Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

แนะนำซีรีย์เกาหลีสนุกๆที่เคยดูมา!!! ครั้งที่ 2

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
ซีรีย์เกาหลีสนุกๆที่ จขกท. เคยดูมา!!!
มีอะไรกันบ้าง ไปดูกันเล้ยย...




1. to the beautiful you
เรื่องนี้เป็นเรื่องที่ไม่ค่อยเศร้าเท่าไหร่ดูสนุก คือนางเอกเป็นผู้หญิงที่ปลอมตัวมาเป็นผู้ชายอยู่ในโรงเรียนชายล้วนเพราะนางเอกจะตามมาช่วยพระเอกให้พระเอกกลับมากระโดดสูงได้อีกครั้ง (พระเอกเป็นนักกีฬากระโดดสูง) เรื่องนี้ขอบอกว่าผู้ชายหล่อเยอะมาก 5555 จขกท.ชอบพระรองเรื่องนี้มากๆ เรื่องนี้ทั้งสนุกและขำมากๆค่ะ และก็ชอบตุ๊ดที่ชอบตามพระรองคนนี้ตลกมากๆค่ะ555 ตลกดี สามารถดูเรื่องนี้ได้ที่ kodhit น่ะค่า



2. queen on hyun's man 
เรื่องนี้พระเอกเป็นบัณฑิตจากยุคโชซอนจาก 300 ปีมาอยู่ในยุคปัจจุบันแล้วมาเจอกับนางเอกที่เป็นนักแสดงหญิง นางเอกสวยมากๆ เรื่องนี้พระเอกนางเอกน่ารักมากๆค่ะ นางเอกชอบชวนหาเรื่องให้จุ๊บอ่ะค่ะ 555แต่เรื่องนี้ไม่ค่อยปลื้มพระเอกเท่าไหร่พระเอกไม่ค่อยหล่อ แต่เวลาพระเอกยิ้มแล้วน่ารักค่ะ สามารถดูเรื่องนี้ได้ที่ kodhit น่ะค่ะ



3. tomorrow cantabile
เรื่องนี้ส่วนมากเป็นเกี่ยวกับเสียงดนตรี มีการแข่งขันการเล่นเปียโนต่างๆ เรื่องนี้พระเอกเรียนเอกเปียโนแต่อยากเป็นคอนดักเตอร์หรือวาทยากร ส่วนนางเอกเรียนเอกเปียโน ทั้งพระเอกและนางเอกเรียนอยุ่ในโรงเรียนดนตรีค่ะ แต่แล้ว พระเอกขอย้ายไปเรียนเอกคอนดักเตอร์ แต่อาจารย์เอกเปียโนไม่ให้เรียนทางด้านนี้ จึงมีย้ายให้พระเอกไปเรียนเอกเปียโนกับอาจารย์ท่านหนึ่ง ซึ่งอาจารย์ท่านนี้สอนนางเอกอยู่แล้ว นางเอกกับพระเอกจึงได้มาเจอกันเล่นเปียโนสอบผ่านไปด้วยกัน เรื่องนี้มีแต่เสียงดนตรีสนุกมากๆค่ะ เรื่องนี้พระรองก็หล่อสำหรับ จขกท. อีกแล้วค่ะ5555 สามารถไปดูเรื่องนี้ได้ที่ kodhit น่ะค่ะ^^



4. high school love on 
นางเอกเรื่องนี้เป็นนางฟ้าที่คอยชี้นำทางคนที่ตายแล้วไปสวรรค์ต่างๆตามทางของตนแต่แล้ว นางเอกไปช่วยพระเอกที่กำลังตกลงมาจากตึกไว้ได้ จนเธอกลายเป็นมนุษย์ ต้องใช้ชีวิตอย่างมนุษย์ และกำลังหาทางที่จะกลับมาเป็นนางฟ้าอีกครั้ง เรื่องราวจะเป็นยังไงสามารถดูเรื่องนี้ได้ที่ series 8



5. who are you? school 2015 
กรีสสสสสสสส เรื่องนี้กระแสดีเว่อร์ๆ เรื่องนี้ดูจนแบบลุกไปไหนไม่ได้เลยแหละค่ะ พระเอกก็หล่อ >< พระรองก็หล่อ >< (จขกท.อยู่ฝ่ายยีอัน^^) เรื่องนี้เป็นเรื่องแนวเยาวชน นักเรียน ลึกลับ สืบคดีว่าใครเป็นคนทำกันต่อไปเรื่อยๆอ่ะค่ะ เรื่องนี้นางเอกมีแฝดค่ะ แฝดพี่แฝดน้อง และก็มีตัวร้ายค่ะชื่อคังโซยอง ใครดูเรื่องนี้แล้วจะต้องอยากตบนางเลยก็ว่าได้ 555 เรื่องนี้เป็นอีกเรื่องหนึ่งที่สนุกมากๆ สามารถไปดูได้ที่ kodhit น่ะค่ะ



6. playful kiss 
เรื่องนี้เคยทำมาหลายเวอร์ชั่นละคะ มีเวอร์ชั่นไต้หวัน ญี่ปุ่น คราวนี้มาเกาหลีบ้างละคะ เรื่องนี้นางเอกเพิ่งจะมีบ้านใหม่แต่ดันเกิดแผ่นดินไหวเพียงแค่ 2 ริกเตอร์แต่บ้านพังหมด พ่อของนางเอกเลยต้องย้ายไปอยู่ที่บ้านของเพื่อนซึ่งเพื่อนของพ่อนางเอกมีลูกคือพระเอก พระเอกเป็นผู้ชายที่เย็นชา เรียนเก่งเพอรืเฟ็คแทบทุกอย่างเหมือนกันค่ะ พระเอกนางเอกต้องร่วมอยู่บ้านเดียวกันห้องใกล้กัน ตั้งแต่สมัยเรียนจนถึงสมัยเข้ามหาลัยเลยแหละค่ะ เรื่องนี้นางเอกดูน่ารักมากๆ555บ้าๆบอๆหน่อย กำ แต่เรื่องนี้จบแบบแฮปปี้เอนดิ้งมากๆค่ะ ถ้าอยากรู้ว่าจบยังไงก็สามารถไปดูเรื่องนี้ได้นะคะ เรื่องนี้นานมาแล้วค่อนข้างจะหาเว็บดูยากหน่อยส่วนมากมีในยุทูบนะคะ



7. orange marmalade
เรื่องนี้เกี่ยวกับแวมไพร์อีกแล้วค่ะเป็นเรื่องราวเกี่ยวกับชีวิตในวัยเรียน โดยนางเอกและพระรองเป็นแวมไพร์กันทั้งคู่แต่พระเอกก็เป็นมนุษย์นี่แหละค่ะ เรื่องนี้ก็ดัดแปลงมาจากการ์ตูนนะคะ แต่เขานำมาทำเป็นซีรีย์มีในสมัยยุคโชซอนด้วย แต่น่าเสียดายเรื่องนี้มีแค่ 12 ตอนเองแต่ก็สนุกมากๆค่ะ เรื่องนี้นางเอกก็มาจากวง AOA ส่วนพระรองก็มาจากวง CNblue เรื่องสนุกมาก แต่ถ้าใครไม่ชอบดูแบบนี้ก็สามารถไปดูแบบการ์ตูนได้ที่ webtoon น่ะค่ะดูสนุกกว่า เรื่องนี้สามารถดูได้หลายช่องทางได้ทั้งที่ Likeseries series 8 ค่ะ



8. the moon that embraces the sun 
เรื่องนี้เป็นแบบพีเรียดแค่เรื่องสนุกมากกกกก ตอนแรกจขกท.เป็นคนไม่ค่อยชอบดูแบบย้อนยุคอยู่แล้วแต่เห็นมีแต่คนบอกว่าสนุกแม้แต่เพื่อนของจขกท.ก็ยังบอกว่าสนุกมาก จขกท.เลยตัดสินใจดูพอดูตอนแรกเท่านั้นแหละ จขกท.ติดเลย5555 เรื่องนี้มีหลายอารมณ์มาก ส่วนมากเศร้าเยอะ ดูเรื่องนี้แล้วจขกท.น้้ำตาท่วมเลยค่ะคือเรื่องนี้มีทั้งพระเอกและนางเอกสมัยตอนเด็กๆและตอนโตตอนเด็กก็แสดงดีมากๆตอนโตก็แสดงดีมากๆเช่นกันค่ะ เรื่องนี้เป็นพีเรียดที่ดูแล้วสนุกจริงๆค่ะแนะนำให้ดูคิมซูฮยอนแสดงด้วยเลยดูนะเนี่ย5555 สามารถดูเรื่องนี้ได้ที่ kodhit น่ะค่า//จขกท.ยังกลับไปดูซ้ำเลย5555



9. vampire flower 
เรื่องนี้แวมไพร์เหมือนกันค่ะ เรื่องนี้เหมือนเป็นเรื่องสั้นๆดูวันเดียวก็จบเลยค่ะ คือเรื่องนี้พระเอกเป็นแวมไพร์ที่ตามหากุหลาบพันปีถ้าใครได้ครองกุหลาบพันปีจะได้เป็นกษัตริย์แวมไพร์ค่ะแต่แล้วพระเอกได้เห็นว่านางเอกมีความรุ้รอบตัวเกี่ยวกับดอกไม้เป็นอย่างดีจึงขอให้นางเอกช่วยตามหาดอกกุหลาบพันปี เรื่องนี้นางเอกเป็นนักเรียนมัธยมปลายค่ะ แต่ก็มีแวมไพร์คนอื่นๆที่ตามหาดอกกุหลาบพันปีเหมือนกันค่ะ อยากรู้ว่าจะหาดอกกุหลาบพันปีนั้นเจอไหมสามารถไปดูเรื่องนี้ได้ที่ series 8ค่ะ



10. the prime minister and i
เรื่องนี้ยุนอาจากวงเกิร์ลเจนก็แสดงเหมือนกันค่ะ แต่เสียดายพระเอกแก่ไปอะค่ะโดยรวมเรื่องแล้วก็สนุกเหมือนกันค่ะ เรื่องนี้พระเอกเป็นนายกรัฐมนตรี ส่วนนางเอกเป็นนักข่าวที่ตามหาข่าวบันเทิง จนพระเอกไปจับได้ครั้งหนึ่งว่านางเอกแอบถ่ายรุปๆหนึ่ง จนมีนักข่าวคนอื่นไปเห็นว่านางเอกกับพระเอกอยู่ด้วยกัน พระเอกกับนางเอกเลยต้องแต่งงานกันแบบปลอมๆเพื่อนปิดบังอะไรบางอย่างไว้ เรื่องนี้พระเอกมีลุกๆด้วยน่ารักมาก เรื่องนี้จขกท.ชอบพระรองมากกว่าพระเอกค่ะ5555 แต่พระเอกก็แซ่บเหมือนกันน่ะค่ะ 5555 สามารถดูเรื่องนี้ได้ที่ kodhit ค่ะ



11. gu family book
เรื่องนี้ซึงกิเป็นพระเอกนะค่า นางเอกก็คือซูจีวง miss A มาแสดงเป็นนางเอกคร่า เรื่องนี้ขอบอกว่าพ่อพระเอกหล่อมากค่า 5555 โดยที่พระเอกเป็นกึ่งคนกึ่งมนุษย์หมาป่าหรือที่ชาวเกาหลีเรียกว่า คูมิโฮ เรื่องนี้สนุกมากๆค่ะมีถึง 24 ตอนเลยค่ะต้องดูตอนแรกๆเศร้ามากค่ะ สงสารพ่อพระเอก แต่เรื่องนี้พระเอกนางเอกก็เคยเจอกันตอนเด็กเช่นเดิมค่ะ นางเอกตอนใส่อีกชุดที่เป็นชุดฮันบกของเกาหลีสวยมากๆค่ะ เรื่องนี้ก็ดังใครไม่ดูถือว่าพลาดมากๆ สามารถดูเรื่องนี้ได้ที่ kodhit น่ะค่ะ



12. pinocchio
นางเอกเรื่องนี้เป็นโรคพิน็อคคิโอ้ค่ะถ้าพูดโกหกจะสะอึก แต่พอเธอเรียนจบนางเอกต้องการตามหาแม่ซึ่งแม่เป็นนักข่าว เมื่อเรียนจบจึงไปสมัครเป็นนักข่าวที่สำนักข่าวแห่งหนึ่งซึ่งเป็นเรื่องยากที่เธอจะเข้าสมัครได้เพราะนักข่าวต้องพูดแต่ความจริงเท่านั้น เพราะคนเป็นโรคพิน็อคคิโอ้หางานทำยากหน่อย แล้วเรื่องนี้พระเอกก็ค่อนข้างมีปมหน่อย โดยครอบครัวของพระเอกถูกแยกจากกันเพราะโดนนักข่าวใส่ความว่าพ่อของพระเอกทำผิดอย่างงั้นอย่างงี้อ่ะค่ะ แล้วพระเอกก็เกลียดแม่นางเอกด้วย ถ้าอยากรู้ว่าทำไมถึงเกลียดแม่นางเอกสามารถติดตามชมเรื่องนี้ได้ที่ kodhit น่ะคะ

ขอฝากอีกเรื่องหนึ่งไว้ที่อยากให้ติดตามชมมากๆๆๆๆๆๆ คือเรื่อง...........

scholar who walks the night ค่าาาาาาา


เรื่องนี้เป็นเรื่องย้อนยุคสนุกมากๆค่ะแบบพีเรียดแซ่บมากๆค่ะ ตอนนี้กำลังออนแอร์อยุ่ถึงตอนที่ 8 เรื่องนี้ฉายทุกวันพุธ-พฤหัสบดี เรื่องนี้ก็ดัดแปลงมาจากการ์ตูนเรื่องหนึ่งเหมือนกันค่ะ ลองดูตัวอย่างเรื่องนี้ดูสนุกมากๆค่า ตอนนี้จขกท.ติดเลยเนี่ยยสามารถติดตามเรื่องนี้ได้ที่ Likeseries หรือช่องทางอื่นๆได้น่ะค่าาา แล้วเอามาเม้าม้อยกันในคอมเม้นในกระทู้นี้น้าาาาา 5 5 5 5 55

ใครมีซีรีย์สนุกมาแนะนำคอมเม้นได้น่ะค่า จขกท.ยิ่งเบื่อๆอยู่ 55555 คอมเม้นกันมาได้เลยน้าาาา

แสดงความคิดเห็น