Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

อยากจะย้ายห้อง ไม่ไหวแล้วจริงๆ

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
ณ ตอนนี้ เราอยู่ม.2 แต่ใกล้จะขึ้นม.3แล้ว แต่ทนกับห้องนี้ไม่ไหวอะ มีแต่เด็กไม่ดี เพราะเราค่อนไปทางเด็กเรียน ตอนนี้เราอยู่ห้อง4 แต่ของเราห้อง1คือเด็กไม่เรียน แต่เราอยากจะย้ายไปห้อง9 เพราะเด็กมันน้อยดีและห้องดีเด็กดีเยอะ แต่มันติดตรงที่เราควรจะทำไงดีถึงจะได้ย้ายห้องได้อะ #โรงเรียนบางกะปิ

แสดงความคิดเห็น

>

3 ความคิดเห็น

ความคิดเห็นนี้ถูกลบ

ถูกลบโดยเจ้าของความเห็น

เมโลดี้สีฟ้าใส 22 ม.ค. 59 เวลา 19:25 น. 3

มีคุณครูบ.ป.ท่านนึงฝากมาค่ะ ว่าสังคมไม่ดี ไม่ได้แปลว่าเราต้องไม่ดีตามใช่หรือไม่ เราเลือกได้ ถ้าในห้องไม่รุ้เรื่องมาถามครูให้ครูช่วยสอนนอกรอบได้ เพราะครู(วิทย์)ก็เปิดโอกาสให้มาถามอยุ่บ่อยๆ ถ้าเพื่อนไม่ดี เรารู้ แล้วเราจะเลือกแบบนั้นหรอ คนมันจะเลือกทางด้านดี มันก็ไขว่คว้าจนได้นั่นล่ะ ถ้าไม่ใช่เพราะใจตัวเองหลงไปกับเพื่อนที่เอาแต่เล่นเกม แล้วเราก็เล่นเกมตาม อยุ่ในห้องเพื่อนคุยเสียงดัง แต่เราใส่หูฟัง มันก้อไม่ได้ยินเสียงที่ครูพุด พอไม่ได้ยิน ไม่รับ แทนที่จะมาหานอกรอบ ให้ครู(ที่เค้าเปิดโอกาส)สอนให้ก็ไม่มา ไปเล่นเกม เล่นการ์ด กับเพื่อนแทน มันก็ผิดที่เราด้วย หรือต่อให้เราอยุ่ในสังคมที่ดี แต่ใจไปทางที่ไม่ดีก้อไม่มีอะไรมาเปลี่ยนได้   #คนรอบข้างเปลี่ยนคุณได้ แต่ไม่มาก  แต่ถ้าตัวคุณไม่คิดจะเปลี่ยนเอง มันก็ไม่มีไรดีขึ้นมาหรอก

ส่วนอันนี้ความคิดเห็นส่วนตัว เราว่าอยู่ที่ไหนห้องไหน ก็เหมือนกันแหละ ทุกห้องมีทั้งคนดีและไม่ดี ใช่ว่าห้อง 9 จะมีแต่เด็กดีซะเมื่อไหร่ เด็กที่นิสัยไม่ดีห้อง 9 ก็มี และก็ห้อง 9 ไม่ใช่คนน้อยนะคะ 49 คนนี่ไม่น้อยนะ มันขึ้นกับตัวเรามากกว่านะคะว่าจะเลือกทำตัวแบบไหน

0