Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

แนะนำ 30 อมนิเมะ/การ์ตูนญี่ปุ่น ที่ดูเเล้วต้องติดใจ (รูปเยอะเวอร์~ >< ) ภาค 2

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
สวัสดีค่ะ ครั้งที่เเล้วได้ตั้งกระทู้ไป เลยมาทำตามสัญญาที่ว่าจะมาลงใหม่อีก แต่ว่ามีหลายคนที่ว่ามีแต่เรื่องที่ดูเเล้ว ไม่น่าเข้ามาเรยมีแต่เรื่องที่ดูเเล้ว พอดีตอนนั้นมีเวลา 1 ช. ในการตั้งกระทู้ วันนี้เรามีตั้ง 24 ช. เรยจะมาลงเเบบอิ่มอกอิ่มใจเรยค่ะ

1. GJ-bu (Good Job Club) 

-เรื่องราวของเด็กหนุ่ม ที่มาอยู่ในชมรมกับ 4 สาวที่ไม่สมประกอบ หรือประมานว่าไม่ค่อยเหมือนใครอ่ะนะ เป็นเรื่องสบายๆ ไม่เครียด ลองไปดูก็เเล้วกันค่ะ







2.  free! eternal summer

-เรื่องราวของ นานาเสะ ฮารุกะ เด็กหนุ่มผู้รักในการว่ายน้ำเมื่อสมัยเรียนอยู่ชั้นประถมฮารุกะได้เข้าร่วมในรายการแข่งขันว่ายน้ำพร้อมด้วยเพื่อนๆสมาชิกชมรมว่ายน้ำ ประกอบด้วย ทาจิบานะ มาโคโตะ, ฮาซึกิ นางิสะ และ มัตสึโอกะ ริน หลังจากได้รับชัยชนะ พวกเขาแต่ละคนได้แยกย้ายกันไปตามทางของตนเองจนเวลาผ่านไป ซึ่ง ฮารุกะ ในตอนนี้เรียนอยู่ชั้นม.ปลายปี 2แล้ว เมื่อเขาได้พบกับ รินอดีตเพื่อนคนหนึ่งในทีมว่ายน้ำตอนเรียนชั้นประถมอีกครั้งรินนั้นได้ท้าทายให้ฮารุกะให้แข่งว่ายน้ำกับเขาเพื่อแสดงให้เห็นว่าเขานั้นเหนือกว่าฮารุกะมากแค่ไหน ผลการแข่งขันจบลงที่ฮารุกะนั้นพ่ายแพ้ให้แก่ริน ซึ่งตัวเขาเองก็ไม่อยากให้มันจบลงแบบนี้ เมื่อ ฮารุกะ ก็ได้พบกับมาโคโตะ และนางิสะ อดีตเพื่อนร่วมทีมว่ายน้ำเขาจึงเกิดความคิดที่จะก่อตั้งชมรมว่ายน้ำขึ้นมาในโรงเรียนอิวาโทบิแห่งนี้ดังนั้นเขาจึงรวบรวมเพื่อนผู้ซึ่งเคยเป็นสมาชิกทีมว่ายน้ำเดียวกันเรียนชั้นประถมและรับสมาชิกใหม่อย่าง ริวกาซึกิ เรย์ เข้ามาเพิ่ม เพื่อร่วมกันก่อตั้งทีมว่ายน้ำของโรงเรียนขึ้นมา!พบกับเรื่องราวมิตรภาพระหว่างเพื่อนพ้อง





3. Hyouka ปริศนาความทรงจำ

-เรื่องย่อ เฮียวกะ หรือ ซีรี่ยส์นักสืบแห่งชมรมวรรณกรรมคลาสสิก นี้ กล่าวถึงการรวมกลุ่มตั้งชมรมที่เกิดขึ้นจากเด็กหนุ่มและเด็กสาวสองคนที่ต่างกันอย่างสุดขั้วสองคู่ คู่แรกคือ เด็กหนุ่มสมองใสแต่ขี้เกียจในทุก ๆ เรื่อง กับเด็กสาวขี้สงสัยที่อยากรู้อยากเห็นไปทุกอย่าง กับคู่ของเด็กหนุ่มหัวไวขี้เล่นรักอิสระ กับเด็กสาวปากร้ายสุดจริงจัง ซึ่งทั้งสี่คนนี้ จะนำผู้ชมไปสู่เรื่องลี้ลับทั้งหลายในรั้วโรงเรียน รวมไปถึงการสังเกตในสิ่งเล็ก ๆ น้อย ๆ ที่ทำให้รอบตัวของผู้ชม กลายเป็นสิ่งที่น่าค้นหาได้ทันที เรื่องนี้ได้รับการยกย่องมากในแง่ของการผูกปมปริศนาจากเรื่องเล็ก ๆ ให้น่าติดตาม และคุณภาพงานสร้างระดับฮารุฮิมูฟวี่ที่เนี้ยบทุกฉากในเรื่อง






4.  Tamako Market

- คิตะชิราคาวะ ทามาโกะ ลูกสาวร้านขายโมจิ Tama-ya ที่ชอบช่วยงานที่ร้านและทำโมจิแบบใหม่ๆ เธอมีเพื่อนร่วมชั้น โอจิ โมจิโซ ที่เติบโตมาในร้านโมจิฝั่งตรงข้าม Ouji-ya ถึงทั้งสองสนิทกันดี แต่ครอบครัวทั้งสองกลับไม่ถูกกันนักเพราะเป็นคู่แข่งทางการค้ากันมานาน


 


5. S.A Special A วัยมันส์คนพันธุ์ A 

-เรื่องราว..เริ่มจากสาวน้อย ฮานะโซโนะ ฮิคาริ ที่มีฝีมือ ชกต่อยเกินเด็กเพราะ อิทธิพลจากพ่อที่ชอบดู มวยปล้ำแต่วันหนึ่งกลับต้องพ่ายแพ้ให้กับ ทาคิชิมะ เค ลูกชาย เพื่อนพ่อที่คลั่งมวยปล้ำไม่แพ้กัน ฮิคาริเลยหมายหัวเค เป็นคู่แข่งอันดับหนึ่งนับตั้งแต่นั้นมา จนกระทั้งเมื่อ ฮิคาริ มาเรียนโรงเรียนมัธยมไฮโซที่เดียวกันกับเค และยังเป็นสมาชิกในห้องเรียน ชั้นหัวกะทิหนึ่งเดียวนามว่า Special A โดยสมาชิกในห้อง S.A. คือ นักเรียนที่ผลการเรียนท็อปสุดในโรงเรียน 7 คน ที่ได้ สิทธิพิเศษเหนือใครนั่นก็คือ ไม่ต้องเรียน แต่ทว่า ฮิคาริ กลับมีจุดมุ่งหมายเพียงอย่างเดียวเท่านั้น คือการเอาชนะ เค ให้ได้โดยที่ไม่รู้เลยว่าเคนั้นแอบมีใจ ให้เธอมาตั้งแต่ต้น…เรื่องราวความรักวุ่นๆของฮิคาริและเคจะเป็นเช่นไร ติดตามมได้ใน S.A วัยมันส์คนพันธุ์ A





6. Dance with Devils

-เรื่องย่อ ในเมืองแห่งหนึ่งอันแสนสงบสุข... เมืองชิโค ทาจิบานะ ริทสึกะ เด็กสาวมัธยมปลายปีสองโรงเรียนชิโคได้ใช้ชีวิตกับคุณแม่ด้วยกันอย่างมีความสุข และลินโดพี่ชายที่ไปเรียนต่อที่ต่างประเทศก็คอยติดต่อมาหาเธออยู่เสมอ วันหนึ่งเธอได้ถูก "เรม" ประธานสภานักเรียนของโรงเรียนเรียกให้ไปพบที่ห้องสมุดที่สามซึ่งเป็นสถานที่ที่รวมตัวสภานักเรียน และการพบพานที่แสนประหลาดก็ได้เกิดขึ้น ปีศาจ แวมไพร์ นักปราบปีศาจ ล้วนต่างต้องการตำราว่าด้วยศาสตร์แห่งมนต์ดำต้องห้าม และทุกสิ่งรอบข้างตัวเธอก็เริ่มเคลื่อนไหว จะเป็นปีศาจหรือมนุษย์กันแน่ นี่คือเรื่องราวของเด็กสาวที่เป็นที่รักหลงใหลของปีศาจ





7. High School Star Musical 

-เรื่องย่อ เรื่องราวของนักเรียนมัธยมปลายในสถาบัน Ayana ที่เป็นสถาบันที่เน้นทางด้านดนตรี มีกลุ่มของนักเรียนจำนวนสามคนที่เรียกว่า Hanasakura-kai ซึ่งคัดเลือกจากนักเรียนที่มีความสามารถมากที่สุด และเพื่อที่จะถูกคัดเลือก นักเรียนแต่ละคนจะต้องเข้าคลาสเรียน Star Frame ซึ่งในอนิเมะก็จะบอกเล่าเรื่องราวของนักเรียนห้าคนที่พยายามที่จะเข้าสาขาดนตรีหลังจากถูก Ootori หนึ่งในสมาชิกของ Hanasakura-kai เห็นว่ามีความสามารถ





8. Monster Musume no Iru Nichijou 

- เรื่องราวของพวกมอนสเตอร์สาวจากต่างโลกที่มาแลกเปลี่ยนวัฒนธรรมกับมนุษย์ โดยหนุ่มธรรมดาอย่าง คุรุสึ กลายมาเป็นอาสาสมัครของทางรัฐบาล ที่ต้องอยู่ร่วมกับมอนสเตอร์สาวมากมายในบ้านของเขา





9. Hibike! Euphonium 

- ชมรมดนตรีคิทาอุจิที่เข้าถึงการแข่งระดับประเทศเสมอ จนมีการเปลี่ยนผู้ดูแลก็ไม่เคยผ่านแม้แต่การแข่งระดับเขต เรื่องราวของนักเรียนหญิงกลุ่มหนึ่งที่เข้ามาร่วมวงดนตรี





10. Re-Kan! สาวสวยจิตสัมผัส

-เรื่องราวของอามามิ ฮิบิกิ นักเรียนหญิงนิสัยดีที่เพิ่งย้ายโรงเรียนมา แต่มักทำตัวให้คนอื่นสงสัยอยู่เสมอ อย่างทักทายสิ่งที่ไม่เห็น, จ้องมองในที่ว่างๆ หรือพูดกับสัตว์ ความจริงเธอเป็นผู้ที่สามารถติดต่อกับสิ่งที่คนทั่วไปมองไม่เห็น อย่าง วิญญาณ, ผี และสื่อสารกับสัตว์ได้





11. Toaru Hikuushi e no Koiuta

-เรื่องราวของอดีตเจ้าชายที่สูญเสียทุกสิ่งทุกอย่างเพราะเกิดการปฏิวัติขึ้น เขาได้เปลี่ยนชื่อตัวเองเป็น Karueru ออกเดินทางไปยังปลายขอบฟ้า เพื่อไปให้พ้นเกาะลอยฟ้า Isura ด้วยความเกลียดชังและความแค้น แต่เขาได้พบกับผู้คนมากมายที่สอนให้เขารู้จักถึงคำว่ามิตรภาพและความรัก การได้พบเด็กสาวที่ชื่อ Claire ที่ทำให้ชีวิตเขาเปลี่ยนไป





12. Aiura สามสาวซ่าแก๊งสุดป่วน 

-เป็นเรื่องที่เกิดขึ้นโดยโฟกัสที่ เด็กสาวที่เต็มไปด้วยพลังแต่น่ารำคาญ อมายะ สาวน้อยผู้ไร้แรงจูงใจ ซาซามิซัง... ไม่ใช่! อิวาซาว่า และ สาวเอ๋อ อุเอฮาระ สาวน้อยทั้งสามคนที่สุดแสนจะธรรมดาและเพื่อนร่วมชั้นของพวกเธอ วันเวลาของชีวิตที่ "อะไรจะเกิดขึ้นเมื่อไม่มีอะไรเกิดขึ้น" 




13. Brother Conflict 

-ฮินาตะ เอมะ นักเรียนมัธยมปลายปีสองที่พ่อซึ่งเป็นนักผจญภัยแต่งงานใหม่กับมหาเศรษฐีสาว(แต่อายุอานามไม่ใช่น้อยๆ) จึงให้บุตรสาวย้ายไปอยู่ที่ Sunrise Resident ซึ่งเป็นเรสซิเดนท์หรูหราที่ตนเป็นเจ้าของ ตัว Resident นี้ชั้น 1-3 มีคนเช่าอยู่อาศัย ชั้น 4-5 จะเป็นที่อยู่ของครอบครัวอาซาฮินะ อันประกอบด้วยพี่น้องผู้ชาย 13 คน (แต่จริงๆ อยู่ไม่ครบ) ส่วนคุณแม่ที่เป็นเจ้าของไม่ได้พักอยู่ที่นี่ เอมะย้ายเข้ามาพร้อมกับกระรอกสุดรัก ที่ไม่รู้ทำไมเธอถึงฟังภาษาของมันออก ชื่อจูรี่ (คนเขียนบอกว่ากำหนดให้จูรี่เป็นตาแก่ขี้บ่น) แล้วนางเอกของเราก็ป็อปปูล่าสุดๆ เพราะพี่น้องผู้ชายทั้งสิบสามคนของตระกูลนี้มารุมชอบเธอ!? เธอกลืนไม่เข้าคลายไม่ออก จะปฏิเสธมากก็เกรงใจยังไงก็ต้องอยู่ด้วยกัน แต่ไม่ปฏิเสธเลยก็โดนเซะคุฮาระแบบไม่ยั้ง แถมบางคนปฏิเสธแล้วมาบอกว่าไม่ยอมแพ้อีกต่างหาก…เรื่องราวจะดำเนินต่อไปอย่างไร ต้องติดตาม






13. Mikakunin de Shinkouke

-เป็นเรื่องแนว Love Comedy เกี่ยวกับสาวน้อยชื่อ Yonomori Kobeni ที่ในวันเกิดอายุครบ 16 ปี ของเธอ อยู่ๆ ก็มีเด็กหนุ่มชื่อ Mitsumine Hakuya พร้อมกับน้องสาว Mitsumine Mashiro ปรากฏตัวขึ้น และพบว่าเขาเป็นคู่หมั้นของเธอ จนทำให้ทั้งสาม รวมถึงพี่สาวของ Kobeni ชื่อว่า Benio ต้องมาใช้ชีวิตอยู่ใต้ชายคาเดียวกัน จนเกิดเรื่องราวต่างๆ ตามมาอีกมากมาย





14. B Gata H Kei สาวน้อยเวอร์จิ้นอยากเป็นคลาสโนวี่

-เรื่องของเด็กม.ปลาย ที่ชื่อว่ายามาดะ แม้ว่าจะสวยพริ้งยังไง แต่ว่าเธอนั้นกลับยังเป็นสาวเวอร์จิ้น แถมยังไม่เคยได้ออกไปเดท ด้วยเหตุผลบางอย่างทำให้เธอตั้งเป้าอยากเป็นหญิงเจ้าเสน่ห์ คบผู้ชายทีเดียวซัก 100 คน แต่ว่าเป้าหมายแรกของเธอกลับเป็นทาดาชิ โคสุดะ หนุ่มน้อยไร้ประสบการณ์ ที่เคยช่วยเธอครั้งนึงตอนที่กำลังจะล้มลงบนพื้น




15. Dantalian no Shoka 

-ชายหนุ่มชื่อ ฮิวจ์ แอนโธนี่ ดิสวาร์ดเขาได้รับสืบทอดมรดกจากคุณปู่นักสะสม ของเก่า โดยมรดกจากคุณปู่ที่เขาได้รับเป็นคฤหาสน์พร้อม ห้องสมุดส่วนตัวของท่านพร้อมกับต้องดูแลดาเลี่ยน ในวันที่ฮิวจ์เดินทางไปยังคฤหาสน์เพื่อจัดของ เขาถึงได้รู้ ว่าคฤหาสน์แห่งนี้มีห้องใต้ดินและที่นี่เขาได้พบกับเด็กสาวปริศนาสวมชุดสีดำ เธอบอกกับเขาว่าเธอชื่อดาเลี่ยนหรือนี่ คือมรดกส่วนหนึ่งที่เขาต้องดูแล แถมเธอยังบอกว่าคือผู้ดู แลหนังสือต้องห้ามของปีศาจและเป็นผู้สะกดวิญญาณชั่ว ร้ายเอาไว้ แล้วนี่เขาต้องทำอย่างไรบ้าง ติดตามชม เรื่องราว ความลึกลับนี้ได้ใน Dantalian no Shoka




16. Working -งรักสาวนักเสิร์ฟ 

-ทาคานาชิ โซตะ ชายหนุ่มผู้ที่ชอบสิ่งของเล็กๆเป็นชีวิตจิตใจ ทั้งลูกแมว เด็กน้อย ไม่เว้นแม้แต่ ไรน้ำ ที่ต้องมาทำงานพิเศษในร้านอาหาร วักนาเรีย (Wagnaria) ตามคำเชิญชวนของ ทาเนะชิมะ โปปุระ ซึ่งเป็นรุ่นพี่โรงเรียนเดียวกับเขา แต่ตัวเล็กกว่าเขามาก แล้วด้วยความนิยมชมชอบของเขา เขาจึงตกลงทำงานพิเศษในร้านอาหารแห่งนี้ และต้องมาพบกับผู้ร่วมงานที่มีพฤติกรรมสุดแสนประหลาดกว่าคนทั่วไปนั่นเอง




17. Little Busters Refrain ลิตเติลบัสเตอส์ 

-พระเอกของเรื่อง ริกิ ตัวเขาตอนเด็กได้สูญเสียครอบครัวไป ระหว่างที่เขากำลังเศร้าเสียใจ สิ่งที่ช่วยเขาในตอนนั้น เป็นกลุ่มเด็ก 4 คนที่เรียกกลุ่มตัวเองว่า “Little Busters” ได้ชวนเขาเข้ากลุ่ม ทั้งเล่นด้วยกันและเผชิญเหตุการณ์ต่างๆ ร่วมกัน จนปัจจุบันเขาเรียนในชั้นมัธยมปลาย กลุ่มเพื่อนพ้องทั้ง 5 คน ยังคงอยู่ร่วมกันในโรงเรียนเดียวกัน จนกระทั่งวันหนึ่ง เคียวสุเกะ หัวหน้ากลุ่ม Little Busters พยายามหาอะไรสนุกๆ ทำในโรงเรียน




18. Hiiro No Kakera

-คาสุกะ ทามากิ เด็กสาวที่ออกเดินทางจากโตเกียวมาสู่หมู่บ้านที่ห่างไกลความเจริญ ได้ถูกโจมตีด้วยสิ่งมีชีวิตลึกลับที่เคยเชื่อว่ามีอยู่แค่ในตำนาน และได้รับความช่วยเหลือจากชายหนุ่มผู้พิทักษ์ทั้งห้า และคนกลุ่มนี้เองได้กลายมาเป็นองครักษ์ที่ต้องปกป้องเธอในฐานะของ “เจ้าหญิงทามะโยริ” เพื่อปกป้องเขตแดนทั้งห้า




19. Tari Tari ทาริ ทาริ

- เรื่องราวของเด็กสาวมัธยมปลายที่กำลังขึ้นชั้นม.6 ซึ่งเป็นปีสุด ท้ายของชีวิตนักเรียน และเป็นวัยที่ยังเร็วเกินไปที่จะเรียกว่าผู้ ใหญ่ แต่พวกเขากลับคิดว่าตัวเองนั้นไม่ใช่เด็กๆแล้วเหมือนกัน ซาคาอิ วาคานะ เริ่มออกห่างจากดนตรีที่เธอรัก หลังจากสูญ เสียคุณแม่ไป มิยาโมโตะ โคนัตสึ สาวบวกคิดที่รักการร้อง เพลงและใช้เวลาหลังเลิกเรียนที่ชมรมดนตรี โอคิตะ ซาวะ สาวสุดแกร่งแห่งชมรมยิงธนู ที่ฝันอยากจะเป็นนักขี่ม้า แต่ดนตรีได้เชื่อม วาคานะ,โคนัตสึ,ซาวะ และคนอื่นๆให้ มารวมกันในฤดูร้อนช่วงสุดท้ายในโรงเรียนมัธยมปลาย...




20. Koufuku Graffiti

-เรื่องราวของสาวน้อยมัธยมต้นซึ่งอาศัยอยู่ตัวคนเดียว ที่สามารถหาเพื่อนด้วยฝีมือการทำอาหารขั้นเทพของเธอ




21. Loki Ragnarok โลกิ ปริศนาแร็คนาร็อค

-เรื่องราวเกิดขึ้นเมื่อ Loki โดนขับไล่ลงจากสวรรค์โดนผมขับไล่เขาลงมาก็คือ เทพโอดิน เทพผู้ปกครองและใหญ่ที่สุดในสวรรค์ เมื่อเขาได้ลงมาอยู่บนโลกมนุษย์เขาเลยใช้ชีวืตธรรมสามัน และได้สมัครเป็นนักเรียน โรงเรียนหนึ่ง บนโลกมุนษย์ Loki ได้หันตัวมาเป็นนักสืบเรื่องราวลึกลับ จนเขามาเจอเพื่อนสาวคนหนึ่งที่เรียนอยู่ที่เดียวกันซึ่งชอบเรื่องราวลึกลับ เป็นชีวิต จิตใจ แต่พอเขารู้ว่ามีปีศาจออกอาละวาด และรู้เรื่องราวอีกข้อว่าพวกป๊ศาจนั้นได้ตามมาฆ่า Loki ตามคำสั่งของเทพโอดิน จะเกิดอะไรต่อไป




22. Acchi Kocchi 

-เป็นเรื่องราวในโรงเรียน ออกแนว Love Comedy ตามสไตล์ พระเอกซื่อบื้อ นางเอกซึนเดเระ รวมถึงเหล่าเพื่อนๆที่ติ๊งต๊อง เรื่องนี้จะมีมุขตลกครายเครียด พร้อมกับภาพน่ารักๆ อยู่เต็มไปหมด จะเป็นยังไงต่อไปเชิญติดตามได้เลยจ้า




23. Isshuukan Friends ฉัน เธอ เพื่อนกันหนึ่งสัปดาห์ 

-กล่าวถึงความสัมพันธ์ใสๆ ของ ฮาเสะ ยูกิ เด็กหนุ่มผู้ที่อยากจะสนิทกับ ฟูจิมิยะ คาโอริ เพื่อนหญิงในชั้นเรียนที่ไม่ค่อยเข้าสังคมกับใครนัก ถึงจะเรียนห้องเดียวกันและนั่งด้านหลังเธอก็ไม่มีโอกาสได้คุยกัน จนกระทั่งวันหนึ่ง เขาได้พูดกับเธอตรงๆ ว่าเขาอยากเป็นเพื่อนกับเธอ แต่เธอกลับปฏิเสธด้วยความสุภาพ เพราะเธอจะลืมเพื่อนของเธอทุกสัปดาห์ ถึงดูเหมือนจะง่ายสำหรับฮาเสะที่จะทำให้เธอจำได้ในสัปดาห์ต่อไป แต่ดูจะไม่ง่ายสำหรับสาวซื่อแบบคาโอริที่กลายเป็นต้องระแวงคนที่ไม่สนิทมาขอเป็นเพื่อนกับเธอทุกสัปดาห์




24. RDG - Red Data

-เรื่องราวของสาวน้อย ซูซุฮาร่า อิสุมิโกะ อายุ 15 ปี เธอ ถูกเลี้ยงดูและเติบโตขึ้นมาในศาลเจ้าคุมาโนะซึ่งอยู่ในหุบ เขาและเป็นมรดกโลก อิสุมิโกะนั้นมีพลังที่สามารถทำให้ อุปกรณ์อิเล็กทรอนิกส์ที่ถูกเธอสัมผัสนั้นเสียหายได้ดังนั้น เธอจึงไม่อยากแตะต้องอุปกรณ์เกี่ยวกับอิเล็กทรอนิกส์สัก เท่าไหร่ถ้าไม่จำเป็น อิสุมิโกะนั้นมีความตั้งใจอยากที่จะ ใช้ชีวิตอย่างหญิงสาวธรรมดาคนหนึ่ง เธอจึงตัดสินใจ จะไปเข้าเรียนชั้นม.ปลายโฮโจในโตเกียว




25. Amagami SS

- อนิเมชั่นจากเกมจีบสาวชื่อดังของผู้สร้าง คิมิคิส ซึ่งได้รับการตอบรับที่สูงมากเป็นประวัติการณ์ โดยถูกสร้างเป็นอนิเมชั่น 25 ตอนจบ เรียงลำดับตอนแบบแปลกใหม่ คือจะแบ่งทีละ 4-5 ตอน แยกเนื้อเรื่องตามบทของนางเอกแต่ละคน




26. Nagi no Asukara 

-เรื่อง ราวของเด็กมัธยมต้นสาวเจ้าน้ำตา มุคาอิโดะ มานากะ, เพื่อนชายวัยเด็กที่คอยดูแลเธอ ซากิชิมะ ฮิคาริ และเพื่อนๆ เพิ่งย้ายมาเรียนที่โรงเรียนแห่งหนึ่ง เนื้อเรื่องน่าจะคล้ายกับมังงะโปรโมทที่ออกมาก่อนหน้านี้ ซึ่งมีการกล่าวถึงเรื่องพลังพิเศษ และเกิดสิ่งผิดปกติกับร่างของมานากะ 




27. Futsuu no Joshikousei ga [Locodol] Yattemita. 

-เรื่องย่อ นานาโกะ ไอดอลของเมืองตามความต้องการของลุงเธอเอง เธอเป็นไอดอลคู่กับยูริโกะ รุ่นพี่ที่ดูเพอร์เฟ็คแต่กลับค่อนข้างหัวทึบ ทั้งสองได้รับทั้งสัมภาษณ์ (ศูนย์การค้าของเมือง), ได้ออกทีวี (ที่ทุนต่ำ) และ แสดงคอนเสิร์ต (บนตึกของอาคาร) แล้วยังรับภาษีของเมืองแทนรายได้




28. Danshi Koukousei no Nichijou วันๆของพวกผมก็งี้แหละ 

-เรื่องราว ที่เกิดขึ้นในรั้วโรงเรียนม.ปลายชายล้วน โดยมีเด็กหนุ่มสาม 3 คน ซึ่งประกอบด้วย ทาดาคุนิ, ทาบาตะ ฮิเดโนริ และทานากะ โยชิทาเกะ พวกเขาไม่ชอบทำกิจกรรมของชมรมหรือข้องเกี่ยวกับเรื่องความรัก แต่พวกเขาก็มีความคิดว่าอยากจะเป็นคนที่เด่นคนดัง แต่มันจะเป็นไปได้จริงหรือ??? พบกับเรื่องราวของพวกเขาและบรรดาผองเพื่อนที่ดูเหมือนเด็กม.ปลายธรรมดา แต่สะท้อนมุมมองของชีวิตที่ไม่ธรรมดาได้ใน Danshi Koukousei no Nichijo




29. Ano Hana! ดอกไม้ มิตรภาพ และ ความทรงจำ 

- กลุ่มเพื่อนสนิทสมัยเด็ก 6 คน ที่สนิทกันมากในวัยเด็กแต่เมื่อเวลาผ่านไปทุกคนเติบโตขึ้นและเข้าสู่ชั้นมัธยมปลาย ความสนิทก็ลาเลือนกลายเป็นไม่ได้คุยกันแม้แต่สัญญาที่เคยทำกันไว้ก็ไม่มีใครจำได้ แต่แล้วเหตุการณ์บางอย่างเกิดขึ้นกับ “เมนมะ” เธอได้เสียชีวิตลงไปเมื่อหลายปีก่อน ซึ่งเธอกลับมาในสภาพของ ” วิญญาณ ”มาหา ” จินตัน ” ซึ่งมีแต่จินตันคนเดียวที่มองเห็นเธอแต่ตัวเธอนั้นมีความปรารถนาที่จะให้เพื่อนทุกคนมาอยู่ด้วยกันอีกครั้ง “จินตัน”จึงเริ่มออกตามเพื่อนสนิทในที่แยกย้ายกันไปแล้วให้กลับมาร่วมทางกัน




30. Kokoro Connect เชื่อมหัวใจ สลับร่างอลเวง 

-ได้เกิดปรากฏการณ์ประหลาดขึ้นกับสมาชิกชายหญิง 5 ของชมรมวิจัยวัฒนธรรมแห่งโรงเรียนมัธยมปลายยามาโบชิ เมื่อทั้งหมดเกิดสลับร่างระหว่างกันขึ้น ผลจากการนั้นนำมาสู่การเปิดเผยเบื้องลึกที่มองไม่เห็นจิตใจของแต่ละคนขอเชิญพบเล่มแรกของการ์ตูนที่ดัดแปลงมาจากนิยายขายดีของแฟมิซือบุงโกะได้แล้ว





ค่ะ ตอนนี้ก็ได้แนะนำการ์ตูนสนุกๆไปแร้ว ถ้าผิดพลาดตรงไหนก็ขออภัยด้วยนะคะ เเร้วเดี๋ยวจะมาลงให้ใหม่ ในชื่อเดิมค่ะ ฝากแชร์ด้วยนะคะ

แสดงความคิดเห็น

>

23 ความคิดเห็น

Jimo Kun ( &#039;&#039;)/ 17 ต.ค. 58 เวลา 14:32 น. 3

ได้การ์ตูนดูเพียบเลย ขอบคุนคับ 5555+ ไว้มาแนะนำอีกนะ //ปกติผมก้อดูแต่การ์ตูนแนวแบบสู้ๆ กัน เลือดสาด นานๆ จะดูแนวพวกนี้

0
luara bodewish 20 ต.ค. 58 เวลา 06:37 น. 5

เดาว่าจขกทเป็นผู้หญิงชัวร์ มีเรื่องเอาใจสาววายกะเมะโชโจอยู่หลสยเรื่องเลย ปกติไม่ค่อยดูแนวนี้เท่าไรแต่น่าสนุกดีเหมือนกันครับ

0
wpitipong 20 ต.ค. 58 เวลา 08:37 น. 6
เยี่ยม ชอบครับแต่ชอบ Ano Hana! ด้วยเนื้อเรื่องเป็นการสวนตัวนะครับแนวเดียวกับ Plastic Memories แอบซึ้ง
0

ความคิดเห็นนี้ถูกลบ

ถูกลบโดยเจ้าของความเห็น

ความคิดเห็นนี้ถูกลบ

ถูกลบโดยเจ้าของความเห็น

ความคิดเห็นนี้ถูกลบ

ถูกลบโดยเจ้าของความเห็น

Nutzaza 20 ต.ค. 58 เวลา 09:23 น. 8

มีอีนนี้ด้วยครับAnimeโครตจะหื่นแต่จะเอาลงหรือไม่เอาลงตามใจพี่
ชื่อเรื่อง
.
.
.
Okusama ga Seito Kaichou! ภรรยาของผมเป็นประธานนักเรียน เยี่ยม

0
Yusoung 20 ต.ค. 58 เวลา 11:34 น. 9-1

ใช่คะ เราว่าอนิเมะ มันจบ งง ๆ นะ
เหมือนตัดเยอะเลย คิดเหมือนกันมั้ยนะ

0
saiberkan 20 ต.ค. 58 เวลา 11:35 น. 10

เรื่องนี้ไม่รู้สนุกป่าวแต่ขอแนะนำ


Hidan no Aria อาเรีย กระสุนแดงเดือด

ฮาเร็ม + ดราม่า ดูจบแล้ว มีภาคต่อด้วยนะ
0
z-mojomoji Designer 20 ต.ค. 58 เวลา 14:24 น. 12

ดูแนวเดียว(?)กับพี่เลย เอาไปหาดูเพิ่มๆ

- GOSICK
- Ikoku Meiro no Croisée
- Bokura wa Minna Kawaisou
- Gakusen Toshi Asterisk
- Gochuumon wa Usagi Desu ka?? (อันนี้มี 2 ภาค)
- K: Return of Kings (อันนี้ภาคสอง มีภาค 1 ชื่อ "K" และก็มีเป็นมูฟวี่ด้วยยย)
- Akagami no Shirayuki-hime
- Charlotte
- Denpa Kyoushi
- Kiniro Mosaic (อันนี้มี 2 ภาคแล้วว)

หืม คิดไม่ออกละ 55+ น้องๆลองไปหาดูนะคร้าบบ

0
kantaluk 20 ต.ค. 58 เวลา 17:48 น. 13

ส่วนตัวแล้วเราชอบเรื่อง S.A นะ ดูหลายรอบมาก พระเอกหล่อมากๆๆแถมเพื่อนพระเอกยังหล่อโคตรๆอีกด้วย 555ถูกต้อง

0
Lolie Froleebry. 20 ต.ค. 58 เวลา 18:28 น. 14


เรื่องโลกิ สนุกมากๆเลยนะค่ะ ตอนที่เข้ามาอ่านถูกชะตากับเรื่องโลกิเลยเปิดดู ตอนแรกยังสนุกอะ ชอบค้าาาาา ><

0
21 ต.ค. 58 เวลา 00:17 น. 17

มีที่ยังไม่ได้ดุ แล้วน่าดูหลายเรื่องเลย ขอบคุณนะคะ จขกท ^^

0
แบมมี่ 31 ต.ค. 58 เวลา 22:13 น. 19

เรื่อง พูดว่ารักกับฉันสิ ก็สนุกนะคะ ออกแนวโรแมนติก+คอมเมดี้หน่อยๆ นางเอก ทาจิบานะ เมย์ ตอนแรกเป็นคนไร้เพื่อนเพราะคิดว่าการมีเพื่อนมีแต่ปัญหา ส่วนพระเอก คุโรซาวะ ยามาโตะ เป็นคนมีเพื่อนเยอะ และ ป๊อปที่สุดในรร. ยามาโตะเกิดสนใจในตัวเมย์มากๆ ทำให้เรื่องราวต่างๆได้เริ่มต้นขึ้น สนุกมากๆเลยจ้า ^^เยี่ยม

0