Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

ทำไมติ่งเกาหลีบางคน ชอบบอกว่าโอป้าไม่ศัลย์ทั้งๆที่หน้าโป๊ะเป็นแท่งคะ?

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
สงสัยค่ะ บางคนดั้งโป๊ะ แบบดั้งสูงขึ้นมาถึงกลางตา แถมชี้ตรงเด่เหมือนตัดไม้เมตรมายัด อีกนิดเดียวจมูกก็จะทะลุและ อะยอมบางคนก็ทำมาเนียน แต่ดูรูปสมัยก่อนนี่ถ้าไม่มีท่อนอวบๆยาวๆอะไรมาบังตาก็ดูออกมั้ย ว่ายัดพลาสติก ยัดโบท็อกซ์อะ ไม่ใช่อ้วนขึ้น อ้วนลงหน้าไรเงี้ย

งงอะ ทำไมต้องคิดว่าไอดอลสวยธรรมชาติมันพิเศษพิสังกว่าไอดอลเต้าหู้ ทุกๆคนก็อยากสวยอยากหล่อปะ เป็นไอดอลด้วย ก็ธรรมดาที่จะศัลย์ แต่บางคนมันเกิด accident หมอทำหน้าน้องโป๊ะไรเงี้ย จะมาเถียงบอกว่า เป็นแบบนี้มาตั้งแต่เด็กแล้วคร่ะะะะะ จัดฟันคร่ะะะะ อ้วนขึ้นคร่ะะะะ เพื่ออะไร ไม่เก็ต?? สวยหล่อแต่ร้องเพลงแบบกูยอมฟังอเดลตดยังดีกว่า อย่างนี้ก็ไม่ไหวน่ะ

เราอยากให้ชาวแฟนคลับเกาหลียอมรับในการทำศัลยกรรมของไอดอลที่ชอบนะคะเพราะว่าการที่เห็นกันจะจะแล้วยังมาแถซี่โครงหักมันดู lame มากๆคร่าาาาาา ใครมาด่าเรื่องศัลย์ก็บอกไปเลอะ คนมันอยู่ได้ที่ความสามารถคร่ะะะะะ

(มาเตือนนะคะ จากใจคนเคยติ่งเคปอบ พอถอยหลังย้อนกลับมาดูแล้วพวกเธอบางคนบ้าคลั่งมากๆคร่ะ)


ขอบคุณค่ะ ที่อ่านอย่างตั้งใจ


แสดงความคิดเห็น

>

12 ความคิดเห็น

เปรตในหมู่ปราชญ์ 13 ก.พ. 59 เวลา 00:11 น. 1

งี้แหละครับพวกติ่งไม่ว่าจะวงการไหนก็เหมือนกันทั้งนั้นไม่ได้มีแต่เกาหลีหรอก ไอดอลกุนี้คือพระศาสดาใครก็ตามห้ามมาแตะต้อง ทั้งๆที่บางเรื่องมันคือความจริง แล้วพอไอดอลพูดอะไรทำอะไรก็เห็นดีเห็นงามไปด้วยซะหมด ถูกลากจูงจมูกไปอย่างงั้นไม่หรอกความคิดหรือมันสมองเป็นของตัวเอง ไม่มีปัญญาแยกแยะผิดชอบชั่วดี ทั้งๆที่มันน่ะเป็นคนมาดูดตังเราแท้ๆ

4
leto✧ 13 ก.พ. 59 เวลา 08:58 น. 1-1

๕๕๕๕๕๕๕๕๕๕๕๕ ในสมันนั้นเป็นเด็กๆ นี่ก็เป็นแบบนั้น พอโตขึ้นมาหน่อยก็เริ่มไม่ไปอ่านกระทู้เรื่องของศิลปินของเราที่ทำผิดระ เจ็บตั้งแต่อ่านติ่งพวกเราเองปกป้องไอดอลที่ทำผิด กับพวกที่มาด่าไอดอลเรา

(เรื่องที่ผิดไม่ใช่เรื่องศัลย์นะคะ!)

0
kfcroh 22 ก.พ. 59 เวลา 17:57 น. 1-2

คนแบบที่คุณพูดมันก็มีอะนะ แต่บางประโยคนี่เวอร์ไปปะ ออกจากกะลาก่อนมั้ยคุณ

0
เปรตในหมู่ปราชญ์ 22 ก.พ. 59 เวลา 21:06 น. 1-3

ฟังเพลง ฟังดนตรีอยู่ไม่กี่แนว แค่ป็อป ไม่ก็เคป็อป อยู่แต่ในวงการแฟนด้อมเดิมๆ มีแต่อวย แต่ยกหางกันเอง เผลอๆใช้ 'ตา' มากกว่าใช้ 'หู' อีกด้วยซ้ำมั้งครับ

คุณเคยได้สัมผัสดนตรีเพลงแนวอื่นๆบ้างมั้ยครับ Avant-Garde คุณรู้จักมั้ยครับ?? Experimental Music รู้จักมั้ยครับ?? Smooth Jazz รู้จักมั้ยครับ?? Bluegrass รู้จักมั้ยครับ?? Djent รู้จักมั้ยครับ?? Progressive Rock รู้จักมั้ยครับ?? เพลง ยุค Baroque ยุค Romantic รู้จักมั้ยครับ??

ก่อนจะว่าคนอื่นนี้บอกตัวเองก่อนมั้ยครับ?? โลกเขาไปถึงไหนแล้ว??

คนฟังหรือสาวกดีๆที่ไหนเขาไม่ใช้คำแทนตัวเองว่าติ่งหรอกครับ แต่เขาเรียกว่าเป็นแฟนคลับ แฟนเพลง ส่วนพวกที่ได้ชื่อว่าติ่งนั้น มันคือพวกที่สุดโต่ง ก็ไม่เถียงหรอกนะว่าทุกคนจะเป็นแบบนั้น แต่ส่วนมากมันก็เป็นแบบที่ผมว่านั่นแหละ

ยกตัวอย่างในวงการที่ผมชื่นชอบก็ได้ ที่ข่าวล่าสุดมีนักร้องวงร็อครุ่นใหม่วงหนึ่ง ไปถล่มโต๊ะของวง คู่อริ ท่ามกลางงานประกาดรางวัล เนื่องจากเหตุผลคงเกิดจากความหมั่นไส้ส่วนตัวเนื่องจากเขานึกว่าวง คู่อริ ได้ไปก็อปสัญลักษณ์มาจากปกอัลบั้มของเขา ทั้งๆที่ไอสัญลักณ์นั่นพวกเขาก็ไม่ได้เป็นคนคิดค้นมันขึ้นมาด้วยตัวเอง หากแต่มันคือสัญลักษณ์ทางความเชื่อที่ใช้กันมาเริ่มเป็นร้อยๆปี

ซึ่งสายตาของผู้คนและแฟนเพลงหลายคนก็ต่างมองว่าเป็นการกระทำที่ดูทุเรศ และไร้วุฒิภาวะ แต่กลับกันในสายตาพวกติ่งมันก็ยังมองว่าการกระทำของเขานั้นเป็นเรื่องที่น่ายกย่องเชิดชู ดูเท่ห์

และก็ยังมีพวกวงการเคป็อปด้วยนะ อย่างกรณีหนึ่งในสมาชิกวงบอยแบนด์รุ่นโต ที่ไปทำผู้หญิงท้อง แล้วก็ไม่ยอมรับจนเขาต้องออกมาฟ้องร้อง แต่ก็ยังไม่วายนะยังมีพวกติ่งไร้สมองที่มองว่าฝ่ายชายเป็นฝ่ายถูกเสมอ แล้วก็ยังมีหน้ามาโยนความผิดไปให้ฝ่ายหญิงหน้าตาเฉย

0
dreamup 23 ก.พ. 59 เวลา 07:45 น. 1-4

ควรเปลี่ยนจากคำว่าพวกติ่ง เป็นติ่งบางพวกจะดีกว่านะคะ เพราะบางสิ่งบางอย่างย่อมมีทั้งดีและไม่ดีปะปนกันไปบ้างการพูดจาแบบเหมารวมมันจะทำให้คุณก็ดูไม่ต่างอะไรกับพวกเขา

0
ตอบแบบไม่เกรียน 13 ก.พ. 59 เวลา 08:02 น. 2

5555555 ตั้งเพื่อ? อยากรู้ความเห็นก็ไปโพสต์ในกลุ่มเฟสบุ๊ค ไม่ก็ตั้งตัสเฟสบุ๊ค ถามพวกติ่งกันเองสิคะ มาโพสต์แขวะ เหมารวมทำไม นี่เป็นปัญหาโลกแตกปะคะ? ก็ไม่นิ่ ดูออกด้วยหรอคะ คนไหนศัลย์ไม่ศัลย์? หล่อต่างจากเด็กคือศัลย์? ผอมลงคือศัลย์? หน้าเรียวขึ้นคือศัลย์? ไม่ได้คิดว่าไขมันบนหน้ามันจะย่อยจะยุบบ้างหรอคะ แล้วคนดัดฟันนี่หน้าจะต้องอ้วนบาน ดั้งแหมบตลอดเลยหรอคะ คนเราจะไม่มีการพัฒนาตัวเองเลยหรอ? ย่ำจมอยู่กับที่ หน้าเหรี้ยยังไงก็เหรี้ยยังงั้นหรอคะ? เอ้อแปลกเนอะ

แล้วที่บอกถอยจากการเป็นติ่งเคป๊อป ก็ยินดีด้วยจ้าา ไปทำตามความฝันตัวเองเถอะจ้า จะได้ไม่ต้องมานั่งคิดเรื่องเล็กๆน้อยๆแค่นี้

สงสัยจขกท.คงจะ sensitive เรื่องแบบนี้มากเนอะ อยากรู้จัง จขกท.ไปตามอ่านกระทู้มาหรอคะ เรื่องศัลย์ไม่ศัลย์? 55555555 สงสัยก็ควรจะไปถามในพื้นที่ของกลุ่มคนนั้นๆเนอะ ในนี้มันมักจะมาเกรียน มีพวกอวดดีมาเสนอหน้าตลอดแหละ ตั้งกระทู้ล่อเป้าให้คนมาด่าป่าว? แล้ววงไหนหรอคะศัลย์ อิอิ เดี๋ยวไปเรียกแฟนคลับเค้ามาตอบให้ค่ะ จริงๆมันแล้วแต่คนจะคิดนะว่าศัลย์ไม่ศัลย์ ถ้าคนที่ไม่ซีก็ปล่อยผ่านไป ถ้าคนที่ซี 'โอ้ย อีนี่ศัลย์ อีนี่ศัลย์แน่นอน' คนมันจะอคติยังไงก็อคติอะค่ะ แต่การทำศัลย์กรรมมันก็พาคุณหลงเข้าไปกาเคป๊อปทีนึงแล้วไม่ใช่หรอคะ อิอิกรุ้มกริ่มมมม

4
leto✧ 13 ก.พ. 59 เวลา 08:55 น. 2-1

ดิฉันไม่มีเฟสบุ๊คค่ะ ส่วนเรื่องดูออกไม่ออก ก็ตอบว่าดูออกค่ะ โป๊ะจนจะทะลุ ใครๆก็ดูออกค่ะ แล้วนี่อ่านกระทู้ยังเอ่ย หรือว่าอ่านแค่หัวกระทู้จบก็เข้ามาด่าเลย ช่วงนี้ใกล้สอบแล้วเครียดเหรอ มีอะไรบอกได้นะ

ดิฉันปกป้องไอดอลที่ทำศัลย์กรรมด้วยซ้ำไป ว่าใครๆก็อยากสวยอยากหล่อ ให้ติ่งยอมรับกับ fact ข้อนี้แล้ว โฟกัสไปที่ความสามารถของไอดอล ชั้นไม่ได้ด่าซักคำ แค่บอกว่าหน้าอะ มันโป๊ะ คนรอบข้างชั้นก็ศัลย์เยอะ ตั้งแต่หมื่นกว่าไปจนเกือบแสน ชั้นก็พอดูออก ไม่ได้อคติ แค่มองไปหลายๆรูป ก็เห็นละ ว่าโป๊ะ ชั้นไม่ได้เกลียดโกรธ หรือเอาเรื่องศัลย์กรรมมาแซะไอดอลคนไหนเลยในสมัยชั้นเป็นติ่ง

ส่วนเรื่องที่ว่าดิฉันไปไล่อ่านกระทู้ว่าใครศัลย์ ชั้นไม่ได้ทำ ชั้นแค่ไปดูกระทู้แจกรูปตามประสาคนชอบดูของสวยๆงามๆ ก็เห็นว่า เออ คนนี้ศัลย์เนาะ แล้วทีนี้ก็มีกระทู้แบบ ใครศัลย์ไม่ศัลย์ ปรากฎบางคนเห็นอยู่ชัดๆ ติ่งยังปกป้อง? ชั้นงงมาก

ไอดอลคนไหน ชั้นจำชื่อไม่ได้หรอกค่ะ ไอดอลสมัยนี้เยอะเป็นดอกเห็ด ถ้าไม่ได้มาจากสามค่ายใหญ๋ หรือโดดเด่นมาจริงๆชั้นก็ไม่รู้จัก

ส่วนการที่มันนำชั้นเค้าวงการเคพ็อพ ก็จริงสิคะะะะะะะะะ อ่านเนื่อความในกระทู้ก็รู้ว่าชั้นไม่ซีเรื่องนี้!!!! โอ๊ย ชั้นเบื่อคนฟังไม่ได้ศัพท์จับไปกระเดียด

0
Beauty pay 13 ก.พ. 59 เวลา 21:06 น. 2-3

เปรตตตตตตตตตตตตต (หมายถึงเธอนะ เผื่อไม่รู้ คุณเปรตในหมู่ปราชญ์)

อมยิ้ม

0
ไม่ระบุนาม 13 ก.พ. 59 เวลา 18:23 น. 3

เราเป็นคนที่ยอมรับได้หมดอะ ว่าไอดอลจะศัลหรือไม่ศัล
เรามองที่ผลงานเพลงอะ มองที่ความสามารถ
เพราะถ้าเขาได้เดบิวต์ แล้วคนมันก็อยากดูดีอยากขึ้นกล้อง เป็นธรรมดา มีรูปสวยๆให้แฟนคลับได้เก็บ

แต่เราโคตรจะไม่ชอบเลย ...
พวกที่บอกว่า คนนี้ๆ ศัลแน่นอนๆ ศัลแน่ๆ
หรือพวกที่อคติว่า ขึ้นชื่อว่าเกาหลี ก็ต้องศัลยกรรม
มันก็ไม่ใช่ทั้งหมดป่าว แค่ที่บ้านเขามันเป็นเรื่องปกติที่ศัล
บางคนหน้าก็ไม่ได้ดีนะ หน้าบ้านๆอะ แล้วมาบอกว่าคนนี้ศัล
โถ่ ถ้ามันศัลแล้วได้แค่นี้ จะไล่ให้ไปศัลใหม่อะ หมอแย่มาก
คนหน้าตาแย่ก็หาว่าน่าเกลียดไม่หล่อไม่ชอบ พอหน้าตาดีก็บอกว่าศัลยกรรม

ปล.ที่พิมพ์งี้ก็เพราะบางครั้งมันเบื่อที่ต้องมาตอบคำถามว่าศิลปินเรา ศัล/ไม่ศัล หรือเวลาได้ยินคนบอกว่าไอ่นี่ศัลชัวร์ๆ แล้วก็จะมีคนมาบอกว่าไม่ได้ศัลนะ ถ้าดูก็รู้ว่าศัล(แบบเห็นชัดๆ)บางที่แฟนคลับก็น่ารำคาญนะ แต่ถ้าดูแล้วยังไงก็ไม่น่าจะศัลอะ ไอ่คนทักว่าศัลมันก็น่ารำคาญเช่นกันโกรธแล้วนะ

1
leto✧ 15 ก.พ. 59 เวลา 19:18 น. 3-1

ดิฉันก็ไม่เคยไปคอมเม้นท์ในกระทู้ของใครหรอกค่ะ ว่าคนนี้ศัลย์ไม่ศัลย์ ตัวชั้นเองชั้นเคยเป็นแฟนคลับเด็กๆมาก่อน ชั้นก็เข้าใจค่ะว่ามันรู้สึกยังไง ชั้นก็พูดแค่ว่า คนเนี้ย ดูออกนะ เพราะถ้าไม่ใช่ติ่ง บอกตรงๆ ใครๆก็ดูออก ตรงแด่ว แหลมเปี๊ยว หรือไม่ก็แน่นขนาดนั้น

ประเด็นของชั้นคือ ชั้นไม่อยากให้มาปกป้องกันแบบไม่ลืมหูลืมตา ทั้งๆที่มันเห็นอยู่ชัดๆว่าทำ ชั้นอยากให้โฟกัสที่ความสามารถ เพราะไอดอลมันก็อยู่ได้ด้วยความสามารถ ไม่ใช่หน้าตาอย่างเดียว ให้มันกล้ายืดอกแมนๆว่าเนี่ย ไอดอลชั้นทำมา แต่ร้องเพลงได้ว่ะ แร็พเท่ว่ะ เต้นดีว่ะ อ่านเข้าใจไหมเนี่ย?

0
Beauty pay 13 ก.พ. 59 เวลา 21:11 น. 4
เรารับได้ค่ะ จะศัลไม่ศัลเรารับได้หมด

แต่คุณก็ต้องยอมรับจริงๆนะคะว่าบางคนเค้าไม่ได้ศัลมาจริงๆ 
ดิฉันว่าถ้าคุณไม่รู้จริงกรุณาอย่ามาพูดอะไรเลยดีกว่าค่ะ
คุณไม่ได้รู้ว่าเค้าศัลจริงหรือเปล่าด้วยซ้ำ แล้วคุณมาพูดแบบนี้ มันถือว่าเป็นการไม่ให้เกียรติเขานะคะ กรุณาแยกแยะค่ะ ขอบคุณค่ะ


3
เปรตในหมู่ปราชญ์ 13 ก.พ. 59 เวลา 21:31 น. 4-1

ไม่มีใครไปด่าบุพการี หรือเอาตรีนไปลูบหน้าเขาครับ บางคนเห็นเขาถามว่าศัลหรือป่าว เขาก็ออกมายอมรับว่าทำจริงศัลจริง แล้วอะไรคือความไม่ให้เกียรติครับ?? มันก็มีแต่พวกติ่งอย่างคุณนี่แหละครับ ที่คิดเองเออเอง

แหม่ ไอดอลของคุณมันคงคือพระศาสดา ใครก็ตามก็แตะต้องไม่ได้ บอกให้คนอื่นแยกแยะผมว่าคุณเองก็ไปหัดแยกแยะซะก่อนนะครับ ว่าความเป็นจริงกับ marketing ที่เขาสร้างขึ้นมาหวังจะดูดตังจากติ่งมันเป็นยังไง

0
Lantinus 14 ก.พ. 59 เวลา 19:01 น. 4-2

ยกตัวอย่างหน่อยคับ ใครบ้างที่ไม่ศัลเลย (มันก็มีแหละ แต่คงจะเป็นส่วนน้อย) // ตัดกราม โบท็อก ฟิลเลอร์ เปลี่ยนสีผิว อะไรพวกนี้ ถือว่าศัลด้วยนะ

0
leto✧ 15 ก.พ. 59 เวลา 19:20 น. 4-3

ใครจะมาบอกล่ะคะ ว่าผมศัลย์ครับ ชั้นศัลย์ค่ะ ในเมื่อพวกคุณบางคนยังมองว่าการศัลย์กรรมเป็นเรื่องผิด

ประเด็นที่ชั้นต้องการจะสื่อคือให้แฟนคลับยอมรับและโฟกัสที่ความสามารถค่ะ ให้เลิกเอาเรื่องศัลย์ไม่ศัลย์มาแซะกันเพราะทุกคนก็อยากสวยอยากหล่อ แต่ที่จะอยู่ได้มั้นขึ้นอยู่กับความสามารถค่ะ

0
CucumTK 14 ก.พ. 59 เวลา 11:37 น. 5
เหนื่อยไหมอ่ะมาตั้งกระทู้ถามไรไร้สาระ ศิลปินศัลย์หรือไม่ศัลย์ก็คือเรื่องของเขาค่ะ ที่เขามีเเฟนคลับได้นอกจากความสามารถก็ต้องเป็นเรื่องหน้าตาป่ะคะ คุณคิดว่าการที่มีความสามารถอย่างเดียวเปรี้ยงได้เหรอสำหรับวงการนักร้อง จะว่าได้ก็ได้ค่ะ เเต่การเป็นที่จดจำมันยาก 
ศัลย์ไม่ศัลย์นี่เเค่หน้าต่างจากตอนเด็ก หรือเเบบผอมลงนี่มันถือว่าศัลย์เเล้วเหรอ ขอสติค่ะ ใครเขาโตมาจะหน้าเหมือนเด็กบ้างล่ะ เเน่จริงโชว์ยุดมืดของคุณกับปัจจุบันสิ ส่วนเรื่องเคยอ้วนมาก่อน... น้ำหนักนี่มันลดกันไม่ได้รึไง กะจะให้ไปรีดไขมันออกป่ะ บ้าจริงๆ ตั้งสติดีๆเเล้วค่อยดูนะคะ 

เเล้วก็เม้นที่มาบอกว่าเราเอาไอดอลของตัวเองมาเป็นศาสดาหรืออะไรก็ตาม ตลกมากไหมคะ ติ่งทุกคนมีศาสนาที่ตัวเองนับถืออยู่เเล้ว อย่าเอาศาสดามาพูดถึงในเรื่องไร้สาระของพวกคุณเลยค่ะ จะติ่งไม่ติ่งคือเรื่องของเรา ไอดอลเป็นได้ทั้งกำลังใจดีๆสำหรับคนที่อยากเป็นนักร้อง นักเเสดง เป็นความสุขของติ่ง เขาจะมาดูดตังหรือไม่มันเเล้วเเต่ติ่งค่ะว่าจะซื้อของเขาไหม ไปคอนหรือเปล่า ไม่เกี่ยวกับคุณ มันยากขนาดไหนที่ต้องมาพยายามข้ามผ่านเรื่องภาษาที่ไม่เหมือนกัน ไม่ต้องมาพูดนะคะว่าลืมภาษาไทยหรือเป็นพวกเกาหลีนิยม ภาษาไทยถ้าลืมไม่มีทางมานั่งพิมพ์เเบบนี้หรอกค่ะ ติ่งนักร้องนะคะไม่ได้ติ่งประเทศ เเยกเเยะค่ะ คิดว่าตัวเองดีนักเหรอมาด่าเขาเเบบนี้ หน้าตาไม่ดีหรือไม่มีความสามารถกัน?

ศิลปินบางทีที่หน้าตาดีก็ไม่จำเป็นว่าต้องศัลย์มาทุกคนนะคะ ติ่งเกาหลีไม่ได้ไร้สาระ ศิลปินไม่ได้ศัลย์ทุกคนมันก็มีบ้างเเต่ก็ไม่ได้ทำทั้งหน้าอย่างใครบ้างคน... ทั้งนี้ไม่ได้กระทบโอตาคุ ติ่งญี่ปุ่น หรือติ่งฝรั่งนะคะ รักเหมือนกันหมด555

ขอบคุณที่อ่านเม้นนี้เเละกลับไปตั้งสติ ไม่พอใจอะไรบอกค่ะจะกลับมาตอบทุกคำถาม บอกเลยว่าเห็นเเบบนี้ด่าได้นะคะ เเต่มีมารยาทเเละสติพอที่จะไม่ทำ
3

ความคิดเห็นนี้ถูกลบ

ถูกลบโดยเจ้าของความเห็น

leto✧ 15 ก.พ. 59 เวลา 19:34 น. 5-2

ชั้นบอกหรอคะ ว่าการศัลย์กรรมเป็นเรื่องไม่ดี? ตรงไหนคะ ตอบค่ะ

ชั้นบอกว่า ให้แฟนคลับยอมรับว่า ใครใครก็อยากสวยอยากหล่อ การทำศัลย์กรรมมันเป็นเรื่องธรรมชาติ อย่าเอาเรื่องศัลย์ไม่ศัลย์มาข่มกัน เพราะไอดอลมันก็อยู่ได้ที่ความสามารถ ไม่ได้บอกเลยว่าใครศัลย์คนนั้นไม่ดี?

หน้าเปลี่ยนน่ะ มันเปลี่ยนอยู่แล้ว อยู่ที่มุมกล้อง การแต่งหน้า ไม่ใช่อยู่ที่จากตอนแรกก็ดั้งค่าเฉลี่ยทั่วไป กลายมาเป็นดั้งโป๊ะที่กลางตา ถ้าขาวขึ้น ผอมขึ้น แบบท็อปบิ๊กแบงไรเงี้ย บวกกับอาจจะมีจัดแต่งนิดหน่อย แฟนคลับที่ชั้นรู้จักเค้าก็ยอมรับ เรื่องนี้ก็จบ มี่ใครแซะท็อปไหม? เค้าก็พูดกันแค่เรื่องท็อปเท่ แร็พเก่ง คนประหลาด การที่มันเห็นกันจะจะ แล้วคุณยังปฏิเสธ มันตลก ให้คุณยอมรับ แล้วก้าวผ่านข้อนี้ของศิลปินไป โฟกัสที่ความสามารถ มันยากเหรอ??

แล้วชั้นบอกตอนไหน ว่าศิลปินที่หน้าตาดีต้องทำ ตอบ!

ชั้นพูดถึงแค่ว่าให้ยอมรับกับคนที่เห็นกันชัดๆ ไม่ได้พูดถึงคนหน้าตาดีเลย ปกป้องศิลปินที่หน้าตาไม่โดด
เด่นด้วยซ้ำไป

"ทำไมต้องคิดว่าไอดอลสวยธรรมชาติมันพิเศษพิสังกว่าไอดอลเต้าหู้ ทุกๆคนก็อยากสวยอยากหล่อปะ เป็นไอดอลด้วย ก็ธรรมดาที่จะศัลย์" ประเด็นคือ ให้แฟนคลับยอมรับไง เพราะศัลย์มันก็ไม่ใช่เรื่องแย่ปะ

0
CucumTK 15 ก.พ. 59 เวลา 20:02 น. 5-3

ก็ไม่ได้บอกนี่ว่าไม่ยอมรับว่าศิลปินศัลย์ เเต่คือไม่เข้าใจมาถามอะไรที่รู้อยู่เเล้วว่าเขาก็ยอมรับกันว่าส่วนหนึ่งก็ต้องมีบ้าง มันไม่จำเป็นว่าหน้าตาดีต้องศัลย์ทุกคนค่ะ ปกป้องศิลปินที่ไม่โดดเด่น? คือเราไม่เห็นส่วนโพสต์ของเธอเลยที่บอกว่าปกป้องเขา เราไม่ได้จะว่าเธอนะ เเต่เเบบต้องเข้าใจว่าติ่งบางคนก็ไม่ค่อยจะรับได้ถ้ามีคนมาบอกว่าศิลปินที่ชอบศัลย์อ่ะ เราก็ขอโทษเธอด้วยที่อาจจะเม้นไปเเล้วเธอไม่พอใจ

0
leto✧ 15 ก.พ. 59 เวลา 19:36 น. 6-1

Jared Leto วง 30 seconds to mars จ้าาาา ว่าที่ the joker คนใหม่ เฮียแกแปลกๆ เขย่าเป้าบ่อยเหมือนกัน มาชอบเฮียแกเพราะเรื่องเนี่ยแหละ

0
leto✧ 15 ก.พ. 59 เวลา 19:39 น. 7
สรุป สำหรับคนขี้เกียจตีความ
ประเด็นของกระทู้นี้
1. ศัลย์ก็ยอมรับว่าศัลย์ เพราะศัลย์ไม่ใช่เรื่องแย่
2. เพราะทุกคนก็อยากสวยอยากหล่อ
สิ่งที่ชั้นไม่ได้พูด
1. ไอดอลที่หน้าตาดีทุกคนต้องศัลย์
2. ไอดอลทุกคนต้องศัลย์
3. ศัลย์เป็นเรื่องไม่ดี
4. รอติ่งคนอื่นมาด่าชั้น ในสิ่งที่ชั้นไม่ได้พูดอีก แล้วจะมาเติม
ปูลู ไม่ได้ตอบแล้วนะ พี่เว็บช่วยดูด้วยคร่ะะะะตอบในไอโฟนไม่ได้ ต้องตอบในคอม แล้วพี่ไม่ได้เปิดคอมทุกวันคร่ะ
0
PeachyPeachz 15 ก.พ. 59 เวลา 21:57 น. 8

จบกันที่แล้วแต่ความคิดของใครของมันค่ะไม่มีใครบังคับให้คิดตามอย่างที่เราต้องการได้หรอก
ศัลไม่ศัลเราไม่ดูค่ะเราดูที่คุณภาพแต่หากเป็นหน้าเค้าจริงก็ดีค่ะอยากให้เป็นตัวของตัวเองแต่ก็ไม่ได้แอนตี้การศัลยกรรม จบกันที่ ......

หูกระจงควรปลูกให้ห่างจากตัวบ้าน

1
dreamup 17 ก.พ. 59 เวลา 07:45 น. 9

มันก็จริงอยู่ที่คงไม่มีใครอยากจะยอมรับหรอกว่าตัวเองศัลย์มา แต่สำหรับบางคนที่เขาไม่ศัลย์มันก็มีอยู่จริงเหมือนกันเราไม่ใช่ผู้ให้กำเนิดเขาเราไม่สามารถไประบุได้หรอกว่าทำมาทั้งหน้าหรือเปล่า  แต่บางคนที่ศัลย์สมัยนี้ติ่งเขาก็ยอมรับกันได้แล้วนะมันไม่ได้ร้ายแรงอะไรนักหนาหรอก แต่บางที่มันก็เหนื่อยที่จะต้องมานั่งฟังคนที่ไม่ได้ติ่งมาแซะกันว่าชอบพลาสติกบ้าง บูชาเหมือนเป็นพระเจ้าบ้าง ลองคิดดูนะการที่เราจะชอบอะไรซักอย่างในสิ่งที่คนอื่นไม่ได้ชอบเหมือนกันมันผิดมากนักเหรอที่จะต้องมาคอยนั่งแซะกันอะไรแบบนั้น ไม่ได้จะว่าอะไรเจ้าของกระทู้ที่ตั้งกระทู้แบบนี้นะ แต่เราว่าบางคอนเม้นท์มันก็แรงไป ก็นะ...เราก็พอเข้าใจแหละว่าการที่ไม่ได้ชอบอะไรเหมือนกันอีกฝ่ายก็มักจะมองหาแต่ข้อเสียในสิ่งที่อีกฝ่ายชอบ

0
파이 11 มี.ค. 59 เวลา 02:33 น. 10

ไอดอลคนไหนศัลย์ไม่ศัลย์ ไม่มีใครรู้หรอกค่ะนอกจากเจ้าตัวเอง เพราะเราก็ไม่ได้ไปอยู่ใต้เตียงผ่าตัดเขาเนอะ แต่ที่แฟนคลับบางคนบอกว่าไอดอลคนนั้นคนนี้ไม่ได้ศัลย์ คงเพราะอยากปกป้องเมนตัวเอง แต่รู้สึกว่าจะเป็นพวกไม่ยอมรับความจริงเกินไปหน่อย สำหรับเราไม่รู้หรอกว่าใครศัลย์ไม่ศัลย์ รู้แค่ว่าไอดอลใช้หน้าตาหากิน เขาจะศัลย์ก็ไม่แปลก รับได้หมด เพราะเราก็ไม่ได้ชอบเขาแค่ที่หน้าตาอยู่แล้ว มันมีองค์ประกอบอย่างอื่นร่วมด้วย

0
นริสรา 17 มี.ค. 63 เวลา 00:47 น. 11

จริงบางคนคือดูรู้เลยว่าทำมาแต่บางคนมันก็ดูไม่ค่อยออกเพราะยอมรับว่าหมอทำเนียนจริงแต่ถ้านำรูปตอนเด็กมาเทียบแบบไล่ตามวัยที่โตมาเลย จะสังเกตุทันทีว่าบางส่วนนี้มันมีการเปลี่ยนแปลงมาเลยไม่ว่า เป็นจมูก หรือปาก หรืออาจจะโครงหน้าที่เปลี่ยนแบบรู้เลยอะว่าทำ แต่ก็ไม่ได้รู้สึกอะไรเลยนะ เขาใจว่าเขาต้องใช้หน้าตาในการทำงาน เราชอบเขาที่ผลงานและความบันเทิงที่เขามอบให้เรา และชอบแบบมีสติไม่หลับหูหลับตาอวยจนเกินเหตุ

0
Blink army 10 ม.ค. 65 เวลา 18:59 น. 12

ส่วนตัวติ่งเกาหลีนะคะก็จริงค่ะแต่มองในแง่ดีก็ไม่ใช่ทุกคนแต่มันก็มีบางส่วนที่นิสัยแย่ๆอะค่ะ

0