Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

นิยายไม่ขึ้นหน้าอัพเดต

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่

เท่าที่เข้าใจในกฎการอัพเดตนิยายใหม่นะคะว่าถ้าหากว่าเราอัพเนื้อความน้อยนิยายของเราจะไม่ขึ้นในหน้าอัพเดตแล้วก็ไม่แจ้งเตือนไปยังแฟนคลับ(ใช่ไหมคะ?) แต่กฎนี้ยังไม่ได้เริ่มใช้หรือเปล่า? คือเมื่อสองวันก่อน จขกท.ก็อัพนิยายตอนใหม่จำนวนพันกว่าคำไปโดยลงทับตอนที่ลงสปอยเอาไว้ แล้วทีนี้เนื้อความหาย ไม่ขึ้นสักทีจนต้องกดเผยแพร่หลายรอบ แล้วพอผ่านไป2-3ชม. เนื้อความก็ค่อยปรากฏตามเดิมค่ะ แต่ทีนี้มันติดปัญหาตรงที่ว่ามันไม่ขึ้นหน้าอัพเดตค่ะ โอเค วันนั้นไม่เป็นไร คิดว่ามันคงจะเกิดจากการที่เราอัพเนื้อความน้อยไปหรือไม่ก็กดอัพเดตบ่อยเกินไปจนเหมือนจงใจให้มันเด้งขึ้นหน้าอัพเดตอยู่ตลอดเวลา แต่พอมาวันนี้ จขกท.อัพนิยายอีกเรื่องโดยลงต่อจากเนื้อหาที่ลงไว้ก่อนหน้านี้แล้วในตอนเดิม ลงเพิ่มไปหนึ่งพันห้าร้อยกว่าคำค่ะ กดเผยแพร่ไปแล้วรอบนึงแต่ลืมเปลี่ยนเปอร์เซ็นต์ที่ชื่อตอนจึงกลับไปแก้ไขอีกครั้งในเวลาใกล้เคียงกัน ทีนี้ในตัวบทความนั้นอัพเดตแล้วค่ะ แต่ว่าทำไมมันถึงไม่เด้งไปที่หน้าอัพเดตคะ? แล้วทีนี้มันจะแจ้งเตือนไปยังแฟนคลับหรือเปล่า? ค่อนข้างงงกับกฎใหม่จริงๆค่ะ ยังไงรบกวนพี่เว็บให้คำตอบแล้วก็ดูให้หน่อยแล้วกันนะคะ ขอบคุณค่ะ 

แสดงความคิดเห็น

>

3 ความคิดเห็น

- เหมียวน้อยเซฮุนนี่ ' 22 ก.ย. 58 เวลา 01:32 น. 1

เราว่ามันมีปัญหาแบบนี้มานานแล้วนะคะ สมัยก่อนที่เราแต่งนิยายก็เป็นแบบนี้เหมือนกัน ต้องรอเอาหน่อยค่ะเดี๋ยวมันก็อัพเดตให้เอง ตอนนี้เราตามอ่านนิยายอยู่ โดยไรต์เตอร์จะตั้งสเตตัสในทวิตค่ะว่าอัพนิยายแล้วนะ เราก็เข้าไปอ่าน ผ่านไปกี่ชั่วโมงไม่รู้มันถึงอัพเอตให้ว่ามีนิยายอัพ ทั้งๆที่เราอ่านจบไปตั้งนานแล้ว ._. อยากให้พี่เว็บแก้เรื่องนี้เหมือนกันค่ะ

1
Zantaa 22 ก.ย. 58 เวลา 08:46 น. 1-1

แต่นี่คือผ่านมา2วันแล้วก็ยังไม่ขึ้นเลยค่ะ ก็เลยมีแต่แฟนคลับที่อยู่ในทวิตเตอร์นั่นแหละค่ะที่ได้อ่านT^T

0

ความคิดเห็นนี้ถูกลบ

ถูกลบโดยเจ้าของความเห็น

phattaraporn 22 ก.ย. 58 เวลา 18:00 น. 3

เป็นเหมือนกันค่ะ คืออยากทราบว่าความยาวพอประมาณนี่คือกี่คำอ่ะค่ะ เพราะที่เราอัพนิยายลงแบบเพิ่มในตอนอ่ะค่ะก็ยาวอยู่แต่ว่ามันก็ไม่อัพเดตขึ้นหน้าแรกให้ สงสัยมากค่ะ?

0