Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

[infinite]ใครบอกว่าผู้ชายคนนี้ไม่หล่อ?>>jang dongwoo><

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
แต่นแต๊น~~มาตั้งกระทู้เอาใจชาวinspiritแบ้วว~~คือแบบชื่อกระทู้ไม่ได้ด่าดงอูนะเว้ย55
จะมาชม~~ แต่ก็ไม่หล่อจิงๆอ่ะแหละ=0=//อ้าวอินี้-*->เมนดงอู
ใจเย็นๆ~~คือเค้าจะบอกว่าไม่หล่อหรอกแต่
.
.
.
.
.
.
.
ตั้ลล้ากอ่าาา>//////<(เว้นบรรทัดเพื่อ?)
จิงๆนะคือแบบขอเล่าประสบการณ์ของเราที่เกี่ยวกับพี่ดงให้ฟังก่องนะ เรื่องมันมีอยู่แว๊ เอ๊ย!!ว่า
พี่ดงอ่ะเป็นเมมเบอร์คนแรกที่เราจำได้!!! เหยดดดด!!!ตกใจป่ะล่ะ//มีแต่แกอ่ะแหละที่ตกใจอยู่คนเดียว= = คือที่เราจำพี่แกได้เนี่ยเพราว่า....ใบหน้าอันเป็นเอกลักษณ์และฟัน= =จิงๆนะเนี่ยย แม้คนแรกที่เราสะดุดตาจะเป็นLก็ตาม= = แต่ตอนดูsesame palyer s2เรารู้สึกยังจำแอลไม่ค่อยได้อ่ะ= = แต่จำพี่แว๊นได้เฉย= = #ฮ่า เราจำหน้าพี่่แกได้ก็เพราะฟัน!!!
ป้าป!!!//ไม่ต้องย้ำ -*- แต่ก็นะเราเห็นใครหลายๆคนทีี่ไม่ใช่inspiritบอกว่า"ดงอูไม่เห็นหล่อเลยย"<<ก็เพราะเค้าน่ารักไงเทอว์= = เราว่าดูกันที่ภายนอกไม่ได้หรอกต้องดูนิสัย ความสามารถ อย่างเราชอบดงอูก็เพราะนิสัย ความสามารถ นิสัยพี่แก>>ใจดี ตลกได้ทุกเรื่อง= = พูดมากไม่แพ้นามู ยิ้มง่าย เล่นขี้เอ้ย!!ขี้เล่น เป็นพี่ใหญ่ที่แลดูเด็ก เล่นไม่ห่วงภาพลักษณ์ เป็นตัวของตัวเอง
ใส่ใจน้องๆ ดูแลน้องๆ ความสามารถพี่แกก็แต่งเพลงเอง แต่งท่อนแร็ปเอง ไรเงี่ย!!ก็ถ้าได้ดูนิสัย ความสามารถกับหน้าตาของพี่แกไปด้วย...จะรู้สึกว่าพี่ดงหล่อขึ้นเยอะเลยนะ^0^





ขอขอบคุณเจ้าของรูปทุกรูปจาก>>www.google.com
#infinite #infinite_h #dongwoo #infinite_dongwoo #special_girl #all_infinite

แสดงความคิดเห็น

>

3 ความคิดเห็น

inspiritddw 15 ก.ค. 58 เวลา 21:39 น. 1

ในอินฟินิทเราเป็นเมนพี่กยู เมนรองคือพี่แว๊นซ์

ตั้งแต่ครั้งแรกที่เจอเราก็ว่าพี่จางไม่หล่อหรอก แต่หน้าแบบมีเอกลักษณ์มากเลย ฟันเหยินๆ ริมฝีปากหนาๆ หัวเราะอร่อยมาก555 ต่อให้ไม่รู้จักก็จำหน้าได้ หน้าแหวกแนวไม่เหมือนคนเกาหลี 5555 แต่นิสัยนี่ดิ เราโคตรชอบนิสัยพี่แกเลย ตั้งแต่วันแรกที่รู้จักยันทุกวันนี้นิสัยไม่เคยเปลี่ยนไปเลย

ไม่ว่าจะเป็นตอนไหนพี่แกก็หัวเราะอยู่เสมออ่ะ เราจำเรื่องเล่าของเพื่อนพี่จางได้ ที่เค้าเคยเรียนเต้นที่เดียวกันกับพี่จางมาก่อน

ที่เค้าเล่าว่า ฉันเคยเป็นเพื่อนที่เคยเรียนเต้นกับดงอูมาก่อน เค้าเป็นคนที่มองโลกในแง่ดีมากๆเลยนะ เค้าบอกเค้าอยากเดบิวท์เป็นศิลปิน เค้าต้องทำให้ได้ แต่มีเพื่อนที่เรียนในคลาสเดียวกันดูถูกเค้าว่าหน้าอย่างเค้าจะไปเป็นนักร้องได้ยังไง เค้าตอบด้วยรอยยิ้มแล้วบอกกลับไปว่า "ถ้าฉันได้เป็นนักร้องจริงๆเดี๋ยวเค้าก็พาฉันไปศัลยกรรมเองแหละ" ดงอูไม่มีท่าที่ไม่พอใจ เค้ายิ้มอยู่เสมอ ฉันเคยถามเค้าว่าเค้าไม่เคยโกรธเลยหรอที่พวกเค้าดูถูก ดงอูบอกกับฉันว่า"ถ้าเรายิ่งโกรธนั่นแปลว่าเราเป็นคนแบบนั้นจริงๆ" ฉันคิดว่าถ้าเค้าได้เป็นศิลปินเค้าต้องเป็นศิลปินที่ดีมากแน่ๆ

จนเราแยกย้ายจากกันไป ฉันไม่รู้ว่าดงอูได้เดเป็นศิลปินวงอินฟินิท วันนึงฉันเดินสวนกับเค้า เค้าเดินเข้ามาทักฉัน และถามว่าฉันจำเค้าได้มั้ย ฉันดีใจมากที่ถึงแม้เค้าจะได้เป็นศิลปินแล้วแต่เค้าไม่เคยเปลี่ยนไปเลย

เราจำได้ประมาณนี้ เหมือนรู้สึกว่าผู้หญิงคนนี้จะไม่ได้ตามพวกนักร้องเคป๊อปเท่าไหร่ แค่รู้จักซองกยูแต่ไม่รู้ว่าดงอูก็เป็นสมาชิกในอินฟินิทด้วย เค้าเลยมาเล่าให้ฟัง เพราะวันนั้นที่สนามบิน พี่จางได้จดหมายจากแฟนคลับ ในขณะที่เมมเบอร์เตรียมตัวขึ้นเครื่องกันหมดแล้ว พี่จางกลับนั่งอ่านจดหมายแฟนคลับทีละบรรทัดอย่างช้าๆ และแฟนคลับก็แอบถ่ายมาและบรรยายความรู้สึกให้ฟัง อันนี้น่าจะเป็นช่วงต้นปี2015 ที่เพื่อนดงอูออกมาเล่าให้ฟัง


จริงๆในอินก็ไม่ได้มีใครหล่ออยู่แล้วในสายตาเรา แต่ก็พอดูดีอยู่ในระดับนึง ที่ไม่ได้หล่อแต่ก็ไม่ได้น่าเกลียด ถึงจะ- พูดตรงไปหน่อยแต่เราชอบนิสัยของแต่ละคน ความคิดดูไม่ตามกันดี ชอบอะไรก็ต่างกัน ความโดดเด่นก็ต่างกัน เพราะมีอะไรที่ต่างกันตั้งแต่นิสัยยันความชอบ พอมาอยู่ด้วยกันมันเลยดูมีสีสันและกลมเกลียวกันดี

ขอเสียของพี่จางคือยอมคนอื่นเกินไป ยังไงก็ได้ น้องมันเลยไม่ค่อยเคารพกัน คนที่คุมพี่จางได้ดีก็มีแต่อิแปะ ส่วนกับโฮย่าแค่มองตากันก็รู้ใจกันแล้ว เพราะทำยูนิตด้วยกัน มาเป็นเด็กเทรนด์พร้อมกัน แรปและก็เต้นเหมือนกัน แต่งเพลงมาด้วยกัน มันเลยต้องผสมความคิดความรู้สึกผ่านตัวหนังสือกันอยู่ตลอด เราชอบนะที่จะให้แคระแต่งเพลงกันเองมากกว่าให้คนอื่นมาแต่งให้ เพราะจากที่เราฟังเพลงแต่ละเพลงของแคระที่แต่งเองแล้วมันเพราะมากอ่ะ พวกนางน่าจะลองทำอัลบั้มกันเอง แต่งกันเองอะไรเองสักครั้งเนอะ ก่อนพี่กยูเข้ากรมก็ยังดี

อย่างเพลง Together เราฟังกี่ครั้งก็ร้องไห้ มันเป็นเพลงที่เรารู้เลยว่าแคระพยายามแต่งออกมาเพื่อพวกเรามากแค่ไหน


สำหรับพี่จางแล้ว แฟนด้อมอื่น คนอื่นๆมาเจอก็มองไม่หล่อหรอก ขนาดอสปร.ยังมองไม่หล่อเลย แต่พอเจอนางเวลายิ้ม เวลาเต้น โลกนี่สดใสมาก ยิ้มตาหยีๆ ปากกว้าง หัวเราะนานๆ เป็นอะไรที่น่ารักจริงๆ เพื่อนเราหลายคนที่ไม่ใช่ติ่งเกาหลี ชอบนางมาก เกือบทุกคนเลยที่เห็นหน้านางตอนร้องเพลง ตอนเต้น ตอนยิ้ม ตอนหัวเราะแล้วชอบนางกันหลายคนเลย

เพลง Pretty เป็นอะไรที่เพื่อนชอบมากอ่ะ เราแค่เปิดให้ฟังเพราะเพลงของINFINITE H เพราะจริงๆ นางก็มีแต่คนบอกดงอูน่ารัก

ในอินฟินิทเราไม่รู้นะเบื้อหลัง เบื้องหน้าจะเป็นยังไง แต่สำหรับพี่จาง เราว่าพี่แกเป็นตัวของตัวเองตลอด พี่แกยิ้มกับทุกอย่าง คนเรามันก็มีเครียดบ้าง แต่พี่จางมีวิธีคิดที่ดีกว่าคนอื่น มันเลยทำให้พี่แกเป็นคนที่น่ารักคนนึง แต่ถ้าถามว่าระหว่างมยอง นัม และพี่จางยิ้มแข่งกันใครจะหน้ารักกว่ากัน เราโคตรตอบยากอ่ะ หมิงมันยิ้มจนหน้าย่นไปหมด นัมนี่ยิ้มตาหวานตลอดๆ พี่จางก็ยิ้มตาหยีๆ น่ารักกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกก


เราหลงแคระมาก เราชอบนิสัยของพวกนาง ไม่แสดง อยากพูดอะไรก็พูด เกลียดก็บอกเกลียด ไม่พอใจก็พูดออกมา เราชอบนะ ตรงๆดี มีแต่นัมนี่แหละที่ไม่ยอมพูด กลัวคนอื่นเป็นห่วงตลอด


เศร้าจัง

0
นางฟ้าจาง 3 ส.ค. 58 เวลา 01:22 น. 2

เราก็ชอบเหมือนกันนนน เรารักนางมากกกกกกกเลยแหละ คือตอนแรกอ่ะ เรามองดูนางไม่หล่อเลย จำหน้าได้ เด่นมากกกกกก แต่พอเข้าไปดูรายการวาไรตี้อะไรที่ infinite ไปออกอ่ะนะ รักเลยนะ คือเป็น ผช. ดูแล้วแบบ อยู่แล้วด้วยมีความสุขอ่ะ ไม่คิดไรมากกก ดูไม่เครียดดด ถึงจะไม่หล่อเท่าเอลอย่างนี่้อ่ะนะ แต่นิสัยกับความสามรถนางอ่ะสุดยอดดดด ดูกี่เพลงๆๆ ก็น่ารักกกกกกก อย่างที่ คห.1 ว่าแหละ เพลง pretty อ่ะ อย่างวิ้งงงงง น่ารักโครตตตตตตตตตตตตต รักจางดงอูที่สุดเยยยยยยล่ะะะะะ เขาว่าตัวจริงพี่จางหล่อมว๊ากกกก อยากเจอสักครั้ง อยากเห็นรอยยิ้มที่ทำให้โลกสดใส 55555 เย้ๆ รอคอน infinite อยู่นะ


รักพี่แว๊นนน ที่สูดดดดดดดดดดดดดดดดดดด นางฟ้าของเค้าาาา
รักเลย

0