Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

TFboys สามหนุ่มน้อยจากจีน หล่อและน่ารักมากๆ(ยังมีใครไม่รู้จักอีกมั้ยเนี่ย?)

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
สวัสดีค่ะ กระทู้นี้เราตั้งขึ้นเพราะอยากเวิ่น อยากระบาย (ข้ามไปก็ได้นะ><) วันนี้จะมาแนะนำนักร้องหนุ่มจากจีน น่าจะมีคนรู้จักเยอะแล้ว แต่ก็น่าจะยังไม่มีคนรู้จักอยู่นะ วงนี้คือ TFboys!!!!
มีสามชิกสามคน คือ หวังจุนไค หวังหยวน และอี้หยางเซียนซี อายุยังน้อยอยู่เลย หวังจุนไคเกิดปี1999 ส่วนอีกสองคนเกิดปี2000 แต่มีความสามารถมากๆเลย ทั้งร้องและเต้น
เรามารู้จักกันทีละคนเลยดีกว่า

ซ้ายไปขวา หวังหยวน หวังจุนไค(ลีดเดอร์) อี้หยางเซียนซี(มักเน่)


เริ่มที่คนแรก หวังจุนไค เป็นพี่ใหญ่ เป็นต้าเก้อของวงเลย แฟนคลับจะบอกว่าจุนไคหน้าเหมือนแมว(เหมือนนะเราว่า) 









คนที่สอง คนนี้น่ารักมากๆเลย(สาววายคงบอกว่าเป็น เคะ ที่น่ารักมากๆ)ยิ้มทีโลกสดใสเลย555 หวังหยวน เป็นพี่กลาง แต่เหมือนน้องเล็ก เพราะมีความเป็นเด็ก สดใส น่ารัก และต้องให้อีกสองคนคอยดูแลเสมอ ชอบกินมาก แต่ไม่ยักกะอ้วนแน่ะ (น้องเป็นคนที่ทำท่าwink น่ารักมากๆ)











คนสุดท้าย อี้หยางเซียนซี เต้นเก่งมาก เพราะเรียนมาตั้งแต่เด็กๆ แล้วยังมีความสามารถอื่นอีก เช่น มายากล เขียนพู่กันจีน อี้หยางเซียนซีเป็นคนที่ดูนิ่งๆ ขรึมๆ แฟนๆเลยเรียก ประธานเซียนนนน>< (อย่าไปเปิดดูคลิป tell me why เชียวนะ!)









และคนสุดท้ายยยยย!!! เดี๋ยวๆๆๆๆ มี3คนไม่ใช่เหรอ? 555ไม่ใช่อะไร เราจะมาแนะนำคู่จิ้นของวง  
คู่ไคหยวนนั่นเอง เป็นคู่รักดับมโนเลยแหละ เพราะเรียลจนไม่ต้องชง ต้าเก้อของเราชอบส่งสายตาหวานๆไปให้หยวนตลอดดดด เค้ารู้จักกันมาตั้งแต่เด็กๆแล้ว ตอนแรกๆที่รู้จักเราก็จับจิ้นนะ แต่พอหลังๆเราเริ่มไม่จิ้นแบบวาย แบบคู่รักแล้ว แต่ชอบมิตรภาพของสองคนนี้มากกว่า(มิตรภาพที่สาววายไม่มีวันเข้าใจ555) จุนไคเป็นโรคน้ำตาลในเลือดต่ำ เวลาอาการกำเริบก็ต้องคอยกินของหวานๆอยู่ตลอด แต่จุนไคไม่ชอบกินหวาน(กลัวอ้วนมั้ง) หวังหยวนเป็นคนที่พก ลูกอม ชอกโกแลตติดตัวอยู่เสมอ เอาไว้ให้จุนไคเวลาที่อาการกำเริบ น่ารักจริงๆ
เดินจับมือกันไปนานๆนะ

แปะจองตัวไว้ล่ะสิ!

โลกเป็นสีชมพู^^

คนพี่ก็เนี๊ยนเนียน

หืมมมม?ใกล้ไปมั้ย


โมเมนต์ของคู่นี้เยอะมากๆเลย เช่นตอนไปไต้หวัน ไปถ่ายรายการ หวังหยวนอยากเล่นเน็ต เลยขอให้จุนไคแชร์wifiให้ แต่จุนไคก็ไม่แชร์ให้ หวังหยวนเลยไปขอผู้กำกับ จุนไคเลยบอกว่า อย่าแชร์ให้เค้านะครับ เมื่อไม่มีใครแชร์ให้ หวังเลยเลยไปกินข้าว พอกินข้าวเสร็จนั่นแหละ ต้าเก้อของเราถึงแชร์ให้ ด้วยเหตุผลที่ว่า ถ้าแชร์ให้ตอนนั้นหยวนจะไม่ยอมกินข้าว ต้องให้หยวนกินข้าวให้หมดก่อน ถึงแชร์ให้ 





พอยัดเสร็จ(ที่ใช้คำว่ายัดเพราะน้องยัดจริงๆ ไม่เคี้ยวเลยอ่ะ)ก็ยื่นกล่องให้ต้าเก้อดูว่านี่! หมดแล้วนะ น่ารักและเชื่อฟังพี่ใหญ่ดีจริงๆ555

เอาล่ะ พอก่อน พอแค่นี้ ขี้เกียจพิมแล้ว เอาเป็ว่าเราชอบทั้งสามคนมากๆ ถึงจะมีคู่จิ้นในวง แต่มีเซียนซีด้วย เรารู้สึกว่ามันดีแล้ว มันลงตัวแล้ว ขอให้เด็กๆทั้งสามคนรักกันนานๆนะ มาสนับสนุนๆน้องๆกันเยอะๆเถอะค่ะ^^

ปล.เครดิตก็ตามภาพเลยค่ะ ส่วนมากเราเอามาจากweibo

แสดงความคิดเห็น

>

37 ความคิดเห็น

ploy-dreamer 31 ก.ค. 58 เวลา 17:47 น. 1-3

ไคหยวนกับเซียนหยวนค่ะ ถ้าไคเซียนเราว่าเซียนดูเป็นเมะมากกว่าเลยไม่ฟิน^^ แต่รักทุกคนเลย~~~

0
Being good 31 ก.ค. 58 เวลา 08:19 น. 2

หวัง จุนไคคคคคคค น้องชายเราเองน่ารักมากกกกกกก แต่เรายังไม่มีIGจริงๆของฮีเลยอะ มีแต่IGแฟนคลับ T.T จขกท.ขอIGทั้ง3คนหน่อยสิคะ

3
Miling 31 ก.ค. 58 เวลา 11:25 น. 2-1

ไม่มีไอจีค่ะ มีแต่weibo ที่จีนเล่นไอจีไมาได้นอกจากต้องเปิด vpn ไลน์ เฟส ทวิต ยูทูป กูเกิ้ล ก็เล่นไม่ได้ค่า

0
Being good 31 ก.ค. 58 เวลา 14:44 น. 2-3

ถ้าของแฟนคลับจุนไคก็ @sylviajiang868 อันนี้แหละ ที่ทำให้เรารู้จักTFboyอ่ะน้าาาา

0
Kaoi 31 ก.ค. 58 เวลา 11:01 น. 4

เมนหยางย่างงง(เชียน) ชอบวงนี้มากเลยค่ะ T////T ตอนเห็นกระทู้ก็กำลังฟังฉงอ้ายพอดี 5555555
#ไคหยวนจงเจริญ เฮ!!รักเลย

0
Vivid-love 31 ก.ค. 58 เวลา 11:17 น. 7

ปลื้มสามหน่อมากกกกก น่ารักค่อด จวิ้นข่ายก็ขี้บ่นขี้แกล้งน้อง หยวนก็แบ้ว ตามีประกาย-งๆเหมือนการ์ตูนสาวน้อยเลย ท่านเซียนก็คูล นิ่งเว่อร์ แต่ความจริงแอบดื้อ เป็นส่วนผสมที่ลงตัวจริงๆ
ไคหยวนยิ่งไม่ต้องพูดถึง คู่ดับมโนมากกกก สนิทกันตั้งแต่เด็ก ตอนเป็นเด็กฝึกมีเพื่อนๆออกไปเยอะ จวิ้นข่ายเลยชอบคนรักษาสัญญา แล้วหยวนก็ไม่เคยทำให้ต้าเกอผิดหวัง เวลาจวิ้นมองหยวนคือ น้องแทบพรุน #รักกันมากไหมถามใจตัวเองดู
สรุปคือฟินค่าาาา 5555555

0
รักน้องผมแสกกลาง 31 ก.ค. 58 เวลา 11:44 น. 8

เมนหยางย่างค่ะ แต่รักเด็กสามคนนี้มากกกกกกก เพิ่งติดตามเมื่อต้นปีเอง แต่ตอนนี้หลงมากค่าา เป็นเด็กที่มีความพยายามและมีความฝันมากๆ ยิ่งดูยิ่งหลงรัก อยากให้ทุกคนได้รู้จักน้องเยอะๆ สนับสนุนน้องเยอะๆ

0
Madame_YiWang 31 ก.ค. 58 เวลา 11:56 น. 9

เราเมนทั้งสาม=_= บ้าาา รักเชียนแต่แอบมีใจให้เก้อว่างๆก็แว๊บไปหาหยวน=0= โครตดีใจอ่ะในที่สุดพวกนางก้มีวันนี้เชื่อว่าต่อๆไปจะมีกระทู้ของพวกนางเพิ่มขึ้นอีกเรื่อยๆ ไม่มีไรมากก็เเต่เป็นโคลเวอร์ที่โครตภูมิใจและดีใจมากที่ได้มาติ่งได้มาเจอพวกนางืขอบคุณสวรรค์ขอบคุณสิ่งศักดิ์สิทธิ์ทั้งหลาย #TFBOYSCOMETOSHOWYOURLOVE #กราบงามๆรักเลย ]

0
Paniwarin 31 ก.ค. 58 เวลา 12:09 น. 10

ก็สามคนนี้ไม่รู้ว่าจะน่ารักกันไปถึงไหน เปิดดูเอ็มวีทีก็ใจละลายทียิ่งเป็นตอนที่เชียนสี่ยิ้มนะใจโคตรจะละลายเลยยยคือแบบน่ารักมากกกกกกก ส่วนจวิ้นข่ายก็ชอบแกล้งน้องๆแต่ก็คอยดูแลน้องตลอดเหมือนกันหวังหยวนก็ไม่รู้ว่านางจะแบ๊วไปถึงไหนนะนางแบ๊วจนผู้หญิงด้วยกันยังอายเลยคะแต่ก็น่ารักกกกกกกมากกกกกรักเลย แล้วจะฟินมากเมื่อจวิ้นข่ายกับหวังหยวนอยู่ด้วยกันพวกนางจะชอบมองตากันแบบลึกซึ้งมากกกกฟินมากๆๆคะ

0
Loma Kingston 31 ก.ค. 58 เวลา 21:34 น. 17

ตอนแรกเราก็ไม่รู้จักวงนี้หรอก แต่ครูจีนมาเปิดให้ฟังเท่านั้นแหละ ติดเบยยย >///<
เราชอบเพลง ฉ๋งอ้าย ที่สู๊ดดดเลย ^O^

0
Lucky Roy 1 ส.ค. 58 เวลา 09:52 น. 19

รักทั้งสามคนเลย ไม่ค่อยได้จิ้นเท่าไร ถ้าจื้น ก็ชอบ ไคเชียน เชียนหยวนนี่แหละ 
#promise of ten years

0