Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

จะกลับไปเป็นเพื่อนได้มั้ยคะ??

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
ขอเข้าเรื่องเลยนะคะ ..
เอ่อขอแทนตัวเองว่าMนะ แล้วไอตัวปัญหาขอแทนว่าN
คือเรื่องมีอยู่ว่า เรากับNเป็นเพื่อนกันอยู่ห้องเดียวกัน ผ่านมาช่วงนึง Nมาชอบเรา แล้วเราก็ชอบเขาเหมือนกัน เลยได้คุยกันบ่อยมากแบบหวานๆอ่ะ ไปรับไปส่งไปเที่ยว คือสถานะเพื่อนค่ะ แต่การกระทำมันเกินเพื่อนแน่ๆ เขาบอกรักเราด้วย เราเลยถามว่านี่เราเป็นอะไรกันหรอ เขาก็บอกว่าเป็นไรก็ช่างแต่รู้ว่าNรักMก็พอ>///< คือเราโอเคนะคะกับสถานะแบบนี้ แต่พอนานๆไป เหมือนเขาเบื่อเราอ่ะ แล้วก็บอกว่าช่วงนี้อยากเรียน แล้วก็ไม่คุยกันอีกเลยค่ะ คือคำนี้เหมือนเป็นคำบอกเลิกของสถานะแบบนี้ แล้วคือเราก็เฮิทมากๆ ประมาณเดือนนึงเลยค่ะ คือเราดูๆกับเค้าประมาณ3เดือนค่ะ แล้วคือหลังจากนั้นเราก็ไม่เคยคุยกับเขาอีกเลย คือเหมือนเสียเพื่อนไปเลยค่ะ มองหน้ากันไม่ติดเลย ได้ข่าวว่าเขาเหมือนจะชอบคนอื่นแล้วด้วย คือเราก็ยังชอบเขาอยู่ค่ะก็น่าจะเป็นเหตุผลนึ่งที่ไม่กล้าคุยด้วย 
#ทำยังไงดีคะ อย่างน้องก็อยากได้เขากลับมาเป็นเพื่อนเหมือนเดิมก็ยังดี ส่วนเรื่องยังชอบเขาเนี้ยก็จะไม่แสดงออกให้ณุ้หรอกค่ะ จิงๆนะTT

แสดงความคิดเห็น

>

2 ความคิดเห็น

คนซื่อ 18 ก.ค. 58 เวลา 21:47 น. 2

ทำใจให้ได้ก่อนเถอะค่ะ การที่เราจะเป็นเพื่อนกับเขา พูดคุยกับเขา เหมือนเมื่อก่อนโดยไม่ทำให้ตัวเองแสดงออกมายากนะคะ จขกท.ยังรักอยู่ใช่ไหมคะ?? มันเจ็บนะคะ
อีกอย่างเขาชอบคนอื่นแล้ว จขกท.คงไม่อยากให้เขามาพูดคุยเรื่องคนนั้นให้ฟังหรอกใช่ไหมคะ. สู้ๆนะคะ เป็กำลังให้เยี่ยม

0