Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

ต้นกำเนิดสาววาย??

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
ต้นกำนิดสาววายมาจากอะไรอ่ะ??คือแบบเพื่อนเราเป็นสาววายเราเลยสงสัยว่าใครเป็นคนกำหนดคำว่าสาววาย สาววายมาจากไหน ทำไมต้องเป็นวายเป็นอย่างอื่นได้ไหม เราเลยอยากให้เพื่อนๆหาคำตอบเรื่องนี้ให้หน่อยนะค่ะสงสัยมาก

แสดงความคิดเห็น

>

8 ความคิดเห็น

Kim Jong = ?? 15 ก.ค. 58 เวลา 12:37 น. 1



ต้นกำเนิดก็มาจากด้านซ้ายแหละครับ ที่เหลือผมไม่รุ้นะว่าทำไมสาววายชอบให้ผช.จิ้นกัน
0
byerza 17 ก.ค. 58 เวลา 20:07 น. 2

ต้นกำเนิดของคำ มาจาก ญี่ปุ่นค่าาาาา มาจากคำว่า yaoi กับ Yuri หรือย่อๆ ก็คือ y.
ส่วนสาววายมีขึ้นเพื่ออะไร????
มีเพื่อ เป็นเพื่อนเพียงกลุ่มเดียวที่อยู่ข้าง คนรักเพศเดียวกันและยอมทำทุกอย่างเพื่อรักษามันไว้
หรือไม่ก็ พระเจ้าสร้างเราขึ้นเพื่อ ให้บนโลกมีสีม่วงงงงงงงงงงงเท่านั้นแหละ
เป็นวายตอนไหนก็ไม่รู้
สาเหตุมาจากความชอบรสนิยม ที่เริ่มมาจากความเห็นอกเห็นใจชาย อยากเห็นชายบนโลกอ่อนแอบ้าง สาววายส่วนใหญ่บอกตรงๆพวกนางเกินหญิง แมนยิ่งกว่าชาย!!!!!!!
คิดไปก็ปวดหัวค่ะ
เราเป็นสาววายแท้ๆ เรายังไม่รู้เลย

1
NamNgam_NKS 30 ก.ย. 66 เวลา 01:20 น. 2-1

เหมือนกัน แต่เราเป็นสาววายที่จิ้นแค่บางคู่ แต่บางคู่ตามเพศสภาพหากคบกันมานานและเราติดตามและจำภาพแบบนั้น

0
xiumin_xn 18 ก.ค. 58 เวลา 20:00 น. 3

มาจากคำว่าyaoiค่ะ เกิดมาจากผู้หญิงที่ชื่นชอบการจิ้นชายชาย><" แล้วก็อาจจะเกิดจากการเสพนิยายวายอย่างเรา คือเห็นชายชายอยู่ด้วยกันไม่ค่อยได้อ่ะค่ะจับจิ้นตลอด555555

0
ผมเองครับ 7 ส.ค. 58 เวลา 18:34 น. 4

สาววายส่วนใหญ่เกิดจาก"มิตรภาพของเหล่าหนุ่มๆคะ55555" ก็แบบฟินเนอะเห็นผช.เตะบอลแล้วชนะ มันก็จะมีกอดกนอะคะ>< หึ้ยยยย~♥รักเลย

0
สาววายผู้เเพ้เคะ 14 ม.ค. 60 เวลา 00:46 น. 5

คือ.....เราแปลกกว่าคนอื่นเข้าใจเรานะคือ....เราอยากจะเป็นน...(เติมเอง)เเต่เราเป็นผู้หญิงอะ เสียดายย เราสาววายTT (ผู้หญิงกะ...มันก็คล้ายๆกันป่าวว่ะ) ความคิดเราคือเราอยากเป็น....เเทนการยืนดูอยุ่อย่างไกลๆมันจะเป็นอะไรที่เเบบ อเมซิ่งงง ถ้าให้เลือกเราอยากเปง เคะ 5555 พอๆเราไม่เคยบอกใครเรื่องนี้

0
なまえわ 19 พ.ค. 61 เวลา 20:59 น. 6

ผมเริ่มชอบวายตอนประถมแล้วครับ จำได้ว่าตอนนั้น เห็นเพื่อนชายจับมือกัน กินข้าวด้วยกัน กอดคอกัน เข้าห้องน้ำก็เข้าห้องเดียวกัน อยู่ดีๆผมเริ่มจินตนาการว่าเพื่อนชายเป็นแฟนกัน พอผมบอกสิ่งที่เกิดขึ้นในโรงเรียนกับพี่สาว พี่เริ่มให้ผมอ่านมังงะที่มีชายๆจูบกัน(โอ้ยเขิล)มากขึ้นๆจนผมบรรลุแล้วครับ ผมแค่สามารถวางแผนให้เพื่อนชายรักกันได้โดยง่ายเลยครับ อ่า...มันดีจริงๆแหละครับ (ป๋มชอบปู้หญิงน้าาาา>////<) ผมใสๆนร้าไม่อันตรายหรอกครับ เชื่อสิ หึหึหึ......

1
อืม 14 ต.ค. 66 เวลา 23:51 น. 7

คือเราก็ไม่ได้เป็นสาววายหรอกนะเพราะเรื่องวายๆส่วนใหญ่ฉากเซ็กซี้มันเยอะเลยไม่ค่อยดูส่วนใหญ่ชอบดูอนิเมะที่ไม่ค่อยมีความรักแต่เพื่อนเราเป็นสาววายเรื่องวายๆที่เพื่อนดูก็มีแต่แนวเซ็กซี้ทั้งนั้นเลยแล้วเพื่อนเรามันก็ชอบเราเรื่องวายให้เราฟังแล้วแต่ละเรื่องโอ้แม่จ้าว...แล้วเพื่อนเรามันเกลียดคู่ชายหญิงมากมันบอกว่าดูแล้วไม่อินไม่ชอบ แล้ววันนีงเพื่อนเราก็ได้พูดบางอย่างที่ไม่ควรพูดออกมา วันนั้นคือเราไปเจอเรื่องนึงเป็นเรื่องแนวอนิเมะ จีน สลับร่างอะไรประมาณนี้พอเราได้ดูมันก็กลายเป็นเรื่องโปรดเราเลยเราเลยเอาเรื่องนั้นไปเล่าให้เพื่อนเราฟังพอมันฟังมันก็จะเอาตัวละคร ผ.ช ในนั้นไปจิ้นกันแล้วมันก็พูดว่ามันจะ ฆ่า นางเอกซึ่งนางเอกคือตัวละครที่เราชอบที่สุดตอนนั้นเรารู้สึกแย่แล้วก็เศร้ามากเราเลยไม่คุยกับเพื่อนเลยตั้งแต่นั้นเป็นต้นมา (เขียนโคตรยาว)

0
อ่ย 4 ม.ค. 67 เวลา 18:05 น. 8

สาววายเนี่ยไม่ใช่เจ้าหญิงที่มาพบรักกับเจ้าชายแต่เป็นเจ้าหญิงที่ซ่อนอยู่หลังเสาเพื่อดูเจ้าชายกับเจ้าชายพบรักกัน

0