Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

ซื้อของขวัญอะไรให้กับคนที่เราแอบชอบดีครับ

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
        วันที่ 15 กันยายน เป็นวันเกิดของคนที่ผมปลื้มและแอบรักแอบชอบมานานนะครับผมอยากให้ของขวัญแก่เขาให้เขาประทับใจ ที่สุดผมควรให้อะไรแก่เขาดีครับ ผมไม่ค่อยรู้เลยว่าเขาชอบอะไรเป็นคนยังไงรู็อย่างเดียวน่ารัก -...- ถ้าใครมีเวลาว่างก็ได้โปรดช่วยผมหน่อยนะครับ ผมเคยบอกชอบเขาไปแล้วแต่โดนปะสิเสทมาแบบไม่มีใยดีเลยหลายครั้งแล้วด้วย เขาคงเกลียดผมอยู่แน่ๆ

แสดงความคิดเห็น

>

2 ความคิดเห็น

White Frangipani 13 ก.ย. 58 เวลา 05:59 น. 1

สวัสดีค่ะ


ข้อมูลที่คุณให้มาเกี่ยวกับเธอนั้นไม่รู้เลย คือไม่มีนะคะ  (แบบนี้รบกี่ครั้งก็ดับทุกครั้งสิคะ5555 ล้อเล่นค่ะ)

รู้เพียงแต่คุณแอบพอใจเธอ และเธอก็ปฎิเสธมาหลายครั้งแล้ว

แบบนี้คุณคงต้องมีความเชื่อมั่นในตัวคุณเองค่ะ คือคุณต้องรู้ตัวคุณเองด้วยคุณว่ายังชอบเธออยู่และอยากที่จะได้เธอมาเป็นแฟนหรือไม่ แต่ในที่นี้คุณก็ต้องรู้และแน่ใจด้วยว่าเธอนั้นไม่มีคนอื่นที่เธออยากจะเลือกเขาคนนั้นนะคะ ตรงนี้สำคัญมากค่ะ

หากคุณรู้ถึงความต้องการของตัวคุณเองและรู้ถึงสถานะของเธอ การที่จะตื้อบ้างในบางครั้ง(ของผู้ชาย คุณต้องยอมลงทุนนะคะ  หากคุณมีใจต่อเธอจริงๆ)

และคุณก็ไม่รู้ด้วยว่าเธอชอบอะไร เพราะฉนั้นสิ่งที่จะให้กับเธอคนที่เป็นเธอที่ดูจะเข้าใจยาก แต่คุณไม่อยากให้เธอหลุดมือไปจากคุณคนนี้  คุณต้องหนักแน่นแต่ต้องนุมนวลด้วยค่ะ

คือ...สิ่งที่คุณจะให้เธอนั้นจะเป็นอะไรที่สื่อถึงความหมายที่มากเกินไปไม่ได้นะคะ เพราะหากเธอเป็นคนที่ระวังตัวมาก และเป็นคนที่มีระบบเป็นระเบียบกับตัวเธอเอง ของที่คุณให้นั้นจะเป็นอะไรที่คุณต้องเสียเธอไปเช่นกันค่ะ หากเธอจะตีความหมายและเข้าใจว่าสิ่งนั้นบอกถึงอะไร? คุณต้องให้โอกาสเธอค่ะ

เธอจะรู้ได้จากสิ่งที่คุณให้ค่ะ  สิ่งของที่คุณให้กับใครนั้นบอกได้ถึงความหมายของความรู้สึกจากผู้ให้นะคะ หากเธอเป็นคนที่เซ้นซิทิฟเกี่ยวกับเรื่องนี้คุณต้องระวังด้วยค่ะ (ผู้หญิงนะคะ มีเซ้นส์สัมผัสที่ละเอียดอ่อนมาก และเก่งที่จะตีความจากทุกเหตุการณ์เข้าใจได้ง่ายกว่าผู้ชายค่ะ)

เพราะฉนั้นอย่าให้อะไรที่มีความหมายที่ส่งถึงความต้องการแสดงความเป็นเจ้าของเธอแบบโต้งๆค่ะ

อะไร...แบบนี้ดีกว่าไหมคะ...






สิ่งเล็กๆน้อยๆนะ แต่มีความหมายแอบแฝงที่ไม่น้อยเลยนะ...อะไรแบบนี้ค่ะที่เธออาจจะยิ้มและพอใจ เพราะเพียงความเป็นเพื่อนที่ดีต่อกันก็สามารถให้สิ่งเหล่านี้ได้แบบไม่น่าเกลียด หรือ ไม่มากเกินไปไม่น้อยเกินไปค่ะ วันเกิดที่จะถึงนี้ของเธอคุณลองดูนะคะ

และจากวันนี้ไปจนถึงวันเกิดในปีหน้าของเธอความสัมพันธ์ของคุณและเธออาจจะพัฒนาและดีขึ้นมาก ในวันนั้นคุณอาจจะมีโอาสให้สิ่งที่มีความหมายที่ชัดเจนก็เป็นได้ค่ะ


เข้าใจนะคะว่าเรื่องแบบนี้นะไม่ง่ายเลย แต่ก็ไม่ยากนะคะ แต่คุณต้องอดทนค่ะ ความรู้สึกที่คุณบอกมานั้น คือ แอบชอบ(คือชอบ) และความรู้สึกนี้จะสมหวังได้เมื่อคนสองคนใจตรงกันค่ะ หวังว่าเธอจะมีใจตรงกับคุณได้ในที่สุดนะ

คุณต้องอดทนค่ะ เพราะทุกอย่างต้องใช้เวลานะ  เป็นกำลังใจให้คุณค่ะ

0
-Trix- 13 ก.ย. 58 เวลา 12:24 น. 2

วันเกิดเราพอดีเลย เคยมีคนรู้จักอีกสองคนที่เกิดวันเดียวกัน แต่ละท่าน ไม่เต็มทั้งนั้นเลย >3< แต่คงไม่เกี่ยวหรอก 55 เราว่าให้ของขวัญอะไร คนรับก็พอใจทั้งนั้นแหละ ถ้าไม่ใช่ระเบิดนะ อ๊ะ แต่ถ้าเขาไม่ชอบคุณ ก็ทำใจซะเถอะ คิดซะว่าไม่ได้ทำบุญร่วมกันมา

0