Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

รีวิว นิยาย Throne of glass ราชินีแห่งความตาย

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
ปิดเทอมแล้ว!  วันนี้เราก็เลยจะมารีวิวนิยายที่เราว่า "อืม  มันก็น่าสนใจดีนะ"
เรื่องย่อ : เซเลนา ซาร์โดเทียน คือ สุดยอดนักฆ่ามือฉมังแห่งอดาร์เลน เธอเคยเป็นนักโทษผู้ถูกทรมานในเหมืองเกลือ แต่บัดนี้เธอกลายเป็นผู้เข้าแข่งขันคนหนึ่งในราชสำนักร่วมชิงตำแหน่งนักสู้ของกษัตริย์ที่เธอเกลียดชัง เธอต้องคว้าชัยชนะให้ได้ด้วยมือเปื้อนเลือดคู่นี้เพื่อจะได้พ้นจากโทษทัณฑ์ที่ติดตัว แต่เมื่อเหล่าผู้เข้าแข่งขันถูกฆ่าอย่างมีเงื่อนงำทีละคน การต่อสู้เพื่ออิสรภาพอันหอมหวานก็กลับกลายเป็นสู้เพื่อเอาชีวิตรอด สิ่งชั่วร้ายบางอย่างวนเวียนอยู่ในปราสาทและสังหารโหดเหล่านักสู้อย่างไร้ปรานี เซเลนาต้องหาตัวฆาตกรผู้ฉีกทึ้งร่างเหยื่ออย่างป่าเถื่อนให้พบ มิฉะนั้นอย่าว่าแต่อิสรภาพแม้แต่ชีวิตของเธอก็จะสูญสิ้น!

เรื่องย่อเว่อร์เนอะ  ใครที่อยากเห็นรูปนิยาย ก็อป+วาง ที่ google เลยค่ะ  ในตอนแรกก็ไม่ได้ใส่ใจอะไร  ก็แค่สุ่มหยิบมาอ่าน เห็นหน้าปกสวยดี เลยจ่ายตังเอามาอ่านที่บ้าน  มันสนุกค่ะท่านผู้อ่าน   การที่เราจะทำอะไรสักอย่าง อย่าไปคาดหวังอะไรมาก ย้ำเลยค่ะตรงนี้  อย่าไปหวังอะไรกับมัน  ผลลัพท์ที่ตามมา  จะไม่ทำให้เราเสียใจ  หนังสือเล่มนี้ก็เหมือนกัน จขกท.แค่เห็นว่าน่าอ่าน ก็ไม่ได้คิดอะไร  แต่แอบผิดหวังกับนางเอกนิดๆ คือ นางเป็นนักฆ่า แต่ที่จขกท.อ่าน... มันไม่ใช่อ่ะ  แต่รวมๆแล้วสนุกดีค่ะ แต่ไม่ค่อยมีจุดที่เราสนใจแล้วต้องกลับมาอ่านอีกรอบ อ่านรอบเดียว จขกท.ก็ไม่ค่อยสนใจละ แต่ตอนอ่านครั้งแรกๆ บอกเลยว่าเห่อมาก(ก.ไก่ล้านตัว)
สปอยอะไรมากไม่ได้  ต้องไปอ่านเอง  เรื่องนี้มีพระเอกอยู่สองคนค่ะ  คนเขียนเขาไม่ยอมบอกว่านางเอกจะคู่กับใคร  เจ้าชายทรงเสน่ห์หรือหัวหน้าองครักษ์ผู้รู้ใจ  เจ้าชายชื่อดอเรียน  หัวหน้าองครักษ์ชื่อเคออลค่ะ 
จขกท.#ทีมเคออล  แล้วคุณล่ะ  อยู่ทีมใคร  
เรื่องนี้จขกท.ให้  7/10   ไปอ่านมานะ  แล้วมาแชร์ความฟินกัน

แสดงความคิดเห็น

>

1 ความคิดเห็น

~:+:Silver.Kitsune_RLLC+:~ 15 เม.ย. 60 เวลา 17:52 น. 1

ทีมเคออลค่ะ เชียร์ตั้งแต่โผล่เลย เล่ม3ดอเรียนไปรักซอร์ซาละไม่ใช่เซเลน่า แต่มีว่าที่พระเอกเพิ่มอีก1คนคือโรวัน เล่ม4เคออลจะไปหานางเอกแว้วววว ยังไงก็เชียร์เคออล

0