Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

เลิกกับแฟนที่เรียนอยู่ห้องเดียวกัน ทำยังไงดี T T

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
คือเรากับเเฟนเรียนอยู่ห้องเดียวกัน เคยไปไหนมาไหนด้วยกันตลอด เวลาเรียนก็นั่งข้างกันตลอด ตอนนี้เราเลิกกันเเล้ว ควรจะทำตัวยังไงดี เห็นเค้าทุกวัน ไปไหนคุยกับผู้หญิงคนอื่นเเล้วเราทำใจไม่ได้สักทีเลยค่ะ ควรทำยังไงดี T Tเศร้าจัง

แสดงความคิดเห็น

>

31 ความคิดเห็น

Luciferdark_2012 20 ก.ย. 58 เวลา 07:49 น. 1
หัวอกเดียวกันเลยค่ะ เราเลิกกันมา 1 ปี 3 เดือนแล้ว แล้วเค้าก็ไปคบกับเพื่อนในห้องด้วย แล้วเวลาเห็นเค้าสองคนใกล้ชิดกันเนี้ย แทบอยากจะมุดดินหนีเลย 
แต่ทุกวันนี้ก็เริ่มชินๆบ้าง เราพยายามทำไม่สนใจ ไม่มอง และพยายามทำตัวเองให้มีค่า เปลี่ยนตัวเองซะใหม่ เอาให้เค้าคิดว่าทิ้งเราทำไม เปลี่ยนตัวเองให้เค้าเสียดายเถอะค่ะ เราเป็นกำลังใจให้ บางทีมันอาจจะท้อบ้าง แต่เราต้องใช้เวลา เวลาจะช่วยเยียวยาทุกสิ่งได้ สู้ๆน้า จขกท
0
Lonely mild 21 ก.ย. 58 เวลา 08:15 น. 2

เป็นเหมือนกันเลย เลิกกันมายังไม่ถึงเดือนดี เค้าจะมีคนใหม่สะละ เค้ามีเพื่อนผญเยอะ เวลาเค้าไปเล่นกันนะ หืมม เจ็บเลย แต่ก้ยิ้มอ่ะ เราจะต้องทำให้เค้ารู้ว่าไม่มีเค้าเราก้อยู่ได้ เพื่อนไง เพื่อนจะเป็นตัวช่วยทำให้เราลืมเค้าเองเยี่ยม

0
Youme 21 ก.ย. 58 เวลา 08:16 น. 3

อดทนไว้นะ จขกท ถ้าทนไม่ไหวจริงๆแนะนำให้กระโดดถีบขาคู่55555555(ล้อเล่น)ลองปล่อยวางดูเช่น จะทำอะไรก็เรื่องของเมิงเลยจ้าไม่สนไม่แคร์ สนใจไปก็เก็บมาคิดมากอีกไม่ดีๆรกสมอง และอีกอย่างจขกท.ต้องหันมาดูแลตัวเอง ตั้งใจเรียน ให้มันอึ้งไปเลย55555
ปล.เชิ่ดใส่มัน5555
เชอะ

0
Gina 21 ก.ย. 58 เวลา 08:36 น. 4

เลิกกับห้องเดียวกันเหมือนเลย แต่เราก้ยังเป็นเพื่อนกันอยู่มีไรก็คุยทักทายปกติช่วงแรกๆที่เลิกกันอาจจะทำใจไม่ได้เราเองยังไม่กล้ามองหน้ามันเลย แต่ก้พยายามอ่ะมันค่อนข้างฝืนความรู้สึกตัวเองแรกๆนะแต่ทำไงได้เราต้องอยู่ด้วยหลายปีเราทำได้แค่ยอมรับความจริงและพยายามอยู่ในปัจจุบันมันอาจจะยากหน่อยถ้าเขามีแฟนใหม่แล้วแต่เรายังไม่มีต้องทำใจ อาจจะเจ็บหนังช่วงแรกแต่หลังๆเด้ะก็ชินยิ้มเข้าไว้นะ

0

ความคิดเห็นนี้ถูกลบ

ถูกลบโดยเจ้าของ

แมวครึ่งบกครึ่งน้ำ=0= 21 ก.ย. 58 เวลา 09:33 น. 7

เราอยู่ห้องเดียวกับแฟนเก่าตั้งแต่ม.1 เลิกกันตอนม.3 ตอนนี้อยู่ม.5ก็ยังคงอยู่ห้องเดียวกับมัน และต้องอยู่ห้องเดียวกับมันจนจบม.6 นรกอ่ะ555555 แต่ตอนนี้ชินแล้ว
ตอนเเรกมันก็ทำใจยากเนอะ แต่เราว่าพอเวลาผ่านไป อะไรๆมันก็คงดีขึ้น:) จขกท.ไม่ต้องคิดมากนะคะ เวลามันช่วยได้เยอะจริงๆ

0
ซีเกมส์' ร้อยแปดท่าลีลาเทอร์โบ 21 ก.ย. 58 เวลา 10:04 น. 8

ทำไงหรอค้ะ? ทำใจอย่างเดียว ขอให้เธอนั้นได้คู่เคียงกันตลอดไป
ถึงแม้ฉันยังไม่เปลี่ยนใจ
และรักได้เพียงแต่เธออยู่เหมือนเดิม...

0
pimmeii 21 ก.ย. 58 เวลา 10:10 น. 9

เราจีบมันใหม่ค่ะ
ตอนจีบมันมันก็ด่านะแต่เราด้อทแคร์
ตอนนี้จะสองปีแล้วค่ะ

0
guitar_gtkk 21 ก.ย. 58 เวลา 14:40 น. 11

เราก็เลิกกับแฟนที่อยู่ห้องเดียวกันเหมือนกันนะ เราก็ต้องเจอหน้าเค้าทุกวัน เห็นเค้าตลอด ทำไงได้ แต่เราเป็นคนนึงที่ตัดใจำด้ยากนะ แต่ถ้าตัดได้แล้ว ก็ตัดได้เลย คือ เราควรทำเป็นไม่เห็นเค้าทำเหมือนแบบชั้นอยู่คนเียว ไม่เคยมีค้าเข้ามาในชีวิต ชีวิตสดใส ลั้ลลาา อยู่กับเพื่อนให้เยอะ หาอะไรทำ ทำบบนี้ทุกวันๆ มันก็จะชินเอง แล้วการที่เจอหน้าเค้าในรร.หรือในห้องเรียนก็แล้วแต่ มันก็จะกลายเป็นเรื่องปกติและธรรมดาสำหรับเราไปเลยย

0
Condresstra Ziwalano 21 ก.ย. 58 เวลา 15:08 น. 12

เอ๊ะนี่เรามาโพสรึเปล่า 555555555
เราเคยเจอนะๆ แบบเลิกกันตอนม.3 ปลายๆละ ทำใจยากเหมือนกันเพราะรักมาก ดีที่อีกนิดก็เปลี่ยนห้องแล้วคงไม่ได้เจอกันอีก(ถึงจะเกือบเจอก็เถอะ นี่บิดโค้งหนีเลย) เลยไม่ร้ายแรงขนาดนั้น
พยายามเข้านะคะ อยู่กับเพื่อนให้เยอะๆ
นี่แบบทำเหมือนเค้าเป็นอากาศเลยแหละ (ในใจนี่บ่นหารัวๆตานี่กวาดหาตลอด)
พีคมากกว่าตอนมีงานที่อยู่กลุ่มเดียวกัน
ต้องพยายามทำเหมือนก่อนที่จะคบกับเค้า ทำตัวงั้นเลยแหละ ซักวันนึงเราจะดีขึ้นเองนะ เชื่อเรา เวลาไม่ช่วยเยียวยาหรอก ใครพูดงี้แม่งโคตรตลก

"ตัวเรา" เท่านั้นแหละที่ช่วยเยียวยาตัวเอง
สู้ๆนะคะ

ปล. ตอนนี้ก็เจอปัญหาคล้ายๆกัน คนเดิมตอนม 3 นั้นแหละ แต่คือย้ายไปคนละห้องละ แต่ต้องเดินเรียนเจอกันบ่อยมากกก เดินสวนบ่อยมากกก รู้สึกลำบากกว่าอยู่ห้องเดียวกันด้วยซ้ำ ต้องพยายามกะเวลาเดินดีๆไม่ให้เจอ //อยากจิคราย

0
Red riding_Hood 21 ก.ย. 58 เวลา 16:18 น. 14

ทำตัวปกติแบบที่เจ้าของกระทู้เคยเป็นก่อนที่จะมีเขาค่ะ เราก็เป็นเหมือนกันอยู่ห้องเดียวกัน แต่ของเรายังไม่ได้คบเพราะเราไม่ตกลง ช่วงแรกๆที่เห็นทำใจยากมากเหมือนกันค่ะ เห็นแล้วมันจี๊ดแต่ก็ทำอะไรไม่ได้ หัวอกเดียวกัน 555 แต่เชื่อเถอะค่ะพอเวลาผ่านไปความรู้สึกมันจะเบาบางลงเอง อาจจะทำใจยากในช่วงแรกๆแต่ก็ใช่ว่าจะเป็นแบบนี้ตลอดไปเนาะ คนดีๆยังมีอีกเยอะ อดทนหน่อยนะ เดี๋ยวก็ผ่านมันไปได้ สู้ๆค่ะ เราผ่านมาแล้ว ตอนนี้เห็นจนไม่รู้สึกอะไรแล้ว -.-

0
Kyoko 21 ก.ย. 58 เวลา 16:33 น. 15

เราก็อยู่ห่องเดียวกันแต่คือของเราไม่เคยคบนะ แต่ว่าเราเคยบอกชอบเค้าไป แต่สิ่งที่ทำให้เราตัดใจได้คือ เค้าพูดกับเพื่อนสนิทเราว่า เค้าต้องถามเพื่อนผู้หญิงในห้องอีกคนนึงก่อนว่าจะคบกับเค้ามั้ย พอเราได้ยินมันพูดแบบนี้เท่านั้นแหละ โอ้อีแม่เจ้า "กูเกลียด-" คำนี้ผุดขึ้นในหัวทันที ตอนนี้เราก็เฉยๆละ เพราะได้รู้จักมันไปเรื่อยๆแล้ว แม่งโครตเห็นแก่ตัวอะ เพื่อนสนิทเรานี่สาปแช่งมันทุกวัน แล้วตอนนี้มันก็คบกะผู้หญิงในห้องไปทั่ว (อีผู้ชาย

0

ความคิดเห็นนี้ถูกลบ

ถูกลบโดยเจ้าของความเห็น

Kyuzyzy 21 ก.ย. 58 เวลา 19:43 น. 17

เราก็เคยคบคนห้องเดียวกันนะเลิกกันได้2เดือนแหละ(มันขอเลิกแล้วไปขอคบคนอื่นทันทีแล้วดันเป็นเพื่อนรุ่นเดียวจบรร.เดียวกันอีก- -เลวไหมล่ะแล้วเพื่อนเราที่มันขอคบก็สัญญาว่าเราจะไม่กินแฟนเก่าเพื่อนหรอกแล้วนี้คือไร Happy Anniversary 2 Months เรานี้สตั้นเลย)ถามว่าทำไงหรอหึๆไม่มีอะไรมากมองมาเชิดใส่มองไปทางอื่น เข้ามาใกล้ก็ไม่ต้องสนใจ คิดไว้ซะว่า เราคือราชินี เขาคือคนธรรมดาสามัญที่เราไม่ควรมอง คิดไว้ว่าเลิกกันไปแล้วเขาไม่มีอิทธิพลกับใจเราแล้วหรือไม่ก็ทำให้ตัวเองมีค่าขึ้นสวยขึ้นจนแบบรู้สึกผิดไปเลยอะไรประมาณนี้อ่ะ^^สู้ๆนะเดี๋ยวก็ทำได้เองแหละ(ปัจจุบันเราก็ยังไม่คุยกับมันเลย)

0
Maa_eye 21 ก.ย. 58 เวลา 20:22 น. 18

จขกท.สู้ๆนะ เราก็ผ่านจุดนั้นมาเหมือนกัน นี่เลิกกันมาปีนึงล่ะ ยังมองหน้ากันไม่ได้เลย 

0
Munoyyuhoo 21 ก.ย. 58 เวลา 20:34 น. 19

ไม่เป็นไร จขกท. สู้ๆ เราเป็นกำลังใจให้

พอดีว่าห้องเราก็มีเพื่อนคบกันตอนม.4 ตอนคบกันเรียกกัน ตัวเอง เค้า แบบโอ้ยอิจฉา
พอเปิดเทรมมาเค้า2คนเค้าก็เลิกกัน ไม่คุยกันไปซักพักเลยแหละ แต่พอขึ้นม.5 2คนนี้ก็เริ่มกลับหยอกล้อกันอีก  พอตอนม.6นี่สิ ขึ้น- กู เ..ย ค..ย มาหมด ทั้งทั้งสวนสัตว์เลยบางที
...แต่เรื่องแบบนี้มันต้องใช้เวลาซักพักล่ะนะ

.....สู้ๆนะเราเป็นกำลังใจให้

0
Hikariin 22 ก.ย. 58 เวลา 14:55 น. 20

เราก็เป็นเหมือนเธอแหละ ตอนม.ต้นเราเคยคบเพื่อนในห้องเป็นแฟน แต่มีอยู่วันนึงเลิกกัน เราก็มองหน้ากันไม่ติดนะ แต่สุดท้ายก็กลับมาคุยเหมือนเดิม เล่นเหมือนเดิม และก็กลับมาคบกันอีกรอบ แต่ตอนนี้เลิกกกับคนนั้นไปแล้วล่ะ 

0