Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

เมื่อ TWICE VS Gfriend

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
1.TWICE เกิลกรุ๊ปหน้าใหม่ มีสมาชิกทั้งหมด 9 คน ที่พึ่งเดบิวต์มาไม่นาน กระแสก็มาแรงพอสมควร อันนี้คือลิงค์ร้องสดของสาวๆทไวซ์ค่า ปล.อันนี้ซานะไม่สบาย เลยลิปซิ้ง
https://www.youtube.com/watch?v=PhHl7xvF39E 
2.Gfriend เกิลกรุ๊ปหน้าใหม่ มีสมาชิกทั้งหมด 6 คน เดบิวต์มาได้หลายเดือนแล้ว แต่กระแสก็โอเคอยู่นะ อันนี้คือลิงค์ร้องสดของสาวๆจีเฟรนค่า 
https://www.youtube.com/watch?v=zKtwjAYpuis
ปล.คิดว่ารวมๆแล้วทั้งเรื่องเต้นร้องหน้าตา ใครปังกว่าคะ ส่วนตัว จขกท.ก็ชอบทั้ง2วงนะ สวยกันคนละแบบ น่ารักหมดดเลยย แต่TWICE จขกท.จำหน้าได้เร็วมาก5555แยกง่ายดี มีความเห็นยังไงกันบ้างคะ มาคอมเมนต์ได้เลยค่า

แสดงความคิดเห็น

12 ความคิดเห็น

cony&corn 26 ต.ค. 58 เวลา 22:26 น. 1

 ส่วนตัวเราคือ เราติ่งยอจานะ ตามมาตั้งเเต่เด็กๆ ยังไม่เดบิวท์
  คือเเนวเพลงที่เด่นชัดว่ามาในทางที่เกาหลีชอบ น่ารักๆ ใสๆ การเเสดงไลฟ์ที่สุดยอด ท่าเต้นที่ดูคมเเข็งเเรงเเต่ก็อ่อนหวานไปพร้อมๆ กัน ส่วนหน้าตา ก็นะ หน้าตาดูอินเตอร์ ดูคุณหนู้คุณหนู ขัดกับคอนเซ็ปต์เด็กข้างบ้านมากกกกกก คือดูวงนี้ให้อารมรณ์เเบบเข้าถึงง่าย สบายๆ น่ารัก เเบบผ่อนคลายอ่ะ เเล้วเเต่ละคนก็น่ารักมาก ตั้งเเต่เด็กๆ เดบิวต์มาเรายังไม่รู้เราว่าตัวเองเมนใคร
(ฮา.....) เเล้วกระเเสตอนนี้ก็ดีมากเลยทีเดียว ค่อนข้างปังกว่าเกิร์ลกรุ๊ปที่เดบิวท์ไล่เลี่ยกันมา เเล้วยิ่งตอนที่เห็นเเสดงเเล้วลื่นล้ม เเม่เจ้าสปิริต เจ็บเเต่ก็ทน ยอมมมมมม เอาไปเลยใจเจ๊ๆๆๆๆๆ ถือว่าเด็กๆ ทำได้ดีมากๆ เพราะค่ายไม่ได้ใหญ่เลย ที่สำคัญคือทางค่ายดันถูกว่าจะให้ใครไปทางไหนอะไรยังไง เชื่อเลยอนาคตถ้าหากยังติดชาร์ตเจาะเมล่อน รับรองสองสามปีหลังติดลมบนเเน่ๆ



ส่วนทไวซ์ฟังเพลงเดบิวท์เเล้วเเบบ เห้ย!! แปลก คือดูสาวๆ เเล้วรู้สึกเหมือนเป็นเกิร์ลเจน+มิสเอ คือเเบบไม่ได้น่ารักเสียทีเดียว เซ็กซี่นิดๆ หน่อยๆ พอเป็นพิธี เเนวเพลงยอมรับว่าแปลก คือเเบบฟังเเล้วสามารถหยุดฟังเเล้วนั่งดูได้เรื่อยๆ เอ็มวีก็ทำดูน่าสนใจมาก เเล้วก็หน้าตา อื้อหืออออ สละสลวยสวยเก๋กันทุกคน คือหน้าตาเเต่ละคนเเยกออกง่ายมาก อันนี้ยอมรับ ทุกคนจะมีจุดเด่นของตัวเองไป ส่วนไลฟ์สนุก ทุกคนมีเสน่ห์ดึงดูดที่เเตกต่างกันไป ทางเต้นช่วงที่โซโล่คือเเบบเก๋กู๊ดไปเลย เเข็งเเรงดี 
ส่วนกระเเส เราว่าดีเเน่นอนเพราะมีฐานเเฟนคลับจากซิกทีนอยู่เเล้ว ที่สำคัญคือเป็นศิลปินของค่ายใหญ่ยักษ์ เพราะฉะนั้น น้องๆ เพิ่งเดบิวท์ไม่นาน เเต่คุณภาพดีขนาดนี้ เราคงต้องรอดูกันต่อไป คัมเเบคครั้งต่อไปนี่เเหละสำคัญ รอดูต่อไปน้า





เป็นกำลังใจให้ทั้งสองวงเลยยย
0
คนนะ 27 ต.ค. 58 เวลา 18:12 น. 2

เรารักtwice มาตั้งแต่ก่อนเดบิวท์ แต่ยอจาเราก็ชอบเหมือนกัน ถามว่าประทับใจอันไหนมากกว่า
ชอบแนวแบบtwiceมากกว่านะ แปลกแต่ดี ส่วนยอจา ขอพูดตรงๆนะว่ามันมีความเหมือนโซชิตรงเล่นท่ายากนิดๆแต่ต่างกัน ไม่ได้เหมือนแบบรดต้นคออะไรขนาดนั้น เหมือนน้อยกว่าบางคนอ่ะ แต่เราก็เป็นกำลังใจให้สาวๆนะ

0