Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

ถ้าผู้ชายรู้ ว่าเพื่อนผู้หญิงกำลังแอบชอบอยู่ ผู้ชายจะทำยังไง? หญิง,ชายตอบก็ได้เน้ออ *-*

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
สวัสดีงับบบบ
ตามหัวข้อกระทู้เลย 
คือ เราอยากรู้ว่า ถ้า คุณผู้ชาย รู้ว่าเพื่อนผู้หญิงแอบชอบอยู่จะทำยังไง จะเล่นกับเขาเหมือนเดิมมั้ย จะทำตัวยังไงเวลาเจอหน้าเขา หรือ อื่นๆ

กรณีแรก ถ้าคุณผู้ชายสนิทกับเพื่อนผู้หญิงคนนั้นไม่มาก แต่เป็นเพื่อนในกลุ่ม

และ กรณีที่สอง ถ้าคุณผู้ชายสนิทกับเพื่อนผู้หญิงคนนั้น และเป็นเพื่อนในกลุ่ม





ชาย,หญิงตอบก็ได้เน้อออ   ตอบผมหน่อยน้าาา //ซึ้งซึ้ง ซึ้ง ซึ้ง ซึ้ง

แสดงความคิดเห็น

33 ความคิดเห็น

yadatotolove 11 ส.ค. 58 เวลา 06:46 น. 3

ก็ทำเป็นเพื่อนก่อนเถอะคะไม่ต้องหลบหน้ารอวันที่เค้ามาสราบภาพถ้าเขาสราภาพจริงๆก็ตอบเลยคะ  ชอบหรือไม่ชอบ                    

สู้ๆ

4
FionaLucy 11 ส.ค. 58 เวลา 20:06 น. 3-1

เขารู้แล้วค่ะ ว่าเราชอบเขา รู้เองด้วย แต่เขาก็ยังเล่นกับเราเหมือนเดิม แกล้งเราเหมือนเดิมค่ะ มีแบบทำให้หวั่นไหวนิดๆ ถ้าไม่ได้ชอบเราก็ไม่น่าจะทำให้หวั่นไหวนี่คะ แต่เขาก็ไม่ได้บอกว่าไม่ชอบเรา แบบสับสนน่ะค่ะ เศร้าจัง

0
yadatotolove 12 ส.ค. 58 เวลา 13:08 น. 3-4

อาจจะแกล้งว่าไม่ชอบแต่ที่จริงก็ชอบมั่งคะสู้ๆเชียร์ลีดเดอร์

0
--pow-- 11 ส.ค. 58 เวลา 07:28 น. 4

เราก็มีรุ่นน้องแอบชอบอยู่ละ ก็แกล้งทำเป็นไม่รู้เรื่องเหมือนไม่มีอะไรเกิดขึ้น

0
Odyssey 11 ส.ค. 58 เวลา 07:33 น. 5

ก็ขึ้นอยู่กับว่า เราชอบเพื่อนผญ คนนั้นด้วยหรือเปล่า ถ้าชอบก็เล่นเหมือนเดิมแต่ใส่ใจกันมากขึ้นดูแลปกป้องกันมากขึ้น ประมาณไม่ต้องเอ่ยปากแค่มองตาก็เข้าใจกัน// ส่วนถ้า เรา ไม่ได้ชอบ ก็อาจจะถอยห่างนิดหน่อยในเรื่องที่จะทำให้เพื่อนผญ รู้สึก คือไม่อยากให้เพื่อนคิดไปไกล แต่ถ้าเป็นเพื่อนสนิท ก็บอกตรงๆ(จากประสบการณ์จริงครับ) พอดีเป็นคนแคร์คนรอบข้างเก่ง เลยได้เพื่อนเป็นแฟนเกือบทุกคน 55

5
Bluenovel110 11 ส.ค. 58 เวลา 20:48 น. 5-1

ของเรานี่เคยเป็นเพื่อนสนิทกัน เขาเป็นคนเซนส์ไวมากค่ะ แล้วตอนนั้นเราก็แอบชอบเพื่อนสนิทเขามาหลายปีแล้ว เขาแซวเราบ่อยมากคงจะรู้ล่ะค่ะ ปกติเขาก็จะมาเล่นกับเรา มาแกล้งเราประจำ เราก็ไม่ได้คิดอะไร
แต่พอจบมาอยู่คนละ รร. แล้วก็รู้ตัวค่ะ ว่าชอบเขาไปสะแล้ว คงเป็นเพราะว่าอยู่ด้วยกันมากเกินไปล่ะค่ะ ทีนี้พอแอดเฟสไปทักเขา เขาก็ห่างเลย แถมบล็อคเราอีก เราว่าเขาคงรู้ตัว เพราะเขาเซนส์ไวมากๆ เราก็ไม่เข้าใจว่าทำไมนะคะ สำหรับผช. พฤติกรรมนี้ถือว่าทำตัวห่าง นิดหน่อย รึเปล่า แต่สำหรับเรา เราว่ามันแรงอยู่นะคะ แล้วพอปีต่อมาเราก็แอดไปอีกด้วยเฟสใหม่ ผลก็โดนบล็อคเหมือนเดิมค่ะ ก็นะ เป็นแบบนี้มาห้าปีแล้ว เลยคิดว่ามันเป็นความผิดขนาดนั้นเลยเหรอกับการชอบใครสักคนน่ะค่ะ

0
FionaLucy 11 ส.ค. 58 เวลา 21:17 น. 5-2

ไม่ผิดหรอกค่ะ เขาอาจจะมีเหตุผลบางอย่างอยู่ก็ได้นะคะ
เพื่อนสนิทผู้หญิงเราก็เป็นแบบคุณเลย เพื่อนผู้หญิงกับคนที่มันชอบเคยหวั่นไหวด้วยกันอ่ะค่ะ และมาสักพักหลังๆ มันก็โดนบล็อกเฟส
เพื่่อนเรามันพยายามหาทางติดต่อและบอกความรู้สึกไป คนที่มันชอบก็เริ่มจะมีท่าทีแล้วอ่ะค่ะ แบบ เมื่อก่อนจะคอยเอาแต่หนี แต่ตอนนี้เหมือนแบบเรียกร้องความสนใจ ชอบมาวนเวียนแถวๆเพื่อนเรา
ยังไงก็ลองหาช่องทางติดต่อและเข้าหาเขาดูนะคะ
สู้ๆค่ะ สู้สู้

0
Bluenovel110 11 ส.ค. 58 เวลา 22:35 น. 5-3

คือเราว่ามันวนลูปซ้ำแบบนี้มาสี่-ห้าปีแล้วอ่ะค่ะ คิดว่าเราคงตื่นได้แล้วล่ะ ยอมรับความจริงดีกว่า เขาไม่เคยมาคุยเลยค่ะ เพียงแต่เราก็คงใช้ชีวิตแบบไม่มีใครต่อไปเรื่อยๆ ทรมานบ้างในวันเกิดเขาอะไรงี้ เป็นแบบนี้ไปทุกๆปีนั่นล่ะค่ะ แต่ก็ขอบคุนมากนะคะ

0
The Princess 13 ส.ค. 58 เวลา 08:51 น. 5-4

แต่เราว่าบล็อคเฟสเป็นอะไรที่แย่นะ คือมันดูเกินไป ไม่เห็นต้องถึงขนาดบล็อค เลิกชอบไปเหอะเราว่า

0
Bluenovel110 13 ส.ค. 58 เวลา 20:56 น. 5-5

พยายามอยู่ค่ะ แต่ตอนนี้ทำได้แค่อยู่ไปวันๆโดยไม่มีเขา ยังไม่พร้อมรับใครเข้ามาในใจสักทีค่ะ คงต้องใช้เวลาหลายปีอยู่

0
:+:Leticia:+: 11 ส.ค. 58 เวลา 09:39 น. 6

จะบ้าเหรออ ข้าก็เป็นคนนึงที่เคยแอบชอบน่ะะ และก็เคยรู้ว่าคนอื่นแอบชอบ
Situation 1แต่ถ้าคุณรู้ว่าตัวเองชอบเค้า แล้วเค้าพึ่งรู้จักตัวเอง เข้าไปบอกรักเหรอ No ไม่เด็ดขาดดด แล้วก็แกล้งมันน
Situation 2 แล้วถ้าสนิทกันข้าก็ยิ่งเขินถูกป่ะะ >\\\< แต่ไปแกล้งมัน
แล้วถ้าเขาแอบชอบล่ะ
Situation 1 ถ้าไม่สนิท ข้าจะอึดอัดมาก บางทีก็แกล้งๆมัน ชอบดูมันเขิน ถ้ามันแอ็บทำเป็นไม่ชอบ ข้าจะเกลียดมันมากพวกนี้ ทำหน้านิ่งๆไรเงี้ยอ่ะ
Situation 2 ถ้าสนิท ข้าจะแกล้งมันเหมือนเดิม ไม่รู้ข้าแกล้งคนแล้วมีความสุข
ปล.เม้นนี้ไร้สาระ เพราะไม่ว่า สถานการณ์ใดข้าก็แกล้งอยู่ดี >\\\<



1
ใจอ่อน 11 ส.ค. 58 เวลา 12:13 น. 7

เราแอบชอบพี่คนหนึ่ง ตอนคุยกันครั้งแรกเขาก็เหมือนจะชอบนะ แต่พอครั้งต่อไปเราทักไปเขาก็ไม่ยอมตอบ นานครั้งถึงจะอ่าน ส่งรูปตัวเองมาให้ดูพอถามก็ไม่ตอบ เราเลยไม่เขาใจว่าเขารู้สึกอย่างไงกับเรา ใครเขาใจช่วยบอกทีกับอาการแบบนี้เศร้าจัง

1
เด็กหญิงอินดี้ 11 ส.ค. 58 เวลา 14:46 น. 8

เราก้เปนคนนึงที่แอบชอบเพื่อนสนิทที่เปนผชนะ เพื่อนมันก้รู้แหละว่าเราชอบ แต่เราก้ยังเปนเพื่อนกันต่อไปเรื่อยๆไม่ได้อึดอัด เราว่าการแอบชอบมันเปนความรู้สึกที่ดีกว่าการได้รักและเปนเจ้าของกันและกันอีกนะ ไม่ต้องกลัวด้วยว่าวันนึงจะต้องเลิกกัน เราว่าตอนที่ยังอยู่ในสถานะเพื่อนมันฟินกว่าได้เปนแฟนอีก

1
Bluenovel110 11 ส.ค. 58 เวลา 20:52 น. 8-1

เราก็ไม่ได้หวังเป็นแฟนอะไรนะ แต่เป็นเพื่อนอยู่ดีๆ เหมือนวันนึงเขาเริ่มรู็อะไรล่ะมั้ง บล็อคเราแล้วไม่คุยกะเราอีกเลย จนป่านนี้หลายปีละ แอดปีละเฟสก็โดนบล็อคปีละเฟส แล้วก็ร้องปีละครั้ง แต่ปีนี้ไม่ร้องนะ มันชักจะชาชินนนนน ฮา

0
mikp 11 ส.ค. 58 เวลา 17:17 น. 10

เราเป็นผู้หญิงที่รู้ว่าเพื่อนผู้ชายแอบชอบเราค่ะ เราคิดว่าถ้าความรู้สึกของทั้งสองฝ่ายมันเหมือนกันก็ วินวินทั้งคู่แหละค่ะ ความสัมพันธ์มันอาจพัฒนาไปได้มากกว่าเพื่อน แต่ถ้าเกิดอีกฝ่ายไม่ได้คิดเกินเลย เขาก็จะทำตัวปกติแหละค่ะแต่ไม่ก้าวข้ามขอบเขต และก็จะรักษามิตรภาพความเป็นเพื่อนให้อยู่ต่อไปมากกว่า
ซึ้งของเราเป็นแบบนี้ค่ะ

0
Mommmam 11 ส.ค. 58 เวลา 17:18 น. 11

แล้วถ้าแอบชอบเพื่อนในห้อง แล้วเค้ารู้ ผช คนนั้นจะรู้สึกอย่างไรคะ เค้าไม่ชอบด้วยนะ

1
ตูก็เคยเป็นค่ะ 11 ส.ค. 58 เวลา 20:13 น. 11-1

ก็จะอึดอัด พอไม่รู้จะทำยังไงก็เมินแม่มเลย ยังไงก็ไม่ได้สนิทอะไรกันมากมายอยู่แล้ว = = เราก็เคยเป็นอะ คือชอบเขา แต่เขาไม่ชอบไง แล้วเพื่อนก็ล้อ เขาก็เลยเมินเราไปปีนึงเต็มๆ พอเราบอกว่า เออเราไม่ได้ชอบแกนะ เราชอบพี่B(นามสมมุติ)ต่างหาก เขาก็กลับมาพูดคุยเหมือนไม่มีอะไรเกิดขึ้น ก็เป็นประสบการณ์ที่เจ็บปวดเหมือนกัน จากที่เคยชอบมากพอมาเจอด้านนี้ของเขานี่เกือบกลายเป็นความเกลียดเลยค่ะ แต่เรามันด้านอยู่แล้วอะ มันก็แค่ความรัก ก็คิดแบบสบายๆว่าก็แค่ผช.คนนึงที่เคยรู้สึกดีด้วย เทความสนใจไปที่อย่างอื่นเช่นการเรียนหรือเพื่อนแทนก็จะรู้สึกดีขึ้นเอง เพราะไม่ได้รับรู้อะไรเกี่ยวกับเขาที่ต้องทำให้เราเจ็บปวด
มายาวเลยแฮะ โทดๆมันมือไปหน่อย 555555555

0
9นาฬิกา 11 ส.ค. 58 เวลา 17:38 น. 12

ละถ้าเราแอบชอบรุ่นน้องที่ห่างกัน2ปีละ
เราทักน้องเขาไป น้องก้อตอบทุกคำถาม
แต่เราม่ายรุ น้องเขาจะรุไหม
เรากลัวน้องรำคาญ จะเลิกยุ่ง
ใจนึงก็เผื่อใจอะ ทามงายดีอะ
ทักน้องเขาต่อไปเรื่อยๆหรอ ให้เวลาพิสูจน์
เศร้าจัง

0
FF LEVRT 11 ส.ค. 58 เวลา 17:50 น. 13

เราก็ชอบรุ่นพี่คนหนึ่งนะ เขารุ้ด้วยว่าเราชอบ คือเพื่อนเราลากเขามาหาเราเลยอ่ะ แล้วบอกว่าเราชอบ ได้เบอร์ด้วย แต่ติดตรงที่เขาไม่ได้ชอบเรา แถมต่อมาเขาก็มีแฟน แต่เขาก็ยังแกล้งเรานะ กวนเราบ้างตามนิสัย มีแต่เรานี่แหละที่หลบหน้าเขา 555555 เราว่าถ้าจขกท. ไม่ได้ทำตัวให้เขาเกลียด เขาก็คงเหมือนเดิมอ่ะแหละ อาจจะแตกต่างกับกรณีของจขกท. นิดนึงนะ 5555555
*แถม* เพื่อนสนิทเราคนหนึ่งชอบเพื่อนในห้องเราอ่ะแหละ นางก็สรภาพนะ แต่หมอนั่นก็ไม่ได้ชอบ ก็คุยกันบ้างปกตินะ ฝ่ายชายก็ทำเหมือนไม่มีอะไรเกิดขึ้น

0
First-love11 11 ส.ค. 58 เวลา 18:19 น. 14

เราคงรุสึกแปลกๆอะค่ะและคงไม่กล้ามองหน้าเขา เพราะเราเคยมีรุ่นพี่มาบอกชอบนะคะ สนิทกันด้วยสิ แต่พอเขาบอกชอบเท่านั้นแหละเราก็ตีตัวออกห่างจากเขาเลยอะ 555 เราก็รุสึกผิดนะคะแต่เราไม่ได้ชอบพี่เขาอะ แต่ถ้าจะไห้กลับไปสนิทเหมือนเดิมก็คงไม่ได้ เพราะความรุสึกมันไม่เหมือนเดิมอะค่ะ เราก็เลยเลือกที่จะอยู่ห่างพี่เขาดีกว่า


0
nuttamill 11 ส.ค. 58 เวลา 18:55 น. 15

ก็ถ้ารู้ว่าเขาชอบเราเราชอบเค้าเหมือนกันก็บอกไปเลยค่ะ ถ้าไม่ชอบแต่อยากคุยกันก็ต้องบอกประามาณว่า เราไม่ได้ชอบแกนะแต่คุยกันเหมือนเดิมได้ไม่มีปัญหา

0
16072539 11 ส.ค. 58 เวลา 19:30 น. 16

แอบชอบเพื่อนที่มาจากโรงเรียนเดียวกันแต่ไม่ได้รู้จักกันมาก่อน เพิ่งมารู้จักกันตอนเข้ามหาลัย เราพยายามตีสนิทอ่อยแบบพี่เสือแล้วล่ะ แต่เขาก็ไปสนิทกับเพื่อนอีกคนในกลุ่มเราและเขาก็มีแฟนแล้ว เจ็บซ้ำเจ็บซ้อนเลย แต่ที่จะบอกคือว่า ทำยังไงก็ได้รักษาคำว่าเพื่อนไว้ดีที่สุดจะได้ไม่เสียใจทีหลังนะ

0
หมูหวาน 11 ส.ค. 58 เวลา 19:41 น. 17

ตอนนี้เราอยากรู้มากเลยว่าเป็นยังไง เพราะเราก็แอบชอบเพื่อนคนนึงอยู่เหมือนกันถ้าพูดว่าสนิทก็สนิทแหละ เศร้าจังแต่เราก็อยากรู้ว่าคนอื่นคิดเห็นเป็นยังไง

0
dark kinght 11 ส.ค. 58 เวลา 20:48 น. 19

ผมชอบรุ่นพี่อะคับห่างกันประมาณ 1 ปี อะพี่เขาก็รู้ว่าผมชอบนะแต่ผมไม่รู้จะต้องทำไง
ผมเลยอยากรู้ว่าเศร้าจังความคิดเห็นขอเเต่ละคนเป็นไงอะคับ

0
..... 11 ส.ค. 58 เวลา 22:35 น. 20

ถ้าชอบเค้า เหมือนกันก็คบเลยค่ะ สำหรับนี่ว่าโอเคอยู่นะ ไม่ต้องใส่ใจกันมากกก ไม่ต้องมานั่ง เริ่มศึกษาดูใจ นี่กรณีเป็นเพื่อนสนิทกันนะ

ปล.ตอนนี้ก็คบกับเพื่อนสนิทในห้องอยู่ ดีมากๆๆ ทำตัวคล้ายๆเพื่อนกันแต่ให้ความสำคัญมากกว่า

0