยู่ แต่ข้อเสียของดวงคุณคือจะไม่ได้สมหวังกับคนที่แอบรักแอบชอบค่ะ

0
Inasung 6 มิ.ย. 58 เวลา 18:08 น. 11

9 , 1 , 7 , 12

เพื่อนผู้ชายในห้องเรียนเดียวกันกำลังคิดอะไรกับเรา ขอบคุณค่ะ

2
แพนโดร่า ~fay102~ 6 มิ.ย. 58 เวลา 22:36 น. 11-1

ตอนนี้เขากำลังมองๆ คุณอยู่ค่ะ คือสนใจนั่นแหละ แต่ด้วยเหตุผลบางประการทำให้เขาไม่กล้าเข้ามาจีบจริงจัง อาจจะด้วยคุณดูเหมือนคนไม่สนใจเรื่องรักๆ ใคร่ๆ หรือคุณอาจคิดว่าตัวเองไม่สวยไม่เด่นทำให้ไม่กล้าเปิดใจรับใคร ซึ่งถ้าคุณเปิดใจหรือเปิดโอกาสให้เขาปุ๊บเขาก็จะเข้ามาปั๊บค่ะ และความสัมพันธ์จะดำเนินไปอย่างรวดเร็วด้วย แต่อย่าวาดฝันไว้มากว่ามันจะเป็นรักที่หวานชื่นมื่นนะคะ ^^

0
Mafia my love 6 มิ.ย. 58 เวลา 18:27 น. 12

1 3 8 12

มีคนแอบชอบเราบ้างมั๊ย สมมุติถ้ามีเเล้วคนๆนั้นคือใคร
เเล้วคนที่เราแอบชอบเขาคิดกับเรายังไง 

1
แพนโดร่า ~fay102~ 6 มิ.ย. 58 เวลา 22:49 น. 12-1

ตอนนี้ยังไม่มีใครแอบชอบคุณอยู่ค่ะ บางคนอาจมีท่าทีสนใจแต่เขาก็ไม่ได้แอบชอบคุณอยู่นะ อย่าเพิ่งคิดไปเองเพราะนั่นอาจจะทำให้คุณช้ำใจทีหลังได้
ตอนนี้คุณค่อนข้างสนใจเรื่องรักๆ ใคร่ๆ มากขึ้นเป็นพิเศษ อารมณ์ประมาณว่าอยากมี some one เหมือนคนอื่นๆ เค้าบ้าง ทำให้คุณเผลอมองข้ามบางอย่างไป (เช่นนิสัย , ความเข้ากัน , ฐานะ เป็นต้น) จนมโนไปเองว่าเขาก็มีใจให้เราเช่นกัน ซึ่งจริงๆ แล้วคนที่คุณแอบชอบเขาชอบคนอื่นอยู่ค่ะ ระยะนี้ยังไม่มีดวงเรื่องความรัก

0
fahfah_fah 6 มิ.ย. 58 เวลา 18:58 น. 13

2 ' 12 ' 1 ' 6 '
จะได้มีความรักกับเขามั้ย
มีเมื่ิไร  แล้วคนที่เราชอบเขาอยู่เขารู้สึงยังไงกะเรา
พอจะมีหวังมั้ยยยยย ToT

1
แพนโดร่า ~fay102~ 6 มิ.ย. 58 เวลา 23:01 น. 13-1

คนที่คุณแอบชอบเขาไม่ได้รู้สึกเหมือนกันกับคุณค่ะ หรือก็คือไม่ได้ชอบนั่นแหละ อาจด้วยคุณไม่ใช่สเป็คของเขา แต่ยังพอมีหวังค่ะ โดยคุณต้องเป็นฝ่ายเริ่มคุยกับเขาก่อน ถ้ามัวแต่อยู่เฉยๆ รอให้เขามาสนใจก็หมดหวังค่ะ
และถ้าพลาดจากคนนี้คุณก็จะได้พบคนใหม่ค่ะ ซึ่งคุณก็เป็นฝ่ายแอบชอบเขาก่อนอีกนั่นแหละ ให้เริ่มเข้าหาเขาก่อนแต่เนิ่นๆ จะทำให้เขาสนใจคุณมากขึ้น แต่โดยรวมแล้วดวงความรักในช่วงนี้ยังไม่เด่นค่ะ

0
แพนโดร่า ~fay102~ 6 มิ.ย. 58 เวลา 23:10 น. 14-1

เรื่องเรียนตอบได้แต่ไม่ค่อยถนัด ผิดถูกประการใดขออภัยค่ะ

คุณเป็นคนที่ชอบพบปะผู้คน หรือชอบได้รับมอบหมายหน้าที่สำคัยเวลาทำงานกลุ่ม กรณีที่กำลังรอผลแอดอยู่ (ซึ่งตอนนี้ประกาสแล้ว) คุณจะติดคณะที่เลือกไว้ในอันดับที่ 1 หรือ 2 หรือเป็นคณะในมหาลัยที่มีชื่อเสียงที่สุดที่คุณลงไป แต่นันก็ไม่ได้เป็นสิ่งที่คุณอยากได้ที่สุด เป็นคณะที่ต้องใช้สมาธิและความรอบคอบในการเรียน

กรณีที่ไม่ได้รอผลแอดมิชชั่น (ขออภัยแพนโดร่ากำลังอิน) ก็จะได้เรียนในสิ่งที่ตนพอไปได้แต่ไม่ตรงกับความสามารถที่สุด

0
แพนโดร่า ~fay102~ 6 มิ.ย. 58 เวลา 23:17 น. 15-1

เค้าก็มีความรู้สึกดีๆ ให้คุณค่ะ อาจแอบรู้มาบ้างแล้วก็ได้ว่าคุณแอบชอบเขาอยู่ แต่ตอนนี้สถานการณ์ไม่เอื้ออำนวยให้คบกัน อาจจะเป็นเขาที่ยังไม่อยากผูกพันกับใครตอนนี้ แนะนำว่าอย่ารุกเขาจนเกินไป แต่ให้เข้าไปคุยแบบเพื่อนสนิทคิดไม่ซื่อไปก่อน อย่างมากก็อยู่ในสถานะ 'คุยๆ กันอยู่' แต่ยังไม่ได้คบกัน รักษาความสัมพันธ์ไปจนกว่าเขาจะพร้อมสละโสดเป็นดีที่สุดค่ะ (หากปล่อยไปเขาอาจไปเจอคนอื่นได้นา)

0
PA&#039;pa 6 มิ.ย. 58 เวลา 19:40 น. 16

10 06 03 09
ความรักช่วงนี้เป็นยังไงบ้างค่ะ คนที่คุยๆอยู่ เขาคิดไงกับเรากันแน่

1
แพนโดร่า ~fay102~ 6 มิ.ย. 58 เวลา 23:21 น. 16-1

ความรักตอนนี้เจอคนที่ใช่แล้วค่ะ ไม่ทราบว่าคุยๆ อยู่กี่คน ถ้าคุยอยู่คนเดียวก็อยากให้รู้ว่าเขานั่นแหละใช่สำหรับคุณแล้วในตอนนี้ ซึ่งเขาเองก็มีใจให้คุณเช่นกัน ความสัมพันธ์ในตอนนี้ดำเนินไปค่อนข้างดีทีเดียว อาจมีคนเข้าใจผิดว่าคุณสองคนคบกันแล้วก็ได้ ซึ่งมันน่าจะเป็นแบบนั้นแต่ไม่ใช่ เพราะมีฝ่ายใดฝ่ายหนึ่งยังต้องการเวลาในการคิดไตร่ตรองให้ดีเสียก่อน เพราะงั้นช่วงนี้จึงยังไม่ได้คบกันค่ะ ต้องรอไปอีกสักพัก

0
Ploypullyme 6 มิ.ย. 58 เวลา 19:58 น. 17

5 6 9 10
คุยกับพี่คนนึง คุยมา 2 เดือนแล้วค้ะ ต่างคนต่างชอบกันค่ะ แต่ทำไมเขาไม่ขอเราคบซักทีคะ

2
แพนโดร่า ~fay102~ 7 มิ.ย. 58 เวลา 12:15 น. 17-1

ตอนนี้เค้ายังต้องการเวลาอยู่ค่ะ อาจจะยังไม่อยากผูกพันธ์กับใคร หรือยังต้องการเวลาในการดูๆ กันไปก่อนเพราะเขาอาจยังไม่มั่นใจในตัวคุณนัก แต่เขาชอบคุณอยู่แน่ค่ะสบายใจได้ อนาคตเขาต้องขอคบคุณเป็นแฟนแน่ๆ ให้เวลาเขาหน่อยค่ะ ^^
ป.ล.แต่คุณต้องซื่อสัตย์กับเค้าคนเดียวนะ ห้ามคบซ้อนหรือคุยหลายคนเด็ดขาด (มั่นใจว่าคุณทำได้ค่ะ เพราะโดยส่วนตัวคุณไม่ใช่คนหลายใจอยู่แล้ว)

0
แพนโดร่า ~fay102~ 7 มิ.ย. 58 เวลา 12:23 น. 18-1

ดูแล้วคุณแอบชอบเขาจนเจอหน้าเขาทีไรก็ใจเต้นตึกตักทุกทีใช่มั้ยล่ะ ซึ่งเขาเองก็ชอบคุณอยู่เหมือนกันค่ะ แต่ด้วยความที่ต่างฝ่ายต่างไม่กล้าเปิดเผยทำให้ความสัมพันธ์ไม่ขยับเขยื้อนไปไหน แนะนำว่าให้ลองเข้าไปคุยกับเขาดูก่อนค่ะ หรือแสดงท่าทีมีใจให้ (แต่อย่าเยอะนะคะ) แล้วความรักจะสมหวังแน่นอนค่ะ โรแมนติคเหมือนที่คุณวาดฝันไว้เลย

0
MrMi 6 มิ.ย. 58 เวลา 20:04 น. 19

2 3 9 19
อยากรู้ว่าเราจะได้เจอกับคนที่เรารอและรักกมั้ยคาะ และถ้าเจอจะเจอเมื่อไหร่ จะได้รักกันจริงๆใช่มั้ยค่ะ

2
แพนโดร่า ~fay102~ 7 มิ.ย. 58 เวลา 12:32 น. 19-1

ได้เจอแน่นอนค่ะ เมื่อคุณเจอเขาคุณจะรู้สึกได้ทันที และคุณจะเป็นฝ่ายแอบรักแอบชอบเขาก่อน ซึ่งเนื้อคู่ของคุณจะเป็นคนที่สมบูรณ์แบบมากๆ เท่าที่ผู้ชายคนหนึ่งจะทำได้ หากอยู่กับเขาแล้วคุณจะมีความสุข แต่ตอนนี้คุณและเขายังไม่ถึงเวลาที่จะเจอกันค่ะ เพราะถ้าว่ากันตามตรงแล้วคู่แท้ของคนส่วนใหญ่มักจะมาในวัยทำงานค่ะ คุณเองก็เช่นกัน เขาคนนั้นจะปรากฏเมื่อคุณไม่ได้ขวนขวาย และเมื่อนั้นก็เป็นเวลาที่คุณพร้อมต่อการใช้ชีวิตคู่ค่ะ
นานแท้...อาจต้องรอหน่อยแต่ได้เจอคู่แท้แน่นอน

0
MrMi 7 มิ.ย. 58 เวลา 19:30 น. 19-2

ทำนายได้อย่างกับตาเห็นจริงๆเลยล่ะค่ะ 5555 (รึว่าเห็นจริงๆแล้ว?) แต่กว่าจะเจอเขาก็คงอีกนานเลยนะค่ะเนี่ย แต่ก็ยังคงรอค่ะ ขอบคุณมากนะค่ะ ช่วยเพิ่มความมั่นใจได้เยอะมากๆเลยค่ะ
เยี่ยม

0
ระบายเฉยๆ 6 มิ.ย. 58 เวลา 20:13 น. 21

1 3 7 2
เขายังรักเราอยู่มั้ยอะ แล้วทำไมอยู่ดีๆเขาถึงหายไปเขาหมดรักเราแล้วหรอ
แล้วเรามีโอกาสจะได้คุยกันอีกมั้ย
ชีวิตเราจะเจอรักแท้มั้ยอะ จะเจอตอนอายุเท่าไหร่หรอคะ?
"ขอบคุณล่วงหน้าคะ"

1
แพนโดร่า ~fay102~ 7 มิ.ย. 58 เวลา 12:44 น. 21-1

น่าแปลกนะคะ ดูจากดวงแล้วคุณกับเขาก็คุยๆ กันมาได้สักพักใหญ่ ทั้งคุณและเขาก็ต่างมีใจให้กันจนแทบจะเป็นแฟนกันแล้วด้วยซ้ำ แต่ที่เขาหายไปอาจจะเพราะตอนนี้เขามีเรื่องสำคัญมากๆ ที่ต้องจัดการให้เสร็จก่อน (อาจเป็นเรื่องคนรักเก่าก็เป็นได้) เพราะดูแล้วเขาก็เป็นคนมีเสน่ห์อยู่พอตัวทำให้มีผู้หญิงมาติดพันเยอะ แต่คนนี้นยังไม่ใช่รักแท้ที่คุณตามหาค่ะ
สำหรับคุณจะเจอรักที่แท้จริงเมื่อผ่านวัยเบญจเพศมาแล้วค่ะ ^^

0
แพนโดร่า ~fay102~ 7 มิ.ย. 58 เวลา 12:52 น. 22-1

เขาไม่ได้ชอบคุณอยู่ค่ะ ไม่ได้สนใจคุณเลยด้วยซ้ำ เพราะดูเหมือนไม่คุณก็เขาที่เป็นคนดัง คนเก่ง คนมีความสามารถ อย่างใดอย่างหนึ่งทำให้ดูไม่เหมาะสมกัน แนะนำว่ากับคนนี้อย่างมากก็เป็นได้แค่เพื่อนหรือพี่-น้อง โอกาสที่จะพัฒนากลายไปเป็นคนรักเป็นไปได้ยากมาก แต่ถึงแม้เขาจะรู้ว่าคุณแอบชอบเขาอยู่เขาก็ไม่ได้รังเกียจค่ะ แค่ไม่ชอบคุณตอบแค่นั้นเอง ^^

0
rainniewindy 6 มิ.ย. 58 เวลา 20:24 น. 23

14 , 4 . 5 . 8
 จะพบรักเมื่อไหร่คะ แล้วลักษณะเขาเป็นยังไงคะ 
 ขออีกเรื่องนะคะ แล้วการเรียน การงาน ของหนูจะเป็ยยังไงบ้างคะ

1
แพนโดร่า ~fay102~ 7 มิ.ย. 58 เวลา 13:55 น. 23-1

เนื้อคู่ในอนาคตอาจเป็นแฟนเก่าที่เคยเลิกรากัน หรือเป็นคนรู้จักที่ไม่ได้เจอกันมาเป็นเวลานาน (กรณีที่ไม่ใช่คนเคยรู้จักก็จะเป็นชาวต่างชาติไปเลย) เป็นคนที่มีอายุมากกว่าไม่ต่ำกว่า 2 ปี ค่อนข้างมีฐานะดีหรือไม่ก็เป็นเจ้าคนนายคน และเขาคนนั้นจะซื่อสัตย์และจริงใจต่อคุณมาก จะเจอในช่วงอายุ 21 - 27 ปี

เรื่องการเรียนการงาน คุณมักไม่ชอบทำตัวเด่นทั้งที่มีความสามารถ ทำให้พลาดโอกาสดีๆ ไปเสียบ่อย แต่ยังดีที่รอบหกายคุณมีผู้ใหญ่มาคอยช่วยเหลืออยู่ตลอด มีเกณฑ์จะได้เปลี่ยนสายการเรียนหรือเปลี่ยนตำแหน่งหน้าที่ไปจากเดิม อนาคตจะได้ทำงานที่มีชื่อเสียง เป็นที่เคารพนับหน้าถือตา แต่ต้องกล้าแสดงความสามารถของตนออกมาให้มากกว่านี้ ไม่เช่นนั้นคุณก็จะได้ทำงานที่ไม่ชอบหรือไม่ตรงกับความสามารถได้

0
Mimoses 6 มิ.ย. 58 เวลา 20:39 น. 24

2 9 11 17
-ความรักช่วงนี้เป็นยังไงบ้างค่ะ คนที่เราชอบเค้าจะชอบเรามั่งป่าว
-รุ่นพี่ที่เราคุยด้วยคิดยังไงกับเรา

3
แพนโดร่า ~fay102~ 7 มิ.ย. 58 เวลา 14:04 น. 24-1

ความรักยังไม่ใช่ช่วงดีค่ะ คนที่คุณแอบชอบเขาไม่ได้ชอบคุณ ไม่ใช่เพราะเขาชอบคนอื่นอยู่แต่เพราะเขายังไม่พร้อมที่จะมีใครตอนนี้ ขอให้ช่วงนี้คุณมุ่งเน้นไปที่เรื่องเรียนก่อน ส่วนเรื่องรุ่นพี่ที่คุยๆ อยู่ตอนนี้ก็ให้คุยต่อไป (ถ้าเป็นคนเดียวกับที่คุณแอบชอบได้ก็จะดี) อย่าเพิ่งคิดจะพัฒนาความสัมพันธ์เพราะอาจจบลงไม่สวยนัก แล้วในอนาคตเขาจะเริ่มมีใจให้คุณเอง เรื่องแบบนี้มันต้องค่อยเป็นค่อยไป

0
Memoses 7 มิ.ย. 58 เวลา 21:39 น. 24-2

ถ้าไม่ใช่คนเดียวกันละคะ คนไหนมีโอกาสมากกว่า

0
แพนโดร่า ~fay102~ 7 มิ.ย. 58 เวลา 14:09 น. 25-1

คุณยังรักและหวงแฟนเก่ามาก แต่ต้องเลิกกันเพราะความไม่ลงรอยหรือเรื่องเข้าใจผิด ซึ่งเขาเองก็ยังรักคุณอยู่เช่นกัน แต่เนื่องด้วยมีฝ่ายใดฝ่ายหนึ่งยังคงโกรธหรือรู้สึกคลางแคลงใจอยู่ทำให้อีกฝ่ายยังไม่กล้าเข้ามาง้อ ผ่านไปสักระยะจะใจอ่อนลง เมื่อนั้นก็อยากให้คุณเปิดใจให้เขาอีกสักครั้ง โอกาสที่จะกลับมารีเทิร์นมีสูงค่ะ และเมื่อกลับมาคบกันแล้วเขาจะซื่อสัตย์กับคุณมากขึ้น ก็ขอให้คุณทำเช่นเดียวกันค่ะ ^^

0
แพนโดร่า ~fay102~ 7 มิ.ย. 58 เวลา 14:16 น. 26-1

ไม่ทราบว่าตอนนี้คุยๆ อยู่กับใครรึเปล่าคะ อยากบอกคนๆ นั้นยังไม่ถึงกับเป็น 'คนที่ใช่' สำหรับคุณค่ะ ซึ่งเนื้อคู่ของคุณจะเป็นฝ่ายมาสารภาพรักกับคุรเองเมื่อเขาพร้อม (ระบุเวลาแน่ชัดไม่ได้จริงๆ ขออภัยค่ะ) ลักษณะจะเป็นชาวผิวขาว ผมสีอ่อน และเป็นคนผมหยักศกค่ะ ซึ่งเขาคนนี้ค่อนข้างที่จะตื้อทีเดียว เพราะงั้นมาเมื่อไหร่คุณรู้ตัวแน่ค่ะ ^^

0
แพนโดร่า ~fay102~ 7 มิ.ย. 58 เวลา 14:24 น. 29-1

ทั้งๆ ที่ถามเรื่องนี้มาแต่ทำไมดวงคุณบอกว่าคุณยังไม่พร้อมที่จะมีใครตอนนี้ล่ะคะ? (ถ้าผิดขออภัยแต่ดูจากเลขที่เลือกมาแล้วมันเป็นแบบนี้จริงๆ) เพราะตอนนี้มีคนสนใจคุณอยู่เช่นกันค่ะ ไม่ถึงขั้นแอบชอบแต่รู้สึกประมาณว่า "ผู้หญิงคนนี้ก็ดีแฮะ" อะไรประมาณนั้น ซึ่งเค้าจะแสดงท่าทีออกมาเอง หรือถ้าเขาเป็นพวกเจ้าชู้หน่อยๆ ก็จะเอ่ยชอบคุณออกมาเลย แต่ก็นั่นแหละ...หากมีคนเข้ามาจริงๆ คุณพร้อมที่จะรับหรือเปล่า? แต่ไม่แนะนำให้ตกลงปลงใจเป็นแฟนเลย ต้องคอยศึกษานิสัยใจคอกันไปก่อน

0
KID11 7 มิ.ย. 58 เวลา 15:15 น. 29-2

55555555555555555555555 เราลองถามดูอ่ะค่ะะะ อย่างทีคุณบอกเลยยยย เรายังไม่พร้อม ตอนนี้เอาการเรียนเป็นหลักค่ะ ใจจริงอยากถามเรื่องการเรียนแต่กลัวไม่ตอบแฮะ 555

0
...... 6 มิ.ย. 58 เวลา 21:08 น. 30

4,8,2,7
เราจะทําอาชีพอะไรในอนาคต
ดวงชะตาชีวิตจะมีตกอับมากไหมในช่วงไหน?

1
แพนโดร่า ~fay102~ 7 มิ.ย. 58 เวลา 14:34 น. 30-1

จริงๆ มีวิธีดูให้ละเอียดกว่านี้อยู่ค่ะ จะทำนายทั้งหมดให้ตรงเป๊ะๆ จากเลข 4 ชุดก็ทำได้ยากอยู่ แต่จะพยายามทำนายดูคร่าวๆ นะคะ

หากคุณเป็นผู้ชายจะมีสิทธิ์เป็นได้ถึงขั้นผู้บริหารระดับสูงหรือเป็นข้าราชการชั้นผู้ใหญ่ แต่หากเป็นหยิงก็จะได้เป็นเจ้าคนนายคน แต่จะไม่ได้ประกอบธุรกิจส่วนตัว งานที่ทำจะเป็นงานประเภทที่ต้องรักษาความลับของผู้อื่น อย่างเช่นเลขานุการ ผู้จัดการฝ่ายบุคลากร เป็นต้น ซึ่งเป็นงานที่ต้องรักษาความลับให้เก่งซะเป็นส่วนใหญ่ แต่เส้นทางชีวิตของคุรไม่ได้โรยด้วยกลีบกุหลาบ หากจะประสบความสำเร็จก็จะมาจากการมุมานะพยายามของคุณทั้งสิ้น หากเป็นข้าราชการก็ต้องสอบแข่งขันอย่างหนักหน่วง อย่าหวังรวยทางลัดหรือรวยจากการเสี่ยงโชคเสี่ยงดวง เพราะคุณไม่มีโชคทางด้านนี้

ส่วนที่ถามว่าจะตกอับช่วงไหนของชีวิตนั้นตอบได้ยากค่ะ ขออภัยเป็นอย่างสูง TT

0
แพนโดร่า ~fay102~ 7 มิ.ย. 58 เวลา 14:42 น. 31-1

จะเรียกว่าแอบชอบก็คงไม่ถูกนัก แต่ตอนนี้กำลังมีคนสนใจคุณอยู่ค่ะ อาจจะด้วยคุณเป็นคนที่ค่อนข้างเด่น หรือไม่ก็มีนิสัยแปลกแหวกแนวไม่เหมือนชาวบ้าน ทำให้คุณดูน่าสนใจในสายตาเขา แต่ไม่ฟันธงว่าคนๆ นี้จะได้คบเป็นแฟนค่ะ เพราะคนที่จะเป็นแฟนกับคุณจริงๆ คือคนที่คุณรักเขาและเขาเองก็รักคุณเช่นกัน (มันก็แน่อยู่แล้วเนอะ) ซึ่งเขาคนนั้นจะเป็นคนไม่เจ้าชู้ค่ะ เพราะแค่คุณคนเดียวก็เอาเค้าอยู่แล้ว ^^

0
No name 6 มิ.ย. 58 เวลา 21:39 น. 32

4/20/2/8
รุ่นพี่ที่เราแอบชอบเค้าคิดยังไงกับเรา ? แล้วมีคนแอบชอบเราบ้างรึเปล่า ?

1
แพนโดร่า ~fay102~ 7 มิ.ย. 58 เวลา 14:48 น. 32-1

รุ่นพี่คนนั้นก็รู้สึกดีๆ กับคุณค่ะ อยากให้คุณเข้าหาเขามากกว่านี้และลองสารภาพรักดู ผลลัพธ์มีเกณฑ์เป็นไปในทางที่ดีสูง คือถ้าเขาไม่ตอบรับในทันทีก็จะรู้สึกสนใจคุณขึ้นมาเยอะเลยทีเดียว
และที่ถามว่าตอนนี้มีคนแอบชอบคุณอยู่หรือเปล่า...ตอบเลยค่ะว่ามี อาจมีมากกว่าหนึ่งด้วยซ้ำ แต่ดวงคุณจะสมพงศ์กับคนที่อายุมากกว่าหรือน้อยกว่า ไม่แนะนำให้คบกับคนที่อายุรุ่นราวคราวเดียวกัน ซึ่งคุณเป็นคนเอาใจแฟนเก่งค่ะ คบกับใครก็จะพิชิตใจเขาได้อยู่หมัด ^^

0
ปูนน 6 มิ.ย. 58 เวลา 21:50 น. 33

ขอถอดไอดีค่ะะ เพื่อนฝากถามกันสับสน 555555555555555

3 2 0 8

เค้าชอบเราจริงมั้ย คือเราคุยกับเค้าทุกวันนะ ละมีวันนึงเค้าบอกว่าเค้าชอบเราทำให้คุยกันมากกว่าเดิม แต่เราไม่แน่ใจว่าเค้าชอบเราจริงมั้ย พอเราถามเค้าก็บอกว่าเค้าชอบจริงๆ แต่มันดูไม่มีเหตุผลเลยเพราะเราไม่ได้มีอะไรให้ชอบ แล้วเค้าก็เหมือนไม่ได้ชอบด้วย เค้าล้อเล่นกับเรารึเปล่า

1
แพนโดร่า ~fay102~ 7 มิ.ย. 58 เวลา 14:58 น. 33-1

ค่าา ฝากบอกถึงเพื่อนด้วยนะคะ ^^

ถึงคุณจะรู้สึกแปลกๆ แต่จริงๆ แล้วคุณก็ชอบเขาใช่มั้ยล่ะ ซึ่งเขานั้นชอบคุณจริงๆ อย่างไม่ต้องสงสัยเลยล่ะ จริงๆ เขาเป็นคนเก็บความรู้สึกเก่งนะคะ การที่กล้าบอกออกมาถือว่าหาญกล้าเป็นอย่างยิ่ง การที่เขาแสดงออกมาเหมือนว่าไม่ได้ชอบนั้นก็เป็นเพราะเขาเปนคนเก็บความรู้สึกค่ะ ไม่ต้องกังวลยังไงซะเขาก็ชอบคุณ และไม่ต้องคิดว่าตัวคุณมีอะไรให้น่าชอบ...เพราะเขาชอบในความเป็น 'คุณ' นั่นแหละค่ะ
อ้อ! แต่ความสัมพันธ์ของคุณกับเขายังไม่อยู่ในฐานะที่จะเรียกว่าเป็นแฟนนะคะ อาจจะด้วยทั้งสองคนยังชอบใช้ชีวิตแบบคนโสดอยู่ ไว้คุณแน่ใจในตัวเขาและตัวเองเมื่อไหร่ค่อยลองขอคบกันดูค่ะ ^^ (แนะนำว่าหลังเดือนนี้ไปนะ)

0
Cookie kiky 6 มิ.ย. 58 เวลา 21:57 น. 34

0 2 4 14

-คนที่คุยอยู่ในปัจจุบัน จะคบได้กันนานไหม

-อยากรู้ว่าตัวเองจะสอบติดคณะที่ฝันไว้รึเปล่า

ปล.แหะๆขอถามเรื่องการเรียนไปด้วยนะค่ะ >< ช่วยตอบให้ด้วยนะค่ะ

ขอบคุณล่วงหน้าค่ะ

2
แพนโดร่า ~fay102~ 7 มิ.ย. 58 เวลา 15:09 น. 34-1

ถ้าบอกไปแล้วจะตบเรามั้ยเนี่ย &gt;&lt;
คงคบกันได้ไม่นานเท่าไหร่ค่ะ เพราะเขาค่อนข้างยุ่งวุ่นวายกับชีวิตคุณทำให้คุณรำคาญ บางทีก็สร้างแต่ปัญหารบกวนจิตใจทำให้คุณอยากที่จะกลับไปเป็นโสดอีกครั้ง ในกรณีที่ยังไม่ได้ตกลงเป็นแฟนกันก็จะอยู่ในสถานะ 'คบแบบไม่ผูกพันธ์' ค่ะ เพราะตัวเขาเองก็ไม่ได้ชอบคุณอยู่คนเดียว ในใจอาจกำลังมีใครอีกคนอยู่ก็ได้ (แต่ไม่ได้ชอบจริงจังอะไรหรอกนะ) นานวันเข้าก็ความรักที่มีให้กันก็จะยิ่งลดน้อยลงไป อาจถึงขั้นห่างกันสักพัก แต่สุดท้ายคุณและเขาก็จะกลับมาคืนดีกันอีกค่ะ

ป.ล. บางทีคำทำนายอาจผิดก็ได้ อย่าจริงจังมากค่ะ &gt;&lt;

โอกาสที่จะสอบติดคณะในฝันมีน้อยค่ะ คุณจะติดคณะที่ไมไ่ด้วาดฝันไว้เสียมากกว่า ซึ่งตอนสอบไม่ติดคุณจะอายมากจนแทบไม่กล้าบอกใคร แนะนำว่าอย่าตั้งความหวังไว้สูงค่ะ แต่ไม่ว่าคุณจะเรียนในคณะใดอนาคตเมื่อจบไปคุณจะประสบความสำเร็จได้อย่างแน่นอน ฟันธง!

0
Cookie kiky 20 มิ.ย. 58 เวลา 21:36 น. 34-2

ขอบคุณค่ะ แค่ว่าถ้าจะแก้ปัญหานี้ทำยังไงได้บ้างอะค้ะ??

0
แพนโดร่า ~fay102~ 7 มิ.ย. 58 เวลา 15:18 น. 35-1

เขายังไม่อยากที่จะคบใครตอนนี้ค่ะ ไม่ใช่ว่าเขาไม่ชอบคุณนะ แต่เป็นเรื่องของจังหวะเวลามากกว่า เขาอยากให้แฟนของเขาคบกันได้อย่างเปิดเผย อยากให้เป็นคนที่ครอบครัวและเพื่อนฝูงยอมรับค่ะ โดยรวมแล้วช่วงนี้ยังไม่ใช่จังหวะดีที่จะมีความรักกับใคร ไม่แนะนำให้มีแฟนค่ะ เพราะถึงมีไปก็จะไม่มีความสุข อาจโดนนินทา หรือไม่ก็อยู่ในสถานะที่คลุมเครือบอกไม่ได้ว่าเป็นเพื่อนหรือแฟนค่ะ ^^

0
แพนโดร่า ~fay102~ 7 มิ.ย. 58 เวลา 15:23 น. 36-1

มีโอกาสคบกันอยู่ค่ะ แต่อาจต้องปรับตัวเข้าหากันสักหน่อย เป็นเขาที่ยังอยากศึกษานิสัยใจคอกันให้มากกว่านี้ (ไม่ทราบว่าก่อนหน้านี้เคยคบหรือบอกรักเขาไปแล้วหรือเปล่า เพราะจากเมื่อก่อนเขาไม่ได้มีจให้คุณ แต่ตอนนี้กลับมีความรู้สึกดีๆ เพิ่มมากขึ้นเรื่อยๆ) มีโอกาสสูงทีเดียวที่จะได้คบกันอีก เพราะคุณเองก็ชอบเขามาก ให้พยายามทำดีกับเขาเยอะๆ แล้วความรักจะสมหวังค่ะ แถมเป็นความรักที่หวานหยดย้อยซะด้วยสิ ><

0
แพนโดร่า ~fay102~ 7 มิ.ย. 58 เวลา 15:31 น. 37-1

คุณเป็นคนดีมาก ดีจนเกือบจะอ่อนต่อโลกด้วยซ้ำ เขาชอบคุณก็จริงอยู่ค่ะ แต่เป็นความรักความชอบที่มาในรูปแบบที่ไม่ใสซื่อมากนัก พูดง่ายๆ คือเอา(อาจ)เห็นคุณเป็นของเล่นอยู่นั่นแหละค่ะ ถ้าไม่จบลงที่การจากลา คุณก็จะเจ็บปวดหากต้องทนคบอยู่กับเขา ไม่แนะนำให้ชอบเลยคนนี้ เพราะเขาเป็นบุคคลประเภทอยากได้อะไรก็ต้องได้ เผลอๆ เขาอาจหวังอย่างอื่นจากคุณด้วยซ้ำ ถ้าคุณเข้าหาเขาก่อนเขาก็พร้อมที่จะกางแขนตอบรับคุรแน่ ก็แล้วแต่ค่ะแต่อยากแนะนำว่าคิดดูให้ดีๆ ก่อน

ป.ล. คำทำนายผิดถูกประการใดก็ขออภัยนะคะ เราดูให้ตามเลขที่เลือกมาจริงๆ ><

0
แพนโดร่า ~fay102~ 7 มิ.ย. 58 เวลา 21:37 น. 38-1

ตอนนี้ยัง แต่ถ้าคุณเข้าไปแสดงท่าทีว่าชอบเขาอยู่เขาต้องรู้สึกสนใจคุณขึ้นมาแน่ๆ ค่ะ เพราะคุณเป็นคนที่ค่อนข้างตรงสเป็คเขาทีเดียว (อาจจะด้วยนิสัยหรือหน้าตา) แต่คนที่คุณแอบชอบตอนนี้ยังไม่ใช่คู่แท้ค่ะ บุญวาสนาไม่ถึงขั้นจะได้คบกันเป็นแฟน หรือถ้าคบกันไปความรักก็จะไม่ยืนยาว ขอให้ตัดสินใจดีๆ ค่ะ ^^

0
แพนโดร่า ~fay102~ 7 มิ.ย. 58 เวลา 21:45 น. 39-1

ในช่วงนี้ยังไม่มีใครมาจีบค่ะ แต่มีคนแอบปลื้มคุณอยู่นะคะ เป็นผู้ชายที่มีอายุมากกว่า (อาจเป็นรุ่นพี่) แต่เขาก็ไม่กล้าเข้ามาจีบค่ะ
ส่วนที่ถามว่าถ้าไปจีบเขาก่อนแล้วจะอกหักมั้ย...อกหักมั้งคะ เพราะถ้าไปบอกรักเขาจะปฏิเสธในทันที แต่ไม่ใช่ว่าจะไม่มีหวังเลย ที่เขาปฏิเสธเพราะตกใจหรือยังไม่ทันได้ตั้งตัว ถ้าหลังจากนั้นคุณยังตามตื้อ(แต่พองาม)อยู่เขาก็จะเริ่มมีใจให้คุณเองค่ะ หรือทางที่ดีแนะนำให้ผูกไมตรีอันดีต่อกันก่อนค่อยจีบนะคะ เขาจะได้ไม่ตกใจมาก ^^

0
gcging 6 มิ.ย. 58 เวลา 23:20 น. 40
0  1  15 3
พี่เขาคิดยังไงกับเราในตอนนี้  
มีโอกาสพัฒนาความสัมพันธ์ไหม
ทำไมางครั้งเหมือนมใจบางครั้งเย็นชา
3
แพนโดร่า ~fay102~ 7 มิ.ย. 58 เวลา 21:53 น. 40-1

สิ่งที่น่ากังวลไม่ใช่ตัวเขาหรอกค่ะ แต่เป็นตัวคุณเองต่างหาก เพราะดูๆ แล้วตอนนี้คุณชอบเขามากจนเก็บเอามาคิดอยู่แทบจะตลอดเวลา แนะนำว่าอย่าไปยึดติดกับความรักมากนักค่ะ เพราะจริงๆ แล้วเขาก็มีใจให้แต่แค่อยากคุยๆ กันไปก่อน ตอนนี้ยังไม่ใช่จังหวะดีที่จะคบกัน แต่โอกาสพัฒนาความสัมพันธ์มีแน่ค่ะแต่ต้องรอไปสักระยะ
และถ้าถามว่าต้องรอไปถึงเมื่อไหร่...ตอบเลยค่ะว่ารอจนกว่าเขาจะหายเย็นชา นั่นแหละโอกาสเหมาะเลย

0

ความคิดเห็นนี้ถูกลบ

ถูกลบโดยเจ้าของความเห็น

gcging 15 มิ.ย. 58 เวลา 22:19 น. 40-3

ตอนนี้พี่เขากลับไปคบกับแฟนเก่าแล้วคะ 555 น่าเศร้าดี

0
แพนโดร่า ~fay102~ 7 มิ.ย. 58 เวลา 22:03 น. 41-1

จะว่ารักก็รักอยู่นะคะ แต่ก็ไม่ได้มากมายอะไร อาจเพราะคุณเป็นคนที่ค่อนข้างขี้หึงทีเดียว ทำให้เขาเกิดรำคาญหรือเซ็งๆ ขึ้นมาบ้างจนอยากที่จะตีตัวออกห่างมาสักพัก เขาไม่พูดไม่ได้แปลว่าไม่รู้สึกนะคะ วิธีการแก้ไขคือต่างฝ่ายต่างต้องพยายามปรับตัวเข้าหากันโดยเฉพาะคุณ แล้วทุกอย่างจะกลับมาดีเหมือนตอนเพิ่งคบกันใหม่ๆ ค่ะ แต่ถ้ายังไม่ยอมลดราวาศอกให้กันมีหวังได้เลิกกันแน่ (แต่ตอนนี้โอกาสเลิกกันเป็นไปได้ยากอยู่ค่ะ)

0
แพนโดร่า ~fay102~ 7 มิ.ย. 58 เวลา 22:12 น. 42-1

แฟนคนที่คุณรอคอยเขายังไม่โผล่มาในช่วงนี้นะคะ อย่างต่ำก็ปีหน้าแหละค่ะกว่าจะมา (ถ้าอย่างสูงก็วัยทำงาน) จะเจอกันในเวลากลางวันค่ะ เป็นผู้ชายผิวสีแทนหรือสีน้ำผึ้ง รูปร่างกำยำน่าเกรงขาม แต่เขาจะยอมเชื่อฟังคุณค่ะ (พูดง่ายๆ ก็หงอยเวลาอยู่ต่อหน้าคุณ ^^) ถามว่าหล่อมั้ยก็จัดว่าหล่อค่ะ แล้วแต่คนจะมอง ซึ่งความสัมพันธ์ของคุณกับเขาจะเริ่มแบบค่อยเป็นค่อยไป จากเพื่อน กลายเป็นหวั่นไหว กลายเป็นแอบชอบ และพัฒนาไปเรื่อยๆ ค่ะ

0
somoo 6 มิ.ย. 58 เวลา 23:34 น. 43

8 10 9 12
ตอนนี้ลองคบกับรุ่นพี่คนนึงยุ และเรายังลืมคนที่แอบชอบไม่ได้ เรากับรุ่นพี่จะคบกันได้นานแค่ไหนค่ะ

1
แพนโดร่า ~fay102~ 7 มิ.ย. 58 เวลา 22:19 น. 43-1

น่าเสียดายนะคะเพราะรุ่นพี่คนนี้เขารักคุณมาก และค่อนข้างจะมีดวงสมพงส์กันทีเดียว แต่ด้วยความที่คุณยังลืมคนที่แอบชอบไม่ได้ ยังไงก็ลืมไม่ได้จริงๆ ทำให้คุณค่อนข้างอึดอัดกับความรักที่มีอยู่นี้ทีเดียว และต้องระวังรุ่นพี่ที่คบอยู่รู้ด้วยนะคะ เพราะคุณกับเขาอาจต้องห่างกันสักพักเพราะเรื่องนี้ก็ได้ แต่โอกาสเลิกกันเป็นไปได้ยากค่ะ

0
แพนโดร่า ~fay102~ 7 มิ.ย. 58 เวลา 22:27 น. 44-1

ขอบคุณที่เป็นกำลังใจให้ค่ะ ตอนนี้ตอบจนชักจะตาลายแล้ว ๑_๑

มีแน่ค่ะ แต่ยังไม่ใช่ตอนนี้ เพราะตัวคุณเองยังไม่พร้อมที่จะมีแฟนด้วยซ้ำ (และแนะนำว่าไม่ให้มีด้วยเพราะเดี๋ยวจะช้ำใจเปล่าๆ) เนื้อคู่ของคุณจะเป็นฝ่ายเข้ามาเริ่มจีบก่อน และกว่าจะเจอกันก็คงจะวัยทำงานนู่นแหละค่ะ ตอนนี้คนที่ว่าเขากำลังคบกับคนอื่นอยู่ แต่สักวันก็เลิกค่ะเพราะไม่ใช่คู่แท้

บอกเล่นๆ > ถ้าคุณเกิดเจอเนื้อคู่ขึ้นมาแล้วก็ลองถามเค้าดูว่าตอนนี้ (ตอนที่คุณอ่านคำทำนายนี้อยู่) เขากำลังมีแฟนอยู่หรือเปล่า ถ้ายังไม่ลืมกันก็กลับมาบอกด้วยนะคะว่าตรงหรือไม่ 55

0
Rollicking 8 มิ.ย. 58 เวลา 21:35 น. 44-2

ขอบคุณนะค้าา//คือตอนช่วงเดือนมีนาอ่ะค่ะ บอกชอบเพื่อนไปคนนึงแต่เขาก็ไม่ได้ชอบเรานะ55555 แต่ตอนนี้ก็ยังคุยเป็นเพื่อนกันเหมือนเดิม ตอนแรกที่สารภาพไปก็คิดว่าใจตรงกัน ที่ไหนได้ เอกมโนโทจินตนาการซะงั้นพูดไม่ออก

0
แพนโดร่า ~fay102~ 7 มิ.ย. 58 เวลา 22:33 น. 45-1

เขาไม่ได้ชอบคุณค่ะ อาจเพราะเขากำลังชอบคนอื่นอยู่ หรือบางทีเขาอาจไม่ได้สนใจเรื่องรักๆ ใคร่ๆ เพราะกำลังมุ่งมั่นกับงาน การเรียน การสอบ (ถ้ามีหนึ่งในสามอย่างนี้แสดงว่าเขาไม่ได้ชอบคนอื่นอยู่) แต่ยังไงซะเขาก็ไม่ได้ชอบคุณค่ะ และแนะนำว่าอย่าแสดงหรือสารภาพให้เขารู้ด้วยเพราะนั่นจะยิ่งทำให้คุณและเขาห่างเหินกันไปอีก อย่างมากคุณก็ทำได้แค่วาดฝันไปคนเดียว
(ขอโทษค่ะ ทำนายจากเลขมาแบบนี้จริงๆ ><)

0
แพนโดร่า ~fay102~ 7 มิ.ย. 58 เวลา 22:35 น. 46-1

รู้จัก? ขออภัยค่ะงงคำถาม แบบนี้มันก็ทำนายยากนะคะ รบกวนระบุคำถามให้ชัดเจนกว่านี้หน่อยค่ะ แล้วเดี๋ยวจะกลับมาตอบให้ ^^

0
แพนโดร่า ~fay102~ 8 มิ.ย. 58 เวลา 12:36 น. 46-3

อ๋อๆ ค่า โทษทีพอดีช่วงนี้มึนๆ ^^'

ไม่รู้จักหรอกค่ะถ้าคุณไม่เข้าไปทักทายเขาก่อน ซึ่งจริงๆ แล้วคุณกับเขามีดวงสมพงศ์กันอยู่นะ ถึงตอนนี้เขาจะไม่ได้สนใจคุณ แต่อนาคตในช่วงที่สามารถหาเลี้ยงตัวเองได้แล้วคุณกับเขาจะกลับมาเจอกันอีกทีค่ะ
ถ้าถามว่าเข้าไปจีบเขาแล้วมีสิทธิ์จะได้เป็นแฟนกันมั้ย...คงยากค่ะ เพราะยังไม่ใช่ช่วงเวลาที่เหมาะสม แต่อนาคตยังไงซะก็จะได้เป็นแฟนกันอยู่ดี ^^
สรุปก็รอไปก่อนค่ะ หรือเข้าไปทำความรู้จักกับเขาก่อนก็ดี เขาจะได้จำหน้าได้

0
แพนโดร่า ~fay102~ 7 มิ.ย. 58 เวลา 22:48 น. 47-1

อย่าไปเร่งรัดเขาเกินไปค่ะ เพราะดูเหมือนคุณอย่างจะให้ความสัมพันธ์มันดำเนินไปเร็วๆ แต่เขายังต้องการเวลาในการศึกษาดูใจกันก่อน ตอนนี้เขายังไม่ได้ชอบคุณค่ะแต่ก็สนใจอยู่บ้าง แนะนำว่าอย่าเพิ่งไปบอกรักเขาตอนนี้ ให้คุยๆ กันไปก่อน แสดงให้รู้ว่าคุณมีใจนะและต้องการรอคำตอบจากเขา ซึ่งอนาคตเขาจะชอบคุณเองค่ะ ซึ่งตามนิสัยของเขาแล้วไม่ใช่คนทำอะไรผลีผลาม หรือไม่ชอบทำอะไรรวดเร็ว เพราะงั้นกว่าจะได้คบกันเป็นแฟนคงนาน(แสนนาน)หน่อยล่ะค่ะ

ในอนคตจะได้ทำงานในองค์กร , บริษัท , หน่วยงานต่างๆ ค่ะ จะไมไ่ด้ประกอบธุรกิจส่วนตัว เป็นอาชีพที่เกี่ยวข้องกับเอกสาร ซึ่งงานนี้เป็นงานที่คุณไม่ได้อยากทำตั้งแต่แรก แต่มีคนแนะนำมาให้ค่ะ

0
แพนโดร่า ~fay102~ 7 มิ.ย. 58 เวลา 23:01 น. 48-1

กว่าจะเจอเนื้อคู่ก็ปาเข้าไปวัยกลางคนแล้วค่ะ ค่อนข้างจะนานทีเดียว ซึ่งคุณจะเป็นฝ่ายเริ่มผูกสัมพันธ์กับเขาก่อน (พูดง่ายๆ ก็จีบเขาก่อนนั่นแหละค่ะ) แต่เขากลับไม่ชอบคุณ แถมยังพยายามตีตัวออกห่างด้วยซ้ำ ซึ่งสุดท้ายแล้วก็หนีไม่พ้นต้องตกหลุมรักคุณเข้าจนได้ จึงกลายมาเป็นคนรักที่มีแต่ความจริงใจต่อกันค่ะ ไม่ได้โรแมนติคหวานซึ้งอะไรมาก ลักษณะเนื้อคู่ของคุณเป็นชายผิวขาวรูปร่างท้วม มีตำแหน่งหน้าที่การงานดี เป็นหัวหน้าคนหรือไม่ก็เป็นคนที่คนอื่นนับหน้าถือตา

0
แพนโดร่า ~fay102~ 7 มิ.ย. 58 เวลา 23:12 น. 49-2

แหม...ถ้ามาแก้ไม่ทันนี่จะข้ามแล้วนะคะ 55+

จะมีแฟนคนแรกในช่วงที่เรียนมหาลัยค่ะ โดยคุณจะเป็นฝ่ายสนใจและเริ่มเข้าไปพูดคุยกับเขาก่อน ซึ่งจริงๆ เขาเองก็ชอบคุณนะแต่แสดงท่าทีว่าไม่ได้ชอบหรือไม่ได้สนใจ ทำให้คุณก็ไม่กล้าที่จะรุกเดินหน้าไปมากกว่านี้ แต่สุดท้ายแล้วคุณกับเขาก็จะได้คบกันแน่นอนค่ะ โดยเสน่ห์ของคุณจะไปมัดใจเขาจนอยู่หมัดเลยล่ะ

0
แพนโดร่า ~fay102~ 8 มิ.ย. 58 เวลา 12:41 น. 50-1

เลขเรียงสวยเชียวนะคะ เหอๆ ^^

ถ้าเขาเป็นคนที่มีอายุมากกว่าหรือเป็นรุ่นพี่ตอนนี้เขากำลังสนใจคุณอยู่ค่ะ แต่ถ้าเป็นรุ่นเพื่อนก็สนใจเหมือนกันแต่ไม่ได้จริงจังอะไรมากนัก หากคุณแสดงท่าทีว่าชอบเขาอยู่เขาก็จะยินดีเปิดใจให้คุณเช่นกัน หากคบกันไปแล้วเขาก็จะมีคุณคนเดียวด้วยค่ะ เป็นคนดีในระดับหนึ่งเลยทีเดียว ^^ (ถึงแม้ก่อนหน้านี้เขาจะมองๆ อยู่หลายคนก็ตาม)

0
แพนโดร่า ~fay102~ 8 มิ.ย. 58 เวลา 12:48 น. 51-1

ได้เจอแน่ค่ะ คู่ของคุณจะเป็นคนที่รูปร่างหน้าตาดี มีฐานะ หรือมีหน้าตาในสังคม (อาจรวมกันทั้งสามอย่างหรือมีอย่างใดอย่างหนึ่ง) เป็นบุคคลที่คุณไม่ค่อยรู้จักนิสัยใจคอมากนัก และไม่คิดว่าเขาจะมาชอบคุณด้วยซ้ำ คุณอาจจะไม่มั่นใจและลังเลในระยะแรก แต่สุดท้ายแล้วคุณและเขาก็จะได้คบกันค่ะ

0
รินณา 8 มิ.ย. 58 เวลา 13:33 น. 51-3

ขอถามอีกนิดได้มั้ยคะ อีกนานมั้ยคะกว่าจะเจอกัน
ขอบคุณค่ะ

0
แพนโดร่า ~fay102~ 8 มิ.ย. 58 เวลา 14:30 น. 51-4

นานค่ะ วัยทำงาน หรือย่างเร็วสุดก็ฝึกงานตอนมหาลัย เพราะคู่แท้ของคนส่วนใหญ่หมายถึงคู่ที่จะแต่งงานและอยู่กินกันไปจนแก่เฒ่า จะมาตอนที่ทั้งคู่มีวุฒิภาวะแล้วค่ะ ^^

0
B-na 7 มิ.ย. 58 เวลา 00:44 น. 52

2 6 7 12
อยากรู้ว่าจะมีแฟนกับเขาบ้างไม? แล้วก็ได้ทำงานประเภทไหนอ่ะคะ
#ขอบคุณค่า

1
แพนโดร่า ~fay102~ 8 มิ.ย. 58 เวลา 13:00 น. 52-1

ไม่ทราบว่าตอนนี้แอบชอบใครอยู่บ้างมั้ยคะ? อยากบอกว่าคนๆ นั้นแหละค่ะแฟนคนแรกของคุณ เพราะเขาเองก็มีใจให้คุณอยู่เช่นกัน หากเข้าไปพูดคุยด้วยในอนาคตก็มีโอกาสพัฒนาความสัมพันธ์ไปเป็นแฟนค่ะ (แต่ไม่แนะนำให้ไปบอกรักเขาก่อนนะคะ) แต่เขาก็เป็นได้แค่แฟนคนแรก ไม่ใช่คู่แท้ค่ะ

งานที่คุณจะได้ทำเป็นงานที่ต้องมีเส้นสายค่ะ จำพวกข้าราชการ งานเกี่ยวข้องกับการเมือง เป็นต้น ซึ่งด้วยความที่คุณเป็นคนเฟรนลี่ หรือไม่ก็รู้จักคนเยอะ เป็นผลให้หากคุณขอคนเหล่านั้นก็พร้อมจะช่วยดันคุณได้
แต่ถ้าไม่ได้ทำงานในสายนี้ก็จะเบนไปทางงานที่เกี่ยวข้องกับไสยศาสตร์ ความเชื่อ อะไรเทือกนั้น เรียกว่าดวงหักดิบกันเลยทีเดียว
อ้อ! และคุณมักถูกชะตากับพวกการบนต่อสิ่งศักดิ์สิทธิ์นะคะ หากบนอะไรไว้ก็มักจะได้ตามที่ขอ (แต่ต้องแก้บนด้วยนะ)

0
Panana 7 มิ.ย. 58 เวลา 00:47 น. 53

3 , 12 , 11 , 1

ทั้งๆที่ใจเราสองคนตรงกัน แต่ทำไมยังไม่ได้เป้นแฟนกันคะ
แล้วเราต้องเป็นฝ่ายทักหรือรอเขาทักมาดีค่ะ หน้าบางกันทั้งคู่ 5555

#ขอบคุณน่ะคะถ้าตอบ ><

3
แพนโดร่า ~fay102~ 8 มิ.ย. 58 เวลา 14:29 น. 53-1

นอกจากจะหน้าบางกันทั้งคู่แล้ว ยังเป็นพวกชอบเพ้อฝันกันทั้งคู่ด้วยนะคะ 55 หมายถึงชอบคิดจินตนาการถึงความรักแสนโรแมนติคอะไรจำพวกนี้ เพราะฉะนั้นแนะนำให้ลองทำอะไรหวานๆ เช่นส่งจดหมายรักหรือทำของขวัญวันเกิดแบบแฮนด์เมดให้ดูนะคะ แล้วความสัมพันธ์จะคืบหน้าขึ้น ส่วนที่ถามว่าทำไไม่ได้เป็นแฟนกันสักทีคงเพราะเขาค่อนข้างจะจริงจังค่ะ ถ้าคบกันอาจพาไปให้พ่อแม่ ญาติพี่น้อง หรือเพื่อนฝูงรู้จักด้วย คุณต้องเตรียมตัวรับในส่วนนี้ด้วยนะคะ
และเราควรเข้าไปทักเขาก่อนจะเป็นการดีที่สุดค่ะ

0
Panana 10 มิ.ย. 58 เวลา 19:56 น. 53-2

ขอบคุณจริงๆน่ะคะ ><

แต่เขามีอีกคำถามนึงอ่าถามได้ไหม T_T
คือพอเราจะเริ่มจริงจังกับคนคนนึง ทำไมถึงชอบมีคนเข้ามาป่วนหัวใจเราเพิ่มกันค่ะ แล้วมีวิธีไหนบ้างไหม ที่จะทำให้เรารู้ว่าคนคนนั้นคือเนื้อคู่เรา

#ถ้าไม่ได้ก็ไม่เป็นไรค่ะ ทำใจเตรียมตัวตามเวรตามกรรมแล้ว T^T

0
แพนโดร่า ~fay102~ 10 มิ.ย. 58 เวลา 21:45 น. 53-3

คือถ้าจะถามเรื่องใหม่ให้เลือกเลขชุดใหม่ค่ะ จะตรงกว่า แต่ไม่รับดูให้แล้วนะคะคือคนชอบมาถามต่อกันเยอะ TT_TT ขอโทษจริงๆ ค่ะ

อันนี้ให้ความรู้กันนิดหน่อย เรื่องเนื้อคู่ไม่จำเป็นว่าจะต้องมีคนเดียวเสมอไปค่ะ บางคนอาจมีเนื้อคู่หลายคนก็ได้ตามแต่บุญ-กรรมที่ได้ทำร่วมกันมา บางคนมีเนื้อคู่แต่ไม่ได้อยู่ด้วยกันก็มี เพราะฉะนั้นไม่จำเป็นต้องกังวลค่ะว่า เอ๊ะ...คนนี้เนื้อคู่เราป่าวหว่า คนเรามันฝืนธรรมชาติไม่ได้หรอกค่ะ ถ้ารักก็รัก ไม่รักก็เลิก แค่นั้นจบ

0
Peppypingpink 7 มิ.ย. 58 เวลา 00:49 น. 54

8, 5, 2, 17

ตั้งแต่เกิดมาเราไม่เคยสมปวังในความรักเลยสักครั้ง (ปีนี้ก็ 20 แล้ว) อยากถามว่า เราจะสมหวังในความรัก(มีแฟนคนแรก) ตอนไหน แล้วจะเริ่มต้นแนวไหน เรียบง่าย(เริ่มจสกคุยแชทกันจนคบกัน) /หรือมีสีสัน (เริ่มเหมือนในหนังหรือในนิยาย) คำถามหลังตอบหรือไม่ตอบก็ได้นะคะ เราแค่อยากรู้เฉยๆ แตาถ้าตอบได้ก็ดีค่ะ


ขอบคุณมากนะคะ :D

5
แพนโดร่า ~fay102~ 8 มิ.ย. 58 เวลา 14:40 น. 54-1

จะมีแฟนคนแรกเร็วๆ นี้แหละค่ะ ไม่เกินมิถุนายนปีหน้า เป็นผู้ชายร่างท้วม เป็นคนที่คนอื่นเกรงใจหรือเกรงขาม นิสัยไม่ใช่คนเจ้าชู้ โดยความรักจะเริ่มต้นจากการแอบรักแอบชอบ (ไม่แน่ใจว่าคุณจะแอบชอบเขาก่อนหรือเปล่า) จากนั้นเมื่อฝ่ายที่โดนแอบชอบรู้ก็จะเริ่มมีใจให้ ความรักอยู่ตรงกลางระหว่างเรียบง่ายกับมีสีสันค่ะ ^^
(มันจะชื่นมื่นหัวใจก็ตอนที่แอบชอบเขาแล้วรู้ว่าเขาก็ชอบเราเหมือนกันนี่แหละ)

0
Peppypingpink 8 มิ.ย. 58 เวลา 21:14 น. 54-2

กรี๊ดดดดเลยค่ะ ชอบอารมณ์ประมาณนี้มาก ขอบคุณนะคะ ขอบคุณมากจริงๆ คุณทำเพื่อทุกคนมามาก มีน้ำใจดูดวงให้คนอื่น ขอให้คุณเจอแต่สิ่งดีๆ เจอแต่คนดีๆในชีวิตนะคะ ขอบคุณมากค่ะ :)

0
Peppypingpink 8 มิ.ย. 58 เวลา 21:17 น. 54-3

เอ่อ... เห็นคนอื่นถามต่อ เราก็อยากถามด้วย แหะๆ ขอโทษนะคะ (ไม่ตอบก็ไม่เป็นไรนะคะ เราเข้าใจ) อยากถามว่าเนื้อคู่เราจะป็นยังไง หน้าตา การเรียน(ความรู้) ฐานะ นิสัย ครอบครัวเขา จะได้เจอตอนไหน อะไรแนวๆนี้น่ะค่ะ //รบกวนด้วยนะคะ ,,ขอบคุณล่วงหน้าค่ะ

0
แพนโดร่า ~fay102~ 8 มิ.ย. 58 เวลา 21:49 น. 54-4

ขอบคุณที่อวยพรให้แพนโดร่าค่า >/|\< กว่าจะดูให้แต่ละคนได้ก็นานอยู่เหมือนกัน ความจริงวันนี้ตั้งเป้าไว้ว่าน่าจะถึงคนที่ร้อยแล้ว แต่ยังไปไม่ถึงไหนเลย

ถามเยอะจัง ตัวเลขสี่หลักบอกได้ไม่หมดหรอกค่ะ ถ้าอยากรู้ขนาดนั้นต้องนัดเจอกันตัวต่อตัวแล้วค่ะ (ลำบากหน่อยเราอยู่ภาคใต้) แนะนำให้ไปหาหมอดูจำพวกดูดวงชะตาตามวันเดือนปีเกิด กับหมอดูไพ่ยิปซีค่ะ เขาจะตอบได้ตรงประเด็นตามที่คุณอยากรู้ อาจตอบได้ตรงกว่าเราด้วยซ้ำไป

0
Peppypingpink 9 มิ.ย. 58 เวลา 02:53 น. 54-5

ขอบคุณมากๆค่ะ สู้ๆนะคะ ไม่กวนแล้วๆ 555 ขอโทษน้าาาา

0
แพนโดร่า ~fay102~ 8 มิ.ย. 58 เวลา 14:45 น. 55-1

จะคบกันได้นานค่ะ ยิ่งถ้าแฟนคุณเป็นรุ่นพี่หรือมีอายุมากกว่าด้วยแล้ว นั่นยิ่งส่งเสริมให้คุณสามารถมัดใจเขาได้มากยิ่งขึ้น แต่ความรักในช่วงนี้จะค่อนข้างสั่นคลอนมากทีเดียว อาจเพราะเหตุผลภายนอกหรือเพราะพวกคุณสองคนทะเลาะผิดใจกัน มีเหตุให้ต้องห่างกันสักพักแต่ไม่ถึงขั้นเลิกรา (ถึงเลิกกันเดี๋ยวก็กลับมาดีกันอีก) แต่พอพ้นช่วงนี้ไปแล้วก็จะกลับมารักกันดีเหมือนเดิมค่ะ หรือยิ่งกว่าเดิมด้วยซ้ำไป

0
The working three 7 มิ.ย. 58 เวลา 00:59 น. 56

3 4 7 9 
เนื้อคู่เราเป็นคนยังไง หน้าที่การงานลักษณะเป็นงยังไง
จะสอบติดโรงเรียนที่หวังไว้รึป่าว

         "ขอบคุณค่ะ"

2
แพนโดร่า ~fay102~ 8 มิ.ย. 58 เวลา 14:58 น. 56-1

หน้าที่การงานที่ว่านี่ของตัวเองหรือของเนื้อคู่คะ?

เนื้อคู่ของคุณเป็นคนที่มีอายุมากกว่า หน้าตาคมเข้ม จะเข้ามาช่วงหัวเลี้ยวหัวต่อของชีวิต (อาจจะเป็นช่วงที่กำลังสอบเข้ามหาวิทยาลัย หรือช่วงเพิ่งจบใหม่ๆ กำลังหางานทำ) นั่นจะยิ่งทำให้คุณและเขาสนิทกันดียิ่งขึ้นค่ะ แต่ดวงความรักของคุณมีเกณฑ์ต้องพลัดพรากกันนะคะ ไม่ทราบเหตุผลที่แน่ชัดแต่คิดว่าคงเป็นฝ่ายใดฝ่ายหนึ่งที่อยากอยู่คนเดียว ไม่แปลกค่ะเพราะไม่ใช่ทุกคนที่จะครองรักกับเนื้อคู่กันไปได้จนแก่เฒ่า

ดูๆ แล้วโรงเรียนที่คุณเลือกเป็นโรงเรียนที่ค่อนข้างดีกว่าที่คุณเรียนอยู่มากทีเดียว แต่คุณเป็นคนเก่งจึงมักจะได้อะไรมาง่ายๆ โดยที่พยายามเพียงเล็กน้อยเท่านั้น แนะนำให้ขยันมากขึ้นกว่านี้หน่อยค่ะเพราะคุณมีเกณฑ์ต้องเข้าไปพัวพันกับการสอบหรือการแข่งขัน และแนะนำให้คิดอะไรให้ถี่ถ้วนก่อนที่จะเลือก เพราะบางทีคุณอาจเลือกเดินทางผิดก็ได้ มีโอกาสสอบไม่ติดสูงค่ะ
(ตรางไม่ตรงยังไงขออภัยนะคะ ><)

0
rhan 7 มิ.ย. 58 เวลา 01:23 น. 57

19 1 11 15
อยากรู้ว่าคนที่ชอบตอนนี้จะมีใจให้เหมือนที่เรามีใจให้เขาบ้างรึเปล่า

1
แพนโดร่า ~fay102~ 8 มิ.ย. 58 เวลา 15:07 น. 57-1

ตอนนี้เขายังไม่มีใจให้คุณค่ะ แต่เขาเองก็อยากจะมีใครสักคนเหมือนกัน เพราะงั้นถ้าคุณเข้าหาเขาตอนนี้โอกาสที่เขาจะชอบคุณก็มีสูงค่ะ แต่ความสัมพันธ์จะเป็นแบบค่อยเป็นค่อยไปและเป็นไปอย่างถูกต้องค่ะ นั่นคือไม่มีการล่วงเกินหรือแต๊ะอั๋งอะไรคุณแน่นอน แต่ขอแนะนำให้อย่ายึดติดกับความรักมากเกินไปค่ะ เพราะนั่นอาจทำให้คุณทำอะไรที่ตัวเองไม่เคยทำก็ได้ (ด่าคนอื่นหรืออิจฉาหรือทำตัวแรงอะไรแบบนี้เป็นต้น)

0
แพนโดร่า ~fay102~ 8 มิ.ย. 58 เวลา 15:13 น. 58-1

โอกาสสมหวังน้อยค่ะ และคุณก็มีเกณฑ์ที่จะเสียใจมากด้วย ให้เตรียมตัวเตรียมใจไว้ค่ะ ถ้าคุณแอบชอบใครอยู่เขาก็จะไม่สนใจคุณ หรือไม่ก็มีคนอื่นแอบชอบคนๆ เดียวกับคุณอยู่เช่นกัน เพราะงั้นช่วงนี้ยังไม่ใช่ช่วงที่ดีในการจะแอบชอบหรือพัฒนาความสัมพันธ์กับใครค่ะ คุณมีดวงที่จะเจอคนดีกว่านี้แต่จะเป็นช่วงที่อายุมากแล้วค่ะ (25-30) ซึ่งนั่นเป็นคู่แท้เลย ช่วงก่อนหน้านั้นคุณอาจจะมีแฟนบ้างแต่สุดท้ายก็ต้องห่างกัน

0
แพนโดร่า ~fay102~ 8 มิ.ย. 58 เวลา 21:58 น. 59-1

เค้าไม่ได้รู้สึกเหมือนกันกับคุณค่ะ แต่ที่เขายังคุยกับคุณอยู่ทุกวันนี้เพราะเกรงใจ เผลอๆ เค้าอาจชอบคนอื่นอยู่ก็ได้ และถ้าคุณไปบอกชอบเขา เขาจะไม่ปฏิเสธเพราะเกรงใจอีกเช่นกัน ไม่แนะนำให้สานต่อความสัมพันธ์ไปมากกว่านี้ค่ะ เดี๋ยวจะมองหน้ากันไม่ติดเสียเปล่าๆ

0
แพนโดร่า ~fay102~ 8 มิ.ย. 58 เวลา 22:04 น. 60-1

มีเนื้อคู่อยู่แล้วค่ะ จะได้รู้จักกันตอนเดินทางไกล อาจเป็นการทัศนะศึกษาของ ม.ปลาย, มหาลัย, หรือกรุ๊ปทัวร์ของบริษัทค่ะ (ชี้เจาะจงไม่ได้ ขออภัยค่ะ) หลังจากนั้นก็จะมีโอกาสได้เจอกันอีก โดยคุณเป็นฝ่ายแอบชอบเขาก่อน จังหวะดีที่จะเข้าหาเขาคือช่วงที่เขากำลังอกหักหรือมีปัญหาอะไรในชีวิต ถ้าคุณยื่นมือเข้าไปปลอบประโลมเขาตอนนั้นรับรองโอกาสสมหวังมี 100% สู้ๆ ค่ะ

0
แพนโดร่า ~fay102~ 8 มิ.ย. 58 เวลา 22:09 น. 61-1

ชอบค่ะ แต่จะไม่ได้เป็นแฟนกันเนื่องจากคนที่คุณว่านั้นยังไม่ใช่คู่แท้ อย่างมากก็ทำได้แค่จีบกันแต่ก็ไม่ได้มาครอบครอง (ช่วงที่สุขที่สุดก็ตอนจีบนี่แหละ) แต่ถ้าคุณยังดึงดันที่จะคบกับเขา เขาจะเป็นฝ่ายตีตัวออกห่างจากคุณ หรือไม่ก็ขอเลิกไปเลย ซึ่งไม่แนะนำค่ะเดี๋ยวจะช้ำใจ
ดวงเรื่องความรักของคุณยังไม่เด่นชัดเลย คงต้องรอไปอีกสักระยะแหละค่ะ

0
แพนโดร่า ~fay102~ 8 มิ.ย. 58 เวลา 22:17 น. 62-1

ไม่สมหวังค่ะ เขาอาจจะสนใจคุณอยู่บ้างแต่ถ้าให้ถึงขั้นเป็นแฟนกันเขาก็คงไม่อยากเท่าไหร่
กรณีที่คุณไปบอกรักเขา ถ้าเขาเป็นรุ่นพี่หรือรุ่นน้องก็จะพูดคุยกันต่อไปได้ แต่ถ้าเป็นรุ่นเพื่อนเขาอาจตีตัวออกห่างไปเล็กน้อย ดวงคุณค่อนข้างสมพงศ์กับคนที่อายุมากกว่าค่ะ จึงมีความเป็นไปได้สูงที่จะมีแฟนอายุมากกว่า
ถัดจากคนนี้คุณจะแอบชอบคนใหม่อีกค่ะ โดยคนที่สองจะมีโอกาสได้คบกันมากกว่า
ตอนนี้อย่าเพิ่งด่วนตัดสินใจค่ะ ^^

0
กาตี้ 7 มิ.ย. 58 เวลา 06:48 น. 63

4 6 3 12
คนที่เรากำลังคุยอยู่คนนี้ มีโอกาสคุยกันนานมั้ย แล้วเค้ารักเราจริง หรือเค้าแค่เหงาอยากหาเพื่อนคุย

1
แพนโดร่า ~fay102~ 8 มิ.ย. 58 เวลา 22:23 น. 63-1

มีโอกาสคุยกันนานเลยค่ะ ยิ่งถ้าเขามีอายุมากกว่าด้วยแล้วยิ่งดีเลย แล้วเขาเองก็ชอบคุณจริงๆ ค่ะ ไม่ได้คุนเพราะเหงาอย่างที่คุณกังวล แต่ในช่วงนี้ยังไม่มีโอกาสได้คบกันถึงขั้นเรียกว่า 'แฟน' นะคะ จะอยู่ในสถานะแบบนี้ไปนานเลยทีเดียว แต่ดูจากดวงแล้วคุยกันไปแบบนี้ยังจะดีกว่าเป็นแฟนกันค่ะ หวานซึ้งกระหนุงกระหนิงกว่าเยอะ ถ้าคบกันจะทำให้รู้สึกตะขิดตะขวงใจแปลกๆ ค่ะ

0
wipady 7 มิ.ย. 58 เวลา 07:20 น. 64

6 7 8 9
คนที่เราชอบ เขารู้ว่าเราชอบเขารึป่าว ถ้ารู้แล้ว เขารู้สึกยังไง หรือชอบเราบ้างไหม และเราจะได้ประกอบอาชีพอะไร

1
แพนโดร่า ~fay102~ 8 มิ.ย. 58 เวลา 22:33 น. 64-1

เรียงเลขสวยเชียวนะคะ 55+

เขารู้แล้วค่ะ และค่อนข้างสนใจคุณมากทีเดียว แต่ตอนนี้เขารอให้คุณเข้าหาเขาก่อนค่ะ เนื่องจากเขายังไม่มั่นใจ หรืออาจจะเพราะเขาอยากดูว่าคุณชอบเขาจริงๆ หรือเปล่า ถ้าคุณไม่แสดงให้รู้เขาก็จะไม่เข้ามาหาคุณก่อนหรอกค่ะ อาจมีมาให้ความหวังบ้างแต่ก็ไม่เข้าขั้นจีบ
แต่ขอเตื่อนนิดนึงว่าดวงคุณกับเขาไม่สมพงศ์กันนะคะ เขายังไม่ใช่คู่แท้ของคุณค่ะ

0
dreammy 7 มิ.ย. 58 เวลา 07:39 น. 65

2  5  19  6

อยากรู้ว่าเราจะได้เจอพี่เขาอีกครั้งมั้ย แล้วพี่เขานึกถึงเราบ้างหรือปล่าว

2
แพนโดร่า ~fay102~ 8 มิ.ย. 58 เวลา 22:38 น. 65-1

พี่เขานึกถึงคุณอยู่เหมือนกันค่ะ ไม่ได้ถึงขั้นแอบชอบแบบที่คุณชอบเขา แต่คุณก็มีอะไรบางอย่างที่ทำให้เขาลืมคุณไม่ลง และจะได้เจอกันอีกเร็วๆ นี้แน่ค่ะ และเมื่อเจอกันอีกครั้งเขาจะมีบางอย่างเปลี่ยนแปลงไปในทางที่ดีด้วยนะ (อาจจะเปลี่ยนทรงผม ดูดีขึ้น รวยขึ้น หรือหน้าที่การงาน การเรียนดีขึ้น เป็นต้น) ถ้าเจอกันอีกแนะนำให้คุณเข้าไปทักทายเลยค่ะ เขาจำคุณได้แน่ และความสัมพันธ์จะเริ่มพัฒนาขึ้นเอง ^^

0
แพนโดร่า ~fay102~ 8 มิ.ย. 58 เวลา 22:46 น. 66-1

มีอยู่ค่ะ ถ้าคุณยังไมไ่ด้ชอบใครก็ให้รอไปก่อน แต่ถ้าคุณมีคนที่แอบชอบอยู่ตอนนี้จ้องเขาไว้ดีๆ ค่ะ! คนนั้นแหละใช่เลย แต่ช่วงนี้ยังไม่ใช่ช่วงเวลาดีที่จะเข้าไปพูดคุยหรือจีบเขา ยิ่งถ้าเขามีแฟนอยู่แล้วยิ่งไม่สมควรใหญ่ ช่วงเวลาที่เหมาะสมที่สุดคือ 'ช่วงที่เขาอกหัก' ค่ะ ถ้าคุณเข้าไปตอนนี้รับรองต่อปุ๊บติดปั๊บ และเขาจะซื่อสัตย์ต่อคุณมากด้วยเพราะเขาเคยอกหักมาแล้ว ตามนั้นค่ะ อาจรอนานหน่อยแต่ได้มีแน่ โอเคนะคะ

0
fighting 7 มิ.ย. 58 เวลา 08:16 น. 67

2,4,6,8
ตอนนี้มีใครแอบชอบเราอยู่บ้างไหมและเราจะพอมีโอกาสได้เดินพาเหรดในงานกีฬาสีบ้างรึเปล่า

1
แพนโดร่า ~fay102~ 8 มิ.ย. 58 เวลา 22:55 น. 67-1

ไม่มีค่ะ มีแต่คุณจะไปแอบชอบเขาก่อน และมักจะเป็นรุ่นพี่หรือคนที่อายุมากกว่า ซึ่งเขาก็สนใจคุณอยู่มากทีเดียว (แต่คุณกับเขาต้องรู้จักกันนะ) แนะนำให้อย่าเฟคเวลาอยู่ต่อหน้าเขาค่ะ เพราะเขาจะชอบในความเป็นตัวคุณมากกว่า แล้วความสัมพันธ์จะเป็นไปด้วยดี

มีโอกาสได้เดินพาเหรดค่ะ แต่คุณต้องเสนอตัวว่าอยากเดินนะคะ และการที่คุณรู้จักคนที่เกี่ยวข้องหรือไปร่วมประชุมงานกีฬาสีบ่อยๆ จะทำให้ได้เดินในตำแหน่งที่สำคัญค่ะ (ถือพาน ถือป้าย หรืออยู่หน้าขบวนไรงี้)

0
แพนโดร่า ~fay102~ 8 มิ.ย. 58 เวลา 23:05 น. 68-1

มีโอกาสไม่สูงมากที่จะได้ทำอาชีพที่หวังค่ะ เพราะอาชีพที่ว่าต้องอาศัยความพยายามและการแข่งขันสูง อาจไม่เหมาะกับตัวคุณมากนัก มีเกณฑ์จะได้ทำงานที่ตัวเองไม่ค่อยถนัดค่ะ แต่ก็จะสามารถทำมันได้ดี น่าจะเป็นงานที่เกี่ยวข้องกับการเดินทางค่ะ

ยังไม่ใช่จังหวะที่จะมีแฟนค่ะ แต่ถึงมีก็จะคบกันแบบลับๆ หรือคบกันแบบไม่ผูกมัด ถ้าคุณรับได้ในเรื่องนี้ก็อ่านคำทำนายต่อได้เลยค่ะ โดยคนที่เข้ามาจะเป็นคนที่อายุมากกว่าและออกตัวว่าจีบคุณก่อน ความสัมพันธ์เป็นไปอย่างรวดเร็วทีเดียว แต่ก็อย่างที่บอกไปตอนต้นค่ะว่าไม่ได้คบออกหน้าออกตา

0
b0911972328 7 มิ.ย. 58 เวลา 08:26 น. 70

1 9 12 7
เมื่อจะเจอคนที่ใช่และอยู่กับเราไปตลอดใช่คนนี้หรือเปล่าที่กำลังคบกันอยู่

1
แพนโดร่า ~fay102~ 8 มิ.ย. 58 เวลา 23:25 น. 70-1

ค.ห. ด้านบนคืออัลไล? T^T

แปลกนะคะ ทั้งที่คุณบอกว่ากำลังคบกับแฟนคนปัจจุบัน แต่ดูเหมือนว่าความสัมพันธ์ของคุณกับเขายังไปกันไม่ถึงไหนเลย คุณและเขายังต้องดูใจกันอีกเยอะ และถ้าให้พูดดูเหมือนเขาเองก็ไม่ได้หวานซึ้งอะไรกับคุณมากนัก ออกจะชอบทำตัวห่างเหินกับคุณด้วยซ้ำ (ทำนายมาจากตัวเลขได้แบบนี้ค่ะ ถ้าผิดก็ขออภัย) ช่วงนี้เป็นช่วงที่ความสัมพันธ์ไม่ค่อยดีเท่าไหร่ ให้ระวังการที่คุรหรือเขาแอบไปปิ้งคนใหม่เอาไว้ด้วย ในอนาคตอันใกล้มีเกณฑ์จะทะเลาะกันด้วยค่ะ ขอให้ระวังอย่าใช้อารมณ์ชั่ววูบตัดสินใจ ประคองรักไว้ให้ดีเพราะยังไม่มีเกณฑ์จะเลิกกัน

ผิดถูกประการใดขออภัยค่ะ

0
Ku.miko 7 มิ.ย. 58 เวลา 09:05 น. 71

23  4  8  9
อยากรู้เรื่อง คณะในอนาคต(เรื่องเรียนก็ได้ค่ะ)  การเงิน การงาน ความรักค่ะ

1
แพนโดร่า ~fay102~ 8 มิ.ย. 58 เวลา 23:31 น. 73-1

อ่ะโห #ช็อคแป๊บ
จริงๆ ก็ได้อยู่หรอกค่ะแต่ไม่มีไอดีในเด็กดีแบบนี้จะคุยกันลำบากค่ะ ไว้ใช้ไอดีจริงติดต่อมาที่ข้อความลับของแพนโดร่าเลยนะคะ

แต่จะว่าไปถ้ามีเรื่องจะถามมากมายแนะนำหมอดูที่เขารับดูตัวต่อตัวดีกว่าค่ะ
ระวังโดนหลอก+เลือกหมอดูที่ไว้ใจได้ด้วยนะ ด้วยความหวังดีจากแพนโดร่าค่ะ ^^

0
แพนโดร่า ~fay102~ 9 มิ.ย. 58 เวลา 13:50 น. 74-1

เขายังไม่รู้ค่ะ แต่เริ่มสงสัยนิดหน่อยแล้ว ซึ่งเขาก็เริ่มจะมีใจให้เราบ้างแล้วเช่นกัน แต่ยังไม่ใช่จังหวะดีที่จะบอกชอบเขาค่ะ ตอนนี้เขายังไม่คิดกับคุณเกินเลยกว่าสถานะที่เป็นอยู่ คุณต้องพยายามเข้าหาเขาบ้างและทำตัวดีๆ เข้าไว้ค่ะ เขาชอบคนนิสัยดี แต่กว่าจะได้คบกันก็อีกนานเลยล่ะ ไม่ต่ำกว่าหนึ่งปี แต่ถึงต้องห่างกันก็จะความทรงจำดีๆ ไว้ค่ะ

0
แพนโดร่า ~fay102~ 9 มิ.ย. 58 เวลา 13:55 น. 75-1

เนื้อคู่คุณเป็นคนขี้หึงค่ะ หึงโหดด้วย เป็นประเภทหมาหวงก้างเลยก็ว่าได้ เขาจะมาจีบคุณก่อนและคุณเองก็ชอบเขาเร็วมากเหมือนกัน เป็นคนที่ไม่ได้เรียน/ทำงานอยู่ที่เดียวกับคุณค่ะ เป็นอีกเหตุผลหนึ่งที่ทำให้เขายิ่งขี้หึงเข้าไปใหญ่ แต่ตัวเองกลับเป็นคนค่อนข้างเจ้าชู้ทีเดียว ตามนั้นค่ะ
มีเกณฑ์จะได้เจอกันตอนช่วงเรียนมหาวิทยาลัย แต่ถ้าพลาดไปก็จะเจอกันอีกทีตอนทำงานค่ะ

0
แพนโดร่า ~fay102~ 9 มิ.ย. 58 เวลา 14:02 น. 77-1

คำถามอยู่ด้านล่างนี่เอง เกือบข้ามไปแล้ว ^^

คุณไม่ค่อยมีดวงเรื่องคู่นะคะ หากจีบใครก่อนก็มักจะจีบไม่ติด มีเนื้อคู่แต่มีเกณฑ์จะไม่ได้อยู่ด้วยกัน เขาเป็นชายผิวขาวผมหยักศกค่ะ จะมาสารภาพรักกับคุณก่อน แต่ะอคบกันไปแล้วกลับไม่ได้มีความสุขอย่างที่คิด แต่คบกันนานอยู่ค่ะ ประมาณ 1-2 ปี แต่หลังจากนั้นก็ต้องห่างหรือเลิกกันไป

0
แพนโดร่า ~fay102~ 9 มิ.ย. 58 เวลา 14:05 น. 78-1

ตอนนี้ยังไม่มีใครแอบชอบคุณค่ะ และมีเกณฑ์จะได้เจอเนื้อคู่ในวัยที่คุณพร้อมสำหรับการแต่งงาน (บางคนจบ ม.6 ก็พร้อมแล้ว แต่บางคนจบมหาลัยถึงจะพร้อม อันนี้เลยชี้เวลาไม่ได้ค่ะ) โดยเขาหรือคุณมีแฟนอยู่แล้ว ทำให้อีกฝ่ายต้อง 'แย่ง' มา เรื่องจะเลวร้ายแค่ช่วงแรกค่ะ หลังจากนั้นทุกอย่างจะดีขึ้นจนถึงขั้นหมั้นหมายหรือแต่งงานกัน

0
Mew For Sweet 7 มิ.ย. 58 เวลา 11:47 น. 79

9,16,3,8
เรามีคนที่ชอบไหมคะ(คนที่แอบชอบเราไรงี้อ่ะคะ) แล้วเขาเป็นคนที่เรารู้จักด้วยหรือเปลา หรือเราไม่รู้จักเขา

ขอบคุณคะ

2
แพนโดร่า ~fay102~ 9 มิ.ย. 58 เวลา 14:12 น. 79-1

ทั้งที่คุณดูเหมือนกำลังโหยหาความรัก แต่เมื่อมีใครทำท่าจะเข้ามาคุณกลับปฏิเสธหรือหลีกหนีซะอย่างงั้น ตอนนี้ยังไม่มีใครแอบชอบคุณค่ะ แต่เดี๋ยวก็มี (ไม่เกิน ม.6) โดยคนที่เข้ามาจะมาแบบปุบปับ อยู่ๆ ก็มาให้ความหวังทำให้คุณรัก หรือไม่ก็จู่โจมสารภาพรักเลยไม่จีบก่อน แต่ท้ายที่สุดแล้วคุณก็ชอบเขานั่นแหละค่ะ และคุณไม่ต้องสงสัยว่าเขาจีบคุรเล่นๆ หรือเปล่าเพราะเขาชอบคุณจริงๆ เป็นคนในโรงเรียนเดียวกันแต่ไม่สนิทค่ะ ^^

0
ใยบ้าาาา 7 มิ.ย. 58 เวลา 11:58 น. 80

1,9,18,3
อยากรู้ว้่เพื่อนแอบชอบเรารึป่าว แ้วคนที่ เราแอบรักเค้ารู้สึกอะไรกับเรา
แต้งก้วมากค้า

1
แพนโดร่า ~fay102~ 9 มิ.ย. 58 เวลา 14:18 น. 80-1

เพื่อนไม่ได้แอบชอบคุณอยู่ค่ะ และคนที่คุณแอบชอบเขาก็ไม่ได้รู้สึกอะไรกับคุณด้วย ช่วงนี้ดวงความรักของคุณไม่เด่นเลยค่ะ แต่จะไปเด่นในเรื่องครอบครัวกับการงาน/การเรียนเสียมากกว่า ช่วงนี้ชีวิตจะสุขสมบูรณ์ดีทุกอย่าง(หรือมีแนวโน้มจะดีขึ้นกว่าเดิมในเร็ววันนี้) ไม่ดีอยู่เรื่องเดียวคือเรื่องคงามรักค่ะ ช่วงนี้จิตใจคุณจะหวั่นไหวง่ายเป็นพิเศษ ให้พึงระลึกไว้เสมอว่ายังไม่ถึงเวลาค่ะ

0