Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

ชีวิตในเดชะปัตตนยานุกูล Decha pattani

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
สวัสดีค่ะ ทุกคน  ยินดีต้อนรับสู่กระทู้นี้น่ะคะ ใครอาจจะหลงกดมายังไงก็ขอบคุนน้า ที่หลงมากดมาอ่านกัน  ตามชื่อกระทู้เลยเราเป็นนักเรียนอยู่ที่ รร เดชะฯ ปัตตานี..
ขึ้นชื่อว่าปัตตานีกลัวกันใช่ไหมค่ะ ? ระเบิดเอย  โจรใต้เอย กราดยิงบลาๆในสิ่งที่พวกคุณได้ยินมา เเต่บางทีถ้าคุณลองมาสัมผัสจังหวัดปัตตานีจริง "มันไม่ได้น่ากลัวเลยน่ะคะ"ทุกวันนี้เหตุการ์ณมันซาลงไปบ้าง เเต่ก็ไม่ขอปฏิเสธว่ามันไม่มีเเล้ว คนที่นี้ใจดีนะคะ  (สรรญเสริญบ้านเกิดตัวเองนิดหนึ่งน้าาอิอิ )  เข้าเรื่องกันน้ออ เราเป็นนักเรียน'เดชะปัตตนยานุกูล'
(รั้วเขียวเหลือง) เเละใกล้จะจบ ม6 อีกไม่กี่อาทิตย์เเล้ว เราไม่เคยอายเลยที่จะพูดว่าเรียนเดชะปัตตานี ที่นี่สอนให้เราเรียนรู้อะไรได้เยอะจริงๆ ทั้งเรื่องเรียน เรื่องเพื่อนเเละ Everything 55555 

ภาพตอนเข้าเเถวเช้าๆ



เรามาทันเข้าเเถวทุกเช้าจะมีบางครั้งที่มาสาย ถ้ามาสายวันอังคารกับวันพุธ จะโดนครูฝ่ายปกครองตีด้วยไม้เรียว เคยโดนกันใชไหมมันคันยิกๆ เเสบๆ 5555 โรงเรียนเรามักจะจัดกิจกรรมมาให้นักเรียนได้สนุกเสมอ สำหรับพี่ ม6 อย่างเราสิ่งที่ทำให้เรียนรู้อะไรหลายๆอย่างก็คือ กีฬาสีคะ มันทำให้เรารู้จักเละรู้ซึ้งคำว่า 'สามัคคี' ความสามัคคีมันเป็นสิ่งสำคัญมากน่ะคะในทุกอย่างที่เราต้องทำเป็นกลุ่มเป็นห้อง

เอาภาพวันงานกีฬาสีมาฝากค่ะ ยังมีอีกเยอะลองไปดูได้ที่
Facebook: ฝ่ายโสตฯ ร.ร.เดชะปัตตนยานุกูล  นะค่ะ

 



ฟีลในภาพทุกคนเเฮ้ปปี้กับงานกีฬาสีมากค่ะขอบคุณทางโรงเรียนที่จัดกิจกรรมในเราได้ทำร่วมกันในทุกๆปีนะคะ 

เย้มาต่อเเล้วนะคะ ขอโทาที่ให้รอนะ

กิจกกรม ม 6 ถามว่าเยอะไหมพูดเลยค่ะว่าเยอะมากเเต่นั้นก็เป็นความต้องการของเด็กนักเรียที่อยากจะทำกิจกรรมเยอะๆ เรากล้าพูดเลยว่าทุกครั้งที่มีงาน อย่างเช่น อาเซียน + 3 หรือจะเป็นงาน 2Bnumber1 บอกเลยค่ะว่ามันเป็นงานที่สุดยอมมากจริง ชีวิต ม6 หลังจากเจอเรื่องเครียดๆเจอกิจกกรรมที่ผ่อนคลายเเบบนี้บอกได้เลยค่ะว่าหายเครียด เเต่หายเครียดเเค่วันที่จัดงานหลังจากนั้นก้อเครียดกันต่อปายยย..5555 

รูปในวันงาน to be number one คะ

น้องจี้ขวัญใจเด็กเดชะ ร้องเพลงเพราะเกิ้นน >//////<เคลิ้มเลยค้า



ถึงทีเหล่าเช่อร์เซ็นเซเหลาซือบ้างงง 55555 จัดเต็มขนาดนี้เด็กเดชะอย่างเราๆนี้ก็ทำหน้าที่กรี๊ดดค่าา



ขออนุญาตินะคะครูเก่ง อ.ทั้ง 2 ร้องเพลงนี่โอ้ยนักเรียนอย่างพวกหนูใจละลายกันเป็นเเถบๆ เซ็นเซก็น่าเด้กกกกเกิ๊นนน -/////-



คอนเสิร์ตหลังเลิกงานบอกได้คำเดียวเลยค่ะ เเซ่บ (วงซอยยิกยิก) เเค่ชื่อวงก็กินขาดล่ะจ้า


Cover เกาลงเกาหลีก็มาน่ะค่ะจะให้น้อยหน้าได้ยังงาย


จำไม่ได้ว่าน้องคนนี้ชื่ออะไรเเต่รู้เเค่ว่าวันนั้นโรงยิมนี้มีเเต่เสียงกรี๊ดกร๊าดด 5555555


ส่วนใครอยากจะดูภาพบรรยกาศขของงานอื่นๆดูได้ที่เพจที่เค้าให้ข้างบนเลยน้า

เอาล่ะค่ะหลังจากผ่านมรสุมกิจกรรจมจองตัวนักเรียน ม6 อย่างเราก็ทำได้เเค่เอ็นจอยกับมันเพราะอย่างน้อยๆกิจกรรมหลายๆอย่างเราก็ได้ทำร่วมกับเพื่อนถือเป็นความทรงจำที่ดี ก่อนจากกันไงค่ะ เราไม่รู้ใครคิดยังไงเเต่สำหรับเรา โรงเรียนนี่มีหลายเเง่มุม อยู๋ที่ใครจะมองเเต่เรายังกล้าพูดว่า โรงเรียนเราดีจริงๆน้า ตอนนี้กำลังเปิดรับสมัคเด็กนักเรียนใหม่ด้วย ถ้าใครอยู่เชียงใหม่ เลย  กทม หรือที่ไหน อยากมาเรียนทีนี่ รั้วเขียวเหลืองยินดีต้อนรับน่ะค้าา 

เเน่นอนค่ะว่าสายชั้น ม6 ต้องรู้จัก อ.มะลิวัน / อ. ผ่องศีร / อ.บรรจง /  ครูดิวว / ครูอารียา เเละอีกหลายๆท่าน
55555 เราชอบตอนเข้าเเถวครูมะลิวันจะถือ โทรโข่งบางวันก็ถือไม่เรียว เดินสำรวจตั้งเเต่หัวจรดเท้า เราอยากบอกว่าถ้าใครได้โดนครูมะลิวันตัดผมล่ะผมจะยาวช้ามาก กรรไกร อ. นี่คมกริบ  5555 เราเคยโดนค่ะกว่าจะยาวตั้งหลายเดือนเเต่ตอนนี้ อ.เป็นคนที่ใจดีมากให้คำปรึกษาเราตั้งหลายอย่าง เเต่ด้วยฐานะการเป็น อ. ด้วยเลยต้องวางมาดหน่อยเเต่ครูน่ารักมากค่ะ ( ครูขาหนูขอเม้าท์หน่อยนะคะ )

ส่วน อ.ผ่องศรี อ.จะถือไม่เรียวตรวจเเถวเด็กสายชั้น ม.5 - ม.6 เสียง อ. จะเเหลมจริงๆค่ะ อ.พูดหน้าเเถวดังมาถึงหลังเเถมของ ม6 เลนค่ะเสียง อ.ทรงผลังจริงๆ เเละคำที่เด็กนักเรียนเดชะทุกคนชอบได้ยินเวลาเข้าเเถวคือเวลาเด็กเข้าเเถวไม่ตรงคือ "ศรีจะไม่ทนนนน !!"  / "อาโดลาเชี่สสสสสส !" เราฟังที่ไรเราชอบหัวเราะ 55555

อ.บรรจงจะเป็น อ.ที่มีไม้เรียวเป็นอาวุธเวรเฝ้าประตูของ อ.บรรจงคือวันพุธเด็กนักเรียนกลัวมากๆเวลามาสายวันพุธจะวิ่งยังไงก็ได้เเต่ขอให้เข้าประตูก่อนจับสายไม่งั้น ไม้เรียวเรียกหานะค้าา อ.บรรจงจะเป็นคนที่ชอบเเกล้งเด็กนักเรียนเอามากๆ เเรกตอนเข้ามาใหม่เรากลัวมาก เเต่หลังๆนี่ อ.ขี้เเกล้งสุดๆ

ส่วนครูดิว เราบอกได้เลยค่ะครูอะไรหล๊อหล่อเดินผ่านนักเรียนนี่ตัวหอมมาก 55555555 (เราไม่ได้โรคจิตน้าา) อ. มักจะจับผิดโบว์ผูกผมซึ่งเรามักจะทำหายบ่อยๆ เวลาที่มาสาย เรามักจะโดนครูดิวไล่ให้ไปซื้อ บว์ที่ร้านป้ากล้วยบ่อยๆ เสียตังค์ 15 บาทเเหน่ะ  55555

เเละ อ.อารียาที่เป็นหัวหน้าสายชั้น ม6
อ. มักจะเป็นที่พึ่งของนักเรียน ไม่ว่าใครจะมีปัญหาเรื่องอะไรขอเเค่เดินเข้าห้องปกครองครูในห้องนั้นจะเป็นคนให้คำปรึกษาเเละชี้ทางอออกให้นักเรียนเสมอไม่ว่าเรื่องนั้นจะเป็นเรื่อง ความรัก  ครอบครัวหรือเเม้เด็กนักเรียนไม่มีตังค์ซื้อข้าว ขอเเค่เดินเข้าไปบอก อ.ห้องปกครองเท่านั้นทุกคนพร้อมที่จะช่วยเหลือเสมอ

ไม่ว่าจะเป็นอาจารย์คนไหนเราว่าพวกท่านคงหวังดีกับเราทุกคน ถามว่าโกรธ อ.ไหมที่ตี ดุ ด่า บอกเลยค่ะว่าโกรธ ไม่เข้าใจ 5555 เเต่พอมายืนจุดๆนี้ จุดที่อยู่ใน รร ในฐานะของรุ่นพี่ ม6 ทำให้เรารู้ค่ะว่า อ. ทุกคนหวังดีกับเราจริงๆตอนนี้เวลา อ.คนไหนตีเรา ด่าเรา เราจะหัวเราะกับเพื่อนเสมอเพราะเราเชื่อว่าถ้าเรา จบ ม.6 ไป เราคงคิดถึงพวกท่านมากเเน่ๆ  

ชาวงนี้ถ้าใครอยู่รั้วเขียวเหลืองไม่ว่าจะเป็นรุ่นน้องหรือใคร จะเห็นได้ว่าเด็ก ม6 มักจะรวมตัวกันที่โรงยิมใครจะมองหารุ่นพี่คนที่เเอบชอบนี่มาหาที่โรงยิมเลยค่ะ ม6 อย่างเราหรือรุ่นพี่ที่ผ่านมาทุกคนต้องผ่าน ลีลาศของ อ. มะลิวันให้ได้ ถึงเเม้คุณจะมีที่เรียนเเต่ไม่ผ่านลีลาศของ อ. มะลิวัน คุณก็ไม่สามารถเรียนมหาลัยได้  เพราะถึงยังนั้นเราเเละทุกคนที่อยู่ในโรงยิมเเต่ละคนมุ่งมันซ้อมมาก บางคนซ้อมนอกรอบ อยู่ รร ถึง 5 โมงเย็นบ้างใครผ่านลีลาศได้นี่รู้สึกโล่งมากก เเต่ละสเต็ปน้องเห็นเเล้วปวดจายมาก เข้าคู่ที่ไรบอกเลยจ้าว่าลืมท่าเต้น เเต่ทุกคนก็มุ่งมั่นมากก สอบจนผ่านบางคนสอบ 10 รอบ เราเเค่ 2 รอบผ่านไม่ใช่ว่าเก่งนะค่ะ ผิดตรงสเต็ปไหนก็ทำเนียนๆไป555555  มั่นไว้ก่อน 555 โดน อ.ไล่ค่อยอีกรอบ เอาเป็นว่าใครที่ยังไม่สอบหรือยังไม่ผ่านยังไง สู้สู้นะคะ

ขออนุญาตเจ้าของรูปด้วยน้าา 



มาเลี้ยวๆๆ ! ขอโทษคนอ่านด้วยน่ะค่ะที่ไม่ได้เขียนจบทีเดียว อย่าพึ่งเบื่อน่ะค่ะ
ขอบคุณนะค่ะที่ชอบกันนะคะ ใครมีประสบการ์ณมาเเชร์กันน้า... 
ตามที่บอกว่าจะมาพูดถึงเรื่อง ผอ โรงเรียนเรา เรไม่รู้ว่า ผอ รร อื่นเป็นยังไงเเต่เราอยากจะบอกต่อว่า ผอ รรเค้าน่ารักมาก เด็กๆในรั้วเขียวเหลืองประทับใจมากใน ผู้อำนวยการโรงเรียนเดชะปัตตนยานุกูล ผอ.สิทธิชัย เลนุกูล  ตั้งเเต่เช้าที่มาเรียนจะเจอ ท่านยืนรับไหว้นักเรียนอยู่หน้าประตูทุกเช้าของการมาเรียน เเละตอนเย็นหลังเลิกเรียนจะมี ผอ. ยืมรับไหว้นักเรียนทุกคน
ตอนที่ ผอ.เดินเข้าไปในโรงอาหารทุกคนนี่รีบยกมืกไหว้ ผอ.เเถบไม่ทัน 55555 ตกใจยิ่งกว่านั้นคือการที่ ผอ.ต่อเเถวซื้อข้าวเเละกินข้าวที่โรงอาหาร อัฟเตอร์ช็อคค่าา อาจารย์เเต่ละคนนี้อึ้งมากไหมไม่รู้น่ะคะเเต่พวกหนูอึ้งมากคะ  เเละยิ่งไปกว่าท่านเดินเก็บขยะทั้งๆที่เเถวนั้นก็มีเด็กนักเรียนอยู่ใกล้ๆ เเต่ท่านเดินไปเก็บเอง ท่านไม่ได้พูดว่า เก็บขยะชิ้นนู้นชิ้นนี้ เเต่ท่านทำให้เราดูเพื่อปลุกจิตสำนึกให้นักเรียน รร เดชะอย่างเรานักเรียนอย่างเราๆ จำได้ว่าอาทิตย์ก่อนตอนที่ท่านรีบเดินไปไหนไม่รู้เเล้วเจอขยะ 2-3 ชิ้นที่สนามเรากับเพื่อนเดินผ่านพอดี ทานเลยพูดว่า
ผอ : ลูกช่วยเก็บขยะให้ ผอ หน่อยได้ไหมครับ
เพื่อน : ได้ครับ (ก้มลงไปเก็บ)
ผอ : ขอบคุณมากครับ

คือถ้าตรงนั้นไม่มี ผอ เดินอยู่กลุ่มเราอาจจะเดนผ่านขยะชิ้นนั้นก็ได้เเต่พอได้เจอ ผอ. พูดขอบคุณเพื่อนเราเเล้วเรารู้สึกเเบบ 'ผอ. ดีอ้ะ'  ไม่ว่าตอนนี้ ผอ.เดินไปที่ไหนท่านจะลงเก็บขยะทุกครั้ง จนตอนนี้ เด็กนักเรียน รร เจอ ท่านในรัศมีของสายตาทุกคนจะสเเกนหาขยะเเล้วรีบวิ่งไปเก็บเเล้วทิ้ง 5555 ตอนที่สอบ มอ 14 จังหวัด เพื่อนเราที่อยู่ต่างโรงเรียนยังพูดเลยว่า " โรงเรียนมึ*นี่หาขยะไม่เจอเลย " เรานี่เเบบเขินสิ่ค่ะรออะไร >/////< ไม่ว่าทุกกิจกรรมไหนเราจะเห็น ผอ อยู่ด้วยจนจบงานเสมอ ยืนส่งนักเรียนกลับบ้านตอนเย็น (ผอ ไหว้สวยกว่าหนูอีก ละอายใจมาก55555) เดินไปปิดไฟปิดพัดลมตามอาคารเรียน เปลี่ยนหลอดไฟเอง เเละอีกหลายๆอย่างที่นักเรียนเดชะอย่างเราเจอ มันประทับใจมากจริงๆ ในวันที่ต้องใส่ชุดกิจกกรรมบังคับ อย่างลูกเสือ เนตรนารี ยุวกาชาด ผอ. ท่านก็สวมชุดลูกเสือมา รร ด้วยน่ารักไปอีกกใครอยากจะเจอมาเรียนที่รั้วเขียวเหลืองสิ่ 555555 


ภาพตอนรุ่นน้องเข้าค่าเเล้ว ผอ เข้าไปช่วยก่อไฟ #ขออนญาติเจ้าของรูปด้วยน้า














เรากล้าพูดเลยว่าเราชื่นชม ผอ จริงๆ เงินในการทำกิจกรรมบางส่วนในเรื่องของน้ำอาหารของพวกสตาฟเวลาทำกิจกรรมมักจะเป็นเงินของ ผู้อำนวยการคนนี้เเละอาจารย์อีกหลายๆคน ถ้าให้เราเล่าสามปีที่อยู่ที่นี่คงไม่จบจริงๆค่ะ เราจะย่อในเรื่องที่เราประทับใจมาเล่าให้ฟังน่ะค่ะ เวลาเราได้ยินใครบอกว่า ครูโรงเรียนเดชะดุ นี่คิดผิดนะเราว่า ครูโรงเรียนเรานี่ถ้าประกวดตลกค่าเฟ่งี้ชนะชัวร์ (อาจารย์หนูขอโทดด) ขนาดครูที่ว่าดุนี่ยังมีมุขมาเล่นกับเด็กให้หัวเราะเสมอเลย ใครที่ตอนนี่อยู่ ม 3 เเล้วลังเลว่าจะไปต่อที่อื่นไหมน่ะ ? เราเเนะนำว่าอยู่ที่รั้วเขียวเหลืองต่อเถ่อะค่ะ ถ้าน้องไปอยู่ที่อื่นที่ไม่ใช่รั้วเขียวเหลือง น้องอาจจะไม่ได้เจอ ผอ น่ารักเเบบนี้ เจอครูที่เวลาสอนเเต่รู้สึกเหมือนไม่ได้เรียนเหมือนได้นั่งดูรายการตลก อยู่เถ่อะน้องนี่พี่เเนะนำว่าถ้าน้องอยู่ ม6 ถึงมันจะเหนื่อยเเต่อย่างน้อยที่เดชะมันทำให้พี่รู้สึกอบอุ่นมากน่ะค่ะ ถึงโรงเรียนจะเป็นโรงเรียนเล็กๆเเต่ก็รู้สึกได้ถึงความอบอุ่นจากครูอาจารย์เเละผอนะ อยู่เป็นนักเรียน รร เดชะกันก่อนน่ะค่ะ
ปล อาจารย์ขาถ้าหนูล่วงเกินหรือพูดมากไปหนูขอโทดนะคะ อิอิ 


ตอนนี้น้องๆที่กำลังจะเรียนต่อ ม1 ม4 ที่ยังลังเลว่าจะเรียนต่อที่ไหนดี หรือกำลังเปรียบเทียบว่าสถาบันไหนดีกว่ากันหน๋อ? บอกเลยคะว่ามันไม่ได้ขึ้นอยู่ที่สถาบันไปซะทั้งหมดมันขึ้นอยู่ที่ตัวน้องๆเองด้วยนะคะ เเต่พี่เองก็เทใจให้รั้วเขียวเหลืองอยู่เเล้วค่ะ พี่ไม่รู้จะเอาสถาบัน บม สาธิต ชปน มาเปรียบเทียบทำไมซึ่งเเน่นอนว่าทั้ง 3 สถาบันมันก็ดีทุกสถาบันคะ อยู่ที่ตัวของน้องๆทั้งนั้นค่ะ
สมมุตินะคะ  สถาบันxx มันดีม้ากกขึ้นชื่อเเบบนู้นเเบบนี้ีคุณภาพเเบบนี้บลาๆ เเต่น้องขี้เกียจ ไม่ขยันเเละไม่พยายาม มันก็ไม่รอดค่ะ 

พี่เชื่อค่ะว่าโรงเรียนเดชะปัตตนยานุกูลก็ดีไม่เเพ้ใคร เเละสามารถสานฝันของน้องได้ค่ะ รุ่นพี่ ม6 ของเราติดเเพทย์รัสเซีย จุฬา มอ เเละอีกหลายๆคนที่ติดในมหาลัยดีดี พวกเขาพยายามอย่างมากจริงๆค่ะ เเล้วน้องๆละคะพยายามกับความฝันของตัวเองเเค่ไหนกันคะ ?ถามว่าพี่มีที่เรียนหรือยัง? พี่ยังไม่มีที่เรียนค่ะ เเต่พี่ก็ไม่ลดความพยายามของตัวเองเเน่นอนคะ พี่ได้คำปรึกษาจาก อ.ใน รร จากเพื่อนรอบๆข้าง เยอะเเยะที่คอยให้กำลังใจเเนะนำพี่ สู้สู้นะคะน้องๆ พี่เชื่อค่ะว่า เดชะฯ ก็มีดีไม่เเพ้ใครเเน่นอน เข้ามาเรียนเดชะกันเยอะๆน้า ไม่ว่าน้องอาจจะเคยมาจากสถาบันไหนเเต่น้องเลือกที่จะเข้ามาอยู่ในรั้วเขียวเหลืองเเล้วพี่อยากบอกว่า ตั้งใจเรียน พยายามเพื่ออนาคตของตัวเอง เพื่อพ่อเเม่ เเละทุกคนที่หวังดีกับเรานะคะ อย่าให้พวกเขาผิดหวังในตัวของเราน้า รั้วเขียวเหลืองของเรายินดีต้อนรับค้าาา  ใครที่โดนครูด่าบ่อย โดนตีบ่อยๆ โดนดุ นั้นเป็นเพราะว่าน้องทำผิดเเก้ใขปรับปรุงตัวเองกันน่ะค่ะ เเล้วถ้าวันนึงน้องอยู่ในฐานะรุ่นพี่ ม6 น้องจะรู้เลยค่ะว่า อาจารย์ทุกคนหวังดีกับเราทุกคน เราไม่เคยอายเลยที่จะพูดว่าพี่เรียนเดชะปัตตนานุกูล ถึงจบไปเวลาใครทามว่าจบมาจากที่ไหน จะพูดอย่างมั่นหน้าไปเลยจ้าว่า 'เรียนเดชะ' 555555 ใครที่อยู่เดชะฯเเล้วอยากจะย้ายไป โรงเรียนอื่นคิดดีดีน้าตัวเอง เดชะมี ผอ น่ารักขนาดนี้ มีครูตลกเเบบนี้ จะทิ้งกันได้ลงเหรอ ? 55555 กรอกใบสมัคส่งให้ทาง รร เดชะฯเลยจ้าอย่าลังเล อิอิ ตอนนี้กำลังเปิดรับสมัคอยู่นะคะ ส่วน ม6 ที่เดินทางไปสอบสัมภาษณ์ที่มหาลัยไหน ก็เดินทางโดยสวัสดิภาพน่ะค่ะ สู้สู้น่ะตัวเองเค้าเป็นกำลังใจให้ ขอให้ติดน้าา




บ้ายบายจ้า ติดตามกระทู้หน้าต่อได้เลยยยยย เดี่ยวจะเอาภาพกิจกรรมที่กำลังจะเกิดของเดชะมาฝากกันต่อกระทู้หน้านะคะ  ขอบคุณทุกคนที่เเชร์ หรือเข้ามาคอมเม้นท์น่ะค่ะ หรือหลงเข้ามาอ่านเป็นกระทู้เเรกที่เขียนผิดพลาดยังไงให้อภัยกันเน้อ ดีใจมากๆค่ะที่ทุกคนชอบหรือจะไม้่ชอบก็เเล้วเเต่เเห้ะๆ ขอบคุนน่ะค่ะ 
                                                  





แสดงความคิดเห็น

>

32 ความคิดเห็น

ความคิดเห็นนี้ถูกลบ

นำรูปถ่าย หรือข้อมูลของผู้อื่น ที่มิได้เป็นบุคคลสาธารณะมาลง โดยที่เจ้าตัวไม่ยินยอม หรือมีลงเบอร์โทรศัพท์/ที่อยู่จริง

Pangkuay 15 ก.พ. 59 เวลา 17:06 น. 3

คิดถึงโรงเรียนเดชะ รั่วเขียวเหลือง โรงเรียนที่อบอุ่น รุ่นพี่ รุ่นน้อง เศร้าจัง

1
I love you 15 ก.พ. 59 เวลา 20:05 น. 5-1

อัพเดทเร็วๆๆๆนะครับ น้องกำลังรออ่านยุ่นะครับ ผมรักผอท่านนี้จังเลยครับ

สู้สู้

0
FONGNAM 15 ก.พ. 59 เวลา 21:13 น. 7

เราคนนึงที่มีปัญหาเรื่องครอบครัวเพราะพ่อแม่เสียชีวิตหมด แต่ก็มีอาจารยืห้องปกครองนี้ละที่คอยช่วยเหลือเราทุกอย่างๆ ช่วยเหลือในที่นี้คือทุกอย่างจริงๆ จนทำให้เรารู้สึกได้ว่าเรารักโรงเรียนนี้อย่างมากเลยละ เขียว เหลือง ^^

1
Mind2212 15 ก.พ. 59 เวลา 23:32 น. 7-1

ขอเเสดงความเสียใจด้วยน่ะคะ สู้สู้น้าไม่เศร้าเน้ออออ ขำ

0
MILOokAY 15 ก.พ. 59 เวลา 21:53 น. 8
อัพไวๆน้าาาา รออยู่นะค้าบ
#คือผอ.น่ารักมากกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกจริงๆ>//<
1
Mind2212 15 ก.พ. 59 เวลา 23:47 น. 9-2

ครูปัททมาเม้นนกรี๊สสส หนูไม่ได้ทำให้โรงเรียนเสียหายใช่ไหมค่ะ 55555ตกใจ

0
❀전사랑 15 ก.พ. 59 เวลา 22:45 น. 10

พี่ก็พึ่งจบเดชะปี57 นี้เอง 555555 แต่มาเรียนไกลไปหน่อยเลยยังไม่ได้ไปเยี่ยมโรงเรียนเลยสักครั้งตั้งแต่จบมา พี่เป็นรุ่นที่ครูสำรวยส่งมาครึ่งทางและครูเปิ้ลมาส่งอีกครึ่งทาง อยู่เดชะมา 6 ปี บอกเลยว่าจำครูที่น้องพูดมาได้ทุกคน ครูผ่องศรีนี้คือพูดอยู่หน้าแถวม.4 แต่ม.6กับม.3 ได้ยินนี้คือไร 5555555555555555 ไม้เรียวที่อ.ฝ่ายปกครองชอบถือก็ไม้เรียวห้าสี ใครลืมวันนี้วันอะไรก็มองไม้เรียวเอา 555555 คิดถึงโรงเรียนมากกกกก โม้สอบชาติไม่รู้จบไหม แต่กีฬาสีนี้พีคจริงทุกคนจะได้รู้จักคำว่า 'สามัคคี'กับ'เห็นแก่ตัว'อย่างสุดซึ้ง

1
Nisit 15 ก.พ. 59 เวลา 23:16 น. 11

พี่จบ​ม.6​ ปี2548 10ปีได้แล้ว​ เวลาขับรถ​ผ่านโรงเรียน​จะหันมองเข้ามาในโรงเรียน​ตลอดเลย.. คิดถึง​ครู​ คิดถึง​เพื่อน​ คิดถึง​ความหลัง​จังเลยเยี่ยม

1
BE E Spm 15 ก.พ. 59 เวลา 23:22 น. 12

คิดถึง ชปน. คิดถึงคุณครูทุกท่าน คิดถึงเพื่อนๆ
รุ่นพี่ รุ่นน้อง ดูจากภาพโรงเรียนพัฒนาไปเยอะเลยเนี่ย
พี่จบเดชะมา 5 ปีละ ภูมิใจเสมอที่ได้เป็นลูกเดชะ เลือดเขียวเหลือง ^O^

555+

2
Mind2212 15 ก.พ. 59 เวลา 23:28 น. 12-1
รักเลย มาเยี้ยมรุ่นน้องเขียงเหลืองบ้างนะค่ะ
0
วริศรา สุวรรณวง 16 ก.พ. 59 เวลา 18:00 น. 15

พี่ๆหรือเพื่อนๆคนไหนที่อยู่เดชะ ช่วยตอบกระทู้นี้หน่อยน่ะค่ะ พอดีหนูลังเล ยังเลื่อไม่ได้เลยค่ะว่าคสรต่อที่ไหน รบกวนด้วยน่ะค่ะ ตามลิงค์ด้านล่างเลยค่ะ ขอบคุณค้า^^
http://www.dek-d.com/board/view/3556280/

0
Smkunc 16 ก.พ. 59 เวลา 23:54 น. 16

พี่จบปี2556น๊าาทุกวันนี้มีเรียนมหาลัยดีๆแบบนี้ได้ก็เพราะที่นี่ คิดถึงโรงเรียนจังทุกวันนี้บอกขับรถผ่านเมื่อไรชอบหันไปมองทุกทีหรือไปกับใครก็จะบอกเขาเลยว่านี้โรงเรียนฉันฉันจบจากที่นี่ไปเยี่ยมโรงเรียนครั้งล่าสุดก็ตอนปิดเทอมเดือนที่แล้วบรรยากาศยังเหมือนเดิมเพิ่มเติ่มคืออาคารใหม่กำลังสร้างไม่รู้เสร็จยังนะอยากเห็นถ้าปิดเทอมนี้มีโอกาสก็จะเข้าไปเยี่ยมอีกเสียดายที่เรียนไกลไปหน่อย DC100
รักเลยรักเลย

0
ปัทมา 17 ก.พ. 59 เวลา 09:17 น. 17

เขียนได้น่ารักมากๆค่ะ ไม่ทำให้เสียหายเป็นการเขียนเชิงสร้างสรรค์ ดีงามฝุดๆเรย เออ ครูดิวตัวหอมมากกก ป้าผ่อง กับ ครูมลิวรรณ นี่คือิย่างเด็ดของจริง ของฝ่ายปกครอง นร.น่ารัก คณะน่ารัก ทูบีน่ารัก ดนตรีน่ารัก นาฏศิลป์น่ารัก ขอบคุณที่เขียนรีวิวดีๆนะค่ะ #ทีมปกครองน่ารักทุกคนเยี่ยม

0
ณัชชาพร 19 ก.พ. 59 เวลา 18:40 น. 20

หนูพึ่งจบม.3 เมื่อปีที่แล้วเองค่ะะะ อยู่ 3/7 >\\< ตอนยี้มาเรียน กทม คิดถึงอาจาน เพื้อนทุกคนเลยค่ะ ยังอยากจะกลับไปเยี่ยม รร. มากๆ คิด อ. กุลวัช อ.อายูรา อ.แอน ทุกๆคนเลยค่ะะะะ พูดแล้วก็อยากบินกลับไปจริงๆ >\\<

0