Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

รีวิวของใช้ดี ๆ ที่มีขายในเซเว่น และ วัตสัน (ใครที่กำลังมองหาของราคาถูกแต่คุณภาพดีเข้ามาดูได้เลยครับ)

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่


ผู้ชายหลาย ๆ คนอาจจะกำลังมองหาเครื่องสำอางสักชิ้นสองชิ้นเอาไว้ติดกระเป๋าอยู่ใช่ไหมครับ วันนี้ผมก็เลยมีของสองอย่างที่อยากจะมาแนะนำกัน

มาดูเลยดีกว่านะครับว่ามีอะไรกันบ้าง



Facebook: facebook.com/sheesutum

 

L'OREAL MEN EXPERT BB MEN MOISTURIZING GEL INSTANT SKIN
ลอรีอัล เม็น เอ็กซ์เพิร์ท บีบี เม็น อิน แสตนท์ สกิน ฟิกเซอร์ บีบี มอยส์เจอร์ไรซิ่ง

         

ชิ้นนี้ผมทดลองใช้มาได้ระยะนึงแล้วครับจนตอนนี้ใช้เกือบจะหมดหลอดแล้ว โดยส่วนตัวผมมันตอบโจทย์ได้ดีมาก ๆ ในเรื่องของราคาปริมาณและก็คุณภาพ ที่สำคัญเขาออกแบบมาเพื่อผู้ชายโดยเฉพาะทั้งแพคเกจจิ้งและเนื้อครีม จึงไม่มีปัญหาเรื่องหน้าเทาหรือเหนียวเหนอะหนะอย่างแน่นอนครับ 

หลังจากที่ใช้จะให้ความรู้สึกที่บางเบาเหมือนกับครีมบำรุงผิวทั่ว ๆ ไป ถึงชื่อมันจะบอกว่าเป็น bb แต่มันก็ไม่ได้ปกปิดเหมือน bb ของผู้หญิงสักเท่าไหร่ อาจจะเป็นเพราะเขาทำมาเพื่อ Lifestyle ของผู้ชายโดยเฉพาะ เลยไม่อยากให้ดูหนาหรือว่าใช้แล้วหน้าเทาเหมือนแต่งหน้านั่นเอง

สำหรับผมที่ใช้แล้วเห็นผลได้ชัดเจนที่สุด ก็คือมันจะช่วยปรับสีผิวให้สม่ำเสมอ และทำให้ผิวหน้าสว่างขึ้นเล็กน้อย ซึ่งอาจจะไม่ค่อยตอบโจทย์กับคนที่ต้องการความปกปิดสักเท่าไหร่ แต่ถ้าใครที่ชอบความเบาสบาย ไม่หนา ไม่เหนียวเหนอะหนะ ผมว่าตัวนี้ตอบโจทย์ได้ดีมาก ๆ ครับ  

ถ้าอยากทราบข้อมมูลเพิ่มเติมดูคลิปด้านบนได้เลยครับ 
ราคาน่าจะอยู่ที่ประมาณ 249-299 บาทครับ ซึ่งผมก็ไม่แน่ใจสักเท่าไหร่เพราะว่าซื้อนานแล้ว หาซื้อได้ตามวัตสันหรือในเว็ปไซน์ต่าง ๆ ครับ

ลอรีอัล เม็น เอ็กซ์เพิร์ท บีบีเม็น ผลิตภัณฑ์บำรุงผิวเพื่อผิวกระจ่างใส ปกปิดรอยสิว จุดด่างดำ 50มล. 




 
SRICHAND FOR MEN BLACK EDITION ศรีจันทร์ ฟอร์แมน 

           
ส่วนตัวนี้ผมเพิ่งได้ทดลองใช้ ก็โอเคดีครับสามารถทดแทนแป้งฝุ่นราคาแพงที่ผมมีอยู่ได้เลย จุดเด่นของเจ้าตัวนี้คือโปร่งแสงและควบคุมความมันระหว่างวัน ใช้แล้วหน้าจะไม่ขาววอกเหมือนแป้งตลับหรือแป้งฝุ่นบางยี่ห้อ มันจึงเหมาะกับผู้ชายที่อยากจะดูดีขึ้นโดยที่ไม่ต้องแต่งหน้าอะไรมากมาย ยิ่งถ้าใช้กับ L'OREAL MEN EXPERT BB MEN MOISTURIZING GEL INSTANT SKIN ผมว่ามันเป็นเคมีที่เข้ากันได้ดีมาก ๆ เลยทีเดียว


ราคาอยู่ที่ 280-350 บาทครับ หาซื้อได้ตามเซเว่น หรือวัตสัน(ที่วัตสันจัส่วนลดบ่อยครับ) 
ถ้าอยากทราบข้อมมูลเพิ่มเติมดูคลิปด้านบนได้เลยครับ 



แสดงความคิดเห็น

>