Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

คุณเคยแอบหลงรักใครคนนึงที่อยู่ไกลจากเรามากๆมั้ย ?

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
  เอาล่ะ!! เข้าเรื่องกันเลยนะ เราได้ไปเจอกับคนคนนึงผ่านสื่อสื่อนึงแน่นอนเป็นสื่อแง่บวกแน่นอน เราไม่เคยรู้สึกแบบนี้กับใครมาก่อนเราเลยสืบประวัติเค้า เสาะหาที่มาของเค้า อยาหรู้ว่าเค้าเป็นคนยังไง วัน เดือน ปี เกิดอะไร แบบที่ติ่งทั่วไปเค้าชอบทำกันแรกๆเราก็เหมือนติ่งทั่ว กรี๊ด  ก๊าด เค้า บอกรักนุ่นนี่นั่นในแบบแฟนคลีบบ้าดารา แต่ไปๆมาๆ จากแค่นั้นก็เพิ่มขึ้นเราเองก็บอกกับตัวเองนะว่ามันเป็นแค่ความรู้สึกติดแบบแฟนคลับเท่านั้นไม่ได้มีอะไรมากไปกว่านั้นเลย
แต่ว่าเรารู้สึกแปลกๆกับคนคนนี้ มันตื่นเต้นบอกไม่ถูกทั้งที่เราก็ไม่ได้ติดเค้ามากไปกว่านักแสดงคนอื่นๆเลยเราทำแบบนี้กับนักแสดงทุกคนอันที่จริงเราติดนักแสดงคนอื่นมากกว่าเค้าอีกแต่ไม่รู้ทำไมนะมันคิดถึงเหมือนอยากเจอไม่ใช่แค่อยากเจออย่างที่ใครๆเข้าใจกัน จากแค่เฉยๆกลายเป็นชอบ ชอบมาก ชอบมากๆ 
ยิ่งคิดก็มีความสุขดี ได้มีไรให้มโนในเวลาว่าง แต่อีกแง่ ก็รู้สึกทรมาณใจยังไงก็ไม่รู้ ไม่ได้เกี่ยวที่อายุเลย แต่อายุเรากับเค้าอยู่ต่างกันมากโคตรมากอะ แน่นอนเค้าไม่ใช่นักแสดงไทย เกาหลี ญี่ปุ่นแน่นอนคะ แต่เค้าเป็นนักแสดงจีนคนนึงที่เราตอนแรกแค่ปลื้มเฉยๆเท่านั้น แต่ตอนนี้มันอธิบายไม่ถูกนะคะ ถ่าใคราสังเกตุจริงๆมันไม้ใช่ว่าเราเพ้อมากไปเอง แค่คิดแบบแฟนคลับทั่วๆไปแต่จริงๆใครก้ได้คะช่วยดูลึกกว่านั้นให้เท่ากับเราที เรารู้ว่าเราไม่มีวาสนาจะไปอยู่จุดนั้นได้หรอกแค่คิดแบบนี้มันก็มีน้ำตาไหลออกมาแล้ว เราก็ว่าตัวเองว่าเวอร์เกินไปมั้ย แต่ยิ่งอยู่เราก็ยิ่งคิดว่าเราอยากจะเรียนภาษาเค้าให้ได้เวลาไปหาเค้าหรือทักทายเค้าจะได้คุยกันรู้เรื่อง แต่มันก็ได้แค่คิด จะให้เราดับความคติดนั้นเลยก็คงไม่ได้ขนากแผลขาที่ล้มมันต้องใช้ยา และ เวลามาช่วยให้มันหายแล้วปุบปับจะให้เราหยุดแบบนั้นลง ลดความคิดนั้น เราก็พยามแล้ว เรารู้จักเค้าแต่เค้าไม่รู้จักเรา มันเป็นเรื่องที่ปกติ แต่ที่ไม่ปกติเนี่ยสิเรารักเค้ามากไปมั้ย? -*-  
ปล. ใช้วิจารณญาณในการติด้วยนะคะเราอยากรู้จริงใครมีคำปรึกศาดีๆช่วยแนะนำหน่อยนะคะ ** อย่าดูแค่เผินๆว่าเราก็คิดเหมือนแฟนคลับอื่นๆเค้าก็ทำกันบางคนก็เป้นเหมือนกับเราเราเชื่ออย่างนั้นใครที่เข้าใจเราดีช่วยบอกหน่อยนะคะ ><

แสดงความคิดเห็น

>

1 ความคิดเห็น