Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

อยากจะระบายว่าโดนเพื่อนแกล้ง!สดๆร้อนๆวันนี้เลย แกล้งแบบเด็กๆ (เด็กมหาลัย)

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
คือเราไม่เข้าใจเลยว่าทำไมเพื่อนในห้องเรา"กลุ่มหนึ่ง-คนใดคนหนึ่งในกลุ่ม" ต้องมาแกล้งเรา เราไม่เคยไปมีปัญหากับเขาเลยสักครั้ง ไม่เคยทะเลาะกับเขาเลย อยากจะบอกว่าคือเราก็เรียนมหาลัยกันแล้วอายุก็ 20-21 ปีกันแล้ว

เริ่มเข้าเรื่องกันเลยดีกว่า - คือวันนี้เราต้องส่งใบงานให้ครูแล้วเพื่อน"กลุ่มที่แกล้ง"ก็เรียกเก็บใบงานเพื่อรวมร่วมเอาไปส่ง แต่ที่จริงแล้วครูก็ไม่ได้สั่งให้รวมร่วมเก็บใบงานเลยนะ แต่มันเรียกเก็บเอง พอเก็บเสร็จเรียบร้อยปั๊บ ครูก็เซ็นต์งานแล้วก็แจกคืนให้กับนักศึกษา พอเราได้ใบงานเราคืนเราก็มองดูใบงานไปเรื่อยๆจนไปสังเกตเห็นที่หัวกระดาษว่ามันขาดเป็นรู


แบบเอาปากกามาเจาะเป็นรูเราก็ทดสอบเอาปากกามาเทียบ แบบว่ามันเป๊ะมากๆ ปากกาชัดๆเลย ตอนแรกเราก็ไม่อยากคิดมากก็เลยคิดว่าเพื่อนเขากินน้ำแล้วหยดใส่กระดาษแล้วมันขาด ///แต่ว่าเราก็ไม่เชื่ออยู่ดียังไงมันก็เป็นปากกาเจาะกระดาษอ่ะ คือเห็นแล้วโมโหมาก 

ไม่เข้าใจว่าทำไมเขามาทำอย่างนี้ใส่เราด้วย ไม่ได้ทำอะไรเลย หรือจะบอกว่าเขาไม่ชอบขี้น่าเราก็ไม่น่าจะไม่ใช่ เราเป็นคนไม่สู้คน บอกได้อย่างเดียว 
((ทำตัวเป็นเด็กไปได้ โตกันแล้วทำไมถึงมาแกล้งแบบเด็กๆใส่เราด้วย))


เพื่อนๆคิดว่ายังไงคะ

แสดงความคิดเห็น

>

3 ความคิดเห็น

LadyGirl MINZY 10 ก.ย. 58 เวลา 20:25 น. 1-1

ยังไม่ได้ปรึกษาเลยคะ แต่พูดคุยกับพี่สาวของเรานะคะ พี่ก็บอกว่าเฉยๆไม่ต้องไปสนใจมาก แค่นั้นคะ

0
สวัสดีค่ะ 10 ก.ย. 58 เวลา 22:42 น. 1-2

พี่คิดว่า ถ้ายังมีแบบนี้อีก สัก2-3ครั้ง น้องควรพูดคุยกับอาจารย์ที่ปรึกษาเพื่อขอคำแนะนำได้นะคะ

0
SungEunsub 10 ก.ย. 58 เวลา 16:52 น. 2

เราคิดว่าเขามีอะไรที่ไม่ชอบเธอหรือเปล่า เออลองเลี่ยงจากพวกนั้น ถ้าเรื่องส่งงานไรงี้รอถามอาจารย์โดยตรงดีกว่า พยายามหลีกเลี่ยงออกห่างจากคนพวกนั้นดีกว่านะ

1