Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

ใครเคยกินยาลดนนบ้างง

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
(ไม่เอาโลกสวยนะคะ)

เราเคยกินอยู่น้า ยี่ห้อนึง แพงมากก 2100 บาท สู้กินมาระยะนึง ลดมาสี่โลล คือเรากินไม่ตรงเวลาด้วยงัยๆ แล้วก็กินบ้างหยุดบ้าง ตอนนี้เลยพอก่อน เปลี่ยนอีกยี่ห้อนึง ราคาลดลงมาหน่อย เหลือ 1350 แต่มันลดช้ามากกกกกกกกกกกกกกกกกก ก็เลยจะเปลี่ยนอ่า ใรารู้จักซองดำบ้างไหม? กินแล้วดีจริงไหมคะ? ใครเคยกินบอกด้วยน้าา

แสดงความคิดเห็น

4 ความคิดเห็น

mizukage 19 ก.ย. 58 เวลา 16:37 น. 2

เอาง่ายๆถ้าเงินแล้วยาออกฤทธิ์จริง ปากจะซีดๆแห้งๆ ท้องร้อนๆ แนะนำ LCH ไม่ก็เนอเจอร์กิ๊ฟชาเขียวไม่ก็รสช๊อค ถ้าในกรณีเด็ก พวกแพงๆในทีวี 1000+ บางทีก็ไม่ได้ผล แต่ให้ดู กินอาหารคลีน+ออกกำลังกายดีที่สุด เหมือนจะยากนะแต่อยากให้ลองทำดู สำหรับเราเคยกินเกือบทุกอย่างทั้งอย่างแพงอย่างถูก ยาจากคลินิค โรงบาล แรกๆก็ลดอยู่พอลดไปได้สักพักมันก็จะอยู่ตัวอ่ะ เหมือนพวกอดอาหารเหมือนกันแรกๆลดอย่างไวแต่ผ่านไปสักพักเริ่มคงตัว นน ไม่ลด ยังไงก็ต้องพึ่งการออกกำลังกายอยู่ดี สมัยนี้กินอาหารคลีนไม่ออกกำลังก็ลดกันเยอะแล้ว จ้า ^^

0
Happy-Lucky 2 ต.ค. 58 เวลา 00:23 น. 3

เราตอบแบบตรงๆเลยนะเราเป็นแม่ค้าของพวกนี้เคยทานมาแล้วอย่างแรกมาเริ่มที่ซองดำค่ะ ถามว่าลดไหมมันลดค่ะแต่อาการบางคนจะเวียนหัวหรือใจสั่นยํ้าว่าบางส่วน

ส่วนยาลดนํ้าหนักอื่นๆคือข้อดี 1.ผอม 2.นํ้าหนักลงไวไม่ต้องเหนื่อย

ข้อเสีย
1.ถ้ากลับไปกินเยอะเท่าเดิมนํ้าหนักจะขึ้นมาเท่าเดิมหรือขึ้นแบบดีดสปิงเป็น10โล
2.ระบบขับถ่ายจะเสียไปเป็นปีๆ เพราะ มันรับสารช่วยเร่งการขับถ่ายตลอดช่วงที่กินพอไม่กินมันเลยไม่มีตัวช่วยเร่งทำให้ไม่ถ่าย
3.อาจจะทำให้สมองฝ่อ เบลอ พูดไม่ค่อยรู้เรื่อง เพราะ ส่วนมากมียาที่กดปราสาทหรือยาที่ทำให้ไม่หิวจึงขาดสารอาหาร

*สำคัญอ่านด้วย
ถ้าคิดว่าสามารถป้องกันอาการโยโย่ได้และไม่กลัวกับผลเสียที่ตามมาก็ทานไปเถอะค่ะแต่อย่างนึงที่ต้องทคือกินยาครบ2เดือนแล้วต้องหยุดกินยานี่บอกด้วยความเป็นห่วงเลยค่ะ

0