Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

ประสบการณ์แอบชอบเพื่อนชายแต่มันได้เป็นแฟนกับเพื่อนฉัน

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่

หลายคนคงแอบรชอบเพื่อนนะ เราก็เป็น เจ็บสุดคือคนที่เราชอบ  ชอบเพื่อนเรา แล้วมันก็เป็นแฟนกัน ฮ่าๆๆๆๆๆๆๆๆๆ

เราเรียนรร.ญ. ล้วนมาสามปี  พอมอสี่ก็จะมีผช.เข้ามาได้  ห้องเรามีผช.มาสามคน พูดเลย ไม่ชอบขี้หน้าเลยสักคน คือแบบไม่ถูกชะตาเลย ในห้องนั้นเรามีเพื่อนที่มาจากห้องเดียวกันมอต้นหนึ่งคน ก็ได้มาสนิทกันก็ตอนนี้ละ แพ็คคู่เลย  ให้ชื่อว่าน้ำ แล้วผช.ในเรื่องนี้ให้ชื่อว่าแจ๊ค เราก็ไม่แน่ใจว่าไปสนิทกันตอนไหนด้วยละ อยู่ๆเราก็เริ่ม ได้นั่งเรียนที่ใกล้ๆกัน ยืมของ หลายๆเรื่อง แล้วมันก็ชวนเราไปดูหนัง  จำได้เลย คือสไปเดอร์แมน แล้วมันก็ไปโพสเฟสห้องว่าไปดูหนังกับเรา  เราก็แบบเริ่มรู้สึกดีอะ (ไม่เคยสนิทกับผชเลยในสามปี) ฮ่าๆ แล้วมันก็เริ่มสนิทกันมากๆๆ  ตัวติดกันทั้งวันอะพูดเลย จนในห้องแซวว่าแบบเป็นแฟนกันหรอ หนักสุดคือมีเด็กๆ แฟนคลับนางแจ๊คเค้าต้องมาถามเพื่อนในห้องว่า สองคนนี้เป็นแฟนกันหรอ แจ๊ค นางก็ไม่เชิงบอกปัด ก็เล่นๆไป (เรานี่เริ่มคิดแล้ว) ตอนนั้นเรามีปัญหาในกลุ่มด้วย หนักสุดคือไม่เอาแล้ว ทนไม่ไหว ร้องไห้ จนคนในกลุ่มมาปลอบเราไม่ดีขึ้นอ่ะ มันแย่สุดๆละ  แจ๊คเดินเค้ามากอดเรา เราก็ร้องหนักโฮเลย มันก็พาเราออกไปปลอบ มีอีก ตอนไหว้ครู ต้องมีการซื้อของ เตรียมของก่อนหนึ่งวัน เพื่อนในห้องก็แบบใครจะไปกับแจ๊ค เพราะมันมีมอไซค์ มันก็บอก จะไปกับเราคนเดียวคนอื่นจะไม่ไปด้วย แล้วดึงเราไปเลย(บอกเลยดีใจและเขินมาก)    เราเป็นคนแพนทำพานไง ตัวตั้งตัวตี แล้วมันทำไม่ได้ เราให้แจ๊คช่วยไรงี้ แต่มันทำอะไรไม่ได้ เพื่อนก็ไม่ช่วย  เราร้องไห้ มันก็ปลอบ คือไม่รู้ไปหลงรักมันตอนไหน แต่รู้แน่ๆคือชอบแล้ว เออ เราก็ย้ายกลุ่ม แล้วเราก็ได้สนิทกับแจ๊คมากขึ้นไปอีก  ช่วยทำงาน ทำงานคู่กัน โดดเรียน กินหนม คือพออยู่ด้วยกัน เราจะผลัดกันจ่าย  มันใจทุ่มให้เราเสมอ ดูแลเราดีมาก นอนตัก เล่น นุ้งนิ้งอะ ดูหนังด้วยกันตลอดทุกอาทิตย์ จนวันหนึ่ง เราก็นอนคุยไลน์กันทั้งคืนอะ จนตีสองเราดูรายการนึ่งแบบไปเที่ยวเขาเขียว เราก็บอกมัน เห้ย ไปปะ  พอดีมันดูรายการนั้นอยู่ด้วย มันบอก น่าไป เราก็ไปเลย ไปดิ เอาๆ ตกลงกันได้ คือไป แต่มันต้องยื่มตังค์เราก่อน เพราะแม่ยังไม่โอนมา เราก็โอเค มีเงินติดตัวไปสองพันกว่า แล้วตีสาม ตีสี่ก็คุยกันอะ จนจะเช้าละ นัดเจ็ดโมง ก็ไปกันดื้อๆเลย ง่ายๆ คือเราไม่ได้นอน เราก็แบบจะอ้วก หน้ามืด มันก็เข้ามาพยุง แบบเห้ย ไปไหวปะเนี้ย เราบอกจะไป มันก็กินไรก่อนมั้ย เอาไรมั้ย กินข้าวก่อน กินนี่ก่อน ก็พาไปเซเว่น  แล้วก็นั่งรถไป เข้าเขาเขียวแล้วคือแบบนึกว่ามาเดทค้าา ฟินสุด พีคสุด เขาเขียวไม่พอ เราอยากไปunder water world ก็ไปง่ายๆ แต่คือคนที่ไม่ได้นอนมาทั้งคืน ขึ้นรถตู้ไป หลับ!!! ทีนี้ รถตู้ลืมบอก  เราเลยเลยไปไกล ก็เหมารถกลับมาถึงอันเดอร์ สรุป เงินหมดไม่พอเข้า เลยนั่งทัวร์กับบ้าน จ้าา ทริปนี้สิ้นสุด แต่ที่ฟินในวันนี้คือ แจ๊คนอนสบไหล่เรา ทั้งขาไปขากลับเลย 

 หลังจากวันนี้คือ เราทะเลาะกับพ่อเรื่องนี้แหละ  พ่อมาเห็นว่าเราลงรถทัวร์มากับผช. แล้วเราดันไปโกหกพ่อว่าไปกับเพื่อนผญ. คราวนี้คือแบบโดนเละ เราก็เอาไปพูดกับมันอ่ะ แล้วหลังจากนี้ มันก็เริ่มเปลี่ยนไป ไม่รู้เลยเพราะอะไร เคยคิดนะว่ามันจะปกป้องเรา เพราะมีงานนึ่งเป็นงานใหญ่ บอกไปทำบ้านแจ๊คก็ได้ มันบอกเป็นผญ. อย่าเลย เข้าบ้านผช.มันไม่ดีนะ ไรงี้ มันแมนนะ แล้วหลังจากเนี้ย เราก็แบบ คุยกับมันเรื่องเงินอะ เราจำไม่ได้แล้วว่าพูดอะไรกัน แต่มันตะคอกใส่เรากลับมาอะ แบบมันไม่เคยเป็นเลย  ตอนนั้นแหละ เจ็บมาก เสียใจมาก เราก็ไม่ได้เป็นปลาท่อนโก๋ ตัวติดกันแล้ว มันเริ่มหาย เริ่มห่าง เราก็แบบ คนในห้อง การเรียน ทุกอย่างมันแย่  เราตัดสิ้นใจ ย้ายห้องตอนม.5  มันก็ไปบอกเพื่อนเราว่าแบบ เราไปไหน คิดถึง  ประมานเนี้ย  มันก็เคยบอกในไลน์เราว่าคิดถึง ย้ายทำไม   แต่สี่เดือนหลังจากที่เราไปเที่ยวเขาเขียว คือมันเปลี่ยนไปแล้วอะ ความสนิทหายไป แต่เราก็แอบชอบมันอยู่นะ ติดตามข่าวให้เพื่อนสืบ 

  และแล้วว พีคสุด!! งานกีฬาสีก็มาถึง ก่อนหน้านี้ เราตะหงิดๆใจแจ๊คกับเพื่อนเรา น้ำอ่ะ ว่าสองคนนี้เป็นอะไรกัน แล้วเราก็เจอกับตา มันหวานต่อหน้าเราอ่ะ เราก็ยังไม่รู้อะไร เย็นนั้น เราไปเดินตลาดกับเพื่อน แล้วถามเพื่อน  เพื่อนบอก ใช่  มันเป็นแฟนกัน  เท่านั้นแหละ หัวใจทั้งใจ ตกไปที่พื้นเลย หน่วง เจ็บ ว่างเปล่า แย่ เคว้งคว้าง ความสึกอะไรไม่รู้ ตีเข้ามา (ไม่เคยเป็นแบบนี้มาก่อนเลย) เดินๆอยู่คือแบบขาอ่อนอะ (ไม่ได้โม้นะ ขาหมดแรงจริงๆ) เจ็บหนักอยู่ ที่รู้ว่า มันชอบเพื่อนเราตั้งแต่ ม.สี่  คือเราไม่รู้เลย แล้วที่มาดีกับเราคืออะไร

จนแบบ คิดว่าทำใจได้แล้วอะ จนมาถึงวาเลนไทน์  เราก็บอกชอบมัน บอกทุกอย่างที่รู้สึก  มันตอบมาว่า รู้ตั้งนานแล้ว  โอ้โห้ จบบบบกัน อายมาก

 แต่พอย้ายห้อง นานๆเจอกัน ไรเงี้ย เราก็เริ่มตัดใจได้(หรอ) ตามสืบอยู่ห่างๆ เดินผ่านมันบ่อยๆ อ่อยได้เรื่อยๆ ฮ่าๆ  แล้วม.6 เราก็มารู้ว่ามันสองคนเลิกกัน เราดีใจนะ (แอบร้าย) ก็ไม่ได้อะไร เพราะเราคงเป็นอะไรกันไม่ได้อยู่แล้ว จนจบม.6นะ จะมีซ้อมรับเกรียญติบัตร มันมานั่งหลังเรา แล้วก็มีเพื่อนเราในห้อง นั่งข้างๆมัน   เราพึ่งมารู้เรื่องทีหลังคือ แจ๊ค ชอบเพื่อนในห้องเราอีก  จ้า  เจ็บอีกดิ และพวกมันสองคนก็ได้สป๊าคกันเร็วมาก ไม่ต้องพูดนะถึงขั้นไหน   นั่นแหละจ้าาา 

 นึกว่าเลิกชอบนานแล้ว ไม่เลย เห็นรูปพวกมันนอนด้วยกัน  โอ้โหห  เฟลไปทั้งวัน นอนเจ็บไม่ทำอะไรเลย  แต่ตอนนี้พอแยกย้ายกันจริงๆ มันก็เลิกกับเพื่อนเราไปแล้วมั้ง คบได้แปปเดียว

  แต่ไม่นานมานี้ เราก็ยังนัดไปกินเหล้ากับแจ๊คนะ ยังฟินกับมันอยู่ ฮ่าๆ ยังไม่ลืมม 

แสดงความคิดเห็น

>