Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

ตามหาอปป้าาา ตกหลุมรักอปป้าที่เกาหลี >////<

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่

คือเรื่องมันมีอยู่ว่าเราได้ทุนไปเที่ยวที่เกาหลีกับทัวร์ 5 วัน เราชื่อการ์ตูน 

แล้วอปป้าคนเนี้ยก็เป็นคนที่มากับทัวร์ มาคอยดูแลคนบนบัสก็มีทั้งหมด 33 คน

อปป้าชื่อ "คาคา" (แอบนึกในใจคนอะไรชื่อ คาคา 555 ) เป็นนักศึกษา อายุ 28 ปีมหาลัยหยุดเลยมาทำพาร์ทไทม์เป็นช่างถ่ายภาพประจำทัวร์และก็คอยดูแล เห็นตอนแรกก็ยังไม่รู้สึกอะไร    เพราะหน้าตาก็เฉยๆไม่ได้หล่อเลย แต่มารู้สึกหวั่นไหวเพราะความเอาใจใส่และดูแลดี แต่ขาวอ่ะขาวเว่อร์ พูดไทยได้นิดหน่อยคือนิดจริงๆ ฟังภาษาอังกฤษไม่ออกพูดภาษาอังกฤษก็ไม่ได้ พูดได้แต่ภาษาเกาหลี (สื่อสารยากมาก555) อปป้าจะคอยดูแลทุกคนเวลาลงรถ ก็จะคอยจับมือรับ ก็ปกติธรรมดาก็ดูแลทุกคนเหมือนๆกัน

แต่พอมาถึงวันนี้!!!!!!!!!

ตอนนั้นอยู่ที่ paradise spa ที่เมืองอาซาน แบบมันหนาวมากอุณหภูมิตอนนั้นก็ประมาณ -12 องศา

แบบเราก็ยืนสั่นอยู่ อยู่ดีๆ อีตาคาคาก็เดินมาแล้วก็มาโอบไหล่แล้วก็ถามหนาวไหม แล้วเอาฮู้ดขึ้นมาคลุมหัวให้เราแล้วก็ลูบหัวอ่ะ คือแบบบบ >//////<

ไม่เคยมีคนทำแบบนี้ให้ แล้วก็พาเราเดินเข้าไปข้างใน ยังไม่เท่านั้นต่อมาก็แบบเราขอถ่ายรูป อีตาคาคาก็เดินเข้ามากอดเลยจ้าาา แหมะๆ ทีนี้ต่อมามันจะมีถุงร้อนที่เอาไว้ใส่ในเสื้อกันหนาว เราก็เดินๆถือๆมาอยู่ดีๆ อีตาคาคาก็แบบแอบมาจับมือเราแล้วก็แย่งเอาไปอ่ะ  อร้ายยยยยยยย คือคาคาสูงมากสูง 193 ซม. จะเอาคืนก็เอาไม่ได้อ่ะนะ แล้วพอขึ้นรถคาคาก็เอามาให้ หร่อมกับสตรอเบอรี่ คาคาบอกว่าให้น้องการ์ตูน >/////////////< ทำไรไม่ถูกเลยค่ะงานนี้ เราก็เลยคิดว่ารุกเลยดีกว่า 555555

เวลาเราเจอคาคา เราก็จะบอกว่า อปป้าซารางเฮ 55 อปป้า มิสยู อปป้าเลิฟยู อีตาคาคานีาก็เขินใหญ่ อปป้าบอกว่าไม่มีแฟน แต่ตอนนี้มีแล้วเป็นมา 3 วันคือน้องการ์ตูนอ่ายยยยยยยยยยยยยย ตายค่ะตาย ทีนี่วันสุดท้ายแล้วจะต้องกลับบ้านอปป้าก็มาส่งที่สนามบิน แต่ก่อนจะมาที่สนามบินเราให้กำไลแทนใจไปอันนึง ใส่ให้ด้วยอีตานั่นก็เขินใหญ่เลย 55555

กอดจะกลับก็ได้กอดอปป้าโอ้ยยยยย ฟินจะตายก็ร่ำลากันไป พอจนผ่าน ตม. มาได้แล้วลืมไปว่าจะติดต่อกันยังไง เฟสบุ๊คก็ไม่มี ไลน์ไอดีก็ไม่มี คือคิดถุงมากๆๆๆๆ ไม่รู้จะทำยังไง รู้แต่ว่าคาคา เป็น Photographer เรียนอะไรไม่รู้อ่ะได้ยินว่าอาร์มี่ๆ คือสื่อสารกันยากมาก ส่วนมากจะใช้ภาษากายและภาษาใจสื่อสาร 555555 ในใจก็รู้ว่าอปป้าคงไม่คิดอะไรกับเราอ่ะ คิดไปเองคนยเดียว 555 ฟังแต่เพลง shouldn't have ของ  Baek A Yeon
https://www.youtube.com/watch?v=TqyaN6hL8GI    

คือแบบความหมายเข้ามากลองไปฟังนะเผื่อใครมีโมเม้นรักเขาข้างเดียวแบบเรา 555 ถ้าใครพอจะเคยเห็นหรือรู้จักช่วยติดต่อเราด้วยนะ
มีรูปบรรยากาศมาฝากด้วยเราไปมาวันที่ 19-23 มกรา

ปล.ถ้าพิมพ์ตกหล่นอะไรหรือใช้คำพูดอะไรไม่เหมาะสมก็ขอโทษด้วยนะคะ 

แสดงความคิดเห็น

>

9 ความคิดเห็น

mukpearl 29 ม.ค. 59 เวลา 21:07 น. 4

มันเป็นการเอาใจลูกค้านะลูก จริงๆ เค้าไม่ได้เป็นนักศึกษา มันเป็นอาชีพของเค้า ถ่ายรูปและขายรูป แพงมาก

2
toon_rider 30 ม.ค. 59 เวลา 20:42 น. 4-1

เราก็แอบคิดลึกๆ แต่เราไม่ได้ซื้อรูปเค้าเลยอ่าา

0
Tikky_Un 26 มี.ค. 59 เวลา 16:59 น. 4-2

หลังไมค์หน่อยค่ะ อยากทราบไปกับทัวร์อะไรคะ?
หาทัวร์ไปอยู่ค่ะ ^^

0
None 29 ม.ค. 59 เวลา 21:40 น. 5

เคยไปมาเหมือนกันช่วงวันที่14-18มกรา เจอแบบเดียวกันเลยแต่โอปป้าเค้าชื่อกาก้าเทคแคร์ดีมากหน้าตาไม่ได้อยู่ในระดับหล่อแต่การเทคแคร์คือแบบดี ทริปนั้นเราไปกะพ่อกะแม่เลี้ยงเราแล้วเราไม่คุยกับใครเดินถ่ายรูปเรื่อยๆเหมือนมาเที่ยวคนเดียวแอบเหงาแต่โอปป้าชอบตามถ่ายรูปเรา(หมดค่ารูปไปเป็นแสนกว่าวอน) ถือว่าเป็นเพื่อนเดินทางได้ดีเลยทีเดียวแต่ของเราตอนโอปป้ามาส่งที่สนามบินนางแอบให้กาเกาท้อกเรามาด้วยน่ารักจริงๆ :-)

1
น้ำฝน 29 ม.ค. 59 เวลา 22:58 น. 7

ถูกค่ะ คุณคิดไปเองคนเดียว 55555 คือเราได้ยินมาจากเพื่อนพี่สาวที่เป็นไกด์ คือพวกตากล้องที่คอยถ่ายรูปให้ตามกรุ้ปทัวร์ เอาจริงๆไม่ค่อยมีคนที่เป็นนักศึกษามาหาเงินพาร์ททามอะไรเลย แต่งขึ้นเพื่อให้เห็นใจ ช่วยอุดหนุนรูป แล้วเค้าก็จะดูแลเอาใจมากๆ เพื่อทิปแล้วก็ให้ลูกค้าชอบใจ จะได้ซื้อรูปเยอะๆ เพื่อนพี่เราบอกว่าบางคนก็นิสัยแย่มาก แต่เล่าตรงนี้ไม่ได้อะ 555555 แต่ว่ามันคือการทำธุรกิจอะนะ ถ้าเค้าบริการเราดี ก็ให้เค้าตามสมควร แต่อย่าไปหลงเยอะ ต้องดูดีๆ

1
lufen 3 ก.พ. 59 เวลา 21:13 น. 9

ฮัลโหลลลล เราก็ได้ไปทริปนั้นค่ะ 5555 แต่ว่าอยู่คนละบัสเลยไม่ได้เจอกัน เราอยู่บัสแรกเลย อปป้าที่เจ้าของกระทู้ตามหาสูงมากจริงๆ ดีใจด้วยนะคะ ได้เจอประสบการณ์น่ารักๆ ขอให้เจ้าของกระทู้สมหวังนะคะ 

0