Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

หวังของผม

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
สวัสดีครับ นักอ่านทุกคน 
ผม#ดินสอสีขาว ได้แต่งบทความเรื่องหนึ่ง 
ซึ่งเกี่ยวกับ ชีวิตของผู้ชายคนหนึ่งกับความรักของเขา
สวัสดีครับ ชีวิตของผมมันไม่ค่อยดีเท่าไหร่เลย โดยฉะเพาะเรื่องความรัก ซึ่งตัวผมเองไม่ได้เป็นหน้าตาดีอะไร มันอาจทำให้ผมไม่ได้แตกต่างจากใครๆนัก ฮ่าๆๆๆ นอกเรื่องมาเยอะแล้ว มาเข้าเรื่องความรักของผมเลยดีกว่า >>
 เรื่องมีอยู่ว่าวันๆชีวิตของคนโสด สำหรับผู้ชายอย่างผม ทุกๆวัน ก็คงนั่งเขี่ยเฟสบุ๊ค ดูยูทูป อ่านอะไรไปเรื่อย ไม่ค่อยมีอะไร จนมาถึงเช้าวันหนึ่ง ผมก็เขี่ยเหมือนทุกๆวัน จนเจอน้องโพสต์ โพสต์หนึ่งของน้องสาวที่แทร็กกับเพื่อน กลุ่มหนึ่ง เดาต่อไม่ยากเลยใช่ไหมครับ นั้นแหละแบบนั้นเลย ผมชอบผู้หญิงคนหนึ่งในรูปรูปนั้น จริงๆแล้วผมตกหลุมรักเธอมากกว่า ด้วยหน้าตา ด้วยรอยยิ้ม ของเธอ ด้วยสเปกที่เราเคยตั้งเอาไว้ มันมีอะไรหลายๆอย่างบอกว่า เธอคนนี้ใช่สำหรับเรา ผมครุ่นคิดอยู่สักครู่....แต่ผมเขี่ยเลยมาไกลมากแล้ว ผมเลย ย้อนกลับไปดูอีกหนึ่ง ... เข้าใจใช่ไหมว่าจะหาโพสต์นั้นจากกระดานเฟสของเรามันไม่ง่าย บวกกับความเร็วเน็ตแล้ว หน้ากระดานของเรามันก็อัปเดตไปเรื่องๆใช่ไหมละครับ หลายๆคนคงคิดแล้วทำไมเมิงไม่กดเข้าไปส่องเฟสน้องสาวก็จบ นั้นน่ะสิ "ผมพึ่งคิดได้ตอนเขียนเรื่องนี้แหละครับ" (อ่าวกำเลยผมไม่ได้บอกน่ะว่าเรื่องนี้เกิดขึ้นจริงฮ่าๆๆๆ จุจุจุไว้น่ะครับ) เอาเป็นว่า ผมพยายามเลื่อนดูหลายรอบต่อหลายจนผมกำลังจะถอดใจแล้วปฏิหาริย์ก็เกิดผมอุทานกับตัวเองว่า "บระเจ้าาาาช่วย" ไอเพดของผมมันดับ ฮ่าๆๆ
ซวยแท้ๆ ผมกังวลมากเลยกลัวว่าโพสต์นั้นจะไปอยู่ไกลแล้วผมจะหาไม่เจอ (ผมยังไม่เลิกโง่ใช่ไหมฮ่าๆๆๆก็นั้นแหละน่ะ) ผมรอจนมันเปิดเครื่องได้ ผมเลยกดเข้าที่เฟสของผมอีกรอบ บนความกังวลบนความโชคร้ายของผม เขียนขนาดนี้ละ นั้นแหละครับ ตามนั้นเลย มันก็คือ โพสต์นั้นมาอยู่ หน้าฟีตอีกครั้ง และมี คำอธิบายเล็กๆว่า " น้องสาวของคุณได้คอมเม้นในรูปนี้และเพื่อนๆของเขา " ฮ่าๆๆๆๆ " ไงละครับ ชีวิต เราไม่ได้โชคร้ายเสมอไปจำไว้น่ะครับว่าเราไม่ได้เกิดมาเพื่อโชคร้ายอย่างเดียว ถึงวันนี้เราจะเจอโชคร้าย พรุ่งเราอาจจะเจอโชคที่โคตรร้ายกว่าก็ได้ ขอบคุณครับ ฮ่าๆๆๆๆ ต่อดีกว่า หลังจากนั้นผมเลยใช่นิ้วของผมกดลงไปตรงที่น้องของผมได้แทร็ก (วนเข้าเรื่องได้เฉยเลยฮ่าาาา) ผมพยายามดูรูปประจำตัวของเธอเพื่อที่จะดูให้รู้เรื่องเข้าใจน่ะว่าเวลาเพื่อนแทร็ก มาหน้าเราจะเฟี้ยแค่ไหนฮ่าๆๆ แต่ก็น่ะเวลาเราพยายามดูอะไรเราจะมองไม่เห็นจริงๆแล้ว หน้าของเธอคนนั้น ก็เหมือนกับรูปที่แทร็กมานั้นแหละ ขณะที่ผมกำลัง ส่องเฟสของเธอ หัวใจของผมนั้นเต้นไม่หยุดเลย (ปกติของคนน่ะครับหัวใจต้องเต้นฮ่าๆ) เอาเป็นว่าหัวใจมันเต้นแรงมากจนรู้สึกและสามารถได้ยินได้ มันดังจนไม่รู้ว่าจะดังไปไหน หลังจากที่ผมหายใจลึกๆได้สักสองสามเฮือกใหญ่ๆ ผมก็ส่องเฟสของเธอ เห็นสถานะไม่มีใคร เรายังมีสิทธิถึงแม้จะน้อยนิด เพราะเธอน่ารักมาก คนจีบเยอะแน่เลย หรือไม่เธอคนมีคนที่ปรื้มอยู่นั้นแหละ ด้วยความสงสัยผมเลยทักน้องสาวของผมไปถามเพื่อความแน่ใจ โอเคครับเธอไม่มีใครผมเลยแอดเพื่อนไป

แสดงความคิดเห็น

>