Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

นี่เราไปทำอะไรเค้ามารึเปล่า?

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
สวัสดีค่ะเราขอใช้ตัวเองว่าเรานะ นี้เป็นกระทู้แรกของเราเอง

เข้าเรื่องเลยแล้วกันเนาะ

    เรื่องมันมีอยู่ว่าวันนั้นเราเข้าอบรมที่โรงเรียนสองวันแบ่งเป็นฐานๆไปมันมีเก้าฐาน(เด็กรร.อื่นมาเยอะมากกกก) เราเข้าฐานสองก็โอเคปกติดีทุกอย่างได้เพื่อนต่างรร.มาด้วย แล้วมันเริ่มขึ้นตอนที่เพื่อนของน้องเราขอแทนชื่อว่า1แล้วกันอยู่ฐานเดียวกับเราด้วยกับเพื่อนอีกสองสามคน เราก็โอเคไม่อะไรตอนนั้นเค้าให้ทำกิจกรรมฐานพอดีก็พูดคุยกันปกติตามคนรู้จักกัน

จนกระทั่ง!!!!

   1เนี่ยเป็นเด็กผู้ชายอยู่ม.หนึ่ง(เราม.ห้า) ก็คุยกันเล่นๆกับเราแต่เราไม่เล่นแล้วอ่ะตอนนั้นอ่ะ เพราะ1ทั้งชอบกวนสมาธิกวนนู่นนี่นั่นจนเราแทบอยากจะตะโกนด่าแต่เราก็หักห้ามใจไว้ก็เด็กอ่ะนะเราก็ไม่อะไร  แต่นางไม่จ้าช่วงบ่ายสามเขาเรียกรวมตัวกันที่หอประชุมนั่งตรงไหนก็ได้เราหาเพื่อนไม่เจอเราก็นั่งกับเพื่อนใหม่เราแล้วก็เพื่อนของเพื่อนอีกทีนางมานั่งด้วย นั่งข้างหน้าเรากับเพื่อนขอแทนว่า p 

   ตอนนั้นนั่งฟังเขาบรรยายสักพักพวกpก็ต้องขอกลับรร.ก่อนเราเลยนั่งคนเดียว แล้วนางก็นั่งข้างหน้าเหมือนเดิม มันดูเหมือนไม่มีอะไรถ้านางไม่เอา-ลูกตุ้มเสื้อกันหนาวมาฟาดใส่ขาเราแรงๆและหลายๆทีจนเขียว(ตอนนั้นอากาศหนาวสุดๆ)กลับบ้านแม่กับน้องก็ถามว่าโดนอะไรมาเราก็ตอบเดินเตะโต๊ะมา

   วันต่อมาเราก็มาเข้าฐานต่อ(เป็นแบบไปกลับเพราะบ้านเราอยู่ใกล้55)เขาบอกให้ทำกิจกรรมฐานให้เสร็จภายในช่วงเช้าเพราะช่วงบ่ายเค้าจะเอาผลงานไปประกาศรางวัล(เราไม่ได้เสียจุย)ตอนเราทำๆpที่อยู่อีกรร.ก็มาพอดีก็ทักกันนิดหน่อยแล้วทำงานต่อ(เป็นงานเดี่ยว)จนเสร็จและระหว่างทำ1ที่พึ่งมาก็มาทำงานใกล้ๆเราเพราะพื้นที่มีจำกัด นางก็ทำของนางนะแต่นางชอบกวนเราอ่ะแล้วพูดจาเหมือนเพื่อนวัยเดียวกันซึ่งเราไม่ชอบpก็เตือนนางนะแต่นางไม่ฟังยังคงพูดนู่นนี่นั่นกวนเราต่อไปแต่เราก็พยายามทำใจนั่นเด็กนะเด็ก

   หลังจากจบการอบรมครั้งนั้นเราก็ไม่เจอนางอีกทั้งๆที่อยู่รร.เดียวกัน ส่วนpก็ไม่เคยคุยกันเลยถึงจะเป็นเพื่อนกันในเฟสก็เถอะ(เราไม่ค่อยเล่นสักเท่าไหร่เปิดแป้บเดียวก็ปิด555)ถึงจะเจอบ้างแต่นางก็พูดจากวนๆเหมือนเด็กทั่วๆไป(แต่เราไม่ชอบอ่ะมันน่ารำคาญ)จนกระทั่งมาถึงเดือนนี้!!!!(ที่เราดว่าเราเดือดสุดๆ)

   รร.เราเป็นแบบเดินเรียนเราก็เดินไปห้องวิชาแรกกับเพื่อนขอใช้ชื่อว่าy ตอนนั้นเราพึ่งเลิกแถวแล้วเดินไปเอากระเป๋าที่ห้องครูที่ปรึกษากับyเราก็เดินคุยกันไปเรื่อยๆจนนางมาทัก

   ถ้านางทักแบบเมื่อตอนอบรมจะดีมากแต่ตอนนี้นางทักเรานะว่าชื่อไร ซึ่งเราบอกชื่อนางไปแล้วเห็นว่าเป็นเพื่อนน้องและเราไม่ตอบนาง นางเลยเรียกเราชื่อแม่เราเลยจ้า(-เด็กเวรรรร)เราก็พยายามเฉยนะพยายามชวนyคุยซึ่งตอนนั้นเดือด เดือดมากกกก แทบฆ่าคนได้เลยล่ะ เราเป็นคนไม่ชอบให้ใครมาล้อชื่อพ่อแม่เราไม่รู้เพราะอะไรเหมือนกันแต่เมื่อก่อนเราก็ชอบล้อชื่อพ่อแม่คนอื่นนะตอนประถมอ่ะ สงสัยเป็นเวรกรรมที่เราไปล้อชื่อพ่อแม่เขามั้ง55555

   ตอนนั้นyเห็นเราแล้วรั้งแขนเราไว้รอเลยอ่ะแล้วก็ลากเราออกไปจากตรงนั้น นางก็ตามมานะแต่เราก็พยายามเมินแล้วก็หันไปยิ้มกับyว่าเออกุไม่เป็นไรแล้วปล่อยแขนกุเถอะกุเจ็บเสื้อจะขาดอยู่แล้ว

   แล้วช่วงตลอดทั้งวันยกเว้นตอนเช้าที่เราเจอนางเราก็พยายามลืมมันไปแล้วก็ลืมจริงๆด้วยนะเพราะเรามัวยุ่งอยู่กับซ้อมการแสดงให้รุ่นพี่ม.หกกันก็แบบลืมไปเลยจนกระทั่งเลิกเรียนเราเดินกลับบ้านคนเดียวyเรียนพิเศษต่อ เรายืนรอพ่อหน้ารร.นางมาป้วนเปี้ยนเราอีกแล้วจ้า(นี่เป็นเจ้ากรรมนายเวรกุรึไง)มาแบบเมื่อเช้าเลยจ้าแตานางอัพเกรดเลเวลคำพูดชวนกินทีนเพิ่มขึ้น

1: พี่ชื่อไรนะwรึเปล่า(เราขอแทนชื่อแม่เป็นwแล้วชื่อพ่อเป็นsนะ)
เรา: (เงียบ)
1: เอ้ะรึว่าsรึเปล่า แต่พี่ไม่น่าจะชื่อผู้ชายนะ
เรา:(เงียบ)
ในใจ..ป้ายชื่อกุจะกระแทกตา-อยู่แล้ว--ส
1:เอ้ะรึว่าพี่ไม่มีชื่อ
เรา:(เงียบ)
1:ไม่ตอบไม่เป็นไรนะพี่เดี๋ยวผมมาถามอีก
เรา:-ไม่ต้องมาถามกุหรอกดีออกกกกก

   คือ!!!!!นางถามเราตั้งแต่ครั้งแรกที่เจอเราแล้วแล้วนางก็ถามซ้ำไปซ้ำมาจนเราเริ่มอารมณ์เสียยิ่งมาพูดชื่อพ่อแม่เราแบบเหมือนเป็นเรื่องสนุกอ่ะแต่เราไม่สนุกด้วยอ่ะกลับบ้านตลอดทางเราอารมณ์บูดมากตอนนั้นอยากขอโทษพ่อด้วยเพราะมันน่าโมโหมากแต่เราไม่ได้ทำอะไรนางนะแต่เกือบจะทำ คราวหน้าเจอนางอีกเราว่าคงไม่ใช่แต่ทีนแล้วล่ะ

    ถ้าเกิดว่าอ่านแล้วรู้สึกวกไปวนมาก็ขอโทษด้วย 

   ใครเคยเจอแบบนี้ก็มาแชร์กันได้นะ ตอนนี้เรารำคาญนางมากแบบว่าเจอหน้านี่แบบอยากเอารองเท้าประทับหน้ามากเราจะทำยังไงดีเราทนมาเยอะแล้วพยายามไม่อะไรกับนางแล้วนสงก็ยังไม่ยอมเลิกราน้องเราก็พลอยโดนไปด้วยโดนหนักกว่าเราด้วยน้องเราก็ทนมาเยอะแล้วเหมือนกัน

   ปล.กท.นี้อาจช่วยเราระบายได้บ้างไม่มากก็น้อยเพราะเราทนมาเยอะแล้วจริงๆไม่ใช่แค่วันสองวันที่เราเจอแต่เราเจอมาจนทนไม่ไหวกับการกระทำนางเพราะมันน่ารำคาญมากกกกก และเราคิดว่าตอนล่าสุดที่เจอนางนั้นความอดทนเราแทบขาดผึงในทันใด

  ขอร้องถ้าจะมาด่านู่นนี่นั่นอย่ามา เราแค่อยากขอความคิดเห็นหรือข้อแนะนำไม่ใช่คำด่า

แสดงความคิดเห็น