Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

แฟนแอบนอกใจ

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
สวัสดี นี่กระทู้แรกของเรานะ เรามีแฟน คนนี้เราคบมาได้ปีกว่าแล้ว ช่างมันเถอะ คือเราอยากจะระบาย ตอนช่วงที่เราคบกับแฟนได้4-5เดือน เราเห็นว่าเฟสแฟนเรามีคนแอดเข้ามาใหม่เราไม่แน่ใจว่าหญิงหรือชาย(เราส่องทุกวันจำจำนวนเพื่อนในเฟสแฟนเราได้) แต่เราเห็นเฟสนึงแล้วเราผิดสังเกตุตรงที่เราไม่เคยเห็นเฟสนี้และรูปนี้ขึ้นในเฟสแฟน เราเลยถามว่าเพื่อนใหม่หรอ แฟนบอกว่าอ่อเพื่อนเก่า รู้จักกันมานานละ ตั้งแต่นั้นมาเราเริ่มสงสัยแฟน  เราเลยถามแฟนเราทุกวันนะว่ามีคุยกับใครมั้ย? หรือแอบคุยกับใครหรือป่าว? แฟนเราก็บอกแค่ป่าวๆ (ตอนนั้นยังไม่มีรหัสเฟส) แล้วอยุ่มาวันนึง มีเฟสผญ.คนนึงทักมาหาเรา ถามว่าเราคบกับแฟนดีมั้ย มีความสุขดีมั้ย? ทะเลาะกันมั้ย? เราก็บอกว่าดี ทะเลาะก็มีบ้าง แล้วเธอเป็นใคร ผญ.คนนั้นบอกไม่ต้องรู้หรอก เราก็ถามต่อว่า เป็นใคร ต้องการอะไร หรือจะบอกอะไร ผญ.คนนั้นบอกว่าเขาแค่เคยคุยกับแฟนเรา เราก็อ่อ มีอะไรป่าวอ่ะถึงมาถาม เขาบอกว่าป่าสแค่อยากเห็นว่ายังรักกันดีมั้ย  เราก็บอกว่า ยังรักกันดี เขาบอกว่าก็ดีละอย่าให้เป็นแบบเขา (เรารู้สึกว่าตอนนั้นเขาต้องการจะบอกอะไรกับเรา) เราก็เลยถามว่า มาบอกเราทำไม? เขาบอกว่าป่าวแค่อยากบอก เราก็เลยถามเพราะเขาสงสัยเราถามว่า เธอเป็นใครรู้จักกับแฟนเรามานานรึยัง เขาบอกว่าก็คนเคยคุยไง แล้วเขาก็บอกฝันดีเราเลย (ตอนนั้นเรางงมาก) เราเลยแค่ฝันดีไป 
วันรุ่งขึ้น .
ตกเย็นผญ.คนนั้นก็ทักเฟสมาหาเราอีก แต่วันนี้มาแปลก ผญ.คนนั้นบอกว่า นี่เธอเราเป็นพี่เจ้าของเฟสนะ แต่ตอนนี้เจ้าของเฟสอยุ่รพ. เราถาม เกี่ยวไรกับเรา พี่ผญ.คนนั้นตอบมาว่า ไม่เกี่ยวกับเธอแต่มันเกี่ยวกับแฟนเธอ เราเลยถามว่า.มันเกี่ยวอะไรและเกี่ยวยังไง พี่ผญ.คนนั้นบอกเราว่า น้องสาวเราไปคุยกับแฟนเธอแล้วน้องสาวเราชอบแฟนเธอ แต่แฟนเธอกลับไม่สนใจน้องสาวเราอีกเลย เราเลยถามว่า ลบแชทไปยัง พี่ผญ.คนนั้นบอกว่ายังไม่ได้ลบ เราเลยถามว่า เช็คให้หน่อยได้มั้ยว่าครั้งแรกที่คุยกับแฟนเราอ่ะวันที่เท่าไหร่ (ผลออกมาคือหลังจากวันที่เราสงสัย2วัน) พี่ผญ.คนนั้นเลยบอกว่าน้องสาวเรากินยานอนหลับเกินขนาด (ตอนนั้นเราเฉยๆเพราะไม่รุ้ว่ากินจริงหรือป่าว ) เราโกรธแฟนเรามากเราเลยทักไปหาแฟน ถามว่ามีอะไรจะบอกเรามั้ย แฟนบอกว่าไม่มี เราบอกว่าเราให้โอกาสแล้วนะแต่เธอไม่บอกเราเอง เราเคยแคปหน้าจอที่เราคุยกับเฟสผญ.คนนั้นไปให้แฟนดู แฟนเราเงียบไปพักนึง เค้ากับมาพร้อมกับคำว่าขอโทษ เราบอกกับแฟนว่า ตอนแรกที่จะคบกับเราบอกแล้วใช่มั้ย เราให้อภัยได้ทุกเรื่องขอแค่อย่าหลอกกันและอย่าแอบคุยกับใคร เราขอแค่นั้น แฟนเราเงียบ เราเลยเปิดประเด็นเรื่องเพื่อนในเฟสแฟนเราที่เราถามว่า คนนี้คือใคร แล้วที่แฟนเราบอกว่าเพื่อนเก่า เราขอเลิกเลยตอนนั้น (เราเป็นคนใจอ่อน ผ่านไปอาทิตย์นึงแฟนง้อเราก็ดีกับแฟนเหมือนเดิม ) ขอโทษนะมือใหม่ นี่เรื่องแรกนะ 

แสดงความคิดเห็น

>

3 ความคิดเห็น

baifame 15 มี.ค. 59 เวลา 16:49 น. 1-1

คือที่ขอเลิกอ่ะ มาจาก นี่เคยบอกกับแฟนว่าขอนะอย่าแอบคุยกับใคร ใช่ค่ะหลังจากที่แฟนคุยกับผญ.คนนั้นแฟนไม่สนใจเขาอีก แต่ก่อนหน้านั้นแสดงว่าแฟนเองก็ต้องมีความสนใจในตัวของผญ.คนนั้น เพราะไม่เช่นนั้นแฟนคงไม่คุยกับเขา

0
silver fox 15 มี.ค. 59 เวลา 17:03 น. 1-2

คือ..ค่ะ แล้วแต่น้องค่ะ

คือถ้าถามพี่ ถ้ามีใครทักแฟนพี่มา ตามมารยาทนานาเขาก็คงตอบไป ถ้าตอบแบบขอไปที พี่ก็จะไม่พูดอะไร ถ้าตอบแบบดีๆ คุยดีจังเลย พี่คงพูดว่าเห้ย ไม่ใช่ละ พอนะ

เพราะเจตนาเขาชัดแล้วว่าไม่สนใจ มีคนที่ไหนไม่รู้ทักมา จะไม่ให้โอกาสคุยเลยหรอ มันไม่ได้แปลว่าเขามีใจจนถึงขั้นเรียกว่านอกใจ ทำให้เป็นเรื่องหมางใจกันเปล่าๆ

0
baifame 15 มี.ค. 59 เวลา 17:10 น. 1-3

คือถ้าไม่มีแชทที่ผญคนนั้นแคปมาให้ดูก็คงไม่ถึงขี้นขอเลิกหรอกค่ะ มีที่ไหนคะ ผญ.คนอื่นมาบอกรัก แฟนเรากลับบอกรักตอบกลับไป (ขอโทดนะคะพิมครั้งแรกข้อมูลอาจตกหล่นไปบ้าง)

0