Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

xx ปิดรับรีเควสต์แล้วจ้า xx (name game) บอกชื่อตัวละครของคุณมา แล้วเราจะบอกว่าเรานึกถึงอะไร

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่


*บางคนที่เราข้ามไป อย่าเพิ่งน้อยใจนาจา 55555555 คือชื่อบางชื่องี้เราก็ยังนึกไม่ออก แต่จะกลับมาตอบให้ทีหลังจ้า ขอบคุณทุกคนที่มาร่วมสนุกด้วยกันนะค้า เราสนุกมากเลย ^^

**วันที่ 13-14 งดการอัพเดตนะคะ เราจะกลับมาอีกทีวันที่ 15 ค่ะ 

***ตอนนี้ขอปิดรับรีเควสต์จ้า ไม่รับเพิ่มแล้วนะคะ (สิ้นสุดที่คห. 65 จ้า)

****ชื่อบางชื่ออาจจะใช้เวลานิดนึงเนอะ ขออภัยในความล่าช้าด้วยค่ะ :D

แสดงความคิดเห็น

>

69 ความคิดเห็น

shesjuliet 11 ต.ค. 58 เวลา 17:26 น. 1-1

ชื่อลิริท เราไม่แน่ใจว่าเป็นเพศหญิงหรือเพศชายนะคะ เราก็เลยพิมพ์มาให้ทั้งสองเพศเลย

ลิริท / เพศชาย

เด็กผู้ชายที่มักจะถูกมองเป็นตัวเลือกสุดท้ายเสมอ เขามักจะมองใครๆแสดงอาการยินดีหรือมีความสุขผ่านสายตาโศกจากที่นั่งหลังห้อง ชีวิตช่างน่าเบื่ออะไรเช่นนี้ เขาบอกกับตัวเองในตอนที่เดินคอตกกลับบ้าน ตอนที่ฟุบหน้าลงไปกับโต๊ะที่เต็มไปด้วยการบ้าน ตอนที่นั่งลงหน้าโต๊ะกินข้าวแล้วเริ่มกิน ตอนที่นอนมองเพดานห้องนอนในความมืด

เขาไม่รู้ว่าทั้งหมดนี้กำลังจะเปลี่ยนไป

มันเป็นวันธรรมดาๆอีกวัน เขานั่งอยู่ตรงนั้น ในท่าเดิม นัยน์ตายังคงฉาบเคลือบด้วยความหม่นหมอง เฝ้ามองเพื่อนๆกำลังคุยและหัวเราะกันจากมุมเดิม แล้วพลันทุกอย่างรอบตัวก็มืดสนิท ลิริทตระหนก แต่ไม่ตื่นกลัว เสียงหนึ่งกระซิบขึ้น โอกาสของเขากำลังมา เสียงนั้นสะท้อนก้องไปมาในหูของเขาเป็นเวลาเกือบนิรันดร์ จากนั้นเลือดของเขาก็ร้อนขึ้น คราวนี้เขารู้สึกได้จริงๆ บางสิ่งที่ว่านั้นกำลังมา เขารู้สึกถึงมันได้จากแก่นของจิตวิญญาณ รู้สึกถึงมันที่กำลังลอยอยู่ในอากาศ กลิ่นของมันเป็นเหมือนกับอะดรีนาลีน เหมือนกลิ่นดินโคลนในป่า เหมือนกับอสุรกาย เหมือนกับการผจญภัย

ลิริทยิ้มกว้างที่สุดเท่าที่เด็กชายคนหนึ่งจะมีความสุขได้ แล้ววินาทีต่อมา ใบหน้าของเขาก็บูดเบี้ยว คล้ายกับเยลลี่เหลวๆหรือไม่ก็เทียนที่ถูกไฟทำให้ละลาย ลิริทร้องไห้ราวกับเด็กทารก เขาไม่สนใจจะปาดน้ำตาด้วยซ้ำ

เขารอไม่ไหวแล้ว

ลิริท / เพศหญิง

ชื่อของนางควรจะเป็นลิลิธ ราชินีแห่งปีศาจทั้งปวง ยามนางโตขึ้น ความงามหยาดเยิ้มจนน่าขนลุกนั้นจะทำให้นางยืนอยู่เหนือบุรุษใดในใต้หล้า ริมฝีปากแดงนั้นยามสั่งจะได้ดังปรารถนา นิ้วเรียวยามต้องการปลิดชีพ จะไม่มีผู้ใดกล้ามีชีวิตอยู่ แต่แม่ของนางไม่ต้องการเช่นนั้น แม่ของนางต้องการให้นางอ่อนหวานนุ่มนวลอย่างบทกวี ให้นางสามารถเต้นรำเท้าเปลือยเปล่าไปกับเหล่าภูติไพรในสายวันหนึ่งของคิมหันต์ ให้นางหัวเราะอย่างมีความสุขได้ไพเราะดังขลุ่ยไม้ของเทพแพน และยามต้องสู้ ให้ความกล้าหาญทัดเทียมราชสีห์ ให้ความเข้มแข็งแกร่งเหนือเหล็กกล้า

ด้วยถือกำเนิดจากความตั้งใจเช่นนั้น ลิริทไม่อาจหลุดจากหนทางนั้นสักก้าวเดียว

นางเติบโตเป็นหญิงงาม เจิดจ้าปานพระอาทิตย์ ยามขี่ม้าองอาจสง่างามกว่าอัศวินใดในอาณาจักร สาสน์ท้ารบถึงมือ ไม่มีแม้แต่ครั้งเดียวที่นางจะไม่ปรากฏตัวในสนามประลอง

ไม่มีดาบหรือ นางสามารถใช้ไม้ ไม่มีไม้ นางจะสู้ด้วยมือเปล่า

ยามก้าวออกจากสนามประลอง ต้องทิ้งร่างสะบักสะบอมของอีกฝ่ายไว้เบื้องหลัง หากไม่เป็นเช่นนั้น เท้านี้จะขอตรึงปักอยู่ในผืนทราย

นางไม่เคยแพ้

และจะไม่แพ้

/เค้าพิมพ์เยอะมากเลยอะ 55555555555 กลัวจะเว่อร์วัง แต่อารมณ์มันพาไป ขอบคุณที่มาร่วมสนุกด้วยกันจ้า

0
Tosowner 11 ต.ค. 58 เวลา 18:14 น. 1-2

มาเป็นเรื่องเป็นราวมากค่ะ อ่านแล้วบันเทิงดี
ชอบของลิลิธนะคะ แต่เสียดายที่ดันเป็นผู้ชาย
//แอบจดเก็บไว้เนียนๆ

ว่าแต่เขียนมาขนาดนี้ จะไหวไหมคะเนี่ย
ต่อคิวยาวเป็นแถบเลยทีเดียว
สู้ๆ นะคะจะตามอ่าน สนุกดีค่ะ~

ปล. ลิริท แปลว่าเสียงเพลงอันไพเราะ ของลิลิธก็เกือบตรงเลยทีเดียว เก่งจังค่ะ //ปรบมือ

0
shesjuliet 11 ต.ค. 58 เวลา 20:40 น. 1-3

โอ้ ขอบคุณมากค่ะ เราดีใจนะที่เวิ่นได้ตรงกับความคิดของตัวเอง 5555555 ตอนแรกเราก็ไม่คิดจะให้มันยาวหรอกค่ะ แต่อยากให้มันครอบคลุมความคิดทั้งหมดของเรา ก็เลย ... อย่างที่เห็น แหะๆ / ที่จริง เราไม่คิดว่าจะมีคนสนใจขนาดนี้ด้วยค่ะ นี่คิดว่ายังไม่ครบทุกคิวคงต้องขอตัวไปอ่านสือต่อก่อน เดี๋ยวมิดเทอมจะล่มเอา ฮ่า! ยินดีที่ได้รู้จักนะคะ :D

0
shesjuliet 11 ต.ค. 58 เวลา 18:13 น. 2-1

เราไม่รู้ว่าเป็นเพศหญิงหรือชาย เพราะงั้นเราก็เลยจับเป็นทวินซะเลย 5555555555

กาลครั้งหนึ่ง
ดวงจันทร์ได้ให้กำเนิดบุตรฝาแฝด

หนึ่งโอรส อาร์ธีมิส เจ้าของดวงตาข้างหนึ่งสีน้ำเงินวาววับเช่นไพลิน อีกข้างชวนให้สะพรึงด้วยเนตรสีโลหิต ร่างสมบูรณ์แบบราวถูกสลักขึ้นด้วยฝีมือของเบอร์นินียามเรืองรองงามกว่าดาวตกในคืนเดือนมืด เบื้องหลังสะพายคันธนูพร้อมศร ยามน้าวเกาฑัณฑ์ เล็งไปทิศใด แม่ทัพเรืองนามแห่งยุคศิโรราบ ด้วยอานุภาพทำลายล้างรุนแรง สามารถทำให้ไกอาร่ำไห้จนน้ำท่วมผืนเกษตรกรรม ปลุกความพิโรธจากฮาเดส ไฟนรกจากเบื้องล่างพุ่งขึ้นแผดเผาจนไม่เหลือสิ่งใด

หนึ่งธิดา อาร์ธีเมส ผมสีเงินยวงนุ่มหนากว่าผ้าไหมผืนใดที่อารัคเนเคยทอ ราวกับถักทีละเส้นจากแสงจันทร์ในคืนที่สว่างที่สุด บาทเรียวเหยียบลงบนผืนป่า ผิวผุดผาดสว่างไสวทำสัตว์ป่าทั้งหลายเข้าใจผิด ตื่นจากนิทรา คิดว่าเป็นแรกอรุณเบิกฟ้าแล้ว

นางคือสตรีหนึ่งเดียวที่ทำให้นาร์ซิสซัสสามารถละสายตาจากเงาในน้ำ

หนึ่งผู้นอนเหยียดร่างเกียจร้าน บรรเพลงฮาร์ปขับกล่อมดวงดาวบนดวงจันทร์
หนึ่งผู้เร้นกายในป่าเบื้องล่าง ไล่ล่าสัตว์วิเศษ อาบแสงจันทร์ ยามสุริยันหวนกลับมาเปล่งแสงบนฟากฟ้าอีกครั้งจึงจะกลับคืน

0
cute-ghost 11 ต.ค. 58 เวลา 20:12 น. 2-2

อือหือออ ได้ใจมากเลยค่ะ สวยขนาดนาร์ซิสซัสต้องหันมามอง จขกท.แม่นตำนานกรีกจัง //คารวะ

0
Little-Lark 11 ต.ค. 58 เวลา 20:14 น. 2-3

โอ้ ต้องงามมากกกกกนะนั่น นาร์ซิสซัสยังต้องมอง //ปกติเห็นแต่หลงเงาตัวเอง

0
shesjuliet 11 ต.ค. 58 เวลา 21:34 น. 2-4

ขอบคุณมากค่า ตอนเด็กเราชอบอ่านตำนานกรีกไรงี้มากกกกกกกก แต่พอโตมาเริ่มต้องกูเกิลละค่ะ ไม่แม่นๆ 55555555

*เห็นหลายๆคนมาเม้นท์คุยกันไรงี้ มาเป็นเพื่อนกันเถอะค่ะ คุยกันดูน่าสนุกจังเลยอะ 55555555*

0
Little-Lark 11 ต.ค. 58 เวลา 21:47 น. 2-5

ตอนเด็กผมก็อ่านครับ แต่ก่อนนี่โหย จำได้เกือบหมด เกิดอะไรๆ ใครลูกใคร ตอนนี้รู้สึกเริ่มเลือนหายไปกับกาลเวลา + มาอ่านสายนอร์ส เคลติกเเทน .___.;

0
shesjuliet 11 ต.ค. 58 เวลา 23:21 น. 2-6

ว้าววววววววว สายนอร์ส เคลติกนี่เรากำลังศึกษาเลยค่ะ คิดว่ากำลังจะใช้ในโปรเจคต์พอดี แต่ข้อมูลไม่ค่อยตรงกันแล้วก็รวบรวมยากมาก (ขี้เกียจด้วย U___________U) ไม่ทราบว่าพอจะมีแหล่งดีๆแนะนำบ้างไหมคะ?

0
Little-Lark 11 ต.ค. 58 เวลา 23:39 น. 2-7

ผมหาจากหลายเว็บเหมือนกันครับ ข้อมูลหลายสายไม่ค่อยตรงจริงๆ ปกติผมจะค้นเป็นอิงครับเพราะหาง่าย + ข้อมูลเยอะ
ส่วนลิงค์เว็บตอนนี้หายไปพร้อมการล้างเครื่องครับ ; - ; //ส่วนตัวผมไม่ได้ซีเรียสเรื่องตำนานต้องตรงหรือชัดเจนเท่าไหร่ เพราะเอามาเป็นอินสไปร์ในเรื่องเฉยๆน่ะครับ (เรื่องเป็นโลกที่สร้างขึ้นมา)

0
Tosowner 11 ต.ค. 58 เวลา 18:15 น. 3-2

รู้สึกว่าจะเป็นชื่อของภาพวาด? แลดูหรูหราเหมาะเป็นชื่อเจ้าหญิงมากค่ะ 5555

0
shesjuliet 11 ต.ค. 58 เวลา 19:32 น. 3-3

พอเห็นชื่อแล้วคำนึงผุดขึ้นมาเลยค่ะ "อัญมณีสีม่วง" 55555 เราชอบสีม่วงแหละ / pan's labyrinth เราอยากดูมากกกกกกกกกก แต่ยังไม่มีโอกาสดูซักทีค่ะ ช่วงนี้อยากดูหนังดาร์คๆ สอบมิดเทอมทำเราคลั่ง 5555555

นางยืนอยู่ชั้นบนสุดของปราสาท ได้ยินเสียงธงเหนือศีรษะสะบัดตีรุนแรง สายตาจับจ้องท้องฟ้าสีไลแลคจากระเบียงหินเก่าแก่ แพเมฆครึ้มส่ออาเพศนำพายุกำลังเคลื่อนตัวมาทางนี้

แล้วจุดสีดำก็ปรากฏขึ้นในสุดสายจักษุ ค่อยๆใกล้เข้ามา ใกล้เข้ามา โอฟีเลียยืนนิ่งรอคอยอย่างใจเย็น ไม่ร่ำร้องให้มันมาถึงเร็วๆเช่นเมื่อยามเป็นท่านหญิงน้อย

หากบิดาได้เห็นนางยามนี้ คงต้องร้องอุทานขึ้นด้วยความไม่เชื่ออย่างแน่นอน ภาพเด็กสาวผู้ฝันเฟื่องในวัยเยาว์ถูกประสบการณ์และความวิปโยคฉีกทำลายไปจนไม่เหลือเค้าเดิม มีเพียงโอฟีเลียผู้เด็ดเดี่ยวและเลือดเย็น ใบหน้าเชิดขึ้น ศอตั้งตรง ศีรษะที่สวมมงกุฎนี้จะไม่ก้มลงให้ผู้ใด

ไม่มีเด็กสาวผู้เชื่อในเจ้าชายและจุดจบอันแสนสุขอีกต่อไปแล้ว

กระพือปีกอยู่ตรงหน้าครู่หนึ่งก่อนจะร่อนลงเกาะที่แขนโอฟีเลีย มันเป็นอีกาขนาดใหญ่กว่าปกติตัวหนึ่ง ขนดำมะเมื่อมเช่นเดียวกับสัตว์เลี้ยงของจ้าวแห่งปรโลก ตาแดงกว่าโลหิต จะงอยปากคมกว่ากริช และกรงเล็บนั้นหากได้จิกลงบนผิว เทียบเท่าใช้ดาบตัดขั้วหัวใจ

อัสนีสายหนึ่งแหวกความเงียบงันผ่าลงตรงเบื้องหน้า โอฟีเลียมิได้ขยับเขยื้อนแม้แต่น้อย นัยน์ตาของนางเปลี่ยนเป็นไร้สีในชั่วเวลาสั้นๆ ดูเย็นชาไร้หัวใจราวกับสามารถสังหารบุตรเกิดใหม่ต่อหน้ามารดาได้โดยไม่รู้สึกผิดอันใด

"ไปเถิด ราเวน" สายตาเหม่อมองไปที่แสนไกล มือลูบหัวสัตว์เลี้ยงเบาๆสองครั้ง พูดเพียงเท่านั้นแล้วหันหลัง ก้าวย่างผ่านประตูหิน

เสียงหัวเราะแหบแห้งของหญิงชราจากที่แห่งใดมิอาจรู้เล็ดลอดช่องบันไดวนขึ้นมา ดังก้องไปมาราวกับพวกนางอยู่ตรงนั้นเอง

ข้ากลัวหรือ?

โอฟีเลียก้าวลงบันไดแช่มช้า ดวงตาสีทับทิมของราเวนพลันเรืองแสงในความมืด

ที่ที่นางกำลังมุ่งไปนั้นสาหัสกว่าภารกิจของเฮอร์คิวลิสมากมายนัก

เอาเถิด หลังจากสงครามนี้สิ้นสุด ข้าจะได้เป็นราชินีเสียที

หลังบานประตูปราสาท ที่รอนางอยู่คือกองทัพแม่มด

0
shesjuliet 11 ต.ค. 58 เวลา 20:30 น. 4-2

ยัยเด็กหัวแดง พวกผู้ชายในห้องชอบเรียกเธอแบบนั้น เกลเกลียดพวกเขา เกลียดเวลาถูกเรียกแบบนั้น บางครั้งก็รู้สึกเกลียดต้นตระกูลที่ถ่ายทอดยีนส์ผมสีแดงมาให้เธอด้วย!

เธอไม่รู้เลยว่ามันคือพฤติกรรมการกลบเกลื่อน

เบื้องหลังของคำว่ายัยเด็กหัวแดงคือสายตาของพวกเขาที่มองเธอราวกับว่าเธอคือปาฏิหาริย์ คือบางสิ่งที่ล้ำค่า คือความหลงใหล คือความเทิดทูนบูชาอย่างโงหัวไม่ขึ้น

คล้อยหลังเธอไปแล้ว สายตาของพวกเขาไม่อาจจับจ้องไปอื่นได้ ราวกับว่าถ้ากระพริบตาเธออาจหายไปได้ยังยังงั้น

ทั้งตอนที่เธอขมวดคิ้วตอนทำข้อสอบเพราะจำเนื้อหาที่อ่านมาไม่ได้แล้วเค้นมันออกมาแทบตาย ตอนที่เธอพูดคุยกับเพื่อนสาวแล้วหัวเราะออกมาเสียงดัง ตอนที่เธอเขี่ยผักในถาดอาหารมื้อกลางวันทิ้งที่โรงอาหาร ตอนที่เธอเดินก้มหน้าเข้ามาในห้องเพราะรู้สึกประหม่า ตอนที่เธอถูกเรียกให้ตอบคำถามเพราะแอบหลับในคาบประวัติศาสตร์ ตอนที่เธอออกไปอ่านบทกลอนที่แต่งเองหน้าห้อง แล้วพวกเขาพากันล้อเลียนว่ามันห่วยสิ้นดี

เป็นเพราะเสียงสดใสของเธอให้ความรู้สึกเหมือนขับรถผ่านป่าตอนที่พระอาทิตย์เริ่มคล้อยต่ำลงในฤดูใบไม้ผลิ เป็นเพราะกระบนใบหน้านั้นทำให้เธอสวยยิ่งกว่าซีเนียร์ที่ว่าฮอตคนไหนๆ เป็นเพราะผมสีแดงเพลิงหยักศกของเธอให้ความรู้สึกเหมือนเธอเป็นวีรสตรีสักคนในอดีตที่พวกเขาจำไม่ได้แล้ว เป็นเพราะรอยยิ้มของเธอนั้นสามารถทำให้ดอกไม้เ-่ยวเฉาในกระถางกลับมามีชีวิตใหม่อีกครั้งได้ เป็นเพราะเธอที่ทำให้พวกเขายอมหอบสังขารมานั่งเรียนทุกวี่ทุกวัน

แล้วยังจะต้องขัดแข้งขัดขาเพื่อนด้วยกันเองเพื่อเรียกร้องความสนใจจากยัยหัวแดงนี่ให้ได้อีกนะ

พวกเขาต่างก็กลัวเหลือเกินว่าเธอจะเห็นรอยยิ้มโง่ๆและประกายในดวงตาที่แสดงออกมาว่าชอบเธอเหล่านั้น

จึงปิดบังมันเอาไว้โดยการแสดงออกแบบเด็กๆ

แล้วพวกเขาก็ทำได้ดีซะด้วยสิ

เพราะเธอน่ะ ไม่ได้สะกิดใจเลยสักนิด แถมยังเกลียดพวกเขาอีกต่างหาก!

เอาน่า ก็ดีกว่าเธอรู้ว่าพวกเขาชอบก็แล้วกัน เนอะ

(อีกอย่างที่เธอยังไม่รู้คือพวกเขากำลังจะตะลุมบอนกันเพราะต่างคนต่างก็ตั้งใจว่าจะขอเธอไปเป็นคู่ในงานพรอมในอนาคตข้างหน้า!)

/ งงและเบลอค่ะ ถ้าอ่านไม่ตรงไหนเข้าใจ ขอโทษมา ณ ที่นี้ด้วยนะคะ 55555555 (ได้เขียน defense mechanism ด้วยอะ วู้ฮู้! อาจารย์จะต้องดีใจแน่ๆ 5555555555555)

0
Nemesis-Chan 11 ต.ค. 58 เวลา 20:41 น. 4-3

ถถถ จากสาวซื่อบื้อกลายเป็นสาวฮอตเงียบเลย

0
shesjuliet 14 ต.ค. 58 เวลา 22:36 น. 5-1

ฟร้องซ์

ความรู้สึกตอนที่ได้เข้าไปนอนอยู่ด้านในของก้อนเมฆ, การได้มองตาใครสักคนเป็นครั้งแรกแล้วรู้สึกเหมือนเคยพบกันมาก่อน อาจจะเป็นที่หัวมุมไหนซักหัวมุม หรืออาจเป็นชาติที่แล้ว, การรวมรวบเศษที่แตกเป็นเสี่ยงๆของตัวเองแล้วลุกขึ้นหลังจากที่เธอทิ้งคุณไป, เด็กชายที่ถือดาบไม้ไว้ในมือข้างซ้าย และสวมมงกุฏราชาทำจากกระดาษไว้บนศีรษะ, ตำราเก่าแก่ที่ซ่อนมนตร์วิเศษเอาไว้ คุณได้มันมาจากชายชราลึกลับในห้องสมุด

0
Black★Star. 13 ต.ค. 58 เวลา 09:52 น. 6-4

นึกถึงศูนย์ความงาม....
อ้ะ ของเราก็มีตัวละครชื่อไอริส//กลับหลุม

0
shesjuliet 14 ต.ค. 58 เวลา 22:55 น. 6-5

ไอริส

เหรียญทองคำในสระน้ำสีรุ้ง, กระจกขอบสลักลายแบบยุคโรมัน, วีรสตรีที่สามารถสื่อสารกับม้าได้, สร้อยคอที่เป็นมรกดกของตระกูลที่แม่ของคุณสวมให้คุณก่อนพิธีแต่งงานจะเริ่ม, คุณละสายตาจากการอ่านนิยายในมือแล้วมองออกไปด้านนอกกระจก จากชั้นสอง แสงแดดกำลังแผดเผาถนนใหญ่ที่อยู่หน้าบ้าน แต่มันไม่อาจนำความร้อนเข้ามาถึงสนามหญ้าของคุณ คุณเอื้อมมือไปคว้าถ้วยชาที่เริ่มเย็นแล้วขึ้นมาจิบ ลมพัดมาเอื่อยๆแล้วเหล่าใบไม้ก็เริ่มหัวเราะ, การร้องขอภาวนาจากเด็กสาวที่ใสซื่อบริสุทธิ์ เธอคุกเข่าลงต่อหน้าพระเยซูคริสต์ ในโบสถ์ รูปปั้นของพระเยซูเหมือนจะคลี่ยิ้ม คำร้องขอได้ถูกตอบรับแล้ว, เสียงร้องเพลงของไซเรนยามนอนเล่นอยู่บนโขดหิน

0
lb'skLyrmN 11 ต.ค. 58 เวลา 16:50 น. 7

ชื่อตัวละคร: ฟูจิมิยะ ฮานามิ

(ผมมั่นใจมากว่าสิ่งที่คุณจะได้เห็นในชื่อนี้ก็คือ รูปร่างของขนมขบเคี้ยว)

2
Tosowner 11 ต.ค. 58 เวลา 16:55 น. 7-1

แต่เรานึกถึงทะเลนะคะ
เพิ่งฉุกคิดได้ว่ามันคือขนมก็ในวงเล็บนี่แหละ 55555

0
shesjuliet 14 ต.ค. 58 เวลา 23:02 น. 7-2

ฟูจิมิยะ ฮานามิ

เรือลำนี้กำลังแล่นเข้าไปในใจกลางมหาสมุทร ทางลาดใต้สมุทรลึกลงเรื่อยๆ แต่เขาไม่กลัว มีใครบางคนรอเขาอยู่ มีใครบางคนกำลังรอให้เขาช่วย, ความรู้สึกซาบซึ้งใจในความใจดีของเพื่อนในห้องที่มีนิสัยสุภาพและเป็นคนไม่ค่อยพูด, ภูเขาน้ำแข็งลูกสุดท้ายที่ตั้งตระหง่านโดดเด่นท่ามกลางธารน้ำจากการสลายตัวของภูเขาลูกอื่นๆที่ละลายไปหมดแล้ว, การไปหมกตัวอยู่ที่เกมเซ็นเตอร์หลังจากเลิกเรียนกับเพื่อน, ความเข้มแข็งที่เกิดจากการต้องการจะปกป้องใครสักคน, ความเชื่อและศรัทธาอันแรงกล้า คนๆนี้สามารถปกป้องโลกทั้งใบได้

0
Tosowner 11 ต.ค. 58 เวลา 16:59 น. 8-1

นายเอกเราก็ชื่อหล่อค่ะ แต่ไม่ใช่ตัวโจ๊กนะคะ 555

0
หลับปุ๋ย` 11 ต.ค. 58 เวลา 17:00 น. 8-2

เรื่องนี้เป็นแนวจีนทะลุมิติน่ะครับ
เลยตั้งชื่อตัวเองกันเอาซะฮาเลย

0
Tosowner 11 ต.ค. 58 เวลา 17:04 น. 8-3

แลดูตลกดีนะคะ แบบแค่อ่านชื่อก็ขำ
//เดี๋ยวแวะไปนะคะ

0
หลับปุ๋ย` 11 ต.ค. 58 เวลา 17:56 น. 8-5

8-3 # ยังเป็นโครงการอยู่เลยครับ ยังไม่ได้เริ่มแต่งเลย
กะว่าจะไล่เคลียร์อันเก่าๆ ที่ดองไว้ให้หมดก่อน ไว้แต่ง
ตอนไหนละจะแจ้งไปหานะครับ ^^

0
MoeLLe 11 ต.ค. 58 เวลา 19:37 น. 8-6

ขอต่อแถวรอด้วยคนค่ะ ชื่อล้ำมาก 555

0
shesjuliet 11 ต.ค. 58 เวลา 21:21 น. 8-7

หล่อจังเว่ยคือความทรงจำที่แจ่มชัดที่สุดตอนมัธยมปลาย

พอคิดถึง กลิ่นลมหายใจเหม็นเปรี้ยวในวันวานก็ราวกับจะมาจ่อที่อยู่ข้างใบหู

เขาเป็นคนประเภทที่ผู้หญิงจะรู้สึกสะอิดสะเอียนเมื่อได้เข้าใกล้ กักฬะ สกปรก และมั่นใจในตัวเองแบบที่เราในฐานะเพื่อนควรจะยินดี ทว่าเราทุกคนกลับเห็นตรงกันว่าเรารู้สึกตรงกันข้าม

ฟันที่ยื่นออกมานั้นเหลืองและเต็มไปด้วยคราบอาหารแบบที่คนไร้บ้านไม่สามารถใช้เงินซื้อแปรงสีฟัน คุณจะคิดว่ากลิ่นปากของเขานับเป็นมลพิษทางอากาศด้วยหรือไม่ และมันจะให้ผลร้ายแรงกับปอดเช่นควันบุหรี่หรือเปล่า ใบหน้าของเขาจัดว่าธรรมดา และเจียดไปทางด้านแย่ แต่เขาไม่เห็นถึงอุปสรรคข้อนั้นในการม่อผู้หญิง ไม่เลย เขาสามารถพูดมุขเสี่ยวจีบหญิงได้หน้าตาเฉย (มุขของเขาเยอะซะด้วย) และหาญกล้าที่จะไปขอไลน์หรือเฟซบุ๊คจากสาวที่หน้าตาดีที่สุดในสถานการณ์นั้นอย่างที่เพื่อนชายที่หน้าตาเหมือนนายแบบในกลุ่มเราไม่กล้าแม้แต่จะคิด

คุณคงไม่คาดหวังกับการแต่งตัวของเขา และ ใช่ การคาดการณ์ของคุณถูกต้องแม่นยำยิ่งนัก เขาไม่เคยซักผ้า เขาไม่เห็นว่ามันเป็นเรื่องจำเป็น (พอถึงตอนนี้ เราเดาว่าคุณจะเริ่มลูบที่ลำคอด้วยความสะอิดสะเอียน) ตอนคุณได้เห็นเขาคุณจะนึกสงสัยว่าพ่อแม่ของเขารู้หรือเปล่าว่าลูกตัวเองเป็นแบบนี้

คุณคะ เราก็คิดเหมือนกัน
เราก็คิดเหมือนคุณน่ะแหละ

ส่วนเฟซบุ๊คของเขานั้น เป็นประเภทคนที่คุณอยากจะอันเฟรนด์แต่เพราะความเป็นเพื่อนมันค้ำคอ หน้าฟีดของเขาจะเต็มไปด้วยความดราม่า คุณรู้ว่าสเตตัสของเขาเป็นการมโนไปเองทั้งนั้นเพื่อเรียกไลค์ แต่ก็อดจะเป็นห่วงไม่ได้ว่าวันหนึ่งมันจะกลายเป็นการขัดแย้งในตัวเองจนกู่ไม่กลับหรือเปล่า คุณสะบัดหัวสองสามที อาจจะเป็นไปได้ แต่คงไม่ใช่วันนี้หรอก

และ โอ แน่นอน เขาเป็นทั้งเจ้าพ่อหนังโป๊และกัญชา เหมือนกับที่ทีเรียนเป็นพระเจ้าแห่งไวน์และนม ส่วนความตระหนี่ถี่เหนียวในการทวงหนี้ก็ไม่แพ้พวกแลนนิสเตอร์เลยทีเดียว

คุณจะเริ่มไล่ดูความทรงจำแต่ละอย่างแล้วหัวเราะออกมาพลางคิดว่า

เออ iบ้านี่มันแปลกดีว่ะ

จากนั้นคุณจะหยิบโทรศัพท์ขึ้นมา ต่อสายโทรหาเขาด้วยความคิดถึง

"เฮ้ย เป็นไงบ้างวะ..."

/ความรู้สึกเราเหมือนมันยังไม่ complete ยังไงไม่รู้ค่ะ 55555555 แต่ที่เราคิดออกก็ประมาณนี้แหละ เนื้อเรื่องน่าแวะไปอ่านจริงๆด้วยค่ะ ถ้ายังไงเปิดเรื่องแล้วกระซิบมาบอกด้วยนะคะ

0
หลับปุ๋ย` 11 ต.ค. 58 เวลา 21:28 น. 8-8

8-7 # อ่านแล้วผมน้ำตาจะไหลแทนตัวละครเลยครับ T^T

ไว้เปิดเรื่องแล้วจะแจ้งไปนะครับ (เจ้าตัวก็ค่อนข้างหลงตัวเอง
และมั่นใจแบบไร้สติแบบนั้นแหล่ะครับ)

0
Cherry Phurita 13 ต.ค. 58 เวลา 07:38 น. 9-3

เดี๋ยวค่ะ ทำไมแต่ละคนถึง... ชื่อมุ้งมิ้งมากค่ะ =w=

0
cute-ghost 11 ต.ค. 58 เวลา 17:05 น. 10

เชสเซอร์ค่ะ ;_; นางเป็นผู้หญิงนะเออ
edit เพื่อนอีกคนชื่อเลียค่ะ...แต่ในนิยายเขียนลีอาเพราะมีคนคิดเหมือนเราแน่ๆเวลาอ่าน....

12
MoeLLe 11 ต.ค. 58 เวลา 19:43 น. 10-1

ตายๆๆ ข้าน้อยไม่กล้าคิด... แค่ชื่อแรกก็ฟังเหมือนคำว่าเซนเซอร์แล้วค่ะ เจอชื่อสองเข้าไป... 555

0
cute-ghost 11 ต.ค. 58 เวลา 20:13 น. 10-2

เชนเซอร์และเลียเดินเข้าป่าใหญ่..... 555555555555

0
Little-Lark 11 ต.ค. 58 เวลา 20:33 น. 10-3

ชื่อแรกไม่เท่าไหร่ครับ เพราะผมก็มีเพื่อนผู้หญิงชื่อเชส
แต่ชื่อสองพร้อมคำบรรยายขำพรวดเลย #แงง ขอโทษที่ขำ xD

0
Little-Lark 11 ต.ค. 58 เวลา 20:46 น. 10-5

^เห็นภาพลูกไก่เหลืองสามตัวเดินเรียงแถว =[ ]=;

0
A Nine Tail Fox 11 ต.ค. 58 เวลา 20:48 น. 10-6

เชสเซอร์นี่เรานึกถึง แมวที่มันเหาะกับล่องหนได้ ใน อลิสกับดินแดนมหัศจรรย์เลยค่ะ ส่วน เลีย อันนี้เราว่านักเขียนหลายท่านก็คงคิดเหมือนเราค่ะ มันคือการเลียไอติมอย่างเอร็ดอร่อย //โดนตบ เราไม่ได้หื่นน้าารักเลย

0
cute-ghost 11 ต.ค. 58 เวลา 21:28 น. 10-9

โธ่ ตัวเอกเรา แต่ที่จริงนิสัยนางก็ป้วนเปี้ยนอยู่แถวๆร้านกับข้าวนี่แหละค่ะ กินจุ 555

0
shesjuliet 11 ต.ค. 58 เวลา 22:03 น. 10-10

เชสเซอร์

เธอถอดหมวกกันน็อคออก แล้วผมดำขลับเหยียดตรงของเธอก็ร่วงแผ่สลายตกลงบนแผ่นหลัง กลมกลืนเป็นเนื้อเดียวไปกับชุดหนัง ไม่มีอะไรจะสามารถ turn คุณ on ไปมากกว่าท่วงท่าที่เธอก้าวออกจากรถฮาร์เลย์อีกแล้ว

ให้ตายสิ คุณคิด ยัยนี่มันตัวอันตรายชัดๆ

คุณจะเจอเธออีกครั้งหนึ่งที่สนามแข่งรถ ไม่ใช่ในฐานะผู้ชมหรือคู่ควงเซเลบริตี้สักคน แต่เป็นผู้ลงแข่ง ลิปสติกสีแดงของเธอจะทำให้คุณคลั่ง และเกือบจะทำให้คุณปล่อยพวงมาลัยจนเสียหลักแหกโค้ง (แต่รอดชีวิตมาได้) เมื่อตอนที่เธอเปิดกระจกแล้วส่งยิ้มมุมปากมาให้

ตอนนี้คุณรู้แล้วว่าเธอไม่ใช่ผู้หญิงที่จะเล่นด้วยได้ แต่คุณจะยังประมาณเธอต่ำไปอยู่ดี ผู้ชายชอบทำแบบนั้นเสมอเมื่อเห็นคู่ต่อสู้เป็นผู้หญิง

คราวนี้คุณจะเจอเธออีกครั้ง ในฐานะผู้ลอบสังหารกับบุคคลที่มีรายชื่อในลิสต์ คุณจะรอเธอผ่านด่านบอดี้การ์ดของคุณเข้ามาอย่างใจเย็น กระทั่งเธอปรากฏตัว คุณจะคว้าปืนขึ้นมาถือเอาไว้ในมือ และเล็งไปที่ใบหน้างามนั้น

คุณต้องชิงลงมือก่อน

คุณจะยิงออกไปแบบที่ยิงมาเป็นพันๆครั้งและไม่เคยพลาด แต่คราวนี้จะต่างออกไป คุณจะเหนี่ยวไก ลูกกระสุนจะออกจากรังเพลิง แต่เธอจะไม่อยู่ตรงนั้น

ปัง!

ไม่ใช่คุณที่เหนี่ยวไกเป็นครั้งที่สอง คุณตระหนักได้ในเสี้ยววินาทีเดียวกับที่สมองจะกระจุยออกมาจากรูที่กระสุนของเธอทะลวงผ่าน

กว่าคุณจะรู้ตัวก็สายไปเสียแล้ว

/ เอาเชสเซอร์ไปก่อนเนอะ อิอิ เราชอบทั้งสองชื่อนี้เลยยยยยยยยยยยย

0
cute-ghost 11 ต.ค. 58 เวลา 22:44 น. 10-11

โอ๊ย ขอบคุณค่ะ ใกล้ตัวจริงมากอ่ะ! จขกท.นั่งทางในมาใช่มั้ยคะ 55

0
shesjuliet 14 ต.ค. 58 เวลา 23:15 น. 10-12

ลีอา

เสือหิมะ, ถ่ายรูปหุ่นอันเย้ายวนในชุดบิกินี่ตอนไปชายหาดที่ฮาวายลงอินสตาแกรม, ผู้หญิงที่มั่นใจในตัวเองสูงและมีอำนาจล้นเหลืออยู่ในมือ เธอสามารถทำให้คุณร้องไห้ได้, อายไลน์เนอร์ที่กรีดได้ on point สุดๆ, นางแบบที่อาศัยอยู่บนอพาร์ตเมนต์ในนิวยอร์กและมีเพื่อนสาวเป็นนางแบบเหมือนกัน เธอยังมีแมนชั่นอีกหลังในเบเวอร์รี ฮิลล์, กระเป๋า celine และ givenchy สีดำ, การได้รับเชิญให้นั่งแถวหน้าในปารีสแฟชั่นวีค, เสื้อโค้ตขนสัตว์สีน้ำตาลอ่อนปนขาวของ saint laurent

0
~ViVa~ 11 ต.ค. 58 เวลา 18:25 น. 11-2

ไม่ใช่แค่ปกนะคะ เนื้อหามาด้วย อร๊ายย

0
shesjuliet 14 ต.ค. 58 เวลา 23:26 น. 11-3

วร้ายยยยยยยยยยยยยยยยยย มากรงมาเกรย์อัลไลแถวนี้คะตะเองงงงงงง -///////////////-

คอรี่

ลักยิ้มของหนุ่มฮอตในทีมอเมริกันฟุตบอลไฮสคูล, ลำคอหนาและช่วงบ่าที่ผ่าเผย, การผิวปากเป็นทำนองไปพร้อมๆกับนกน้อยในยามเช้า, แดดที่จ้าเกินไป, การเล่น beer pong ในปาร์ตี้กับเพื่อนๆ, นายแบบที่นั่งสูบบุหรี่หลังจากเดินแบบเสร็จแล้ว, ผู้ชายที่สามารถพาคุณไปสำรวจที่ต่างๆในเมืองอันเก่าแก่และซึมกะทือนี้ได้ ด้วยรถกระป๋องและมุกตลกแป้กๆของเขา คุณรักกลิ่นบุหรี่จางๆจากตัวเขา แล้วไหนจะยังเสื้อเชิ้ตลายหมากรุกที่เริ่มจะมีกลิ่นเพราะเขาไม่ยอมซักอีกนั่นเล่า (คุณจะแอบร้องยี้เบาๆในใจ) ทว่าคุณรักมัน คุณรักทุกวินาทีที่ได้อยู่กับเขาและได้แต่หวังว่าคุณและเขาจะสามารถคงความเป็นเด็กได้แบบนี้ตลอดไป

0

ความคิดเห็นนี้ถูกลบ

ถูกลบโดยเจ้าของความเห็น

Maritian 16 ต.ค. 58 เวลา 21:33 น. 11-5

ฮ่าๆๆ นึกแล้วว่าจขกท. จะต้องมองคอรี่เป็นหนุ่มล่ำ

จริงๆ ในนิยายของเรา คอรี่เป็นชื่อเล่นของเด็กผู้หญิงที่ชื่อจริงๆ ว่า "คอรินน์" ค่ะ เราชอบให้เด็กผู้หญิงใช้ชื่อเล่นเหมือนเด็กผู้ชาย เพราะเราว่ามันน่ารักดี และแม่หนูคนนี้เรียบร้อยน่ารัก ใสๆ มากค่ะ

ชื่อหลอกคนได้สินะ555

0
shesjuliet 14 ต.ค. 58 เวลา 23:33 น. 12-7

คาลิออน

เสียงคำรามของราชสีห์, ต้นไม้เปลือกหนาที่ยืนต้นมานานหลายล้านปี, การเป่าดอกแดนดิไลออนให้ปลิวไปพร้อมกับสายลมด้วยการเป่าเพียงครั้งเดียว, กังหันที่ทำจากไม้และคอกม้า, เรื่องเล่าของวีรษุรุษที่ทำให้ผู้คนกล่าวขวัญไปอีกหมื่นๆปี, รูปปั้นสีทองแดง, คิวปิดที่เล็งศรไปที่คู่รัก แต่แล้วก็ยกศรลง, ผู้หญิงในยุค 80 ที่นั่งบนม้านั่งในสวนสาธารณะโดยมีเสาไฟส่องให้ความสว่างอยู่ในตอนกลางคืน, การสดุดีพระราชาองค์ใหม่

0
Little-Lark 18 ต.ค. 58 เวลา 17:48 น. 12-8

ว้าว o.ob

โดยเฉพาะตรง
"ต้นไม้เปลือกหนาที่ยืนต้นมาหลายปี"
"การเป่าดอกแดนดิไลออนให้ปลิวไปในสายลมด้วยการเป่าเพียงครั้งเดียว"
"คิวปิดที่เล็งศรไปที่คู่รัก แต่แล้วก็ลดศรลง"

ทำไมอารมณ์มันช่างทำให้นึกถึงชีวิตของตัวละครนี้...

0
I'm KIRA 11 ต.ค. 58 เวลา 17:30 น. 13-2

รัสเซีย! นึกอะไรบางอย่างออกเลยค่า ขอบคุณค่าาาเยี่ยม

0
cute-ghost 11 ต.ค. 58 เวลา 17:35 น. 13-3

อย่าว่าเรานะ...เรานึกถึงปุ๋ยค่ะ ;_; //โดนตบ
พระเอกชื่อแนวมากค่ะ
เยี่ยม

0
~ViVa~ 11 ต.ค. 58 เวลา 18:09 น. 13-6

ยูเรียน่า พอได้ยินเราก็นึกถึงปุ๋ยนะคะ lol

0
A Nine Tail Fox 11 ต.ค. 58 เวลา 20:51 น. 13-10

ยูเรียน่านี่ เรานึกถึง ฉี่ เหมือน คห.13-7 อะค่ะ
แต่ที่ดราคิดคือกรดยูดริกในฉี่นกอะค่ะ เรามีภาพโถปัสสาวะลอยเขเามาในหัวช้าๆ //แอ๊กโดนตบ

0
A Nine Tail Fox 11 ต.ค. 58 เวลา 21:15 น. 13-13

เราก้เริ่มสงสารนางเอกละค่ะ ถ้าไตหมู ฉี่ ปุ๋ย
ตลกจัง

0
Whiteflower Ri 11 ต.ค. 58 เวลา 17:26 น. 14

พระเอก  เรียว  แรร์เน็ส อเมนิท
นางเอก  เบสเฟลโล่ เฟรนลี่ ลิเบอร่า

ว่าแต่จะเล่นอะไรน้อ...^^

9
Whiteflower Ri 12 ต.ค. 58 เวลา 00:21 น. 14-4

ขอบคุณจ้า ที่มาช่วยจินตนาการอิอิ พี่ริเวลาตั้งชื่อจะดูตัวเอกเป็นหลักว่าเป็นคนยังไง แล้วเปิดศัพท์ที่มีความหมายใกล้เคียง หรืออาจแปลงนิดหน่อย จ้า

0
shesjuliet 16 ต.ค. 58 เวลา 17:37 น. 14-5

เบสเฟลโล่

ทุ่งมัวร์ในยอร์กเชอร์เดลส์, เดรสคอปีเตอร์แพนสีเหลือง/สีเขียวมิ้นท์, เสียงหัวเราะอย่างเป็นธรรมชาติของผู้หญิงที่คุณรัก, คุณเลื่อนสายตาลงมาหยุดที่แหวนสีเงินบนนิ้วนางข้างซ้าย มันสลักว่า "เพื่อนรักกันตลอดไป" แหวนคู่ราคาถูกที่ซื้อจากร้านข้างถนนในตอนนั้น มุมปากคุณจะค่อยๆยกขึ้น ความทรงจำจะอาบลงบนตัวคุณเหมือนแสงแรกจากอาทิตย์ยามเช้า คุณไม่ได้เจอเพื่อนรักคนนี้มานานมากแล้วจริงๆ, เสียงฟลูตในสวนหลังบ้านระหว่างที่คุณยายกำลังจิบน้ำชายามบ่าย สโคนในจานยังไม่ได้ถูกแตะต้อง

0
shesjuliet 16 ต.ค. 58 เวลา 18:36 น. 14-7

อั้ยยยยยยยย ขอบคุณค่า -/\-
/เราทำรีเควสต์เสร็จแล้วนาจา ส่งไปให้ในควิกเมสเซจอะ เค้าไม่รู้ว่ามันถึงมั้ย เพราะมันไม่ขึ้น แงงงงงงงงงง ถ้าได้รับหรือไม่ได้รับยังไง บอกเค้าด้วยน้า

0
shesjuliet 16 ต.ค. 58 เวลา 19:16 น. 14-9

เค้าส่งไปอีกรอบแล้วน้า ครั้งนี้คงขึ้นแล้วจ้า :D

0
~ViVa~ 11 ต.ค. 58 เวลา 21:56 น. 17-3

กรี๊สสส ตอบไม่ถูกกันเลยทีเดียว ใส่หมายเลขไว้เฉยๆ ค่ะกันสับสนว่าพระเอกตัวจริงมันอยู่ไหน//สีข้างถลอกแล้วหนู lol

0
A Nine Tail Fox 11 ต.ค. 58 เวลา 20:28 น. 18-2

ก็เหมือนเราแหละค่ะ ตอนตั้งชื่อดราเห็นภาพสองภาพ ภาพแรกคือ ศจ.มิเนอร์วา ภาพสองคือ เทพมิเนอร์วาของโรมัน เราก็เลยวางพล็อตไว้ว่าให้นางฉลาดเหมือนเทพมิเนอร์วา แปลงร่างเป็นแมวและใช้เวทย์มนต์ได้โหดสุดๆแบบมักกอนนากัล ซึ่งแมวจุดๆนี้เราบวก เนโกะมาตะ เข้าไปด้วยค่ะ แอบจำอยู่เหมือนกัน ตั้งใจจะใฟ้นางเป็นเผ่าพันธุ์ปีศาจค่ะ 555
ตกใจ

0
tee_hyekyo 11 ต.ค. 58 เวลา 18:45 น. 19

ตัวเอกคะ

ตัวนาง  :  นิกะ

ตัวพระ  :  เคนอิจิ  และ  เซซิ

ตัวพระ  ตัวนาง ดูโบราณเนอะ ^_^  ชะเอิงเอย

3
A Nine Tail Fox 11 ต.ค. 58 เวลา 18:58 น. 19-1

ดูแล้วตัวพระแย่งตัวนางใช่ไหมค่ะ ชะเอิงเองเอิ๊งเอ๊ยยยย //นึกถึงโขนเลยค่ะ โดนตบ
รักเลย

0
tee_hyekyo 11 ต.ค. 58 เวลา 21:18 น. 19-2

เรียกว่ามาเป็นตัวเลือกในเวลาเดียวกันดีกว่าคะ^_^
นิกะเธอโชคดี อิอิ

0
A Nine Tail Fox 11 ต.ค. 58 เวลา 21:21 น. 19-3

เอิ๊งเอ่อเอิ๊งเอ่ออออ นิกะนั้นสุดประเสริฐ มีคนเกิดเป็นตัวเลือกถึง 2 โคโระอน//ร้องแบบไทยเดิมแลเวโดนตบไปหนึ่งที

0

ความคิดเห็นนี้ถูกลบ

ถูกลบโดยเจ้าของความเห็น

Little-Lark 11 ต.ค. 58 เวลา 20:27 น. 22-1

จู่ๆก็นึกถึงลูกชายของ ฌอง อองรี เฟเบรอ ._.

0
Little-Lark 11 ต.ค. 58 เวลา 21:02 น. 22-3

บังเอิญชื่อ จูล เหมือนกันไง ._.; #นักวิทยาศาสตร์เกี่ยวกับแมลงครับ

0
shesjuliet 12 ต.ค. 58 เวลา 09:14 น. 22-4

จูลส์, จูลส์, จูลส์

เขาไม่เคยลืม

เขาเคยเห็นเธอครั้งหนึ่งตอนซัมเมอร์เมื่อหลายปีก่อนในแอริโซน่า ตอนนั้นเขาไม่นึกสะกิดใจด้วยซ้ำว่าเธอมาจากไหน มันก็แค่ อยู่ๆเธอก็โผล่มา

ลำแสงจากพระอาทิตย์ตอนบ่ายลอดผ่านช่องว่างระหว่างต้นไม้ อาบไล้ร่างสวมผ้าโปร่งเนื้อเบาสีขาวสะอาด ดวงตาของเธอเป็นเหมือนสีของสระน้ำในเดือนมิถุนายน มันกลอกกลิ้งไปมา เชิญชวนให้เขาติดตามไป ไม่ว่าที่แห่งนั้นจะเป็นสวรรค์ ไม่ว่าที่แห่งนั้นจะเป็นนรก ผมสี ginger ของเธอสามารถแผดเผาแข่งกับดวงอาทิตย์ มุมปากทั้งสองข้างมักจะยกยิ้มอยู่เสมอ เป็นยิ้มที่แฝงความลึกลับ เป็นยิ้มที่นำพาหายนะ เขาคิดว่าปากสีแดงนั้นอาจกุมความลับทั้งมวลในกล่องแพนโดรา

สัญชาตญาณของเขาร้องเตือนทุกครั้งที่มีการดำรงอยู่ของเธอในบริเวณนั้น เพื่อความอยู่รอดและสวัสดิภาพของตัวเขาเอง พวกมันพยายามส่งเสียงกรีดร้องอย่างบ้าคลั่งเพื่อไม่ให้เขาเข้าไปใกล้เธอมากกว่านี้

แต่เขามักจะเข้าไปใกล้เธอมากขึ้นอีกหนึ่งก้าวเสมอ

อีกนิดเดียวเท่านั้น อีกนิดเดียวก็จะคว้าเธอเอาไว้ได้แล้วเชียว

หลังจากที่ซัมเมอร์นั้นจบลง เธอก็พลอยอันตรธานหายไปด้วย

ปราศจากการทิ้งร่องรอยใดๆเอาไว้

ราวกับมันเป็นเพียงฝันตื่นหนึ่ง

ราวกับเธอไม่เคยมีอยู่จริง

/แนะนำให้ดู gif ประกอบค่ะ นี่แหละจูลส์ที่เรานึกถึงและอยากจะสื่อออกมา แต่เหมือนจะพิมพ์ออกมาได้ไม่ครบถ้วน 55555555555 หวังว่าภาพจะช่วยเติมเต็มในส่วนที่ขาดหายไปนะคะ

http://31.media.tumblr.com/87c458786f47272ee3d1488b1ec008a3/tumblr_no6vmorpai1tro2f7o6_500.gif

0
ลิมบิก 12 ต.ค. 58 เวลา 14:57 น. 22-5

ว้าวววว สุดยอดมากเลยค่ะ *-*
ที่จขกท. กล่าวมานี่น่าจะเป็นผู้หญิงแบบที่จูลส์อยากเป็นมากกว่า 555555 จริง ๆ แล้วจูลส์เป็นเด็กผู้หญิงธรรมด๊าธรรมดา (ที่ดันมีพลังไม่ธรรมดา) ไม่ได้สวย โดดเด่นหรือลึกลับอะไรเลย (โถ ;_;) ซึ่งการที่ไม่มีอะไรโดดเด่นสักอย่างทำให้เธอไม่มีความมั่นใจในตัวเอง และรู้สึกไม่คู่ควรกับพลังที่ตัวเองมี

ขอบคุณจขกท. มากเลยนะคะ~ ยังเหลือคิวอีกเยอะเลย คงจะเหนื่อยน่าดู
เยี่ยม

0
shesjuliet 16 ต.ค. 58 เวลา 18:40 น. 22-6

หวังว่าจูลส์จะพัฒนาตัวเองไปถึงจุดนั้นได้นะคะ อาจจะใช้เวลา แต่เราจะรอดู :D
/555555 ใช่ค่ะ โปรเจ็คต์นี้ดูท่าแล้วน่าจะยาว *กราบคิวที่เหลืองามๆ*

0
Foxtailz 11 ต.ค. 58 เวลา 19:23 น. 24

โอ้โหคิวยาวเลยนะครับ กลัว จขกท. จะเหนื่อย ผมขอชื่อเดียวแล้ว

ตัวเอก(เพศชาย) ชื่อ เอมิรุส 

ขอบคุณครับ

0
MoeLLe 11 ต.ค. 58 เวลา 19:40 น. 26-1

เห็นด้วยค่ะ เห็นแล้วแอบสงสารจขกท ผลตอบรับดีเกินคาด เราก็ส่องเฉยๆเหมือนกันดีกว่า

0
shesjuliet 12 ต.ค. 58 เวลา 09:22 น. 26-2

5555555555 มาช่วยเราคิดมั้ยคะ หลายๆคนช่วยกันเวิ่น คงจะสนุกมิใช่น้อย /เอาจริงๆ มาช่วยอ่านหนังสือสอบแทนก็ได้ค่ะ ก๊ากกกกกกกกกกก

0
shesjuliet 12 ต.ค. 58 เวลา 14:49 น. 26-5

26-3
55555555 เราแอบรู้สึกถึงความสะใจในคำว่า "กร้าก" ของยูนะ

26-4
พรุ่งนี้สอบ วันนี้ยังโฟกัสที่หนังสือไม่ได้เลยค่าาาาาาาาาา TT

ทั้งสองคนนี่สอบป้ะคะ หรือสอบเสร็จไปเรียบร้อยแล้ว?

0
อัศวินเกราะเหล็ก 12 ต.ค. 58 เวลา 15:08 น. 26-6

แหมยูวว เราสอบเสร็จแล้ววว ไม่งั้นจะว่างขนาดนี้เหรอ (ความจริงมีโครงงานต้องทำค่ะ ;____;)
แต่อีกอาทิตย์ก็เปิดเทอมแล้ว แงงงง

0
Little-Lark 12 ต.ค. 58 เวลา 15:39 น. 26-7

ผมเปิดเทอมมาได้ 4 อาทิตย์ครับ ยังไม่มีสอบ
เหอะเหอะ

0
ศุกร์13 11 ต.ค. 58 เวลา 21:10 น. 27-2

นึกถึงวันพิพากษาครับ ...ไม่ๆ ก่อนหน้านั้นต้องนึกถึงไบเบิ้ล♣

0
Little-Lark 11 ต.ค. 58 เวลา 21:14 น. 27-3

นึกถึงโปรแกรมหุ่นยนต์ในเทอร์มิเนเตอร์...

0
shesjuliet 16 ต.ค. 58 เวลา 19:07 น. 27-4

เจเนซิส

กระบวนการแรกในการสร้างจักรวาล, การเริ่มต้นใหม่ทั้งหมด, ตรวจจับยานอวกาศปริศนาที่โดยสารสิ่งมีชีวิตอยู่ได้หนึ่งลำ นาซ่ามีข้อมูลทั้งหมดของยานอวกาศทุกลำที่ถูกส่งออกไปนอกโลก ลำนี้เป็นข้อยกเว้น นาซ่าได้สอบถามไปถึงองค์กรและผู้เกี่ยวข้องหรือตรวจสอบผู้ที่สามารถทำเช่นนั้นได้ทั้งหมดแล้ว พวกเขาได้รับข้อสรุปที่ทำให้ทั่วท้องห้องประชุมเย็นยะเยือก ไม่มีใครส่งยานลำนั้นไป พลันภาพที่ฉายบนผนังเปลี่ยนจากรูปยานปริศนาลำนั้นเป็นลิงชิมแปนซีตาสีแดงฉาน มันกำลังยิ้ม อย่างบิดเบี้ยวและอย่างวิปริตที่สุด, เหล่าเอเลี่ยนหมายตาดาวโลกไว้นานเกินกว่าจะอดทนรอต่อไปอีกสักวินาทีเดียว อุทกภัย วาตภัย ปรากฏการณ์ทั้งหลายหาได้เกิดจากธรรมชาติไม่ เป็นเพียงสัญญาณเตือนจากพวกมันเท่านั้น กองทัพหมื่นแสนกำลังจะเคลื่อนตัวเข้าสู่ชั้นเอกโซสเฟียร์ ตอนนี้ถึงเวลาแล้ว

0
Narumi Tsukiko 11 ต.ค. 58 เวลา 19:57 น. 30

ตัวละครเราก็เยอะอยู่นะ งั้นเอาไปหนึ่งตัวก่อนก็แล้วกัน

นิชิทานิ ยูกิ (ผู้ชายนะเด้อ)

1
A Nine Tail Fox 12 ต.ค. 58 เวลา 12:37 น. 34-6

//แอบมองเงียบ แล้วนึกขึ้นได้ ทำไมไม่ทำตามง่ะ //โดนตบ 6 ที
ช็อค

0

ความคิดเห็นนี้ถูกลบ

ถูกลบโดยเจ้าของความเห็น

★Pokers,,Pokers,Damm 11 ต.ค. 58 เวลา 20:48 น. 35

นางเอก : คลาริน่า เฟอมา อวารีไทร์
(Clarina Ferma Avaritai)
เป็นตัวละครโปรดเราเลยนะ แต่ยังไม่แต่งเลย
พระเอกก็ยังเลือกไม่ได้ มีแต่ตัวร้าย 5555
0
.bbua 11 ต.ค. 58 เวลา 21:14 น. 37

อู้ว
กิจกรรมน่าสนุกจังค่ะ ร่วมด้วยแล้วกันเนอะ

นางเอก : เอมิลี่209มีอา (Emily209Mia)

พระเอก : วิลเลียม เมดิสัน (William Madison)

ลูกชายพระเอก : ออสวาล เมดิสัน(Oswald Medison)




แถม เรื่องชื่อไทยที่กำลังแต่งอยู่ตอนนี้ (ชื่อยังไม่ชัวร์นะคะ อาจจะมีเปลี่ยนแปลงได้หากเจอที่ถูกใจกว่า)

นางเอก: มิรา รัตนไพสาร ชื่อเล่น มิน

พระเอก: ธีรดน วัฒนพาณิช ชื่อเล่น ธี


เอ้อ ว่าจะถามอยู่ค่ะว่า ถ้าบังเอิญนามสกุลที่เราคิดมั่วเนี่ย มันมีอยู่จริงขึ้นมา เราต้องเปลี่ยนปะคะ?



3
A Nine Tail Fox 12 ต.ค. 58 เวลา 12:36 น. 37-1

อยากจะบอกว่า เอมิลี่209มีอา เรานึกถึงเครื่องยนต์ค่ะ ไม่ได้นึกถึงไดอารี่สีจางเลย 5555555
//โดนตบ ก็แหม มีรุ่น 209มีอาด้วย 5555 //โดนตบอีกที
รักเลย

0
.bbua 12 ต.ค. 58 เวลา 18:08 น. 37-2

ใช่ๆ เรื่องนี้กำลังแต่งค่ะ ยังไม่ได้เอาลงเว็บ
ไดอารี่สีจางไม่มีมีอานะคะ (ฮา)
ไดอารี่สีตางเป็นแนวประสบการณ์ชีวิตจริงอะค่ะ เลยไม่ค่อยมีชื่อตัวละครซักเท่าไหร่ ถ้าจะให้มีก็ตั้งนามสมมติมั่วๆเอาตอนแต่งเลยมากกว่า(ฮา)
ว๊าว

0
A Nine Tail Fox 12 ต.ค. 58 เวลา 18:15 น. 37-3

-///- #หน้าแตก ว่าแต่ไดอารี่สีตางคืออะไรคะ? //โดนตบ// ส่วนชื่อนี่บอกปุ๊บนี่ เรานึกถึงดาราเลยค่ะ ดาราที่ระดับแนงหน้าวงการที่แสดงมานานระดับตำนานรุ่นปู่ย่าตายายเลยค่ะ //โดนตบเด้งออกกระทู้ไป
รักเลย

0
ศุกร์13 11 ต.ค. 58 เวลา 21:17 น. 39

นางรองสองฝาแฝด อลิเซีย มาริเนีย เดอ ซินเนสเทเซีย (Alicia Marinea de Synesthesia) กับ อัลทิเซีย มาริเนีย เดอ ซินเนสเทเซีย (Althesia Marinea de Synesthesia) ครับ♣

0
พลอยนิล-อะเมะยูคิ 12 ต.ค. 58 เวลา 00:29 น. 44

จากหลายๆ เรื่อง (?) เลือกสักชื่อก็ได้นะคะ แหะๆ

พระเอกชื่อ ริว ไทจิ ไดสึเกะ จุน เคียว ยูคิ โทโมยะ ฮายาโตะ ไนฟุ อาราชิ ชินโง ฟอยล์ ชนะชน ธนู 

นางเอก ไอ มามิ เอริ ซากุระ มิยู เรียวโกะ อาโออิ จิฮารุ มิกะ ซาโยะ ยูอิ ยุวรี เนล มินตรา อริศรา

เพื่อนพระเอก เอิร์น , ออตโต้ , ล๊อบบี้ ฯลฯ

ดูธรรมดาเนอะ แหะๆ

0
del-tan-zan 12 ต.ค. 58 เวลา 02:46 น. 45

เป็นเรื่องที่ยังไม่ได้แต่งค่ะ คือนึกคาแรกได้แล้วนะ แต่นึกไม่ออกว่าตัวละครตัวนี้จะไปอยู่ในโลกแบบไหน

ที่แน่ ๆ เป็นวายค่ะ แหะ ๆ ๆ

พระเอกชื่อนิโคลัส เจิน เป็นเด็กเอเชียอเมริกัน

นายเอกชื่อเซคารีอาห์ แอนเดอสัน ชื่อเล่นว่าแซค (เซคารีอาห์ หรือ Zechariah เป็นชื่อผู้ชายจริง ๆ นะตะเอง แปลว่า "พระเจ้าทรงจดจำ" เจอใน behindthename แล้วคันไม้คันมือ ต้องเอามาตั้งชื่อตัวละครให้ได้ ฮาา)

0
ถังเถียน糖甜 12 ต.ค. 58 เวลา 15:16 น. 55

คนเดียวมีหลายชื่อเกิน งั้นเอาชื่อนี้ละกันค่ะ "เสี่ยวเจียน" หวังว่าจะไม่นึกถึง อาเจียน ที่แปลว่าอ้วกนะคะ ^^' 

0
E L I X | R 12 ต.ค. 58 เวลา 19:32 น. 56-2

ฆรี๊ส ไม่ใช่ค่ะ ไม่ใชชชชชช่นะคะะะะะะะ ฟฟฟฟฟฟฟฟ

0

ความคิดเห็นนี้ถูกลบ

ถูกลบโดยเจ้าของความเห็น

Neromondhell 12 ต.ค. 58 เวลา 17:51 น. 58

อยากเล่นบ้าง แค่กลัวจขกท.ไม่ไหว ใครอยากเจิมเจิมได้นะคะ #จะมีหรอ

พระเอก ชื่อ เธมิสต์ แซเคอร์ (Themyst Zacher)
นางเอก ชื่อ เฟลนเดียร์ เชสส์ (Flendir  Chess)

#นิยายยังไม่เอาลงเว็บ...

7
Little-Lark 12 ต.ค. 58 เวลา 17:58 น. 58-1

นางเอก - นึกถึงเอลฟ์ผมสีอ่อนๆ.... //อย่างไม่มีเหตุผล . .);

0
Neromondhell 12 ต.ค. 58 เวลา 18:29 น. 58-5

@คุณลาร์ค นางเอกผมสีจินเจอร์ค่ะ 555555 สงสัยสำเนียงชื่อมันออกแนวๆเอลฟ์มั้งคะ 5555

@คุณอัศวินเกราะเหล็ก เป็นนามสกุลที่นางตั้งให้ตัวเองค่ะ ส่วนเกี่ยวกับหมากรุกไหมอันนี้ไม่แน่ใจ 5555

0
Neromondhell 12 ต.ค. 58 เวลา 19:23 น. 58-7

ใจจริงก็อยากค่ะ แต่คือเราเล่นหมากรุกไม่เป็น TT 55555555 อันที่จริงนางก็คงมีเหตุผลของตัวเองแหละมั้งคะ ถถถถถ

0