Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

ชอบ..แล้วทำไมไม่จีบล่ะ ?

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
          สวัสดีเพื่อนๆชาวเด็กดีทุกคนนะคะ จขกท.ขอแทนตัวเองว่าเราแล้วกัน ดูเป็นกันเองดี55555 ก่อนอื่นเราต้องขอเล่าก่อนเลยว่าเราเรียนสายศิลป์,เราเป็นคนที่น่าตากากๆธรรมดามาก ใส่แว่นเนิร์ดๆ ดัดฟันด้วยย แต่ก็ไม่ได้ทำให้เราดูดีขึ้นเลยค่ะ เราเป็นคนหยิ่งๆค่ะแต่ก็มีเพื่อนเยอะ555555 สายตาสั้น ออกจะเซ่อซะด้วยซ้ำ --> พอดีมีปัญหาเรื่องความรักมาน่ะค่ะ งั้นเล่าตั้งแต่เรื่องมันเกิดขึ้นเลยแล้วกันนะ ยาวหน่อยอ่ะ แต่เพื่อนๆทนอ่านกันมั้ยน้าาา 555555555555555

          ชีวิตม.4 ของเราก็เป็นชีวิตที่ร่าเริงสดใสเหมือนพวกเด็กๆปกติอ่ะเนาะ บอกเลยว่าเรามีพี่ชายคนนึงอยู่ม.6  และนิสัยของมันตอนว่างๆก็จะชอบเล่าเรื่องของเพื่อนๆนางให้ฟัง เอ่อเราก็ไม่ได้อยากฟังด้วยซะหน่อย 5555555 พูดทุกวันจนกระทั่งทำให้มีเรื่ิองราวทั้งหมดเกิดขึ้น เรื่องนั้นก็คือเรื่องที่เพื่อนของมันชอบเรา พี่คนนั้นเค้าอยู่คนละห้องกัน แต่อยู่สายศิลป์เหมือนกันก็เลยทำให้สนิทกันน่ะค่ะ พี่คนนั้นทั้งหล่อ เป็นนักกีฬาแบดมินตันโรงเรียน และก็เป็นเซเลปด้วย เชื่อว่าหลายๆคนต้องกรี๊ดกร๊าดเป็นธรรมดา แต่ใช่ว่าเราจะไม่สนใจนะ แต่ที่เราแปลกใจก็คือพี่เค้าเพอร์เฟ็คขนาดนั้นจะมาชอบคนอย่างเราที่หน้าตาออกจะเอ๋อๆเนี่ยนะ เป็นไปไม่ได้เลยย แต่เรื่องราวที่เกิดขึ้นในโรงเรียนมันเริ่มทำให้เราเชื่อแล้วค่ะ  หลังจากที่พี่คนนั้นเค้าฝากพี่ชายเราให้มาบอกชอบให้ เรื่องก็เกิดขึ้นไม่เว้นแต่ละวันเลยค่ะ 

          มีวันนึงนะที่พี่ของเราเล่าให้ฟังอีกว่า พี่คนนั้นเค้าเห็นเราที่โรงอาหารแล้วกำลังจะทักแต่เรากลับเดินผ่านหน้าตาเฉย อือออ ก็เราเซ่อไง มองไม่เห็นหรืออาจจะไม่ได้อยู่ในสายตาเลยมั้ง 55555555 เราก็ถามต่อว่าแล้วทำไมเค้าถึงเลือกจีบคนธรรมดาๆอย่างเรา ีเราก็ตอบว่า เพราะโตขึ้นเราจะสวย พี่คนนั้นถึงเลือกที่จะจีบ เราก็เริ่มไม่มั่นใจกับเหตุผลของการจีบ 555 แต่เราก็ไม่เคยเห็นพี่เค้ามาจีบซักที ปกติเราเห็นแต่พวกผู้ชายที่ชอบคนไหนก็จะเข้าไปคุยเข้าไปจีบตรงๆเลย แต่คนนี้ไม่เลยค่ะ 
วันต่อมาเราเจอกันที่โรงอาหารอีกเช่นเคย เรานั่งกินข้าวกับเพื่อนตามปกติ แต่เพื่อนคนนึงที่นั่งอยู่ตรงข้ามกินเสร็จก่อนเลยเดินเอาจานไปเก็บ เลยทำให้ตรงกลางว่างมองเห็นโต๊ะตรงข้ามพอดี ตอนแรกเราก็ยังไม่เห็นนะ แต่พอดีหมูติดเหล็กดัดเลยเอามือแคะออก5555 น่าเกลียดจัง แคะเสร็จก็เงยหน้าขึ้นเท่านั้นแหละ เห็นผู้ชายโต๊ะตรงข้าม เค้าขยิบตาให้เว้ยย เราไม่รู้จักนะว่าใคร แต่ตอนนั้นเซ่ออ่ะเลยมองเป็นพี่คนนั้นไปได้ เราก็คิดอยู่ว่าเค้าขยิบตาใส่ใครวะ เลยมองซ้ายมองขวาจนกระทั่งเห็นพี่คนนั้นตัวจริงเดินมาแล้วนั่งแทรกตรงกลางของโต๊ะตรงข้าม เชี่ยยย แล้วมะกี๊ใครขยิบตาใส่เราวะ 555 

          หลังจากกินข้าวเสร็จ เราก็จะเดินไปห้องโฮมรูมค่ะ ห้องโฮมรูมของสายศิลป์อยู่ตึกเดียวกันหมดเลยค่ะ ซึ่งแน่นอนว่าห้องพีพี่คนนั้นก็อยู่ตึกเดียวกันค่ะ แต่ห้องพี่เค้าอยู่ชั้นล่างสุด แต่แปลกขณะที่เรากำลังเดินไปค่ะ เราหันหลังดู เชี่ยยย พี่คนนั้นเค้าเดินตามมาค่ะ เราก็เร่งฝีเท้าให้เร็วขึ้นจนพี่เค้าตามไม่ทัน จริงๆเราแอบหนีขึ้นบันไไปค่ะ แต่บังเอิญเพื่อนดันแรกชื่อเราออกมาทำให้พี่เค้ารู้ว่าเราไปทางไหนแล้วก็เลยวิ่งตามมาค่ะ สุดท้ายเราก็หนีไม่พ้นค่ะ ประมาณว่าเค้าเดินตามมาส่งเราถึงห้องเรียนเลย 555555 -//- 

           พอตอนเลิกเรียนเราเห็นพี่เค้าเหมือนมาดักรอหน้าโรงเรียนค่ะ แต่พอเราออกมาพี่เค้าก็จะไปซ้อมกีฬาต่อ แต่เราก็ไปเรียนพิเศษค่ะ เราดำเนินมาอย่านี้ทุกวันเลยค่ะ 

          จนกระทั่งวันนึงเราออกมา แต่เราไม่เห็นพี่เค้ามารอเหมือนทุกวัน เลยเดินต่อไปค่ะ ได้ยินเสียงฝีเท้าวิ่งเข้ามาใกล้เรื่อยๆ เลยหันกลับไปมองด้านหลังค่ะ เห็นพี่เค้าวิ่งตามมาค่ะ พอเราไปถึงป้ายรถเมล์ก็นั่งรอค่ะ จนเราขึ้นรถเมล์และไปถึงที่เรียนพิเศษ พี่คนนั้นก็ยังตามมาไม่หยุด แต่พอเรามาถึงที่เรียนพิเศษพี่เค้าก็หายไปค่ะ เออไปก็ดีละ เหนื่อยที่ต้องคอยมอง 5555555 

           มาวันเสาร์-อาทิตย์บ้าง ไม่ได้ไปโรงเรียนเพื่อนก็แนะนำให้เปลี่ยนมาใส่คอนแทคเลยส์ แล้วก็ทาปากชมพูบางๆ ทาแป้งนิดหน่อย หลังจากแต่งองทรงเครื่องเสร็จเราส่องกระจกอีกที เราก็พึ่งรู้ว่าเราสวยขนาดนี้เลยหรอ เลยแต่งตัวน่ารักๆให้เข้ากับหน้าตาไปเลยค่ะ เผื่อเดินห้างต่อ555555 เราก็มาเรียนพิเศษที่เดิมค่ะ แต่ที่พิเศษกว่านั้นก็คือเห็นพี่เค้านั่งรออยู่ล็อบบี้ เราก็คิดในใจแบบว่า เห้ยยยย มาได้ไงวะเนี่ย ต้องอึ้งแน่ๆเลยวันนี้เราสวยจัง 555555 ไม่อึ้งค่ะ เห็นหนาเราแล้วเดินหนีเลย  เรียนเสร็จเราก็ไปเดินห้างต่อค่ะ เจอพี่คนนั้นเดินกับใครไม่รู้เป็นผู้หญิงค่ะ เราก็แอบน้อยใจนะไหนว่าจะจีบเราไง  เออออเราลืมไปพี่เค้ายังไม่เคยจีบเราเลยหนิ คุยกันซักครั้งก็ยังไม่เคย ฮือออ โดนชะนีอื่นคาบไปกินหรอเนี่ย รับไม่ได้ เหตุการณ์มันก็เลยค้างคามาประมาณ 2 สัปดาห์แล้วค่ะ โมเม้นต์ที่เจอกันที่โรงอาหาร เดินตาม  ดักรอหน้าโรงเรียนหรืออะไรอื่นๆอีก มันก็สิ้นสุดลง ไม่เกิดขึ้นอีกเลย แต่พอมารู้ทีหลัง เราว่าเราชอบพี่เค้าว่ะ เราคิดถึงโมเม้นต์พวกนั้นมากๆ อยากให้เกิดขึ้นอีก เราควรทำยังไงดีคะ หรือพี่เค้าไม่ได้คิดอะไรกับเราตั้งแต่แรกอยู่แล้ว หรือเพราะเราสวยช้าไป เราทำอะไรผิดรึป่าว  
เราขอความเห็นเพื่อนๆด้วยนะ เราเศร้าจริงๆ ถ้าพี่เค้าไม่ได้ชอบแล้วที่ผ่านมามันคืออะไร 

ปล.ขอบคุณทุกคนที่อ่าน ขอบคุณทุกคอมเม้นต์นะคะ

แสดงความคิดเห็น

>

1 ความคิดเห็น