Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

แนะนำซีรีย์เกาหลีสนุกๆที่เคยดูมา!!! ครั้งที่ 1

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
ซีรีย์เกาหลีสนุกๆที่ จขกท. เคยดูมา!!!
มีอะไรกันบ้างไปดูกันเล้ยยย...

1. healer 
เรื่องนี้เป็นเรื่องเกี่ยวกับแบบสืบสวนคดีต่างๆ โดยพระเอกเป็นเหมือนนักสืบคนส่งของยามวิกาลอ่ะคะทำงานให้คนดังๆแบบลับๆแล้วนางเอกก็เป็นนักข่าวที่ตามหาข่าวต่างๆจนกระทั่งมีคนสั่งให้พระเอกไปตามสืบชีวิตความเป็นอยู่ของนางเอก พระเอกเลยต้องปลอมตัวไปทำงานเป็นลูกน้องกับนางเอก เรื่องนี้ดูมีให้ลุ้นระทึกอะไรหลายๆอย่างมากเลยค่ะ เรื่องนี้สามารถดูได้ที่เว็บของ KRsubthai หรืออื่นๆก็ได้น่ะคะ่ //เรื่องนี้พระเอกเท่ม้ากกกกก- 0+



2. you who came from the star 
เรื่องนี้คงไม่มีใครพลาดที่จะดูนะค่ะ เพราะเรื่องนี้พระเอกหล่อม้ากกก(กอไก่ล้านตัว) เรื่องนี้ฉายมานานละคะ 5 ปีก่อนก็ว่าได้ เรื่องนี้พระเอกเป็นผู้ชายที่มาจากดวงดาวอยุ่มากว่า 300 ปีผู้ชายแบบเย็นชา ฉลาดเพอเฟ็คไปทุกอย่าง(เท่มาก)แต่ดันมาตกหลุมรักกับนางเอกที่เป็นนักแสดงหญิงดังอยู่โรงแรมห้องติดกัน แต่ปัญหาของเรื่องนี้คือพระเอกจะต้องกลับบ้านไปยังที่ๆเคยอยู่มาภายในอีก 3 เดือน ซึ่งจะได้ใช้เวลากับนางเอกอยู่เพียงแค่อีก 3 เดือน เรื่องนี้เป็นแบบแฟนตาซีสนุกมากๆค่ะ สามารถดูซีรีย์เรื่องนี้ได้ที่ kodhit ตอนจบแอบซึ้งและดีใจไปพร้อมๆกันค่ะ ^^


3. love rain 
เรื่องนี้แสดงโดยยุนอาจากวงเกิร์ลเจนโดยเฉพาะนะค่ะ (กรี๊ดดด) เรื่องแบบเป็น 2 สมัยคือมีสมัยที่พ่อของพระเอกและแม่ของนางเอกเป็นเพื่อนกันในมหาลัย และมาสมัยลูกคือยุนอากับพระเอกคนนี้ที่แสดง พระเอกเป็นช่างถ่ายภาพ ส่วนนางเอกเป็นคนแบบจัดสวนอ่ะคะ เป็นเรื่องแนวดราม่านิดหน่อยแต่สนุกมาก ยุนอาดูน่ารักมาๆพระเอกและนางเอกได้มาเจอกันที่ญี่ปุ่น แต่ปัญหาของเรื่องนี้คือนางเอกกับพระเอกรักกัน แต่พ่อของพระเอกกับแม่ของนางเอกจะแต่งงานกัน เลยทำให้ทั้งนางเอกและพระเอกต่างเสียใจ เพราะถ้าทั้งพ่อแม่ของนางเอกพระเอกแต่งงานกัน จะทำให้นางเอกและพระเอกเป็นพี่น้องกันอย่างงี้อ่ะค่ะ เรื่องสนุกมากๆวิวสวยด้วยที่ญี่ปุ่นและเกาหลี สามารถดูเรื่องนี้ได้ที่ kodhit น่ะค่ะ

4. the heirs 
เป็นเรื่องที่เกี่ยวกับการแบ่งชนชั้นคนรวยกับคนจนในโรงเรียนที่มีแต่คนรวยๆ พ่อแม่ทำงานมีบริษัทยักษ์ใหญ่มีหุ้นต่างๆอ่ะค่ะ แต่พระเอกอย่างลีมินโฮเป็นลูกคนรวย มีแม่เป็นเมียน้อยและมีพี่ชายที่คอยแย่งทุกสิ่งทุกอย่างในชีวิตไป แล้วนางเอกเป็นลูกของแม่บ้านคนรับใช้ที่บ้านของพระเอก เรื่องนี้ค่อนข้างสงสารนางเอกมักจะร้องไห้บ่อยกับเรื่องความรัก แล้วคริสตัลวง f(x) มาแสดงด้วย และ คังมินฮยอกมือกลองวง CNblue มาแสดงและคิมวูบินบอกเลยว่าเรื่องนี้เหมือนเอาแต่นักแสดงคนดังๆหน้าตาดีมาแสดงอ่ะค่ะ แต่โดยรวมเรื่องนี้ถือว่าดีใช้ได้ค่ะ โรงเรียนสวยมากๆ ไฮโซมากค่ะ 5 5 5 5 5 สามารถดูเรื่องนี้ได้ที่ kodhit ค่ะ

5. secret garden
เรื่องนี้ก็เป็นเรื่องที่เกี่ยวกับพระเอกถูกสลับตัวกับนางเอก เรื่องนี้ค่อนข้างตลก ขำๆ(โดยส่วนตัวของจขกท.น่ะค่ะ555) พระเอกเป็นคนรวยเหมือนกันค่ะเป็นเจ้าของห้างแห่งหนึ่ง และนางเอกก็เป็นสตั้นวูแมนเท่มากๆ 5555 เรื่องนี้ฉายมานานแล้วละค่ะตั้ง 5 ปีก่อน ถ้าใครเคยดูเรื่องนี้แล้วจะเห็นว่ามือถือนี้โห ไม่มีไอโฟนซัมซุงเลยค่า แต่ก็ไฮโซ เรื่องนี้สนุกเหมือนกันค่ะ แนะนำ^^ สามารถดูได้ที่ kodhit น่ะค่ะ เว็บอื่นๆก็มีให้ดูเหมือนกันค่ะ

6. blood 
เรื่องนี้เกี่ยวกับทางแพทย์หน่อยไม่ค่อยมาก ส่วนมากเกี่ยวกับแวมไพร์ เพราะพระเอกหมอพัคจีซังเป็นแวมไพร์ ต้องตามหาคนที่เคยฆ่าพ่อแม่ของตนที่เป็นแวมไพร์เช่นเดียวกัน ซึ่งคนที่ฆ่าพ่อแม่ของพระเอกคือผอ.โรงพยาบาล ส่วนนางเอกก็เป็นหมอเช่นกัน ทำงานร่วมเดียวกับพระเอก เรื่องนี้สนุกค่ะเป็นแนวแฟนตาซีแวมไพร์หลายตัวมากค่ะ สามารถดูได้ที่ kodhit


7. surplus princess
เรื่องนี้มีแค่ 10 ตอนเองค่ะ ตอนละ 20 กว่านาทีเอก ดูรุปก็คงจะรุ้ว่านางเอกเป็นนางเงือกพล้อตของเรื่องนี้ไม่ค่อยมีอะไรมากเท่าไหร่ เรื่องโดยส่วนตัวจขกท.ชอบพระรองเรื่องนี้มากค่ะ ไม่ค่อยปลื้มพระเอกมากเท่าไหร่ 55555 เรื่องนี้มาอาหารเข้ามาเกี่ยวข้องด้วยน่ะค่ะ ^^ สามารถดูเรื่องนี้ได้ที่ series 8 ค่ะ

นี้คือซีรีย์ที่ จขกท.เคยดูมาเดี๋ยวจะมีรีวิวที่จขกทเคยดูซีรีย์ครั้งที่ 2 น่ะค่ะ ใครมีซีรีย์สนุกๆมาแนะนำให้ดูก็คอมเม้นแนะนำมาได้เลยน่ะค่ะ


แสดงความคิดเห็น

3 ความคิดเห็น

karin<f>e Community Master 2 ส.ค. 58 เวลา 13:54 น. 1

เคยดูแค่ 2 5 และ 6 เองค่าาาาา

เรื่อง king of high school สนุกนะ ดูหรือยัง I can hear your voice ก็สนุกกก 
emergency couple ก็น่ารักดี เด็กน้อยน่ารัก 

1
Bam YRC 2 ส.ค. 58 เวลา 15:23 น. 1-1

ตอนแรกก็อยากดู I hear your voice นะ แต่ไม่ค่อยปลื้มนางเอกพระเอกเท่าไหร่งะ5555 แล้วเรื่อง King of high school ยังไม่เคยดู ว่างๆจะไปดูนะ 5555

0
- เมียน้อย- 2 ส.ค. 58 เวลา 17:53 น. 2

เรื่อง school 2015 สนุกมาค่ะ ลองไปดูนะคะแล้วจะติดใจ พระเอกก็หล่อ นางเอกก็สวย เป็นเนื้อหาเกี่ยวกับชีวิตเด็กมัธยมเกาหลีในปัจจุบันค่ะ  เป็นเรื่องแนวเดียวกับ school 2013 


แนบรูปๆ 5555555555555





- เมียน้อย -

1
Bam YRC 2 ส.ค. 58 เวลา 18:39 น. 2-1

แต่จขกท.ชอบ school 2015มากกว่าไงก็ไม่รู้555555 ดูตอนแรกจบอยากดูตอนต่อไปเลยแหละ 555

0