Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

โมเม้นประสบการณ์ติ่ง #exoluxioninbkk

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่

สวัสดีค่าวันนี้เราอยากจะมาแชร์ประสบการณ์ติ่งๆกับคอน ExoluxioninBKK ค่ะ><

      เริ่มตั้งแต่วันจองบัตรค่ะก่อนหน้านั้นเราตกลงกับพี่ที่จะไปด้วยกันว่าพี่จะไปจองเซเว่นส่วนเราจะจองในเว็บพอถึงวันจริงเราต้องไปทำงานกลุ่มที่บ้านเพื่อนอีกคนนึงเราก็ทำงานไปกังวลไปว่าแบบงานจะเสร็จเร็วมั้ยพอทำงานเสร็จประมาณ9โมงเรากับเพื่อนก็เดินออกมารอรถกัน

พอถึงปากซอยทางเข้าบ้านเราเราก็เลยลองเข้าไปส่องสถานการณ์ในเซเว่นค่ะปรากฎว่า ไม่มีคนมาต่อคิวรอเลยค่ะ! เราก็เลยไปถามพี่พนักงานว่าไม่มีคนมารอต่อคิวเลยหรอคะพี่เค้าบอกว่าไม่มีเราก็เลยแบบเอาว่ะจองที่เนี่ยแหละเราก็รอตั้งแต่ 9โมงกว่าๆจนถึงเวลาจองบัตรค่ะซึ่งเราที่รอคอยอย่างมีความหวังรอนานแค่นี้เราไม่หวั่นอยู่แล้ว

แต่เพื่อนสนิทเราทั้งสามคนนางไม่ติ่งกับเราแต่นางก็นั่งคอยเป็นเพื่อนเราบ่นแล้วบ่นอีกแม้ว่านางจะปวดท้องนางก็ไม่หวั่นค่ะขอพนักงานเข้าห้องน้ำซะเลยยย แต่นางก็ไม่ทิ้งเราไปไหนจนใหล้ๆจะถึงเวลาจองบัตรก็มีคนมาต่อคิวเรา3คนค่ะ เราก็ชวนคุยกันไปจนในที่สุดเวลาที่รอคอยก็มาถึงงงงปรากฎว่าระบบล่มเรานี่แทบทรุดหน้าเคาน์เตอร์แต่เหล่าเพื่อนและพี่พนักงานเค้าก็ลุ้นกับเราค่ะบอกเราน้องใจเย็นๆนะ พอกู้ระบบสำเร็จเราก็จองโซน SE เข้าไปแบบเห้ยว่างสองที่ติดพอดีก็บอกพี่พนักงานพอกดเข้าไปที่นั่งมีคนจองแล้วค่ะใจเริ่มไม่อยู่กับเนื้อกับตัวก็เลยเปลี่ยนโซนเป็น SJ พนักงานบอกว่าไม่มีโซน SJ นะคะมีแต่ SI กับ SL เราก็คิดแบบไม่มีได้ไงก็เนี่ยมัน SJ ชัดๆแต่ด้วยอารมณ์ที่ไม่อยากเถียงก็เลยบอกพนักงานว่าเอา SL ปรากฎว่ามีที่นั่งว่างสองที่ติดแล้วเป็นแถวหน้าสุดด้วยยยเราก็ลุ้นค่ะว่าที่มันจะเด้งเหมือนเมื่อกี้หรือเปล่า

และแล้วในที่สุดเราก็จองได้ค่ะทั้งพี่พนักงานและเพื่อนดีใจยิ่งกว่าเราอีกค่ะพอพนักงานให้กดหมายเลขโทรศัพท์กับบัตรประชาชนเรานี่มือไม้สั่นเลยยจนเพื่อนแทบจะมากดแทน ฮือออในที่สุดแถวหน้าก็เป็นของเราหลังจากผิดหวังจากปีที่แล้วปีนี้เราก็จองทัน อยากจะกราบพนักงานงามๆที่นางบอกเราว่าไม่มีโซน SJ เพราะไม่งั้นเราคงไม่ได้แถวหน้าสุด ><






พอเข้าไปในคอนก็ตื่นเต้นค่ะแบบใกล้มากกกกกกแล้วตรงข้างหน้าเรามันเป็นเวทีออโต้(เรียกถูกไหม?)แบบที่ศิลปินจะขึ้นตรงนั้นอ่ะค่ะแบบข้างหน้าเลยยพอเวทีมันเลื่อนลงไปทีเราก็แบบเห้ยใครจะขึ้นมา?  ตอนช่วงผับเซฮุนขึ้นมาค่ะ แล้วตอนช่วงเพลงPromiseแบคฮยอนขึ้นมาค่ะ 




พอจบคอนเราคนที่นั่งข้างเราเค้าก็ชวนเรากับพี่กริ๊ดก่อนออกค่ะ พอนับ 123 กริ๊ดดดดแล้วก็วิ่งออกเลยค่ะอายย 555

มีคลิปด้วยค่ะแอบอายเสียงตัวเองเบาๆกรีดร้องเรียกแบคฮยอนแบบบ้าคลั่งพอมาเปิดดูโอ้ยยย 555

นี่เป็นกระทู้แรกของเราค่ะมีอะไรผิดพลาดก็ขออภัยด้วยนะคะ ขอบคุณค่ะ ^^

แสดงความคิดเห็น

>

3 ความคิดเห็น

Barybua 2 ส.ค. 58 เวลา 15:43 น. 2

ฮื่อออออ พี่โชคดีจัง เราได้โซนเกือบดอย ตอนเข้าไปนี่น้ำตาไหลแหมะๆเลย ;-----;

0