Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

ผู้หญิงเป็นเพื่อนสนิทๆกับผู้ชายได้รึเปล่าอ่ะค่ะ?หรือว่าไม่มีคำว่าเพื่อนสนิทต่างเพศ?

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่


ผู้หญิงเป็นเพื่อนกับผู้ชายได้รึป่าวค่ะ

คือเพื่อน ม. อะไรประมาณนี้อ่ะ เป็นได้ไหม

หรือผู้หญิงก็ส่วนหญิงชายก็ส่วนชาย 

คุยบ้างเป็นบางครั้งอย่างงี้หรือป่าว




ใครมีเพื่อนสนิทต่างเพศช่วยยืนยันหน่อยค่าาา

            

แสดงความคิดเห็น

2 ความคิดเห็น

White Frangipani 5 ต.ค. 58 เวลา 21:33 น. 2

สวัสดีค่ะ เจ้าของกระทู้


เข้ามาช่วยยืนยันค่ะ ว่า เราๆสามารถมีเพื่อนต่างเพศได้ค่ะ เป็นเพื่อนที่สนิทสนมกันมากได้ด้วย

ความรู้สึกที่มีต่อเพื่อนที่กล่าวมานี้คือเพื่อนจริงๆนะคะ คือความรู้สึกรักใคร่ สนิทสนม เอื้อเฟื้อเผื่อแพร่ พูดคุยแลกเปลี่ยนปัญหา หรือเหตุการณ์ต่างๆที่พึงจะทำได้ด้วยความรู้สึกสนิทใจต่อกันและกันได้ เช่นเพื่อนเพศเดียวกันค่ะ

จะแตกต่างเพียงต่างเพศเพราะฉนั้นตรงนี้มีนิดหนึ่งที่เราต้องปฎิบัติต่อเพื่อน(ต่างเพศนี้)ด้วยความรู้สึกที่ต้องระมัดระวังนิดหนึ่งค่ะ นั้นคือ ระยะ ความห่าง ใกล้ ไกล สรีระนั้นต้องไม่ปล่อยให้ไปสเปะสปะหรือไม่ไปถูกต้องเขา คือให้รักษาระยะห่างของเรื่องนี้ให้อยู่ในความเหมาะสมหรือให้ห่างๆไว้ตลอดเวลา

หรืออาการของสีหน้าแววตานั้นต้องไม่ให้คลุมเครืออาการของอารมณ์ที่แสดงออกมานั้นๆต้องเป็นเพียงความเป็นเพื่อนเป็นมิตรภาพ ที่ดีที่มีต่อเพื่อนเท่านั้น เหตุดังกล่าวนี้ต้องชัดเจนต่อเพื่อนตลอดเวลาค่ะ

คำพูด..ที่ต้องใช้คงไม่มีปัญหา การใช้คำพูดนะหากเราเป็นเพื่อนที่ดีต่อกันหรือเป็นเพื่อนที่สนิทกันอย่างแท้จริงคำพูดในการใช้เพื่อการสนทนาต่างๆแน่นอนเราๆเพื่อนๆรู้ว่าควรจะเป็นเช่นไร เราทุกคนจะรู้ได้ว่าอะไรที่ควรหรือไม่ควรพูดโดยธรรมชาติค่ะ

โดยปรกติเราๆจะรู้และมีความรับผิดชอบที่จะใช้คำที่เหมาะสมอยู่แล้วสำหรับเพื่อนนะ(เราทุกคนรู้สิ) การเป็นเพื่อนที่ดีการระวังที่จะไม่ให้เกิดความเหตุสับสนจนเกิดเป็นเหตุทำลายมิตรภาพนั้นจะเกิดขึ้นโดยอัตโนมัติค่ะ

ความรู้สึกที่มีต่อเพื่อนนะ แม้ต่างเพศเราก็จะเป็นเพื่อนที่ดีได้ค่ะ มีเพื่อนต่างเพศมากมายค่ะ รักเพื่อนๆทุกคน

มีโอกาสก็ไปออกกำลังกาย ออกไปหาอะไรทานด้วยกันนั่งด้วยกันนานๆ ยันคํ่า ยันเย็น ยันสว่างในบางครั้ง555 พูดคุยแลกเปลี่ยนอะไรๆกันไปเรื่อยเปื่อยตามประสาเพื่อน ได้มี(ตักตวง)โอกาสและเวลาที่ดีๆด้วยกันค่ะ

หรือมีกิจกรรมต่างๆด้วยกัน เช่นไปปิคนิค หรือเดินทางออกต่างประเทศด้วยกันบ้าง(เป็นกลุ่มๆนะคะส่วนใหญ่ สนุกมาก ได้บรรยากาศ)

มีเลสเบี้ยน มีทอม ดี้  มีเกย์ (ทั้งคิงส์และควีนด้วย) มีไบท์ด้วย  เพศแบบนี้นับว่าต่างเพศหรือเปล่า555 จริงนะคะที่สนิทๆมีเยอะค่ะ

มีโอกาสนัดพบปะบ่อยๆค่ะ
รักเพื่อนๆทุกคนค่ะ (เขาทั้งหลายก็รักเรา รู้ได้จากที่ตามจริ๊งๆ ตื้อจริงๆ555 ตื้อแบบเพื่อนที่รักกันนะคะ  คือชวนๆทำโน้นนี่ด้วยกันบ่อยๆค่ะ) สนิทกันมาก พบเจอเมื่อไรเป็นสุขสนุกสนานมาก

แต่...มาวันนี้เพื่อนๆทั้งต่างเพศและเพศเดียวกันหลายๆคนนั้นถูกลอยแพรไปบ้างแล๊วเพราะเราติดเด็กดี๊(เด็กดีค่ะ^ ^) แอบหนีมาเล่นอยู่ที่นี่ค่ะ5555

ไม่หรอกนะ ล้อเล่นค่ะ ติดเด็กดีก็ไม่ทิ้งเพื่อนค่ะ ซึ่งบางครั้งต้องทิ้งเด็กดีบ้างเพื่อไปสังสรรญกับเพื่อนๆค่ะ

เพื่อน ม.หรือเพื่อนรุ่นไหนๆการเป็นเพื่อนหรือเป็นมิตรสหายกันนั้นต่างเพศก็เป็นได้ดีค่ะ ไม่มีปัญหานี่นะ คนเราทุกๆคนสามารถเป็นเพื่อนกันได้หากต้องการค่ะ


0