Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

เห็นด้วยหรือไม่กับการเปลี่ยนข้อสอบแกทเเพทปี 59!!!

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
คือ แบบอย่างที่รู้ๆกันดีนะคะ ม.6 ทุกคน ว่าตอนนี้เเพทที่น่ารักของเราได้ปรับเปลี่ยนข้อปรนัย จาก ตัวเลือก สี่ ข้อเป็น ห้า ข้อ!! เเค่นี้หนูก็จะตายเเล้วมั๊ยคะ แค่นี้หัวหนูก็จะระเบิดตู้มต้ามกลายเป็นโกโก้ครั้นซ์ท่วมทุ่งข้าวสาลีเเล้วนะคะะะะ TOT #ดิ้นนนน อารมณ์ตอนนี้ติดเเท็ก #โดน-ตบหน้ากลางมหาสมุทรเเปซิฟิก รัวๆ -___- เลยอยากมาขอความเห็นจากชาวเด็กดีทุกคนน่ะเออ ว่าคิดยังไงกันบ้าง ส่วนตัวเเล้ว เค้าบอกว่าถ้าเราทำได้จะไปกลัวอะไร แต่สาเหตุมันอยู่ที่.......หนูทำม่ายล่ายยเลย 55555 คือเราคิดว่าพาร์ทคำนวณมันยังโอเค ได้คำตอบเป๊ะๆไง เเต่ไ่อ่ที่มันเป็นทฤษฎีนี้ มันไม่เเม่นเลยยย อีกอย่างพี่ๆที่ซิ่วจากปีเเล้วอีก ไม่แฟร์ม๊างงงง TTOTT
[bb-004

แสดงความคิดเห็น

>

2 ความคิดเห็น

5ช้อย 15 ก.ย. 58 เวลา 21:24 น. 1

คิดว่าเขาคงอยากได้เด็กเก่งจริง เข้าไปเรียนในมหาลัยแน่ๆ จะได้สอนได้เต็มเหนี่ยวไปเลย
ไม่ต้องมีปัญหาเรียนไม่ไหวโดนรีไทร์ ที่สำคัญเปิดอาเชี่ยนต้องแข่งขันกันในกลุ่มซะด้วย
5ช้อยก็สอบไปเถอะน่า ถ้าไม่ได้ ก็ไม่ได้เป็นส่วนมาก เราว่าพวกเก่งๆ ซึ่งมีส่วนน้อย เขาไม่เดือดร้อนหรอก ต่อให้มี 6ช้อย เขาก็ทำได้ พวกนี้ท้ายสุดก็ไปติดหมอกันทั้งนั้น เหลือแต่พวกเรานี่แหละที่จะซวยเพราะในบางคณะเขามีขั้นตํ่าบางวิชาดักไว้อีก ถ้าพาดก็บอกศาลาได้เลย
เอางี้ สอบแกท แพทครั้งนี้ ทำข้อสอบแบบเอาจริงเลย ทำให้ได้มากๆทุกวิชา ให้เขาเครียดบ้าง..55 ขนาดออก5 ช้อย เด็กยังทำได้

0
poss 15 ก.ย. 58 เวลา 21:49 น. 2

ถ้าเรามีความสามารถไม่ว่าข้อสอบออกรูปแบบไหนก็ต้องทำได้หมดแหละครับ เหมือนเราไปสนใจที่ปลายเหตุ แต่ต้นเหตุจริงๆคือตัวเราเองนั้นแหละฉะนั้นไปอ่านหนังสือเยอะๆครับ สู้ๆ

0