Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

อย่าล้อว่าเพื่อนชอบกันเลยเจอมากับตัวมันไม่สนุกเลยค่ะ

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
สวัสดีค่ะนี้เป็นกระทู้แรกของเราน่ะ เรื่องที่จะเล่าต่อไปนี้เป็นเรื่องของเพื่อน จขกท. น้าาไม่ใช่ของ จขกท. คือของเพื่อนสมัครแล้วมันตั้งไม่ได้อ้ะไม่รู้เป็นไรว่าจะไม่ตั้งแล้วแต่ก็เห็นเพื่อนนั่งพิมพ์มาซะยาวเยียดดเเลดูน่าสงสารรก็เลยยมาใช้ของ จขกท.ตั้งให้ค้าา . เข้าเรื่องค่ะ คือเรื่องมันมีอยู่ว่า เพื่อนเราก็มองๆคนในห้อง แล้วก็ชี้ไปที่ผู้ชายคนนึงแล้วบอกว่า เนี้ยะะ คนนี้เหมือนจะน่าตาดีที่สุดในห้องแล้ว เราก็เลยอยากรู้ชื่อค่ะ เพื่อที่จะมาล้อเพื่อนเรานี่แหละะ แล้วเราก็ไปถามเพื่อนผู้ชายอีกคนนึง ว่าผู้ชายคนนั้นอ้ะชื่อไรรร มันบอกว่าชื่อ P (นามสมมุติ) แล้วก็เตรียมจะไปล้อเพื่อน แต่-เพื่อนที่เราไปถามชื่อ- P เนี่ยยย มันก็ตีโพยยตีพายว่าเราอ้ะชอบ- P คราวนี้เรื่องใหญ่เลยค่ะะะะ ทุกคนเข้าใจผิดกันหมดแล้วววววว แล้วเพื่อนในห้องก็เฮฮฮ เชื่อกันนใหญ่ เราก็บอกแล้วนะค่ะ ว่าไม่ใช่ๆ เข้าใจผิดแล้ว แล้วคือก็ไม่มีใครเชื่อเลย หาว่าชอบกันอีกกก ฮืออออ งานใหญ่เลยค่ะ เรื่องไม่ได้จบแค่นั้นด้วยยย คือพอพวกเพื่อนๆก็ล้อกันมากๆๆๆ กลายเป็นว่า เรากะ P ก็เกลียดขี้หน้ากันไปเลยค่ะะะ แบบตอนนั้นคือมองหน้ากันไม่ติดเลยยยย เกลียดสุดๆ เพื่อนก็ไม่หยุด มันก็เกลียดเรา คงคิดว่าเราชอบจริงๆแหละมั้ง เรานี่ก็โครตเกลียดมันเหมือนกันเลย เราพยายามที่จะบอกจะอธิบายแล้ว มันก็ไม่ตอบแชทเลย ตัวจริงนี่ไม่คุยกันเลยยค่ะะะะ เกลียดมากจริงๆ แล้วพอมีงานกลุ่ม เพื่อนก็จะชอบเฮให้เรากะมันอยู่กลุ่มเดียวกัน แล้วคือออไรรรร อยู่ด้วยกันแล้วงานจะรอดมั้ยยยยล่ะ แล้วเวลาครูให้ลุกขึ้นพูดสนทนาตามบนกระดานก็จะเรียกมันตลอดดดด แน่นอนค่ะ เพื่อนไม่รีรอ ฮิ้วๆๆๆ ต้องเอาเราพูดด้วยตลอดดดดดดดดด ก็มียิ้มๆเขินๆบ้างค่ะ นี่มันตอนเทอมหนึ่งค่ะ แต่พอเทอมสองเราเริ่มออกตัวว่ามีคนชอบแล้ว เราก็เริ่มมมองกันติดแล้ว เริ่มพูดนิดๆหน่อยๆค่ะ พอขึ้นอีกชั้นนึง เรากะมันก็ได้อยู่ห้องเดียวกันด้วยค่ะ ตอนนี้ก็ดีมากๆๆๆค่ะ ตุยกันปกติทุกอย่าง แกล้งกันหยอกกันได้เรื่อยๆ มีอะไรก็บอกก็พูดกันได้ทุกเรื่องค่ะ เรื่องเรียนก็มีแต่ส่วนมากจะไร้สาระค่ะ555555 อาเป็นว่าตอนนี้คือดีงามมากๆค่ะ เหมือนรู้นิสัยกันแล้ว เพราะตอนนั้นเรามองหน้ากันไม่ติดเลย มีบ้างที่เราจะพูดเรื่องในอดีตก็เรื่องนี้เนี้ยะะแหละค่ะ ก็มานั่งขำกันนะค่ะ นึกย้อนไปก็ตลกดี เวลาเล่าให้ใครฟังก็จะตกใจกันมาก บางคนแทบไม่เชื่อว่าเรากะมันเคยเกลียดขี้หน้ากันมาก่อน เพราะตอนนี้ก็เหมือนเกือบสนิทค่ะ แต่ก็ยัง55555 . สรุปเลยค่ะคือว่าล้อเพื่อนอ่ะ ล้อได้ค่ะแต่ถ้ามากเกินไปก็กลัวจะเป็นเหมือนคู่เรา บางคู่ก็อาจจะสมหวังกันเลยก็ดีใจด้วย แต่1 เทอมนั้นที่ผ่านมามันทรมานจิตใจมาก เกือบเสียเพื่อนแล้ว เกลียดกันสุดๆ ล้อเพื่อนก็มีทั้งดีและไม่ได้แหละค่ะ กะจะตลกโปกฮา ฮาค่ะฮามากเลยแรกๆ แต่ตอนหลังๆนี่มีน้ำตาร่วงเลยทีเดียวค่ะ ก็ฝากด้วยค่ะ จะล้อใครว่าชอบกันก็ต้องสถานะของทั้งสองด้วย อย่าล้อสุ่มสี่สุ่มห้า (เอาจริงๆที่ตอนนั้นเพื่อนล้อเราก็แอบบมีใจนิดนึงน้าาาา) 555555 ขอบคุณที่อ่านมากๆเลยน้าค้าาาา มีอะไรก็มาเล่าสู่กันฟังเนอะ ใครที่มีประสยการณ์คล้ายๆเราก็จะรู้ว่ามันไม่สนุกเลย จบแค่นี้นะคะ 321!! แยกกก #สวัสดีค่ะ #ถ้าใครอ่านมาถึงนี้ก็บอกก่อนว่าเรื่องทังหมดเนี้ยเพื่อน จขกท. พิมพ์น่ะคำที่ใช้ว่าเราก็คือเพื่อนของ จขกท. นั้นแหละ บายยยยยยยยยยย.

แสดงความคิดเห็น

>

50 ความคิดเห็น

จืดจาง 6 ส.ค. 58 เวลา 20:11 น. 2

ของเราก็เป็นค่ะ แต่ตอนนั้นเราชอบคนๆ นั้นจริงๆ เมื่อก่อนก็แกล้งกันแบบเพื่อน

แต่พอโดนล้ออ่ะมันไม่มองไม่แกล้งเราเลยอ่ะ ตอนนั้นป.5-6 มันย้ายรร.ขึ้นม.1 จนตอนนี้

เรายุม.4 เรายังชอบมันอยู่เลยยยย

0
HUNisBAEK 8 ส.ค. 58 เวลา 13:40 น. 3

เคยโดนเองค่ะ กับเพื่อนสนิท คือเรากับเพื่อน(ผู้ชาย) จะสนิทกันมากๆ ไปไหนมาไหนด้วยกัน มีไรเราก็จะคุยกับมันคนแรก ดูหนังด้วยกันสองคน เรียนพิเศษก็ไปด้วยกันตลอด แชทกันทุกวันงี้ เวลาฟังเพลงก็แชร์หูฟังกันคนละข้าง จนเริ่มมีคนล้อว่าเพื่อนเราชอบเรา แล้วก็มีคนล้อว่าชอบกัน ล้อหนักแบบเวลาเราไปไหน ทำอะไรกันสองคน คุยกันงี้ คือโดนโห่แซวตลอด แล้วเพื่อนเราเป็นคนขี้รำคาญมาก นางก็โวยไปว่าไม่โอเค แต่เพื่อนก็ยังล้อ เราก็ลำบากใจอ่ะ ก็เลยแยกกันไปคนละกลุ่มค่ะ เพื่อนเราก็ไปกับเพื่อนผู้ชาย แล้วสุดท้ายก็เลยไม่ค่อยสนิทกันเหมือนเมื่อก่อน ไม่ค่อยไปด้วยกันละ ไปแบบนานๆครั้ง แชทนี่ยิ่งไม่ได้คุยเลยค่ะ เวลาคุยกัน เมื่อก่อนจะคุยได้เรื่อยๆ หาเรื่องมาคุยได้เรื่อยๆ ไม่เบื่อ ไม่อึดอัด แต่ตอนนี้คุยกันได้นิดหน่อย แล้วเหมือนต้องคิดหาเรื่องมาคุยตลอด ถ้าเงียบก็อึดอัด แย่อ่ะค่ะ นี่ยังงงว่าเรามาถึงจุดนี้ที่ไกลกันจนไม่ติดขนาดนี้ได้ยังไง 555555555555555555555555555555555555

ใครชอบล้อเพื่อนว่าเพื่อนชอบกัน ก็เลิกเถอะค่ะ มันไม่โอเคอย่างแรงสำหรับคนที่ไม่ได้คิดอะไรกับเพื่อนตัวเองแล้วต้องมาหมางเมินกันเพราะพวกคุณ คุณล้อเพื่อนสนุกปาก แต่เพื่อนน่ะลำบากใจนะคะ เลิกเถอะค่ะ T_T

0
Nannisme 8 ส.ค. 58 เวลา 13:44 น. 4

แบบ เกลียดจริงๆนะไอการล้ออะไรแบบนี้

คือ บางทีเราไม่ได้ชอบมันไง แล้วมันก็ไม่ได้ชอบเรา ละพอคิดว่าชอบมัน มันก็จะทำตัวน่ามั่นไส้ขึ้นอีกยี่สิบเปอร์เซ็นต์ กลายเป็นเกลียดได้ง่ายๆเลย แทนที่จะได้มิตรภาพ

0
JJ'P 8 ส.ค. 58 เวลา 13:45 น. 5

โหยยยยยยยย เราก็นึกว่าเอาเรื่องจริงเรามาเล่าา
คือแบบ เห้ยยแกกก นี่มันคล้ายๆเราเลยย เราถูกล้อจนได้เป็นคู่จิ้นกันตอนนั้นแทบไม่เคยคุยกันเลย จู่ๆก้อโดนเพื่อนล้อเสยย พอไปๆมาๆ เลยได้คุยกันเป็นเพื่อนกัน 1 ปี เลยมาคบกัน ตอนนี้ก็ 3 เดือนละที่คบกันน คือแบบเพื่อนเฮ้มากเลยคะะ เพื่อนก็แซวว่าแล้วเชียววว ยังไงก็ระวังจะเป็นแฟนกับคนนั้นเหมือนเรานะค้ะ ><

0
ไม่จิ้นก็ขอตาย 8 ส.ค. 58 เวลา 14:23 น. 7

จริงๆค่ะ เรากับเพื่อน(ชาย)ในกลุ่มก็โดนล้อโดนจิ้นเยอะๆจนเราก็เริ่มจะชอบเขาเเล้วมโนไปสารพัดเวลาเล่นด้วยกันงี้(ก็มันมีให้คิดให้ฟินง่ะ) เเล้วพอมารู้ทีหลังว่าเขา ชอบ คน อื่น มันโคตรเจ็บจี๊ดๆเลยค่ะ เพื่อนๆที่ล้อมันจะรับรู้บ้างไหมว่ามันชงอะไรลงไปอ่ะ มันก็ไม่รู้กันหรอกล้อสนุกๆกันไปอย่างเดียว เเต่พอเจ็บมันเจ็บที่ใจเราเองล้วนๆ บอกใครก็ไม่ได้ด้วยอึดอัดเจรงๆๆๆ

0
วรั้ยย 8 ส.ค. 58 เวลา 14:47 น. 8

เราก็โดนล้อเหมือนกันค่ะ แต่ว่า มันมาชอบเรา เราก็ไม่ได้เกลียดมันนะคะ แต่เกลียดเพื่อนมันค่ะ ไอตอนแรกเพื่อนมันก็ล้อปกติแหล่ะ ว่า "เห้ยย คู่นี้หวานกันอีกละ" คืออยากตอบมากค่ะ ว่า "หวานพ่--สิ" ตอนแรกก็ไม่ได้โกรธไรมาก แต่พอหลังๆ เรากับมันได้นั่งด้วยกันค่ะ เพื่อนก็จะเดินมา "ถามจริง เป็นแฟนกันยัง?" คืออึดอัดมาก อยากเอาขาใหญ่ๆไปฟาดหน้า แต่เราก็ตอบไปว่า ไม่ได้เป็นแฟนกัน อยากบอกทุกคนมากว่า มีคนที่ชอบอยู่แล้ว... แต่ก็ไม่กล้าบอก ;-; เรื่องมันเศร้า อยากเขียนให้ละเอียดกว่านี้นะคะ แต่เดี๋ยวเพื่อนมาเห็น ถถถ

0
กายย 8 ส.ค. 58 เวลา 14:47 น. 9

มันคือเรื่องจริงอะแต่ดีที่-เพิลเรามันม่คิดมากเรยม่ได้เ-ยดกันยังเหมือนเดิมยุเศร้าจัง

0
BuBy 8 ส.ค. 58 เวลา 15:13 น. 10

เราเคยโดนจิ้นค่ะ แต่เราไม่คัดเลย ยิ้มกลับ ก็มีทำหน้าทำตาไม่พอใจ แต่ในใจนี่ยิ้มอยู่ 55555
แต่ทำไมเราถึงอยากโดนจิ้นอ่ะ เราชอบมันหรอคะ งงตัวเองเหมือนกันเนี่ย

ตลกจัง

0
tt.2101 8 ส.ค. 58 เวลา 15:21 น. 11

เราก็โดนล้ออยุ่ตอนนี้คะ เราอยุ่ม.2 ตอนนั้นเราเดินอยุ่กับเพื่อนแล้วมีพวกพี่ม.5เดินอยุ่ข้างหลัง แล้วเราล้อเพื่อนว่าชอบคนนั้นอ่อ5555 จากนั้นเพื่อนเราแกล้งกลับโดยไปบอกพี่ม.5คนนึง ก้อน่ารักดี แล้วมันไปบอกพี่เค้าว่า คนนี้ชอบ แล้วชี้มาหาเรา เพื่อนพี่เค้าก้อโห่กัน เรานี่ตอนแรกอยุ่ข้างหลังเลยวิ่งมาอยุ่ข้างหน้าเราเขิลไง แต่ไม่รุ้จักพี่เค้า พอหลังๆเพื่อนมันยิ่งล้อ เราก้อยิ้มงัยย555 เจอพี่เค้าทีไรพวกเพื่อนๆนี่ล้อตลอด แต่เหมือนพวกเพื่อนของพี่เค้าก้อล้อพี่ม.5คนนั้นเหมือนกัน เขิลลสิ แต่ไม่ได้ชอบกันส้ะหน่อย><

0
Freshz 8 ส.ค. 58 เวลา 15:22 น. 12

คล้ายๆกันครับ เพื่อนมันล้อผู้หญิงคนหนึ่งว่าชอบผม ซึ่งไม่รู้ว่าเขาชอบผมจริงๆรึป่าว แรกๆสนุกดีๆ แต่หลังๆไม่ฮา ไม่สนุกแล้ว เพราะผมก็มีแฟนแล้ว ผมนั่งอยู่กับแฟน เพื่อนมันก็ล้อผมกับผู้หญิงอีกคนครับ แต่ผู้หญิงที่โดนล้อว่าชอบผมก็เล่นไปกะเขาด้วย แรงเกินไป ทำให้ผมทะเลาะกับแฟนอยู่บ่อยๆ จากที่ ไม่ฮาไม่เล่นด้วยแล้ว กลายเป็นรำคาญ และก็เกลียดครับ ผมเกลียดผู้หญิงคนนั้น และก็บอกเพื่อนว่าห้ามล้อผมกับเขาอีก ทุกครั้งที่เพื่อนมันล้อเขากับผม ผมก็ด่าเพื่อนแรงๆ กว่าเมื่อก่อน ตอนนี้ผมก็รู้สึกเกลียดผู้หญิงคนนั้น ผมพยายามไม่เกลียดนะ แต่ความรู้สึกมันเกลียดไปแล้ว

0
Spider 8 ส.ค. 58 เวลา 15:34 น. 13

เรานี่ก็เหมือนกัน โดนล้อตะหลอดเลย ไม่ชอบเลยอ่ะ
อยู่ตัวติดกันทีไรก็ชอบมาพูดให้เราอยู่เรื่อย
ความรู้สึกที่โดนล้อมันอึดอัดมากเลย โดนล้อตั้งแต่ม2ถึงม4
ถึงจะเคยชอบก็เหอะ,แต่เดี๋ยวนี้เลิกแล้ว
ถ้าใครไม่โดนมากลับตัวเนี่ยไม่เลิกหรอกคุณจขทก
พวกเค้าก็รู้แต่ความสนุกมากกว่า แต่คนที่โดนมันไม่ใช่เรื่องสนุกสักนิด

0
Coraline_KT 8 ส.ค. 58 เวลา 16:09 น. 15

เข้าใจความรู้สึกมากๆเลยคะ คือเราก็เคยโดนเพื่อนล้อเหมือนกัน ซึ่งเราก็ไม่ได้ชอบมันเลย เราเกลียดมันด้วยซำ้ มันชอบมาด่าเรา -ใส่ ทำให้เราโมโหบ่อยมากจนเราต้องด่ามันกลับทุกครั้ง แต่มันก้ไม่ได้เลิก มันก็ชอบแกล้งขโมยของๆเราไปบ้าง จนเราโดนเพื่อนๆล้อว่าเราสองคนชอบกัน เราบอกเพื่อนไปแล้วว่าไม่ใช่ เราไม่ได้ชอบมันเลย  คือพูดบ่อยมากว่าไม่ได้ชอบ แต่พวกเพื่อนๆก็ยังล้อต่อ รุ่นน้องกับรุ่นพี่ยังคิดว่าพวกเราเป็นแฟนกันอีก -_- คือมันดังไปทั่วโรงเรียนว่าเราเป็นแฟนกัน มันโคตรซวยเลย คือมันทั้งเหนื่อยและปวดหัวเอามากๆ มันรู้สึกแย่จริงๆนะ เพราะเพื่อนๆก็มาพูดกับเราว่า "แกยอมรับมาเหอะว่าแกชอบมัน เพราะพวกเรารู้นะว่าแกอะแอบชอบมันอยู่" บางคนก้บอกว่า "แกอาจจะชอบมันแบบไม่รู้ตัวก็ได้" คือเรามั่นใจจริงๆ ว่าเราไม่ได้ชอบมัน เราไม่คิดกับมันเกินเลยจริงๆ    
   

0
Ganauou 8 ส.ค. 58 เวลา 16:30 น. 16

เราเคยมีตอนม.1 คือเราแอบชอบผญ.คนหนึ่งแต่ไม่คิดจีบนะเพราะนางสวยเกินเรียนก็เก่งนิสัยก็ดีบ้านรวยอีก แบบ...อยู่สูงเกินไปอ่ะ55(เราหน้าตาธรรมดาไม่ดีเด่นอะไร) เลยปล่อยผ่านๆไป แล้วมาวันนึงเว้ยจู่ๆมีคนหาว่าเราชอบเพื่อนของนางแล้วเวลาเราทำทำไรร่วมกับเค้าเพื่อนก็จะโห่ๆวู้วๆกันไป เรานี่โคตรไม่ชอบเลยก็เลยปฏิเสธไปแต่เพื่อนก็ไม่เชื่อเนาะ555
       ต่อมาไม่นาน ญ. ที่เราแอบชอบก็มีแฟนเป็นรุ่นพี่ แล้วความสัมพันธ์ก็ดำเนินมาจนจบม.3 วันที่ทุกคนต้องแยกย้าย...นางที่เราแอบชอบบอกว่าตอนม.1เคยชอบเราแต่เพราะคิดว่าเราชอบเพื่อนนางเลยตัดใจแล้วไปคบกับรุ่นพี่ที่จีบ คือแบบ..รู้สึกเฟลนิดๆแฮะ เสียดายมากT_T

0
WOMI 8 ส.ค. 58 เวลา 16:48 น. 17

เคนโดนเมื่อนานมาแล้วค่ะ ตอน ป4 ได้มั้ง แต่บัดนี้ ก็กลายเป็นแฟนมันจริงๆ 555+ 

0
Soul_L 8 ส.ค. 58 เวลา 16:52 น. 18

เคยโดนเหมือนกันค่ะ มองหน้ากันก็ไม่ติด จากเมื่อก่อนนี่สนิทกันมาก คุยกันตลอด มีงานอะไรก็ช่วยๆกัน แต่พอโดนเพื่อนล้อเท่านั้นแหละ เรากับมันนี่แบบ...ขนาดนั่งข้างกันยังไม่คุยกัน ไม่มองหน้ากัน อารมณ์แบบที่ไหนมีมันที่นั้นจะไม่มีเรา เราตัดสินใจบล็อกเฟสมันไปเลย บอกเลยเราทรมานมากตอนนั้น(เกือบมีเรื่องกับแฟนมัน) แต่ตอนนี้รื่องก็ดีขึ้นมาบ้างแล้ว แต่ความสนิทและความเชื่อใจที่เคยมีมันก็ไม่ได้กลับมาแต่ก็ยังดีที่ยังคุยกันได้บ้าง

0
HakunAmatata 8 ส.ค. 58 เวลา 17:21 น. 19

เข้าใจสุดๆเลย คือของเราแบบว่าเป็นเพื่อนสนิทกันอยู่แล้ว เพื่อนมันก็ชอบล้อจนรำคาญ บางครั้งชอบแอบถ่ายรูปเรากับคนนั้นสองคนไปโพสต์มั่วๆ ไม่ชอบมากๆเลย ถึงเราจะชอบคนนั้นจริงก็เถอะ(แต่ไม่บอกใครเลย เล่นทุกอย่างก็เหมือนกับเพื่อนคนอื่น) พักหลังล้อกันหนักหน่วงมากจนเขาโมโหแล้วตะคอกเลย ว่าไม่ชอบเรา ไม่ชอบผู้หญิง ...เจ็บแบบเงียบๆ ยิ่งโดนพูดแบบนั้นมากๆยิ่งรู้สึกเหมือนถูกตอกย้ำอ่ะ มองหน้าเขาไม่ติดเลย จากที่คุยกันทุกวันนี่ ขาดการติดต่อไปเลย


ตอนนี้ก็ผ่านมานานละ 555555
โดนล้อกับคนอื่นแทน เฮ้อออออ เอาอีกแล้วว

เรายังชอบคนๆนั้นอยู่นะ..จนตอนนี้


เดี๋ยวมันก็ผ่านปายยยยยย ฮ่าๆๆๆๆ
น้ำตาจะไหล

0