Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

คบกับบอทคืออะไร

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
สวัสดีค่ะเพื่อนๆรู้จักโลกของบอทในทวีตเตอร์รึเปล่าคะ คือเราสงสัยว่าโลกบอทนี่มันเป็นยังไงหรอคะ ทำไมดูคุยหยอดคุยหวานๆใส่กันตลอดเลย

เรามีแฟนอยู่คนหนึ่งค่ะแฟนเก่าเขาคบกันจากในบอทแต่ก็เลิกกันไปแล้วตอนนี้เขาคบอยู่กับเราคือรู้จักกันผ่านเพื่อนอีกทีเจอกันในชีวิตจริงไม่ใช่ทางอินเทอร์เน็ตหรือบอท
คือเรื่องมันมีอยู่ว่าแฟนเราติดโทรศัพท์มากเลยค่ะเล่นโทรศัพท์ตลอดเวลาซึ่งเรามักจะเห็นว่าแอพที่เขาเล่นบ่อยคือทวีตเตอร์เราก็เล่นนะคะคือเรารู้ว่าเวลาเราเล่นทวิตเตอร์เราก็ติดนะแบบอ่านข้อความไปเรื่อยๆชอบก็รีทวีตบ้างกดเฟบบ้าง แต่แฟนเราไม่เหมือนกันค่ะเขามีทวีตที่เป็นตัวเขาจริงๆกับทวีตที่เขาเล่นบอทที่ตั้งรูปเป็นศิลปินอะค่ะแล้วคุยกับคนในบอทแบบกุ๊กกิ๊กมากเลยจนเรารู้สึกว่า เฮ้ย คุยกันเหมือนแฟนเลยแบบตั้งคบกันในบอทบางครั้งถึงขั้นแลกไลน์ แจกไลน์ บางทีคุยวีดีโอคอลก็มี แต่ที่แปลกกว่านั้นคือนอกจากจะตั้งคบกับคนในบอทคนหนึ่งแล้ว เขาก็เมนชั่นคุยกับบอทอื่นไปทั่วเลยค่ะแบบหยอดบ้างจีบบ้าง คือไม่ได้อยากเป็นคนคิดมากนะคะแต่เวลาเห็นที่เขาคุยกับคนในบอทแล้วมันรู้สึกแปลกๆ หวงก็หวงแต่ก็ไม่รู้จะพูดยังไงมันคือโลกของเขาที่เขาเล่นมาก่อนที่จะมารู้จักเราอีกจะไปสั่งให้เขาเลิกเล่น เราก็รู้ว่าเขาทำไม่ได้เดี๋ยวหาว่าเราก้าวก่ายอีกแต่คนเป็นแฟนมันก็หวงแฟนตัวเองรึเปล่าอะ

เคยอ่านแท้ก #คบกับบอท บางคู่ก็ได้คบกันจริงๆทั้งตัวจริงและในบอท แต่แบบบางคู่ที่คบกันแค่ในบอทแต่มีแฟนในชีวิตจริงอยู่แล้วอะไม่แปลกๆบ้างหรอ แล้วแฟนในชีวิตจริงต้องทำตัวยังไงหรอคะมันรู้สึกเหมือนมีมือที่สามอะ จะให้ไม่หวงมันก็ทำไม่ได้มันแย่มากๆเลยนะคะที่เห็นแฟนเราคุยกับคนอื่นเหมือนว่าเขาสำคัญเท่าเรา

คือเราเป็นแฟนในชีวิตจริงอะ มันก็เจ็บเหมือนกันนะที่เวลาเห็นแฟนเราคุยหยอดคุยหวานกับคนอื่นในทวีตเตอร์ ทำยังไงดีคะไม่ไหวแล้ว เขาไม่รู้ว่าเราเห็นทวิตเตอร์ที่เขาเล่นบอทนะคือเราส่องจนเจอมาเขาลงรูปที่มันแท้กว่า #เรียล อะแต่คือมันรู้สึกแย่ แย่มากจริงๆ

แสดงความคิดเห็น

>

6 ความคิดเห็น

พ่อบ้านใจกล้า 1 มี.ค. 59 เวลา 10:05 น. 1

คบบอท คือเหมือนประมาณคบกันเล่นๆไม่ได้จริงแต่ก็มีบางคู่ที่จริงจังจนได้คบกันจริงๆก็มี
แต่คนที่คบบอทแล้วมีแฟนจริงๆก็เยอะครับ แฟนจริงๆจะเรียกว่า "แฟนเรียล" แต่คนที่คบบอทบางคนคบบอทและบอทก็รู้ว่ามีแฟนจริงๆและบอทก็มีแฟนจริงๆแล้วเช่นกันก็มี แต่บางคนที่ไม่บอกก็มีเยอะ แต่ก็มีบางคนที่สนใจแฟนบอทมากกว่าแฟนจริงๆจนเลิกกันก็เยอะนะครับ 
[ที่ผมรู้นะประสบการ์ณล้วน แฟนผมเล่นแต่สั่งห้ามเล่นบอทโดยเด็ดขาดถ้าเล่นก็เลิกครับ แฟนผมก็ยอมเลิกแต่โดยดีครับ]

0
M Thun Thun 6 ม.ค. 60 เวลา 07:08 น. 2

Шђɨȶ ßℓΛ⊏ ยินดีต้อนรับทุกๆคน คลับนี้จะสร้างสีสันให้กับทุกๆคน มาออกันน้า กิจกรรมของเรามีอะไรบ้าง คุยแบบครอบครัว หาครอบครัวได้ จับบัดดี้ ทดลองคบ เเฟนเย(เดย์) วันไนท์ อะไรหลายๆอย่างที่ต้องการ กฏของเรามีอยู่ว่า ห้ามบิน ห้ามทะเลาจนเป็นเรื่องใหญ่ เครียดอย่าเก็บไว้ระบายออกมา เคารพมาส เคารพคนอายุมากกว่า หยาบได้แต่อย่ามาก เราไม่รับรับ เรียล อนิเมะ นักบิน หนอน ซุ่ม ดองได้ไม่ว่าแต่ออกมาบ้าง ไม่เด้งใครทั้งนั้นแหละ อย่าบินนะ.กราบบ ออคลับสุดฟรีไสตล์นี้ได้ที่ ปล.คนที่ออมีใบออไม่เหมือนกัน มาสเวสเลย์[คุยง่าย คุยยาว] http://line.me/ti/p/0952813808 รองมาสลิซ[สวยโสดโหดหื่น] http://line.me/ti/p/bhCE9EPoww ผู้คุมโซอี้ http://line.me/ti/p/DzPtOQJTAM

0