Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

มีปมเรื่องจิ้งจกค่ะทำยังไงก็ไม่หายกลัวㅠ ㅠ

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งแต่เมื่อเดือนก่อนแล้วนะคะ เรื่องมีอยู่ว่าเรานั่งเรียนอยู่กับเพื่อนคะคือก็คุยๆกันอยู่ ละอยู่ๆมีจิ้งจกมันหล่นมาจากเพดานข้างหลังเราคะ ตอนแรกเราก็คิดว่าเพื่อนโยนมาเพราะช่วงนั่นจิ้งจกปลอมนี่ฮิตกันมากๆ คือมันมาตรงเสื้อเลยอะคะดังแปะ เราก็จ้องสักพักเพื่อนที่คุยกับเราก็สตั้นคะแล้วเรากำลังจะหยิบมันแล้วขว้างใส่คนข้างหลังเพราะคิดว่ามันโยนมา แต่พอขยับแขนจะหยิบคืออยู่มันดิ้นคะละตอนนันวงแตกเลยคะเพื่อนข้างๆนี่คือ วิ่งไปโต๊ะเพื่อนอีกคนแล้วคือตอนนั่นไม่ได้สติมากคะ กรี๊ดลั่นห้องละเราก็ปัดๆสะบัดๆ ละหายไปไหนไม่รู้คะวันนั้นคือเรียนไประแวงไปว่าจะตกลงมาอีกเพื่อนข้างหลังก็บอกว่า ความจริงเห็นตั้งแต่มันเกาะอยู่บนเพดานแล้ว ㅠ ㅠ 
ยังไม่จบคะพอตอนบ่ายรร เราจะมีชมรมคะเราก็ไปชมรมกับเพื่อนละก็เล่าให้เพื่อนกลุ่มเดียวกันที่อยู่ห้องอื่นฟังว่าเนี่ยมันตกลงมา พอลุกยืนจะไปชมรมเท่านั้นแหละคะเรารู้สุกเหมือนมันยังเกาะอยู่ในเสื้อวันนั้นเป็นวันที่ใส่ชุดเนตรนารีด้วยคะสงสัยสีมันธรรมชาติไปมั้ง5555 ละมันเย็นๆคะพอแตะๆด้านหลังมันก็เย็นๆมันให้ความรู้สึกแปลกๆตอนนั้นคือกลัวมากบอกว่ามันอยู่แน่ๆมันอยู่แน่เลยㅠ ㅠ เพื่อนก็บอกให้เอาเสื้อออกมาจากกระโปรงคะแต่พอเราจะเอาออกมามันก็ไม่เย็นๆข้างหลังแล้วเราก็เลยบอกว่าอาจจะไม่ใช่ก็ได้คิดไปเองแหละ
พอตอนเย็นคะเราก็ไปเรียนพิเศษกับพี่คะ ที่นี่สอนด้วยคอมนะคะ ละคือเรานั่งเรียนอยู่เราก็รู้สึกเย็นๆตรงไหล่คะมันให้ความรู้สึกเหมือนตอนบ่าย เราก็จับๆดูข้างนอกเสื้อคือมันเป็นรูปร่างเลยคะมันหางเลยอะ ละตอนนั้นไม่แน่ใจเท่าไหร่คะยังคิดเข้าข้างตัวเองว่ามันเป็นสร้อยพระ เราเลยจับๆบีบๆคือมันขาดออกมา!! ตอนนั้นแบบใช่ละใช่แน่นอน เราเลยล้วงมือเข้าไปในแขนเสื้อข้างขวาคะ ... จับได้เป็นตัวเลยคะ นุ่มมากมันเย็นมากละหยาบๆลื่นๆ คือขยะแขยงเลยคะ เราก็ตั้งสตินะคะ แล้วเขย่าๆให้มันหล่นลงมา คือตอนนั่นทำยังไงก็ได้ให้มันออกมา ละมันก็ออกมาจริงๆคะมันหล่นลงไปที่พื้นดังแปะ ㅠ ㅠ คืออยากร้องไห้มากแต่ต้องออดทนไว้ㅠ ㅠ ละหางมันขาดเพราะฝีมือเราคะ เราบี้ในเสื้อละหางมันติดอยู่ในเสื้อ ㅠ ㅠ 
เลยลงไปเข้าห้องน้ำแล้วถอดเสื้อออกเลยคะหางมันก็หล่นลงมา เราแบบวันนั่นเรียนไม่รู้เรื่องเลยรีบทักไปในกลุ่มเพื่อนเพื่อนก็บอกว่าบอกแล้วว่าให้เอาเสื้อออกนอกกระโปรงไม่เชื่อ ㅠ ㅠ จนตอนนี้เราก็ยังฝังใจคะมันเหมือนเป็นปม บางวันก็มีจิ้งจกอยู่บนหัวเตียงวันนี้ก็มีคะเราไม่ไหวมาก มันฝังใจมากคะทำไงดีคะเราอยากไล่ออกไปด้วยนอนแทบไม่ได้เลย ㅠ ㅠ 
#มีปม

แสดงความคิดเห็น

>

34 ความคิดเห็น

chirimoya 17 ก.พ. 59 เวลา 02:41 น. 1

ใช้กับดักกาว (ไม่แนะนำ มันตายทรมาน ไว้เป็นทางเลือกสุดท้าย) กับตีมันให้ตายค่ะ TT__TT

2
Oil Aratchapon Yadornjai 17 ก.พ. 59 เวลา 16:11 น. 1-1

ไม่กล้าตีคะ55555คือเห็นมันตายก็ไม่ได้ แต่แค่ไม่อยากให้อยู่ร่วมกันในห้อง ไม่อยากเจอเลยคะเป็นไปได้555 โกรธแล้วนะ

0
chirimoya 18 ก.พ. 59 เวลา 01:59 น. 1-2

งั้นซื้อบ้านดักแมลงสาบมาใช้ค่ะ เราใช้ดักจิ้งจกบ่อย ให้คนในบ้านที่ไม่กลัวจิ้งจกมาส่องดูว่ามีมาติดกาวมั้ย ถ้ามีก็เอาไปทิ้ง

0

ความคิดเห็นนี้ถูกลบ

มีเนื้อหาที่เป็นข่าวลือซึ่งไม่เป็นความจริง และก่อให้เกิดการเข้าใจผิด บางครั้งมาจากฟอร์เวิร์ดเมล์ที่ไม่จริงแล้วคนส่งต่อจนทำให้เข้าใจผิดกันเป็นวงกว้าง

พยัคน้ำแข็ง 17 ก.พ. 59 เวลา 15:29 น. 3

เข้าใจความรูสึกเลย  เราใช้วิธีนี้นะ พยายามไม่ให้มียุงฉีดยากกันยุงตลอด บางที่ก้อเอาลูกเหม็นไว้ที่มุมอับของห้อง แต่ลูกเหม็นไม่ค่อยได้ผล ฉีดยากันยุงพอไล่ได้แต่พวกตัวเล็กๆมันตายเลยต้องเก็บซากอีก

0
JSDAON 17 ก.พ. 59 เวลา 15:34 น. 4

คุณต้องมองหลักความเป็นจริงครับ ว่าจริงๆแล้วจิ้งจกเป็นสัตว์ที่ไม่มีพิษมีภัยอะไรทั้งสิ้น เต็มที่ถ้าเราจับมันจริงๆก็แค่กัดเล็กๆน้อยๆอ่ะครับ ไม่สร้างบาดแผลหรือหนังทะลอกสักแอ่ะแรงน้อยมาก แต่ส่วนใหญ่มันแทบไม่กัดเลย จิ้งจกเป็นสัตว์คู่บ้านครับ แค่กำจัดอคติในใจคุณทิ้งไปก็ไม่มีอะไรต้องกลัวครับ

1
Oil Aratchapon Yadornjai 17 ก.พ. 59 เวลา 16:09 น. 4-1

คือพยายามมองว่าเป็นสัตว์เล็กคะแต่มันก็อดไม่ได้จริงๆเพราะมันสร้างวีรกรรมไว้เยอะเหลือเกิน ㅠ ㅠ ก่อนหน้านี้เราก็เคยเหยียบไปทั้งตัวเลยคะแต่ไม่ตายมันดิ้นๆตรงเท้า ทำเราตกใจหลายรอบมาก เศร้าจัง

0
beeandpoppy 17 ก.พ. 59 เวลา 17:16 น. 6

นึกว่ามีเราเป็นคนเดียวตอนนั้นเรานั่งเรียนพิเศษอยู่ค่ะเเล้วอยู่ดีมันหล่นใส่ใหล่อ่ะค่ะ กรี้ดเสียงดังเเล้วร้องไห้ด้วยค่ะจนห้องข้างๆเดินมาถามว่าเป็นอะไร

0
STARBEADS 17 ก.พ. 59 เวลา 17:20 น. 7

เราก็กลัวจิ้งจก แต่เรื่องของเจ้าของกระทู้น่ากลัวมากอ่ะ เราก็เคยมีเหตุการณ์แต่ไม่น่ากลัวเท่า คือเรื่องมันมีอยู่ว่า ตอนเราเป็นเด็ก(เด็กมาก ประมาณ ป.1) เรานั่งเล่นของเล่นอยู่ตรงมุมห้อง และไฟมันติดกลางห้อง มุมห้องมันเลยมืดๆ เราก็นั่งๆเล่นอยู่ก็สังเกตุเห็น อะไรดำๆอยู่ที่กระโปรง เราก็ลองไปแตะดูมันเย็นๆ จากนั้นก็เลยเดินไปส่องไฟดู แน่นอนว่าหลังจากที่เห็นว่ามันคือจิ้งจก เราก็วิ่งๆๆและโวยวาย จากนั้นก็กลัวมาโดนตลอด ถ้าเห็นจิ้งจกในห้องนอน เราก็ไม่กล้านอนอ่ะ เอาสเปรย์มาฉีดๆไล่ วิธีที่หายกลัวของเราก็คือ พยายามคิดว่ามันไม่มีอันตราย มันแค่น่าขยะแขยง แล้วก็คิดว่ามันคงไม่ตกมาจากเพดานง่ายๆหรอกตามธรรมชาติของมัน และก็มีเรื่องที่จะบอกเจ้าของกระทู้ คือหางของจิ้งจกมันจะหลุดเองก็ต่อเมื่อคิดว่าอยู่ในอันตราย ขอให้หายกลัวได้นะ ถ้าพยายามแล้วไม่หาย ก็คงต้องหลอกตัวเองแล้ว

0
eye lux 17 ก.พ. 59 เวลา 18:54 น. 8

เราก็มีปมเกี่ยวกับจิ้งจกเหมือนกัน!!
คือเรื่องมันมีอยู่ว่า ตอนนั้นเราอยู่แค่ป.1 เองนี่แหละ แล้วเรานั่งทำการบ้านหรือระบายสีอยู่ก็ไม่รู้ ทีนี้เราก็เบื่อไงเลยอยากเดินไปข้างนอก แล้วทีนี้จิ้งจกมันก็ตกลงมา! แล้วคือแบบเราไม่เห็นอ่ะ เหยียบหางมันจังๆ เลย แล้วเราก็ก้มมอง ปรากฏว่าหางมันดิ้นไปดิ้นมา แล้วจิ้งจกมันไม่ตายอ่ คือช็อคมาก! ตอนนั้นเด็กจริงๆ คิดว่าเหยียบตรงไหนของสัตว์มันก็จะตาย แต่จิ้งจกมันไม่ตายค่ะ พอเราเห็นนี่ก็ร้องไห้ลั่นบ้านเลย นี่คือปมที่หนึ่ง

   ยัง! ยังไม่หมด ตอนเราอยู่ป.3 หรือ ป.4 นี่แหละ พ่อเราทะเลาะกับแม่เลยพาเราไปอยู่บ้านย่า (บ้านที่ฉันค้นพบว่าเหยียบหางจิ้งจกแล้วมันไม่ตาย) แล้วทีนี้ตอนจะกินข้าวเรากำลังจะเอาช้อนเข้าปากเลย จู่ๆ จิ้งจกมันก็ตกใส่มือเราพอดิบพอดีเลย เรานี่แบบแหกปากร้องลั่นเลยทีเดียวแล้วก็ไม่ยอมกินข้าวต่อ พอวันรุ่งขั้น พ่อก็มาเล่าให้ฟัง ว่าเราละเมอลุกขึ้นบอกจิ้งจกตกใส่มือ เอาออกไปที แล้วก็ร้องไห้ใหญ่เลย เรานี่แบบชัดแล้วว่ากลัวจิ้งจกจริงๆ

   มันเป็นสัตว์ชนิดเดียวที่เราไม่อยากอยู่ใกล้ เพราะเกลียดและกลัวมากๆ

0
Blue-barry 17 ก.พ. 59 เวลา 19:23 น. 9

เราก็ไม่ชอบมันเหมือนกันอะถึงขั้นเกลียด ขยะแขยงมันมากๆเวลาเจอนี้ต้องให้แม่บ้านมาจับให้ตลอดเลยอะ คือตอนเราอาบน้ำอยู่อะมันเคยตกลงมาใส่เท้าเรา เราเลยไม่เข้าห้องน้ำห้องนั้นไปอีกนานเลย เกลียดแรง

0
theavenger 17 ก.พ. 59 เวลา 19:30 น. 11

เราก็กลัวนะแต่ไม่เคยจับหรือโดนตัวมันแต่เรานิกลัวมากเลย ตอนเรียนในห้องเรานั่งหลังสุดติดกำแพงเลยมันลงมาจากมุมห้องไกลกับเราปะมาณ1เมตรได้มั้งเรายิ่งกลัวๆอยู่ก็เลยวิ่งไปหน้าห้องแล้วน้ำตาก็ไหลมาเองเลย(กลัวมากกว่างูอีก)แล้วเพื่อนในห้องเราก็ไปจับมันมาแกล้งเราจนตอนนี้เราโดนเพื่อนๆเรียกว่า จิ้งจก!!! 5555 
แต่เรื่องของ จขกทโหดกว่ามากกกเปนเรานิกรี้ดลั่นละแหละ สู้ๆกับสัตว์ตัวสีเหลือง เล็กๆ น่าตาพิลึกๆ ด้วยเป็นกำลังใจให้ที่ยังมีสติ (เราขอตัดขาดจากสิ่งมีชีวิตชนิดนี้)

1
Oil Aratchapon Yadornjai 17 ก.พ. 59 เวลา 21:32 น. 11-1

เพื่อนช่วงนั่นก็ทำเสียงจิ้งจกใส่ตลอดคะ แกล้งตลอดโยนของปลอมมาบ้าง ตัวก็นิ่มๆเหมือนตัวจริงเด่ะㅠ ㅠ

0
เทพสังหรณ์ [fanzy] 17 ก.พ. 59 เวลา 19:40 น. 13

เราก้เคยอ่ะ เราหยิบกล่องขนมปังสังขยาออกมาจากตู้เย็น พอเปิดปุ๊ปนี่ช็อคอ่ะ ในกล่องมีจิ้งจก(ตาย)อยู่ตัวนึง แล้วระยะห่างของหน้าเรากับจิ้งจกห่างไม่ถึงฟุต เรากรี๊ดลั่นบ้านแล้วโยนกล่องขนมทิ้งเลย กลัวมากๆ T^T


0
Harryandchor 17 ก.พ. 59 เวลา 19:58 น. 14

ของเรา แมลงสาบ จิ้งจก ตุ๊กแก และ ทาก หลอนมากก
แมลงสาบมันบินมาเกาะขาเราอ่ะ ตอนนั้นเด็กมากก ยึ้ยย กลัวโคตร เจอแมลงสาบนี่แบบ..

จิ้กจก คือเราขยะแขงเฉยๆอ่า วีรกรรมก็คือมันวิ่งไล่เรา เรานี่วิ่งไปร้องไห้ไป ไอเอี้ยย

ตุ๊กแก ตอนนั้นน้ำท่วมเราเลยไปอยู่ที่ สระบุรี เราเจอตุ๊กแกอ่ะ มันวิ่งไล่เราอีกแล้วง่าา วิ่งไปร้องไห้ไปเหมือนจิ้งจกเลย

พีคสุดๆคือ ทาก!!! เกลียดมากๆ เกลียเอี้ยยๆ

เราไปริมแม่น้ำอ่ะค่ะแล้วทีนี้มันชื้นมันจะมีพวกทากช่ะ มันมาเกาะขาเราเราก็รู้สึกแบบ อะไรเนี่ยรำคาญจัง ก็เอานิ้วแตะๆ มันนิ่มๆ.. พอมองเป็นทากกรี้ดแตกค่ะ กรี้ดดังมากกก โดดไปโดดมา และก็กรี้ดๆๆๆๆๆ คนวิ่งมามุงเต็มเลย พ่อเลยเอาออกให้ เกียจที่สุดแล้วทากอ่ะ

ปล.เราอยู่ กทม. น้ำท่วมหนักเฟร่อ เลยต้องย้ายไปค่ะ

1
Nine94 17 ก.พ. 59 เวลา 20:13 น. 15

เราก็กลัวค่ะ ทำยังไงก็ไม่หาย เพื่อนแกล้งทีมีร้องไห้หรือไม่ก็ขาอ่อนจะทรุดแน่ๆ

0
suffertae 17 ก.พ. 59 เวลา 21:44 น. 17

เคยกลัวจิ้งจกมากๆค่ะ แต่พอวันนึงโมโหเพราะมันมาขี้แหมะไว้ทีโน้ตบุ๊คคู่ใจของเรา หาไม้มาไล่ฟาด หลังจากนั้นก็กลาบเป็นคนไม่กลัวจิ้งจกค่ะ555555 ทุกวันนี้ไล่จับแล้ววิ่งไล่เพื่อน

0
Hitokuro 17 ก.พ. 59 เวลา 23:22 น. 18

เราเข้าใจค่ะความรู้สึกนี้ T T เราก็เป็นเหมือนกัน ในกรณีของเราคือเรานอนดูหนังอยู่ค่ะ เเล้วเราไม่ทันสังเกตุว่าพื้นบ้านในตอนนั้นมีจิ้งจกอยู่ พูดง่ายๆคือไม่รู้เรื่องอะไรเลยค่ะตอนนั้น เเล้วสักพัก เราจั๊กจี้ที่ขาเเต่เราไม่ได้สนใจนะคะ นึกว่าอยู่ดีๆมันก็จั๊กจี้ เเต่พอผ่านไปสองสามนาทีเราตะหงิดๆเลยยกหัวไปมองที่ขา ภาพที่เห็นคือลูกจิ้งจงมันไต่ขาเราค่ะตัวประมาณกลางๆไม่ใหญ่มากค่ะ เเล้วมีลาย คืออยู่พ้นเข่าเราเเล้ว เราเลยช๊อคเลย แบบลุกเเล้วกระทืบพื้นบ้านเลยค่ะกรือทืบจนหลุดเลย แบบ จากตอนเเรกที่เราไม่กลัวนะ เราฝังใจจากเหตุการณ์นั้นเลยค่ะ วิธีเราคือเลี่ยงค่ะอยู่ให้ห่างๆ เเค่เราได้ยินเสียงก็กลัวเเล้วค่ะ

1
Oil Aratchapon Yadornjai 18 ก.พ. 59 เวลา 19:39 น. 18-1

ของเราตกลงมาตอนบ่ายคะหลังกินข้าวเสร็จแล้วก็เกาะในเสื้อยาวจนถึง1ทุ่ม กลับมาปุ๊ปเราชะโลมสบู่ทั่วตัวเลยคะขูดผิวจนเป็นรอยเล็บเพราะมันยัง้สึกขยะแขยงอยู่มากๆ

0
CRAV. 18 ก.พ. 59 เวลา 03:30 น. 19

แค่วิ่งผ่านเท้าก็จะตายแล้ว นี่เข้าไปในเสื้อ โอ้ยยยย ใจไม่ดีเลยค่ะ 

0
ซินโกะ 18 ก.พ. 59 เวลา 11:25 น. 20

นึกว่าตัวเองมาตั้ง กท นี่ก็มีปมค่ะ เข้าใจเลย ของเรามันเข้ามาในเสื้อด้านหลังแล้วเราจับมันมันก็กัดเราค่ะ คือแบบตั้งแต่ ป3 แล้วเรื่องนี้นานมากก แต่ฝังใจมากค่ะ กลัวมาตลอดตั้งแต่ตอนนั้น T^T ใครมีวิธีแก้ให้หายกลัวนี่กราบเลยค่ะ มันไม่หายจริงๆ หลายปีแล้ว ตั้งแต่ ป3 ตอนนี้ จะขึ้น ม6 ละ 

0
minniegiffy 18 ก.พ. 59 เวลา 12:41 น. 21

เราเป็นคนนึงที่กลัวจิ้งจกมาก หลอนขึ้นสมอง โดนเเกล้งร้องไห้ตลอดเลย ฟังจขกท.ละหลอนมาก นึกภาพออกเลยอ่ะ บรึ๋ยยยยยยยยยย

0
minniegiffy 18 ก.พ. 59 เวลา 12:41 น. 22

เราเป็นคนนึงที่กลัวจิ้งจกมาก หลอนขึ้นสมอง โดนเเกล้งร้องไห้ตลอดเลย ฟังจขกท.ละหลอนมาก นึกภาพออกเลยอ่ะ บรึ๋ยยยยยยยยยย

1
Janistaxoxo 18 ก.พ. 59 เวลา 14:32 น. 23

เหมือนเราเป๊ะเลย นี่ตั้งแต่เด็กยังไม่หายเลย เข้าใจว่ามันก็อยู่คู่บ้านเราอยู่แล้ว แต่ก็ยังไงล่ะ รู้สึกเห็นเกาะไกลๆ ได้ แต่ภายในระยะหนึ่งเมตรนี่เราหนีเลยอะ T__T
ปล ตุ๊กแกไม่ค่อยเพราะไม่ค่อยเจอ ไม่ค่อยกลัวสัตว์เลื้อยคลานเกือบทุกชนิด งูก็ไม่อะ แต่ขจิ้งจกนี่ไม่ไหวจริงๆ ค่ะ TT

0
Park_Byunkim 18 ก.พ. 59 เวลา 17:59 น. 24

ของเราก็คล้ายๆ จขกท. นะแต่ว่าของเราดูหนักกว่าอะ คือแบบตอนนั้นเราอยู่ประมาณป.5
เรากลับต่างจังหวัดแล้วมีวันหนึ่งเราเดินเข้าน้ำคือเราใช้มือตักน้ำมาล้างอะค่ะ
แล้วเราก็รู้สึกว่ามีอะไรดิ้นๆที่มือเราก็ก้มดูมือตัวเองก็เห็นจิ้งจกมันดิ้นอยู่ที่มือคือแล้วมันเปียกน้ำ
แถมยังไส้ทะลักอีกตอนนั้นคือเราตกใจมากเลยค่ะ เราก็กรี๊ดแล้วก็สะบัดมือไปมาค่ะ แล้วมันก็หายไปไหนไม่รู้แล้วเราก็รีบวิ่งออกมาจากห้องน้ำค่ะ หลังจากนั้นเราก็กลัวจื้งจกตลอดมาค่ะ
สัตว์อื่นเราไม่กลัวเลยนะกล้วแค่จิ้งจกนี่แหละ
คือตอนนี้เราอยู่ม.1แล้วคือเราฝังใจมากๆค่ะ

1

ความคิดเห็นนี้ถูกลบ

ถูกลบโดยเจ้าของความเห็น

Oil Aratchapon Yadornjai 18 ก.พ. 59 เวลา 19:34 น. 25-1

ใช่คะมันอคติตรงที่มันนิ่มมากๆ หางดุกดิกๆดิ้นแรงมากๆเราเกลียดมากคะ ตอนนี้ก็ยังอยู่ร่วมห้องกะตัวเดิมคะ จะร้องㅜ ㅜ เศร้าจัง

0
The_Opor 18 ก.พ. 59 เวลา 20:37 น. 26

เป็นเหมือนกันเลย คือตอนนั้นเราก็นั่งอยู่ในห้องเรียน แล้วครูยังไม่เข้า อีพวกเพื่อนผช.ก็เจอจิ้งจกแล้วก็เอามาเล่นหลอกผญ.กัน เอามาโยนใส่คนนู้นคนนี้ แต่เราก็นั่งคุยอยู่กับกลุ่มเพื่อนนั้นแหละ พวกผช.มันโยนมากลางหลังเราเลยจ้าาา เราก็กรี๊ดแล้วนั่งร้องไห้ พวกมันก็เอาไปทิ้ง คือพวกมันเล่นจนจิ้งจกตายอ่ะ น่างสานนน แต่อีกครั้งนึงนี่เป็นปมฝังใจเลยคือเรากำลังจะเดินไปส่องกระจกแล้วเท้ามันก็ไปเหยียบคือความรู้สึกมันแบบนิ่มๆเย็นๆอ่ะ เราก็สะดุ้งเท้ามันก็กระตุกออกมาเองโดยอัตโนมัต55555แล้วก็กรี๊ดลั่นบ้าน ตอนนั้นคือรีบวิ่งไปซุกตัวนอนคุมโปงอ่ะ แล้วก็ร้องไห้จนไข้ขึ้น คือกลัวมันนะแต่ก็สงสารด้วยT.T

0
pimzZ 19 ก.พ. 59 เวลา 10:41 น. 27

มาแท๊กมือด้วยคนค่ะTT เรานี่กลัวมากจริงๆ ตอนเด็กๆมันเคยตกลงมาในแก้วน้ำมะพร้าวที่เรากำลังจะยกดูด ละมันฟืดอ่ะ ดูดไม่ขึ้น มองลงไป โอโหหหหหหหห จิ้งจกตัวเท่านิ้วโป้งTTTTT แล้วก็อีกหลายเหตุการณ์เลยค่ะ อย่างมันเดินตัดหน้าแล้วไปเหยียบมันตายแบบตัวเละอ่ะ ขาดครึ่ง เคยใส่หมวกคลุมผมอาบน้ำแล้วมันอยู่ในนั้น ตอนถอดออกมันก็ตกมาเกาะตรงสายเสื้อใน ขนลุกแบบฮืออออออออ เราเป็นโรคกลัวจิ้งจกขึ้นสมองมากอ่ะ แมงมุม หนู งู ไส้เดือน กิ้งก่าอะไรงี้กล้าจับนะ แต่จิ้งจกกับตุ๊กแกนี่ไม่ไหวจริง กลัวขนาดมันตายแล้วก็ไม่กล้าเก็บซากอ่ะ อ่านเรื่องของจขกท.แล้วจะร้องไห้แทนค่ะ น่ากลัวT____T

0
Jinsu_pcy 19 ก.พ. 59 เวลา 22:09 น. 28

เราก็เป็นค่ะ แค่เป็นมันในห้องน้ำก็ไม่กล้าเข้าไปแล้ว จนเรียกพ่อมาไง่ออกไปให้ คือไม่ได้กลัวแต่มันรู้สึกแปลกๆ เราไม่ชอบพวกตัวนิ่มๆอ่ะ 

0
ภรรยาจียงงง 19 ก.พ. 59 เวลา 22:59 น. 29

แต่ก่อนเราไม่กลัวนะ มันตกใส่ก็สะบัดๆออก แต่มีวันนึงอ่ะ มันอยู่ในห้องน้ำแล้วทีนี้เรายืนจ่องมัน
แล้วเราเห็นเครื่องในมันอ่ะะ ตัวมันใสๆมองแล้วเราจะอ้วก เราก็เลยฉีดน้ำใส่มัน แล้วมันก็หนีไปแล้วมันก็กลับมาอีกที แต่มันไม่ใสแล้วอ่ะ มันสีดำๆ โอ้ยยยๆๆๆ หลอนน 

ถัดมาอีกวัน จิ้งจกมันตาย แม่ก็เลยให้เราไปเก็บแล้วแบบ.. เข้าใจมั้ยว่ามันไม่ชอบแล้วอ่ะ ให้ไปจับมันก็ยังไงๆ ตอนจับเรานี่ทิชชูห่ออย่างหนาา ตอนจับนี่แทบร้องไห้ แล้วเช้าอีกวันก็มีจิ้งจกเข้าไปในห้องเราอ่ะ แทบร้องไห้ ไล่เกือบชั่วโมง ไล่ไปด่าไปอ่ะ5555 ทุกวันนี้เรากลายเป็นคนขี้ระแวงแล้วอ่ะ ได้ยินเสียงอะไรหน่อยก็สะดุ้ง คือถ้าเลี่ยงได้ก็จะเลี่ยงอ่ะ สยองมากก

0
Light_Sk 20 ก.พ. 59 เวลา 11:28 น. 30

จะจิ้งจกหรือตุ๊กแกสัตว์เลื้อยคลานกลัวหมดค่ะ ไม่ถูกโรคอ่ะ

เคยโดนพี่ที่รู้จักแกล้ง คือหยิบจิ้งจกมาให้ดู(ตอนนั้นยังประถมอยู่เลย)แล้วทีนี้หางมันก็ขาดมันไม่ได้ขาดเฉยๆอ่ะมันดิ้นอีกแล้วพี่เขาก็ยังจะหยิบหางมาใกล้อีก เราก็วิ่งหนีสิคะ555
 
อีกตอนนึงคือตอนจะอาบน้ำ กำลังจะเข้าไป พอจะปิดประตูเท่านั้นแหละ มันอยู่ด้านหลังประตู...
สิ้นสติในตอนนั้นแล้วรีบวิ่งออกมาอย่างรวดเร็ว
วีรกรรมของเราและจิ้งจกน้อยมันเยอะจนเหลือจะกล่าว

0
Reiya 20 ก.พ. 59 เวลา 11:52 น. 31

เข้าใจค่ะ เราก็เป็น
สมัยก่อนเป็นคนเฉยๆเวลาเจอจิ้งจกนะ จนช่วงมอต้นอ่านหนังสือสอบดึกๆ เกรงใจพ่อแม่เลยย้ายห้องไปนอนอีกห้องที่ไม่ค่อยใช้งาน เราก็เปิดแอร์อ่านหนังสือไปสักพัก//แบบโต๊ะหนังสือเราอยู่ใต้แอร์นะ มันก็มีเสียงกึกๆ เราก็งงว่าอะไรแต่ก็ไม่ได้สนใจ แล้วอยู่ๆก็มีเสียงแปะ(แบบดังมาก) คือจิ้งจกตัวใหญ่มากตกอยู่ตรงหน้าเรามันวิ่งเปะปะไปหมดเลย ทีนี้ก็ช็อคสิคะ แบบกรี้ดลั่นเลย ตอนนั้นเริ่มกลัวแล้วค่ะ
จนเจอแบบนี้อีกรอบ(ณ จุดเดิม แอร์ตัวเดิม ถถถ)แต่คราวนี้แอดวานซ์กว่า เหมือนจิ้งจกนางตกลงมาด้วยความเร็ว จึงทำให้นางสลบ คือแม่เจ้า นอนหงายคาโต๊ะหนังสือ เจ้นี่ทำอะไรไม่ถูกเลยค่ะ นั่งช็อคเงียบๆ อยู่ตรงมุมห้อง พีคไปอีก
อันที่จริงเรื่องแบบนี้บางคนมันก็ดูเล็กน้อยนะ แต่ว่าแต่ละคนก็ไม่เหมือนกันอ่ะนะ เราว่ามันไม่แปลกที่จะกลัวหรือไม่กลัว แวดล้อมแต่ละคนมันไม่เหมือนกัน บางคนคุ้นเคยมาตั้งแต่เด็ก จับมาเล่นในมือได้แบบไม่กลัว แต่บางคนแค่เห็นเกาะอยู่ก็ไม่กล้าเดินเฉียดก็มี ดังนั้นไม่ต้องคิดมากหรอกค่ะ

0
StarrySmile 21 ก.พ. 59 เวลา 13:16 น. 32

เธอ~
เราเป็นหนักกว่าาาา
"จิ้งจกปลอม"เรายังไม่กล้าจับเลย 

ต่เราไม่อยากเลิกกลัวนะ
ลองคิดดูสิว่าเราเลิกกลัว
เราจะกล้าจับจิ้งจกได้
ถ้าเกิดวันนึงเรากลับมากลัวใหม่
คงขยะแขยงน่าดู


ปล. สตอรี่ของเธอน่ากลัวจริง
ขอโทษที่เราทนอ่านจนจบไม่ได้ ฮืออออ สงสารเธอมาก T_T

0
lewlew.tnp 21 ก.พ. 59 เวลา 22:38 น. 33

เราก็มีปมกับจิ้งจก คือปกติก็กลัวอยู่แล้วด้วยอ่ะ แล้วมีคืนหนึ่ง ประมาณเที่ยงคืนมั้ง กลับจากเซเว่นกับแม่ แล้วคนในบ้านเราคือนอนหมดแล้ว ปิดไฟมืด เราก็เข้าบ้านไปจะเปิดไฟ คือสวิตซ์ไฟมันอยู่ใกล้ๆประตูบ้าน แล้วหน้าสวิตซ์ไฟมีลิ้นชักอยู่อันนึง อย่างที่บอกคือมันมืด เราก็เดินเข้าไปเปิดไฟ รู้สึกเหยียบโดนอะไรนิ่มๆเมือกๆ พอเปิดไฟเดินถอยออกมาถึงรู้ว่าตัวเองหยิบจิ้งจกไปเรียบร้อยค่ะ TT เรากริ๊ดลั่นบ้าน แล้วก็วิ่งเข้าห้องน้ำไปล้างเท้า แล้วเข้าห้องเลย สักพักแม่เราเดินมาบอกว่า ตอนที่เราเหยียบมันยังไม่ตายดี แล้วคือมันค่อยๆคลานออกไปตายข้างนอกบ้าน ตอนนั้นรู้สึกผิดและกลัวมาก // ตอนเราเหยียบรู้สึกจะมีเลือดด้วยมั้ง TT

1
เทพสังหรณ์ [fanzy] 5 มี.ค. 59 เวลา 09:46 น. 33-1

ของเราเหยียบเหยียบกิ้งกืออ่ะ เละคาเท้าเลย สยองงงง รีบวิ่งไปล้างเลย ขนลุกเลย T^T
เศร้าจัง

0

ความคิดเห็นนี้ถูกลบ

ถูกลบโดยเจ้าของความเห็น